Tuyệt Đỉnh Phù Thủy - Thiên Mạn [DROP]

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thiên Mạn

      Thiên Mạn Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      2
      Chương 33: mưu của Dạ Lang

      Ba người đến Dược Sinh Đường là dược đường lớn nhất Lạc Thành mua đan lô cùng vài loại dược liệu. Sau đó, tùy tiện chọn tửu lâu vào ăn trưa, nghỉ lát rồi dạo tiếp.

      “Này! Ngươi biết gì chưa?” nam nhân ra vẻ thần bí .

      “Chuyện gì?” người hơi tò mò hỏi.

      “Nghe đoàn lính đánh thuê của Ngô đại thiếu gia bị ma thú tấn công toàn quân gần như diệt hết chỉ có và lão già cận vệ là còn sống.” Nam nhân cố giọng . Dù sao, Ngô gia ở Lạc Thành cũng là bá vương tiện đắt tội.

      “A. sao?” Người đó kinh ngạc hỏi, trong giọng có chút vui vẻ.

      . Chuyện này ta biết rất nam nhân có dáng vẻ thư sinh ở bên cạnh nghe hai người đối thoại liền chen vào.

      “Vậy xin mời huynh đây cho cúng ta biết” Bản thân nam nhân cũng biết bao nhiêu nghe nam nhân thư sinh thế mời kỹ hơn.

      Nam nhân thư sinh qua, ba người chụm đầu chuyện.

      “Ta có người bà con làm người hầu trong Ngô phủ. Người đó với ta chuyện này là có người gài bẩy hại Ngô thiếu gia”

      “Cái gì? Ai lại to gan như vậy a?” Người nọ sợ hãi than.

      “Đúng vậy” Nam nhân gật đầu đồng ý.

      “Các ngươi biết Dong binh đoàn Thiên Phong mới thành lập chứ?”

      “Ý ngươi la chuyện này do họ làm? Làm hay”Nam nhân muốn vỗ tay khen ngơi. Ngô Bảo ở trong Lạc Nhạn Sâm Lâm ỷ thế cướp bóc ít người, cũng bị Ngô Bảo cướp ít lần. Chuyên này khiến lòng người hả hê.

      “Nếu biết là họ làm tại sao Ngô gia có động tĩnh gì?” Người nọ kỳ quái hỏi. Thông thường phải là Ngô gia cho người đến cửa đập phá đánh người sao?Huông chi lần này còn là đại thiếu gia xảy ra chuyện.

      “Chuyện này…” Nam nhân thư sinh cố ý lập lờ khiến hai người vô cùng nôn nóng. Lúc này, nam nhân thư sinh tỏ ra bí hiểm .

      “Lý do Ngô gia vẫn chưa trả thù là bởi vì có Dong binh đoàn Thiên Phong có thế lực lớn chóng lưng. Hai người thử nghĩ xem. đội lính đánh thuê bình thường làm sao lại có được ba Trung cấp Chiến sư Sơ giai như vậy a~”

      “Ngươi phải. Nhớ lúc đầu bọn họ chọn thành viên chỉ xem nhân phẩm chú trọng thực lực nhất định bởi vì có thế lực lớn có thể giúp những người đó tăng thực lực nên mới cần” Nam nhân phân tích .

      “Nhất định là vậy rồi!” Hai người còn lại cũng gật đầu tán thành.

      Lời của ba người họ có thể người khác nghe thấy nhưng Thiên San lại nghe rất . Trong lòng nàng suy tính trở về phải chuyện này cho mọi người biết chuyện này.

      …..

      Tại Dạ Lang Hiên nơi cư ngụ của Dong binh đoàn Dạ Lang.

      “Khốn kiếp! Ngươi biết tay chút sao?”

      Mộ Lang tức giận đá y sư trị cánh tay gãy cho khiến người đó ngã nhào đất.

      “Đội trưởng bình tĩnh chút. Chữa thương quan trọng hơn”

      Lâu Hựu ở bên cạnh lên tiếng khuyên can. có dáng vẻ thư sinh thực lực cao nhưng nham hiểm mưu trí, là quân sư đáng tin của đội Dạ Lang.

      Đợi vết thương của Mộ Lang được băng bó xong, y sư rời . Mộ Lang nhìn cánh tay bị băng bó thành bánh chưng của lại tức giận kéo rách màn giường.

      “Hừ! Nha đầu khốn kiếp! Dám hại ta mất mặt. Cả tên Tần Khang cùng đoàn Dong binh của nữa. Ta nhất định phải giết sạch bọn chúng”

      Mộ Lang càng nghĩ càng tức, liền chỉ nam nhân trong phòng : ” Ngươi ra ngoài tập hợp các huynh đệ ta muốn lập tức san bằng Thiên Phong Hiên.”

      “Khoan ” Mộ Lang vừa dứt lời Lâu Hựu ngăn nam nhân lại. Trước ánh mắt phun lửa muốn giết người của Mộ Lang bình tĩnh giảng giải.

      “Nếu chúng ta mang người gây với bọn họ người Thiên Phong, người của Công hội Dong binh ngồi yên. Huống chi lão phó hội trưởng đó dối Tần Khang có thiên vị. Chúng ta nếu có giết được mấy người hay cũng nhất định bị gây khó dễ thậm chí là mượn cớ tước đoạt danh hiệu Dong binh của chúng ta. Đến lúc đó được bù nỗi mất.”

      “Vậy ý người là ta phải nhận phần sĩ nhục này mà hoàn trả sao?”

      “Tất nhiên phải. Bọn họ đánh người của ta, thậm chí là bẻ tay ngài, chúng ta sao có thể để yên, chỉ là thể làm theo cách của ngài.”

      “Vậy ngươi có cao kiến gì?” Mộ Lang lấy lại bình tĩnh, tìm tư thế thoãi mái lắng nghe ý của Lâu Hựu. thế nào lại quên tên quân sư này a.

      “Cao kiến nhưng ta nghe Ngô Bảo Ngô đại thiếu gia của Ngô gia bị đàn sói tập kích mà người khởi sướng là người của Dong binh đoàn Thiên Phong.”

      “Có chuyện như vậy?” Hai mắt Mộ Lang tỏa sáng, đắt tội bọn còn đắt tội người Ngô gia, bọn người này nhất định là chán sống.

      “Ân. Nhưng Ngô gia vẫn chưa hành động vì nghi ngờ sau lưng chúng có cường giả dễ chọc. Vậy nên tại việc chúng ta cần làm là chờ đợi. Đợi Ngô gia xác định thực thư rồi ra tay, khi ấy chúng ta có thể phụ tay giết sạch toàn bộ bọn chúng”

      Mộ Lang hơi đâm chiu, nhíu mày. Bắt chờ đợi, phải nhịn cục tức này. thực làm được nhưng liên quan đến bọn Công hội cùng Ngô gia thể suy xét kỹ càng.

      “Vậy phải đợi đến khi nào?”

      “Cái đó… bắng chúng ta cho người ở sau lưng mượn danh Thiên Phong khiêu khích, gây với Ngô gia, làm cho Ngô gia thể nhịn được mà ra tay”

      “Được….A… Cách này hay. Ngươi mau cho người làm, nhớ phải sạch chút đừng để người Ngô gia phát .” Mộ Lang vui sướng làm động đến vết thương nhưng để ý, giờ chỉ mong sao Ngô gia nhanh chóng giết sạch bọn người Tần Khang đặc biệt là con nha đầu lợi hại đó.

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      @Thiên Mạn ơi, em cố gắng post hoàn truyện nha, sau tuần thấy em hồi chị ban nick hoặc trừ ruby cho phần truyện này nhé.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :