1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 32
      Editor: OrchidsPham


      Ăn sáng xong, trước khi ra khỏi cửa Vệ Cẩm Huyên dặn dò Trương Tư Ninh nếu có việc gì cần ra ngoài, bên ngoài trời mưa, lái xe an toàn. cực kỳ tin tưởng kỹ thuật lái xe của , chỉ là thẳng ra tránh chọc giận mà thôi.


      Trương Tư Ninh đứng ở cạnh cửa bĩu môi: “Hôm nay em có hẹn với người của trung tâm môi giới nhà đất rồi, còn muốn xử lý hết hoa cỏ trong tiệm nữa.” Tuy rằng hôm qua rất nhiều, nhưng dù sao trong lòng có ám ảnh, muốn mở tiệm hoa nữa, căn phòng kia cũng muốn ở nữa, chẳng bằng bán cho bớt việc, thuận tiện tranh thủ thời gian tìm gian phòng mới để chuyển đến, trong nhà còn đống đồ dùng hành lý, thể để đó mãi được.


      Vệ Cẩm Huyên cũng muốn can thiệp vào tự do của , thấy cố ý muốn vậy chỉ thêm: “ ra mở tiệm bán hoa cũng có thể làm cái khác, mặt tiền cửa hàng của em bây giờ có vị trí rất tốt, dễ mua, cho thuê cũng ổn mà.” Chỉ tính tiền cho thuê năm thôi cũng phải con số .


      Trương Tư Ninh hạ quyết tâm, vừa nghĩ đến việc nhìn thấy Trần Bình Bình trong tiệm lòng liền sợ hãi, căn bản muốn tới gần chỗ đó, cho thuê cũng muốn, phải bán đứt mới an tâm.


      Thấy vô cùng quyết tâm, thể lay chuyển được, Vệ Cẩm Huyên nghĩ để người khác được lợi bằng tranh thủ cho bản thân, liền : “Vậy em bán cho , buổi chiều gửi tiền vào thẻ cho em. Báo tài khoản ngân hàng của em cho .”


      Trương Tư Ninh nhíu mi: “ mua làm gì?” Công ty của lớn như thế, quản lý còn xong, mỗi ngày đều mệt như cẩu.


      Vệ Cẩm Huyên cười: “ chuẩn bị đầu tư nhà hàng kiểu Âu, vị trí chỗ em rất thích hợp, hai tầng lầu, tuy rằng phải trang trí lại chút nhưng cũng tệ.”


      Trương Tư Ninh biết kẻ có tiền đều thích làm thêm chút nghề phụ, nếu muốn mua cũng khách sáo làm gì, dù sao bán cho ai mà phải là bán chứ, lại là người quen, việc tìm phòng ở, chuyển nhà của cũng cần quá gấp gáp. gật đầu, còn : “Em bớt số lẻ cho , chuyện trả tiền cần gấp, đợi đến lúc sang tên thanh toán.” kiên trì chuyện nào ra chuyện đó, muốn vì quan hệ đặc biệt của hai người mà lẫn lộn đầu đuôi.


      Vệ Cẩm Huyên đặc biệt thích ở điểm này, nếu là khác, dựa vào quan hệ của hai người cho dù thuận cột mà leo đòi hỏi chỗ tốt cũng vì được sủng sinh kiêu, trả tiền trước thuận theo mà nhận tiền, gặp qua nhiều người như vậy rồi, dĩ nhiên giữa hai người nhau vốn cần ràng như vậy.


      Nếu Trương Tư Ninh cứ vậy nhận lấy tiền, cũng cảm thấy nên như thế, nghĩ ngợi nhiều. Nhưng lại , cứ cố chấp, kiêm trì như thế, nhìn lại nghĩ luôn thích : “ em ruột càng phải sòng phẳng”, lắc đầu cười khẽ, bé này nha, muốn bỏ qua chuyện dây dưa tiền bạc với , nhìn mọi thứ, phân cái gì là chính cái gì là phụ, thông minh khiến cho tim phải đập thình thịch. nhịn được mà ôm vào lòng, trong lúc còn chưa ràng liền hôn lên môi , lại ở lúc nghẹn họng trân trối, trừng mắt nhìn mà cắn cắn chóp mũi : “Tư Ninh, em làm động lòng.”


      Nếu phòng ở có người mua, Trương Tư Ninh liền gọi điện cho trung tâm môi giới bán phòng ở nữa mà sửa lại thành tìm mua phòng, bảo người của trung tâm môi giới lưu ý cho , tốt nhất là phòng thô mới xây, chưa từng có chủ, hôm nay trời mưa, tới. Sau đó lại gọi cho cửa hàng hoa tươi lần trước, hẹn đợi ngày mai mưa tạnh tới chuyển hoa.


      Ngoài trời vẫn mưa, thím Tào năm nay Vũ Lăng kỳ lạ, mưa nhiều quá, lại hỏi giữa trưa Trương Tư Ninh muốn ăn gì, Trương Tư Ninh ăn hồn đồn, nhân tôm. Mấy ngày nay ở lại Vệ gia, sắp thành sâu gạo rồi.


      Thím Tào rất nhanh nhẹn, cần Trương Tư Ninh giúp đỡ việc bếp núc, nhàn nhã có việc gì liền ôm laptop, ngồi ở phòng khách lên mạng tìm kiếm hạng mục đầu tư mới, cái gì mà vật liệu xây dựng, liên minh trang phục, đồ gia dụng, rất nhiều chủng loại, xem đến to cả đầu.


      ra người bình thường đều biết bây giờ kiếm tiền dễ nhất chính là ăn uống, còn có nhà trọ khách sạn, mấy cái khác cũng bình thường.


      Chỉ là Trương Tư Ninh cũng có nhiều hứng thú với hai ngành này, ăn uống à, rất phiền toái, nhiều người nhiều việc, đừng đến chuyện tìm đầu bếp bồi bàn, riêng là ba ngày hai bữa bị kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đủ đáng ghét rồi, còn phải làm rất nhiều thủ tục, khơi thông quan hệ linh tinh, mà nhà trọ khách sạn… Xây dựng khách sạn phải đầu tư quá nhiều tiền, lại hiểu việc quản lý khách sạn, nếu thua lỗ cũng phải chỉ mất mấy vạn là xong chuyện được.


      Người ta hay ‘biết thưa thớt, biết dựa cột mà nghe’ nghề nào cũng có quy củ của nghề đó, Trương Tư Ninh tìm tòi cả ngày mạng cũng tìm thấy hạng mục nào hợp ý, buổi tối Vệ Cẩm Huyên trở về biết được phiền não chuyện này liền đề nghị: “vậy mở nhà hàng kiểu Âu , tuy rằng nhà hàng kiểu Âu có nhiều lợi nhuận bằng nhà hàng ăn uống bình thường nhưng quản lý nhân viên phức tạp, say rượu gây chuyện cũng rất hiếm gặp, nếu em muốn làm ở cửa tiệm tại tìm gian cửa hàng khác, về phần giấy phép buôn bán, chứng chỉ vệ sinh gì đó để lo, đầu bếp, nguồn cung cấp nguyên liệu nấu ăn linh tinh cũng cần em quản, cứ cùng chỗ với nhà hàng của là được.”


      Trương Tư Ninh nghe xong hơi động lòng, đặt laptop đùi lên bàn trà, thân thể hơi nhích nhích đến gần : “Vậy bằng làm thành chuỗi nhà hàng ?” tại chuỗi nhà ăn có vẻ nổi tiếng, vì phải tiệm duy nhất nên càng có thể khiến người ta dễ chấp nhận hơn.


      Vệ Cẩm Huyên có ý kiến, “Nếu em thích vậy cũng sao, như vậy phải theo hình thức công ty, pháp nhân liền viết tên em, em làm bà chủ, chuyện khác sắp xếp.” Dáng vẻ đảm nhiệm nhiều việc, giọng điệu tùy ý như thể bàn: ‘Đêm nay ăn bánh trôi, ngày mai ăn giáo tử’… căn bản là để tâm, cũng để trong mắt.


      Trương Tư Ninh đúng là hết chỗ , thế này cũng quá tùy tiện rồi, khiến người ta có nổi chút kích động nào, nhưng mặc kệ ra sao thái độ hào phóng của cũng là hiếm có. Trong lòng ngọt như tẩm mật nhưng mặt lại cố tỏ vẻ ghét bỏ: “Em mới thèm chiếm tiện nghi của ~”


      Thanh vừa vừa mềm, kéo dài miên man vào tai người nghe, êm ái nên lời, Vệ Cẩm Huyên bị giọng này làm cho tâm viên ý mã, thấy thím Tào còn bận việc trong bếp liền duỗi tay kéo vào lòng, hôn lên đôi môi hồng đầy đặn.


      Ngày thứ hai sau khi xác nhận quan hệ, Trương Tư Ninh mất nụ hôn đầu tiên, nụ hôn thứ hai, còn cả nụ hôn thứ ba…


      Tuy rằng Vệ Cẩm Huyên để ý chuyện đảm nhận nhiều việc, nhưng sau khi Trương Tư Ninh tự hỏi phen, vẫn phủ định đề nghị của chính mình, có thể mở nhà hàng kiểu Âu nhưng chuỗi nhà hàng miễn , nếu đương làm cho sạch rồi , muốn chiếm lợi của , cũng muốn liên lụy lợi ích kinh tế với , lẫn lộn quá nhiều thứ vào mối quan hệ luôn khiến người ta được tự nhiên.


      Đây là lần đầu tiên Trương Tư Ninh chuyện đương trong hơn hai mươi năm cuộc đời, muốn nghiêm túc mà đối đãi. ra quá tin tưởng vào cái gọi là tình cảm, ví dụ của cha mẹ có ảnh hưởng rất lớn với , nhưng thích Vệ Cẩm Huyên, nên tình cảm của và Vệ Cẩm Huyên, phải cẩn thận che chở mới được.


      Hôm sau Vệ Cẩm Huyên nghe xong quyết định của liền cười gió chính là mưa, ý tưởng của chính mình mà qua đêm lại thay đổi ngay, còn nhéo nhéo hai má hồi, trong lòng thể thừa nhận rất vui vẻ, bé này nha, liền đặt tình cảm của hai người ở vị trí cao nhất, sao mà có thể đáng thế chứ?


      Đợi Vệ Cẩm Huyên làm, Trương Tư Ninh cũng ra khỏi cửa, hôm nay hẹn trước là tới xử lý xong hoa ở trong tiệm, nhưng mà vì muốn mở nhà ăn, chắc chắn là cần bồn hoa để trang trí cho nên Trương Tư Ninh tính xử lý, ngay cả chậu hoa cũng bán để phòng ngừa bất cứ tình huống nào. Chỉ là lúc trước với người ta rồi, bây giờ lại đổi ý, dù sao cũng phải câu xin lỗi người ta.


      Cũng may mà ông chủ cửa hàng bán hoa kia rất tốt, nghe đổi ý, người ta cũng giận, chỉ sau này có cơ hội lại hợp tác rồi khách khách khí khí tiễn ra khỏi cửa.


      Ngày hôm qua mưa cả ngày, hôm nay trời lại trong sáng, giữa trưa ăn cơm cùng Hứa Dương, với cậu chuyện định mở nhà hàng kiểu Âu, Hứa Dương cảm thấy hứng thú, còn : “Chị Tư Ninh, em làm bồi bàn cho chị.” Theo cậu, chỉ cần trở về cửa hàng bán hoa thương tâm kia là được.


      Trương Tư Ninh nghe xong liền cười, trêu chọc : “Em là nguyên lão nha, có làm cũng phải kiêu ngạo mà làm quản lý chứ.”


      Mặt Hứa Dương ửng đỏ: “Em còn tuổi, cái gì cũng hiểu, làm bồi bàn là được rồi.” Đứa bé thành này, nếu khôn khéo hơn chút chắc chắn bây giờ phải mấy lời nịnh nọt để ông chủ vui vẻ, thuận tiện xác định chức vị của mình luôn, dù sao tiền lương của bồi bàn và quản lý chắc chắn khác xa nhau.


      Nhưng Trương Tư Ninh lại thích giao tiếp với người thành như thế, yên tâm bớt lo.


      Buổi chiều người ở trung tâm môi giới nhà đất gọi điện cho , là có phòng ở thích hợp. Trương Tư Ninh để Hứa Dương trước, bản thân chạy đến chỗ người môi giới, nghe xong giới thiệu, Trương Tư Ninh hơi hài lòng, cách nhà Vệ Cẩm Huyên quá xa, nhà ở phía bắc nhà ở phía nam, lái xe cũng phải mất hơn bốn mươi phút.


      Người môi giới đón tiếp họ Hồ, gọi là Hồ Nhã Lệ, hơn 30 tuổi, là người rất nhanh miệng, chị ta còn mấy căn phòng nữa, cũng có ở gần đó, nhưng Trương Tư Ninh vừa lòng, Hồ Nhã Lệ bất đắc dĩ: “Trương tiểu thư, mấy căn phòng này đều tìm theo cầu của , hài lòng chỗ nào có thể ra, như vậy tôi cũng có cái căn cứ mà điều chỉnh cho thích hợp.”


      Trương Tư Ninh nghe chị ta thế cũng hơi xấu hổ, ra có hai chỗ cũng tệ, nhưng ngay cả nhìn cũng chưa nhìn bỏ qua rồi, đúng là có chút khó ăn . Chỉ là mấy chỗ này quá vừa lòng, luôn cảm thấy thiếu gì đó.


      Nghĩ tới nghĩ lui, đột nhiên nhớ đến việc hôm qua thím tào biệt thự cách vách rao bán…


      Được rồi, ở đâu mà phải là ở chứ, làm hàng xóm của Vệ Cẩm Huyên cũng rất tốt, nhát gan, ở gần dễ chăm sóc nhau mà. Vì thế ra khu biệt thự hoa viên Trung Châu, cũng phải là trông mong người môi giới này có phòng ở trong đó, chỉ là ra nguyên nhân để người ta khỏi nghĩ đến trêu chọc họ thôi.


      Hồ Nhã Lệ khéo cỡ nào, vừa , chị ta hiểu: “Trong tay tôi cũng có mấy căn phòng ở khu biệt thự hoa viên Trung Châu, nếu lúc trước Trương Tiểu Thư thẳng là muốn tìm biệt thự tôi chắc chắn giới thiệu nơi này cho rồi.” Chị ta tìm kiếm lát, rút ra tập giấy tờ đóng dấu đưa sang: “ xem xem ở đây có căn nào vừa ý ?”


      Trương Tư Ninh liếc mắt cái liền thấy được tên của đống biệt thự cách vách nhà Vệ Cẩm Huyên, nghĩ đúng là trùng hợp, mặt nở nụ cười, hỏi giá, cảm thấy đúng là rất đắt.


      Những người môi giới nhà đất như Hồ Nhã Lệ am hiểu nhất là quan sát sắc mặt người khác, Trương Tư Ninh vừa cau mày, chị ta liền hiểu tại sao: “Trương Tiểu Thư, chủ căn biệt thự này sau khi mua cũng chưa từng chuyển đến ở, bên trong mới đến 9 phần, hơn nữa chủ biệt thự cần tiền gấp, nếu thanh toán hết trong lần được ưu đãi.”


      Trương Tư Ninh liền hỏi có thể ưu đãi bao nhiêu, Hồ Nhã Lệ báo ra con số, Trương Tư Ninh cảm thấy vẫn rất đắt, tuy giá phòng ở Vũ Lăng mấy năm nay càng lúc càng lên cao, nhưng cũng chưa cao đến thế, Hồ Nhã Lệ : “Vậy để tôi liên hệ với chủ căn biệt thự này chút, Trương tiểu thư nếu có định giá trong lòng với tôi, hai bên thỏa thuận xem sao?”


      Trong lòng làm gì có định giá nào chứ, dù sao cũng am hiểu chuyện này, chỉ là cảm thấy đắt mà thôi, nghĩ nghĩ lại : “Chuyện này tôi cũng hiểu lắm, đợi tôi về hỏi bạn tôi chút, ngày mai liên hệ lại với chị.”


      Hồ Nhã Lệ thờ phụng tôn chỉ ‘khách hàng là Thượng Đế’ dĩ nhiên là gật đầu đồng ý.
      minhhanhng, ATranh, 13emap34 others thích bài này.

    2. nước mắt của quỷ

      nước mắt của quỷ Well-Known Member

      Bài viết:
      216
      Được thích:
      323
      Vệ cứ động 1 chút là trộm hương của chị rồi. ❤
      OrchidsPham thích bài này.

    3. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      những ngày tháng ngọt ngào đến!!!
      :tungtung::tungtung::tungtung:
      bảo bình 9999OrchidsPham thích bài này.

    4. bảo bình 9999

      bảo bình 9999 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      mình lọt hố.....................đọc 1 lèo.........................
      hay hay hay hay..............................=D=D=D=D=D=D=D
      OrchidsPham thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Lão Vệ chắc kiềm chế đâu nhỉ....
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :