[Xuyên không] Sủng Phi – Nguyệt Phi Nhiêu (Update C71) DROP

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Byn.Small

      Byn.Small Well-Known Member

      Bài viết:
      137
      Được thích:
      2,532
      Bận học+bận làm+thêm vụ đường lưỡi bò+hư lap nên ko up truyện. Haizz... mọi người ủng hộ mình lấy tinh thần úp tiếp nào! được nửa chặng đường rou cố cố lên nào!!
      Chương 70


      Đám mỹ nhân cung trang kia thay đổi tân trang ngày xuân, y phục và trang sức người đều khác nhau, muôn hồng nghìn tía, xinh đẹp như những đoá hoa nở rộ ngày xuân.

      Lúc các nàng đến gần liền xuất trận gió thơm thanh nhã mê người.

      Trang điểm, búi tóc tinh xảo và thoa hoàn của các nàng giống như phi tử thần tiên, lúc đến gần, nhìn thấy Triệu Thanh Trạch, mặt liền diễn biểu tình kinh ngạc vô cùng thoả đáng, khiến người khác cảm thấy đột ngột, ngược lại khẽ nhếch miệng, mặt lộ vẻ vui mừng thập phần khả ái.

      Như Ý đứng phía sau Triệu Thanh Trạch, đám mỹ nhân cung trang phía trước kia vẫn chưa phát ra, Như Ý trang điểm quá mức đơn giản, tuy người cũng là cung đoạn lệ trang nhưng nhan sắc chỉ tao nhã, hoàn toàn có trang sức, búi tóc tuy cũng vấn tinh tế nhưng chỉ cài đoá hoa hồng nhạt, khuôn mặt trang điểm nghiêng về trắng thuần, nhìn qua quả thực còn đơn sơ hơn cung nữ đứng phía sau nàng.

      Hơn nữa, ánh mắt các nàng đều bị Triệu Thanh Trạch mặc thường phục minh hoàng hấp dẫn trước, các nàng nhàng tới, dời đến phía trước Triệu Thanh Trạch, mặt tươi cười thẹn thùng nhưng lại rất cung kính quỳ xuống hành lễ.

      "Bái kiến Hoàng Thượng..."

      Lý quý tần dẫn đầu đứng ở phía trước cũng nhanh mắt nhìn thấy A Mãn được nhũ nương bế trong lòng đứng phía sau Triệu Thanh Trạch, lại vội vàng thêm câu: "Bái kiến Thái Tử điện hạ..."

      Người phía sau nghe vậy cũng vội vàng bái kiến theo.

      Thần sắc Triệu Thanh Trạch hơi vui, đoán được đụng phải các nàng ở chỗ này hay là do nguyên nhân khác, nghiêng người, kéo Như Ý đứng phía sau tới bên người , lạnh nhạt mở miệng : " nhìn thấy Chiêu quý phi cũng ở đây sao?"

      Các vị mỹ nhân nghe vậy, vội vàng ngẩng đầu liếc mắt nhìn Như Ý.

      Vừa rồi, tuy rằng các nàng nhìn thấy Hoàng Thượng đứng bên cạnh xe liễn nhưng vẫn chưa nhìn thấy ràng, cho nên các nàng nhìn thấy Triệu Thanh Trạch bế Như Ý xuống, cũng ngờ rằng Như Ý cũng ở đây.

      Như Ý trang điểm quá mức đơn giản, hoàn toàn hề có chút phong thái phi tần ở phân vị cao, tuy rằng lần này nàng trang điểm đơn giản, dung nhan cũng coi như động lòng người, có phong vị khác. Chẳng qua ở trong mắt các nàng, dáng vẻ này của Như Ý so được với các nàng, trong lòng các nàng thầm có chút phục.

      Nhưng nghe thấy thanh lãnh đạm của Triệu Thanh Trạch, các nàng lại vội vàng cúi đầu, mở miệng thỉnh an: "Bái kiến Chiêu quý phi nương nương."

      Như Ý liếc nhìn các vị mỹ nhân quỳ xuống, ngược lại gì thêm. Chỉ chờ Triệu Thanh Trạch lên tiếng gọi đứng dậy, các vị mỹ nhân lại tạo ra loạt tiếng trâm cài va chạm, đứng lên.

      Mắt Như Ý nhìn vài lần, mặt khỏi có chút tự nhiên. Những người này đều là lão nhân Đông cung, từ sau khi Triệu Thanh Trạch lên làm Hoàng Thượng còn nhét người mới vào, chẳng qua những người này là lão nhân nhưng nay nàng biết phẩm cấp mấy người trong đó.

      Tuy nữ nhân của Triệu Thanh Trạch nhiều nhưng cũng ít, nay phong phi cũng chỉ mấy ngày, nàng cũng có nghe Thược Dược ngẫu nhiên vài chuyện, mưa dầm thấm đất nhớ kỹ mấy người.

      Nay phi vị chỉ có Hiền phi, Đức phi, Lệ phi, nàng lại nhớ , chẳng qua hôm nay ba vị này đều có ở đây.

      Mà nàng dõi mắt nhìn, cũng chỉ nhớ Lý bảo lâm đứng đầu Hương Chỉ viện trước kia, nay Lý quý tần trước thân là Bảo lâm lại ngồi tần vị Ngu thường tại.

      Nàng hạ quyết tâm lúc nữa ít mở miệng, tránh cho đám người kia liên minh, nhận ra người ta lại mất thể diện.

      "Kính xin Quý phi nương nương thứ tội, lúc trước thần thiếp là người có mắt tròng, nhận ra nương nương!"

      Sau khi Lý quý tần đứng lên, lại cười tỉnh tội, lúc nàng hơi rũ mắt xuống liền rơi vào hai bàn tay giao nhau của Như Ý và Triệu Thanh Trạch, trong lòng cảm thấy hơi thất vọng, mặt lại mảy may lộ ra.

      Năm đó, ở trong viện nàng ta chỉ là thị thiếp hơi có chút ân sủng, ai có thể ngờ rằng nay nàng có thể trở thành quý phi cao cao tại thượng, hơn nữa có thể sinh hạ hài tử duy nhất cho Hoàng Thượng, nay là Thái Tử.

      "Lý quý tần đa lễ!"

      Như Ý chỉ cười cười, cũng thêm gì, thái độ mang theo chút xa cách.

      Dáng vẻ này của Như Ý khiến Lý quý tần cảm thấy kỳ quái mà chỉ cảm thấy ở trong dự đoán, rồi lại có chút vui. Nàng cảm thấy Như Ý cư xử xa lạ với nàng, tất nhiên là vì vui khi nhìn thấy nàng. Cũng là vì năm đó Chiêu quý phi chỉ là thị thiếp hèn mọn ở phía dưới nàng, muốn người khác nhìn thấy năm đó nàng hèn mọn như thế nào.

      Mặt Lý quý tần tươi cười ôn nhu, vừa liếc nhìn Như Ý, vừa liếc nhìn Triệu Thanh Trạch, cười : " lâu chưa được gặp mặt Quý phi nương nương, đột nhiên được gặp, thần thiếp muốn gần gũi với nương nương chút."

      Nàng chủ động hạ thấp người, làm ra dáng vẻ thân thiết.

      Như Ý thấy vậy, ngược lại có chút xấu hổ, nàng giọng : "Cũng lâu chưa thấy Lý quý tần, lúc trước ở Hương Chỉ viện còn phải đa tạ Lý quý tần chiếu cố."

      Lời Như Ý ra đều khiến mọi người tươi cười thâm thuý, các nàng đều cùng nghĩ đến xuất thân cung nữ hèn mọn của vị quý phi nương nương này... Trước kia vẫn là thị thiếp ở phòng phía tây Hương Chỉ viện của Lý quý tần.

      Chẳng qua, phần giễu cợt này chỉ lướt qua lòng các nàng vòng rồi lại lập tức biến thành ghen tị.

      Tiểu tiểu thị thiếp, bước thành Quý phi, ở bên các nàng... Nếu xuất thân tốt chút, như vậy còn được!

      Triệu Thanh Trạch có chút chán ngấy nhìn phản ứng của đám nữ nhân này, quay đầu liếc nhìn Như Ý, tuy rằng thấy mặt nàng vẫn tươi cười nhưng khóe miệng chỉ hơi nhếch lên, trong mắt cũng lộ ra phiền chán liền biết nàng nhịn được, chỉ chống đỡ mà thôi.

      Triệu Thanh Trạch nhàng nhéo nhéo tay Như Ý, Như Ý ngẩng đầu nhìn lên thấy Triệu Thanh Trạch cười cười với nàng, dường như trấn an, sau đó quay đầu nhìn về phía đám phi tần kia, mở miệng hỏi: "Hôm nay các ngươi đến Lộc Uyển làm gì?"

      Phần vị của Lý quý tần cao nhất trong đám người ở đây, tự nhiên cũng là nàng nên đáp lời, nàng vội vã đoan chính cúi người, mặt tươi cười, ôn nhu cười : "Đám người thần thiếp có việc gì làm, nghe chó Lộc Uyển nuôi sinh con liền rủ nhau đến xem, cũng muốn nhận nuôi con giải sầu."

      Tuy rằng cung quy hậu cung sâm nghiêm nhưng với đa số tần phi mà cũng có nhiều chỗ tương đối thoải mái, tựa như chuyện nuôi sủng vật, nuôi chó, mèo, chim linh tinh gì đó giết thời gian, bình thường cấm.

      Triệu Thanh Trạch nghe vậy gật gật đầu, đợi những người khác tiếp, nhân tiện : "Nếu đến xem chó, vậy cũng đừng đứng ở chỗ này chậm trễ thời gian, Cẩu quyển là được!"

      Ngụ ý là có ý đuổi người.

      Lời này của Triệu Thanh Trạch rất trực tiếp, chút khách khí, khiến tươi cười của Lý quý tần lập tức cứng nhắc.

      Muốn Lý quý tần cứ rời như vậy tự nhiên là cam lòng, từ lúc Triệu Thanh Trạch hồi cung, chưa từng triệu bất cứ phi tử nào thị tẩm, suốt ngày chỉ ở lại Chiêu Dương điện cùng Quý phi và hài tử. Như ba vị Hiền phi, Đức phi, Lệ phi có địa vị cao còn đỡ, ít nhất Hoàng Thượng còn triệu các nàng đến chuyện, bọn họ chỉ là phi tần địa vị thấp, hôm nay là lần đầu tiên gặp gỡ Hoàng Thượng, làm sao nguyện ý bỏ qua cơ hội lần này.

      để Hoàng Thượng thấy mặt, làm sao khiến Hoàng Thượng nhớ kỹ các nàng, nhớ đến các nàng, thậm chí ân sủng các nàng... Nếu tranh, chẳng lẽ cả đời các nàng đều ở vị trí này.

      tại Hoàng Thượng vừa đăng vị, lại liên tiếp xảy ra nhiều chuyện cho nên trong cung còn chưa tuyển tú. Đợi đến khi mọi chuyện qua , nhất định các đại thần cũng dằn lòng được muốn Hoàng Thượng tuyển tú lấp đầy hậu cung, chung quy, nữ nhân trong hậu cung của đương kim Thánh Thượng nay quá ít.

      Đợi đến khi những nữ nhân tuổi trẻ, xinh đẹp, gia thế lại tốt được chọn tuyển hậu cung, đến lúc đó càng có chỗ cho đám người các nàng sống yên ổn.

      Lúc này trong lòng Lý quý tần và các phi tần khác mâu thuẫn. Nếu các nàng cố ý muốn ở lại nơi này, lỡ như Hoàng Thượng vui làm thế nào? Huống chi Chiêu quý phi cũng ở đây, nếu các nàng làm như vậy, thế tất là muốn đắc tội với nàng ta. Nhưng bỏ qua cơ hội lần này, khiến lòng bọn họ tiếc nuối...

      "Hoàng Thượng, nếu người và Quý phi tỷ tỷ muốn du ngoạn Lộc Uyển, có thể dẫn nhóm thần thiếp theo hay ?"

      Đột nhiên Ngu thường tại giành lên tiếng trước, nàng ngẩng đầu, nhếch miệng mỉm cười, mặt biểu vô cùng thiên chân khả ái, giống như chỉ muốn cùng du ngoạn.

      Lý quý tần cúi người liếc nhìn Ngu thường tại, trong lòng nhịn được cảm thán Ngu thường tại quá xúc động, nhưng nàng cũng nâng mắt lên, mang theo chút khát vọng nhìn về phía Triệu Thanh Trạch.

      Bất kể như thế nào, Ngu thường tại làm chim đầu đàn, vẫn tốt hơn so với việc các nàng mở miệng.

      Ngu thường tại hay biết việc mình bị những người khác cho rằng ngu xuẩn, trong lòng nàng cũng có tính toán của mình. Nàng lại ngốc , ban đầu là nàng tính sai, đắc tội Như Ý đến cùng. Đầu tiên là cố ý phá hoại hại nàng bị phạt, sau lại dụng kế đẩy nàng Đông Hạng Khẩu cửu tử nhất sinh. Tuy rằng sau này bước lên mây, nhưng hẳn người ta cảm tạ nàng, trong lòng tất nhiên là hận nàng muốn chết.

      Nay nàng thành Quý phi, muốn xử lý Thường tại nho như nàng quả thực quá dễ dàng.

      Nàng tin mình là Bảo lâm vậy mà cuối cùng chỉ được tấn phong Thường tại, chẳng lẽ bên trong Như Ý có động tay động chân. Nay nàng thân đơn thế bạc, cũng chỉ có thể dựa vào chính mình được ăn cả ngã về mà thôi.

      Được Hoàng Thượng ân sủng, vị Chiêu quý phi này mới kiêng kỵ dám đụng đến nàng, cũng chỉ được Hoàng Thượng ân sủng nàng mới có cơ hội lật bàn.

      Nàng ngại trở thành chim đầu đàn, nhưng nàng cũng hi vọng Hoàng Thượng có thể đưa mắt dừng lại người nàng.

      Nàng nhàng nghiêng đầu chút, tua rua của trâm hồng ngọc búi tóc hơi hơi đung đưa bên sườn mặt, hồng ngọc liền chiếu lên khuôn mặt trắng nõn vô cùng nhắn của nàng. Mà ánh mắt Hoàng Thượng cũng rơi vào người nàng.

      Tâm nàng bắt đầu nhảy lên, nàng ngừng hô hấp, lại nghe Triệu Thanh Trạch chán ghét : "Hôm nay Trẫm mang Quý phi đến Lộc Uyển du ngoạn, các ngươi đừng theo."

      Dứt lời, lại nhìn Ngu thường tại : "Ngươi là Thường tại nho , quy củ hẳn nên học ít, trường hợp nào lời gì, đừng tiếp tục làm việc như thế!"

      Ngu thường tại chỉ cảm thấy mặt mình như bị bàn tay tạt vào, lúc này nóng cháy đỏ bừng, vừa thẹn lại quẫn. Nàng cam lòng cắn cắn miệng, lại dám lên tiếng.

      Lý quý tần nghe vậy, trong lòng lại thở dài hơi, quỳ xuống lên tiếng cầu tình : "Hoàng Thượng, Ngu thường tại chỉ nhanh mồm nhanh miệng, thỉnh bỏ qua cho nàng lần này!"

      Những người khác thấy vậy, cũng quỳ xuống bắt đầu cầu tình.

      Ánh mắt Triệu Thanh Trạch lướt qua, cũng tiếp tục truy cứu, dường như cũng là vì sợ hỏng mất hứng trí của chính mình, chỉ thản nhiên : "Đều đứng lên !"

      Dứt lời, tựa như muốn mang Như Ý về phía Lộc Uyển.

      Như Ý xem xong trò hay, cũng chỉ cười cười, nàng bế A Mãn tự gặm tay mình, hai mắt ngốc ngốc nhìn đám người Lý quý tần từ trong lòng nhũ nương sang.

      Đều ai hiểu con bằng mẹ, nàng liếc mắt liền nhìn ra A Mãn bị trang sức sáng lấp lánh người đám người Lý quý tần hấp dẫn, nàng nhịn được khẽ cười nhéo khuôn mặt nhắn của A Mãn cái.

      A Mãn bị hấp dẫn lực chú ý, quay đầu nhìn về phía mẹ mình giở trò xấu, khuôn mặt nhắn ngốc ngốc như cũ, nước miếng chảy xuống cũng biết.

      Như Ý nhịn được cười cái.

      Triệu Thanh Trạch cũng quay lại, liếc nhìn A Mãn, giọng : "Bế nhiều mệt, giao cho nhũ nương bế là được!"

      "Ta mệt!"

      Như Ý lắc lắc đầu, Triệu Thanh Trạch thấy vậy cũng gì nữa, chẳng qua khoác eo Như Ý, mở miệng : "Chúng ta vào trong thôi!"
      Last edited: 13/9/16

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Mung Nang tro lai:yoyo55:q:yoyo55::yoyo55:
      Byn.Small thích bài này.

    3. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      mừng nàng trở lại, lúc nào cg ủng hộ nàng
      Byn.Small thích bài này.

    4. Miss P

      Miss P New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      2
      Cám ơn Byn.Small quay lại nha :yoyo45:
      Cái này hổng liên quan lắm, lại hơi zô ziên, mà đó giờ đọc truyện cổ đại hoặc coi phim cổ trang, mình có 1 thắc mắc là các nàng cung phi thời xưa hổng đổ mồ hôi sao, ai cũng mặc mớ ba mớ bảy mà lúc nào cũng có hương thơm, bị rôm sảy, mụt nhọt à :yoyo36:
      Byn.Small thích bài này.

    5. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      :yoyo31:Mk:yoyo46: vừa lọt hố . Thích nhất truyện sủng. Hóng tiếp :yoyo44:
      Byn.Small thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :