1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bệ Hạ Nể Vợ - Văn Yên

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bupbekotinhyeu_ctt

      bupbekotinhyeu_ctt New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      18
      Cố lên nhé nàng. Mình luôn trong chap mới
      thuytSát Tỷ Tỷ thích bài này.

    2. thedark

      thedark Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      552
      Nàng cứ cố gắng đừng drop là đc:yoyo14:.Link này ta đánh dấu trong máy đc nửa năm ui, nàng yên tâm :yoyo12:
      Sát Tỷ Tỷ thích bài này.

    3. Sát Tỷ Tỷ

      Sát Tỷ Tỷ Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      363

    4. Sát Tỷ Tỷ

      Sát Tỷ Tỷ Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      363
      ☆ Chương 13: Chuyện cũ (1 )
      Editor: Sát Tỷ Tỷ

      "Mẫu thân, người tỉnh."

      Tần Tình tỉnh lại liền thấy mình nằm ở giường gỗ lim cùng với mạn giường màu vàng nhạt, có như vậy trong nháy mắt, nàng cho rằng nàng trở lại mười năm trước.

      Bùi Vận thanh truyền đến, nàng mới từ trong thất thần phục hồi lại, nhưng mà sao nàng lại về đến nơi này?

      Vì cái gì?

      Bùi Vận đem chậu nước tới để bên kệ, đến bên giường nhìn Tần Tình vui vẻ cười, "Mẫu thân, người khát có hay ? Vận Nhi rót nước cho ngươi uống."

      "Vận Nhi, đây là...?" Thấy Bùi Vận xoay người rót nước, nàng cuối cùng nhịn được mở miệng hỏi.

      "Mẫu thân là phụ thân sao?" Bùi Vận quay đầu nhìn xem Tần Tình hồn nhiên cười hỏi.

      Tần Tình sững sờ, nhìn Bùi Vận có chút mê hoặc, trong trí nhớ của nàng Vận Nhi, phải như thế.

      "Mẫu thân uống nước." Bùi Vận ngồi xuống bên giường đỡ Tần Tình dậy, đưa chén nước lên miệng .

      "Vận Nhi..." Tần Tình dùng tay bị thương tiếp nhận chén nước, như có điều gì suy nghĩ Bùi Vận kêu lên.

      "Mẫu thân, phụ thân với con nơi này trước kia chúng ta từng ở qua, Vận Nhi đều nhớ , nhưng vì cái gì chúng ta phải trú tại hậu viện này? Ngươi cho con biết được hay ?" Bùi Vận làm bộ như nhìn thấy, nàng như thế nào biết Tần Tình muốn hỏi cái gì? Nàng muốn hỏi Bùi Ngang vì cái gì làm như vậy, nàng còn tự hỏi chính mình đến cùng nàng có phải con của .

      "Những thứ này đều chuyện cũ, con cần biết , nương sợ. . ." Tần Tình tay run lên, suýt nữa đem nước đổ ra ngoài.

      Bùi Vận cười cười, tiếp nhận cái ly đút Tần Tình ngụm nước, sau đó đem cái ly để qua bên, rồi kéo tay Tần Tình, "Nương sợ Vận Nhi đối với mẫu thân thất vọng phải ? Bởi vì chúng ta đến hậu viện ở là vì mẫu thân cho phụ thân đội nón xanh*?"

      Chú thích:
      *Đội nón xanh: Cắm sừng, ngoại tình.

      "Vận Nhi. . ." Tần Tình sắc mặt trắng bệch, thể tin nhìn Bùi Vận cứ thoải mái như vậy mà ra chuyện kia.

      "Mẫu thân, mẫu thân ngốc của con, đời này mọi người xem thường ngươi, Vận Nhi cũng ." Bùi Vận trong hốc mắt ra nước mắt, nhìn Tần Tình cười , " tại rất nhiều chuyện Vận Nhi thể cho mẫu thân biết, nhưng mà mẫu thân chỉ cần tin tưởng, Vận Nhi vẫn là Vận Nhi, chỉ là bây giờ Vận Nhi trưởng thành rồi mà thôi. Mẫu thân, người cho con biết , năm đó chuyện xảy ra như thế nào? Vận Nhi tin mẫu thân lại làm ra loại chuyện đó , bởi vì, nhìn qua nhất định chút chân thậ cũng có!"

      "Vận Nhi, ta... Vận Nhi. . ." Tần Tình nước mắt mãnh liệt chảy xuống, đơn tay ôm lấy Bùi Vận khóc lớn, phảng phất muốn đem tất cả ủy khuất bao nhiêu năm trút ra.

      Bùi Vận ôm lấy Tần Tình, đưa tay vỗ vỗ phía sau lưng của mẫu thân nàng an ủi, "Mẫu thân khóc, có vài người nợ chúng ta , chúng ta nhất định trả họ tất cả."

      Mười năm trước

      "Phu nhân, phu nhân. . ." nha hoàn vận xiêm y màu hồng phấn theo hành lang mặt vội vội vàng vàng chạy tới, nhìn Mỹ Nhân thân mặc áo nguyệt bạch sắc thêu hoa mẫu đơn, áo khoác màu thiển tử gấm gỉ, áo choàng ngắn tuyệt sắc, đến cả tiểu nha hoàn ngày ngày nhìn thấy cũng khỏi ngây người.

      Mái tóc dài suôn mượt búi cao, cố định mái tóc là cái cây trâm hoa Ngọc Lan, hai chi mạ vàng bước xa nghiêng cắm ở đuôi tóc, rơi xuống hai chuỗi dây kết, cho dù ai thấy cũng biết đây là phong cách thịnh hành nhất kinh thành, bao nhiêu tiểu thư khuê các tranh nhau, biết làm thế nào để có được. Mà này đại trạch viện bên trong vị bình thê lại có thể mang chính là hai chi.

      "Có chuyện gì mà vội vàng hấp tấp vậy?" Tuyệt sắc Mỹ Nhân xoay đầu lại nhìn tiểu nha hoàn giọng hỏi, thanh êm tai kia giống như ôn nhu nhất tuyệt vời nhất thế gian, ý thức liền dội vào lòng tiểu nha hoàn khiến tâm tình xao động.

      "Phu nhân, phu nhân, phu nhân xin ngươi qua đây chuyến." Tiểu nha hoàn cúi người, có chút bận tâm nhìn vị tuyệt sắc giai nhân trước mặt .

      "Phu nhân tìm ta có thể có chuyện gì?" Nàng nhíu mày hỏi, chỉ là động tác nhíu mày nho cũng có thể trở nên tao nhã tuyệt thế, làm cho người ta nhịn được thương tiếc.

      "Phu nhân hôm nay trong phủ chúng ta thăng quan hỉ, phu nhân giúp được gì, hy vọng phu nhân ra ngoài cùng các vị phu nhân chu toàn chút."

      ". . . Ta thay y phục tới." Nhớ tới lời của nam nhân kia, nàng trầm tư tý, cuối cùng gật đầu đáp lại nha hoàn.

      Tiền viện lụa đỏ giăng đầy, vui sướng, thân ảnh mảnh khảnh xuất ở hành lang hạ, đình việnvốn là náo nhiệt đột nhiên an tĩnh lại, phảng phất như cây châm rơi xuống cũng có thể nghe được tiếng vang. Nam nhân đứng ở đại môn muốn chào hỏi đồng liêu chút đột nhiên khựng lại, thuận theo ánh mắt của bọn họ nhìn sang, cũng là hồi hoảng hốt, lập tức phục hồi tinh thần lại, vội vàng hướng về nữ tử tuyệt thế giai nhân, duyên dáng kiều tới.

      Nàng thân mặc bộ váy gấm gỉ màu thêu hoa mai, áo khoác sa y, ống tay áo, cổ áo thêu triền cành đóa hoa, nhưng so với chính đỏ hồng của hôm nay còn rực rỡ hơn. Mái tóc búi là kiểu lưu hành nhất kinh thành, mạ vàng bước xa cùng rủ xuống dây kết nhàng rung động, mi tâm hoa đào mảnh điền nở rộ. Xinh đẹp làm cho người ta thể dời mở ánh mắt.

      "Sao nàng lại tới đây, phải thân thể được khỏe sao? Sao nghỉ ngơi nhiều." Rất nhanh những ánh mắt của nam nhân khác liền rơi vào kiều thê, Bùi Ngang biến sắc ngăn trở Tần Tình, lôi kéo tay của nàng giọng trách.

      "Thân thể thiếp khá hơn nhiều, nghĩ tới tỷ tỷ hôm nay nhất định là bận rộn, làm nữ chủ nhân Bùi phủ, thiếp cũng vậy nên thay tỷ tỷ phân ưu."

      "Nàng nha. . ." Bùi Ngang cực kỳ sủng ái điểm vào mũi Tần Tình thể làm gì, "Vậy nàng cứ bên cạnh ta."

      Nhìn Bùi Ngang dắt Tần Tình tay tới, từng được mệnh tiếng tăm kinh thành đệ nhất mỹ nhân Triệu Kim Vân sắc mặt cực kỳ khó coi, có thể đối mặt nhiều như vậy ở kinh thành đều cực kỳ có mặt mũi nam nữ già trẻ trước mặt, nàng chỉ đành phải giả bộ rộng lượng, bất cứ lúc nào cũng có thể bày biện ra tường cùng khuôn mặt thân thiết tươi cười.

      Nghĩ đến từ nay về sau Tần Tình thân bại danh liệt, tất cả mọi người vì khinh thường, nàng tâm tình đột nhiên liền trở nên cực kỳ sung sướng, nhìn thấy ánh mắt Tần Tình vui vẻ, đáy mắt nàng ta liền lên tia cực kỳ độc.

      "Muội muội đến đây, ta đều gấp gáp đến đầu óc choáng váng , này dầu gì là giờ gia thăng quan hỉ, muội muội thân là trong phủ nửa nữ chủ nhân cũng thể trốn tránh." Triệu Kim Vân tiến lên giữ chặt bàn tay nhu nhược xương của Tần Tình, lôi nàng tách ra khỏi bên người Bùi Ngang cười .

      Nàng hôm nay cố ý vấn tóc thấp, cái ót chớm đóa mẫu đơn, trâm cài châu vòng ngọc rạng rỡ phát sáng, phối hợp thân màu đỏ thẫm thêu mẫu đơn tơ vàng nho váy, hơn nữa nàng tỉ mỉ trang điểm xinh đẹp, hảo xinh đẹp, có thể nàng cùng Tần Tình như vậy đứng cùng nhau, màu sắc tươi đẹp như vậy đứng cùng Tần Tình mọi người tiếp tục bị so sánh ai dung nhan mĩ lệ hơn.

      Tần Tình phải là cái loại nhu nhược, hiểu lòng dạ tính kế của nữ tử, chỉ là nàng thích loại này cổng lớn tranh đấu này, cũng tranh đoạt cùng tính kế. Nhưng như vậy có nghĩa là nàng ngốc, Triệu Kim Vân gần xa khỏi ở cho người khác biết, tại cái ngày đại hỉ như vậy, thân là nửa nữ chủ nhân Bùi phủ nàng lại vì trốn nơi thanh tĩnh đến chiêu đãi khách nhân.

      Nàng khỏi có chút bất đắc dĩ, nàng biết Triệu Kim Vân so nàng trước con xuất giá, tuy Bùi Ngang cùng nàng ta cũng có tình cảm, nhưng nàng biết thân phận của Triệu Kim Vân để cho Bùi Ngang hưu thư vứt bỏ, cho dù là hòa li. Cho nên nàng là có thể nhẫn và nhẫn, cùng nàng ta tranh giành nam nhân, đối nàng hành động cũng cực kỳ dễ dàng tha thứ, có thể vào cửa hai năm , nàng đối với địch ý của mình như cũ là lớn như vậy.


      ------ lời ngoài mặt của tác giả------

      Hôm nay mang theo cục cưng cùng ông xã trong thành dạo hơn nửa ngày, về nhà lại lần nữa cùng ông xã lên núi chơi, mệt mỏi rã rời như bùn mới nhớ tới còn chưa có viết văn, biết làm thế nào chút ý tưởng cũng nghĩ ra, ha ha. . . Cuối cùng là viết như vậy đăng lên đây. . .
      #lời editor: huhu... 555555 tác giả ơi là tác giả, tại sao lúc nào cũng có lời bà vào mỗi chương vậy? Ta sắp nghẹn họng vì bà quá nhiều rồi 55555
      Tĩnh Nhu, linhdiep17, Kimiko5 others thích bài này.

    5. thedark

      thedark Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      552
      nàng cũng nhanh chân thế ah, cố gắng nha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :