1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Cổ đại, giả incest, sắc) Hoàng Tỷ Thành Thê Ký - Mạc Du (C.18/63c)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cat_street_85

      cat_street_85 Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      862
      Để mai post bài hiểu, trước mất hay. Để mình cười gian mình là được rùi :yoyo36:
      tiji, 139Phong Vũ Yên thích bài này.

    2. cat_street_85

      cat_street_85 Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      862
      Chương 08: Lần đầu mộng xuân (thượng)

      Thay vải băng trắng, mắt ma ma đỏ lên, cẩn thận giúp kéo lại cái chăn.

      Lưng Tiêu Diễn chỗ nào lành lặng, đau đớn khi thoa thuốc lên có thể tưởng tượng được. Bình thường ở trong lòng Tiêu Diên làm nũng nhưng lúc này nổi nửa câu. Ngón tay xinh đẹp nắm chặt khăn trải giường, sắc mặt thay đổi, chờ đến khi cơn đau qua mới nhàng chậm rãi thở ra. Ma ma này chính là vú nuôi hầu hạ Tiêu Diễn từ , bà đau lòng nhìn , khỏi lau nước mắt.

      "Công... a, là điện hạ." Ma ma múc muỗng thuốc, thổi mấy cái, "Điện hạ sao cẩn thận đắc tội với vị nương nương kia chứ?" Viên quý nhân vốn được sủng ái, tại lại mang thai đường làm quan càng mở rộng. Bà thương cho điện hạ cứ như vậy mà đụng vào mũi giáo, may mắn động chạm đến xương cốt, chứ kiếp này điện hạ trải qua giường mất.

      " cẩn thận?" Tiêu Diễn tránh cái muỗng, ánh mắt đột nhiên lạnh xuống, dường như buồn cười cong lên khóe miệng, "Đúng vậy, là , cẩn, thận!"

      Viên quý nhân nhất là mai vàng, để tạo ra tình huống cẩn thận như vậy là rất dễ dàng.

      Tay cầm muỗng của ma ma run lên, thuốc bị đổ mặt đất. Tiêu Diễn miễn cưỡng nhắm mắt lại, ra định uống, nếu bình phục quá nhanh, chẳng phải uổng phí lần cẩn thận? bị thương càng nặng, tốt lên càng chậm người trong hậu cung đối với bụng của Viên quý nhân lại càng ghi hận! thay đổi hướng nhìn, ánh mắt hơi nheo nheo thành khe hở, nhìn thấy bộ dáng sợ hãi của ma ma, cười : "Ma ma là người thông minh, biết được ở trong cung điều gì nên , điều gì nên chứ?"

      "Dạ, lão nô hiểu , lão nô mang thuốc hâm nóng lại."

      " cần, chén thuốc này, ma ma thay ta uống ." Xem ra ma ma sợ , Tiêu Diễn cười đến ôn hòa vô hại: "Yên tâm, đây là thuốc bổ, phải độc. Ta uống là do ngại đắng, lại sợ hoàng tỷ trách mắng, cho nên mới để cho ma ma uống thay."

      Bà thành thành uống thuốc, Tiêu Diên lệnh cho bà để chén lại, rồi lui ra ngoài.

      Chờ tẩm điện có ai, mới chậm rãi xê dịch tới mép ghế, đem chút thuốc còn lại chậm rãi uống cạn. Liếm liếm môi, làm cho mùi thuốc đông y tràn ngập giữa răng môi, như vậy có ai hoài nghi. tựa vào lúc lâu, có chút mệt mỏi, lại ngẩng cổ chờ lát nhưng thất vọng, tiếp tục nằm úp xuống. Xem ra lát nữa hoàng tỷ tới. Lúc vừa mới vào cung chưa bao giờ nghĩ có người quan tâm . Trong cung là nơi nào, là nơi uống máu ăn thịt người, nếu làm bộ nhu nhược có cách nào còn mạng để có thể sống sót?

      Điều nghĩ tới là, gặp được Tiêu Diên, hoàng tỷ này lại thương , bảo hộ . Tuy rằng thỉnh thoảng cũng lời lạnh nhạt, nhưng chỉ cần làm nũng hoàng tỷ liền mềm lòng.

      nhận thấy được, lại thân mình cười ngây ngô với cái gối, cho đến khi ma ma bưng đồ ăn tối tiến vào, mới thu lại tinh thần.

      Bởi vì bị thương trong người nên đồ ăn đều đặc biệt nhạt. Bữa ăn này, ăn biết vị. Nuốt miếng cuối cùng, liền hỏi ma ma tình hình bên ngoài như thế nào. Ma ma , hoàng hậu ầm ĩ trận lớn nhưng Tề đế vẫn thiên vị Viên quý nhân, vẻn vẹn chỉ phạt nàng ta nửa năm bổng lộc. Tiêu Diễn nheo mắt lại, ít nhất hành động này của càng sinh ra thân cận với hoàng hậu, như vậy hoàng tỷ càng sinh ra thân thiết sâu hơn với .

      "Hoàng tỷ đâu? Làm sao lại đến đây? Nàng đồng ý giúp ta mà!"

      Ma ma vừa mới xoay người liền thấy ngoài cửa thấp thoáng bộ quần áo trắng, sau đó là tiếng cung nhân thỉnh an, bà cũng theo quỳ xuống.

      "Hoàng tỷ đến đây?" Tiêu Diễn vui sướng quay đầu, lại cong miệng hài lòng, " A Diễn đau gần chết, bây giờ hoàng tỷ mới đến!"

      Tiêu Diên khoát tay cho mọi người lui xuống. Hôm nay nàng bận bịu cả ngày, rút chút thời gian thăm vậy mà đứa này lại bày ra chút tính khí này. Nàng thản nhiên "ừ" môt tiếng, ngồi vào bên giường . giờ này lại quay mặt đối với bức tường sinh hờn dỗi. Tiêu Diên giọng hỏi: " đau chết?"

      "Đúng như thế!"

      "A? Như thế này à?" Bàn tay nàng đặt lên vết thương lưng của nhấn xuống cái, làm cho Tiêu Diễn liên tục kêu thảm thiết, "Thân là nam tử, ngay cả đau như vậy còn chịu được có tác dụng gì?"

      Mắt hồng hồng, hít hít cái mũi, nghẹn ngào: "Hoàng tỷ, nhưng mà A Diễn mới mười ba ."

      Tiêu Diên ngẩn ra, trong lòng khẽ động, đúng vậy mới mười ba, suy cho cùng vẫn là đứa trẻ. Nghĩ như vậy liền ngồi xuống bên giường , sửa lại tóc mai có chút hỗn độn của . Nàng buông tay, Tiêu Diễn giống như miếng da trâu dính sát lại đây. E ngại vết thương người , nàng cũng dám động đậy, đợi đến khi bàn tay mềm mại ấm của ôm thắt lưng nàng, Tiêu Diên nhịn được liền nở nụ cười.

      Nàng sợ nhột, nhất là ở thắt lưng.

      "Hoàng tỷ, hôm nay ngủ cùng A Diễn được ?"

      " người đệ có thương tích, vẫn nên..."

      ngẩng đầu tức giận, hai quai hàm phồng lên như ngậm trứng chim: "Hoàng tỷ, A Diễn đau, dù cho A Diễn có đau muốn chết A Diễn cũng là đứa có ai thương!" Đôi con ngươi đen nhánh mơ hồ có lệ quang. chỉ mặc phong phanh bộ trung y màu trắng, cả người gầy yếu hư nhược, làm cho người ta đau lòng.

      "Được."

      Sau khi nàng xong, căn dặn người trong điện thêm chút lửa than, cũng cho Thanh Ninh tiếng là cần gác đêm, cứ ngủ. Tiêu Diễn nằm sấp, lẳng lặng nhìn nàng, cười đến cong khóe mắt. ra hoàng tỷ còn nhớ sợ tối nha, cố ý châm thêm mấy cái đèn lồng, trong điện sáng trưng. Bởi vì Tiêu Diễn thể cử động thân mình nên đêm nay đổi thành nằm bên ngoài, nàng nằm bên trong.

      Ban ngày ngủ nhiều, tới buổi tối, làm thế nào cũng ngủ được.

      Trong màn mảnh mông lung, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt Tiêu Diên ngủ say, khuôn mặt dưới ánh đèn vàng ấm áp ôn nhu điềm đạm. Lông mi dài cong cong, che phủ đôi mắt lạnh nhạt, nhưng theo thấy là cực kỳ ấm áp. Cái mũi xinh đẹp, tiếp theo là đôi môi của nàng. Dưới ánh sáng mong manh làm cho cánh môi hồng nhuận của nàng có chút sáng bóng. Tiêu Diễn nhìn chằm chằm lúc, tự chủ đến gần, môi hoàng tỷ giống như đóa hoa, nụ hoa đợi nở, lại giống như chờ người ta tới hái...

      Trong điện yên lặng, có thể nghe ràng thanh nuốt nước miếng của chính mình.

      Tiêu Diễn hết sức ảo não..., muốn nhìn tiếp nữa, nhắm mắt lại nhưng trong đầu ngừng nhớ lại đôi môi của nàng, bên cạnh đó là mùi hương thoang thoảng nhàn nhạt của nàng. Mắt lại nhìn chăm chú, hoàng tỷ ngủ say, đưa tay đến trước mặt nàng vẫy vẫy cũng có động tĩnh. cẩn thận nhích lại gần thêm chút, sát đến trước mặt nàng. Tiêu Diễn khẩn trương dám nhúc nhích, nghĩ muốn, muốn hôn thoáng qua môi nàng, thề chỉ thoáng qua, nhàng thoáng qua.

      Hô hấp ngưng lại, tới gần chút, môi của nàng gần trong gang tấc nhưng lại do dự. Hoàng tỷ có thể đột nhiên tỉnh lại hay , nếu tỉnh lại nên giải thích thế nào? Hai tay nắm chặt khăn trải giường, giằng co lúc lâu, sắc mặt đỏ bừng, thở mạnh cũng dám, cuối cùng vẫn từ từ nhắm hai mắt chậm rãi đến gần.

      Rất mềm, đây là cảm giác đầu tiên của . Bất giác vươn đầu lưỡi liếm liếm, là hương vị thể diễn tả, có chút ngọt ngào. ngậm lấy môi dưới của nàng, nhàng mút vào. Khiến cho cảm thấy kì quái là cả người cảm nhận được căng thẳng nổi lên. chưa bao giờ có cảm nhận khó này, rất tuyệt, tuyệt đến thể tưởng tượng nổi. Dường như thân thể thể khống chế, ràng cảm thấy mặt đỏ tai hồng nhưng chính muốn dừng lại, cũng dừng lại được...

      Bên ngoài màn, lửa than đỏ hồng trong chậu lửa bùng cháy, bỗng nhiên "bốp" tiếng.

      tiếng vang đột ngột này làm cho Tiêu Diễn say đắm lui lại. Sắc mặt đỏ bừng, tim đập kịch liệt, nhanh đến nỗi muốn vang ra ngoài cuống họng. mang theo nỗi hậm hực quay lại chỗ nằm, vội vàng đem mặt nghiêng , cũng dám... nhìn Tiêu Diên thêm chút nào. từ từ nhắm chặt hai mắt, vừa hối tiếc vừa hưng phấn, tay nhàng sờ lên môi, nhéch miệng cười ngây ngô đến nửa đêm mới ngủ.

      Sáng sớm ngày thứ hai.

      Cung nhân của Trường Nhạc cung thức dậy từ sớm, chuẩn bị bắt đầu ngày hầu hạ chủ tử. Bọn họ biết công chúa tỉnh dậy vào lúc này của mỗi ngày, đều chuẩn bị mọi thứ tốt chỉ chờ công chúa mở miệng gọi bọn họ vào.

      Thấy còn ngủ, Tiêu Diên liền giọng gọi. Lúc này bên ngoài, cung nhân chờ xếp hàng nối đuôi nhau vào, người lấy chậu lấy chậu, người lấy quần áo lấy quần áo, ngay ngắn có trật tự. Từ trước tới giờ đều là Ngô ma ma hầu hạ Tiêu Diên rời giường, bà nhàng đến bên giường, kéo tấm màn phía dưới chân bọn họ. ngờ lại có chút ánh sáng chiếu vào, Tiêu Diễn liền dụi dụi mắt tỉnh dậy.

      Ngô ma ma vội vàng quỳ xuống: "Đại điện hạ, Lão nô làm việc chú ý."

      Tiêu Diên gật gật đầu, nghĩ tỉnh liền đánh thức . Ngô ma ma từ mặt đất đứng lên, lại kéo tấm màn đầu giường. Tiêu Diên kéo ra góc chăn, cả người liền cứng đờ, sắc mặt đột nhiên lạnh lẽo, vẻ mặt phức tạp nhìn chằm chằm. Tiêu Diễn bị ánh mắt nàng nhìn có chút khó hiểu, theo ánh mắt của nàng nhìn lại, là chăn của ? dùng tay kéo lên nửa, lập tức bị dọa, sắc mặt đỏ bừng cúi xuống, miệng mơ hồ câu gì đó nhưng lại được câu hoàn chỉnh.

      Kéo chăn xuống, lộ ra mảnh tiết khố ướt át, ngay cả khăn trải giường cũng nhiễm phần, ướt sũng, đặc biệt khó chịu.

      Đầu Tiêu Diễn rủ xuống, đôi môi cắn chặt, biết đó là cái gì, nhưng như thế nào cũng nghĩ ra màn khó coi này lại có thể xuất trước mặt hoàng tỷ!

      "Hoàng tỷ... Ta..."

      Tiêu Diên nghiêng mặt : "Các ngươi đều xuống , chuyện xảy ra hôm nay chữ cũng được ra, nhớ kỹ chưa?" Sau đó vượt qua Tiêu Diễn để cho Ngô ma ma ngồi xổm xuống hầu hạ nàng mang giày, "Ngô ma ma, chuyện này ngươi đến xử lý ." Ngô ma ma là lão nhân trong cung, bà biết cách xử lý đúng mực.

      Tiêu Diễn vội vàng kéo góc áo nàng: "Hoàng tỷ... Có phải ghét bỏ A Diễn hay ?"

      "Đệ trưởng thành, về sau được làm nũng giống như bây giờ nữa." Kéo bàn tay nắm chặt của ra, Tiêu Diên được Ngô ma ma hầu hạ quần áo chỉnh tề, đầu cũng quay lại liền ra cửa điện.

      đem khuôn mặt buồn bã chôn vào gối đầu mà bực bội. Đều do đèn lồng tối qua, đều do ánh sáng nhu hòa tối qua nên mới có thể, mới có thể hôn hoàng tỷ, lát sau mơ mơ màng màng ngủ nhưng trong đầu đều nghĩ đến hoàng tỷ.

      Ngô ma ma xoay người lấy trong ngăn tủ ra bộ quần áo mới mang đến bên giường, cười : "Đại điện hạ, lão nô giúp ngài thay tiết khố. Đại điện hạ yên tâm, lão nô vén chăn lên, thấy." Kéo góc chăn lên, tay bà vừa mới đụng phải mắt cá chân , Tiêu Diễn liền kêu to lên, tức giận đem gối đầu ném xuống đất. Ngô ma ma sợ đến mức dám động đậy, "Đây là..."

      " ra ngoài! ra ngoài! Hoàng tỷ cần ta, các ngươi còn quan tâm ta làm gì?"

      Nhất định là hoàng tỷ ghét bỏ , ghét bỏ bẩn. cũng tự mình ảo não thôi, nghiêm mặt oán hận, kêu tiếng, khuôn mặt nhắn hồng hồng, cực kỳ ủy khuất. cứ như vậy chờ đợi cả ngày.
      Last edited: 7/9/16
      Tuyết Nhu, hikari2088, Paru35 others thích bài này.

    3. Cỏ Mayy

      Cỏ Mayy New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      28
      :ex10:ra là mộng xuân a ~~
      Allen96 thích bài này.

    4. vo tam

      vo tam Active Member

      Bài viết:
      134
      Được thích:
      125

    5. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      hãy thông cảm cho bạn Diễn, bạn ấy mới nếm thử trái cấm chút, kích động mộng xuân là điều dễ hiểu :yoyo60:
      cat_street_85 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :