1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ nhất đẳng - Hạ Thái Hậu

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Trùng sinh trở về 012 Chuyện này có tình khác.

      Nghe vậy, Dung Định Viễn trừng mắt, cũng thể tiếp tục bình tĩnh uống trà, sắc mặt cực kỳ khó coi, ‘Bốp’ tiếng từ chiếc ghế được chạm khắc tinh xảo đứng lên, sải bước đến trước mặt Nhị phu nhân, sắc mặt cực kỳ khó coi: "Ngươi lại lần nữa!"

      Con rùa trường thọ kia là tìm được trong hồ ngàn năm, sau khi được cao tăng sai chỉ điểm, nuôi dưỡng ở trong phủ, trấn phủ đảm bảo đường làm quan của được tốt đẹp, trong nhà luôn mưa thuận. Bình thường, xem như bảo bối mà chăm sóc, mỗi ngày đều phải tự mình cho ăn, toàn bộ hạ nhân trong phủ từ xuống dưới ai biết, ai hiểu.

      Bây giờ, Nhị phu nhân lại con rùa kia chẳng biết tại sao lại chết, Dung Định Viễn ngoại trừ khiếp sợ ra, cơn tức giận nhanh chóng từ trong lồng ngực mãnh liệt dâng lên, xông thẳng lên trán của , cho nên làm cho hai mắt của đáng sợ giống như sung máu. Nhị phu nhân sợ đến mức ngẩn ra, sức lực ràng yếu , nàng run rẩy chuyển động hai mắt, mặc dù còn muốn cậy mạnh, nhưng lại thể hạ khí thế, giọng : "Mới vừa rồi lúc ta đến đây nghe hạ nhân , họ cũng dám báo lại, sợ Đại lão gia ngài trách phạt!"

      Lần này, Dung Định Viễn tức giận đến mức gân xanh cũng nổi lên, lướt qua Nhị phu nhân, sải bước về phía hồ sen ở hậu viện. Đại phu nhân và chúng tiểu thư theo sát phía sau. Ở bên cạnh hồ sen, chỉ thấy những hạ nhân bình thường phụ trách nuôi dưỡng con rùa trường thọ đều sợ đến mức quỳ mặt đất, sắc mặt bọn họ tái nhợt, ngừng run rẩy, chỉ sợ Dung Định Viễn tức giận, cho giết hết bọn họ.

      Dung Định Viễn bước nhanh đến chỗ con rùa trường thọ bên cạnh hồ sen, lại thấy hạ nhân quỳ thành
      [​IMG]
      Hale205thuyt thích bài này.

    2. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      truyen hay

    3. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Trùng sinh trở về 013 Bị hạ độc.

      tình khác? Nàng vừa xong những lời này, Nhị phu nhân liền che miệng ‘hì hì’ tiếng bật cười: "Ngươi những lời này, chẳng lẽ cho là người khác hãm hại ngươi? Ngươi mới vừa trở về phủ, ngươi kết thù với ai chứ?"

      Dung Định Viễn vốn chỉ nửa tin nửa ngờ, sau khi nghe lời của Nhị phu nhân, mày kiếm nhíu cái, hai mắt sắc bén chợt lóe. Nếu như mới vừa rồi trong lòng còn áy náy với mẫu nữ Dung Noãn Tâm, vậy , giờ phút con rùa trường thọ hiểu sao quy thiên, lại làm cho mất lý trí, ngầm thù phẫn (thù hận + phẫn nộ).

      lạnh lùng nhìn Dung Noãn Tâm, giống như trách cứ mới trở về phủ làm gây ra chuyện lớn như vậy, đối với lời điên cuồng của Nhị phu nhân cũng tin vài phần. Dung Noãn Tâm cười lạnh, muốn mở miệng, lại bị Đại phu nhân khẽ ấn cái xuống mu bàn tay. Nàng ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy Đại phu nhân thân mật gật đầu với nàng, giống như muốn ra mặt vì nàng.

      Đúng là chỗ nào cũng có kịch hay, tiết mục vừa ăn cướp vừa la làng, kiếp trước, Đại phu nhân cũng diễn đến mức Lô Hỏa Thuần Thanh (dùng để hình dung kỹ nghệ, học vấn, tu dưỡng đạt đến cảnh giới tinh túy hoàn mỹ, hoặc làm việc đạt đến địa giới thuần thục), nắm lấy tay. Đối với chuyện diễn trò, hiển nhiên Dung Noãn Tâm biết nàng dùng thủ đoạn bịp bợm gì, nàng khẽ mỉm cười, ra vẻ cảm kích cắn nửa môi dưới, mặc cho Đại phu nhân tiếp tục diễn trò tiếp.

      "Lão gia, thiếp thấy chuyện này cũng thể toàn trách Noãn Tâm, người xem, nha đầu này cũng bị các ngươi làm cho sợ hãi, bọn hạ nhân chăm sóc cũng nên chịu trách nhiệm. . . . . ."

      Dung Noãn Tâm lạnh lùng nở nụ cười ‘ thể toàn trách Noãn Tâm’, những lời này làm cho nàng ngồi vững vàng danh hiệu ‘khắc tinh’, Đại phu nhân giống như giúp cho nàng, ràng
      [​IMG]




      Trùng sinh trở về 014 Độc là do nàng hạ.

      Viên mụ thấy Đại phu nhân cũng có ngăn Dung Noãn Tâm lại, lúc này sợ đến mức toàn thân phát run, nửa người cũng ngồi phịch ở mặt đất. Gáo nước mới vừa rồi, đúng là hai mắt của mọi người nhìn thấy nàng từ trong hồ sen múc ra ngoài, thể giả được, nàng động tay động chân, quỷ cũng tin.

      Sắc mặt Viên mụ lập tức trắng bệch như tờ giấy, trong nước này có độc, làm sao nàng biết? Nghĩ như vậy, nàng nhịn được ngẩng đầu nhìn Đại phu nhân. Lại thấy vẻ mặt Đại phu nhân khá hơn nàng bao nhiêu, mặc dù ngoài mặt tỏ vẻ vô cùng bình tĩnh, nhưng trán rịn ra mồ hôi hột.

      Dù sao cũng từng trải qua nửa đời người, lúc mới bắt đầu Đại phu nhân ngoại trừ sợ hãi chút, sau đó liền bình tĩnh lại, hai mắt nàng trợn tròn, nhìn thấy con ngựa tốt nhất rầm tiếng ngã xuống trước mặt nàng, nàng lập tức thay đổi sắc mặt, nghiêm khắc quát: "Trong nước này có độc, rốt cuộc là người nào hạ độc, tự nhận tội ta tha chết cho ngươi!"

      Hì. . . . . . Cuối cùng Dung Noãn Tâm cũng nhịn được cúi đầu nở nụ cười, màn trình diễn này thể giả được, vẻ mặt khiếp sợ này, khuôn mặt trắng bệch này, cho dù là bất cứ kẻ nào cũng nhìn ra nửa điểm giả dối.
      [​IMG]
      Hale205thuyt thích bài này.

    4. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Trùng sinh trở về 015 Sóng gió tản .

      Nghĩ đến đây, Viên mụ khổ sở cười tiếng, gật đầu, quay người lại bình tĩnh : "Đúng, sai, độc này là do ta hạ!" Nếu nàng thừa nhận độc này là do nàng hạ, phải có lý do hạ độc, vô duyên vô cớ nhận tội danh này vào người, dù sao cũng phù hợp. Dung Noãn Tâm sớm đoán được họ chiêu này, cố cười nghi ngờ hỏi: "Vì sao?

      Viên mụ có thù với phụ thân thân, hay bị người khác sai khiến để hãm hại ta và nương ta?" Mặc dù thanh của nàng vô cùng dịu dàng, nhưng ra, lại có cảm giác đặc biệt cưỡng ép, ràng mặt là nụ cười thân thiện, nhưng khi nhìn người khác, lại mang theo lạnh lùng nên lời.

      Viên mụ bị nàng nhìn cái, thân thể ràng run lên, nàng tuyệt đối ngờ, tiểu nha đầu đến từ nông thôn, lại có tâm cơ và biết gây áp lực, có thể dễ dàng đoán được mưu kế của Đại phu nhân, nhìn bộ dạng của nàng, chỉ sợ sớm đoán được chuyện này là do Đại phu nhân gây nên. Viên mụ há miệng thở dốc, sắc mặt trở nên vô cùng kỳ dị, nàng có thể gì? Dung Noãn Tâm cho nàng lý do để
      [​IMG]

    5. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Trùng sinh trở về 016 Đánh đòn phủ đầu.

      Di Mãn viên. Đại phu nhân giận đến mức sắc mặt tái nhợt, bàn tay nắm lấy tay vịn của ghế dựa sau lưng vẫn ngừng run rẩy như cũ, mới vừa rồi chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa Dung Định Viễn nghi ngờ đến đầu nàng. Nếu phải hai vị Hoàng tử đột nhiên đến, chỉ sợ Dung Noãn Tâm vạch trần nàng. Nàng ngờ nha đầu kia lại là nhân vật lợi hại như vậy, thủ đoạn chiêu hơn chiêu, hoàn toàn khiến cho người ta đoán ra nàng dùng thủ đoạn lừa gạt gì.

      Khi mới vừa vào phủ, bộ dạng vô cùng lo sợ của nàng, lừa gạt được Đại phu nhân. Nghĩ như vậy, Mạc thị càng tức giận, vươn tay cầm lấy ly trà Lâm mụ đưa đến ném xuống mặt đất. Có bao giờ nàng bị tiểu nha đầu nắm trong tay mà chơi đùa, nhưng hôm nay, nàng lại tại tại thể nghiệm cảm giác bị người khác nắm ở trong tay mà làm mưa làm gió, khiến cho người ta giận đến mức gần như muốn tức chết. Dung Huệ Như chưa bao thấy mẫu thân phát hỏa lớn như vậy, trong lòng cũng yên lặng hận Dung Noãn Tâm.

      Nàng là đích nữ trong phủ, ràng mẫu thân làm như vậy là vì bảo vệ địa vị của nàng, nếu để cho mẫu nữ Dung Noãn Tâm có vị trí đích phụ đích nữ, chẳng phải hạ thấp thân phận của mẫu thân. Ngồi ngang hàng với thôn phụ, làm sao mẫu thân có thể nuốt trôi cơn giận này. Dung Huệ Như cắn răng, lông mày nhíu lại, khuôn mặt nhắn xinh đẹp xuất vẻ lệ khí, nàng tiến lên bước, tức giận bất bình : "Mẫu thân, con Mạc phủ nhờ Đại Cữu Cữu ra mặt, con cũng tin trị được hai thôn phụ ở nông thôn này. . . . . ."

      Nàng vừa xong, tức giận đùng đùng muốn ra ngoài, lại bị Đại phu nhân ba bước thành hai ngăn ở cửa. " là hồ đồ, còn nhiều thời gian, càng gấp càng làm hỏng chuyện, nha đầu kia có chuẩn bị mà đến, nếu như con kích động ra tay chính là rơi vào bẫy của nàng." Đại phu nhân chỉ vào trán Dung Huệ Như, chỉ hận rèn sắt thành thép.

      Nữ nhi này là do nàng ngậm đắng nuốt cay, tay nuôi lớn, Mạc thị tự hỏi, với thông minh và nhạy bén của Dung Huệ Như, là thế gian hiếm thấy, nàng có khả năng nhẫn nhịn hơn những người cùng tuổi, biết sát ngôn quan sắc (nhìn mặt lựa lời), tinh thông cầm kỳ thư họa, tuổi còn biết ít mỹ dụ. Đại phu nhân vô cùng coi trọng nữ nhi này, nghĩ đến tương lai có lẽ có thể bám vào người nhân trung Long Phượng, làm người cao cũng chừng. Nhưng hôm nay nhìn thấy tâm cơ của Dung Noãn Tâm, trong lòng của nàng giống như bị thứ gì đó hung hăng đâm xuống.

      Dung Noãn Tâm chỉ lớn hơn Dung Huệ Như tuổi, nhưng khả năng tạo sức ép và nhanh nhẹn khóe léo, đều sâu hơn Dung Huệ Như rất nhiều, đến cả nàng là phụ nhân trải qua nửa đời người cũng thiếu chút nữa bị nàng tính kế. Chỉ bàn về điểm này, đột nhiên Mạc thị có chút ủ rũ, tương lai Dung Huệ Như phải tranh với nàng như thế nào? Làm sao đạp nàng dưới lòng bàn chân của mình. Nhận mẫu nữ Dung Noãn Tâm trở về phủ là ý tứ của Đại phu nhân, nàng mặt là vì trấn an áy náy nhiều năm qua của Dung Định Viễn, mặt khác là vì lót đường cho tiền đồ tương lai của Dung Huệ Như.

      Vì Định Bắc Hậu là Quan Nhất Phẩm vậy, hôn nhân của nữ nhi đều là do Hoàng thượng tự mình chỉ định, nếu hài lòng với chỉ định, nàng có thể đẩy Dung Noãn Tâm ra, theo đạo lý trưởng nữ gả trước. Bây giờ xem ra, tính toán của nàng sai rồi, Dung Noãn Tâm vốn vụng về yếu đuối vô dụng như thám tử báo lại. "Vậy làm sao? Chẳng lẽ nhìn bọn người thấp hèn kia đoạt vị trí của chúng ta?" Dung
      [​IMG]





      Trùng sinh trở về 017 Ngươi cực khổ rồi.

      Quả nhiên, lão phu nhìn khăn thêu của Dung Noãn Tâm cảm thán thôi, ngay thức khắc cho người mời nàng đến Di Phúc viện. Vòng qua bức bình phong Thất Thải Hà Vân có khung làm từ gỗ Tử Đàn với hoa văn màu, Dung Noãn Tâm cười thi lễ với lão phu nhân: "Noãn Tâm gặp qua lão phu nhân!"

      Nghe câu ‘lão phu nhân’ này làm nước mắt Tiết thị thiếu chút nữa chảy ra. Nàng lấy chiếc khăn tay trong ống tay áo ra nhàng lau khóe mắt cái, vội vàng để cho Trương mụ dẫn Dung Noãn Tâm đến ngồi xuống bên cạnh nàng.

      "Hài tử, mấy năm nay ngươi cực khổ rồi!" Nàng vừa rơi nước mắt, vừa kéo tay Dung Noãn Tâm, áy náy . Mấy năm nay, nàng cũng thường xuyên nhớ đến mẫu nữ các nàng, tiếc rằng e ngại thế lực nhà thân nương của Đại phu nhân, vì vậy mới kéo dài đến nay.

      Hôm nay, Đại phu nhân lại mở miệng cho đón hai mẫu nữ các nàng trở về phủ, chuyện này đối với lão phu nhân mà , đơn giản chính là hoàn thành tâm nguyện lớn nhất.
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :