1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. kimlien

      kimlien Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      66
      hời ơi vị lão giả ở đâu...cho con gặp mí con cũng muốn xin quẻ......sao mà ngài đoán đúng thế......:062::th_83:

    2. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Chít mất thôi. Ngày nào cũng mong ngóng chương mới. >.< iu Hang Le quá ^^
      VanilaKiếm Khách Vô Tình thích bài này.

    3. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Con bác thái phó phải giống bác ấy chứ

    4. Ngân Hà

      Ngân Hà Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      72
      Chương 129: Phiên Ngoại làm cha khó lắm


      Xem ra vị lão giả kia từ lần chia tay ở thôn nọ có lẽ gặp được quý nhân, mọi đều suôn sẻ, nên đến thành Bình Dương này để định cư, bởi vì ông xem duyên nợ của các nữ nhân khá chuẩn xác, nên cuộc sống hàng ngày của ông ta xem như cũng khá ổn định, hàng râu dê thưa thớt của ngày xưa nay cũng chỉnh tề ít, khoác mình đạo bào cực kì phù hợp, nên dáng vẻ cũng có chút tiên phong đạo cốt.


      Trong cuộc đời của ông lần đầu tiên mới nhìn thấy hai người có tướng mệnh cực kì kì lạ, nay ngờ lại có duyên gặp lại ở 2 người ở thành Bình Dương này….


      đúng! Lần đó ràng là thiếu niên xinh đẹp, vì sao lần này lại biến thành tiểu thư xinh đẹp yểu điệu thế kia?


      Vẫn chưa kịp nghĩ ràng, ông mở miệng : “ Nhị vị có còn nhớ lão hủ này ….Đây là, ra nương đúng là tiểu thư?”


      Niếp Thanh Lân luôn thích ăn diện, tuy rằng tổ chức đại hôn, nhưng mà vẫn thích ăn diện rực rỡ như tiểu thư bình thường khác, lúc này lại ra ngoài, cách chải tóc, phục sức của nàng đều là kiểu dáng của nương khuê các. Mà ấn tượng ban đầu của hai người này đối với ông chính là đôi huynh muội, từ lần đó bị đánh đến tận nay, ông vẫn canh cánh trong lòng, trong lòng cứ canh cánh rằng mình tư bôi xấu chiêu bài bói chuẩn của nhà mình, nên lần này gặp lại, ông cương quyết phải chấn chỉnh lại rằng, mình coi bói bách phát bách trúng, liền thêm: “Nếu lần trước tiểu thư mình là thân con , lão đây đâu có tiểu thư có số đoản mệnh làm gì.”


      Thái Phó vốn lười quan tâm đến mấy tên thầy bói vớ vẩn này, nhưng nghe ông ta như thế, liền dừng bước chân hỏi: “Nàng là nữ tử làm sao?”


      “Nếu là nữ tử chắc chắn là mẫu nghi thiên hạ…. Nhưng lúc đó lão hủ vẫn thấy quẻ mệnh này rất kì lạ, biết là phượng nhập long cung, hay long nhập phượng sào (*), nhưng từ khi Nữ đế lên ngôi đến bây giờ lão mới hiểu ra! Tiểu thư..." đến đây, lão nhân giảm thấp giọng xuống : "Tiểu thư, ngài chính là có tướng mệnh Nữ Đế!"


      (Phượng vào ổ rồng, hay rồng chui vào tổ phượng)


      Thái Phó mắt thấy vị lão nhân này chuyện như mèo mù đụng phải chuột chết, liền cười lạnh hỏi: “ Vị đạo sĩ này, lần trước phải ngài tại hạ có tướng mệnh đế vương sao?”


      Lão nhân xong, cũng tự hiểu lời của mình có chút mâu thuẫn, tự thấy khó có thể bào chữa, nhưng thực quẻ mệnh của ông là lên như thế, ông chỉ theo quẻ, chẳng lẽ gần đây thế đạo có biến, nên chân mệnh thiên tử xuất ở khắp mọi nơi?


      Ông cẩn thận nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Vệ Lãnh Hầu, hít sâu hơi rồi : “Vì sao mặt của công tử lại có vết sẹo này? Chính nó làm phản cốt, đè nén long khí! Đáng tiếc, đáng tiếc... Nhưng mà..."


      Vệ Lãnh Hầu biết vết sẹo mà chính là vết sẹo do trúng độc mà lưu lại, hàng mi dày khẽ híp, cảm thấy lười nghe lão già này tiếp tục ba hoa khoác lác.


      “Tuy rằng công tử bị phá long mạch, nhưng lại có thể triển khai mạch tượng về tình ái, vốn dĩ số mệnh của công tử thể có con, nhưng tại ngược lại con nối dòng khá nhiều ….”


      Lời này vừa ra thành công làm cho thái phó dừng chân, ánh mắt sáng ngời nhìn về vị lão nhân : “ Ngươi trong số mệnh của ta con nối dòng hề ít đúng ?”


      Lão nhân gật gật đầu, lại cẩn thận nhìn thêm chút rồi : “Nhưng tướng mệnh con của ngài khá giống với tướng mệnh của ngài, phản cốt rất nặng, tính tình khá ương bướng, chỉ sợ sau này khi chung đụng hàng ngày, hai cha con của ngài thường xuyên khắc khẩu….”


      Niếp Thanh Lân vốn lười nghe, lại ngờ lão giả này lại đến rang từng chi tiết như thế, nên nhịn được hỏi: “Đạo trưởng, ngài xem thử ta sinh con trai hay con ?”


      Đạo sĩ vừa nghe như thế mặt mày hớn hở : “ nương chẳng những có tướng mệnh Nữ đế, lại rất vượng về đường con cái, song toàn cả nam lẫn nữ, cực kỳ hiếu thuận với mẫu thân, thông minh, hiếu thảo…”


      Vệ Lãnh Hầu rốt cuộc nghe nổi nữa, nếu nhờ Niếp Thanh Lân ngăn cản, muốn duỗi chân ra đạp bay lão đạo sĩ mũi trâu kia rồi.


      Chuyện nhảm nhí này cũng gọi là bói toán hay sao? Chỉ đôi vợ chồng nhưng lại có hai phán đoán về đường con cái như thế? Rốt cuộc nghe lọt tai nổi nữa, liền kéo Niếp Thanh Lân vào trong miếu.


      “Sao chàng lại nhen như thế, giận dỗi với lão đạo sĩ làm gì?”


      Vệ Lãnh Hầu hừ lạnh tiếng, nghiến răng nghiến lợi : “ Nếu thực giống như lời lão nhân kia , ta sinh ra thằng con ngỗ nghịch như vậy, để thử xem bản hầu có đánh gãy đôi chân của hay ?”


      Niếp Thanh Lân kỳ rất muốn , cha chồng mình hàng ngày cũng luôn đem câu ‘đánh gãy chân’ đó đặt tại cửa miệng, nhưng đến tận bây giờ chân của phu quân nhà mình vẫn như bay đó thôi!


      Nhưng nàng cũng hiểu phu quân nhà nàng coi trọng nhất là mặt mũi, nếu như nàng đem chuyện đó ra chẳng khác nào đem dầu đổ vào lửa, nàng gánh nổi hậu quả đâu. Bắt chước những người phụ nữ chung quanh, đem hai búp bê cả nam lần nữ kia đặt lên bàn thờ, sau đó mua hương nến, cúng tiền nhang đèn.
      Last edited by a moderator: 23/9/16
      Sô Cô la Đắng, conlu124, Iluvkiwi50 others thích bài này.

    5. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Chữa vô sinh bằng biện pháp tâm lý này: Nếu Hoàng thượng mà làm Hoàng hậu, tâm trạng u uất, tâm lý ổn định, dẫn đến vô sinh thứ phát. Nhưng mà Hoàng thượng ngồi cao ôm cả mỹ nhân lẫn giang sơn, tâm trạng vui vẻ, muốn đẻ bao nhiêu có bấy nhiêu. Khoa học đến thế là cùng!
      À còn, xét về tướng số:
      Thái phó mặt nhẵn - có con.
      Thái phó mặt sẹo - có con.
      Thái phó muốn con cháu đầy đàn, cứ lấy dao mà vạch lên mặt nhiều vào. Ô hay, sao mà giống Chí thế này???
      Hoạt cảnh 3 đời nhà họ Vệ mai sau đai loại là:
      Con giai của Thái phó và Trứng gà, tạm đặt tên là Trứng Khủng Long , còn nếu có con gọi là Trứng Chim Cút. Trứng Chim Cút chắc chắn được chiều rồi, còn Trứng Khủng Long nó phải khác...
      Trứng Khủng Long ngỗ nghịch trong lần khoác lác với bạn bè, có kể: Ngày xưa bố tao nằm lăn ra đất, rạch mặt ăn vạ, bắt mẹ tao chịu trách nhiệm. Mà đời, mọi người sợ nhất kẻ ăn vạ làm liều, thế là mẹ tao đành phải lấy bố tao, rồi có tao. Làm sao tao biết á? Mẹ tao cứ bảo vì mặt bố tao có sẹo nên mới có tao, thế là tao suy ra chứ làm sao. Tao thông minh mà!
      Thái phó gầm lên: Thằng nghịch tử! Mày ra đây, lại xấu ông, để xem ông có đánh gãy chân mày !!!
      Vệ lão gia từ hải ngoại trở về cũng gầm lên: Thằng nghịch tử! Tiên đế ngày xưa mày xử đẹp, đương kim Hoàng thượng mày cũng làm thịt gọn gàng, giờ đến cả thiên tử tương lai mày cũng định đánh. Mày ra đây, để xem ông có đánh gãy chân mày !!!
      Cái này gọi là yếu tố "nghịch tử" cũng mang tính di truyền.
      Mieu1810, ChauKhoa2268, Hòa Yên Linh66 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :