1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nam nhân tương lai không dễ làm - Nhữ Phu Nhân

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 80:: Thăng cấp 13!


      Nhưng dù giáo viên có tức giận hay buồn bực cũng có biện pháp xử lý Lăng Lan. Nếu học sinh đặc cấp ban 1 là những thiên tài mà bọn họ có nhiệm vụ bồi dưỡng trọng điểm Lăng Lan chính là vật bảo trong tay bọn họ, trong lòng thích biết bao nhiêu. Đây cũng là lý do vì sao người giám khảo phải xông lên, ra vẻ mắng Lăng Lan, đây cũng là nhắc nhở Lăng Lan đừng xuống tay quá ngoan, khiến cho bọn họ khó xử.

      Cho dù trong lòng thích Lăng Lan như thế nào đối với bên ngoài, bọn họ vẫn phải đối xử bình đẳng, như thế nào những đứa trẻ ở đây đều là tương lai của Liên Bang, thể vì người này mà bỏ rơi người kia.

      tóm lại, biểu của giám khảo lúc này chính là giống với cảnh: con nhà mình đánh con nhà người khác, là người lớn phải la con mình vài tiếng đến trấn an đối phương, mà trong lòng mình có đắc ý hay ... Há há, vấn đề này ai cũng biết.

      Cứ như vậy, dưới lãi nhãi của giám khảm, , Lăng Lan đành phải ngoan ngoãn gật đầu tỏ vẻ biết. có biện pháp, Lăng Lan còn phải ở trong học viện này thêm mười năm, thể cuối đầu. Vả lại Lăng Lan là đứa trẻ rất ngoan, ngoan đến mức kiếp trước cũng chưa từng cái gọi là thời kỳ phản nghịch...

      Nghĩ đến đây, Lăng Lan suy nghĩ kiếp này có nên thử phản nhịch lần hay ? Bất quá những lúc có suy nghĩ xấu như vậy, trong đầu Lăng Lan lên hình ảnh mẹ Lam nước mắt lưng tròng, mông lung, ánh mắt bi thương những suy nghĩ xấu ấy biến mất có. tuyệt đối đối phó được với kia kỹ thuật diễn có thể đạt giải Oskar của lão mẹ được, nếu là tiểu hồ ly tu đạo 100 năm mẹ chính là đại hồ ly tu luyện ngàn năm, căn bản cùng đẳng cấp để so sánh.

      Mấy lần đều thua dưới tay lão mẹ bởi chiêu này, dù biết mẹ chỉ giả vờ nhưng cũng ngoan ngoãn trúng chiêu. Ai bảo là người muốn thấy người khác khóc chứ, kiếp này triệt để bị lão mẹ lão mẹ này ngàn năm nắm trong tay, giống như Tôn Ngộ trong tay Phật Như Lai, vĩnh viễn chạy ra ngoài được.

      Nghĩ đến đây Lăng Lan liền khó chịu, bắt đầu thống hận người cha mất sớm kia, vì sao lại đễ phiền toái này lại cho , nếu ông ấy còn sống hồ ly tinh ngàn năm này có người phụ trách canh phòng rồi.

      Nhưng mà Lăng Lan cũng chỉ nghỉ nghĩ thôi, Lam Lạc Phượng chính là gánh nặng ngọt ngào mà kiếp này Lăng Lan có đau cũng vui vẻ gánh...

      Cuộc chiến tranh cấp buổi sáng chính thức kết thúc, những đứa trẻ thành công tiến tiếp có chuyện gì làm có thể tự do hoạt động, còn những đứa trẻ thua trận tiếp tục ở lại phòng cách đấu, chờ hệ thống công bố danh sách học sinh từ 26 đến 50 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, đương nhiên chuyện này cũng liên quan đến bốn người Lăng Lan, mọi người trực tiếp trở về biệt thự nơi ở của đám Tề Long để nghỉ ngơi. Mọi người ngồi quân quần với nhau sofa phòng khách cùng nhau xem những trận đấu diễn ra.

      Trong danh sách học sinh từ 26 đến 50, người mà bọn họ chú ý nhất chỉ có mỗi Lâm Trung Khanh, dù sao ngay từ đầu Lâm Trung Khanh có ý tốt đến bọn họ, khiến bọn họ thể chú ý tới cậu ta.

      Trận đấu 50 tiến 25 Lâm Trung Khanh đánh với người đứng thứ 2 trong top đầu là Vũ Cảnh, tất cả mọi người đều đoán trận này Lâm Trung Khanh chắc chắn thua thảm bại, bất quá tình hình trận đấu cũng giống như mọi người tưởng lắm, cùng là thua nhưng Lâm Trung Khanh đấu với Vũ Cảnh hơn 100 chiêu, hao hết sức lực nên mới bị đánh bại.

      Kết quả này khiến các học sinh ban 1 đều “Ồ” lên, bất quá bọn họ giật mình vì tiến bộ thần tốc của Lâm Trung Khanh, mà là khiếp sợ thực lực của Lăng Lan. Bởi vì bọn họ đều nhớ tới trận đấu ngày thứ 2 sau khai giảng, Lăng Lan từng dùng
      [​IMG]

      Chương 81:: Đệ tử vỡ lòng!

      đêm chuyện, sáng sớm ngày hôm sau, bốn người Lăng Lan liền tới phòng cách đấu sớm. Giờ phút này, học sinh ở phòng cách đấu càng ít, mà ngược lại các đạo sư đến rất nhiều. Mục đích của bọn họ lần này chính là thu hai đứa trẻ có thiên phú ưu tú để tự mình dạy dỗ.

      Phải biết rằng, có thể tiến vào ngày cuối cùng tuyệt đối là những mầm non ưu tú có khả năng trở thành thiên tài, tuyệt đối có thể thỏa mãn cầu thu đệ tử của bọn họ.

      Đương nhiên, đến cùng có thể nhận đệ tử hay đều còn là tùy duyên.

      Dù sao có những cường giả muốn thu đệ tử cũng phải chuyện đơn giản gì, ngoài việc xem tư chất, bọn họ còn muốn tùy thuộc vào nhân duyên.

      Trận đấu rất nhanh liền bắt đầu, đầu tiên là trận đấu 13 tiến 7. Lần này người được miễn đấu phải là Lăng Lan, đầu bảng Lý Kiệt.

      Lăng Lan nhìn thông báo vừa được gửi đến liên lạc khí nhịn được thầm phỏng đoán, học viện an bày học sinh đấu mà trực tiếp vào vòng trong có phải căn cứ vào thực lực hay ?

      Đối thủ lần này của Lăng Lan người đứng thứ 9 tên là Tần Dật. từng xem qua phương thức cách đấu của Tần Dật, là loại chiến đấu thông minh, trực tiếp tấn công mà thăm dò thực lực của đối phương trước, sau đó mới có nghĩ biện pháp ứng phó, những trận đấu trước của cậu ta trong khoảng thời gian đầu chủ yếu chỉ né tránh.

      Lăng Lan chưa từng gặp qua phương thức chiến đấu như vậy, trong gian học tập, Nhất hào đạo sư là người thuộc nhóm nhất kích tất sát, tuyệt đối là tiến hành công kích trước, áp khí thế của đối phương. Mà đấu pháp của Cửu hào đạo sư lại theo phong cách chính thống, binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, chủ yếu là chiêu đấu với chiêu. Mà Ngũ hào đạo sư thuộc loại cách đấu tà ác, chỉ cần có thể dành được thắng lợi, cái gì ta đều có thể làm được. Lăng Lan bỗng nhớ tới những thủ đoạn của ta thân mình tự chủ run lên. Lúc này vẫn cảm giác cả người phát lạnh khi nhớ tới khoảng thời gian huấn luyện đó, khiến kém chút bị hủy luôn nhân cách.

      Tề Long, Lạc Lãng, Hàn Kế Quân thường xuyên cùng Lăng Lan luận bàn cũng theo loại cách đấu ấy. Tề Long thích tấn công theo diện rộng, đánh cùng cậu ta là kích liệt điên cuồng nhất, cần phí tâm tư gì, cứ thế mà đánh. Bởi vì Tề Long cho đối thủ có thời gian rảnh rỗi nghĩ đối sách, chỉ có thể vén tay áo lên toàn lực trận công kích điên cuồng như mưa.

      Phương thức đấu của Lạc Lãng giống Cửu hào đạo sư, bất quá năng lực khác nhau trời vực, Lăng Lan đối phó Lạc Lãng là chuyện nhàng nhất, dễ dàng nhất, bởi vì phương thức công kích của Lạc Lãng Lăng Lan quá quen thuộc.

      Hàn Kế Quân lại khác, cậu là người có thực lực yến nhất trong cả bọn, biết điểm yếu của chính mình ở đâu nên những lúc đánh nhau, cậu thích nhất là ra ám chiêu, mỗi lần ra ám chiêu đều giống nhau, đôi khi Lăng Lan cũng thắc mắc biết cậu ta lấy đâu ra nhiều ám chiêu như vậy, dù vậy, do thể lực đủ nên cậu cũng thắng nhiều lần lắm. Chỉ có mấy lần Lạc Lãng trở tay kịp mới bị thua trong tay Hàn Kế Quân, còn đối với người có thực lực cao chênh lệch quá lớn như Tề Long hay Lăng Lan Hàn Kế Quân còn chưa thắng bao giờ. Điều này cũng chứng minh, nếu thực lực kém nhau quá mức nhất định dù có nhiều mưu quỷ kế hay nhiều ám chiêu cũng là vô dụng.

      Vì vậy Lăng Lan đối với trận đấu với Tần Dật càng coi trọng, đương nhiên đây cũng có nghĩa Lăng Lan lo lắng Tần Dật mang đến phiền toái cho mình, chỉ cho rằng nếu đấu với những người có hình thức đấu khác mình kinh nghiệm cách đấu của có thể tăng thêm mấy phần, thậm chí có thể giúp hiểu được số thứ gì đó.

      Mà đối thủ của Tề Long là người đứng thứ 7 trong danh sách Từ Chí Chi, cũng khéo, phương thức đấu của Từ Chí Chi cũng khác Tề Long là mấy, đều chủ động tấn công trước, như vậy có thể thấy trước trận đấu này tuyệt đối thuộc loại nhiệt lực bắn ra bốn phía.

      Lạc Lãng liền hay ho, mấy ngày nay vận khí của cậu cực kém, đối thủ lần này của cậu ta là người đứng thứ 3, Diệp Nhứ, có
      [​IMG]

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 82:: Lăng Lan VS Tần Dật.

      "A..." Người khuôn mặt tươi cười rốt cục duy trì được nụ cười nữa, vẻ mặt ta kinh ngạc, nhưng mà ta cũng ngay lập tức bình tĩnh lại, hổn hển "Có phải cậu điên rồi hay ? Đó là vỡ lòng đệ tử đó, nếu như bị người lớn trong nhà của cậu biết cậu thảm chắc.”

      "Tớ rất xem trọng tương lai của thằng nhóc tóc húi cua kia." Mặt quan tài lạnh nhạt, "Hơn nữa, phải cậu hai thằng nhóc kia cũng giống chúng ta lúc trước sao?"

      chính là người hiểu bạn mình nhất, nhìn Tề Long và Lạc Lãng đánh nhau khiến cho bạn của nhớ tới khoảng thời gian mà bọn họ mới quen lúc trước, hơn nữa tính cách và vẻ ngoài của Lạc Lãng cũng khá giống với bạn nên bạn mới có thể có tâm tư muốn thu đứa trẻ đó làm đồ đệ. Đương nhiên điều kiện của chính Lạc Lãng cũng rất ưu tú, bằng cho dù giống nhau mà có giá trị bồi dưỡng bạn cũng muốn làm công việc tốn sức này.

      Những lời này khiến người mặt tươi cười khuyên giải nữa, ta giật giật miệng, cuối cùng mới ra câu: "Có lẽ, bọn họ có thể kế thừa giấc mộng của chúng ta."

      "Hi vọng là thế." Mặt quan tài nhìn về phía Tề Long, ở lúc người mặt tươi cười nhìn thấy, khuôn mặt ta bỗng tươi cười khiến khuôn mặt nghiêm túc trở nên hòa hoãn hơn rất nhiều.

      Trận đấu 13 tiến 7 được tiến hành đồng thời, ba người Lăng Lan cố lên lẫn nhau rồi về phía lôi đài của mình.

      Trận đấu chính thức bắt đầu, lôi đài diễn ra trận đánh của Lăng Lan và Tần Dật đông người xem nhất, những học sinh đặc cấp ban 1 cũng tự mình tới xem trận đấu này.

      Đương nhiên tâm tình của những người này (học sinh ban 1) cũng rất phức tạp, bọn họ vừa hy vọng Lăng Lan có thể dùng 1 chiêu tiến vào vòng trong những cũng hi vọng có người có thể thay đổi kết cục này, để Lăng Lan ở đỉnh núi có thể lui lại xuống sườn núi với bọn họ.

      Nhưng bất kể nhóm bạn họ nghĩ gì Lăng Lan và Tần Dật vẫn biểu cực kỳ bình tĩnh, lúc trọng tài vừa hô bắt đầu, Tần Dật liền phóng qua bên lôi đài, để Lăng Lan đứng ở trung tâm lôi đài, cố gắng giữ khoảng cách với Lăng Lan.

      Hai người cứ duy trì như vậy bất kể thởi gian chậm rãi trôi qua, biết đứng như vậy bao lâu, những người xem trận đấu cũng nhịn được nôn nóng.

      Giờ phút này, trong hai người rốt cục “động”.

      Người động trước là Lăng Lan, phải khả năng nhẫn nại của kém Tần Dật kém mà là phát cứ kéo dài thời gian như vậy quá Lãng phí, nhìn động tác phòng thủ của Tần Dật ràng là hạ quyết tâm muốn chủ động công kích.

      Sở dĩ Tần Dật làm như vậy là vì cậu nghiên cứu những trận đấu trước của Lăng Lan, cậu phát điểm chung của những người bị Lăng Lan chiêu đánh bại chính là bởi vì những người đó lựa chọn chủ động tấn công. Tuy biết dùng chiến thuật phòng thủ phản công có hiệu quả hay nhưng Tần Dật vẫn ôm hi vọng kiên định với phương án này, đợi Lăng Lan chủ động tấn công.

      Tần Dật rất tự tin vào bản thân, cậu tin rằng chỉ cần mình nhìn chằm chằm vào các động tác của đối phương nhất định có thể nhìn thấy phương thức tấn công từ đó có thể phá giải những công kích đó.

      Tuy Lăng Lan biết tâm lý của đối phương nhưng cũng muốn lãng phí thời gian, vì thế ra tay.

      Lăng Lan nhanh chóng lao lên, nâng tay phải tấn công về phía Tần Dật. quyền này ma sát với khí tạp ra thanh vô cùng lớn, có thể biết tốc độ cũng như sức mạnh của nó tuyệt đối khủng bố.

      Lúc này, người phụ trách làm trọng tài trong trận đấu của 2 người phải là người trọng tài trước. Nhưng lúc này ta cũng nhịn được mà kinh ngạc khi nhìn thấy kích của Lăng Lan, kinh ngạc trong mắt ta phải vì tốc độ hay sức mạnh của quyền đó mà ngạc nhiên về chiêu thức vừa mới bung ra.

      Lăng Lan vài lần liên tục dùng 1 chiêu tiến vào vòng trong khiến rất nhiều giáo viên nổi lên tò mò, vậy nên ít người xem lại clip quay lại những trận đấu lúc trước của Lăng Lan. Mà người trọng tài này cũng là trong số
      [​IMG]

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 83:: Thiên phú hơn người!

      Đây là thiên phú của Lăng Lan, nó xuất lúc tinh thần của xuất vấn đề, mà bản thân Lăng Lan cũng đây là cái gì, chỉ cảm thấy nó tốt vô cùng, chỉ cần nhìn thấy chiêu thức của đối phương liền có thể nhìn thấy nhược điểm của nó.

      Lăng Lan biết, ra Nhất hào phát ra khả năng này của từ trước cả khi nhận ra nó, đó chính là lý do vì sao Nhất hào quyết định để Ngũ hào bồi dưỡng Lăng Lan trở thành nghiệt thiên tài. có biện pháp, thiên phú này rất khó gặp, cho dù là Nhất hào sống ở quốc gia văn minh những đứa trẻ có loại thiên phú này cũng ít vô cùng, thậm chí chỉ xuất 1, 2 người. Thiên phú đó là thiên phú trân quý nhất trong những cuộc chiến thể thuật – hiểu , nó cũng là thiên phú hoàn mỹ nhất mà bất cứ cơ giáp sư nào cũng mong muốn có được.

      Lăng Lan băn khoan, nên tấn công vào nhược điểm của đối phương hay là chờ xem cậu ta muốn đánh cái gì?

      Lăng Lan lập tức quyết định muốn xem chiêu này của đối phương, Lăng Lan tự tin, cho cậu ta thi triển thêm chiêu cũng thể thay đổi toàn cục của trận đấu, đây phải là tự tin mù quáng mà nó được chứng minh bằng thực lực trong suốt thời gian ra.

      Hơn nữa, trong lòng cũng có chút tò mò, cuối cùng Tần Dật muốn làm cái gì?

      Có quyết định, Lăng Lan liền thuận theo hy vọng của Tần Dật, nắm tay phải lại làm tư thế thủ, trực tiếp đón chiêu thức của đối phương.

      Ánh mắt Tần Dật chợt lóe, cánh tay run lên, cánh tay của cậu giống như rắn linh hoạt, vặn vẹo xoay vòng rồi bắt lấy cánh tay của Lăng Lan.

      Bắt được! Lúc này ánh mắt Tần Dật lộ ra chút vui vẻ, thậm chí có chút tin được mình có thể đắc thắng bắt được đối phương chỉ với chiêu.

      Tần Dật tin tưởng, chỉ cần khống chế được Lăng Lan thắng lợi chỉ có thể là của mình.

      Nhưng mà là như thế sao? Trong lòng Lăng Tần còn chưa kịp vui sướng lâu liền cảm thấy bả vai của mình đột nhiên đau xót, bị nguồn lực cực mạnh đánh trúng. Cùng lúc đó, cậu chỉ cảm thấy tầm mắt mình đột nhiên phát sinh biến hóa, Lăng Lan đứng trước mặt nhún người cái liền bay lên trần của phòng cách đấu, mà cánh tay của cậu nắm tay của Lăng Lan lại thoát ra, tránh được kềm kẹt của cậu cách dễ dàng…

      "Oành" tiếng. Thân thể Tần Dật va chạm mạnh với sàn sân cách đấu, cảm giác đâu đớn kịch liệt khiến cậu có chút chuyện gì xảy ra. Cậu cố gắng nâng nửa người lên liền nhìn thấy Lăng Lan đứng ở lôi đài, vẻ mặt cao ngạo nhìn xuống…

      Nhìn xuống? Tần Dật tỉnh táo lại. Lúc này mới phát mình rớt xuống khỏi lôi đài, cách khác, trận này Tần Dật.

      trong những quy định của trận đấu, chỉ cần trong hai thí sinh vượt ra khỏi phạm vi của lôi đài người đó bị phán thua trận.

      Vì sao lại có thể như vậy, ràng mình bắt được Lăng Lan rồi mà, ràng thắng lợi ở ngay trước mắt rồi mà?? Vì sao cuối cùng mình lại bị đánh ra lôi đài? Trấn đấu này khiến cho Tần Dật thua trong khó hiểu, cậu phục đấm tay xuống dưới đất.

      Nhìn đến vẻ mặt Tần Dật buồn bực phục những người giáo viên khác chỉ có thể thở dài, thực lực của Tần Dật và Lăng Lan kém nhau quá xa, cho nên Tần Dật căn bản biết vì sao mình lại thua ở trong tay Lăng Lan. Mà cũng có ai giải thích nghi hoặc này cho cậu.

      Vị giám khảo đứng lôi đài nhìn kết quả được định hô lớn: "Trận này Lăng Lan thắng, thành công tiến vào top 7."

      Có lẽ tất cả những học sinh khác có mặt trong phòng cách đấu đều hiểu vì sao Tần Dật lại thua nhưng những người giáo viên xem thấy rất ràng, lúc Tần Dật tưởng chừng thành công bắt lấy cánh tay của Lăng Lan Lăng Lan cũng liền hành động, mở bàn tay ra, vươn tay lên tấn công vào bả vai của Tần Dật.

      Lúc tay Lăng Lan đánh trúng vào Tần Dật cũng là lúc cả người Tần Dật bị đánh bay lên trời văng ra ngoài. Bất quá, tất cả những người giáo viên ở đây ai
      [​IMG]
      meolulu.ipu thích bài này.

    4. meolulu.ipu

      meolulu.ipu New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      5
      ủng hộ bạn nè :yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45: mau ra chương mới nhaz nhaz:yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44:

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 84:: Top 4: Tứ cường sinh ra!

      Chuỗi trận đấu 13 tiến 7 thúc với phần thua thuộc về Lạc Lãng, có thể thực lực của Lạc Lãng và Diệp Nhứ là ngang nhau, nhưng bởi vì hôm qua Lạc Lãng tốn quá nhiều năng lượng, hôm nay lại chưa khôi phục lại như cũ nên ngã xuống trước giây, rồi bị định thắng bại.

      Có thể sau trận đấu này ai cũng tiếc cho Lạc Lãng, nhưng tiếc cũng thể làm gì vì trận đấu chính thức kết thúc.

      Bất quá dù vậy, danh vọng của Lạc Lãng trong lớp đặc cấp cũng tăng lên ngừng, bởi vì trận đấu này chứng minh thực lực của Lạc Lãng cũng kém nhiều so với Diệp Nhứ, thậm chí thực lực của cậu có thể tiến vào top 3 cũng được.

      Nhưng mà giờ phút này, tầm mắt của tất cả học sinh đặc cấp ban 1 đều hướng về phía Lăng Lan và Tề Long, nếu thực lực của Lạc Lãng có thể tiến vào top 3 thực lực của Lăng Lan và Tề Long mạnh đến mức nào, phải biết rằng Lạc Lãng là người kém nhất trong bộ 3 Lăng Lan - Tề Long - Lạc Lãng .

      Bất quá bọn họ đều tin tưởng, thực lực của Lăng Lan và Tề Long nhất định ra ở trước mặt bọn họ, chỉ cần chờ tới lúc đó có thể biết Lăng Lan, Lạc Lãng sâu cạn ra sao.

      Nữa tiếng sau, trận đấu 7 tiến 4 liền được diễn ra. Tuy rằng Diệp Nhứ rất hi vọng bản thân có thể miễn đấu để khôi phục thể lực cho vòng sau nhưng đáng tiếc, học viện muốn cho Diệp Nhứ cơ hội đó, cơ hội miễn đấu lần này được dành cho Tề Long.

      Trận đấu 7 tiến 4 bởi vì Tề Long được miễn nên chỉ còn lại 3 trận, vận khí của Lăng Lan cũng kém với Tề Long, đối thủ của chính là người tiêu hao hết thể lực, còn khả năng tái chiến Diệp Nhứ. Mà Lý Kiệt đánh với người thứ 5 - Giang Nguyên, Vũ Cảnh đánh với người đứng thứ 4 Truyền Vinh, đều là những trận chiến gây cấn.

      Diệp Nhứ vừa nhìn thấy tên đối thủ vẻ mặt nhất thời đau khổ, đối thủ của cậu lại là Lăng Lan, vận khí quá tệ.

      Nguyên bản cậu còn hy vọng có thể tiếp nhưng đối thủ lại là Lăng Lan, cho dù thể lực cậu dư thừa, cũng nắm chắc có thể đánh bại đối phương, huống chi là ở tình huống tại… Diệp Nhứ thể lo lắng vị trí sau của top 4, phải biết rằng trận đấu xếp vị trí 13-8, 7-5 được đồng thời diễn ra, nếu như cậu tiêu hao hết thể lực vào lúc này đến vị trí thứ 5 cũng thể đảm bảo có được.

      thể , những đứa trẻ có thực lực càng mạnh khả năng phán đoán và năng lực thừa nhận đều rất mạnh. Chúng biết rằng, có khi buông tha cũng là loại dung khí.

      Khi trọng tài lôi đài vừa bắt đầu Diệp Nhứ liền quyết đoán nhấc tay nhận thua. Cứ như vậy, Lăng Lan lại lần nữa thoải mái tiếp, trở thành người đầu tiên có mặt ở vòng trong. ( tính Tề Long)

      Mà trận đấu của Lý Kiệt và Vũ Cảnh cũng rất kịch liệt, tuy rằng Lý Kiệt và Vũ Cảnh là hai người đứng đầu ban 1, nhưng thực lực của bọn họ cũng đạt tới mức kỹ áp quần hùng, nếu so sánh với đối thủ cũng chỉ hơi cao bậc, cho nên cuối cùng ai là người dành thắng lợi cũng thể đoán trước được. Cơ hội của mọi người là ngang nhau.

      Nhưng mà dù sao 2 người này cũng đơn giản gì. Lý Kiệt là truyền nhân trực hệ của gia tộc thứ nhất Liên Bang, cách đấu thuật của dòng họ cậu ta trải qua ngàn năm thiên chuy bách luyện, mới lưu lại những chiêu thức tấn công cơ bản cao nhất, nếu đặt lên bàn cân mà so sánh khởi điểm của cậu ta mạnh hơn người thường rất nhiều. Còn Vũ Cảnh cũng là con cháu của gia tộc bốn đời làm quân , chỉ cần dùng những chiêu thức vật lộn trong quân dụng cũng khiến cho cậu đánh bại rất nhiều bạn cùng trang lứa. Chính vì vậy, rất nhanh hai người cũng đánh bại được đối thủ và thành công tiến thêm bước, vào top 4 cuối cùng.

      Những trận đấu buổi sáng cũng vì tìm ra top 4 mà kết thúc, tiếp theo tiến hành cuộc chiến xếp hạng 13-8, 7-5. Mà lúc này vận khí của Diệp Nhứ trở lại, cậu được cơ hội miễn đấu tiến thêm bước.

      Lạc Lãng vận khí cũng tồi, chật vật dành chiến thắng với người thực lực kém mình rồi cũng được miễn thi đấu, sau đó nghỉ ngơi ngồi chờ đối thủ để tranh vị trí thứ 8.

      Cứ như vậy, Lạc Lãng lấy vị trí thứ tám, mà Diệp Nhứ cũng lấy được vị trí thứ năm.

      danh sách top 50, tuy Diệp Nhứ rớt hạng so với lúc mới vào học, nhưng cũng làm giảm địa vị của mình trong lòng học sinh cùng lớp, thực lực của Diệp Nhứ tuyệt đối là nổi tiếng, chỉ là cũng ai nghĩ tới, ban 1 xuất hai kẻ nghiệt và kỳ ba như Lăng Lan và Tề Long, đương nhiên kỳ ba ở đây chính là chỉ Tề Long, mà Lăng Lan khẳng định là nghiệt.

      Mà Lạc Lãng dành vị trí thứ tám cũng làm cho mọi người than phục, thậm chí có mấy bạn học còn cho rằng Lạc Lãng còn có thể tiến thêm 1,2 bước nữa, dù sao cậu cũng đánh ngang nhau với Diệp Nhứ, thứ sáu cũng có thể là cậu. Bất quá thực lực của top 10 ban 1 đều kém nhau là mấy nên cũng quá để ý với thứ tự này.

      Chỉ còn lại top 4 là chưa có danh sách chính thức. Trận đấu bán kết top 4 được diễn ra vào buổi chiều nên dù cho học sinh ai cũng tò mò muốn biết ai đối đầu với ai cũng chỉ có thể căn tin ăn trưa, chờ các trận đấu diễn ra vào buổi chiều.

      Lúc ăn cơm Hàn Kế Quân từng lo lắng Lăng Lan đụng phải Tề Long trước, nhưng Tề Long chút lo lắng cũng có, ngược lại cậu còn rất hưng phấn, cho rằng mình có thể đánh vui vẻ với Lan lão đại lần.

      Lăng Lan nghe vậy, tuy mặt vẫn lạnh nhạt như trước, nhưng trong lòng lại quyết đoán xin quang não của học viện cố gắng chút, đem thằng nhóc phiền toái này quăng cho người khác xử lý dùm.

      Mọi người cứ như vậy cười cười cho đến khi hết giờ ăn cơm trưa, sau đó lại cùng nhau về phòng cách đấu quán, chờ đợi thông tin về 2 trận quyết đấu tiếp theo.

      Thời gian rốt cục cũng đến, danh sách đối thủ rốt cục được gởi tới. Hàn Kế Quân và Lạc Lãng bên này hưng phấn nhảy dựng lên, mà Vũ Cảnh bên kia nhíu mày, sắc mặt trầm trọng.

      sai, đối thủ tiếp theo của cậu chính là người mà cậu tối cố kị nhất, Lăng Lan. Nếu có thể, cậu muốn đụng phải Lăng Lan ở vòng bán kết chút nào, cậu hi vọng mình có thể dùng tư thái tốt nhất để tiến đến trận chung kết cuối cùng.

      Bất quá Vũ Cảnh rất nhanh liền khôi phục tâm tình, làm con cháu của gia đình có gia về mặt quân , cậu e ngại với bất cứ khiêu chiến nào. ra Vũ Cảnh chuẩn bị rất đầy đủ cho cuộc đấu này, từ khi Lăng Lan dùng 1 chiêu mà thăng cấp liên tiếp cậu liền chú ý tới Lăng Lan, cho rằng Lăng Lan chính là đối thủ lớn nhất của mình.

      Đúng vậy, ở trong mắt Vũ Cảnh, thằng nhóc kiêu ngạo Lý Kiệt căn bản xứng trở thành đối thủ của mình, tuy tại thực lực của cậu ta bằng mình, nhưng Vũ Cảnh tin rằng chỉ cần 3 năm sau, mình tuyệt đối đạp Lý Kiệt xuống, để cậu ta trở thành bàn đạp kê chân cho mình lên.

      Vũ Cảnh nghiên cứu qua thực lực trước mắt của Lăng Lan cao hơn bọn họ bậc, muốn đánh bại cậu ta, rất khó khăn. Bất quá cậu cũng có ý định bởi vậy mà nhận thua, cậu từng liên lạc với cha mình, đem thủ pháp của Lăng Lan trình bày phen, hi vọng có thể được cha chỉ điểm.

      Vũ Cảnh phải muốn cho cha của mình xem những đoạn clip ghi lại trận đấu của Lăng Lan, nhưng ở học viện đồng quân, những hình ảnh tư liệu của học sinh được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Từ bên trong học viện thể gởi tài liệu ra bên ngoài, mà người từ trong học viện ra ngoài những dụng cụ có thể lưu trữ thông tin đều phải được kiểm tra chặt chẽ. Nếu phát có tư liệu tự động cắt bỏ, cho dù là những quang não đại nhất cũng thể phục hồi lại.

      Đây là biện pháp mà học viện dùng để bảo hộ học sinh, nghiêm cấm học sinh tiết lộ tư liệu, hình ảnh cụ thể ra ngoài, đương nhiên nếu kể lại sao cả.

      Cha Vũ Cảnh sau khi nghe xong trầm tư suy nghĩ lúc mới với cậu, phải chờ thời cơ trước, nếu có thể duy trì được mười chiêu của đối phương có lẽ tìm được cơ hội thắng lợi.

      Vả lại là Lăng Lan rất ít khi động thủ, nên Vũ Cảnh cũng biết điểm yếu của đối phương là ở đâu. Mà những lời của cha Vũ Cảnh đương nhiên làm theo, trận đấu 13 tiến 7 chứng minh những gì cha của Vũ Cảnh là chuẩn xác.

      Là do Tần Dật quá nóng vội, lúc còn chưa hoàn toàn thăm dò thực lực của Lăng Lan liền mù quáng hành động, Vũ Cảnh tự cảnh cáo chính mình, nhất định phải nhẫn nại, cho dù Lăng Lan công kích mãnh liệt như thể nào, thậm chí lộ ra bao nhiêu lỗ hổng lúc còn chưa nắm chắc phần thắng, cần phải nhẫn nại tới cùng.

      Rất nhanh, hai trận đấu chính thức bắt đầu. Hàn Kế Quân do dự chút rồi quyết định xem trận đấu giữa Tề Long và Lý Kiệt. Mà Lạc Lãng lựa chọn xem trận đấu của Lăng Lan, cậu muốn nhìn cách đấu của Lăng Lan là gì.

      tới cũng xót xa, bọn họ ở cùng Lăng Lan nửa năm, số lần đấu tập nhiều vô kể nhưng bọn họ chưa từng thấy hệ thống cách đấu của Lăng Lan. Bởi vì, mỗi khi đánh nhau cơ bản Lăng Lan hề ra bất cứ chiêu thức gì, chỉ có bản năng công kích thôi, vừa trực tiếp, lại vừa đơn giản.

      Cũng bởi vì vậy mà Hàn Kế Quân luôn đánh giá được lai lịch của Lăng Lan, tuy Hàn Kế Quân từng bóng gió, nhưng Lăng Lan lại cười , kết quả là có bí mật, hay là có bí mật bọn họ cũng biết .

      Lăng Lan nếu như biết vì lai lịch của mình mà đám Tề Long lại rối rắm như vậy, chỉ sợ là cười rớt răng hàm. Lúc này Lăng Lan cũng biết địa vị chân thực của cha mình, cho rằng mình chỉ là con cháu vượt bỏ quan hệ với tiểu gia tộc danh tiếng.

      thể ở phương diện này Lăng Lan có chút qua loa , đương nhiên phần nguyên nhân cũng vì tiểu Tứ luôn nhắc nhở Lăng Lan tình huống của Lăng Tiêu, cho nên Lăng Lan chỉ biết cha mình Lăng Tiêu chỉ là thiếu tướng (Liên Bang có rất nhiều thiếu tướng) đường ra chiến trường may mà tử nạn.

      Trận đấu rốt cục bắt đầu, Vũ Cảnh cũng lựa chọn phương án giống Tần Dật, né sang 1 bên cẩn thận phòng bị, khiến Lăng Lan lại đau đầu.

      Mà lúc này trận đấu của Mà Tề Long bên kia lại đánh kịch liệt ngay từ đâu. Tề Long vốn là đứa trẻ dựa vào bản năng, cậu vừa nghe trọng tài bắt đầu, liền xông lên

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :