1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. kimlien

      kimlien Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      66
      :th_90::th_18:chính thức đào...đào...

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Vệ Lãnh Hầu trời sinh là cao thủ điều chỉnh khí trong các cuộc giao tiếp. Ban đầu cả nhà đều lóng ngóng ngượng ngùng biết nên cư xử với nhau như thế nào, nhưng lâu sau chuyện trò rôm rả, khí náo nhiệt hẳn lên. Bởi vì sắc trời cũng muộn, phải thời điểm thích hợp mở tiệc, miễn chỉ cần ăn no bụng, liền thừa dịp trăng sáng, cảnh sắc trong sân cũng dần lên . Ở trong đình hóng mát bên cạnh chiếc hồ được mang lên đủ loại trái cây, điểm tâm, người nhà tụ tập nhàn nhã đàm thoại việc nhà.

      Niếp Thanh Lân từ ít khi có được thời khắc cùng người thân đoàn tụ vui vẻ như vậy, thấy mẹ chồng đưa quả quýt tự tay lột sạch vỏ và chỉ tơ bên trong đưa đến miệng mình nàng hơi mỉm cười liền há miệng đón được, rồi tỉ mỉ nhấm nuốt.

      Vệ lão phu nhân thấy nàng ăn quả quýt chua đó cách ngon lành, trong lòng liền vui vẻ, vụng trộm hỏi: “Con thích ăn chua như thế à? Hay mang thai rồi?”

      Niếp Thanh Lân nghe xong lòng liền trầm xuống, cười khổ định , liền thấy Vệ Lãnh Hầu bên cạnh vui : “Nàng có bệnh đầy bụng khó tiêu, bữa tối hôm nay ăn quá no, nên tại ăn chút đồ chua cho dễ tiêu thôi.”

      Vệ lão phu nhân thấy con vui, biết mình lời nên liền vội vàng dừng lời, thêm nữa.

      Đến khi đêm khuya, mọi người liền tự giác giải tán nghỉ ngơi.

      Đợt về lần này Vệ phủ cố ý an bài đầy đủ phòng ngủ, Niếp Thanh Lân sau khi được thị nữ hầu hạ tắm rửa xong, liền ngã lên giường ngẩn người.

      Lúc Vệ Lãnh Hầu nằm xuống cạnh thân mật ôm hôn nàng mới phát giai nhân yên lòng, liền hỏi: “Làm sao vậy?”

      Niếp Thanh Lân chớp đôi mắt to nhìn nam tử tuấn trước mắt, thấp giọng : “Ta và chàng trước khi thành hôn cũng gần gũi thời gian ngắn, nhưng cũng chưa từng có thai, nghe Vi thần y , trẫm dễ mang thai, Thái Phó tuổi tác lớn, thể có con…”

      Thái Phó từ trước đến nay thích nghe nhất là ai mình ‘già’. Nhất là từ đó lại thốt ra từ miệng của giai nhân bên cạnh, nên khẽ nhíu hàng mày rậm lại: “Suy nghĩ mấy chuyện đó làm gì? Còn nữa, Bản hầu già lúc nào thế? Hay hoàng thượng oán trách thần ra sức chưa đủ, nên long sàng lạnh lẽo chăng?”

      Niếp Thanh Lân đương nhiên biết điểm cấm kị nhất của Vệ Lãnh Hầu là gì, đột nhiên lại nhớ đến trước đó vài ngày, đột nhiên có thái giám mang mâm thẻ bài đến. Thời gian gần đây quốc thái dân an, triều đình sóng yên biển lặng. Thái Phó đại nhân trong lúc rảnh rỗi, liền cầu nội thị giám nâng mâm thẻ bài chọn phi thị tẩm sang cho nữ đế, nhắn rằng để hoàng thượng mỗi đêm lật thẻ tài chọn phi tử để thị tẩm.

      Niếp Thanh Lân tùy tiện lật vài tấm thẻ bài lên xem liền phát , cả mâm thẻ bài đó đều chỉ ghi tên người, là Vệ Lãnh Hầu đại nhân….

      Nhưng nếu nàng lựa chọn, tiểu thái giám nơm nớp lo sợ : “Thái Phó , nếu như Hoàng Thượng chịu lật, là do nô tài hầu hạ chu toàn, bị phạt trượng.”

      Vì mấy cái mông sáng bóng của mấy tiểu thái giám thanh tú non trẻ, Hoàng Thượng đành phải bất đắc dĩ mỗi ngày đều bị bắt lật chọn thẻ bài thị tẩm, vì thế hàng đêm long sàng của nàng đều phải hứng chịu con mãnh hổ, đem thân thể mềm mại thơm tho của thánh thượng ăn sạch .

      Bị ép vào trong ngực, nàng e lệ nghiêm giọng : “Trẫm có oán trách gì đâu, Vệ hầu suốt ngày cứ lo nghĩ vu vơ, lúc nào chịu yên. Hôm nay trở về Vệ phủ, cần lật thẻ bài đâu, ngủ thôi.”

      Vệ hầu làm sao đồng ý chứ! Bàn tay vừa nhanh nhẹn cởi long sam của thánh thượng ra, vừa : “Hoàng Thượng du ngoạn nhân gian, thế nhưng lại giữ mình ra ngoài tìm hoa lạ ở dân gian để hái, hôm nay vẫn chỉ thị tẩm mình kẻ hèn này, cho thỏa đêm phong lưu nhé?"

      *****

      Rốt cuộc cũng là vị hoàng hậu tiền nhiệm hiểu lòng hoàng thượng đương nhiệm nhất, đêm hôm trước nhìn sắc mặt hoàng đế liền hiểu, sáng hôm sau liền lén lút kéo tay Niếp Thanh Lân : “Tại Thành Bình Dương có ngôi miếu thờ Quan Thế rất linh nghiệm về đường con cái, hay là hôm nay chúng ta đến đó dâng hương?”

      Niếp Thanh Lân nghe thế lập tức muốn , Thái Phó lúc này lại cực kì nhàn rỗi, nên đương nhiên là cùng với nàng đến miếu Quan Thế .

      Quả nhiên trước miếu phi thường náo nhiệt, khắp nơi bày bán những gian hàng búp bê vải có nam có nữ cùng hạt sen đậu phộng, trái cây để dâng cúng.

      Niếp Thanh Lân nhìn thấy gian hàng làm ra những con búp bê cực kì tinh xảo, liền cực kì hào hứng bước đến chọn, trong lòng nàng thầm thích là nhưng nghĩ đến phu quân nhà mình, nên chọn búp bê vải là con trai. Nhưng ngờ Thái Phó sớm chọn lấy búp bê vải là bé .

      “Nếu như linh nghiệm , bản hầu hi vọng đó là tiểu công chúa, có dáng vẻ như bé Trứng gà nhà ta, từ phải được nang niu chiều chuộng đến lớn, để cho con bé chịu bất cứ ủy khuất gì.” Thái Phó đem búp bê vải bé đưa tới tay nàng.

      Niếp Thanh Lân bất giác cảm thấy trong tim như có dòng nước ấm lan toản khắp toàn thân, trước kia, rốt cuộc vẫn chưa thể hiểu thấu hết người nam nhân này. Cảm thấy độc đoán chuyên quyền, chỉ quan tâm đến buồn vui của bản thân hề biết đến những người chung quanh. Bây giờ nàng mới từ từ phát ra, luôn luôn cảm thấy nàng có tuổi thơ vui vẻ, nên vẫn luôn cưng chiều nàng như đứa bé. Tình của người nam nhân này, đại thời điểm là dụng tâm yên lặng bảo hộ, luôn ở sau lưng thể loại tình trầm lắng.

      Nàng giơ tay ôm cả 2 búp bê vải vào lòng, lần đầu tiên trong đời nàng cực kì hy vọng mình có thể sinh con nối dõi cho người nam nhân này sớm, nam cũng được, nữ cũng được, nếu như có thể nàng còn muốn sinh nhiều chút.

      Vẫn chưa đến cửa miếu thấy gian hàng bói toán, có nhiều nữ nhân vây quanh, khá náo nhiệt.

      Niếp Thanh Lân đưa mắt nhìn trong đám người, khi thấy vị thầy bói kia, nhìn kĩ chút, liền thấy vị lão tiên sinh này hơi có chút quen mắt.

      Lão tiên sinh kia nhìn Thấy Niếp Thanh Lân đầu tiên là sững sờ, sau đột nhiên để ý các vị phu nhân ngồi đợi xung quanh, kích động đứng lên: “ nương xin dừng bước!”

      Nghe lão tiên sinh kêu như thế, Vệ Lãnh Hầu khẽ cau mày, đưa mắt nhìn qua cũng lập tức nhận ra lão nhân này, phải là lão già chạy nạn hươu vượn ở thôn trang nọ, rằng bé Trứng gà nhà chết yểu đó sao?
      Anhdva, conlu124, Iluvkiwi108 others thích bài này.

    3. Halinh0814

      Halinh0814 Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      94
      May quá còn kịp nhặt nhạnh cái phong bì ngta xé, tks edit

    4. susutunganh

      susutunganh New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      8
      Oi cho mai cuoi cung co da dc gap lai ve ca

    5. thedark

      thedark Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      552
      thời điểm thầy bói đc giải oan sắp đến, hay là lại bị 1 cú đá đòi mạng nữa đây

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :