1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lâm lang

      lâm lang Active Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      165
      mình thích nhất là mấy truyện mà có trẻ con đáng chịu đc
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    2. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 73

      Thấy Hứa Lương Cầm nghiêm túc như vậy, Tống Dật Hàng sờ đầu : “Ngoan, cứ nghỉ ngơi lúc, chờ đến khi về nhà trọ rồi nhé.”

      Quả trong xe hay, Hứa Lương Cầm gật đầu tựa vào vai Tống Dật Hàng.

      Hai người trở về nhà trọ rồi rửa mặt và nằm giường, Hứa Lương Cầm vào chủ đề: “ ra Shibata Hisako gọi điện cho em trước, ấy chồng cũ của Tina tìm ấy và uy hiếp ấy vì tìm được Tina, bởi vậy ấy sợ nên mới chạy về Trung Quốc tìm Tina nhưng lại sợ Tina làm gì ấy, dưới tình huống đấy ấy đến xin em giúp đỡ, em đem chuyện này với mẹ , mẹ cảm thấy Tina giấu bí mật gì đó muốn cho biết mà bí mật này có thể cải thiện quan hệ của mọi người với nhau cho nên phái người đến Mỹ tìm Jean, nghĩ tới lại gặp đúng lúc có người đuổi giết ta, lúc đó mới đưa ta về đây.”

      “Vậy mọi người có biết được bí mật gì từ Jean ?”

      có, cho dù vậy nhưng Jean và Tina có thỏa thuận, ta chịu .” Hứa Lương Cầm quyết định đem cho Tống Dật Hàng, còn bí mật ấy cứ chôn vùi như thế Tống Dật Hàng bị tổn thương gì.

      Tống Dật Hàng thở dài: “ ra biết hết rồi.”

      biết gì cơ?” Hứa Lương Cầm thấy Tống Dật Hàng tí nữa tim nhảy ra ngoài.

      “Biết chuyện giữa Tina và Jean. Tina cũng với ấy có thỏa thuận với Jean. Jean đều lấy phương thức tiền nong mà bắt Tina ra điều kiện, Tina cũng luôn đưa cho ta tiền chẳng qua Jean có lòng tham vô đáy, Tina phải vay thế chấp khắp nơi nên chống đỡ được, đành phải xin giúp đỡ.”

      “Cho nên cho rằng có thể giúp ta giết chồng cũ của ta sao? Tống Dật Hàng, nghĩ gì thế, Tina chịu đưa tiền cho Jean là ta nắm được điểm yếu của ta, hậu quả đều do ta tạo nên, tại sao phải thay ta gánh hết chứ? làm thế là phạm tội đấy biết ? Nếu như xảy ra chuyện gì em với đứa bé sống thế nào đây?” Nếu việc này thành người muốn giết Jean là Tống Dật Hàng rồi, Hứa Lương Cầm vừa nghĩ đến càng tức.

      Tống Dật Hàng vội vàng ôm : “Em yên tâm, dính đến đâu, chỉ muốn việc nhanh kết thúc thôi, muốn Tina ảnh hưởng đến tình cảm của chúng ta. Nhưng bây giờ nhận sai rồi, em đừng giận nhé!”

      “Vậy phải làm sao bây giờ?”

      “Nếu Tina như vậy, lập lại cho chị ấy tài khoản rồi trả đầy đủ sinh hoạt hàng tháng cho chị ấy, về phần Jean nắm được nhược điểm của ta rồi, đến lúc đó chuyện lần nữa với ta, em thấy sao?” Tống Dật Hàng dám tự quyết định nữa cho nên hỏi ý kiến của Hứa Lương Cầm.

      “Bố mẹ đàm phán xong rồi, ta làm phiền Tina nữa, lần này có thể tiếp tục cho Tina tiền nhưng khi lập xong tài khoản cũng cắt đứt quan hệ với ta , giới hạn của em là vào ngày Độc lập của Mỹ, mọi chuyện giải quyết cho nhanh, ta tốt với nhưng em ngứa mắt.”

      Tống Dật Hàng vỗ lưng Hứa Lương Cầm: “ chỉ bày tỏ tôn trọng với Tina thôi, cũng phải bị chị ấy khống chế, đúng mực bằng sao ở đây với em được?”

      Hứa Lương Cầm ngẫm lại Tống Dật Hàng cũng đáng thương, bị bác sĩ lừa gạt còn coi bố mẹ mình như người lạ, có thời thơ ấu cùng tình thân, giỏi cỡ nào cũng bị mưu hại, mọi người biết hết cũng dám cho nghe, đành phải để con mụ phản diện kia làm người tốt suốt đời!

      càng nghĩ càng giận, nếu có thể tìm cho bác sĩ tâm lý tốt rồi, bằng Tina phiền toái lắm.

      Hứa Lương Cầm nhăn mặt nghĩ, đột nhiên chợt nghĩ ra, phải có bác sĩ Chu Tố Khởi sao? ấy cùng Tina đều do thầy dạy, hẳn có cách thôi,

      Rốt cục tìm được cách, Hứa Lương Cầm vui vẻ: “Em hiểu tâm trạng của mà, về sau chúng ta nhà hạnh phúc, em biết mấy lời này có sức thuyết phục nhưng bố mẹ cũng phải sống dễ dàng đâu.”

      biết, cũng hiểu, có số việc chỉ có thể là số trời định. Hôm nay mệt rồi, em mau ngủ .”

      “Vâng.” Hứa Lương Cầm đáp tiếng rồi chui vào ổ chăn, rất nhanh vào giấc.

      Tống Dật Hàng nhìn Hứa Lương Cầm ngủ say, trong lòng cảm ơn ông trời bạc đãi , trải qua nhiều suy sụp thế mà vẫn tìm được nửa của đời mình, cần gì nữa, cúi đầu hôn lên mặt Hứa Lương Cầm cái rồi cũng ngủ.

      Hôm sau Hứa Lương Cầm muốn đến bệnh viện tìm Chu Tố Khởi Tina lại gọi tới.

      muốn gì?” Hứa Lương Cầm dự đoán Tina từ bỏ nhưng muốn diễn nữa.

      “Tôi muốn chuyện với .” Giọng Tina rất bình tĩnh, sợ hãi vì chân tướng bị vạch trần.

      Hứa Lương Cầm tốt tính đến thế: “ thích , chào.”

      gặp cũng được nhưng tôi muốn họ Tống bồi thường tổn thất cho tôi, tốt nhất bảo bố mẹ Dật Hàng gặp tôi, mặt khác tôi muốn luật sư, cho họ Tống biết ý của tôi .”

      cân nhắc hoàn hảo gớm, còn sợ hại lại mình à? thích mà tìm, về sau đừng mấy câu như tổn thất nữa, còn chẳng bằng chồng cũ của , dám lợi dụng đứa bé 10 tuổi mà đe dọa bố nó, tâm đúng là bằng súc vật!”

      Tina nở nụ cười: “Tôi nhớ phụ nữ có thai đừng nên xúc động, vì Dật Hàng mà tôi bỏ ra hơn 20 năm trời, tôi cố gắng chữa cho ấy, cũng tận lực lấp khoảng trống tình cảm trong ấy. Tôi muốn họ Tống trích 10% cổ phần cho tôi, mặt khác còn cấp bất động sản bên khu Hollywood cho tôi, cuối cùng vĩnh viễn để Jean động vào tôi!”

      Hứa Lương Cầm cố gắng để mình bình tĩnh, cái con mụ vô liêm sỉ mặt dày hơn đá này, vì kéo dài thời gian nên : “Tôi chi tiết điều kiện của cho mọi người, chờ tin của tôi.”

      “Hứa Lương Cầm, chớ kéo thời gian để tìm bác sĩ tâm lý cho Dật Hàng, tôi có thể cho biết, bệnh của Dật Hàng chỉ tôi mới làm được, tôi hiểu hơn bất kì ai, hiểu chưa? Cho nên tôi cho 1 tuần, nếu cho tôi câu trả lời thuyết phuc, vậy tôi chủ động hết cho Dật Hàng chân tướng.”

      Tina xong cũng cúp điện thoại, Hứa Lương Cầm lập tức bảo nhân viên an ninh đưa đến bệnh viện tìm Chu Tố Khởi.

      Lần này đến là vì muốn Chu Tố Khởi cố vấn cho nên buổi sáng có quá nhiều bệnh nhân, Hứa Lương Cầm rất nhanh tìm được . “Hôm nay tôi may mắn, chờ có 30 phút thôi.”

      Chu Tố Khởi mỉm cười: “ Lần sau có đến gọi trước cho tôi, như thế cần đợi.”

      “Ôi, là tôi nghĩ tới, bác sĩ Chu, lần này tôi đến là nhờ , trừ ra tôi nghĩ ra cách nào nữa.”

      “Vậy thử xem, nếu như tôi có thể giúp được cho .”

      Hứa Lương Cầm muốn chữa bệnh cho Tống Dật Hàng nên giấu nữa, ngoài việc Tống Dật Hàng thay Tina giết chồng cũ ra bỏ bất cứ chi tiết nào.

      Chu Tố Khởi nghe xong rất cảm khái: “ nghĩ tới nhân cách của Tina lại có vấn đề nặng như vậy, sau khi Tina mất tư cách làm bác sĩ, thầy có cho tôi tư liệu của bạn trai , trải qua thảo luận tôi có ít tài liệu nhưng lúc đó ta ở với Tina rồi cho nên việc này kết thúc tại đó. ra tôi cũng muốn thử, tôi có thể dùng thuật thôi miên để hiểu trong tiềm thức của ta, có tiến triển tôi với là có nên hết hay .”

      “Vậy mất bao lâu đây? Tina chỉ cho tôi 1 tuần thôi.”

      “Thời gian gấp thế, tôi với y tá để thu xếp, mọi người có thể đợi tôi khi tôi tan làm, mỗi ngày 1 giờ, nhưng trước khi trị liệu, phải dùng lý do thích hợp để ta phối hợp.”

      Chu Tố Khởi đưa ra vấn đề mấu chốt, nếu Tống Dật Hàng đồng ý mọi việc như đổ xuống biển vậy.

      Hứa Lương Cầm gật đầu: “Tôi hiểu rồi, tối nay tôi với ấy, cám ơn bác sĩ Chu.”

      có gì, tôi cũng hi vọng mình giúp được , cũng thay thầy tôi bù lại tiếc nuối, trước kia thầy ấy luôn nhắc tới chuyện này.” Chu Tố Khởi xong để y tá đưa Hứa Lương Cầm xuống tầng.

      Hứa Lương Cầm đùa y tá: “Vốn nghĩ có thể cùng gặp chàng khoa mổ đẹp trai đấy.”

      Y tá cười khanh khách: “Lần trước là đúng dịp thôi, quá là may mắn, bác sĩ Trình tuy ở nội trú nhưng rất bận.”

      “Tôi thấy ta rất lạnh lùng, nếu ai theo đuổi ta mệt lắm.”

      chuẩn rồi, bác sĩ cũng cười với bất kì y tá nào hết nhưng nghe bác sĩ Trình bị bác sĩ Diệp thu phục, thành bạn trai của bác sĩ Diệp…..” Y tá đột nhiên , ý thức được mình chuyện thị phi với người ngoài cho nên nữa.

      Hứa Lương Cầm cũng chỉ nghĩ đó là tám chuyện, chẳng qua hơi xấu hổ chút, may là thang máy vừa đến cùng y tá ra cổng lớn.

      Buổi tối sau khi chờ Tống Dật Hàng về, Hứa Lương Cầm do dự cho về Chu Tố Khởi.

      “Sao em lại bảo đến tìm bác sĩ tâm lý?” Tống Dật Hàng rất ngạc nhiên nhìn Hứa Lương Cầm.

      yên tâm, bác sĩ Chu với Tina đều do thầy dạy, rất nổi tiếng.”

      “Lương Cầm, phải hỏi về bác sĩ Chu, muốn biết vì sao em muốn tìm bác sĩ tâm lý.”

      “Em muốn để ỷ lại Tina, nếu về sau có bệnh em cũng muốn tìm cho bác sĩ.”

      “Lương Cầm, muốn tiến hành, hơn nữa từ lâu với Tina cũng làm trị liệu đó nữa. Em yên tâm, về sau có vấn đề gì gặp bác sĩ Chu, được em?”

      “Hay cứ gặp ấy chút .”

      Tống Dật Hàng thấy Hứa Lương Cầm kiên trì thế hỏi: “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vì sao em cứ khư khư muốn gặp bác sĩ vậy?”

      Hứa Lương Cầm gấp muốn chết, cuối cùng đành : “Hôm nay Tina gọi cho em.”

      “Chị ấy gì?” Tống Dật Hàng tiếp tục hỏi.

      ta chỉ ta có thể trị cho , nếu như ta khi bệnh của tái phát có thuốc chữa, em phải tìm cho bác sĩ tốt, đảm bảo có việc gì nữa.”

      Tống Dật Hàng nghe Hứa Lương Cầm xong ôm chầm lấy , sắc mặt u còn giọng rất dịu dàng tràn đầy ôn nhu: “Nếu em lo lắng thế gặp bác sĩ Chu, em sắp xếp thời gian nhé, trừ chiều nay có cuộc họp hôm nào cũng được.”

      Thấy Tống Dật Hàng đồng ý, Hứa Lương Cầm thả lỏng, miệng mang theo ý cười yên tâm ngủ.

      Thấy Hứa Lương Cầm ngủ, Tống Dật Hàng nhắn cho Tina tin, hẹn ngày mai gặp.
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      thuyt, lananhtran51, Pe Mick21 others thích bài này.

    3. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Càng đọc càng muốn cuốc vào mặt con Tina
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 74

      Tina vừa tắm xong, thấy Tống Dật Hàng nhắn tin vui vẻ vô cùng, Tina biết mình nhượng bộ hôm đó là đúng, quả nhiên Tống Dật Hàng thể bỏ mình, lén gặp mình nhất định gạt Hứa Lương Cầm ra để cho tiền rồi.

      Nhanh chóng trả lời tin nhắn, Tina nằm giường mà khóe miệng cứ cười mãi, nghĩ đến viễn cảnh gặp Tống Dật Hàng ngày mai.

      Sau khi trời sáng, Tống Dật Hàng giúp Hứa Lương Cầm ăn sáng rồi đến thẳng khách sạn của Tina.

      “Dật Hàng, sao đến sớm thế? phải đến công ty làm sao? Em cứ nghĩ buổi tối mới đến.” Tina có chút kinh ngạc mở cửa để Tống Dật Hàng làm.

      Tống Dật Hàng đến phòng khách, cầm tờ giấy từ lúc nào: “Tina, đây là 300 triệu, tôi tin chị sống được với số tiền này, tôi đặt vé máy bay về Mỹ cho chị ngày mai rồi, đến lúc đó tôi phái người đưa chị về.”

      “Dật Hàng, ý là gì thế? Tại sao đuổi em ? Em dùng tiền của mà, hơn nữa chuyện của Jean cũng lo sao? Có phải Hứa Lương Cầm dùng đứa bé ép làm vậy ?”

      “Jean thỏa thuận xong rồi, ta tìm chị, là tôi tự quyết định đưa chị về Mỹ, Lương Cầm chẳng liên quan gì hết, nếu có tôi với ấy là chị bao giờ quấy rầy được ấy nữa.”

      Tina vô cùng tức giận: “Còn phải con điếm ấy à? Em gọi cho ta bảo được cho bất kì ai, ta còn vu oan hãm hại em! Nhân phẩm đạo đức ta như vậy, em làm sao yên tâm giao cho ta?”

      Tống Dật Hàng bất đắc dĩ nhắm mắt: “Tina, chị nghe tôi rời , về sau tôi gọi điện hỏi thăm sức khỏe của chị.”

      “Dật Hàng, thế là muốn gặp lại em sao? Cũng bởi vì ta mang thai con của cho nên em cũng có quyền gặp mặt ? Vì sao em có con phải nhất sao, sao em dám về Mỹ đây?” Tina xong, nước mắt chảy xuống, trong lòng có chút đau đớn, cho dù muốn tiền nhưng thể phủ nhận mình bỏ biết bao tình cảm, Tina vì sao Tống Dật Hàng lại tuyệt tình như vậy.

      “Chị đợi bố mẹ tôi cho chị tiền sao?” Tống Dật Hàng hỏi thẳng.

      Tina há to miệng: “, gì cơ?”

      Tống Dật Hàng để chi phiếu lên bàn, sau đó bình tĩnh : “Tina, lúc tôi 23 tuổi, bố mẹ tôi đăng thông báo tìm tôi.”

      Lời Tống Dật Hàng ra khiến Tina lung lay, đứng vững nổi, dường như phải có người đỡ mới ngồi xuống được.

      “Tina, có thể chị là người hiểu tôi nhất, tôi ở trước mặt chị giấu bất kì chuyện gì cho nên khi đó tôi tìm những con đàn bà khác mà chị phản đối, chị nghĩ tôi cảm thấy kỳ quái sao? Cũng là chị tự nhận nắm tôi trong lòng bàn tay. Chị là vợ tôi mà sao lại hào phóng đến vậy? Chẳng lẽ đúng vì cảm thấy tôi đối xử với chị nhạt dần sao?”

      Đối mặt với chất vấn của Tống Dật Hàng, hai tay Tina thể run, ra … ra thầy của mình vạch trần mình trước mặt Tống Dật Hàng rồi!

      “Thầy của chị với tôi hết rồi, ông ấy cảm thấy đó là sai lầm của ông ấy khi để tôi thiếu sót tình thương cho nên ông ấy để tôi cho chị chữa trị. Tôi hiểu hết việc về sau, lại thể nghi ngờ động cơ chồng cũ của chị xuất trước mặt tôi mà diễn trò.”

      “Cho nên cố ép em ly hôn sao?” Giọng Tina run rẩy.

      “Tôi muốn chị tổn thương nhưng biết phải đối mặt với chị thế nào, tôi chỉ nghi ngờ động cơ của Jean chứ chưa từng điều tra, đến tận vài ngày trước khi du lịch chị thỏa thuận giữa hai người ra. Tina, mấy năm nay tôi cần biết chị xuất phát từ mục đích gì nhưng nhiệt tình của chị tôi đều biết cho nên tôi đồng ý giúp chị giải quyết Jean, đó là tôi tôn trọng chị rất nhiều. Lần này tôi vẫn điều tra hết nhưng tôi nghĩ bố mẹ tôi và Lương Cầm biết chân tướng, Lương Cầm sợ tôi chịu nổi những tổn thương đó nên tìm đàn em họ Chu của chị xin giúp đỡ, ấy thà bị ức hiếp chứ muốn vạch trần chị trước mặt tôi, đời này có ai tôi mà nhiễm tạp chất như ấy, có phải chị nên vui vẻ thay tôi ?”

      Lúc này vẻ mặt Tina cười như khóc: “ muốn biết chân tướng sao?”

      muốn, tôi muốn hận người vì tôi nhiều năm. Tôi bỏ lỡ tình thương của bố mẹ nhưng vì thế mà hận ai đó. Tôi muốn biết chị ly hôn với Jean vì thỏa thuận gì, cũng muốn biết chị có vì tôi mà muốn đứa bé hay , tôi chỉ cần biết ngay từ đầu chị tiếp cận tôi là vì tiền, như thế là đủ rồi. Tôi vốn định làm bất cứ ai bị thương tổn nên đưa chị về Mỹ, đáng tiếc tôi thỏa mãn được cầu của chị, hy vọng chị có thể dùng số tiền kia tốt, dù sao sau ngày hôm nay tôi cho chị đồng nào nữa!”

      “Em có con , đó là đứa bé của em và Jean.” Tina lớn tiếng bí mật che giấu nhiều năm, hóa ra mình cứ như con rối, Tina thẹn quá hóa giận khích Tống Dật Hàng, muốn cho thống khổ, hơn nữa càng khổ càng tốt!

      Tống Dật Hàng cười nhìn trước mắt: “Tina, tôi cũng phải là đứa bé 12 tuổi yếu đuối nữa rồi, phải chị luôn dạy tôi phải bình tĩnh đối mặt sao? Chị làm tôi tổn thương được đâu nhưng tôi rất vui khi chị có con , như thế tôi áy náy gì với chị nữa. Tương lai chị có người chăm sóc, như vậy 300 triệu đô la Mỹ tôi thu hồi, về phần tài khoản đó tôi hủy, nhưng tôi giảm 2000 đô la Mỹ mỗi tháng, phí sinh hoạt thế là đủ rồi, chúc chị thuận buồm xuôi gió, tiền vé máy bay tôi khấu trừ vào tài khoản đó.”

      Tina trơ mắt nhìn Tống Dật Hàng đem ngân phiếu bỏ vào túi, lại nghe thấy giọng cực kì thoải mái, cuối cùng nhìn ung dung rời , Tina khỏi thất bại ngồi xuống sô pha, nửa giờ sau mới khóc thét tuyệt vọng.

      Ra khỏi khách sạn, Tống Dật Hàng đột nhiên cảm thấy tràn đầy năng lượng, mặt đất tuyết tan dần, tùy thích đá đống tuyết, mặc cho màu trắng xám dính lên quần áo, vui vẻ về nhà trọ.

      bị ngã sao? Sao đường lại cẩn thận thế, lại đây!” Hứa Lương Cầm buồn bực nhìn ống quần của , nghĩ rằng chắc đường cẩn thận nên mới bị ngã thế này.

      Tống Dật Hàng cười hềnh hệch: “ cố ý đó.”

      bị sao thế? Tuyết tan nên đầu ẩm hả?”

      “Lương Cầm, đặt vé máy bay cho Tina rồi, mai chị ấy .”

      Hứa Lương Cầm lập tức hoảng hốt: “Sao nhanh thế, có phải cho ta tiền ?” Hơn nữa con số này khẳng định ít, bằng sao Tina rời được?

      “Cho em, hôm nay tiết kiệm tiền nên cho.” Tống Dật Hàng đưa chi phiếu cho Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm cầm xem, đều là tiếng nên chịu nhưng kí hiệu đô la biết, đếm con số: “Số lẻ của Mỹ chắc giống nước ta nhỉ?”

      Tống Dật Hàng cười ha ha, mạnh mẽ hôn Hứa Lương Cầm: “Nhiều tiền lắm, em đừng sốc nhé!”

      “Em chưa thấy nhiều tiền thế, cho em sao, tại sao vậy?”

      cho em đổi thành nhân dân tệ đấy, tiền thôi mà, đây là món quà cho em, muốn bạc đãi vợ và con .”

      cho Tina đúng , khuyên thế nào mà ta ?” So với tiền quan tâm việc này hơn.

      Tống Dật Hàng thở dài: “ chút chuyện, em hỏi , đây là gần 20 triệu NDT, mất trắng đâu.”

      “Em đương nhiên phải hỏi , bằng em yên tâm, với em .” Chủ yếu là sợ, bất kể Tina rời hay , Tống Dật Hàng cũng vui vẻ đến thế.

      “Được rồi, . ra chuyện về Tina cũng biết hết rồi.”

      Kế tiếp Tống Dật Hàng hết cho Hứa Lương Cầm nghe chi tiết.

      Hứa Lương Cầm nghe xong chỉ kéo Tống Dật Hàng nhìn nhìn, ừ có tức giận.

      “Lương Cầm, em nhìn làm gì, có thể giải thích vì sao làm thế.”

      đừng giải thích lý do vì sao làm thế, lập tức đến gặp bác sĩ Chu với em .” Hứa Lương Cầm vừa vừa thay quần áo, sau đó cầm túi lên kéo tay Tống Dật Hàng.

      Tống Dật Hàng ngây ngốc: “Tại sao phải gặp bác sĩ Chu?”

      gặp đả kích lớn như thế, em phải tìm bác sĩ Chu giúp !” Hứa Lương Cầm chẳng quan tâm Tina, tuy rằng sớm biết Tina làm gì nhưng dù sao biết ràng, đại khái những khổ sở mà cứ cười như đồ hâm, ràng là dáng vẻ của kích thích quá mức, phải đưa trị liệu.

      Thấy Hứa Lương Cầm kiên quyết, Tống Dật Hàng đành lái xe đến bệnh viện.

      Chu Tố Khởi nghe Hứa Lương Cầm , lập tức quan sát, còn bỏ người bệnh, lập tức để y tá đưa Tống Dật Hàng vào thẩm vấn.

      Hứa Lương Cầm lo lắng đợi, thi thoảng lại ngẩng mặt lên nhìn, lại nhìn di động qua 40 phút mà thấy gì, Tống Dật Hàng nghiêm trọng hơn à?

      Lại đợi hơn nửa giờ, thấy phòng mở ra, Chu Tố Khởi ra, Tống Dật Hàng thoạt nhìn rất mệt mỏi.

      “Bác sĩ Chu, ấy thế nào?” Hứa Lương Cầm chạy nhanh đến cầm tay Chu Tố Khởi.

      đợi Chu Tố Khởi trả lời, Tống Dật Hàng người đầy mồ hôi, đỡ Hứa Lương Cầm: “Em chậm thôi, em làm mẹ rồi đấy, cẩn thận chút nào!”

      đừng đánh trống lảng.”

      Chu Tố Khởi cười cười: “Vốn tôi bảo mật hồ sơ và bệnh tình của người bệnh nhưng xét thấy tình huống của hai người tôi phá lệ, Tống tiên sinh có năng lực kháng thôi miên rất mạnh, tôi phải làm đến nửa giờ.”

      “Mấy năm nay tôi luôn tiếp xúc với bác sĩ tâm lý, sinh ra việc kháng cự.”

      Lúc này Hứa Lương Cầm mới phát sắc mặt Chu Tố Khởi khá mệt mỏi.

      Chu Tố Khởi gật đầu: “Tôi chỉ có thể khá quen thuộc với việc thôi miên. Lương Cầm, yên tâm , tâm lý của vị tiên sinh này rất tốt, mấu chốt là ở , trong tiềm thức ấy rất sợ mất , tôi tin hạnh phúc, đương nhiên đó là gánh nặng ngọt ngào rồi.”

      “Cám ơn , bác sĩ Chu. cám ơn , vất vả rồi.” Điểm ấy được lĩnh rồi nhưng Tống Dật Hàng có việc gì gánh nặng có thế nào cũng được hết.

      cần khách khí, thầy tôi mà biết rất vui.”

      Hứa Lương Cầm vô cùng vui sướng, hết lòng cảm ơn Chu Tố Khởi, sau đó cùng Tống Dật Hàng ra khỏi bệnh viện.

      Nếu có việc gì bắt đầu tính sổ.

      Lại về nhà trọ, Hứa Lương Cầm khoanh tay trước ngực, ra bộ thẩm phán: “Em hỏi , biết Tina tiếp cận vì cái gì sao còn đối tốt với ấy hả?”

      biết chị ấy cũng hơn 11 năm rồi còn gì, chị ấy chăm sóc rất cẩn thận, muốn phải đau khổ nữa, nghĩ cứ bình tĩnh bất hòa với Tina, cũng may chị ấy phát ra tìm những khác, vài năm ly hôn, nghĩ nên tôn trọng chị ấy, dù sao chị ấy cũng mất nhiều năm vì , cũng là chị ấy chữa khỏi bệnh cho , vì mà làm ít chuyện, bằng trả thù chị ấy cũng nên.”

      có tâm trạng gì em đều hiểu, tình cảm phức tạp của cho ta nhưng có biết ta là hạng gì ? Tại sao bỏ khúc mắc với bố mẹ mà lại phí mất bao năm thế?”

      rồi, có số việc bỏ lỡ thôi, từ sống chung với họ, đến nước Mỹ xảy ra chuyện họ cũng quan tâm, đến tận lúc chịu nổi họ mới tìm bác sĩ, sau đó luôn biết họ rất lo lắng cho , tìm nhưng cũng rất xa lạ, loại tình cảm này khó mà tìm về được.”

      Hứa Lương Cầm thương cảm cúi đầu: “Em hiểu cảm giác của nhưng nếu mất rồi tiếc lắm.”

      “Cứ từ từ, chờ đứa bé sinh ra đến thăm họ.”

      Lúc này Hứa Lương Cầm nở nụ cười, sau đó thay đổi: “ đúng, còn lừa em lâu, ở trước mặt em coi trọng Tina, còn để em lo lắng cho , có phải đáng đánh đòn ?”

      Tống Dật Hàng ôm l bả vai Hứa Lương Cầm buồn bực cười ra tiếng: “Khi đó hơi đồng tình với Tina, mặc kệ chị ấy xuất phát từ mục đích gì, mấy năm nay chị ấy tâm với , lại nghĩ tới chị ấy có con nên so đo, thầm nghĩ mau đưa chị ấy về Mỹ. em phản ứng kịch liệt mất, cái nữa là phát khi em biết chân tướng lại sợ bị tổn thương, sợ phát bệnh vì chịu nổi tàn khốc này, chịu nhục mặc Tina khiêu khích, vẫn cắn răng lo lắng cho , rất tiếc mấy thứ đó, thích nhìn em bảo vệ , có thế mới biết em rất nhiều.”

      là đồ hâm, thương sao em phải đồng ý sinh con cho chứ? Nhưng may xử lý Tina, 2000 đô la Mỹ cũng đủ cho ta sống.”

      nghĩ Tina có ý hối cải đâu, chẳng những thế lại muốn lợi dung tâm lý của mà kích nữa, cũng tức nên mới làm vậy.”

      Nhìn ánh mắt Tống Dật Hàng ảm đậm, Hứa Lương Cầm biết tên đàn ông này để ý nhưng để ý cực kì, vì thế ôm hông tỏ vẻ ủng hộ .

      “May là có em và đứa bé, bằng lại như cũ mất, loại đau khổ này hành hạ đến chết.” Tống Dật Hàng nhắm mắt dựa vào vai Hứa Lương Cầm.

      nghỉ ngơi cho khỏe nhé.”

      Hai người tựa đầu vào nhau, bất tri giác vào giấc ngủ.

      Tống Dật Hàng cũng gặp bố mẹ như lời hứa với Hứa Lương Cầm, trong lòng mọi người biết nên vui hay buồn bởi vì nếu có Tina chen vào đâu đến mức này, đến cùng vẫn là họ chăm sóc con mình chu đáo nhưng may mà có cháu chắt về sau, vừa nghĩ vừa cảm kích Hứa Lương Cầm, chuẩn bị lễ to cầu hôn con nhà họ Hứa.

      Nhìn bọn họ tất bật chuẩn bị, Tống Dật Hàng cũng có kế hoạch của riêng mình.

      “Cái gì cơ, Ý sao?”

      “Ừ, chờ ba tháng sau khi thân thể em ổn định, chúng ta nhé.”

      “Tại sao phải gấp thế chứ, sinh xong phải vẫn có thời gian sao? Bây giờ thân thể em tiện, hôn lễ còn nhiều thứ chưa chuẩn bị, muốn em vác cái bụng to du lịch chứ?” Hứa Lương Cầm biết sao Tống Dật Hàng lại đột nhiên lãng mạn thế, bây giờ nên xuất ngoại đâu.

      sao đâu, chúng ta ngồi máy bay tư nhân , rất tiện.”

      “Em biết có máy bay tư nhân, em là thời gian hợp lý.”

      Cho dù Hứa Lương Cầm khuyên thế nào, Tống Dật Hàng đều muốn Ý, tất cả mọi người ngăn được, Hứa Lương Cầm lúc mang thai ba tháng ôm bụng với .

      Đến Ý, Tống Dật Hàng dẫn Hứa Lương Cầm đến vịnh Venice, ở khách sạn 5 sao bậc nhất ở đây.

      “Đây là cầu Than Thở.”

      “Ồ.” Hứa Lương Cầm tùy ý đáp, ánh mắt đủ dùng rồi, mặc dù Tống Dật Hàng rất hoang đường nhưng cảm thấy đều đáng vì phong cảnh nơi đây đẹp lắm.

      “Khi biết Tina tiếp cận vì cái gì, du lịch mình để đỡ thống khổ, lần đó đến đây người chèo thuyền nhắc đến truyền thuyết về cầu Than Thở với , tự hứa nếu tương lai có thể gặp được người mình , mà cũng ấy, nhất định mang ấy tới đây để vĩnh viễn rời nhau.”

      Hứa Lương Cầm nhìn Tống Dật Hàng , đợi nội dung câu chuyện đó.

      “Truyền thuyết rằng nếu đôi tình nhân nào mà ôm hôn nhau xuyên qua cầu Than Thở bọn họ luôn ở bên nhau, vội vã mang em đến đây là vì sợ, sợ thực được lời hứa với em, ai biết ông trời làm gì em, cũng biết mình hơi buồn cười vì mê tín nhưng rất lo.” Tống Dật Hàng tự giễu lắc đầu.

      “Ai buồn cười, phụ nữ có thai luôn đa sầu đa cảm, còn khiến em khóc này.” Hứa Lương Cầm ướt mắt nhìn trời chiều, tuy tức giận nhưng vẫn ôm Tống Dật Hàng mà hôn lên môi .

      Hai người hôn sâu, đến lúc người lái thuyền cất giọng ca cao vút mới thôi, thấy người chèo thuyền cười trêu, ra cầu Than Thở qua xa rồi.

      Hứa Lương Cầm xấu hổ cười, nhìn lên mặt Tống Dật Hàng.

      Tống Dật Hàng cũng cười nhìn : “Lương Cầm, em.”

      Hứa Lương Cầm chậm rãi rúc vào lòng Tống Dật Hàng, giọng êm dịu mà kiên định: “Dật Hàng, em em có nhiều hơn hay , em chỉ - rời xa nhau!”

      ( Hoàn)

      Lời cuối truyện: Truyện được đăng trang web www.chnxp.com.cn , bản quyền của tác giả cùng nhà xuất bản, nếu thích, xin ủng hộ bản chính của truyện.
      Lời của Editor: Vậy là truyện hoàn rồi các ạ. Lời đầu tiên xinh cám ơn các rất nhiều vì cùng với mình trong suốt chặng đường dù có những ngày mình lười khủng khiếp. Đây là truyện đầu tiên mình edit nên có gì sai sót mọi người cứ góp ý nhé, cũng mong là gặp mọi người trong nhưng truyện tiếp theo. Về truyện cá nhân mình có nhận xét là truyện này nhiều H như các truyện khác tác giả viết, nữ chính tuy có hồ đồ về tình cũ nhưng cũng rất mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió, vẫn lạc quan về tương lai cùng người mình . Nam chính đọc có hơi mất lý trí khi gặp vợ cũ nhưng chất là người mạnh mẽ nhất truyện và cũng nên hiểu cho nam chính. Truyện kết thúc viên mãn nhưng hơi tiếc khi có ngoại truyện và chúng ta nên tin là mọi nhân vật tốt đẹp hết thôi. Theo cảm nghĩ của mình truyện tuy hay bằng các truyện khác nhưng cũng quá nhạt mà rất ly kì đó chứ nhỉ :)) ( tự an ủi)
      Mong rằng các tìm được nửa kia của mình, để ai đó cũng giống Tống Dật Hàng khi với chúng ta câu : " rất sợ mất em." hay " em" và muốn nắm tay nhau mãi như truyền thuyết của chiếc cầu Than Thở.
      Hẹn gặp lại các trong những truyện tiếp theo nếu mình cảm giác nội dung ổn mình edit. heeeeee. Chúc tất cả những có phút giây đọc truyện vui vẻ, kiềm chế đáp dép vào nữ phụ và may mắn hạnh phúc thành công trong cuộc sống
      Tung hoa* Tung hoa* Tung tung hoa* :tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung:

      Tiệc nào cũng tàn, mình rất buồn khi gặp được các mỗi tối nữa, truyện cũng hết luôn rồi. Ôi buồn chết mất :yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23::yoyo23: Tạm biệt nheeee:yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, AELITA, Sweet you25 others thích bài này.

    5. hoaibt

      hoaibt New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      9
      Nhớ trở lại nhé
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :