1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hamaxink

      hamaxink Active Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      71
      Chúc mừng Hi, đóng kịch vờ ăn đòn :hoho::hoho:

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Khéo mà bạn Phó vì đêm trước ăn no quá độ mà sáng sau đánh nhau với bạn Trần thể thắng nổi ý mới hay.

    3. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Cái con Tinh Tinh gấp nghé chồng người ta mà con ngang ngược mặt dày đấy. Mấy con như vậy chết cũng đáng
      song ngư thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 115
      Sáng sớm ngày thứ hai nhiều đại thần ở bên ngoài cửa cung chờ tảo triều, Thôi Kỳ luôn đứng ở bên cạnh Thôi Thế Trân, dường như như muốn nghe Thôi Thế Trân và thân tín chuyện, thực tế liên tục chú ý Trần Hi ở cự ly xa. đêm qua nhận được thơ báo Phạm Tinh Tinh sai người đưa tới, trong thơ báo sau khi trở lại trong phủ, Phó Tạ bởi vì chuyện Trần Hi, đối đãi thê tử Hàn thị vô cùng lãnh đạm.

      Đối với thơ báo này, Thôi Kỳ bán tín bán nghi. mặt tin tưởng Phó Tạ bởi vì Trần Hi ngấp nghé Hàn mà tức giận, mặt khác cũng tin với tư cách nam nhân, Phó Tạ lại có thể vắng vẻ nữ nhân như Hàn

      Bởi vậy, chuẩn bị tiếp tục quan sát rồi mới suy tính.

      Trần Hi mặt trầm như nước đứng ở đó, bên trái là nhị ca Trần Nghĩa mới từ Nam Hải chạy đến báo cáo công tác, bên phải là đại ca của Xu Mật Sứ Trần Ân.

      Trần Ân Trần Nghĩa dường như giáo huấn Trần Hi, mà Trần Hi yên lặng cúi đầu trầm tư.

      Trước khi mở cửa cung, điện Tiền Ti Đô Chỉ Huy Sứ Phó Tạ mới trong vòng vậy tướng lãnh dưới trướng cưỡi ngựa vội vàng chạy đến.

      Thường ngày Phó Tạ vào triều, với tư cách trợ thủ của , Trần Hi luôn muốn tiến lên cùng hàn huyên vài câu, hôm nay Trần Hi lại tựa hồ như nhìn thấy Phó Tạ, mà Phó Tạ cũng giống như nhìn thấy , chỉ dẫn nhóm võ tướng thẳng vào cửa cung mở rộng.

      Mọi người liên tưởng đến xung đột phát sinh hôm qua của Phó Tạ và Trần Hi ở phủ Khang Trữ trưởng công chúa, khỏi đều toan tính cười cười: ôi, là người trẻ tuổi, có sức sống như vậy !

      Trong triều Phó Tạ và Trần Hi trái ngược với phối hợp ăn ý thường ngày, cả buổi thiết triều lời nào.

      Thừa Dận Đế tuy rằng lười biếng hoang đường, nhưng chưa bao giờ buông lỏng đối với khống chế triều chính, sớm từ chỗ thái giám chấp bút Hứa Hoán Hà biết được Phó Tạ Trần Hi bởi vì chuyện Trần Hi nhìn thê tử Phó Tạ xum xoe sinh ra hiềm khích, Phó Tạ chẳng những đạp Trần Hi lọt xuống hồ, hai người còn hẹn hôm nay sau khi tan triều đến đài điểm binh quân doanh ở Kim Minh trì quyết đấu.

      Đối với tin tức này, Thừa Dận Đế rất thích nghe ngóng. vẫn cho rằng, với tư cách Hoàng Đế, chỉ cần làm tốt việc làm nằm trong khả năng con người, thông qua làm tốt việc làm nằm trong khả năng mà khống chế được những đại thần này là được rồi, thời gian còn lại đại đa số thích làm cái gì làm cái đó.

      Nhưng, Thừa Dận Đế vẫn có chút yên lòng.

      Sau khi tan triều, lặng lẽ dặn dò Hứa Hoán Hà: "Phái người Kim Minh trì xem náo nhiệt."

      Hứa Hoán Hà kính cẩn đáp "Vâng"." Trong cung tứ đại quyền giam, Thừa Dận Đế tin tưởng nhất nhất theo thứ tự là chịu trách nhiệm tin tức thái giám chưởng ấn Hứa Lập Dương cùng với thái giám hầu hạ chấp bút thường ngày theo Hứa Hoán Hà, Thừa Dận Đế cũng giao vài chuyện bí mật tương đối khó giải quyết cho Hứa Lập Dương và Hứa Hoán Hà làm.

      Sau khi Thừa Dận Đế an bài việc này, hơn phân nửa tâm lực liền đặt ở chỗ này, lúc này dặn dò tiểu thái giám: "Tuyên Thôi Kỳ yết kiến!" Trước kia tu đạo luôn do Tể Tướng Thôi Thế Trân làm bạn, hôm nay Thôi Kỳ trò giỏi hơn thầy, đạo hạnh ngộ tính đều hơn cha Thôi Thế Trân, Thừa Dận Đế liền thường tuyên Thôi Kỳ tiến cung cùng thanh thiên quan tu hành ngộ đạo.

      Sau nửa ngày ngộ đạo ở thanh thiên quan, Thừa Dận Đế hôm nay có phần ngộ ra, long tâm cực kỳ vui mừng, liền mang theo Trương Thiên Sư và Thôi Kỳ hồi cung tiếp tục cắt gọt mài giũa.

      Bởi vì Phó hoàng hậu tại sống ở Kim Minh uyển ngoài thành tĩnh dưỡng chờ sinh, cung quy thùng rỗng kêu to, Thừa Dận Đế vô câu vô thúc, liền mang Trương Thiên Sư và Thôi Kỳ về Vạn Hoa Cung nơi ở của Thôi phi.

      Vạn Hoa Cung nằm ở cuối Ngự hoa viên phía đông, bởi vì xây dựng Vạn Hoa lâu ở cao để ngắm hoa mà đặt tên là Vạn Hoa Cung.

      Khi Trương Thiên Sư cùng Thừa Dận Đế lên lầu Lâm Phong trông về phía trời cao tiến hành cảm ứng, bên ngoài lầu bích thủy chỉ còn lại có Thôi phi và Thôi Kỳ.

      Thôi phi thấy hầu hạ chung quanh toàn bộ là người của mình, liền dẫn Thôi Kỳ dọc theo họa cầu tới đình giữa hồ, xác định lời bị nghe lén, lúc này mới thấp giọng hỏi: "A kỳ, ngươi hôm nay muốn cái gì nhất ?" Vẫn là thê tử Hàn thị của Phó Tạ sao?

      Mắt hoa đào trong suốt của Thôi Kỳ khẽ híp lại, ngắm hoa cỏ xanh um núi giả bên bờ hồ đối diện: "Hàn ." Từ khi gặp Hàn , trong mắt trong lòng nhìn thấy kẻ khác.

      Thôi phi còn chưa kịp chuyện, Thôi Kỳ lại : "Thế nhưng Phó Tạ quá mạnh mẽ, cho nên để đạt được Hàn , ta phải cường đại lên, so với Phó Tạ cường đại hơn, như vậy mới có thể đoạt lấy Hàn ."

      Nghe vậy thôi phi nhìn Thôi Kỳ. Thôi Kỳ từ khi gặp Hàn thị, vẫn đối với Hàn thị si tâm thay đổi, đến nỗi giống như loại bệnh trạng, nàng suy nghĩ rất lâu, cuối cùng nghĩ ra biện pháp, trước khi vào cung nàng viết tám chữ sai người đưa cho Thôi Kỳ "Lấy lui làm tiến, tích trữ thế lực mà phát" để ổn định Thôi Kỳ, nghĩ tới lại còn có hiệu quả.

      Thôi Kỳ là loại người học biết mười, thấy tám chữ này của thôi phi, lúc ấy nghĩ thông suốt, cho nên mới từ lãng tử cải tà quy chính bước vào con đường làm quan, ở phủ Khang Trữ trưởng công chúa mới biểu như vậy.

      Thôi Kỳ cúi đầu nhìn sóng ánh sáng lăn tăn mặt hồ, : "Ta biết, càng thích người, càng phải biểu được thèm để ý; đồng thời tích góp lực lượng, chậm rãi thâm nhập, sớm muộn gì có ngày giành được tới tay."

      Thôi phi đồng ý gật gật đầu.

      Nàng muốn chính là vị trí tôn quý nhất hậu cung Đại Chu, thế nhưng nàng ra, nàng muốn cho Thừa Dận Đế tự mình dâng vị trí kia cho nàng.

      Thôi Kỳ nhìn Thôi phi: "Tỷ tỷ, ngươi muốn nhất là cái gì?" trong năm tỷ tỷ, và Ngũ tỷ tuổi xấp xỉ nhau, cũng thân nhất.

      Thôi phi nhàng cười cười, đôi mắt xinh đẹp sáng chói chói mắt: "Ta muốn trở thành nữ nhân tôn quý nhất Đại Chu."

      Thôi Kỳ nhìn tỷ tỷ: "Tỷ tỷ xin yên tâm, ta giúp ngươi."

      Thôi phi đưa tay vỗ vỗ vai Thôi Kỳ, mắt hoa đào xinh đẹp nhìn hoa viên trăm hoa rực rỡ, chậm rãi : "Hai tỷ muội chúng ta, phải luôn nhìn về phía trước, luôn phòng thủ, luôn cường đại, sớm muộn gì cũng có ngày, chúng ta cũng tìm được vị trí và người chúng ta muốn."

      Thôi Kỳ khẽ vuốt càm, : "Ngũ tỷ, ta muốn tích lũy quân công." Nếu như ở lại cung đình, bò được cao hơn cũng chỉ có thể chiếm được danh tiếng lộng thần, bằng ra chiến trường đao thương đấu tranh giành công danh đạt tước vị.

      Thôi phi hiểu ý cười cười: "Tây Cương có chiến !" Hai mươi vạn đại quân tây chinh xuất phát sắp tới, do điện soái Phó Tạ làm thống soái là thể nghi ngờ, thế nhưng chức giám quân, Thôi Kỳ ngược lại có thể tranh giành với Trần Hi.

      Nghĩ đến Trần quý phi ở độ tuổi niên hoa, khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp của Thôi phi lên ý cười. Hôm nay hoàng hậu vì con nối dõi tránh ở Kim Minh uyển, sánh như lưu đày. Tần thất kỳ lộc, quần hùng cộng trục chi[1], trong nội cung Tần phi thế nhưng là quần long vô thủ rục rịch a!

      [1] Tần thất kỳ lộc, quần hùng cộng trục chi: Vua Tần mất "hươu". Mọi người có thể tìm google đọc truyện này.

      Cả thiên hạ đuổi bắt. Mà nàng nay muốn làm chính là yên lặng theo dõi kỳ biến để lấy Thánh sủng, ngao cò tranh nhau, nàng ngư ông đắc lợi, thay thế Phó hoàng hậu, trở thành chủ nhân hậu cung, lại liên hợp lực lượng gia tộc, ngày, trở thành đương triều Thái hậu mẫu thân của tiểu hoàng đế...

      Nghĩ đến tương lai tốt đẹp như tranh, nụ cười mặt Thôi phi càng rực rỡ.

      Sáng sớm Hàn trang điểm, Sấu Đông vào bẩm báo, Phạm nương và Tứ nương đến.

      Nghe vậy Hàn suy nghĩ chút, : "Mời Phạm nương và Tứ nương vào !"

      Sau khi Sấu Đông ra ngoài, Hàn lại soi gương, thu hồi nụ cười mặt, biểu tình mặt miễn cưỡng vui cười, sau đó nhìn Nhuận Thu và Như Ngọc trang điểm cho nàng: "đều nghiêm mặt lên, làm ra ra cẩn thận từng li từng tí sợ sai sót là được!"

      Nhuận Thu "phốc" cười cười: " nương, giống như vậy sao?"

      Nàng vừa lau mặt, lông mi đôi mắt khóe miệng đều rủ xuống, nhìn rất bi ai.

      Hàn bị nàng chọc cười: "Nha đầu ngốc, đây phải là gọi cẩn thận từng li từng tí, cái này gọi là như cha mẹ chết!"

      Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến thanh của Sấu Đông: "Phạm nương, Tứ nương, xin bên này!"

      Hàn vội vươn ra ngón tay trắng noãn đặt môi "Xuỵt —— "

      Nhuận Thu Như Ngọc đồng loạt le lưỡi, lập tức thu liễm nụ cười mặt, mặt thay đổi tiếp tục bận rộn làm việc.

      Phó Du rất lo lắng Hàn , bởi vậy sáng sớm liền mang theo Tương Lan đến, vừa lúc ở đường gặp được Phạm Tinh Tinh, hai người liền cùng nhau Nữ Trinh viện.

      Nhìn thấy bầu khí trong phòng Hàn đông lạnh, khóe môi thường mang ý cười của Hàn cũng thấy, bọn nha hoàn cũng đều là bộ dạng cẩn thận từng li từng tí, Phó Du liền lo lắng hơn, từ trong tay Nhuận Thu nhận chải tóc ngọc bích, bên giúp Hàn chải đầu, vừa : "Tam tẩu, Tam ca ..."

      Hàn rũ mắt xuống: "Đừng những chuyện kia."

      Phó Du vội vàng đề cập nữa, hết sức chuyên chú chải tóc đào tâm kế[2] cho Hàn , lại cài trâm hoa rủ vàng khảm hồng bảo thạch do Nhuận Thu sớm chuẩn bị.

      [2] tóc đào tâm kế

      Phạm Tinh Tinh thờ ơ lạnh nhạt, thấy bầu khí tiêu điều ở chỗ Hàn , trong lòng càng thêm vui mừng. Thấy Hàn trang điểm hoàn tất, nàng liền mở miệng : "Biểu đệ hôm nay sao ở trong phòng?"

      " vào triều rồi" Hàn vẻ mặt u oán, "Hơn nữa, cho dù vào triều, cũng chịu ngốc ở trong phòng nhiều."

      Phạm Tinh Tinh mỉm cười, tiến lên khẽ vuốt vai Hàn : "Hôm nay trời thu rất đẹp, bằng chúng ta sân tập bắn bắn tên ở Cầm Vận đường, giải sầu cũng tốt!"

      Thấy mặt Hàn như có điều suy nghĩ, Phạm Tinh Tinh tiếp: "Ta trước kia ở Miêu gia, nữ quyến nhà bọn họ biết hưởng thụ nhất, thường thường mặc nam trang cưỡi ngựa bắn tên,rất tiêu sái!"

      Trong lòng Hàn cười thầm: Phạm Tinh Tinh đây là muốn Phó Tạ thư phòng a!

      mặt của nàng ra vẻ động tâm: "Chúng ta lại ngựa, cưỡi ngựa làm được; thế nhưng bắn tên ngược lại rất dễ dàng..."

      Hàn giống như hạ quyết tâm, đứng lên : " thôi, chúng ta thay đổi quần áo, ta mang bọn ngươi sân tập bắn tên Cầm Vận đường!"

      Phó Du nghĩ đến có khả năng ở sân tập bắn gặp được Lý Chân, trong lòng giống như nai con loạn, nhịn được lộ ra nụ cười vui mừng.

      Phạm Tinh Tinh nghĩ đến mình cách thư phòng Phó Tạ chỉ có bước ngắn, trong lòng càng đắc ý, híp mắt cười dịu dàng.

      Hôm nay thống lĩnh cấm quân ở lại canh giữ Cầm Vận đường đúng là Lý Chân, vốn rất bình thường hành lễ với Hàn , kết quả cẩn thận bốn mắt nhìn nhau với Phó Du, lập tức mặt đỏ rần, hơi có chút luống cuống tay chân chỉ huy thân binh của điện soái chuẩn bị cung tên cho ba người Hàn

      Trời thu mặt trời chậm rãi lên cao, ánh mặt trời càng ngày càng nóng, ba người Hàn cũng bắn tên, ở sân tập bắn bắn lung tung trong chốc lát đổ đầy mồ hôi.

      Hàn lặng lẽ xem xét Phạm Tinh Tinh, thấy nàng cũng dùng khăn lau đổ mồ hôi, liền đề nghị: "Chúng ta thư phòng uống chút trà nghỉ ngơi lát !"

      Phạm Tinh Tinh mỉm cười gật đầu.

      Phó Du chậm chạp nghi ngờ kéo ống tay áo Hàn , thấp giọng : "Tam tẩu, thư phòng của Tam ca chính là việc quân cơ trọng địa, chúng ta qua sợ là quá phù hợp a?"

      Hàn cố ý cười cười đáng : " sao đâu? Chúng ta bất quá là vào uống chén trà nghỉ ngơi chút mà thôi, có ảnh hưởng gì đâu?"

      Thấy thiếu phu nhân mang theo Tứ nương và Phạm biểu nương ra, Lý Chân lúc này mới thở dài hơi, dùng ống tay áo lau mồ hôi trán.

      biết ánh mắt Tứ nương nhìn giống nhau, cũng có chút động tâm, nhưng địa vị cách xa, dám trèo cao a!

      Đến Phó Tạ thư phòng, gã sai vặt Phó Trữ chịu trách nhiệm thư phòng ra đón, vẻ mặt kính cẩn mời ba người Hàn vào.

      Hàn hất càm lên, có chút ngạo mạn dặn dò Phó Trữ: "Tự chúng ta trong thư phòng chơi đùa, ngươi đưa trà bánh lên cho chúng ta liền ra ngoài , nên quấy rầy chúng ta!"

      Phó Trữ đáp "Vâng", tất nhiên thu xếp trà bánh.

      Đợi trà bánh đầy đủ, Hàn kiêu căng đuổi Phó Trữ , tự mình mang theo Phạm Tinh Tinh và Phó Du ở trong thư phòng chơi bài hoa.

      Phạm Tinh Tinh cùng Hàn , Phó Du chơi bài hoa, nhưng trong lòng tính toán làm thế nào tìm được phong ấn và phong thư có liên quan tới minh hỏa thương (pháo).

      Cũng lâu lắm, nàng rốt cuộc tìm được cơ hội.

      Hàn chơi hồi, liền la hét mệt mỏi, cùng với Phó Du lệch leo lên giường gấm hàn huyên.

      Phạm Tinh Tinh thấy thế, cố ý bĩu môi : "Hai người các ngươi đều để ý tới ta, thiệt là! Được rồi, tự ta vào tìm quyển sách xem!"

      Hàn cùng Phó Du chuyện phiếm, nghe vậy liền thuận miệng : "Giá sách ở trong nhà, tự ngươi vào buồng trong tìm !"

      Lúc Phạm Tinh Tinh tiến buồng trong, Hàn nhìn bóng lưng của nàng, khóe miệng cong lên.
      Last edited: 11/3/17
      Mieu1810, tart_trung, Iluvkiwi41 others thích bài này.

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      có ng ngu mà luôn tỏ ra thông minh nên chết là đáng ah

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :