1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ Đại, Np, Sủng] Tiết gia tiểu nương tử - Tiếu Giai Nhân - 18+ [HOÀN+EBOOK]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      đợi có thịt để xơi:th_18::th_18::th_18:
      mingyu thích bài này.

    2. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      :yoyo51:tớ lòng đợi thịt nè :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      mingyu thích bài này.

    3. mingyu

      mingyu Well-Known Member

      Bài viết:
      163
      Được thích:
      3,922
      CHƯƠNG 33 (HẠ) (H)
      ---oOo---
      Edit: Mingyu
      Beta: Haruka234



      Cơm tối Diệp Nha hầm nồi thịt , lúc nấu cơm, nàng cố ý múc cho Đại Hoàng tô lớn, hôm nay cả nhà có thu hoạch lớn như vậy, tất cả đều là công lao của nó.

      Nàng bưng khay cơm chuyên dụng tới cho Đại Hoàng, nó đánh hơi ngồi nhỏm dậy, ngừng lè lưỡi.

      Tiết Bách hiểu ra: “Đệ biết tại sao dạo này Đại Hoàng ở chân núi lâu như vậy rồi, ra nó ăn đồ ăn của nhị tẩu, muốn ăn nữa nên nỡ bỏ !” Trước đây Đại Hoàng ở lại nhiều nhất chừng mười ngày, xem tình hình bây giờ, nó sắp thành chó nuôi canh giữ nhà rồi sao?

      Trời tối, cũng sắp đến giờ ngủ, Tiết Thụ sớm quên chuyện vui lúc nãy, ánh mắt gần như dính vào người Diệp Nha, nghe lời của Tiết Bách, ngờ nghệch gật đầu theo, cơm của nương tử rất ngon, dù cho là nấu cơm cũng nấu thơm hơn , a, đúng rồi, trong nhà hết gạo, lần sau thị trấn nên mua thêm.

      Diệp Nha giả vờ nghe thấy lời trêu ghẹo của Tiết Bách, ngồi xuống trước bàn yên lặng ăn, cố gắng xem ánh mắt nóng bỏng của Tiết Thụ, lo sợ bản thân cẩn thận lộ ra khác thường chọc hai huynh đệ Tiết Tùng hoài nghi.

      Nàng im lặng quá mức làm cho ba huynh đệ nghĩ nàng có chuyện gì vui, cũng dám thêm gì nữa.

      bữa cơm trôi qua trong yên lặng.

      Càng gần đến giờ ngủ Diệp Nha càng khẩn trương, đến lúc Tiết Thụ chủ động giúp nàng chà nồi, nàng càng thêm luống cuống, vội vàng giao nồi nước ấm ngâm chân cho hai huynh đệ Tiết Tùng liền quay đầu chạy về phòng tây.

      Đối với khác thường của nàng, Tiết Tùng cũng hiểu tại sao, đem tất cả trách nhiệm đổ lên người bản thân, dường như từ lúc xong câu kia nàng liền bắt đầu mất tự nhiên.

      Tiết Bách lại chú ý tới ân cần niềm nở của Tiết Thụ, nhị ca của nếu đạt được lợi ích gì chủ động lấy lòng. Nghĩ đến ban ngày Diệp Nha lo lắng giúp nhị ca kiểm tra thương thế, mơ hồ đoán được, ngẩng đầu nhìn mưa to bên ngoài, khóe môi cười yếu ớt, tối nay nước chảy thành sông sao? có chút ghen tị với vận may của nhị ca, có thể lấy được nương tử dịu dàng ôn nhu như nhị tẩu làm vợ...

      Tiết Thụ thèm để ý bọn họ suy nghĩ cái gì, dùng tốc độ nhanh nhất rửa xong nồi ơ xoong chảo, sau đó múc đầy chậu nước rửa chân, cười hì hì quay về gian phòng của và nàng: “Nương tử, ta rửa chân cho nàng !”

      Nghe được lời bên trong, Tiết Tùng và Tiết Bách nhìn nhau thoáng rồi nhanh chóng nhìn chỗ khác, mỗi người tự thu dọn ngủ.

      Tiết Thụ nên khăng khăng giúp Diệp Nha rửa chân.

      Nhìn đôi chân trắng nõn nhắn bị bàn tay to thô ráp của nhàng cầm lên, cảm nhận được cẩn thận xoa bóp như đối đãi trân bảo, Diệp Nha chỉ cảm thấy mỗi lần xoa nắn của đều mang theo dòng nước ấm, dọc theo chân của nàng tràn lên , làm cho nàng càng ngày càng nóng, càng ngày càng khẩn trương, toàn thân đều bắt đầu nhàng run rẩy.

      Rốt cuộc nàng cũng chịu nổi vuốt ve làm hoảng loạn lòng người này nữa, nàng thử thoát khỏi tay , giọng cầu xin: “ sạch rồi, đừng rửa nữa.”

      Tiết Thụ trơ mắt nhìn đôi chân bé trốn từ trong tay , ngẩng đầu nhìn nàng, thấy khuôn mặt nhắn của nàng đỏ bừng, dưới ánh sáng mờ mịt càng tỏ ra say lòng người. Cứ nhìn như vậy, tâm của đều mềm nhũn, từ từ đứng lên muốn tự tay ôm nàng.

      Diệp Nha cầm vãi lau chân để vào giường, cúi đầu với : “Chàng cũng ngâm chân sau đó đổ nước .”

      “Ừm...” Tiết Thụ ngoan ngoãn trả lời, đem chậu nước đặt xuống đất rồi ngồi ở ghế gỗ rửa chân, đồng thời quay đầu nhìn nàng, trong lòng rất lo lắng, nương tử trốn như vậy, phải là lừa chứ?

      ủy khuất bĩu môi, tùy tiện lau hai cái rồi ra ngoài đổ nước.

      Lau chân xong, Diệp Nha nhanh chóng chui vào trong chăn trùm kín đầu lại, nhưng mặc dù như vậy, Diệp Nha vẫn có thể nghe được tiếng tí tách của nước mưa rỉ xuống từ mái nhà bên cạnh xuống chậu gỗ, nghe thấy tiếng mưa to ngừng nghỉ bên ngoài, nghe thấy tiếng bước chân của , tiếng đóng cửa, tiếng đặt chậu nước xuống, tiếng vén rèm cửa lên, sau đó, thổi tắt ngọn nến, cởi giày lên giường, lục đục thoát quần áo, cuối cùng, chui vào chăn.

      Giờ phút này tim của nàng đập cực nhanh, ngực phập phồng kịch liệt, cơ hồ muốn tắt thở.

      Tiết Thụ xốc chăn lên, có chút nghi hoặc hỏi nàng: “Nương tử, nàng che đầu làm gì? Đại ca ngủ như vậy tốt.” xong, kéo nàng vào lòng, vào tai nàng: “Bảo bối, nàng còn mặc y phục làm sao ngủ? Để ta cởi giúp nàng nha?” để cho nàng có cơ hội từ chối, trực tiếp cởi, cởi xuống thứ, hơi thở của cũng nặng nề chút.

      Diệp Nha ngoan ngoãn mặc cởi quần áo, ngoan ngoãn mặc đặt nàng nằm ngang, sau đó đè lồng ngực rắn chắc lên người nàng.

      Nàng nhắm chặt hai mắt lại, nàng cảm nhận được dâng trào phía dưới vận sức chờ phát động.

      Nhưng lại chậm chạp hành động.

      Nàng đợi hồi lâu, cuối cùng nhịn được mở mắt ra, lại đúng lúc nhìn thấy đôi mắt phượng ủy khuất của , cho dù trời tối đen, nàng vẫn có thể thấy được nước mắt trong suốt bên trong.

      Nàng hoảng sợ, đưa tay sờ mặt : “Tại sao chàng lại khóc?”

      “Nàng chuyện với ta, hôn ta cũng ôm ta, còn nhắm mắt lại nhìn ta. Bảo bối, có phải nàng lừa ta ? Thực ra ta tiến vào cũng sao, chỉ cần nàng đừng có để ý đến ta là được.” Tiết Thụ xong chợt ôm chặt lấy nàng, vùi đầu vào cổ nàng, run nhè . Nương tử vẫn nhúc nhích, nhất định tức giận.

      Nước mắt ấm áp từ cằm của rơi xuống cổ nàng, hơi ngưa ngứa, Diệp Nha biết phải làm sao với , hai tay ôm lấy thắt lưng , khẽ mắng: “Đồ đầu đất!”

      Tiết Thụ sững sốt, ngẩng đầu nhìn nàng: “Sao nàng lại mắng ta?”

      Diệp Nha cười với : “Ta phải mắng chàng, đồ đầu đất!”

      Tiết Thụ có chút tức giận, nhưng nhìn nụ cười ôn nhu của nàng, lại làm gì được cuối cùng ủy khuất lên án: “Nàng bắt nạt...”

      Diệp Nha cũng cho cơ hội lời ngu ngốc nữa, hơi ngẩng đầu lên, cái trán để sát vào trán của : “A Thụ, hôn ta...” Chủ động ngậm môi .

      Nếu như mới vừa rồi Tiết Thụ như giọt nước, nụ hôn này giúp nhanh chóng biến thành ngọn lửa hừng hực.

      Bàn tay xuyên vào mái tóc dài mềm mại của nàng, dáng vẻ bá đạo cho chép né tránh nhiệt tình hôn nàng, mi của nàng, mắt của nàng, chóp mũi, khuôn mặt của nàng, mỗi chỗ đều làm cho lòng thích. chậm rãi hôn đến khóe môi của nàng, từng chút từng chút ngậm mút nó. Nàng thở dốc yếu ớt, liền đem thanh mê người đó nuốt vào trong miệng, nàng dụ hoặc vươn cái lưỡi ra dẫn dụ , liền bắt lấy nó quấn quýt nó, đầu lưỡi chạm vào nhau, nỗi khoái cảm run rẩy này làm thề kiềm chế được.

      Mãi đến hô hấp khó khăn, mới thở dốc buông tha môi nàng, đùi khẽ động tách hai chân mảnh khảnh cân xứng của nàng ra. tay của ôm hông nàng thở dốc, tay kia lướt qua hai luồng đẫy đà của nàng, eo nhắn rồi tiến đến mảnh cỏ thơm bên dưới, muốn xác định cửa động trước khi tiến vào, nhưng làm cho ngoài ý muốn là lại mò tới mảnh ẩm ướt.

      “Bảo bối, nàng đái dầm rồi...” có chút luống cuống, nàng thế mà lại đái dầm phải làm sao bây giờ!

      Nếu phải đau lòng bộ dáng ngu ngốc lúc nãy của , Diệp Nha muốn để ý tới nữa!

      Diệp Nha cắn răng nhéo hông : “Đó phải...Nếu chàng lại bậy câu, đêm nay cũng đừng hòng tiến vào!” Cũng chỉ có mới có thể làm nàng tức giận ở thời điểm mắc cỡ chết người này!

      “Vậy bây giờ cũng có thể tiến vào?” Tiết Thụ chắc chắn lại sờ xuống dưới cái.

      Cũng biết ngón tay đụng phải chỗ nào, Diệp Nha kiềm chế được khẽ hừ tiếng, phía dưới lại tràn ra chút xuân triều, nàng muốn khép hai chân lại, lại bị Tiết Thụ vững vàng tách ra, ngay lúc nàng muốn cầu xin đừng sờ loạn nữa, bỗng nhiên đỡ nơi đó chính xác đâm vào, cực đại quen thuộc lại xa lạ dễ dàng xâm nhập cửa vào ẩm ướt, sau đó gặp trở ngại.

      Tuy chỉ mới vào cái đầu, Tiết Thụ cũng sướng đến ngất trời, ôm chặt thắt lưng của Diệp Nha kêu rên ngừng: “Bảo bối, chỗ đó của nàng chặt A...Ta thoải mái... Bảo bối đáng , nàng thả lỏng chút, thả lỏng chút, để ta tiến vào hết...” xong càng dùng sức chen vào trong, tầng tầng thịt non bị đẩy ra lại tiếp tục cắn chặt , cả người đều sảng khoái, mồ hôi rơi từ hầu kết xuống ngực, rơi thẳng xuống dưới, chảy qua cái bụng bằng phẳng căng chặt của , rớt vào chỗ dính sát chặt chẽ của hai người.

      sướng muốn chết, trong khi Diệp Nha đau muốn chết, mặc dù phá qua, nhưng cho cùng mới chỉ trải qua lần, còn cách hơn tháng trước, nóng rực cứng rắn lại chút lưu tình đâm vào, nàng cố nén mới kêu ngừng, chỉ nắm thắt lưng của chặt, hai mắt đẫm lệ cầu : “A Thụ, chậm chút, chậm chút, ta đau...” Bên ngoài mưa như trút nước, đập xuống mặt đất đùng đùng vang dội, nàng cần lo lắng tiếng thầm của hai người truyền đến phòng đông cho nên yên tâm mở miệng cầu xin .

      Tiết Thụ vội vàng dừng lại nhìn đôi mắt to ướt sũng của nàng: “Đau chỗ nào? Ta xoa cho nàng!”

      Diệp Nha thực hận chết , nhịn được chảy nước mắt, lại sợ bản thân vất và mới hạ được quyết tâm lại bởi vì vừa khóc mà bỏ dỡ nửa chừng, nàng cố gắng suy nghĩ đến điểm tốt của , thả lỏng thân thể cứng ngắt của mình, giọng chỉ dẫn : “Chỗ đó của chàng...lớn...quá, làm đau ta, A, đừng động đậy, chậm chút là được, đừng lập tức vào... ”

      Vừa mới ngắn ngủi rút ra - đưa vào làm cho Tiết Thụ hưởng thụ vui sướng lâu được nếm trải, cũng vì thế mới biết được ra việc này làm đau nương tử. muốn làm đau nương tử cho nên dám tiếp tục tiến sâu vào, nhưng bây giờ thực chống lại nổi tư vị mất hồn này nữa rồi, vì vậy để ý đến ngăn cản của Diệp Nha thoáng lui ra bên ngoài chút, lại từ từ đẩy mạnh vào, mỗi khi cảm thấy thể tới được nữa lui về sau...

      “Bảo bối, nàng còn đau hay ?” lần mò lối vào, từ từ tăng nhanh tốc độ.

      Diệp Nha nhàng đung đưa theo động tác của , bởi vì săn sóc vụng về của mà cảm giác đau đớn nóng bỏng lúc ban đầu dần dần mất , thay vào đó là khoái cảm như thuỷ triều ập tới khó mà ngăn cản nổi, nàng thở hổn hển ra lời, nhưng là mỗi lần động chút lại hỏi nàng câu, lại xấu hổ cũng còn, vì thế khi lại hỏi lần nữa, nàng tức giận kéo đầu của xuống cắn lỗ tai : “ đau đau đau, chàng đừng chuyện nữa được !”

      Lỗ tai bị môi mềm mại của nàng chạm vào, chỗ đó của Tiết Thụ càng phồng lớn hơn nữa, thở gấp gáp hỏi câu cuối cùng: “ đau?”

      Diệp Nha dứt khoát nhắm mắt lại thèm để ý đến nữa.

      Tiết Thụ mừng rỡ, bàn tay nắm chặt eo của nàng, đẩy mạnh về phía trước chút, vào hết toàn bộ: “A, ta lại đụng tới chỗ đó ” Đỉnh đầu đụng phải chỗ thịt mềm giấu ở sâu bên trong, say sưa va chạm làm cho tê dại mãnh liệt cuộn trào mà đến, hưng phấn hét lớn.

      Diệp Nha bị cú va chạm xâm nhập vừa nãy của làm thiếu chút nữa thở nổi: “Chàng là đồ xấu...”

      Còn chưa có mắng xong, chợt cảm thấy có điều bất thường, bất chấp nam nhân khẩn cấp ra vào người mình, nàng cắn răng xem tư vị sung sướng có chút đau đớn đó, lại chợt nghe thấy tiếng nước giọt càng ngày càng lớn bên tai, nàng giật mình, muốn kêu Tiết Thụ dừng lại, cầm nến kiểm tra xem mái nhà có bị rỉ nước hay , nhưng vừa lúc nàng định mở miệng “rầm” tiếng nổ vang dội đến bên tai, tất cả gió lạnh nước mưa đều tràn vào.

      “A! ” Nàng thét ra tiếng, bản năng lui vào trong người Tiết Thụ.

      Tiết Thụ mất hồn ra vào cũng bị tai nạn bất ngờ này làm kinh sợ. Cảm giác được nước mưa tạt vào người, phản ứng nhanh chóng mang nệm giường và cả Diệp Nha ôm đến chỗ khác, lại bay nhanh cầm lên xiêm y chăn mền bị vứt bên ném tới bên cạnh. May mà động tác của rất nhanh nên mấy thứ này còn chưa bị thấm ướt.

      Nhìn mưa to gió lớn thổi vào, sững sờ : “Nương tử, mái nhà của chúng ta sập rồi.”


      ---------------------------------------------------------

      /*--Tác giả ra suy nghĩ của mình:--*/
      Cám ơn quăng quăng lựu đạn, ôm hôn╭(╯3╰)╮! ! !

      Cái gì, mọi người chảy máu mũi? Làm sao có thể? Ta ràng muốn viết kích thích ở chương sau được ?

      Cái gì, mọi người hỏi mái nhà sập làm sao tiếp tục chảy máu mũi? Hố hố, phải còn có phòng đông sao!

      Cái gì, mọi người phòng đông là chỗ ở của đại ca và tam đệ? Hố hố, như vậy làm sao kích thích?

    4. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Lạy tác giả, lần đầu thấy xxoo mà xập nhà. Ko biết do mưa to gió lớn hay lực đạo quá mạnh :061::061:
      hikari2088, Quan Tiểu Yếnmingyu thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Sập mái lúc vận động... Lời hứa hẹn của tác giả... Có vẻ kích thích nha~~~
      mingyu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :