1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      đại ca ca còn bị ngồi ghế dự bị dài dài ư :yoyo65:
      ngóng trông ý từng chương :yoyo26:
      lananhtran51Cỏ Mayy thích bài này.

    2. Cỏ Mayy

      Cỏ Mayy New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      28
      àn tuê ê ê ê TvT
      sao nỡ lòng nào đối xử vs con trai như vậy ~~
      nhờ mấy bạn nhắc tuôi mới nhớ cái người dám áp sát A La là cái thằng nhóc Lý Tụng kia :)))))
      @tart_trung dùng đt khó tag tên quá :"> hihi cảm ơn vì bạn edit nà :-*
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 045: Ý cười môi Triệu Giới biến mất, ánh mắt thâm trầm

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Lúc đầu Ngụy La nhận ra mặt , nhưng nàng lại nhìn thấy cái bớt hình đuôi yến dưới khóe mắt . Nhiều năm trôi qua, cái bớt kia chút biến hóa, dưới ánh ngũ sắc đập vào mắt, làm nàng bỗng chốcnhớ ra tên của .

      Cánh môi Ngụy La cong lên chút, mang theo chút đếm xỉa: “Lý Tụng?”

      Gương mặt thanh tú của thiếu niên nảy nở, bởi vì hàng năm tập võ, ngũ quan cũng trở nên kiên nghị, làn da nâu khỏe mạnh. Cặp mắt lanh lảnh kia lúc nhìn người khác, ngoại trừ vẻ bướng bỉnh bất tuân, còn mang theo nhiều hàm ý khác. Đội ngũ cà kheo xa, đám người cũng dần dần tản , lại áp sát nàng gần hơn, chăm chú nhìn vào mắt nàng: “Là ta”.

      Những lời này như là rít từ trong kẽ răng ra, chỉ có tự biết được, ghét nàng cũng như bất mãn nàng đến thế nào.

      Lúc trước nàng hại suýt chết đuối ở Thái Dịch Trì, lại bị Triệu Giới cột vào bia làm mục tiêu để bắn tên. Hai chuyện này tạo thành bóng ma lớn trong lòng , cho tới nay cũng cách nào quên được, lúc ở trong nước giãy giụa, nàng ở bờ mỉm cười ngọt ngào, trong mắt lại toát ra vẻ châm chọc chút nào che giấu. Người khác đều bị vẻ bề ngoài đáng của nàng lừa gạt, chỉ có biết , Ngụy La là người u giảo hoạt thế nào! Xú nha đầu đáng giận kia giờ trưởng thành, lại biến thành thiếu nữ xuất trần thoát thục.

      Nàng lớn lên sao có thể đẹp mắt như vậy? phải tướng sinh từ tâm sao, nàng cần có bề ngoài xấu xí mới đúng! Gương mặt xinh đẹp này tuyệt tương xứng.

      Lý Tụng mím môi, muốn ra tay xem có phải nàng đeo mặt nạ , tay còn chưa chạm được tới cằm nàng, khóe mắt liền thoáng nhìn thấy có người vung quyền tới!

      Thân hình nhanh nhẹn né tránh, thuận thế buông Ngụy La ra, nhìn về phía người ra tay.

      Ngụy Thường Hoằng kéo Ngụy La lại để bảo vệ, nhíu mày hỏi: “A La, ta bắt nạt tỷ sao?”

      Thường Hoằng và Ngụy La giống nhau tới sáu bảy phần, trước đây Lý Tụng còn đem chuyện này ra trêu chọc. Bây giờ cả hai đều lớn, người đẹp đến rung động lòng người, người tươi đẹp tuyệt độc, có người thứ hai. Lý Tụng khỏi cảm thán Ngụy Gia sinh người cũng giỏi, dung mạo như vậy, đừng ở Thành Thịnh Kinh ngay cả Đại Lương cũng tìm ra người thứ hai.

      Ngụy La lắc đầu, mấy người này mới vừa thở phào cái, liền nghe nàng : “ khinh bạc tỷ”.

      Lý Tụng tức giận ngụm ở cổ, thiếu chút nữa giận đến nghẹn khí. khinh bạc nàng? Chuyện khi nào chứ!

      Ánh mắt Ngụy Thường Hoằng giống như dao khoét người, bộ dạng cực kỳ bao che khuyết điểm, phảng phất như chỉ cần Lý Tụng thừa nhận, liền tiến lên đánh người.

      Cậu ấm quyền quý ở Thành Thịnh Kinh đôi khi cũng có tụ họp, thường là ở tửu lâu uống chút rượu, hoặc nghe tiểu khúc, phần lớn đều có quen biết. Nhưng Ngụy Thường Hoằng ít khi những chỗ này, vì thế Lý Tụng cũng quen mặt với Thường Hoằng, chỉ biết thân phận của , cũng biết những năm nay rèn luyện thế nào, võ công tới đâu, trong nhất thời thể tùy tiện động thủ.

      tới khinh bạc, Lý Tụng nhịn được nhớ tới tình huống vừa rồi hai người bị đám người chen chúc xô đẩy. Thân thể thiếu nữ mềm mại yếu ớt, hơi cuối đầu, cơ hồ ôm lấy cả người nàng, người nàng tản ra hương thơm nhàn nhạt, mùi thơm trong veo ngon miệng. Nếu phải biết bản tính của nàng, cho rằng nàng là tiểu nương ngây thơ hồn nhiên, mà phải tiểu ma đầu đáng hận.

      Vừa rồi nhiều người như vậy, lúc dán vào người nàng, ngực tựa hồ đụng phải thứ gì, mềm mại…

      Lý Tụng cuối cùng cũng kịp phản ứng, mặt ửng hồng, cũng may trời tờ mờ tối, mọi người thấy được vẻ mặt dị thường của ta. quay đầu nhìn, phá lệ vì bản thân mà giải thích: “Mới vừa rồi có nhiều người, ta phải cố ý. Nếu có chỗ nào đắc tội…’ Thanh khàn khàn: “Ngươi thứ tội”.

      Ngụy La nghĩ nhiều như . Chỗ kia của nàng vốn dễ đau, bình thường chính mình cũng dám chạm vào tý, vậy mà cả người đều áp lên người nàng, khiến nàng đau muốn chết, ở trong lòng hận chết , sao có tâm tư nghĩ tới cái gì kiều diễm chứ! Ngụy La nhào vào trong ngực Thường Hoằng, ngang ngược : “Tỷ muốn tha thứ”.

      Môi mỏng Lý Tụng mím lại, nhìn gò má nàng, nhất thời nên lời.

      Nếu là bình thường, Tống Huy hẳn là đứng ra hòa giải. Có điều lúc này tâm tư của và Thường Hoằng giống nhau, thể để có người dính lấy Ngụy La, bởi vậy cũng gì.

      khí có chút lúng túng, may mà lúc này mọi người bận rộn nhìn xem ảo thuật, có bao nhiêu người chú ý tới bọn họ, lại càng ai biết thân phận của bọn họ.

      Sau lưng Lý Tụng có thanh trầm tĩnh trong sáng truyền tới: “ bằng ta thỉnh các vị tới Phỉ Thúy Lâu ở phía trước ngồi chút? Xem như thay A Tụng bồi tội cho mọi người”.

      *** *** ***​

      Mấy người theo đó nhìn lại, chỉ thấy người đứng sau hoa đăng, người mặc áo bào màu xanh ngọc thêu hoa văn bảo tướng, áo choàng làm bằng lông cừu đen thêu mãng xà vàng, dung mạo đẹp đẽ, thần thái cởi mở. ta giống như Lý Tụng, mười sáu mười bảy tuổi, lại có loại quý khí bẩm sinh, mặt mày mỉm cười, ánh mắt chân thành.

      Năm đó Lý Tụng là thư đồng của Ngũ Hoàng Tử Triệu Chương, quan hệ hai người rất tốt, nghĩ chút liền có thể đoán được thân phận của ta.

      Bất quá đây là đường, cũng tiện để hành lễ, miễn cho việc dẫn tới người khác chú ý. Triệu Chương kêu bọn họ miễn lễ, ánh mắt dừng lại người Ngụy La, chớp mắt cái: “Tứ tiểu thư nể mặt sao?”

      Ngụy La rũ mắt, chợt mỉm cười: “Điện hạ quá lời, nếu Lý thế tử phải cố ý, ta liền tha thứ cho , dám làm phiền ngài ra mặt”.

      ta sao, rồi tới phía trước: “A Tụng và ta tình như thủ túc, chuyện của cũng là chuyện của ta, cũng tới có phiền toái hay ”. cười cười, bộ dáng vô cùng bình dị gần gũi. “Vừa vặn đêm nay mới ra ngoài, còn chưa có dùng bữa, nghe Phỉ Thúy Lâu có lẩu thịt dê (1) rất tuyệt, biết mọi người có muốn thử qua ?”

      Phỉ Thúy Lâu trong miệng Triệu Chương nằm ở cuối con đường này, là cửa hiệu lâu đời, mặt tiền được trang trí hết sức tinh xảo hoa lệ, bên trong cũng rất sạch , nổi tiếng với món lẩu dê. Cái gọi là lẩu dê, chính là thái thịt dê thành những lát mỏng như cánh ve sầu, bỏ vào đáy nồi, nấu từ năm đến bảy phút là có thể vớt ra ăn. Ngoại trừ thịt dê, còn có mấy món khác, như hỏa phương, đậu phụ….

      Phỉ Thúy Lâu giống như các tiệm khác, món ở nơi này ngon thuần hậu, dầu ngán, thanh mátlại ngon miệng.

      Đoàn người lên lầu, tiến vào nhã gian, Triệu Chương ngồi phía , bên trái là Lý Tụng, bên phải là Tống Huy, Thường Hoằng, A La và Ngụy Tranh ngồi đối diện Triệu Chương. đường này Ngụy Tranh gì, mới vừa ngồi xuống liền nhịn được hỏi: ‘Tứ tỷ tỷ, sao tỷ lại quen biết với Lý thế tử? Bình thường cũng nghe tỷ nhắc tới, bây giờ mới thấy, hai người hình như có chút quen biết”.

      Những lời này có nhiều thâm ý trong đó, nàng ta cố ý nhắc tới trước mặt mọi người, là có tâm tư muốn Ngụy La khó xử. Nếu Ngụy La giải thích tốt, người khác tưởng nàng và Lý Tụng có quan hệ riêng. Việc này đối với khuê nữ, với nương còn chưa xuất giá mà , là việc vô cùng hủy hoại danh dự.

      Ngụy La cười cười, liếc nhìn Ngụy Tranh, lời hàm ý dạy bảo: “Ngũ muội bình thường ở trong phòng, chẳng biết đâu, tỷ dù muốn với muội cũng có cơ hội”.

      Sắc mặt Ngụy Tranh liền biến, lường được lại bị người ta phản quân: “Muội là…”

      Cái gì gọi là trở về phòng? Nàng ta chỉ là thường xuyên Ngân Hạnh Viên mà thôi, vậy mà từ trong miệng Ngụy La ra, giống như nàng ta là người thiếu kiềm chế bằng! Ngụy Tranh muốn phản bác, biết sao lại nghĩ tới địa vị lúng túng của mẫu thân ở Phủ Quốc Công, lại tiện mở miệng, chỉ đành miễn cưỡng cười tiếng: “Muội là Tam phòng tìm Tam tỷ, hai ngày nay muội theo tỷ ấy học thêu phượng và mẫu đơn, học quá chuyên tâm, mới thường ở trong phòng”.

      Ngụy La mỉm cười .

      Giải thích chính là che giấu, đạo lý này Ngụy Tranh hiểu sao?

      Phải chuyện năm đó của A La và Lý Tụng tạo ra chấn động , chỉ có Ngụy Tranh tầm nhìn eo hẹp, đến nay mới chuyện gì xảy ra. Triệu Chương cao giọng cười tiếng, êm tai: “… Chính muội là người đẩy A Tụng xuống nước sao? Nghe đợt đó bị bệnh rất nhiều ngày”.

      Ngụy La nhìn Lý Tụng, nụ cười trong veo: “Là Lý thế tử tự nguyện, phải sao?”

      Lý Tụng hừ tiếng, quay đầu nhìn nàng.

      Vừa đúng lúc tiểu nhị đẩy tấm bình phong, bưng món ăn đặt khay son ra. Ngoại trừ những món gọi, trong lâu cũng tặng hai món điểm tâm: bánh tuyết (2) và bánh ngọt phù dung. Bánh tuyết là loại điểm tâm dùng gạo nếp nấu thành, ngoại hình tròn tròn, như cái bánh bao , bên trong chủ yếu là mứt hoa quả, ăn vừa ngọt vừa mềm, rất được các nương thích. Phỉ Thúy Lâu vì làm cho món ăn đẹp mắt, bên bánh gạo nếp còn để vài hạt đậu đỏ nho , sắc đỏ thẫm càng tôn thêm viên tuyết cầu kia, bộ dáng tinh xảo đáng , tựa như… Đĩa điểm tâm này vừa vặn bày ở trước mặt Lý Tụng, cúi đầu liền có thể nhìn thấy, gương mặt tuấn tú bỗng trở nên đỏ bừng, liên tục ho khan.

      Triệu Chương nghi ngờ hỏi: “A Tụng, đệ thoải mái sao?”

      Lý Tụng che miệng, xua tay, cật lực khống chế bản thân nhìn Ngụy La. Nhưng trong đầu lại tự chủ được lên mấy hình ảnh kiều diễm, bữa cơm này ăn cũng yên lòng, đần độn vô vị. Gò má trắng nõn mịn màng của Ngụy La thỉnh thoảng xâm nhập vào tầm mắt của , lộ ra sương mù mỏng manh, lúm đồng tiền động lòng người, nhiễu loạn suy nghĩ của . Sau cùng Lý Tụng buông đũa, đứng lên, cứng rắn : “Ta ra ngoài dạo chút”.

      Ngồi tiếp nữa thất thố.

      Lý Tụng ra ngoài nhã gian, bị gió ngoài thổi lạnh, người thanh tỉnh hơn rất nhiều.

      Nhất định là trong phòng đốt lửa quá nóng, cháy luôn não , nếu cũng khác thường như thế!

      *** *** ***​

      Trong nhã gian, Triệu Chương lại cùng Tống Huy trò chuyện vui.

      ta vốn dĩ thân cận với Phủ Trung Nghĩa Bá, cũng thường lui tới với Tống Huy. Gần đây Tống Huy lại bận rộn học bài chuẩn bị cho kỳ thi, hai người rất lâu cũng chưa gặp mặt. Bây giờ khó có được cơ hội tụ họp, tất nhiên là có nhiều chuyện để .

      Triệu Chương cố ý chuyện với Thường Hoằng, thế nhưngtính tình Thường Hoằng lại quái gở, phải người quen liền chẳng có phản ứng. Hôm nay còn nể mặt thân phận Ngũ hoàng tử, khách khí vài lời, lại nhiều hơn cái gì. Triệu Chương cũng coi như rộng lượng, so đo với , thậm chí còn mời đầu xuân cùng ra ngoài thành săn bắn.

      Đại Lương có tập tục như vậy, hậu duệ quý tộc ở Thành Thịnh Kinh đều thích đầu xuân ra Trường Tầm Sơn ngoài thành săn bắn, hai ngày đêm, ai săn được nhiều con mồi nhất, nặng nhất, liền là người dũng xuất sắc nhất. Các thiếu niên huyết khí sôi trào, đều thích dùng phương thức thế này để biểu thực lực của mình, loại chuyện vặt này từng cực thịnh thời gian, lưu truyền tới hôm nay.

      Thường Hoằng vô ý cự tuyệt: “Ta …”

      Triệu Chương ngắt lời : “Ngũ công tử cũng đừng vội từ chối, chờ ngày đó gần tới, ta lại sai người tới quý phủ hỏi lại, lúc đó quyết định cũng muộn”.

      Thường Hoằng suy nghĩ chút, gật đầu miễn cưỡng đáp ứng.

      Dùng qua bữa tối, lúc bọn họ từ Phỉ Thúy Lâu ra, vừa vặn đốt pháo hoa hồ thành Nam. Tia lửa vọt lên trung, bang bang nổ, nở rộ ra ánh sáng rực rỡ, chiếu rọi nửa bầu trời đêm. Ngụy La ung dung đứng nhìn ở dưới lầu, ánh lửa chiếu vào mặt nàng, sáng tối luân chuyển, biến ảo nhiều vẻ. Giống như nàng vậy, có trăm loại gương mặt, trong chốc lát thiên chân khả ái, trong chốc lát xảo trá tùy hứng, trong chốc lát lại ngoan độc u… Lý Tụng cau mày, dời tầm mắt.

      Tống Huy đem Ngụy La, Ngụy Tranh và Thường Hoằng tới trước cổng Phủ Quốc Công, đưa mắt nhìn bọn họ vào phủ xong, lúc này mới cưỡi ngựa xoay người rời .

      vừa lâu, trong bóng đêm có người cưỡi ngựa ra.

      Trang phục màu đen, thân hình cường tráng, đúng là Dương Hạo.

      ta nhìn cửa chính Phủ Quốc Công, xem phương hướng Tống Huy rời , kẹp chặt bụng ngựa hô “Giá” rồi biến mất trong bóng đêm.

      Cùng lúc đó, Phủ Tĩnh Vương.

      Triệu Giới mới từ Tân Châu trở lại, lần là dùng cả hai năm. Hoàng Hà vỡ đê, cuốn theo mười thị trấn ở hai bên bờ sông, tình hình thiên tai nghiêm trọng, tạo nên cảnh dân chúng lầm than. là lúc ôn dịch tràn lan, trị ôn dịch liền hơn nửa năm, sau đó còn phải xây dựng lại bờ sông, gia cố đê điều, mỗi ngày đều là việc quấn thân, bất tri bất giác lạiở Tân Châu thời gian dài như vậy. thời tình hình coi như xử lý xong, cuối cùng cũng có thể hồi kinh báo cáo công tác. Vốn nghĩ có thể trở lại trước Nguyên Tiêu, nghĩ tới còn chưa về tới, đường gặp trận tuyết bão tuyết, làm trễ nãi hành trình, vừa mới về trong phủ.

      Trong thành đèn đuốc sáng trưng, pháo hoa nổ liên hồi, đem náo nhiệt ầm ĩ phủ lên bóng đêm.

      thay áo bào bằng gấm màu tím nhạt, người mặc áo choàng, đứng trước cửa chính. Ở Tân Châu tôi luyện hai năm, mặt mày thâm trầm hơn so với lúc thiếu niên, giống như con sông, sâu dò tới đáy. Có điều khí chất thay đổi, vẫn tự phụ trong trẻo lạnh lùng, giàu có tuấn lãng.

      người đứng trước mặt , đúng là Dương Hạo mới xuất ở Phủ Quốc Công.

      Dương Hạo chắp tay đem lại chuyện mới chứng kiến với : “Tứ tiểu thư xuất môn với công tử Tống Huy, đường ngẫu nhiên gặp Thế tử Nhữ Dương Vương và Ngũ Hoàng tử, sau đó ngồi ở Phỉ Thúy Lâu chừng canh giờ. Thuộc hạ luôn theo phía sau, nhìn tận mắt Tứ tiểu thư vào Phủ Quốc Công, rồi mới trở về bẩm báo”.

      Triệu Giới cũng lên tiếng, đồng tử đen láy thâm thúy.

      đứng chắp tay, nhớ tới gương mặt nhắn sinh động của Ngụy La, bên môi thoáng cong lên nụ cười hài hòa. Lúc rời nàng mới mười tuổi, bây giờ chắc lớn hơn, biết trưởng thành rồi bộ dáng thế nào?

      Dương Hạo dừng chút, chần chờ : “Điện hạ?”

      Triệu Giới mở mắt, ý bảo mở miệng.

      Dương Hạo nhắm mắt : “Thế tử Nhữ Dương Vương… ở bên đường… ôm Tứ tiểu thư…”

      Nụ cười vui vẻ bên môi Triệu Giới biến mất, ánh mắt dần lạnh xuống.

      ----------------------

      Tác giả có lời muốn :

      Cầu bóng ma trong lòng Tĩnh cục cưng đừng lan rộng.

      năm gặp, tức phụ nhi chỉ bị người ta áp tường, còn bị sàm sỡ

      Tĩnh cục cưng : Ta còn chưa sờ qua, ngươi lại dám????

      ------------------------------

      (1)Lẩu thịt dê: Đây là trong những món truyền thống cũng như trong tám món ăn nổi tiếng nhất của Tứ Xuyên. Thành phần gồm có thịt dê, trứng, gừng, hành tây, tỏi, tiêu tươi… Món này có thể được coi là vị thuốc bổ, giúp làm ấm người, có tác dụng điều dưỡng cho phụ nữ sau khi sinh…
      [​IMG]
      [​IMG]
      (2)Bánh tuyết, hay còn gọi là bánh đám mây, là món tráng miệng truyền thống của Hoài An, Giang Tô
      [​IMG] [​IMG]
      ly sắc, phuongtuhao, levuong60 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Tiểu tức phụ nhi của ta, A La nhà chúng ta lên chức nhanh nha
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Mấy chap trước còn kiểu " tìm cho em người chồng xứng đáng", đến chap này " đây là người xứng đáng nhất" :yoyo52:... Mặt dày dã man luôn, lại còn tự coi người ta là người của mình nữa chứ!!!! :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      lananhtran51, Hale205, Cỏ Mayy4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :