1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. votranh90

      votranh90 Well-Known Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      1,608
      Chương 365: Ai cũng có thể làm chồng

      Dương Quân Nhu cho rằng đời này chỉ có thể ở Thổ Phiên cái địa phương quỷ quái này bán mình duy trì sinh sống, nàng nằm mơ cũng nghĩ tới gặp phải Tề Kính, gặp phải đệ đệ Tề Hoàn.

      Sao Tề Kính lại biến thành người buôn lậu? Dương Quân Nhu cảm thấy thể tưởng tượng nổi, càng nghĩ ra tại sao phải cứu nàng.

      "Ngươi muốn dẫn ta hồi kinh?" Dương Quân Nhu ngồi ở xe ngựa, nhìn Tề Kính nhắm mắt dưỡng thần ở trước mặt nàng, lại lần nữa xác định hỏi.

      "Ngươi hỏi nhiều lần, về sau tự nhiên dẫn ngươi hồi kinh." Hôm nay chính cũng thể trở về, theo cha nuôi lẫn vào dạng người, hồi kinh dường như bị mẹ con Lục thị hại chết, chưa có năng lực đối phó các nàng, chắc chắn trở về.

      Dương Quân Nhu "Ta với mẹ con Lục thị có huyết hải thâm cừu, ngươi cứu ta, đó chính là địch cùng các nàng, ngươi sợ sao?"

      Tề Kính rốt cục mở mắt nhìn về phía Dương Quân Nhu, con mắt giống Tề Chính Khuông che dấu chút nào lãnh ý cùng oán hận "Ngươi cùng các nàng có huyết hải thâm cừu, ta cũng hận các nàng thấu xương."

      "Chẳng lẽ ngươi cũng là bị mẹ con các nàng bức ra kinh đô?" Dương Quân Nhu lập tức nhớ tới Tề Kính này cũng phải là ruột thịt của Lục thị, mà là Liên di nương, trước nàng nghe qua, Liên di nương kia chính là bị Lục thị giam giữ, về sau bệnh nặng chết .

      "Thiệt thòi trước ngươi là Tứ hoàng tử phi, thậm chí ngay cả Tề Hoàn cái xú nha đầu kia cũng đối phó được." Tề Kính liếc mắt nhìn Dương Quân Nhu cái, cảm thấy nàng cũng là nữ nhân vô dụng.

      Bị Tề Hoàn hãm hại, đây là hận trong lòng Dương Quân Nhu, nàng cắn răng "Ta có lòng dạ độc ác như con tiện nhân kia."

      Thế nhưng lợi dụng Vương Tuấn để tới gần nàng, còn sớm vào mấy năm trước động tay chân khiến nàng cả đời thể sinh dưỡng, nghĩ tới đây chút, Dương Quân Nhu thực hận đến cắn nát răng ngọc.

      Tề Kính cười lạnh tiếng, gì thêm.

      Dương Quân Nhu cũng hỏi đến tột cùng muốn mang nàng nơi nào, nàng cứ như vậy cùng xe ngựa của bọn họ thẳng. Từ thành này đến thành kia, nhìn mặt Tề Kính thay đổi bán những hài đồng kia, nàng lãnh phúng quả nhiên là đệ đệ Tề Hoàn, giống như lãnh huyết vô tình.

      bán những hài đồng kia , bị bán làm nô tài chính là mình. Người vì mình trời tru đất diệt. Tề Kính cảm giác mình bất quá là vì tự vệ, cũng để ý lời Dương Quân Nhu .

      Chỉ là những người đồng hành kia lại biết Tề Kính và Dương Quân Nhu có quan hệ gì, cho rằng thiếu phụ này là Tề Kính vừa ý tại Thổ Phiên, rối rít cười dứt sữa. Lại tìm cái nữ nhân già như vậy ấm giường.

      Tề Kính đem những lãnh phúng kia hâm nóng tràn vào tai này ra tai kia.

      Ngược lại nam nhân đồng hành có chút vừa ý Dương Quân Nhu tư thái xinh đẹp kiều mị. Lại bất chấp thể diện Tề Kính, nửa đêm chạy vào trong phòng Dương Quân Nhu, cùng nàng phóng túng giường.

      Dương Quân Nhu ngay từ đầu muốn tiện nghi những xú nam nhân này, nhưng trải qua đối phương ngừng dùng vàng bạc châu báu nịnh nọt. Ham muốn nghênh đón, mỗi đêm đều cùng nam nhân khác nhau cá nước giao hoan. Cho dù vì bạc tài, nàng cũng chịu nổi tịch mịch.

      Tề Kính đối với loại hành vi phóng đãng này của nàng mắt nhắm mắt mở, dù sao lại liên can tới chuyện của , chỉ là người đồng hành biết chuyện, còn đắc ý cho Tề Kính bị cắm sừng.

      Qua mấy tháng, Tề Kính mới mang theo Dương Quân Nhu trở lại Nam thành.

      Cha nuôi Chu gia của chính là người Nam thành.

      Khi đến Nam thành, biên cảnh truyền đến tin tức Xích Cương thành bị người Đông Hồ công hãm cùng Tề Chính Thanh phản quốc.

      Tề Chính Thanh là Tam thúc của , nhưng Tề Kính xa xa gặp qua cái, cũng có tình cảm quá thâm hậu, nghe được phản quốc, cũng chỉ nhíu mày, có tâm tình oán giận khác.

      Chu gia nghĩ tới Tề Kính còn mang về nữ tử phong vận yểu điệu, vốn ưa thích nữ sắc, nhìn thấy Dương Quân Nhu toàn thân lộ ra khí chất phong lưu quyến rũ, trong lòng ngứa ngáy, rồi lại cho rằng Dương Quân Nhu là nữ nhân của nghĩa tử, tiện mở miệng muốn qua.

      Tề Kính nếu có thể trở thành con nuôi Chu gia, tự nhiên có ánh mắt hơn những người khác, liếc mắt cái cũng biết Chu gia vừa ý Dương Quân Nhu.

      "Cha nuôi, nữ tử này nguyên là phu nhân của đại gia đình ở kinh đô, cùng trong nhà của ta rất có lui tới, bởi vì trong nhà bị sa sút lưu lạc đến Thổ Phiên, nhi tử đành lòng, thấy nàng chỗ dựa, nghĩ tới cha nuôi là người hiệp trượng nghĩa, liền dẫn nàng trở lại, hi vọng cha nuôi nên trách nhi tử tự chủ trương mới tốt." Tề Kính cung kính .

      Chu gia nghe vậy mừng rỡ "Nguyên lai là ngươi quen biết cũ, như vậy, lưu nàng lại ."

      Những người khác ở đường tự cho là cắm sừng được Tề Kính lại ở trong lòng thầm mắng tiếng vô sỉ a vô sỉ, Tề Kính này lại đem nữ nhân bản thân chơi chán tặng cho cha nuôi mình, chẳng những nịnh nọt Chu gia, còn để cho bọn họ về sau làm người phải dè dặt, vạn nhất bị Chu gia biết nữ nhân vừa ý sớm bị những thuộc hạ này của ăn nằm qua, bảo đảm khai đao với bọn họ.

      Tề Kính hướng Dương Quân Nhu nhìn thoáng qua.

      Dương Quân Nhu mấy tháng này ở đường sớm dưỡng tốt thân thể, hôm nay tư thái nàng nở nang, nhìn lại so với trước kia đẹp lên vài phần, nàng bước đến trước mặt Chu gia, thân thể mềm nhũn, "Chu gia, tiểu nữ tử còn chỗ dựa, mong rằng gia thương tiếc."

      Chu gia cười to, bao lấy eo ếch của nàng "Đêm nay mở tiệc ở tửu lâu, đón gió tẩy trần cho thiếu gia."

      Tề Kính như cười như dò xét vài trung niên nam tử ở đường liên tục nhìn thuận mắt , thấy mặt bọn họ đều mang theo nụ cười so với khóc còn khó coi hơn, trong lòng lập tức hồi khoái ý.

      Những người kia
      nhìn ở trong mắt vẻ mặt của Tề Kính, lần nữa mắng tiếng vô sỉ.

      ...

      ...

      Vương tử Tháp Tang của Đông Hồ từng giao thủ với Triệu Ngôn Ngọc, hơn nữa lần đầu tiên được nếm tư vị thất bại.

      năm kia khi Triệu Ngôn Ngọc vừa tới kinh đô chuẩn bị phó thi, bởi vì người Đông Hồ khiêu khích, tỷ võ với Tháp Tang, khiến Tháp Tang thành bại tướng dưới tay của , đây là lần thứ hai cùng Tháp Tang đối chiến, trước kia binh lực Nam Cương bởi vì chịu ảnh hưởng Mộ Dung gia phản nghịch, cho nên đối phó đại quân Đông Hồ có chút cố hết sức.

      Lúc Tháp Tang biết được Triệu Ngôn Ngọc là chủ soái Đại Chu, liền thề nhất định phải đem đánh hoa rơi nước chảy, báo thù sỉ nhục bại tướng dưới tay năm đó.

      Triệu Ngôn Ngọc ngoài mặt xem là thư sinh nho nhã tuấn mỹ, đâu nhìn ra được là cao thủ thâm tàng bất lộ, càng biết cũng vô sỉ nửa đêm chạy vào khuê phòng Tề Hoàn người ta đùa giỡn, Tháp Tang càng thêm biết Triệu Ngôn Ngọc, cho nên có đem Triệu Ngôn Ngọc làm việc.

      Lần đầu tiên hai quân đối chiến, vốn biết mà bị thua thiệt nhiều.

      tuyệt đối nghĩ tới Triệu Ngôn Ngọc hèn hạ đến trước trận qua lại với , ai mẹ nó ôn chuyện trước lúc khai chiến, huống chi bọn họ ở đâu ra tình cũ có thể , hết lần này tới lần khác Triệu Ngôn Ngọc làm như vậy, còn ràng tường tận chuyện năm đó bọn họ từng tỷ võ, làm cho tất cả mọi người biết là bại tướng dưới tay Triệu Ngôn Ngọc.

      Tháp Tang còn chưa khai chiến bị Triệu Ngôn Ngọc làm tức giận đến mất lý trí, cách nào tỉnh táo chỉ huy ứng chiến, cuối cùng chỉ có thể hạ lệnh triệt binh trở về thành, mặc kệ Triệu Ngôn Ngọc ở dưới thành đánh trống khiêu chiến như thế nào, chính là tái xuất .

      Triệu Ngôn Ngọc hèn hạ vô sỉ này làm cho tất cả binh lính Đông Hồ đều khắc sâu ấn tượng, càng khiến Tháp Tang kinh sợ muốn đối phó Triệu Ngôn Ngọc xa xa so với giao Tề Chính Thanh càng khó.

      Lục hoàng tử nghe Ninh Triều Vân bọn họ lần đầu tiên đối chiến Tháp Tang, gì nhìn Triệu Ngôn Ngọc sắc mặt bình tĩnh như nước, phảng phất chút đều cảm thấy chính mình rất hèn hạ cái, giây lát, chốc lát mới mở miệng hỏi "Sao công thành?"

      "Thời cơ chưa tới." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười .

      Binh bất yếm trá, vốn phải võ tướng, chỉ dùng phương pháp của mình đối phó địch nhân, biết Tháp Tang là hiếu người thắng lại sĩ diện, đoạn muốn cho người Đông Hồ biết mình từng thua ở , có thể khiến Tháp Tang mất phương pháp phán đoán bình thường vì cái gì cần?

      "Kích thích Tháp Tang như vậy, có phải có chút hiền hậu hay ?" Ninh Triều Vân suy nghĩ chút, mới lựa ra được phương pháp hỏi ôn hòa.

      " đoạt năm tòa thành trì của chúng ta chẳng lẽ rất phúc hậu?" Triệu Ngôn Ngọc hỏi ngược lại.

      Lục hoàng tử gật "Mặc dù cách làm này có điểm phù hợp hành vi quân nhân bình thường, nhưng cũng phải là thể làm."

      Triệu Ngôn Ngọc cười yếu ớt "Phương pháp trực tiếp nhất chính là phương pháp hữu dụng nhất."

      Tháp Tang bên kia hắt hơi cái, hạ lệnh chủ động mở cửa thành xuất chiến, cũng thầm ở trong lòng tự với mình mặc kệ Triệu Ngôn Ngọc cái gì, cũng thể lại tức giận.

      "Đại vương tử, nghe thái tử Đại Chu bọn họ ở trong quân doanh." Tháp Tang đem bội đao của mình treo bên hông, gặp thuộc hạ của mình đến, hồi bẩm tình hình quân địch Đại Chu với .

      "Hạ Đức Thừa tại quân doanh?" Tháp Tang ánh mắt sáng lên "Là tới thay thế tên khốn kiếp Triệu Ngôn Ngọc kia ?"

      Tháp Tang hận
      Triệu Ngôn Ngọc thấu xương.

      Thuộc hạ kia giật mình "Thám tử hồi báo, thái tử Đại Chu chỉ là đến an ủi binh lính."

      "Nếu có thể bắt Hạ Đức Thừa làm con tin, sợ hoàng đế Đại Chu chịu cắt đất đổi người rồi, truyền lệnh xuống, đánh vào doanh trại, bắt sống thái tử Đại Chu." Tháp Tang hạ lệnh.

      Vậy cũng phải có thể đánh vào doanh trại mới được, mấy câu của Triệu Ngôn Ngọc có thể làm cho Tháp Tang chiến mà quay về, muốn đẩy lui Triệu Ngôn Ngọc nào có dễ dàng như vậy.

      Tháp Tang cũng nghĩ đến Triệu Ngôn Ngọc, trầm nghiêm mặt lại "Ai gỡ xuống được đầu Triệu Ngôn Ngọc, bản vương tử thưởng lớn."

      Thuộc hạ tuân lệnh quả thực biết nên cái gì, Tháp Tang là đệ nhất dũng sĩ Đông Hồ bọn họ, ngay cả đều thua Triệu Ngôn Ngọc, người nào còn có thể là đối thủ Triệu Ngôn Ngọc?

      Đợi vài ngày rốt cuộc Tháp Tang chủ động xuất chiến, tâm tình Triệu Ngôn Ngọc tệ hạ lệnh tập họp binh lính.

      Lục hoàng tử sai người mang tới trụ, cũng muốn theo quân xuất chiến.

      Ninh Triều Vân và thị vệ Lục hoàng tử đều cực lực phản đối, lo lắng Lục hoàng tử bị thương.

      "Trước ta từng giao chiến với Tháp Tang, ràng tác phong của , các ngươi cần lo lắng cho ta." Lục hoàng tử cũng chú ý mọi người phản đối, chính mình mặc áo giáp.

      "Điện hạ, ngài hôm nay thân phận phải như ngày xưa, chỉ sợ Tháp Tang đối với ngài bất lợi." Ninh Triều Vân ra.

      Khi đó Lục hoàng tử chỉ là hoàng tử tầm thường, hôm nay nhưng lại thái tử điện hạ Đại Chu, sao Tháp Tang dễ dàng buông tha.

      Lục hoàng tử nhíu mày " có gì giống với, cần phải , thôi."

      Mọi người đưa mắt nhìn về phía Triệu Ngôn Ngọc, chủ soái này nếu muốn cho Lục hoàng tử theo, nhất định có biện pháp, ai ngờ Triệu Ngôn Ngọc chỉ khẽ mỉm cười "Có điện hạ thân chinh, nhất định có thể càng kích thích sĩ khí."

      "Đúng vậy." Lục hoàng tử gật đầu "Ta cũng phải tay trói gà chặt, chẳng lẽ khinh địch như vậy bị Tháp Tang bắt ?"

      Bọn họ đều quên Lục hoàng tử từng làm chủ soái mang binh xuất chinh.

      Ninh Triều Vân đồng ý kêu tiếng "Tiểu Triệu đại nhân."

      "Dù sao đánh
      cũng đứng được." Triệu Ngôn Ngọc cười cười .
      Last edited: 6/9/16
      tart_trung, susu, Yoolirm Park7 others thích bài này.

    2. votranh90

      votranh90 Well-Known Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      1,608
      Chương 366: Chiến thuật đáng xấu hổ

      Triệu Ngôn Ngọc mang binh nghênh chiến, Lục hoàng tử và Ninh Triều Vân khi chừng, nhìn vương tử Tháp Tang trước mặt uy phong lẫm lẫm, bọn họ đều hận thể lập tức trước cùng người này tranh tài phen.

      Đông Hồ trống trận tiếng lại thanh truyền đến.

      Đại Chu bên này chỉ yên lặng nhìn đối phương, Ninh Triều Vân lo lắng cứ như vậy sĩ khí bị ảnh hưởng xuống, quay đầu nhìn về phía Triệu Ngôn Ngọc "Tiểu Triệu đại nhân, vì sao chậm chạp ứng chiến?"

      Triệu Ngôn Ngọc dùng bảy phần nội lực chuyện, làm thanh của ràng truyền tới trong tai Tháp Tang "Tiên lễ hậu binh, chúng ta cùng vương tử Tháp Tang như thế nào cũng coi như quen biết cũ, sao có thể còn chưa chào hỏi động thủ trước."

      Tháp Tang vừa nghe, tức giận đến máu toàn thân thiếu chút nữa đảo ngược, ở trong lòng mặc niệm ba tiếng bình tĩnh, với Triệu Ngôn Ngọc "Họ Triệu, hôm nay bất luận ngươi cái gì đều vô ích, khó được nhìn thấy thái tử Đại Chu điện hạ, hi vọng thái tử điện hạ có thể tới Đông Hồ chúng ta làm khách."

      Lục hoàng tử lạnh lùng nhìn Tháp Tang, mở miệng ứng lời của .

      "Tháp Tang vương tử thịnh tình thương , điện hạ chúng ta tự nhiên do dự mà đến." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười chậm rãi ra "Tháp Tang vương tử cũng từng đến Đại Chu chúng ta làm khách, lại tới, ta với ngươi từng giao thủ, có thể cùng đệ nhất dũng sĩ Đông Hồ phân cao thấp, là vinh hạnh của Triệu mỗ."

      Quen biết cũ cái rắm! Tháp Tang hận nhất chính là Triệu Ngôn Ngọc nhắc tới chuyện tỷ võ năm đó.

      "Triệu Ngôn Ngọc, ngươi hãy bớt sàm ngôn , rốt cuộc cóđánh hay ?" Tháp Tang cả giận .

      "Sao lại đánh, ngươi hỏi mà lấy năm thành trì của chúng ta, cách hèn hạ vô sỉ này cũng chỉ có người Đông Hồ các ngươi làm được, nhớ ngày đó, thời điểm Tháp Tang vương tử tỷ võ cũng thế nào thấy được thủ pháp vẻ vang." Triệu Ngôn Ngọc cố ý thất vọng thở dài "Thiệt thòi lúc trước Triệu mỗ còn tưởng Tháp Tang vương tử là hùng."

      Tháp Tang chính là hùng Đông Hồ, bị Triệu Ngôn Ngọc như vậy, nhưng giống như dường như xứng hai chữ hùng.

      Lục hoàng tử lặng yên nghe, nghĩ thầm đối chiến cùng Triệu Ngôn Ngọc quả nhiên dễ dàng, văn nhân có phương thức của văn nhân, ở nơi này là Tháp Tang được chứng kiến, huống chi gặp phải Triệu Ngôn Ngọc hồ ly thành tinh này.

      ở đâu phải là hùng? Tháp Tang ở trong lòng điên cuồng hét lên. Lửa giận đằng đằng đốt.

      "Tháp Tang vương tử, bằng ngươi đem thành trì trả cho Đại Chu chúng ta, nếu song phương khai chiến, chỉ sợ ngươi so với thua ta càng mất mặt." Triệu Ngôn Ngọc đợi Tháp Tang mở miệng. Lại tiếp tục khiêu khích .

      "Triệu Ngôn Ngọc, ngươi đừng người si mộng ." tướng quân bên cạnh Tháp Tang mắng to.

      "Tháp Tang vương tử, ta là xem hồi quen biết cũ mới khuyên ngươi như thế, ngươi đừng hối hận." Triệu Ngôn Ngọc để ý tới người khác, vẻ mặt thương cảm với Tháp Tang.

      Cút con mẹ ngươi! Tháp Tang vương tử tức giận đến hộc máu "Triệu Ngôn Ngọc, chúng ta lại đánh hồi."

      Nghe như thế. Triệu Ngôn Ngọc khóe miệng lên tia vui vẻ dễ dàng phát giác, than tiếng "Cần gì chứ, bại tướng dưới tay vĩnh viễn chỉ có thể là bại tướng dưới tay."

      Lục hoàng tử cùng Ninh Triều Vân đồng thời nhìn về phía , quả nhiên hổ là Triệu Ngôn Ngọc.

      Tháp Tang tức giận đến giục ngựa vào đất trống giữa hai quân, kêu gào lên Triệu Ngôn Ngọc ra cùng tại tỷ thí chút.

      Từ năm đó thua Triệu Ngôn Ngọc, trở lại Đông Hồ bí mật học võ, cũng tin bây giờ còn thua bởi Triệu Ngôn Ngọc.

      Triệu Ngôn Ngọc cầm trong tay nhuyễn kiếm. Hét lớn tuấn mã đến trước mặt Tháp Tang, còn chưa kịp gì, Tháp Tang giơ song kiếm trong tay lên nghênh đón.

      Hai quân tướng sĩ đều có chút sững sờ nhìn hai người đánh nhau.

      Hành quân đánh trận nhiều năm như vậy. Còn chưa từng gặp qua tình huống như vậy, nơi đó có chủ soái lời trước hết đánh nhau...

      Ninh Triều Vân và Lục hoàng tử đều nhíu mày nhìn Triệu Ngôn Ngọc, hiểu đến tột cùng muốn làm cái gì.

      Triệu Ngôn Ngọc phải quân nhân, chỉ là người giang hồ đọc sách, ít bộ dáng quân nhân, ai chiến trường nên tuân thủ quy củ chiến trường, lãnh thổ Đại Chu đều bị đoạt, còn cái gì phong phạm, chỉ muốn phương pháp đơn giản nhất.

      Võ nghệ Tháp Tang tiến bộ rất nhiều, nhưng vẫn chưa phải là đối thủ của .

      Khi nhuyễn kiếm Triệu Ngôn Ngọc áp vào cổ Tháp Tang. Tất cả mọi người tâm đều nhói lên.

      "Ngươi muốn làm gì?" Tháp Tang trừng mắt Triệu Ngôn Ngọc, thầm hận chính mình vẫn đánh lại , ràng thoạt nhìn là thư sinh, làm sao lại thân võ công bí hiểm.

      "Năm tòa thành trì, đổi ngươi Tháp Tang vương tử cùng ngũ tâm hoa." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười .

      Tháp Tang giận dữ "Triệu Ngôn Ngọc. Ngươi vô sỉ!"

      "Làm sao hèn hạ bằng người Đông Hồ các ngươi hỏi mà lấy." Triệu Ngôn Ngọc cười , đưa tay điểm mấy chỗ đại huyệt người Tháp Tang, ném lên lưng ngựa của mình.

      Vài vị tướng quân Đông Hồ bên kia thấy Triệu Ngôn Ngọc thế nhưng nhân cơ hội bắt vua của bọn họ, tức giận đến muốn giết.

      Chủ soái giao chiến, có điểm đến là dừng, cũng có chết chớ luận, nhưng cho tới bây giờ có người nhân cơ hội kèm hai bên, Triệu Ngôn Ngọc quả thực khiến tất cả mọi người trợn tròn mắt.

      Làm như vậy hình như là có điểm hèn hạ vô sỉ...

      "Lại tiến lên bước, đầu Tháp Tang vương tử các ngươi trước hết tặng các ngươi." Triệu Ngôn Ngọc nhìn vài vị tướng quân Đông Hồ ra.

      "Triệu Ngôn Ngọc!" Tháp Tang nghiến răng nghiến lợi.

      Triệu Ngôn Ngọc lạnh lùng "Các ngươi có thể cấu kết nghịch tặc Đại Chu ta, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chiếm lấy lãnh thổ Đại Chu ta, tàn sát dân chúng Đại Chu, cướp đoạt đồ của chúng ta, đối phó các ngươi những tặc tàn bạo vô liêm sỉ này, chẳng lẽ còn phải khách khí hỏi các ngươi có nguyện ý hay còn chúng ta thành trì?"

      Đối phó người nào, nên dùng thủ đoạn gì. Muốn cho binh sĩ huyết hãn Đại Chu đổi về của mình thành trì, kia nhờ có, trực tiếp bắt Tháp Tang phải là tốt hơn.

      Lục hoàng tử đại cười ra tiếng "Tốt lắm Triệu Ngôn Ngọc."

      "Thu binh!" Triệu Ngôn Ngọc hạ lệnh.

      ...

      ...

      Tại Dong Thành, Tề Hoàn rất nhanh biết tin tức Triệu Ngôn Ngọc bắt vương tử Đông Hồ, nàng cao hứng với Chính Thanh "Tam thúc, Tam sư huynh nhất định dùng Tháp Tang để trao đổi ngũ tâm hoa, độc người có thể giải."

      Tề Chính Thanh lạc quan như Tề Hoàn.

      "Tam thúc, chờ độc của người giải được, để Hải thúc đưa người đến Quan gia trang , con nhờ Đại sư huynh, huynh ấy chăm sóc người." Tề Hoàn biết những lời này làm Tề Chính Thanh thương cảm, nhưng lại thể .

      "Tốt." Tề Chính Thanh sảng khoái đáp ứng.

      Tề Hoàn cắn cắn môi, lại thấp giọng hỏi "Tam thúc, ngài cảm thấy thái tử điện hạ như thế nào?"

      Tề Chính Thanh khó khăn ngồi dậy, những ngày qua mặc dù bức ra chút máu độc, nhưng dù sao cũng thể hoàn toàn thanh trừ, sắc mặt của vẫn có vẻ trắng bệch như cũ, máu đen miệng vết thương càng ngày càng nhiều "Ta nghe bệ hạ đề cập qua thái tử."

      "Là thái tử bây giờ." Tề Chính Thanh cường điệu "Nhiều hoàng tử như vậy, bệ hạ thường xuyên chỉ đến , bệ hạ Lục hoàng tử cực kỳ giống ."

      "Nếu như Lục hoàng tử đăng cơ, giống Hoàng Thượng, Tam thúc, đến khi đó, ngươi có thể mở ra khát vọng." Tề Hoàn ra.

      Tề Chính Thanh bật cười, nếu bệ hạ Lục hoàng tử cực kỳ giống , còn có khác nhau sao? Lời này ra "Các ngươi sao cũng làm như là bệ hạ muốn ta chết đây, ràng là người Đông Hồ, phải sao?"

      Đối với hoàng đế, Tề Chính Thanh chỉ là thần, và hoàng đế vừa là quân thần vừa là bằng hữu, nếu quả hoàng đế muốn chết, tổn thương chỉ là thân.

      Nhưng còn chưa có chứng cớ... Kỳ nhất định là Hoàng Thượng tha cho . vẫn còn chờ.

      Tề Hoàn biết an ủi như thế nào, ngay cả Lão thái gia đều cảm thấy kinh đô gặp nguy hiểm, Tam thúc sao còn chưa từ bỏ ý định đây.

      Qua hai ngày, Hồng Đại Sơn tìm được Tề Hoàn, với Tề Hoàn "Phía trước truyền đến tin tức, Đại Hãn Đông Hồ chịu dùng năm tòa thành trì đổi vương tử Đông Hồ, năm tòa thành trì cùng ngũ tâm hoa chỉ có thể chọn ."

      Bởi vì biết Triệu Ngôn Ngọc cách nào trơ mắt nhìn Tề Chính Thanh tìm chết, cho nên mới đề xuất lựa chọn này.

      "Tiểu Triệu đại nhân chọn như thế nào?" Tề Hoàn cuống cuồng hỏi

      Hồng Đại Sơn cúi đầu xuống, "Tiểu Triệu đại nhân muốn ngũ tâm hoa, nhưng... Những người khác đáp ứng."

      phải tất cả mọi người đều muốn cứu Tề Chính Thanh.

      " cần lo lắng, tiểu Triệu đại nhân nhất định lấy được ngũ tâm hoa." Tề Hoàn ra "Chuyện này tạm thời cần phải với tướng quân."

      Hồng Đại Sơn gật , thương cảm hỏi Tề Hoàn "Kinh đô bên kia có phải cũng tin tướng quân hay ?"

      " thể nào, tướng quân là hùng Đại Chu." Tề Hoàn .

      "Vậy tại sao để cho tướng quân trở về?" Hồng Đại Sơn ngu ngốc, khi biết Tề Chính Thanh có chuẩn bị trở về kinh đô, đoán được.

      Tề Hoàn cười "Lão thái gia muốn tìm địa phương non xanh nước biếc để dưỡng bệnh, biết Tam thúc bị thương, muốn cùng, phải là cho Tam thúc trở về."

      Hồng Đại Sơn bán tin bán nghi "Nếu là như thế coi như xong."

      ...

      ...

      Tháp Tang bị Triệu Ngôn Ngọc xem như khách quý mà giam cầm.

      Vốn, vị vương tử Đông Hồ này là muốn bắt thái tử Đại Chu làm con tin, kết quả chính mình thành con tin, trong lòng tức giận bị đè nén, mắng Triệu Ngôn Ngọc cẩu huyết lâm đầu.

      Triệu Ngôn Ngọc đến cho mắng chửi, cò kè mặc cả với sứ giả Đông Hồ.

      "Bốn tòa thành trì, cùng ngũ tâm hoa." Triệu Ngôn Ngọc ra, Đại Hãn Đông Hồ vốn chỉ có nhi tử, những năm này lại sinh thêm hai người, mặc dù tuổi còn , nhưng Đại Hãn Đông Hồ cũng còn trẻ, mất nhi tử coi vào đâu, Triệu Ngôn Ngọc khả năng lui bước.

      "Ngũ tâm hoa hoặc tòa thành." Sứ giả chịu lui bước.

      "Cút!" Triệu Ngôn Ngọc cười lạnh "Thuận tiện đưa cho bọn ngươi cái tay của vương tử Tháp Tang mang về."

      Sứ giả cuống cuồng kêu chậm " tòa thành trì cùng ngũ tâm hoa."

      " được, ít nhất cũng phải ba tòa thành trì." Triệu Ngôn Ngọc .

      Sứ giả kia quả thực tức muốn chửi ầm lên, uổng người nào muốn ba tòa thành trì, thiên hạ này còn có ai so với Triệu Ngôn Ngọc càng biết xấu hổ?

      "Triệu Ngôn Ngọc, ngươi cần phải ép người quá đáng." Sứ giả đề cao thanh kêu lên.

      "Dùng vương tử của các ngươi đổi về thành trì Đại Chu ta, tiện nghi các ngươi." Triệu Ngôn Ngọc lạnh giọng ra.

      Sứ giả cắn răng "Hai tòa thành cùng ngũ tâm hoa, đây là ranh giới của Đại Hãn chúng ta."

      Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười "Tốt!"

      Ninh Triều Vân ở bên cạnh vẫn mở miệng ra hoàn toàn bội phục Triệu Ngôn Ngọc.

      Ngay cả binh sĩ cũng phải hy sinh có được hai tòa thành cùng lấy được giải dược cho Tề Chính Thanh, thay bằng vị tướng quân kia cũng làm được .

      Tháp Tang biết bởi vì chính mình hiểu làm cho Triệu Ngôn Ngọc được hai tòa thành trì, hối tiếc lúc trước nên bị Triệu Ngôn Ngọc châm ngòi, trong lòng hận Triệu Ngôn Ngọc đến muốn nghiền xương thành tro.
      tart_trung, susu, Yoolirm Park7 others thích bài này.

    3. votranh90

      votranh90 Well-Known Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      1,608
      Chương 367: Ngũ tâm hoa

      Tháp Tang mang theo sỉ nhục lớn nhất đời này rời khỏi quân doanh Đại Chu, Triệu Ngôn Ngọc lấy được ngũ tâm hoa, cũng phái binh tới để người Đông Hồ trả về hai tòa thành trì, mặc dù lấy về hai tòa thành, nhưng còn ba tòa người Đông Hồ cầm trong tay, còn chưa thể đuổi những người Đông Hồ tàn nhẫn thô bạo này ra khỏi lãnh thổ Đại Chu, khắc cũng dám thư giãn.

      Lục hoàng tử thể tiếp tục ngây ngô tại quân doanh, bởi vì ai lấy được hai tòa thành trì khiến khí thế của binh sĩ phi thường vang dội, là thái tử điện hạ, tiếp tục lưu lại nơi này ngược lại làm cho các tướng sĩ phân tâm muốn bảo vệ .

      Triệu Ngôn Ngọc rất muốn trở về Dong Thành tìm Tề Hoàn, bất đắc dĩ làm chủ soái cách nào tùy tâm sở dục, chỉ có thể đưa ngũ tâm hoa cho Lục hoàng tử mang về giao cho nàng, ngũ tâm hoa này cho người kiểm tra qua, có vấn đề.

      Ngũ tâm hoa lớn lên giống hoa sen, màu sắc tuyết trắng, có năm cánh hoa, dù hái xuống từ cành, vẫn có thể bảo trì cả tháng mới có thể rữa nát.

      Lục hoàng tử cầm ngũ tâm hoa, cố làm ra vẻ cười giỡn hỏi " sợ ta đem ngũ tâm hoa này phá hủy?"

      Triệu Ngôn Ngọc hồ nghi nhìn "Tại sao phải phá hủy?"

      "Đây là giải dược cho Tề tướng quân." Lục hoàng tử .

      "Điện hạ nghĩ mất đại tướng trung tâm." Triệu Ngôn Ngọc hỏi ngược lại, vẻ mặt thoạt nhìn thèm để ý chút nào, tựa hồ rất khẳng định Lục hoàng tử chắc là làm cho Tề Chính Thanh cứ như vậy chết .

      Lục hoàng tử cười khẽ tiếng, lắc đầu "Triệu Ngôn Ngọc, ta nên may mắn ngươi lúc trước đầu nhập vào Đại ca hay là Tứ ca."

      Triệu Ngôn Ngọc cười cười, chẳng đúng sai.

      có tiếp tục ở lại quân doanh, Lục hoàng tử mang theo thị vệ của trở lại Dong Thành.

      trở về chuyện thứ nhất chính là thăm Tề Chính Thanh, gặp sắc mặt Tề Chính Thanh so với lúc rời khá hơn chút, còn tưởng rằng lấy được giải dược, Tề Hoàn lại chỉ là tạm thời, máu độc trong cơ thể vẫn chưa giải hết.

      "Tiểu Triệu đại nhân lấy được ngũ tâm hoa." Lục hoàng tử đem hộp giao cho Tề Hoàn.

      Tề Chính Thanh vốn vô vọng với giải độc, vừa nghe Lục hoàng tử lấy được ngũ tâm hoa, giật mình nhìn về phía .

      Lục hoàng tử cũng đúng lúc nhìn xem Tề Chính Thanh, nghiêm mặt ."Tề tướng quân, mong ngươi sớm ngày khang phục, Đại Chu cần ngươi đuổi người Đông Hồ ra ngoài."

      Lời này tràn trề mong đợi cùng khẳng định, khiến Tề Chính Thanh nản chí cảm thấy hồi hoảng hốt. nhìn khuôn mặt trẻ tuổi của Lục hoàng tử, phảng phất nhìn thấy bệ hạ lúc tuổi còn trẻ, bệ hạ khi đó cũng là dùng giọng như vậy với tương lai cần bảo vệ giang sơn Đại Chu thay .

      vẫn nhớ khi đó bệ hạ đối với tín nhiệm cùng khẳng định, bệ hạ còn nhớ sao?

      Tề Chính Thanh cười khổ, gật với Lục hoàng tử "Đa tạ điện hạ quan tâm."

      Tề Hoàn cầm lấy ngũ tâm hoa cao hứng phi thường "Tam thúc. Ta đây sắc thuốc."

      Cỏ độc Tranh tâmcũng phải chỉ cần sắcthuốc ăn vào ngũ tâm hoalà được, nhất định phải phối hợp cùng dược liệu khác, dùng ngũ tâm hoa nấu ra nửa bát thuốc, cánh hoa đảo nát thoa ở vết thương, ngũ tâm hoa chỉ có gốc, nàng thể lãng phí, phải nghiên cứu chút mới có thể nấu thuốc cho Tề Chính Thanh.

      Tề Chính Thanh cười "Vất vả ngươi."

      "Tam thúc lời này ta thích nghe." Tề Hoàn cười cười. Cầm lấy ngũ tâm hoa lui ra ngoài.

      Hải thúc và Hồng Đại Sơn ở bên ngoài coi chừng, bọn họ nghe Lục hoàng tử mang đến ngũ tâm hoa, trong lòng thở phào nhõm.

      "Phải lập tức với Lão thái gia. Nếu như ông biết độc tam gia có thuốc thể giải, chắc chắn thập phần vui mừng." Hải thúc ra.

      Tề Hoàn gật đầu "Đúng vậy, ta lập tức viết thơ cho tổ phụ."

      Hồng Đại Sơn lau khóe mắt cái "Ta tướng quân phúc lớn mạng lớn, khẳng định có việc gì."

      "Đúng vậy." Tề Hoàn mỉm cười gật đầu.

      Nếu quả như lấy được ngũ tâm hoa, độc người Tề Chính Thanh dĩ nhiên là cách nào giải, kể từ đó, còn biết chuyện gì phát sinh.

      Tề Hoàn cầm ngũ tâm hoa đến phòng của mình, từ chế thuốc đến sắc thuốcđều tự mình làm. Ngay cả Bạch Hủy đều bị nàng kêu ra ngoài, ước chừng qua canh giờ, Tề Hoàn mới từ trong nhà ra, trong tay bưng mộtkhay nước, mặt có chén nước vô sắc vô vị, cùng cái hũ hình tròn.

      "Thiếu phu nhân?" Bạch Hủy nhìn nàng.

      " chỗ Tam thúc." con mắt Tề Hoàn bởi vì hưng phấn mà có vẻ đặc biệt sáng trong.

      Lục hoàng tử và bọn người Hồng Đại Sơn chờ trong phòng. Bọn họ đều khẩn trương ngũ tâm hoa này đến tột cùng có thể giải độc người Tề Chính Thanh hay , khi bọn họ thấy Tề Hoàn xuất ở cạnh cửa, tự chủ được nín thở nhìn nàng.

      Tề Chính Thanh là người trong cuộc nhưng ngược lại có vẻ rất nhàng, phảng phất đem sinh tử so với ai cũng thông thấu.

      "Tam thúc, uống thuốc ." Tề Hoàn đến, đem khay đặt ở cái bàn kế bên, cầm lấy chén sứ đến trước mặt Tề Chính Thanh.

      "Khổ cực." Tề Chính Thanh cười với Tề Hoàn, tiếp nhận chén thuốc có thể cứu mệnh mực uống hết, sau đó chút "Hương vị tốt, nước còn tương đối khá uống."

      Tâm của Hồng Đại Sơn treo ở giữa trung, nghe được lời Tề Chính Thanh có vẻ vô cùng để ý thiếu chút nữa xù lông "Tướng quân, đây là thuốc, là ngũ tâm hoa, là giải độc, cứu mạng."

      Tề Chính Thanh gật đầu "Ta biết ta biết ."

      thần sắc mặt Tề Hoàn bình tĩnh có sóng, trong lòng nhưng vẫn rất khẩn trương, chỉ là nàng thể để cho người khác nhìn ra nàng khẩn trương "Tam thúc, kia hoán dược ."

      "A, đến đây ." Tề Chính Thanh tiếp tục ung dung bình tĩnh .

      Lục hoàng tử thấy Tề Chính Thanh đối với sinh tử của mình sớm quan tâm, cho là bị lời đồn đãi ảnh hưởng, bị oan uổng là quân bán nước trong lòng khó chịu, trở nên nản lòng thoái chí, nhịn được khuyên nhủ "Tề tướng quân, người Đông Hồ giảo hoạt gian trá, ngươi muốn đuổi cần dưỡng tốt thân thể, thay Đại Chu lấy lại ba tòa thành trì."

      Tề Chính Thanh cười "Lấy lại đồ đạc của mình là đủ rồi sao? Sao còn muốn người Đông Hồ bồi thường, điện hạ yên tâm , tiểu Triệu đại nhân để cho ngài thất vọng."

      "Vậy còn ngươi?" Lục hoàng tử hỏi.

      Hồng Đại Sơn nhìn Tề Chính Thanh, nhìn về phía Lục hoàng tử, trong lòng có mấy ngàn câu oán hận chịu đựng ra.

      Chẳng lẽ đánh lui người Đông Hồ là trách nhiệm tướng quân sao? Lúc trước tướng quân tại Hồ Lô cống sinh tử chưa biết bị người Đông Hồ tiễu trừ, sao ai cứu ? thành trì Đại Chu tướng quân quản cái rắm, cũng cho rằng tướng quân là quân bán nước, chẳng lẽ còn trông cậy vào tướng quân vào sinh ra tử vì Đại Chu, sau đó lại bị oan uổng tư thông với địch bán nước sao?

      "Điện hạ, thần già rồi." Tề Chính Thanh ra "Thần thân thể như lúc trước, sớm nên cáo lão hồi hương."

      Lục hoàng tử nghe vậy cả kinh "Tề tướng quân, cần gì già?"

      Tề Chính Thanh tráng niên, sao già mà cần cáo lão hồi hương.

      "Cỏ độc Tranh tâm người Tam thúc quá nhiều ngày, sớm đả thương lục phủ ngũ tạng của người, cho dù giải độc khỏi hẳn, thân thể cũng thể như lúc trước." Tề Hoàn đúng lúc mở miệng.

      Mặc dù Tề Chính Thanh thân thể có như nàng nghiêm trọng như vậy, nhưng vì để cho Lục hoàng tử để xuống lòng nghi ngờ, chỉ có thể như vậy.

      Lục hoàng tử biết phải hình dung tâm tình lúc này như thế nào.

      Tề Chính Thanh tiếp tục mở miệng "Hi vọng điện hạ có thể thay thần thỉnh tội với Hoàng Thượng, mong Hoàng Thượng có thể chuẩn cho thần cáo lão hồi hương."

      Dựa vào tình nghĩa phụ hoàng với Tề Chính Thanh, nhất định đồng ý, chỉ là... Tại thời điểm tất cả mọi người vẫn còn hiểu lầm lựa chọn cáo lão hồi hương, khó tránh khỏi tiếng động kháng nghị và thất vọng đối với phụ hoàng.

      "Ngươi an tâm dưỡng thương ." Lục hoàng tử chỉ có thể như vậy.

      Tề Hoàn thay Tề Chính Thanh băng bó miệng vết thương lần nữa, biết có phải hay dược lực phát tác, Tề Chính Thanh có vẻ buồn ngủ.

      "Tam thúc, ngài cảm thấy như thế nào?" Tề Hoàn giọng hỏi.

      "Toàn thân như lửa đốt." Tề Chính Thanh khó khăn mở miệng, cảm thấy toàn thân giống như ở trong biển lửa, vừa nóng vừa đau.

      Hồng Đại Sơn kêu lên "Sao có thể như vậy? Chẳng lẽ giải dược có vấn đề?"

      Lục hoàng tử mím môi.

      Tề Chính Thanh bất tỉnh, toàn thân mồ hôi toát ra.

      "Tướng quân!" Hồng Đại Sơn khẩn trương kêu to.

      Tề Hoàn lau mồ hôi trán Tề Chính Thanh, phát mồ hôi này mang theo mùi là lạ, với Hồng Đại Sơn "Có thể là dược lực phát tác, phải khẩn trương, lại cần chút thời gian."

      Hồng Đại Sơn bán tin bán nghi, nhìn Lục hoàng tử cái, đối với giải dược động tay chân tự nhiên phải là Triệu Ngôn Ngọc, vậy cũng chỉ có thể là thái tử điện hạ này, nếu như tướng quân xảy ra chuyện gì, chính là liều tính mạng cũng phải vì tướng quân báo thù.

      Này lát chính là bốn canh giờ, bên ngoài mặt trời sớm lặn phía tây.

      Khi Tề Chính Thanh tỉnh lại lần nữa, sắc mặt hoàn toàn bất đồng, Tề Hoàn kiểm tra miệng vết thương của , máu đen còn.

      "Độc giải." Tề Hoàn thở phào nhõm ra.

      Hồng Đại Sơn ngừng đè xuống cao hứng trong lòng, lại bất chấp người khác ở đây, cứ như vậy điên cuồng hét lên vài tiếng.

      Tề Hoàn lỗ tai bị chấn động ong ong vang lên.

      Bạch Hủy đưa tới cháo loãng, hầu hạ Tề Chính Thanh ăn xong, mới để người làm lấy nước chà lau thân thể cho Tề Chính Thanh, Hồng Đại Sơn lập tức muốn tự mình kỳ lưng giúp tướng quân.

      Tề Hoàn dặn dò coi chừng miệng vết thương, sau mới mang theo Bạch Hủy ly khai.

      Lúc ra cửa, lại vừa vặn gặp được Lục hoàng tử đến thăm Tề Chính Thanh, Tề Hoàn thi lễ "Thái tử điện hạ."

      "Tề tướng quân tỉnh chưa?" Lục hoàng tử hỏi.

      " tỉnh." Tề Hoàn cười trả lời.

      Lục hoàng tử hạ thấp con mắt nhìn Tề Hoàn lộ ra bộ mặt " thân thể Tề tướng quân trị hết?"

      " phải là trị hết, làm tổn thương tới căn nguyên." Tề Hoàn trả lời "Chính là đại la thần tiên cũng cách nào làm cho giống như trước kia."

      Lục hoàng tử biết nên cái gì.

      Tề Hoàn cắn cắn môi "Điện hạ nhìn thấy Tam sư huynh ta, biết tốt ?"

      Triệu Ngôn Ngọc có thể bị thương, xiêm y có thể đủ rồi, ăn có quen? Nàng thể thấy , cũng rất muốn biết trôi qua như thế nào.

      Lục hoàng tử nhìn nàng cái, tại sao gọi trượng phu của mình Tam sư huynh, lập tức nghĩ đến bọn họ vốn chính là sư huynh muội, xưng hô như thế có lẽ là tình thú giữa phu thê bọn họ, khỏi cảm thấy ảm đạm, nhưng vẫn cười đem chuyện Triệu Ngôn Ngọc kích thích Tháp Tang như thế nào, uổng phí người nào lấy được hai tòa thành trì cùng ngũ tâm hoa trải qua cho nàng.

      Tề Hoàn nghe, khóe miệng vểnh lên, đây quả nhiên là tác phong Triệu Ngôn Ngọc "Đa tạ điện hạ báo."

      Nghe được chuyện tình về Triệu Ngôn Ngọc, ánh mắt của nàng đều trở nên giống nhau, ánh mắt tựa hồ ôn nhu rất nhiều, Lục hoàng tử kinh ngạc nhìn Tề Hoàn.

      "Kia... Thần thiếp trước." Tề Hoàn cùng Lục hoàng tử nhiều lời, thi lễ cái liền xoay người ra ngoài.
      tart_trung, susu, Yoolirm Park9 others thích bài này.

    4. votranh90

      votranh90 Well-Known Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      1,608
      Chương 368: Ta trở lại

      Tề Chính Thanh bị thương trải qua Tề Hoàn điều trị cuối cùng tốt lên bảy tám phần, máu độc trong cơ thể hết, hôm nay có thể lại, những ngày qua Lục hoàng tử luôn đến tìm chuyện, khuyên cần phải cáo lão hồi hương.

      Mỗi lần Lục hoàng tử khuyên , Tề Chính Thanh luôn suy yếu mà tỏ vẻ lực bất tòng tâm, cách nào ra chiến trường nữa.

      Lục hoàng tử làm sao nhìn ra là Tề Chính Thanh kiếm cớ, nếu như phải là nản chí lãnh ý, cần gì phải cáo lão hồi hương? "Tề tướng quân, chẳng lẽ ngươi muốn đuổi người Đông Hồ ra khỏi Đại Chu sao?"

      Tề Chính Thanh sở dĩ bị oan uổng, đều là vì người Đông Hồ, dù cho đến nay nguyên nhân vì sao Hồ phó tướng phản bội của tìm được, căn nguyên rốt cuộc đều là mưu quỷ kế người Đông Hồ, như thế nào cam tâm quy như vậy

      "Điện hạ." Tề Chính Thanh ở dưới mái hiên pha trà, vốn dự định thưởng thức sương mù mưa xuân, nghĩ Lục hoàng tử đến tìm , nghe xong lời Lục hoàng tử , chỉ là cười từ ba chân lò tới nhấc ấm nước, rót trà cho hai người "Thần con đường nào cũng trọng yếu, thế nhưng tướng sĩ bị người Đông Hồ giết chết tại Hồ Lô cống lại thể cứ cho qua như vậy."

      Những huynh đệ kia thể chết minh bạch được, thể bị coi là nghịch tặc tư thông với địch phản quốc, bọn họ là vì Đại Chu mới chết, Đại Chu thể thực xin lỗi bọn họ.

      Lục hoàng tử cũng hiểu lý này, "Ngươi yên tâm, triều đình đều theo dõi trấn an người nhà bọn họ."

      "Đó là tôn trọng ít nhất bọn họ cần phải lấy được." Tề Chính Thanh .

      Người nào đến tôn trọng đây? Vì người Đại Chu trả giá nhiều nhất là tướng quân, ai có thể thông cảm hiểu ? Ai cho tôn trọng cho tôn nghiêm? Bên ngoài đến nay còn truyền lưu tướng quân là quân bán nước, triều đình đến bày tỏ, điều này làm sao khiến tướng quân tiếp tục lưu lại?

      Hồng Đại Sơn đứng ở đằng sau Tề Chính Thanh, cảm thấy ủy khuất thay .

      "Tướng quân..." Lục hoàng tử lên tiếng lần nữa.

      Tề Chính Thanh cắt đứt muốn "Điện hạ, thần ý quyết."

      Lục hoàng tử than tiếng "Tướng quân là muốn hồi kinh sao?"

      "Thần vẫn muốn chu du tứ phương, hôm nay vừa vặn có cơ hội, tạm thời trở về kinh đô." Tề Chính Thanh cúi đầu hớp ngụm trà. Nhàn nhạt .

      "Tướng quân khi nào muốn mặc lại khôi giáp, chỉ cần tiếng là được." Lục hoàng tử hứa hẹn .

      Tề Chính Thanh cười cười, "Đa tạ điện hạ ưu ái."

      Nhìn ra Tề Chính Thanh quyết định , Lục hoàng tử khuyên nhiều. Hai người nhìn mưa xuân bên ngoài yên lặng uống trà.

      Qua mấy ngày, Tề Chính Thanh dẫn hải thúc rời Dong Thành, Hồng Đại Sơn muốn rời cùng , nhưng bị Tề Chính Thanh ngăn trở, kêu tìm Triệu Ngôn Ngọc.

      "Tướng quân, ngài để cho ta cùng ngài." Hồng Đại Sơn nửa quỳ tại trước mặt Tề Chính Thanh, lớn tiếng cầu .

      "Đại Sơn. Ta đây là quy , ngươi cần thiết giống như ta." Tề Chính Thanh vỗ vỗ bờ vai của , thấp giọng .

      Hồng Đại Sơn khóe mắt hơi ẩm "Tướng quân, ta từ sáu năm trước theo ngài, nếu như phải là ngài, ta hôm nay khả năng vẫn còn là sơn tặc, tướng quân. Ngài để cho Đại Sơn theo bên cạnh ngài báo đáp người ."

      Tề Chính Thanh cúi đầu sâu nhìn cái "Đại Sơn, nếu như ngươi phải báo đáp ta. Phải tìm Triệu Ngôn Ngọc."

      "Tướng quân?" Hồng Đại Sơn hiểu Tề Chính Thanh vì cái gì chịu mang theo cùng , cho là bị ghét bỏ, mặt mũi tràn đầy thống khổ.

      "Ngươi biết ta kỳ cam lòng." Tề Chính Thanh "Ta có hôm nay, tối chủ yếu vẫn là bị người Đông Hồ hãm hại, hôm nay ta có cơ hội ra chiến trường chính tay đâm người Đông Hồ, nhưng ngươi có, ngươi nếu như phải báo đáp ta, thay ta báo thù."

      Hồng Đại Sơn vui "Làm hại tướng quân sao chỉ có người Đông Hồ."

      Nếu như phải là hoàng thượng tín nhiệm. Tướng quân tại sao bị nhốt ở Hồ Lô cống, làm sao trúng tên độc?

      Tề Chính Thanh lại giống như muốn vấn đề này, phất tay bảo Hồng Đại Sơn xuống, Hồng Đại Sơn nếu mở miệng, như thế nào nhịn được "Bắn bị thương tướng quân. Còn biết có phải hay là người Đông Hồ..."

      "Đại Sơn!" Tề Chính Thanh hét ngừng "Nghe lời của ta, nếu như ngươi còn muốn cùng ta, phải tìm Triệu Ngôn Ngọc."

      Hồng Đại Sơn mặt đỏ lên, chính là chịu đáp ứng.

      "Ta trở lại." Tề Chính Thanh ra "Chờ ta."

      ...

      ...

      Tề Hoàn vốn định để Tề Chính Thanh Quan gia trang tĩnh dưỡng, nhưng Tề Chính Thanh cũng nguyện phiền toái người khác, càng muốn Hải thúc theo , chỉ mang theo gã sai vặt bình thường hầu hạ ly khai Dong Thành.

      Hỏi Tề Chính Thanh muốn đâu, Tề Chính Thanh lại chỉ cứ chuyến, ở đâu thích hợp ở lại liền ở lại.

      Có lẽ như vậy tốt hơn, ngay cả người Tề gia bọn họ cũng biết muốn đâu, kia những người khác càng khó biết rồi, trừ phi liên tục theo dõi .

      Hồng Đại Sơn sau khi Tề Chính Thanh rời khỏi liền tìm Triệu Ngôn Ngọc.

      Tề Hoàn ngược lại muốn , nhưng phía trước đưa tới rất nhiều binh sĩ trọng thương, Triệu Ngôn Ngọc viết thơ nhờ nàng hỗ trợ trị liệu, nàng xem cũng nhẫn tâm, liền lưu lại giúp quân y chữa trị cho những binh sĩ bị thương nặng kia.

      Ngược lại Lục hoàng tử vốn nên hồi kinh, hôm nay vẫn còn ở lại Dong Thành , lại vẫn giúp đỡ Tề Hoàn chiếu cố binh sĩ bị thương, làm binh lính cảm động đến muốn khóc.

      Mặc kệ Lục hoàng tử lưu lại làm chi, Tề Hoàn cũng để ý tới, nàng chỉ muốn nhanh chóng chữa trị khỏi hẳn cho người bị thương, sau đó hồi kinh, nàng rất nhớ Bảo Nhi.

      Cho tới bây giờ chưa từng rời Bảo Nhi lâu như vậy, nàng nhớ đến tâm đều đau.

      Nếu có thể trước khi trở về gặp Triệu Ngôn Ngọc lần, vậy cũng tốt, thời điểm nghĩ như vậy, mặt Tề Hoàn lộ ra thần sắc khát vọng đơn.

      Lục hoàng tử nhìn ở trong mắt, mỗi lần đều cảm thấy mình rất hâm mộ Triệu Ngôn Ngọc.

      Nếu như năm đó sớm ngày cầu hôn, mà phải ôm tâm tính xác định dò xét, có lẽ cũng hâm mộ Triệu Ngôn Ngọc, Lục hoàng tử khổ sở nghĩ tới, vốn cho là mình đối với Tề Hoàn chỉ là thời lưu hành, nhưng chẳng biết sao cho tới bây giờ chưa từng quên lãng.

      Nàng cũng phải bộ dạng khuynh quốc khuynh thành, vì cái gì hết lần này tới lần khác để cho đặt ở trong lòng rồi?

      Lục hoàng tử nghĩ ra, tại thời điểm đường xuôi nam, lại cảm thấy có hiểu hay cũng sao cả, nàng là thê tử Triệu Ngôn Ngọc, mà qua hiếu kỳ phải thành thân, giữa bọn họ chỉ có thể như thế.

      nơi khác, Dương Quân Nhu ở Nam thành thời gian, nàng vốn là cao cao tại thượng Tứ hoàng tử phi, bị Tề Hoàn thiết kế rơi vào như vậy, nếu phải gặp được Tề Kính, nàng vẫn còn ở Thổ Phiên sống bằng chết.

      Nàng hôm nay thành tiểu thiếp Chu gia, như thế nào cũng tốt hơn so với tại Thổ Phiên bán mình.

      Tề Kính đưa Dương Quân Nhu cho Chu gia cũng bởi vậy càng lấy được tín nhiệm Chu gia, dần dần đem làm ăn phía Nam giao cho .

      Làm ăn phía Nam phải là buôn bán người, mà là lúc làm ăn, mang hàng hóa Đại Chu đến biên giới, đây là lần đầu tiên Tề Kính tiếp xúc làm ăn, tiếp xúc mới biết được ra là phương diện này có thiên phú.

      "Lần này là Đông Hồ, phải chuyện đùa, ngươi vạn phần phải coi chừng mới được." Chu gia gọi Tề Kính đến chuyện, dặn dò lần này ra cửa nên chú ý vấn đề.

      "Cha nuôi, ta cẩn thận." Tề Kính ra, trải qua công việc bề bộn như vậy, Tề Kính thoạt nhìn so với bạn cùng lứa tuổi càng lộ vẻ trầm chút ít, tự nhiên biết chuyến này Đông Hồ có nhiều nguy hiểm, đến hôm nay dân chúng Đại Chu hận Đông Hồ thấu xương, chính là nước Đông Hồ, đường gặp phải mao tặc, căn bản chính là cầm sinh mạng mạo hiểm.

      Nhưng nếu như có thể thành công, chỗ tốt cũng ít.

      "Đoạn đường này phải qua Dong Thành và Xích Cương thành, hai địa phương kia cũng có mua bán, nhưng làm tốt bằng những thứ khác, cần lưu lại quá lâu, đem hàng hóa giao cho bọn họ, lại mua chút ít lá trà là được, ta mời chưởng quỹ trà hương đến, chuẩn bị tốt lá trà cho ngươi." Chu gia ra, việc buôn bán của làm ăn rất lớn, bắt đầu từ Đại Chu kéo hàng hóa đến Đông Hồ giao dịch, hàng hóa gì đều có, đều là Đông Hồ bên kia thiếu hụt.

      Xích Cương thành trước bị người Đông Hồ xâm chiếm, chỗ đó còn có rất nhiều dân chúng chạy trốn tới địa phương khác, mua bán tự nhiên là tốt, vạn nhất bị quan binh Đại Chu biết bọn họ buôn bán với người Đông Hồ, chừng còn có thể thu lưu hàng hóa của bọn họ.

      "Vâng." Tề Kính khiêm tốn nghe.

      Chu gia còn "Từ Xích Cương thành ra, thể quan mới, đường rời biên cảnh."

      Đại Chu và Đông Hồ như nước với lửa, sao có thể còn thông đường lẫn nhau.

      Tề Kính từng cái đáp ứng.

      Tại biên cảnh truyền đến tin tức Triệu Ngôn Ngọc dùng Tháp Tang đổi lấy hai tòa thành trì, Tề Kính cũng lên đường xuất phát.

      Dương Quân Nhu tại trước khi còn cố ý đến tiễn .

      "Nghe Tề Hoàn ở Xích Cương thành." Dương Quân Nhu với Tề Kính " chừng ngươi có thể gặp được nàng."

      "Vậy như thế nào?" Tề Kính nhạt thanh hỏi.

      Dương Quân Nhu kiều mị cười tiếng "Ta đây mệnh là ngươi cứu về, chẳng lẽ ta còn sai sử ngươi báo thù cho ta, ta là sợ ngươi luẩn quẩn trong lòng tìm nàng báo thù."

      Tề Kính mắt lạnh nhìn Dương Quân Nhu, biết nàng còn có lời muốn .

      "Ngươi hôm nay cánh chim còn chưa cứng cáp, người bên cạnh Tề Hoàn phải là ngươi có thể đối phó, ngàn vạn đừng xúc động, ở lại núi xanh sợ gì củi đốt, vạn nhất thất bại, vậy ngươi tựu khả năng gặp lại Chu gia khác vận tốt như vậy." Dương Quân Nhu và Tề Hoàn đấu lâu như vậy, sớm học thông minh.

      "Ta biết ." Tề Kính thấp con mắt ra, hận mẹ con Lục thị, nhưng càng quý trọng cảnh tượng chính mình vất vả tranh thủ tới.

      "Vậy là tốt rồi." Dương Quân Nhu cười .

      Tề Kính liếc nàng cái, ra "Ngươi cứ như vậy ở lại bên cạnh cha nuôi ta?"

      "Ngoại trừ như vậy ta còn có thể làm gì?" Dương Quân Nhu mình trào phúng hỏi "Chẳng lẽ hồi kinh cho mọi người Tứ hoàng tử phi còn chưa chết, chờ Hoàng Thượng đày ta làm quân kỹ?"

      Ngô Doanh và những nữ nhân khác là kết cục gì nàng biết, nàng mai danh tích còn phải là vì trốn tránh triều đình giáng tội.

      Tề Kính cái gì nữa "Kia tự giải quyết cho tốt ."

      Cũng phải là Dương Quân Nhu cam tâm làm tiểu thiếp Chu gia, cả ngày muốn đối mặt với mắt lạnh cùng làm khó dễ của Chu phu nhân, còn phải thời khắc để phòng các thiếp thất khác hãm hại tính kế nàng, là nàng đường để , chẳng lẽ muốn nàng trở về Dương gia sao? Tại nàng cảnh tượng, nàng ghi hận lúc trước người Dương gia đối với nàng quá tuyệt tình, ngoại trừ Dương Uy bên ngoài cũng liên lạc với những người khác, chớ chi là đề huề, nếu nàng trở về Dương gia, nhất định bị giễu cợt, cùng nàng quen biết.

      Tề Kính lên đường rời Nam thành.

      Quân doanh vào lúc này lại truyền đến tin xấu, có hai binh lính người nổi mẩn đỏ, toàn thân nóng lên, nguyên nhân cho rằng đây là khí trời, nhưng dần dần càng ngày càng nhiều binh lính bị lây bệnh, ngay cả quân y cũng thúc thủ vô sách.
      tart_trung, Yoolirm Park, không tên4 others thích bài này.

    5. votranh90

      votranh90 Well-Known Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      1,608
      Chương 369: Gặp được Tề Kính

      Phần lớn binh lính Đại Chu đều là người phương bắc, phía nam khí trời so với phương bắc nóng bức hơn, đặc biệt là khí trời gần đây, trời mưa nhất thời ẩm ướt, rất nhiều người đều chịu nổi khí trời như vậy, ít người xuất mẩn đỏ.

      Quân y mở thuốc ra lau người cho binh lính, ngay từ đầu còn có hiệu quả, nhưng gần đây dần dần nặng hơn, chỉ mẩn đỏ, toàn thân còn nóng lên, mặc kệ ăn bao nhiêu thuốc cũng tác dụng, làm sĩ khí thấp xuống ít, càng nhiều người có cảm xúc nhớ nhà.

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn ở trong mắt, trong lòng nóng vội, bởi vậy thiếu chút nữa nếm mùi thất bại.

      Quân y cách nào giải quyết vấn đề, Tề Hoàn chưa chắc có thể giải quyết, quân doanh Đại Chu bắt đầu lộ vẻ lòng người bàng hoàng.

      "Tiểu Triệu đại nhân, phu nhân ở Dong Thành, có lẽ có thể thỉnh nàng nghĩ biện pháp, nếu tiếp tục như vậy nữa, chúng ta đánh mà lui." Ninh Triều Vân chứng kiến tình huống như vậy, giống như cảm thấy nóng lòng, nhịn được đề xuất ý tưởng với Triệu Ngôn Ngọc cho Tề Hoàn đến quân doanh.

      Kêu Tề Hoàn đến quân doanh? Triệu Ngôn Ngọc phải nghĩ tới, chỉ là có chút do dự, A Hoàn thủy chung là nữ tử, trong quân doanh đều là nam nhân, nàng ở chỗ này rốt cuộc tốt.

      "Hoàng Thượng tuyệt đối trách ngươi cho nữ tử đặt chân vào quân doanh, đây là tình hữu khả nguyên." Ninh Triều Vân ra.

      "Ta biết ." Triệu Ngôn Ngọc gật đầu .

      Ninh Triều Vân nhìn xem "Vậy sao ngươi nghĩ?"

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn cái, ra "Nếu như thê tử ta biết chữa trị, nàng đến."

      Tề Hoàn xác thực nhận được thư Triệu Ngôn Ngọc gởi, cũng phải là cầu nàng quân doanh, mà là đem những chứng bệnh của binh lính kia cặn kẽ cho nàng biết, nếu là thuốc có thể y, liền đem phương thuốc cho biết.

      có gọi nàng quân doanh, nguyên nhân phần lớn là muốn nàng bị lây bệnh.Lục hoàng tử biết được chuyện này, cố ý tìm đến Tề Hoàn "Tiểu Triệu phu nhân, có thể có phương pháp chữa trị?"

      " có chính mắt quan sát, rất khó làm ra phán đoán." Tề Hoàn ra, mẩn đỏ kéo dài lại nóng rần lên. như vậy cũng khó trị hết, sao những binh lính kia chẳng những chịu bó tay còn có thể lây bệnh đây? Tề Hoàn cũng chính xác đến tột cùng là bệnh gì.

      "Ý của nàng là, muốn quân doanh tự mình chẩn đoán bệnh?" Lục hoàng tử hỏi.

      Tề Hoàn gật đầu "Đúng vậy. Nếu như bệnh này lây bệnh, kịp thời chữa trị, đến lúc đó cả quân doanh đều bị lây bệnh, tạo thành bệnh dịch, vậy càng thể thu thập."

      nếu chữa trị, quân tâm dao động hậu quả càng thêm nghiêm trọng, Lục hoàng tử lập tức . "Ta đưa nàng quân doanh."

      Tề Hoàn ngơ ngác chút, chưa làm ra phản ứng, thị vệ Lục hoàng tử ở bên ngoài truyền lời, "Điện hạ, Hoàng Thượng có chỉ."

      Lục hoàng tử sững sờ, gật đầu ra hiệu với Tề Hoàn, xoay người ra ngoài.

      Hoàng Thượng có chỉ, muốn Lục hoàng tử ngay hôm đó hồi kinh. được chậm trễ.

      Là thúc giục trở về! Lục hoàng tử cầm lấy thánh chỉ có chút sợ run, hết lần này tới lần khác thánh chỉ đến đây vào lúc này, biết có phải là thân thể hoàng thượng có vấn đề gì hay . Lục hoàng tử khó xử, hôm nay quân doanh phát sinh chuyện như vậy, còn chưa kịp hồi bẩm Hoàng Thượng, làm thái tử điện hạ, có thể nào rời vào lúc này?

      Lại lo lắng thân thể hoàng thượng tốt...

      Lục hoàng tử hỏi cung nữ đến truyền thánh chỉ, lại thân thể hoàng thượng việc gì.

      Thôi, lùi lại vài ngày trở về cũng được, quái bệnh ở quân doanh tương đối trọng yếu.

      Tề Hoàn cũng biết Hoàng Thượng cho Lục hoàng tử thánh chỉ là chuyện gì, nghe Lục hoàng tử muốn cùng nàng quân doanh, cũng chỉ ung dung xác nhận. Chỗ của nàng có thể có ý kiến gì.

      Muốn quân doanh, nàng tự nhiên nhất định phải dịch dung, kia là địa phương nào, nàng làm sao dám dùng thân phận của nữ tử xuất .

      Vì vậy, tính cả đám người Lục hoàng tử, đoàn người về phía quân doanh.

      Tề Hoàn vẫn cùng Bạch Hủy chiếc xe ngựa. Hải thúc rời cùng Tề Chính Thanh, tiếp tục lưu lại nơi này

      theo còn có hai ngự y vốn là trị thương cho Tề Chính Thanh, hai người này bản lại tin tưởng tràn đầy, Tề Chính Thanh lại chỉ tín nhiệm Tề Hoàn, hai người có đất dụng võ, đối với Tề Hoàn ý kiến lớn, thường bày ra tư thái cậy già lên mặt, tại thời điểm chữa thương cho những thương binh kia, tất cả làm khó dễ sai sử với Tề Hoàn, Tề Hoàn cũng chỉ là cười cười đáp ứng, cũng muốn cùng bọn họ phát sinh tranh chấp gì.

      "Vương đại phu, biết ngươi đối với mẩn đỏ của binh lính quân doanh lần này có ý kiến gì ?" quân doanh được nửa đường, bọn họ ở ven đường trà quán nghỉ ngơi, hai ngự y quái thanh quái khí hỏi Tề Hoàn.

      Bọn họ biết thân phận Tề Hoàn, nhưng bị Lục hoàng tử cảnh giới chỉ có thể xưng hô Tề Hoàn là Vương đại phu, bọn họ sợ Tề Hoàn, lại sợ hãi thân phận Lục hoàng tử, cũng dám dễ dàng tiết lộ thân phận Tề Hoàn.

      Từ khi Tề Hoàn nhận được tin Triệu Ngôn Ngọc sau đó tìm ít sách thuốc nghiên cứu, mặc dù hôm nay là thời gian nghỉ ngơi, nàng vẫn dám buông lỏng, trong tay còn cầm sách thuốc, nghe hai ngự y câu hỏi, mới lưu luyến rời ngẩng đầu lên, cười nhạt tiếng ra "Chưa tận mắt nhìn thấy chứng bệnh, dám vọng kết luận."

      "Có lẽ là bệnh mẩn ngứa." người ngự y trong đó ra, ánh mắt lại nhìn Tề Hoàn.

      "Bệnh mẩn ngứa lây bệnh, cũng toàn thân nóng lên." Tề Hoàn ra "Hơn nữa chưa từng nghe có bọc mủ."

      Ngự y kia nhếch miệng "Chỉ là khả năng."

      "Toàn thân nóng lên, lại lây bệnh mẩn đỏ... Có lẽ là bệnh sởi." ngự y khác .

      Tề Hoàn nhàng gõ đầu " bệnh nhân bị Bệnh sởi ngoại trừ toàn thân nóng lên còn chảy nước mắt, trong miệng có điểm màu xám trắng..."

      Những thứ này binh sĩ quân doanh cũng có.

      Hai ngự y đều nhíu mày trầm tư, cứ như vậy suy đoán thực phải biện pháp, vẫn là cần đến quân doanh thấy bệnh mới có thể kết luận.

      "Tiểu Triệu phu nhân, lần quân doanh thời gian còn có ngày, ngươi nếu cần nghỉ ngơi..." Lục hoàng tử mở miệng với Tề Hoàn, bởi vì thời gian cấp bách, đoạn đường này quân doanh bọn họ cũng tính dừng lại nghỉ trọ, nhưng Tề Hoàn dù sao cũng là nữ tử, chỉ sợ nàng chịu nổi.

      Tề Hoàn lại "Ta sao, có thể mau chóng gấp rút lên đường."

      Lục hoàng tử gật "Ăn cơm trước ."

      Bọn họ cũng chỉ có thể ở nửa đường dừng lại lấp đầy bụng, muốn qua đêm nghỉ ngơi căn bản thể nào.

      Tề Hoàn cúi đầu ăn cơm, trà quán bên ngoài đến đây đội thương nhân, bởi vì nhân số tương đối nhiều, làm cho lão bản trà quán chuyển cái bàn ra bên ngoài, Tề Hoàn lơ đãng ngẩng đầu nhìn cái, lập tức có chút ngây ngẩn cả người, Tề Kính?

      Nàng cho là mình nhìn lầm người, trừng mắt nhìn lại nhìn chằm chằm thiếu niên chuyện với lão bản trà quán.

      chẳng lẽ chính là Tề Kính? tại sao lại ở chỗ này?

      "Nhìn cái gì?" Lục hoàng tử biết gì đó được Tề Hoàn đáp lại, ngẩng đầu nghi ngờ nhìn nàng, gặp ánh mắt của nàng nhìn bên ngoài, tò mò hỏi.

      Tề Hoàn lắc đầu cười " có gì, ta ăn no, về trước xe ngựa xem sách."

      Lục hoàng tử còn chưa kịp chuyện, Tề Hoàn đứng lên ra ngoài.

      Bạch Hủy vội vàng theo. Nàng phát giác được Tề Hoàn khác thường, tại bên cạnh Tề Hoàn giọng hỏi "Thiếu phu nhân, làm sao vậy?"

      Tề Hoàn . "Ta giống như thấy Kính ca nhi."

      "A?" Bạch Hủy cả kinh, nhìn khắp nơi chung quanh "Ở nơi nào?"

      "Ngươi trước xe ngựa chờ ta, ta xem chút." Tề Hoàn phân phó , nàng thấy thiếu niên kia bộ dạng rất giống Tề Kính

      "Được." Bạch Hủy gật , dự định gọi Hải thúc cùng tìm Tề Kính.

      Tề Hoàn theo nhìn chằm chằm bóng lưng người thiếu niên kia, cùng theo đến đằng sau trà quán. Đằng sau là rừng cây , ý thức được Tề Kính đến đằng sau làm chi, nàng túng quẫn dừng bước lại, đứng tại nguyên chỗ chờ.

      Nhà vệ sinh trà quán chỉ có , có chút nín được cũng đến trong rừng cây này giải quyết.

      Ước chừng thời gian uống cạn nửa chung trà, Tề Hoàn nhìn thấy người thiếu niên kia ra.

      Nhìn thiếu niên kia mặt mày tuấn tú, có vài phần tương tự Tề Chính Khuông, nhưng thoạt nhìn so với Tề Kính thành thục chút ít. trong lòng Tề Hoàn dám khẳng định, đành phải hướng người nọ đến gần vài bước, thử dò xét kêu câu "Tề Kính?"

      Người này đúng là Tề Kính mới từ Xích Cương thành ra ngoài, nghe được có người gọi , vô ý thức quay đầu nhìn sang, lại là thư sinh lạ mặt.

      "Ta biết ngươi." Tề Kính nhíu mày ra.

      Tề Hoàn nhìn trong chốc lát, quả nhiên là Tề Kính, mấy tháng gặp, biến hóa lớn như thế "Kính ca nhi, tại sao ngươi lại ở chỗ này?"

      "Ngươi là ai?" Tề Kính cảnh giác nhìn Tề Hoàn, ở đâu gặp qua Tề Hoàn sau dịch dung. Còn tưởng rằng là trước kia tại kinh thành gặp hoặc là thời điểm trước buôn bán gặp qua.

      Nhưng gọi Kính ca nhi chỉ có người trong nhà!

      "Ngươi trước trả lời ta, tại sao lại ở chỗ này? Những người kia là ai?" Tề Hoàn nghiêm nghị hỏi, mặc dù nàng cùng Tề Kính có bao nhiêu tình cảm tỷ đệ, nhưng rốt cuộc là họ Tề, nàng làm sao có thể cái gì cũng trông nom.

      Tề Kính nghe người này tận lực đè thấp thanh, con mắt phát ra hận ý mãnh liệt. "Ngươi là Tề Hoàn!"

      "Mẫu thân phái người tìm ngươi khắp nơi, ngươi có biết người trong nhà đều rất lo lắng ngươi." Tề Hoàn vốn có ý định che dấu thân phận, nếu bị Tề Kính biết, nàng phủ nhận.

      "Ta trở về làm cái gì, trở về chịu chết sao?" Tề Kính lạnh giọng hỏi.

      Tề Hoàn khẽ mị mắt nhìn "Ngày đó rốt cuộc chuyện gì phát sinh? Thu Nhạn tại sao phải chết ở bên ngoài, có phải là ngươi giết hay ?"

      "Là như thế sao mà phải như thế nào?" thần sắc Tề Kính thay đổi, cho là đúng hỏi.

      "Nàng hầu hạ ngươi nhiều năm như vậy, nghe được nàng chết cũng hợp tác, Tề Kính, xem ra Thu Nhạn chết với ngươi thoát được quan hệ." Tề Hoàn vẫn cảm thấy Tề Kính mặc dù ngang ngược càn rỡ, nhưng phải là người xấu hoàn toàn, nghĩ tới biến thành như vậy.

      Tề Kính như bị giẫm lên chỗ đau, trán nổi gân xanh "Nàng là mẹ con các ngươi hại chết, có quan hệ gì với ta."

      "Cùng ta trở về." Tề Hoàn ra "Ngươi muốn lưu ở Tề gia, có thể, nhưng ngươi nhất định phải có câu trả lời thỏa đáng, hôm nay ngươi đôi câu vài lời cũng lưu lại, phụ thân còn tưởng rằng là ai bức ngươi, mặc kệ ngươi muốn làm cái gì, đều phải chính mình với phụ thân tiếng." Tề Hoàn ra.

      Sau khi Tề Chính Khuông từ trong trang hồi kinh, biết được Tề Kính thấy tung tích, ngoài miệng mặc dù chưa , nhưng trong lòng khẳng định cho rằng là Lục thị đem người bức .

      "Chẳng lẽ phải các ngươi bức ta ?" Tề Kính cười lạnh hỏi "Lục thị hại chết di nương ta ngươi giết hại tỷ tỷ ta, sớm muộn ngay cả ta cũng bỏ qua, ta cho ngươi biết, ta trở về."

      đầu lông mày Tề Hoàn chau lại " di nương Ngươi chết quan hệ với mẫu thân ta, về phần Tề Như, nếu như nàng hại người khác trước, làm sao người khác hại nàng."

      "Ngươi cái gì cũng có thể, dù sao trọng yếu, ta hôm nay trôi qua rất tốt, cùng ngươi trở về Tề gia." Tề Kính ra.

      Khuyên tiếp nữa cũng vô dụng, biết có xảy ra việc gì còn trôi qua tốt là được, Tề Hoàn muốn tiếp với , " như vậy, tự giải quyết cho tốt ."

      Tề Hoàn xoay người tránh ra, Tề Kính ở sau lưng nàng lại biết nhớ tới cái gì, đáy mắt thoáng lên cái ngoan sắc, đột nhiên sải bước theo, đưa tay bổ cái vào gáy Tề Hoàn, trước mặt Tề Hoàn bỗng tối sầm, chỉ cảm thấy gáy hồi bị đau.

      Lại vẫn té xỉu? Tề Kính lập tức lại bổ sung con dao, Tề Hoàn hoàn toàn yếu đuối tại cánh tay .

      "Là chính ngươi vận khí tốt, trời định trước muốn ta báo thù thay di nương cùng tỷ tỷ." Tề Kính nhìn nàng, thần sắc mặt mảnh trầm.
      tart_trung, susu, quỳnhpinky6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :