1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nàng Dâu Nhỏ Nhà Họ Lục - Tiếu Giai Nhân (ViP từ chương 145)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoolirm Park

      Yoolirm Park Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      56
      Ài vào trong nắm tay chuyen phiếm á, ko tin đâu
      Kiểu j chả sờ sờ mó mó 1 tý, cái đuôi nó lộ ra rồi kìa
      misa thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      sao trong các chuyện khác, nông dân người ta thà lắm còn này đúng kiểu lưu manh luôn ấy, chưa gì đả đòi ôm ôm sờ sờ, làm vậy dọa hương nhi chạy mất dép sao. thế tử mà biết chi chuoc thân rồi ko biết có quậy chị nữa ko ta. đâu dễ gì buông tha người đẹp đến vậy.
      misa thích bài này.

    3. misa

      misa Well-Known Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      5,064
      Chương 73:
      Edit: Hà

      bình thường đột nhiên Lục Thành rẽ ngoặt,chuyển hướng về phía ruộng nhà .

      cần phải tự tay gạt lá bắp hai bên nữa, cho nên Ngưng Hương chỉ cần nép chặt theo phía sau , nàng giọng hỏi , "Huynh muốn đâu vậy?"

      Lục Thành tươi cười, "Rất nhanh đến."

      Ngưng Hương hỏi nữa.

      Quả nhiên rất nhanh Lục Thành ngừng lại, dắt tay nàng kéo nàng tới trước .

      Ngưng Hương đẩy lá bắp hai bên ra, bước lên bước, vừa nhìn nàng liền khiếp sợ khi phát trước mặt mình là mảnh đất trống, trong khi mảnh đất này vốn phải có khoảng mười mấy cột bắp lớn sinh trưởng nhưng bị người khác nhổ hết lên chỉ còn lại lá, bây giờ bắp được xếp ở bên, lá cây rộng lớn xếp thành hàng bằng phẳng, đó ràng có người ngồi qua.

      Ngoại trừ Lục Thành còn ai có thể làm đây?

      Liếc nhanh qua đống bắp cột vẫn còn chưa lớn hết, Ngưng Hương tránh khỏi tay Lục Thành, cau mày : "Huynh làm cái gì vậy?"

      Như vậy liền tương đương với ném bỏ hơn hai mươi cân bắp trong vụ thu hoạch.

      "Làm như vậy đỡ cho bốn phía đều là lá cây đâm vào khiến nàng luống cuống." Lục Thành bước đến trước phiến lá bổ nhào lên chiếc đệm vừa mới tạo thành, thân thể nằm nghiêng xuống, sau đó vỗ vào chỗ bên cạnh, cười với nàng, "Đến đây, chúng ta còn nửa canh giờ nữa, nếu đứng chuyện lâu mệt lắm."

      Nam nhân ngửa đầu nhìn nàng, thân thể thấp nhưng khí thế chút cũng thấp, nghiễm nhiên lại biến thành Lục Thành bá đạo được đạo lý.

      Ngưng Hương trách lãng phí đồ, mặt nhăn nhó động đậy.

      Lục Thành bất đắc dĩ nhìn nàng, "Thấy bộ dạng keo kiệt của nàng, ta cũng biết là nhất định nàng rất mất hứng, cho nên nhổ của nhà của chúng ta, chứ nếu như là ta nhổ bắp của nhà các nàng, có phải là nàng cũng liều mạng với ta hay ?"

      Bên trong đôi mắt hoa đào tràn đầy ý chọc ghẹo.

      Ngưng Hương nhịn được bật cười, nhưng vẫn trừng mắt liếc cái, "Về sau được phép làm như vậy nữa."

      Nam nhân nhà người ta đều phiền phức bị vợ quản, nhưng Lục Thành lại rất hưởng thụ cảm giác khi bị nàng quở trách oán giận, giống như hai người thành người nhà.

      " biết, tất cả nghe theo nàng." Lục Thành ý tứ sâu xa cười, lần nữa vỗ vào bên cạnh.

      Ngưng Hương xấu hổ bước tới, xem xét chiếc đệm mà vừa làm, nàng nhàng ngồi xuống.

      Lục Thành mực yên lặng nhìn thẳng nàng, đợi đến khi nàng ngồi vững, mới dịch cái mông của mình sang.

      Bị đụng vào, Ngưng Hương chấn kinh lập tức muốn đứng dậy chạy trốn, Lục Thành cười nhìn, sau đó khi cái mông nàng cách chiếc đệm xa vẫn chưa duỗi thẳng tay bắt được nàng, cánh tay sắt dùng sức nắm chặt ở eo nàng, ôm nàng ngồi ngang đùi , tay nắm vai nàng, tay tiếp tục ôm eo nàng.

      "Lục Thành!"

      Ngưng Hương thẹn quá hoá giận trách mắng, chống vai muốn đứng lên.

      Lục Thành nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ bừng của nàng, cánh tay chỉ dùng sức ở phía dưới, cho nên Ngưng Hương có thể trước sau trái phải ở đùi lộn xộn, chỉ là có cách nào thoát khỏi hai bàn tay sắt như lao tù của .

      Ngưng Hương vặn vẹo ra toàn thân mồ hôi cũng thể thoát khỏi, lại phát phía dưới hình như có thêm vật gì đó, tụa như bên trong lá bắp đột nhiên chui ra cây bắp từ giữa hai chân muốn chen lấn lên, Ngưng Hương xấu hổ nhưng lại dám lộn xộn nữa, đầu dùng sức hướng ra bên ngoài vặn vẹo, dường như khóc cầu xin , "Huynh thả ta ra!"

      Mồ hôi người Lục Thành cũng kém nàng bao nhiêu, thấy nàng cuối cùng cũng bình tĩnh lại, ôm vai nàng xoay về phía trước mặt mình.

      Ngưng Hương thể gọi người khác, lại đánh được , cảm nhận được thân thể nâng lên chút, lại cảm nhận được nàng bị buộc chuyển hướng đến phía trước mặt , rất nhanh đến cái cổ của Ngưng Hương cũng hồng . Biết thể nào tránh né, nàng vội vã vùi mặt vào hõm vai , tay phải áp chế ở giữa hai người nhúc nhích, tay trái nàng nắm thành quyền, hung hăng đánh , "Huynh cứ bắt nạt ta , để xem lần sau ta còn ra gặp huynh nữa !"

      Nàng cũng là hồ đồ, biết thích nhất chính là động tay động chân với nàng, vậy mà nàng còn gặp mặt , sớm biết như vậy nàng nên nhẫn tâm mặc kệ , muốn đứng ở cửa bao lâu liền đứng, ở chỗ này đợi bao lâu đợi!

      Tiểu nương tức giận, thế nhưng oán giận chỉ giống như chỉ trích nũng nịu, xíu uy lực cũng có.

      Cuối cùng cũng ôm được người, nàng cả người đều nằm ở trong lòng , nhắn xinh xắn , Lục Thành hô hấp dồn dập, cổ họng càng ngừng lăn, như con sói đói lâu ngày ngủi từ đỉnh đầu nàng ngửi đến lỗ tai. Nhưng giống như sói đói tham lam khẩu vị tàn nhẫn, vẫn dám thích làm gì làm, chỉ là thân thể dính sát nàng, cúi đầu vào lỗ tai đỏ rực của nàng, "Hương Nhi, ta bắt nạt nàng, ta sợ váy nàng bị bẩn cho nên mới ôm nàng như vậy."

      Hơi thở nóng bỏng liên tục ngừng rơi vào tai nàng, Ngưng Hương kiềm chế được mà run rẩy, cái cổ dựa bờ vai nhanh chóng co lại, muốn né tránh. Về phần những lời xằng bậy kia của , nàng nghe quá nhiều, ngay cả tranh cãi cũng lười với .

      Nàng im lặng lời nào, Lục Thành ôm nàng giống như ôm bảo bối, muốn đụng lại dám đụng vào, chỉ có thể ngây ngốc ôm nàng.

      Ngưng Hương lại dám động, thầm ngóng trông cây bắp của bắp mau mau xuống.

      "Hương Nhi, nàng mềm." lời nào cũng được, Lục Thành dùng cánh tay đè ép eo nàng, khàn giọng khen vào tai nàng, "Nhìn mập, nhưng người vẫn có thịt." Lúc chuyện tay lại véo xuống vai nàng.

      Nếu như có thể, toàn thân nàng đều muốn bóp lần.

      Ngưng Hương biết nhưng lại giả chết để ý tới .

      Lục Thành thích ôm nàng, nhưng càng muốn cùng nàng tâm nhiều hơn chút, chuyện càng nhiều quan hệ hai người mới dễ gần gũi hơn. Bởi vậy những lời đùa giỡn nàng nữa, cúi đầu nhìn cần cổ nàng, "Bị cào chỗ nào? Cho ta xem chút được ."

      Trước khi chuyện ho khan khụ khụ hai cái, giọng bĩnh tĩnh hơn rất nhiều.

      Phát bắp người có dấu hiệu rụt về lại, Ngưng Hương hiểu tâm muốn chuyện, nàng buồn bực đáp: "Vết thương thôi, cần nhìn."

      Lục Thành càng muốn nhìn, dùng chút lực đem mặt nàng nâng lên.

      Bỗng nhiên lại đối mặt, Ngưng Hương theo bản năng nghiêng đầu sang bên cạnh.

      Lục Thành lập tức liền nhìn vết thương của nàng, ba vết cào , kết vảy.

      "Còn đau ?" thử thăm dò đụng cái.

      Ngón tay thô ráp đụng phải mềm mại da thịt mềm mại của nàng, Ngưng Hương chỉ cảm thấy tâm mình bị đụng vào khiến nàng nhảy dựng , nàng vội lắc đầu, đưa tay che cổ, "Có chút đau, huynh đừng động vào ."

      "Sau này trẻ con đánh nhau nàng đừng xen vào, bọn chúng hiểu đạo lý lại càng ra tay ác hơn." Lục Thành đem nàng chuyển hướng về phía mình, nhìn chằm chằm nàng dặn dò.

      Ngưng Hương vội gật đầu qua quýt, mềm giọng cầu xin : "Huynh thả ta xuống , chúng ta mới dễ chuyện hơn, nếu lần sau ta ra ngoài gặp huynh nữa."

      " gặp ta cầu hôn." Lục Thành nghiêng đầu nhìn cặp mắt hạnh mờ hơi nước của nàng, giọng uy hiếp, " tin nàng cứ thử xem."

      Ngưng Hương lại , giận dỗi nhìn sang bên.

      Lục Thành đưa cổ đuổi theo, cố ý đùa nàng : "Tốt, thà rằng để ta ôm cũng hy vọng ta cầu hôn, Hương Nhi nàng , có phải nàng có dự định muốn bám cành khác hay ?"

      "Huynh lại bậy?" Ngưng Hương cuối cùng cũng quay đầu lại, trừng mắt nhìn . bất an, nàng dụ dỗ ngon ngọt , như thế nào còn chưa xong đây ? Ăn trong bát nhìn trong nồi, trong mắt nàng chính là loại nữ nhân lẳng lơ ong bướm như vậy sao?

      Tiểu nương tức giận đến quên mất thẹn thùng, Lục Thành vội vàng thu hồi nụ cười đùa giỡn, nghiêm túc hỏi: "Chuyện biểu ca nàng cầu xin, nàng giúp sao?"

      Đề cập đến Chương Hồng Lâm, Ngưng Hương liếc cái, để tránh về sau tiếp tục nghĩ ngợi lung tung, nàng làm hơi giải thích, " giúp. Thứ nhất, năm đó nương ta bệnh nặng, bọn họ đều thấy chết mà cứu, như vậy tại trong mắt ta, ngoại trừ cữu cữu, bốn người mẹ con Thôi thị cùng ta chút quan hệ, nhiều nhất chỉ là ở trước mặt cậu lấy lệ khách sáo, ta gặp chuyện cầu xin bọn họ, bọn họ cũng đừng hy vọng ta giúp đỡ. Còn nữa, lúc ta rời khỏi Hầu phủ nghĩ tới chuyện đời này cũng quay lại chỗ đó, ta làm sao có thể vì người hề liên quan mà phải cầu người khác?"

      Đối với mẹ con Thôi thị chính là chán ghét đến cả trong lời .

      "Mấy năm này nàng chịu ủy khuất rồi." Lục Thành đau lòng ôm lấy nàng, nắm tay nàng : "Sau này nếu như lại đến làm phiền nàng, nàng cứ cho ta biết, ta giúp nàng hả giận. Đại Tráng ta đánh lại, nhưng đối phó với thư sinh thành vấn đề."

      vừa mở miệng liền lời dí dỏm, Ngưng Hương nhịn cười được, nghiêng đầu ghét bỏ : "Lớn như vậy mà ngay cả đứa trẻ năm tuổi cũng đánh lại, nếu như vậy sao ta có thể trông cậy vào huynh đối phó với đại nam nhân hai mươi tuổi đây?"

      Thấy nàng làm nũng với , Lục Thành liền xoay vai nàng qua dụ dỗ : "Vậy trước tiên ta đánh Đại Tráng cái, để xem còn dám khi dễ vợ ta nữa hay ."

      "Huynh câm miệng!" Ngưng Hương đỏ mặt trách mắng, bên trong mắt hạnh sóng nước lưu chuyển, xấu hổ trừng .

      Lục Thành ngơ ngẩn, thẳng bộ dáng hờn dỗi xinh đẹp của nàng, thấy tiểu nương xấu hổ cúi đầu, lại nén được mồi lửa trong bụng, liền nâng mặt nàng lên rồi hướng về cái miệng đào nhắn hồng hồng ép xuống. Thô lỗ vội vàng, giống như Trư Bát Giới ăn quả nhân sâm, nếm được hương vị bên ngoài lại muốn xông vào bên trong bắt đầu lưỡi.

      Trong miệng đột nhiên nhiều thêm cái lưỡi của , nàng chút cũng chưa kịp chuẩn bị, Ngưng Hương theo bản năng nhíu mày, ghét nhưng lại phản cảm phương thức như thế. Trong đầu nàng cố gắng nhớ lại hình ảnh đời trước Bùi Cảnh Hàn cũng hôn nàng như vậy, nàng vừa sợ vừa bất mãn nhưng Bùi Cảnh Hàn lại lấy mạnh hiếp yếu, nàng muốn tận dụng hết mọi biện pháp tránh né thân cận, nhưng Ngưng Hương thể phủ nhận, Bùi Cảnh Hàn vô cùng am hiểu những chuyện như vậy, thấy nàng càng sợ càng uy hiếp nàng khiến nàng phải ngoan ngoãn để hôn, sau đó từng chút từng chút...

      muốn hồi tưởng lại những thứ bị ép buộc kia, Ngưng Hương dùng sức đẩy Lục Thành ra, "Huynh đừng như vậy..."

      "Hương Nhi, cho ta hôn cái, chỉ cái thôi." Lục Thành ôm nàng, khàn giọng cầu khẩn, bên trong đôi mắt hoa đào tràn đầy khát vọng, cầu xin thành khẩn như vậy khiến người khác đành lòng cự tuyệt.

      Biết mình chống lại nổi vẻ ngoài như thuốc độc của , Ngưng Hương vội vàng nhắm mắt lại.

      Lục Thành cho rằng nàng chấp nhận, thực lại tới gần, muốn tiếp tục động tác vừa rồi.

      ở trong miệng nàng càn quấy, Ngưng Hương thực thoải mái, lần nữa trốn , hết lần này tới lần khác nam nhân đuổi sát buông. Ngưng Hương thể làm gì, giãy giụa tránh né che miệng , còn chưa lời nào thậm chí ngay cả tay của nàng Lục Thành cũng gặm, giống như toàn thân nàng chỗ nào cũng có thể ăn.

      Ngưng Hương vừa thẹn vừa cáu, bàn tay bé chống đỡ ngay ngực đẩy, "Huynh thể chậm chút sao?"

      phải là cho hôn, mà là muốn chậm chút.

      Lục Thành nắm lấy tay nàng, mờ mịt hỏi nàng, "Vì sao phải chậm chút?"

      Ban ngày như vậy sao mình lại có thể đồng ý gặp nhỉ?

      Ngưng Hương xấu hổ chịu nổi, cố gắng đứng dậy.

      Lục Thành lập tức ôm chặt nàng, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, hồi lâu mới suy đoán : "Hương Nhi, nàng, nàng thích ta hôn nàng như vậy sao?"

      chưa bao giờ hôn người khác, xác thực biết nên hôn như thế nào.

      Ngưng Hương muốn , nhưng tương lai hai người muốn ở cùng chỗ, lần này nhắc nhở sửa lại, lần sau lại khó chịu như xưa.

      Nàng xấu hổ nhìn , sau đó lại núp ở trong ngực , buồn giọng : " thoải mái..."

      Lục Thành vụt đỏ mặt.

      Bị nàng ghét bỏ .

      trách được nàng lúc nào cũng trốn, ra hôn nàng nhàng như vậy nhưng nàng lại thoải mái.

      "Kia, vậy làm sao bây giờ?" Lục Thành dùng sức nuốt nước miếng, ngay cả giọng cũng lắp bắp, đây chính là việc khó, so với chăm sóc cây ăn quả còn khó hơn. Chăm sóc cây ăn quả có thể cùng sư phụ học, còn hôn người học với ai đây? Chỉ có thể cùng nàng, nhưng Lục Thành thể thừa nhận lại lần nữa bị nàng ghét bỏ.

      Ngưng Hương mặt so với còn hồng hơn, nhưng nàng có thể nhắc nhở , nhưng cách nào dạy .

      Trong mắt , nàng là nương tốt, nên hiểu cái này.

      Ngưng Hương cũng muốn đem kinh nghiệm đời trước được Bùi Cảnh Hàn truyền thụ dạy cho .

      Sâu trong nội tâm, Ngưng Hương hy vọng Lục Thành chính mình học được, cho dù ngốc nhưng đó đều là của , là thứ độc nhất thuộc về khi hai người bọn họ thân mật.

      Nàng vẫn mắt nhắm nên nhìn thấy vẻ mặt nam nhân, Ngưng Hương tâm nhảy dựng lên, đợi lát thấy vẫn có động tĩnh, nàng thử thăm dò : "Chúng ta, chúng ta thôi, Thu Nhi sắp trở lại rồi."

      "Lại thử lần."

      Lục Thành đột nhiên cúi đầu xuống, vào tai nàng, "Chỉ lần nữa thôi, nàng, nàng thoải mái, ta ta lập tức ngừng lại."
      Yên Hoa, 13emap, peunv51 others thích bài này.

    4. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      chờ mong cảnh tiếp theo............................
      :th_105::th_105::th_105::th_95::th_95::th_95:
      misa thích bài này.

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Qua cuoi tuan. Cam on ban da edit truyen
      misa thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :