1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ký sự cướp nàng dâu - Hân Hân Hướng Vinh (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      cuối cùng rước đc nàg về dinh~ happy~~~~~~

    2. Alice kim

      Alice kim New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      22
      theo mị thấy "diệp" trong phần cổ đại này có vẻ dễ xươg hơn phần đại nhỉ :060:, nhưng mà cả 2 cũng rất thương chị "thời". chung ủng hộ truyện nhiệt tình luôn :Cheerleader:

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 72


      Xuyên qua lớp khăn tân nương đỏ thẫm mơ hồ có thể thấy được hai viên dạ minh châu kệ vàng đối diện, hạt châu phát ra vầng sáng mông lung, Thời Tiêu nhìn cảnh trí xung quanh cứ ngỡ như giấc mơ


      Thời Tiêu vô số lần nghĩ tới hoàn cảnh nàng xuất giá, nhưng cho tới bây giờ cũng có tình huống này, trong hôn lễ quy củ quá nhiều, lúc đầu Thời Tiêu còn có chút lo lắng yên, sợ mình ứng phó được, cũng may Thu ma ma mang theo hai ma ma ba ngày trước đến phố Tỉnh Thủy.


      Thu ma ma là người hiền lành, có bà ở bên cạnh chỉ điểm, nàng mới làm sai quy củ, trong lòng Thời Tiêu cảm kích bà, vừa vặn Thời Tiêu cũng sợ, sợ mình sai bước, bị người khác chê cười, giờ đây ngồi ở trong phòng tân hôn này , rốt cuộc nhàng thở ra, rồi lại khỏi nghĩ đến Diệp Trì.


      Vốn Thời Tiêu chỉ là muốn triệt để cắt đứt duyên phận với Minh Chương , tuỳ cơ ứng biến thế mà lại gả cho Diệp Trì, nhưng đến lúc này mới phát , trong đầu nàng lại toàn nghĩ đến Diệp Trì, lần đầu gặp có dáng vẻ như thế nào, dây dưa ra sao, ngay cả sau này, nàng vậy mà quen dây dưa của , có đôi khi thấy đến quấn lấy nàng, ngược lại có chút mất mát, lúc này có phải trong lòng nàng cũng có hay .


      Thời Tiêu ở đây suy nghĩ miên man, chỉ nghe thấy hỉ ca lại xướng lên, Thời Tiêu biết Diệp Trì đến, trái tim vừa mới hạ xuống vèo cái lại nâng lên, bởi vì khẩn trương nên cũng nghe hỉ ca xướng cái gì, chợt khăn tân nương xốc lên, nàng chậm rãi ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt Diệp Trì , cứ như vậy thẳng tắp nhìn nàng, nháy mắt cái cũng có, làm Thời Tiêu đỏ bừng cả khuôn mặt, vừa muốn cúi đầu xuống, lại bị nhàng nắm hàm dưới: "Nàng dâu nàng biết đâu, vừa rồi tiểu gia sợ lắm, sợ tiểu gia xốc khăn lên phải nàng, nếu như vậy, gia làm sao bây giờ."


      Đám người săn sóc chung quanh nàng dâu nở nụ cười, Thu ma ma : "Hôm nay là ngày tốt lành, sao lại lời ngốc thế, bằng tính cách của tiểu gia, ai còn dám tráo nàng dâu của tiểu gia, được rồi, trời còn sớm, tiểu gia tiểu vương phi cũng nên an giấc rồi, chúng ta xuống thôi."


      xong dẫn hỉ nương đồng loạt chúc mừng, Diệp Trì lúc này mới hoàn hồn, cho các nàng xuống dưới lĩnh thưởng, qua cửa của tấm bình phong, Thu ma ma khỏi liếc mắt nhìn lại, thấy tiểu gia nhà bà mắt ngơ ngác thừ người ra, khỏi buồn cười.


      Ra cửa, còn suy nghĩ lão Vương phi đúng, nhân duyên này cũng phải là kết đôi bình thường, bằng với hai người này, Nam Bắc, cách vài ngàn dặm sao có thể đụng vào cùng chỗ, kết thành phu thê.


      Lại về hai người bên trong tân phòng, trong phòng còn ai Diệp Trì vẫn ngơ ngác thừ người ra nhìn chằm chằm Thời Tiêu , nhìn đến mức Thời Tiêu cũng thấy xấu hổ, thấp giọng : "Còn nhìn nữa, sợ bọn hạ nhân chê cười, ngược lại là nhìn cái gì đấy?"


      Diệp Trì cười hì hì: "Nhìn vợ ta là đẹp mắt , giống y như tiên nữ thiên cung."


      Thời Tiêu bị khen ngay cả lỗ tai cũng nóng lên, Diệp Trì lúc này ngược lại chậm chạp, chậm chạp quá liền hỏng chuyện, sáp tới bên cạnh vợ : "Nàng dâu mang kim quan lớn như vậy, cổ có mỏi hay ." xong bàn tay vừa vỗ cổ vợ vừa : "Vi phu giúp nàng lấy xuống cho khỏe."


      Thời Tiêu cũng là cho kim quan này quá nặng, mặc dù xấu hổ, nhưng cũng tùy cởi xuống, gỡ trâm vòng ngọc đầu xuống , xỏa tóc ra mới có cảm giác nhõm.

      Diệp Trì lấy rượu, hai người ngồi đối diện với nhau cùng uống, Diệp Trì lại : "Nàng dâu, nàng nóng , những lúc như vậy, còn mặc quần áo vướng víu như vậy làm cái gì, bằng cởi hết , cũng thoải mái chút ít." xong tay đưa tới muốn cởi hỉ bào cho Thời Tiêu.

      Nhưng Thời Tiêu đẩy ra , Diệp Trì vui: "lúc này rồi, nàng còn khó chịu với ta, nàng dâu, từ hôm nay trở , chúng ta là vợ chồng rồi, đời này còn có cái gì thân thiết hơn phu thê đâu, nàng nhìn ta cởi hết từ sớm rồi nè, nàng còn mặc tám lớp như vậy."


      Thời Tiêu cuối cùng cũng bị dao động, chậm rãi cởi hỉ bào, vừa cởi được nửa, bị Diệp Trì đẩy ngã xuống giường, Diệp Trì sốt ruột : "để nàng cởi như vậy chắc đến sáng quá, xuân tiêu khắc giá ngàn vàng, nàng dâu, bằng vi phu cống hiến sức lực tốt hơn. . ."


      Màn gấm đỏ thẫm chậm rãi rơi xuống, che khuất cảnh xuân trong màn trướng , ngược lại bên ngoài Thu ma ma nghe thấy động tĩnh bên trong, khỏi lắc đầu, tiểu gia nhà bọn họ mặc dù xem nàng dâu là bảo bối, suy cho cùng cũng là đàn ông, đến lúc này cũng chẳng quan tâm tới thương hương tiếc ngọc, nghe động tĩnh này là phải giày vò hết đêm, sáng mai cũng biết tiểu vương phi có dậy nổi nổi, vẫn là lão Vương phi hiểu tính tình Trì Ca .

      đúng như Thu ma ma , khó khăn lắm mới chờ đến hôm nay, có thể nào nhiệt tình lăn qua lăn lại chứ, đợi Diệp Trì lăn qua lăn lại đủ rồi trời cũng sắp sáng, chợt nhớ tới hôm nay còn phải kính trà cho trưởng bối , còn phải vào cung tạ ơn, thân thể vợ vốn yếu ớt, lại bị giằng co cả đêm, như thế nào chịu nổi, ngược lại là cao hứng quá liền quên mất những thứ này.


      Diệp Trì nghiêng đầu nhìn người trong ngực, khuôn mặt nhắn bớt đỏ ửng, mặc dù hai mắt nhắm, nhưng lông mi ướt nhẹp còn vương nước mắt, quả thực là giày vò vợ quá sức, nghĩ đến sáng mai liền buồn bực.


      Diệp Trì càng nghĩ càng hối hận, mắt thấy trời cũng sắp sáng rồi, liền ngủ nữa, thức dậy trước tiên che màn kín, lại gọi người, Thu ma ma vào nhìn tình hình này, khỏi buồn cười, thầm nghĩ, bộ cất giấu bảo bối hả.


      Diệp Trì vừa thấy Thu ma ma vào, nhàng thở ra, chi ... chi ô ô với Thu ma ma là thân thể vợ yếu đuối gì gì đó, Thu ma ma nhịn cười được mới : "Ngược lại là lão Vương phi rất hiểu tính tình Trì ca, sáng sớm bảo lão nô việc này, chút nữa gánh ít nước nóng vào, bảo vợ của ngươi ngâm mình khỏe lại thôi."


      xong từ trong tay áo lấy ra hộp bạch ngọc , đưa cho , lại khỏi khuyên nhỉ câu: "Tuy phu thê trẻ tuổi khó tránh khỏi những lúc nhiệt tình, thế nhưng hãy vì vợ của ngươi mà ngẫm lại, Trì ca thân thể khỏe mạnh như trâu ấy, thân thể kia của tiểu vương phi làm sao mà chịu nổi Trì ca hành hạ như thế, lỡ như lăn qua lăn lại hư mất, xem ngươi làm sao thế nào." Càng Diệp Trì càng thêm hối hận, đưa Thu ma ma ra ngoài, cũng cho người ta hầu hạ, mình ôm nàng dâu ngâm nước nóng.

      Thời Tiêu thực là chịu tội lớn, cũng biết đêm này sao mà chịu đựng được, mặc dù sớm có ma ma với nàng chuyện này, suy cho cùng cũng chỉ là ngoài miệng, đến lúc thành chuyện , đúng là đau vô cùng, đau đến mức bây giờ nàng vẫn còn sợ, mặc dù Diệp Trì ăn khép nép hầu hạ nàng tắm rửa, vừa nghĩ tới cơn đau này, Thời Tiêu đời này cũng muốn để ý đến .

      Diệp Trì quay qua bên này, nàng quay qua bên kia, Diệp Trì đuổi theo, nàng lại xoay trở về, biết còn tưởng vợ chồng son pha trò , bà tử chải đầu khó khăn lắm mới chải tóc xong, Diệp Trì phất phất tay bảo bà tử lui xuống dưới, tự mình đến trước mặt vợ giọng nhận lỗi: "Hôm qua là vì phu lỗ mãng, quên mất vợ ta thân thể yếu đuối, chịu nổi giày vò, sau này lăn qua lăn lại như thế nữa."


      Thời Tiêu lúc này mới ngẩng đầu nhìn : "Đây chính là huynh , sau này lăn qua lăn lại nữa?"


      Trong lòng Diệp Trì , qua lăn lại tiểu gia phải thành hòa thượng sao, bản thân ràng nên hành hạ như thế, cũng lăn qua lăn lại, lời mặc dù nghe sai biệt lắm, nhưng ý tứ lại kém xa, nhưng lúc này cũng thể hơn thua với vợ , nhìn khuôn mặt nhắn trắng thuần này, trong lòng biết có tức giận , bây giờ mà dám còn giày vò, vợ khó khăn lắm mới chậm chạp xoay lại, chừng lại để ý tới , dù sao bây giờ trước đáp ứng, chuyện gì qua hôm nay rồi tiếp.


      Nghĩ đến đây, vội vàng gật đầu, Thời Tiêu thấy đồng ý, thầm nhàng thở ra, Diệp Trì thấy sắc mặt vợ dần dần hòa hoãn, vội vàng tự tay chọn nhánh trâm phượng vàng cài lên tóc vợ , qua tấm gương tỉ mỉ quan sát, chuỗi hạt châu trong miệng chim phượng rủ xuống sáng loáng lay động trước mi tâm của vợ , chiếu lên khuôn mặt nhắn càng thêm xinh đẹp, nhưng bọng mắt xanh nhàn nhạt trước mắt làm cho Diệp Trì đau lòng, buổi tối hôm qua vợ ngủ được mà.


      Nghĩ đến đây thấp giọng : "Chút nữa kính trà trưởng bối xong, trở về thay đổi triều phục tiến cung tạ ơn, tới buổi trưa ngủ lúc ."


      Thời Tiêu nghe xong khỏi có chút khẩn trương, nàng và Diệp Trì gây ra ít chuyện, trước là Thị Lang phủ, sau là Cửu công chúa, càng đừng , nàng và Minh Chương từng đính hôn, mặc dù hôm nay gả , cho dù lão Vương phi mềm lòng so đo, nhưng còn Vương Gia Vương Phi sao.


      Mắt nhìn đến viện lão Vương phi, Thời Tiêu chỉ cảm thấy trái tim trong lồng ngực của mình bất ổn, nàng vô thức đưa tay che che lồng ngực của mình, ngờ Diệp Trì lại cầm bàn tay của nàng, Diệp Trì nghiêng đầu nhìn vợ hồi hồi cười : "Sợ cái gì, có gia ở đây, ai có thể làm khó vợ ta chứ."


      câu bị Thời Tiêu liếc cái, nhưng cũng buông lỏng ít, hít hơi sâu, theo Diệp Trì vào, lão Vương phi Vương Gia Vương Phi sớm chờ rồi.


      Lão Vương phi ngược lại gặp qua Thời Tiêu lần, Vương Gia Vương Phi đúng là lần đầu nhìn thấy, còn có thể làm Diệp Trì mê thành như vậy, biết có phải là nữ nhân có chút phong tình , Vương Phi nhớ đến mấy nhân tình trước kia ở bên ngoài của nhi tử , chính là người so với người, vì vậy sớm nhận định phẩm vị của nhi tử , thích loại nữ nhân có phong tình , vừa thấy Thời Tiêu khỏi sửng sốt chút, khuôn mặt nhắn tĩnh lặng , mặt mày thanh tú động lòng người, nửa phần xinh đẹp cũng tìm thấy, ngược lại là cả người có vẻ phong độ nhàn nhạt của người trí thức, vững vàng đứng ở đó, hạ lễ mà cũng quy củ.


      Vương Phi tuy nhận thức, nhưng trong lòng cũng tồn tại ý nghĩ bắt bẻ , nhưng lúc này nhìn lên, tìm ra cái tốt, hai người kề vai sát cánh đứng ở đằng kia, giống như bức họa kim đồng ngọc nữ , thực tế nhìn dáng vẻ tươi cười kia của nhi tử, miệng đều khép được, có thể thấy được là tâm ý thỏa mãn , cao hứng dấu cũng dấu được, vậy bà còn xoi mói cái gì.


      Ánh mắt Vương Gia rơi vào người hai người, thầm thở dài, cũng chẳng trách tiểu tử này chết sống muốn lấy về, Vương Phi câu kia rất hay, thay vì chịu đựng làm đôi vợ chồng bất hoà, chẳng bằng theo ý , nhìn dáng vẻ tiểu tử này vui mừng như thế,cháu trai vàng ngọc của mình nghĩ có lẽ còn xa.

      Dập đầu, kính trà, lão Vương phi kéo tay Thời Tiêu : "con đừng câu thúc, sau này chính là người nhà, có lời gì cứ với bà, nếu Trì Ca khi dễ con, con tới cho tổ mẫu, tổ mẫu làm chỗ dựa cho con."


      Diệp Trì mặc kệ: "Lão tổ tông, sao lòng người lại thiên vị vợ ta, ta mới là tôn tử của ngài đó."


      Lão Vương phi nhịn được PHỐC tiếng nở nụ cười: "Ta biết ngươi hiểu vợ của ngươi nhất, nhất định ganh tị, ít giở trò trước mặt ta , được rồi, người nhà chuyện sau , ngược lại vào cung nên sớm về sớm, thay đổi quần áo rồi ."


      Diệp Trì chỉ mong sao như thế, thấy dáng vẻ câu nệ này của vợ liền đau lòng, dắt Thời Tiêu rời , đợi các nàng rời , Vương Gia cũng đứng dậy cáo lui.


      Lão Vương phi mới với Vương Phi: "Nha đầu kia thân thể yếu đuối, lại gặp Trì Ca bá vương mạnh mẽ như vậy, biết chịu biết bao đau khổ rồi, ngươi về dặn dò Trì Ca vài câu, đừng có bám dính vợ rời như thế, thân thể cũng giống như kiều hoa, nào có thể chịu đựng hành hạ như thế."


      Vương Phi nhớ tới dáng vẻ Thời Tiêu vừa , nhịn được cười : "Khó khăn lắm mới theo đuổi được, vậy mà lại biết thương nàng dâu, trở về con với chút, nhưng là tân hôn yến, sợ con có , cũng nghe lọt."


      Thu ma ma bên cạnh : "Lão nô thấy lão tổ tông lo lắng quá rồi, tuy hôm qua có chút hơi quá, hôm nay cũng biết bao nhiêu lời xin lỗi rồi, vị tiểu vương phi nàycủa chúng ta, đừng nhìn mềm mại yếu ớt , nhưng tính tình lại mềm chút nào đâu, Trì Ca chúng ta ở trước mặt tiểu vương phi chính là hổ giấy, bên ngoài khiến người ta phải sợ hãi, đụng phải liền đập đổ, nếu Trì Ca lại cứ như vậy, sợ cũng khó khăn."


      Vương Phi nghe xong khỏi cười : "Đúng là thiếu người quản như vậy." Lão Vương phi cũng cười theo: "Trở về nên mời Vương thái y vào phủ xem thể cốt cho nha đầu kia cái, sớm điều dưỡng cho khoẻ mạnh, cũng có thể sớm hoài tằng tôn cho ta."


      bên này lão tổ tông nhớ tới tằng tôn, trở lại đôi vợ chồng son, thay đổi quần áo, lên xe ngựa, Diệp Trì thấy vợ có vẻ mệt mỏi, khẽ vươn tay ôm nàng ở trong ngực của mình, để nàng dựa vào bả vai mình, thấp giọng : "Còn chút nữa mới đến , nàng nhắm mắt chút , chờ đến nơi ta gọi nàng."


      Thời Tiêu cũng chịu nổi gật gật đầu, dựa vào ngủ, xe ngựa đến cửa cung, Diệp Trì nhìn canh giờ, bảo xe dừng ở bên cạnh, muốn cho vợ ngủ lát, ngờ chỉ nghe thấy thanh quen thuộc bên ngoài : "Hứa Minh Chương, ngươi đứng lại." Đúng là Cửu công chúa.


      Diệp Trì ngược lại kiêng kỵ Cửu công chúa, đánh giá chuyện lần trước này, nha đầu kia nhìn thấy mình chỉ có trốn, phiền chính là Hứa Minh Chương, sao chỗ nào cũng đều có hết vậy, quả thực chính là hồn bất tán.


      Diệp Trì vô thức cúi đầu nhìn vợ , quả nhiên, vợ tỉnh, trong đầu Diệp Trì càng ngừng xoay vòng vòng, thầm nghĩ, nhất định là nghe thấy tên Hứa Minh Chương rồi, bằng vừa ngủ giống như chết kia, sao lập tức tỉnh lại được.


      ra Diệp Trì là lòng dạ hẹp hòi, Thời Tiêu tỉnh cũng phải bởi vì Cửu công chúa gọi tiếng Hứa Minh Chương, vừa tỉnh lại Thời Tiêu còn có chút mơ hồ, trừng mắt nhìn, mới ý thức được mình theo Diệp Trì tiến cung, vừa muốn hỏi tới chưa, chợt nghe tiếng Cửu công chúa ở bên ngoài : "Ngươi bây giờ có nhớ thương nha đầu kia cũng vô ích, hôm qua Định thân vương phủ cưới vợ , nha đầu kia nở mày nở mặt gả vào Vương Phủ, lên làm tiểu vương phi rồi, đâu còn nhớ ngươi là ai, ngươi đừng làm chuyện ngu ngốc nữa, cho dù ngươi để ý ta, ta cũng là vị hôn thê của ngươi, Thái hậu chủ hôn, hoàng thượng hạ chỉ, trừ phi ngươi màng đến tính mạng cả nhà mà kháng chỉ bất tuân, bằng đời này chỉ có thể lấy ta."

      Thời Tiêu sửng sốt chút, mới hiểu được bên ngoài là Cửu công chúa và Minh Chương, chỉ nghe Minh Chương : "Vi thần mất hết rồi, vì vậy mới đồng ý hôn , công chúa còn bất mãn cái gì."


      Cửu công chúa tức giận mặt đỏ rần: "Hứa Minh Chương, ngươi lời thua thiệt này có trái với lương tâm hay , ta biết trong lòng ngươi oán ta đánh người trong lòng của ngươi , nhưng Diệp Trì cũng đánh lại ta rồi, Thái hậu và mẫu phi đều ta hiểu chuyện, các ngươi nguyên đám đều biết Thời Gia nha đầu bị ủy khuất, có ai để ý tới ta , ta đường đường là công chúa lại bị như vậy, nếu phải coi trọng ngươi, sao lại đến nỗi này, ta dầu gì cũng là công chúa kim chi ngọc diệp , lại tình nguyện hao phí thanh xuân chờ ngươi ba năm, ngươi thể tốt với ta chút à."


      Thời Tiêu lúc này cũng có chút đồng tình với Cửu công chúa, cho dù nàng ta đánh mình, nhưng nàng ta dám dám hận, khiến Thời Tiêu cảm thấy có chút tôn kính.


      nghĩ ngợi, thấy ánh mắt Diệp Trì nặng nề nhìn mình, khỏi nghi ngờ : "Huynh nhìn ta như vậy làm cái gì?"


      Nhưng Diệp Trì bỗng nhiên cười tiếng : " ngờ, gia và Trạng Nguyên Lang ngược lại là có duyên, ở chỗ này cũng có thể gặp gỡ, nàng dâu, nàng chúng ta xuống dưới chào được ? như thế nào cũng là thân thích, có lẽ cũng được xem là biểu ca của nàng, biểu ca biểu muội gặp nhau, chào hỏi hình như tốt lắm."


      Mặc dù mặt mang ý cười, nhưng giọng kia nghe sao cũng được tự nhiên, Thời Tiêu nhíu nhíu mày: "Huynh là muốn tìm phiền toái cho ta sao?" Diệp Trì lại : "Tìm phiền toái gì chứ, ta đây là hiểu tình hình dụng tâm thay vợ ta mà, Thành , các nàng cũng mấy ngày gặp nhau rồi, hôm nay gặp nhau cũng tốt, ngày nào đó Trạng Nguyên Lang thành phò mã gia , có muốn gặp nhau cũng khó khăn."


      xong liền đẩy cửa xe bước ra, trước bước xuống dưới, đưa tay đến đỡ nàng, Thời Tiêu bình tĩnh nhìn , cắn cắn môi, cuối cùng nắm tay vịn xuống xe.


      Thời Tiêu là muốn tránh hiềm nghi, nhưng Minh Chương lại nhịn được nhìn nàng, thực tế, chọn tại nơi này thời gian này tiến cung, chính là có ý nghĩ này.


      Thời Tiêu xuống xe liền đứng ở bên cạnh xe bất động, Diệp Trì cũng miễn cưỡng nàng, buông nàng ra, tới : "Ai ôi!!!, đây là chỗ nào nha, còn chưa thành thân mà muốn đánh nhau rồi."


      Cửu công chúa nhìn thấy Diệp Trì có chút muốn lui hai bước, còn Minh Chương vẫn thẳng tắp nhìn Thời Tiêu bên cạnh xe , nhìn như vậy có chút lạ lẫm, phẩm phục Vương Phi phía dưới, sớm phải Tiêu Tiêu của rồi.


      Minh Chương tới phía bước, bỗng nhiên dừng lại, cười khổ tiếng, hôm nay hai người mặc dù gần trong gang tấc, nhưng lại cách xa như núi cao, đời này e rằng thời gian có thể thấy nàng cũng nhiều.


      Diệp Trì vốn nghĩ kỹ, rắn rắn chắc chắc muốn chọc tức Hứa Minh Chương, ngờ tức giận lại là mình, vừa nhìn thấy dáng vẻ si tình của Hứa Minh Chương đối với vợ , bực bội có chỗ phát tiết , cũng có tâm tư tức giận, quay lại đỡ vợ vào cửa cung.


      Thẳng đến thấy bóng dáng bọn họ nữa, Minh Chương vẫn thu hồi tầm mắt, Cửu công chúa dậm chân: "Ngươi thích nàng còn có tác dụng gì?" Minh Chương nghiêng đầu nhìn nàng, chợt khom mình làm lễ: "Công chúa, lòng này của Minh Chương này chỉ thuộc về người, cho dù đời này vô duyên, ở trong lòng Minh Chương, nàng cũng là người vợ duy nhất của Minh Chương, nếu công chúa muốn hỏng cả đời, Minh Chương tấu xin Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh ban ra."


      Cửu công chúa giật mình nhìn , chua chát cười cười: "Nếu như có ngày, ngươi thích ta cũng như thích nàng tốt, ngươi hôm nay lời này, là muốn hại ta sao,người cáp Bắc Quốc đến, gả cho ngươi chung quy vẫn tốt hơn hòa thân nhiều, cho nên, Hứa Minh Chương ngươi nhất định phải làm chức Phò mã này rồi." xong xoay người lại chạy .


      Minh Chương sững sờ nhìn cửa cung ngẩn người, gã sai vặt của tiến lên thấp giọng : "Gia, gió nổi lên rồi ta trở về ." Minh Chương khép lại quan phục người, có chút lạnh, đây cái lạnh xót xa bùi ngùi của mùa thu xuyên qua quần áo, mà lòng người cũng trở nên phát lạnh.


      Mà lúc này chỉ trái tim của Diệp tiểu gia băng giá, mà cả người chỗ nào chỗ nào cũng lạnh, khuôn mặt thúi tựa như mới từ trong hầm phân ra , vào cung, liền hất Thời Tiêu ta, bản thân liên tục vào bên trong, bỏ xa Thời Tiêu ở phía sau.


      Thời Tiêu lúc đầu còn đuổi theo , càng về sau càng bực bội, dứt khoát , hai bà tử theo hầu hạ cũng biết làm sao cho tốt, nghĩ đến hai người này vừa nãy còn như ướp trong mật , chỉ chớp mắt mốt cái liền thành dáng vẻ này, người trầm mặt chỉ biết xông về phía trước, người đứng ở bên cạnh, bước cũng , lúc này nếu chậm trễ, hai người bà cho dù có mười cái mạng cũng đảm đương nổi.


      Tới lúc cấp bách, chợt thấy đằng trước tiểu gia nhà các nàng quay đầu trở về, mới nhàng thở ra, Diệp Trì vừa rồi rất tức giận, vừa nghĩ tới Hứa Minh Chương còn muốn lấy vợ , vợ chừng cũng muốn Hứa Minh Chương, liền tức giận, rời hồi, tức giận mới tiêu tan ít, quay đầu lại tìm vợ , đâu còn thấy bóng dáng.

      Sau khi ổn định tâm thần ngẫm lại, ngược lại là có chút vô lý cố tình gây , liền quay đầu lại, đến trước mặt vợ đưa tay kéo tay Thời Tiêu, nhưng bị Thời Tiêu hất ra, trông thấy ánh mắt lạnh nhạt của vợ , trong lòng Diệp Trì từng cơn chột dạ, vội vàng lại dắt nàng, lại bị vợ hất ra, lại đến dắt, vợ xoay người lại trở về.


      Diệp Trì lại càng hoảng sợ, vội vàng nhảy qua ngăn lại: "Nàng dâu nàng đây là muốn đâu?" Thời Tiêu mấp máy miệng: "Về , ân huệ này ta cũng cảm tạ nổi, huynh với Hoàng Thượng, hôn này là giả, sáng mai theo cha ta về quê."


      Diệp Trì ngẩn ngơ, nhưng lại sợ hãi, vội : "Nàng dâu nàng đây là náo loạn gì đó, hôm qua khắp kinh thành ai cũng biết nàng gả cho ta, nàng còn muốn chơi xấu sao."


      Thời Tiêu nhìn : "chơi xấu sao thế, dù sao cũng là huynh chơi xấu trước, nếu phải huynh chết sống bám lấy ta, ta cũng gả cho huynh, hôm nay cũng bị huynh chọc tức."


      làm Diệp Trì nhịn cười được: "Ta nào dám nàng tức giận, ta phải là thấy dáng vẻ của nàng khi gặp Hứa Minh Chương, sợ nàng còn nhớ thương , trong đầu ghen tuông, nàng thể thông cảm cho gia à."


      Thời Tiêu để ý , vượt qua muốn về, Diệp Trì nóng nảy, vội vàng qua giữ chặt nàng, thấy khuôn mặt nhắn của vợ bướng bỉnh, khỏi thở dài, trong lòng , chính mình phải tự làm tự chịu sao, nhưng cũng thể quay về mà, đành phải mềm mại dụ dỗ nàng thôi chứ sao bây giờ.


      Nghĩ vậy, tiến đến bên tai vợ : "Nàng dâu, ta sai rồi, sai rồi vẫn được sao, nàng tạm tha cho vi phu lần này, sau này đừng Hứa Minh Chương nhìn nàng, cho dù cười với nàng, ta cũng tuyệt ghen ghét, thoải mái luôn, để cho thấy gia độ lượng biết bao nhiêu."


      Mấy câu đó xong quá mức buồn cười, Thời Tiêu nhịn được PHỐC tiếng bật cười, Diệp Trì vừa nhàng thở ra, chợt nghe tiếng Lưu Hải : "Ai ôi!!!, Hoàng Thượng hỏi hai người đâu rồi, vợ chồng son người sao lại trở về vậy, nhanh chút mới phải, Thái hậu và vạn tuế gia chờ đó. . ."
      huyetsacthiensu, Dion, song ngư22 others thích bài này.

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Ta chứ, the no là bệnh bất trị luôn, ngày càng nặng. Thích tự ngược cũng là bệnh. Diệp tiểu gia tiêu rồi
      gemivy thích bài này.

    5. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      DT thuộc dạng ghen tuông qúa đà, xong tự làm tự chịu.
      Tks edit

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :