1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 70

      Hứa Lương Cầm theo nhân viên an ninh vào biệt thự, bên trong lập tức có hai người chờ vào cùng.

      “Sao nhiều người vậy?” dọc đường còn có thêm ba nhân viên an ninh, Hứa Lương Cầm hỏi theo bản năng.

      Thấy hỏi trong bốn người : “Chúng tôi chưa tra ra được ai theo dõi ta cho nên bảo vệ chặt vẫn hơn.”

      Hứa Lương Cầm gật đầu, lúc này đoàn người đến trước cửa phòng, có hai người vào cùng Hứa Lương Cầm, những người khác ở ngoài trông.

      Phòng rất lớn, còn có phòng nữa, nhân viên an ninh để Hứa Lương Cầm ngồi sô pha, còn người nữa tìm chồng cũ của Tina.

      Rất nhanh người xuất , Hứa Lương Cầm nghĩ Jean phải là người có tướng mạo to lớn hùng hổ nghĩ tới là người có dáng vẻ mập mạp mang đậm nét người Hoa.

      là ai?” Khác với Tina, tiếng Trung của Jean rất lưu loát.

      “Tôi là vợ sắp cưới của Tống Dật Hàng.”

      có khả năng, các người đừng lừa tôi!” Jean tuyệt đối tin Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm thong dong cười: “ tin là chuyện của , chẳng ảnh hưởng tới thân phận của tôi, hơn nữa giờ tôi còn mang thai con của ấy.”

      ngay cả việc quen biết ta mà cũng biết nào được Tina cho phép Tống Dật Hàng bao giờ kết hôn với ta, lại càng đến việc có con. Đương nhiên Tina cũng có khả năng để Tống Dật Hàng cưới ai hết, đừng trách tôi quá, điều kiện của phải thế nào mà khiến Tống Dật Hàng coi trọng vậy.”

      Có phải ta câu quan trọng là câu cuối ? Hứa Lương Cầm tức giận nghĩ.

      “Vậy tôi trả lời cho đây, Tina ảnh hưởng lớn như nghĩ đâu, nhưng về sau tôi để cho Tống Dật Hàng có bất kì liên lạc với ta nữa, bây giờ Tina còn quấn quýt lấy chồng tôi đòi có tên trong di chúc đấy, mà Tống Dật Hàng cũng đồng ý rồi bởi vì ấy tài khoản mà ấy lập để chi trả sinh hoạt hàng tháng cho ta tạm thời dùng được, tôi nghĩ số tiền đó chảy vào túi đấy.”

      Jean vừa muốn Hứa Lương Cầm lập tức ngăn ta lại: “Chờ tôi xong nào, hôm nay tôi đến đây là muốn hợp tác với , nếu đồng ý bố mẹ Tống Dật Hàng ở bên ngoài, bọn họ chắc chắc bạc đãi , nếu muốn cũng được nhưng họ Tống bảo vệ nữa, Tống Dật Hàng chưa biết tôi mang thai đâu, khi ấy biết cảm thấy ấy giúp vợ cũ như trước ? Hơn nữa tôi cũng nghĩ Tina lấy được tài sản của Tống Dật Hàng về tay , nhưng khi có tiền có khi ta mặc kệ bị chủ nợ đòi xiết hoặc tìm người trừ khử đấy!”

      “Ai là chủ nợ muốn giết tôi?” Jean nhíu mày.

      phải hút ma túy sao?” Hứa Lương Cầm nhớ Dư Mạn Quân từng đề cập qua.

      “Tôi hút chích ma túy, chỉ thường xuyên tham gia mấy cuộc đánh cược nợ nhiều tiền, chủ yếu tôi có nhờ bạn giấu chút đồ, ngày đó may gặp cảnh sát nên bị lấy hết, sau đó tôi thiếu tiền, qua giai đoạn đó, sau đó tôi tồn nợ 1 vạn đô la Mỹ nhưng tôi có việc làm nên sợ trả được, tại sao chủ nợ phải giết tôi chứ?”

      Hứa Lương Cầm cực kì ngạc nhiên: “Vậy rốt cuộc vì sao có người muốn giết ?”

      “Tôi làm sao biết được? Tôi biết ai muốn giết tôi, cũng biết là ai cứu tôi. Nhưng tôi nghĩ là cứu tôi, đến Trung Quốc tôi mới biết người của họ Tống cứu tôi.”

      Hứa Lương Cầm nghe Jean mà thần người nhìn ra cửa xổ, nếu chủ nợ có lý do giết ta vậy chỉ có Tina mà thôi, bị chính ý nghĩ của mình làm cho hoảng sợ nhưng có cách nào lý giải bằng cách này.

      có từng nghĩ tới là Tina sai người giết ?”

      ta có năng lực tìm mấy tên chuyên nghiệp thế đâu, tôi nhìn ra được những người đó phải đâm thuê chém mướn bình thường.”

      ta có năng lực nhưng Tống Dật Hàng có.”

      Tống Dật Hàng giúp Tina giết tôi, mà bố mẹ ta lại cứu tôi? đừng có đùa!”

      “Tôi đùa, Tống Dật Hàng du lịch với Tina, đến bây giờ còn chưa về, mỗi ngày tôi chỉ chuyện qua điện thoại với Tống Dật Hàng, bây giờ bị đuổi giết, Tina lại động viên Tống Dật Hàng thêm tên ta vào di chúc, mặt khác còn muốn thêm nhiều tiền hơn vào mỗi tháng, Tống Dật Hàng có quan hệ với người nhà như thế nào chẳng lẽ biết? cảm thấy xảy ra được chắc?” Hứa Lương Cầm phân tích kĩ càng cho nên cố ý dối.

      Jean mà xoa tóc mình rối tung lên mà tự hỏi, Hứa Lương Cầm muốn cho ta nhiều thời gian vì thế : “Tôi chỉ với nhiều nhất là 10 phút thôi, 10 phút sau tôi rời cũng phải , có ai quan tâm sống chết thế nào nữa mà tôi có đứa bé chẳng cho Tina lấy phân tiền nào người Tống Dật Hàng hết, huống chi tôi có thể để Shibata Hisako ra mặt nữa đấy.”

      “Shibata Hisako cũng tới đây?” Jean cố gắng nhìn chằm chằm với đôi mắt .

      Hứa Lương Cầm cười: “Bằng cho là vì sao được cứu chứ? Shibata Hisako bị quấy rầy nên tới tìm tôi, sau đó Tống gia phái người tới nước Mỹ tìm , cứu là trùng hợp thôi.”

      “Tôi muốn đàm phán với Tống gia.”

      “Được thôi nhưng phải toàn bộ .”

      Hứa Lương Cầm xong cũng bảo nhân viên an ninh để bố mẹ Tống Dật Hàng vào, nhân viên an ninh rất cẩn thận gọi điện bảo người bên ngoài làm việc, trong phòng vẫn có hai người.

      Đại khái qua 3 phút bố mẹ Tống Dật Hàng vào.

      “Trước tiên điều kiện của .” Tống Hậu Hải vào thẳng chủ đề.

      “Tôi cần tiền, tối thiểu mỗi tháng Tina phải cho tôi tiền.”

      Tống Hậu Hải hừ tiếng: “Nhưng bây giờ ta cho đâu, tôi , tôi đồng ý đưa 500 vạn đô la Mỹ, điều kiện là phải cung cấp thông tin có giá trị.”

      Jean nhìn trái nhìn phải, cuối cùng hạ quyết tâm: “Tôi cung cấp thông tin có thể cải thiện quan hệ giữa con trai của các người với các người nhưng ngoài 500 vạn đô la Mỹ tôi còn điều kiện.”

      .” Tống Hậu Hải quyết định nếu Jean lòng tham vô đáy vậy ông chẳng cần phải khách khí với ta.

      “Tôi muốn ông mời cho tôi luật sư tốt nhất về việc quyền giám hộ cho con .”

      Tống Hậu Hải hơi giật mình: “ có con ư?”

      Jean cười : “Là con của tôi và Tina, thế nào? 500 vạn đô la Mỹ và điều kiện đó đáng giá chứ? Bây giờ tôi muốn các người đưa 500 vạn vào ngay tài khoản của tôi, sau đó tôi hết. Nếu như có thể can đoan quyền giám hộ con tôi cho tôi có thể ở trước mặt Tống Dật Hàng bộ mặt của con khốn kia, cuối cùng các người phải giải quyết cho tôi người đuổi giết tôi.”

      Việc này khiến mọi người dại ra, 5 triệu thôi mà khiến Jean hết toàn bộ, sau đó Dư Mạn Quân phản ứng nhanh: “ cầu của chúng tôi đáp ứng nhưng đừng nghĩ kí bất cứ hiệp nghị gì, tiền của tôi chuyển ngay và luôn, nhưng mà cần thời gian.”

      “Tôi có thể chờ.”

      Kế tiếp Hứa Lương Cầm cùng bố mẹ Tống Dật Hàng vào gian phòng khác, Dư Mạn Quân để Hứa Lương Cầm nằm giường của bà và chuyện phiếm với , Tống Hậu Hải an bài chuyện chuyển tiền.

      Ba giờ sau ngân hàng phản hồi nhưng cần khoảng thời gian, Tống Hậu Hải cho người cầm giấy ngân hàng gửi cho Jean xem.

      “Thanh danh của nhà họ Tống lớn như vậy nên tôi tin tưởng các người lần.” Jean vẫn tín nhiệm Tống gia, bây giờ Jean mạnh, 500 vạn đô la cũng phải quá lớn với họ nhưng lại đủ cho sinh hoạt của Jean cùng con , cho dù tình hình thực tế Tina cũng cho Jean tiền, bằng lấy lần, tương lai khác nhau nhiều.

      “Tina có thể tiếp xúc được với bệnh nhân tên Tống Dật Hàng này bởi vì ta được thầy của mình giới thiệu. Tina rất am hiểu những gói trị liệu là tâm lý cùng bệnh tâm thần học. Lần đầu đúng là ta muốn chữa bệnh cho Tống Dật Hàng, mang bất cứ tạp chất nào, chỉ đơn thuần là muốn chữa bệnh. Nhưng sau đó Tống Dật Hàng ỷ lại ta ngày càng nhiều dục vọng của ta lớn dần, ta thấy người Tống Dật Hàng cực kỳ nhiều ích lợi, tôi ta làm gì nhưng khi Tống Dật Hàng 19 tuổi có cầu hôn ta. Sau đó Tina có thể lấy được khoản tiền cực lớn nên bảo tôi ly hôn nhưng ta vẫn đưa tôi tiền, còn muốn làm trứng đông lạnh, chờ khi nào đủ tiền sinh con cho tôi, tôi cũng do lòng tham nên đồng ý luôn. Sau khi ly dị, ta muốn tôi diễn vở kịch, để cho tôi đến tìm Tống Dật Hàng muốn ta tổn thương nên ta mới ly dị với tôi, khi đó tôi mới biết được ra Tống Dật Hàng biết Tina từng kết hôn, đương nhiên Tống Dật Hàng nghe xong cũng áy náy với Tina, đối xử với ta càng hào phóng.”

      ta hẳn vẫn rất nên mới muốn sinh con cho đúng ?” Hứa Lương Cầm hỏi.

      Jean cười tự giễu: “ ta tôi đâu, ra ta thương nhớ Tống Dật Hàng, muốn sinh con cho ta, chẳng qua ta hao tâm tổn sức mấy năm mà Tống Dật Hàng muốn có đứa bé. Tina luôn cho rằng vì sinh được nên Tống Dật Hàng mới cần đứa con nào. ta tìm tôi, sau đó chúng tôi qua biện pháp thụ tinh nhân tạo mà sinh ra đứa bé , năm nay con bé 10 tuổi rồi. Tina Tống Dật Hàng coi ta là người thân, ta nghĩ cách để làm người thừa kế duy nhất của Tống Dật Hàng sau khi ta chết, dù làm được cố lấy về nhiều tiền, đến lúc đó con của chúng tôi phải lo lắng gì hết. Đáng tiếc Tống Dật Hàng với ta cảm kích hơn là , lại qua mấy năm thấy có xi nhê gì, Tina vì muốn Tống Dật Hàng mất ân tình với mình nên chủ động ly hôn và tự bỏ công việc. Tống Dật Hàng lại càng cảm kích và tín nhiệm ta hơn, tất nhiên vẫn bị Tina khống chế sinh hoạt cá nhân. Tôi chỉ nghĩ tới Tina chưa bao giờ buông cái ý nghĩ tái hôn với Tống Dật Hàng, cũng nghĩ ta vì tôi thiếu 1 vạn đô la mà muốn giết tôi, đổi lại là mọi người cũng thế đúng ? Khi ai đó dành cả đời để xây nên thành tựu mất hơn 20 năm mà bị hủy hoại trong chớp mắt ai mà chịu nổi? Chỉ là ta nghĩ đến cảm xúc của con tôi nên tôi rất đau lòng. Con bé còn , nó biết gì và nó cũng có lỗi trong chuyện này mà đúng ?”

      “Tina vì Dật Hàng nên mất việc ư?” Hứa Lương Cầm thể nghi ngờ.

      “Tôi chỉ biết Tina bị treo bằng bác sĩ, nguyên nhân cụ thể tôi nhưng ta có đàn em họ Chu làm trong bệnh viện lớn về khoa tâm lý ở đó, các người có thể hỏi ấy chút, khi ở Mỹ ấy từng tìm đến tôi hỏi tình huống của Tina thế nào.”

      “Việc này chúng tôi điều tra, cứ ở đây nghỉ ngơi, chúng tôi tìm luật sư cho .”

      Tống Hậu Hải xong cũng bảo Hứa Lương Cầm cùng bạn già của ông rời .

      Ba người lên xe ai gì, mặc dù biết chân tướng việc nhưng vẫn rất khó với bọn họ, tố giác Tina dễ nhưng sợ ném chuột vỡ đồ, cảm giác của Tống Dật Hàng thế nào mới là điều bọn họ lo lắng nhất, khi ra Tống Dật Hàng có thể chấp nhận được ? Có thể bị kích thích hay bệnh lại như cũ bọn họ biết.

      “Trước tiên cứ tìm bác sĩ Chu kia , rồi mọi việc dễ dàng hơn, những thứ khác sau.” Tống Hậu Hải bất đắc dĩ thở dài, cho dù thế nào nữa ông thể lấy sức khỏe của con mình ra đánh cược được.

      Dư Mạn Quân lau nước mắt: “ ràng chúng ta có thể là gia đình êm ấm, vì sao vì người phụ nữ quen biết phá hủy mất, nhiều năm chúng ta muốn gặp mặt con mà được, Dật Hàng còn hận chúng ta đấy, bây giờ biết chân tướng nhưng dám khiến lòng tôi rất đau khổ, tôi làm sao nuốt trôi đây ông nó!”

      Hứa Lương Cầm cũng thương tâm: “Mẹ đừng như vậy, chúng ta từ từ nghĩ cách, có cách thôi mẹ.”

      “Lương Cầm, may là trong bụng con có đứa bé, bằng khi hai ông bà già này chết chưa biết phải trông cậy vào ai!” Dư Mạn Quân cầm tay Hứa Lương Cầm, bà đúng là đem Hứa Lương Cầm thành vị cứu tinh.

      Hứa Lương Cầm lời nào, chỉ ôm Dư Mạn Quân an ủi bà.

      Vốn bác sĩ Chu này rất nổi tiếng nên dễ tìm, Hứa Lương Cầm phải đợi gần 2 tiếng nên mới gặp được vị bác sĩ trẻ tuổi này. Đúng là tuổi trẻ, đối phương thoạt nhìn cũng bằng nhưng họ là chuyên gia nên vóc người tuy trắng trẻo nõn nà đài các lạnh lùng mà rất thân thiết, Hứa Lương Cầm thể bội phục liền đứng dậy.

      “Xin lỗi để mọi người chờ lâu, nghe y tá mọi người muốn hiểu về Tina, tôi có thể hỏi vì sao mọi người lại muốn hỏi thăm tình hình của ấy ?”

      Chu Tố Khởi nhìn về phía Hứa Lương Cầm nên mới phát cặp mắt kia rất hấp dẫn đối phương, đôi mắt lóng lánh có thần, ánh mắt giống như hồ thu yên tĩnh, trong lúc nhất thời thần người ra.

      “Hứa tiểu thư?” Chu Tố Khởi nhàng.

      Hứa Lương Cầm cười xấu hổ: “Là tôi nhìn còn trẻ mà lại rất xinh đẹp nữa.”

      Chu Tố Khởi mỉm cười: “Cám ơn khen, thoạt nhìn cũng lớn hơn tôi là bao, chúng ta nên về chuyện chính .”

      Hứa Lương Cầm sợ làm phiền người ta nên chỉ ngắn gọn đúng trọng tâm.

      Chu Tố Khởi nghe Hứa Lương Cầm nhíu mày: “Thầy nhận rất nhiều học trò nhưng chỉ có tôi và Tina là hai người gốc Hoa nên có việc gì thầy hay với tôi, thầy cũng thương ấy nên bảo tôi đến thăm ấy.”

      tiếc, có phải Tina vì bạn trai của tôi nên mới mất tư cách làm bác sĩ?”

      Chu Tố Khởi lắc đầu: “Cũng phải, lúc trước Tina còn có hành vi khống chế bệnh hoạn cho nên thầy rất nghiêm khắc với ấy nhưng Tina lại cầu xin muốn chữa bệnh cho bạn trai với thầy. Thầy có phái người giám sát ấy, nhưng Tina làm việc rất bí lại tìm trợ thủ khác cho mình, đến tận lúc bạn trai trưởng thành tình cảm của bọn họ bị phát , thầy rất tức giận nên đề xuất bộ y tế treo bằng của ấy, chỉ là bạn trai muốn kết hôn với ấy nên ai can thiệp được.”

      Tận đáy lòng Hứa Lương Cầm chỉ có thể cảm thán là Tina mưu sâu độc, có thể đem tất cả mọi thất bại đổ lên đầu Tống Dật Hàng, sau đó khiến Tống Dật Hàng áy náy, lại còn phải có trách nhiệm cả đời với ta nữa, đúng là biết xấu hổ!

      Luôn miệng cám ơn Chu Tố Khởi, Hứa Lương Cầm lập tức rời , Chu Tố Khởi lập tức khách khí đưa ra.

      “Ôi rất xin lỗi, xấu hổ quá.” Hứa Lương Cầm chỉ chú ý chuyện với Chu Tố Khởi mà chú ý phía trước nên đâm vào người.

      Người nọ đỡ Hứa Lương Cầm, gật đầu với Chu Tố Khởi rồi xoay người luôn.

      Bệnh viện này có phải toàn mĩ nam với mĩ nữ thế? đâm vào vị bác sĩ có dáng người cao ngất rắn rỏi, Hứa Lương Cầm ngây dại, dáng vẻ kia khiến có thể đá bay Tống Dật Hàng, bây giờ thịnh hành bác sĩ đẹp trai đấy, ôi đẹp trai!

      Chu Tố Khởi nhịn được phì cười, chỉ để y tá đưa Hứa Lương Cầm xuống tầng.

      “Vị bác sĩ kia đẹp trai quá.” Ở trong thang máy Hứa Lương Cầm tán gẫu với y tá.

      Y tá vội vàng gật đầu và dùng giọng kiêu ngạo : “Đó là bảo bối của bệnh viện chúng tôi. Bác sĩ là trưởng khoa mổ, hưởng thụ đãi ngộ của chủ nhiệm, cái bệnh viện 400 vạn 500 vạn này của chúng tôi ấy cũng để vào mắt đâu.”

      “Tôi thấy ta rất trẻ.” có phải thất bại của tạo hóa ? Vì sao cứ thấy xung quanh mình toàn xuất nhân tài toàn xấp xỉ tuổi mình thôi,

      “Chắc là phải 30 hoặc 31 đó, cụ thể tôi cũng , bình thường đâu dám lại gần, hôm nay nhờ phúc của chị nên mới nhìn và kĩ được đấy.” Y tá tỏ vẻ rất vui.

      Hứa Lương Cầm cũng bị chọc cười, đến cửa cám ơn y tá, sau đó ngồi xe của họ Tống về nhà trọ.

      Sau ngày chuyện với Jean, vợ chồng già nhà họ Tống liền đưa lái xe cùng nhân viên an ninh đến ở nhà trọ cho nên bây giờ nhà trọ có thêm 2 người.

      Sau khi Hứa Lương Cầm lên phòng liền thả lòng người, ngủ nghe thấy chuông di động reo lên.

      “Alo?” Hứa Lương Cầm mở mắt mà nghe luôn.

      “Là tôi, Tina đây.”

      Hứa Lương Cầm nghe thấy giọng ta thấy phiền: “Tìm tôi có chuyện gì?”

      “Giờ đến khách sạn gặp tôi.”

      ta cho mình là ai thế, lớn giọng ghê nhỉ: “Tôi rảnh.”

      “Tôi gọi Dật Hàng tới rồi, chúng ta chuyện cho , tôi cũng muốn ở trước mặt Dật Hàng hỏi rốt cuộc xem làm trò quỷ gì, muốn ngăn cản Dật Hàng chăm sóc tôi sao? cho là địa vị trong lòng Dật Hàng hơn tôi à, ?” Tina rất tức giận, bởi vì Tống Dật Hàng phái người làm nhiệm vụ bên Mỹ thất bại, nhưng lại Jean tới Trung Quốc rồi khiến Tina hoảng sợ muốn chết. Tina vốn muốn lấy cớ khiến Tống Dật Hàng chuyển tài sản danh nghĩa của mình, sau đó tránh sang nước khác, cho dù Tống Dật Hàng biết Jean ra chân tướng cũng chẳng sao, chỉ bằng tình cảm của Tina với nhiều năm, chờ thêm vài năm rồi Tina lại dỗ Tống Dật Hàng, tha thứ cho thôi.

      Chỉ là con điếm Hứa Lương Cầm này làm hỏng kế hoạch đẹp của Tina, còn khiến Tống Dật Hàng dời kế hoạch chuyển tiền sang 1 tháng, Tina cho Hứa Lương Cầm biết thế nào là lợi thế nào là hại, bất luận thế nào Tống Dật Hàng để mình khổ sở!

      Hứa Lương Cầm tỉnh táo: “Dật Hàng cũng đến à? Tốt thôi, chờ ấy gọi điện thoại cho tôi, tôi đến.”

      Để di động xuống, Hứa Lương Cầm khỏi cười lạnh: trắng mắt lên nhìn con đàn bà này ngã đài!
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani29 others thích bài này.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Cám ơn nàng chăm chỉ
      lananhtran51, Hale205Bánh Bao thích bài này.

    3. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 71

      Mặc dù Hứa Lương Cầm sợ Tina làm trò gì nhưng vì phòng ngừa vẫn để nhân viên an ninh lái xe đến khách sạn, sau đó lại gọi cho Tống Dật Hàng.

      “Tina có gọi cho , em làm sao biết thế? Nhưng phải làm việc, cũng phải 30 phút sau mới đến được.” Tống Dật Hàng nghe Hứa Lương Cầm cảm thấy kỳ lạ.

      “Bởi vì ta cũng gọi hẹn em, em trước gặp ta.”

      “Tina hẹn em làm gì? Em chờ đến rồi chúng ta cùng , sợ em bị chọc tức.” Tống Dật Hàng thấy Tina thích , thực có thể làm ra chuyện ngoài ý muốn, rất may nếu liên quan đến Hứa Lương Cầm sao?

      sao đâu, em bị ta ảnh hưởng đâu, yên tâm .” Hứa Lương Cầm xong cúp máy, sau đó cùng hai nhân viên an ninh vào tháng máy lên tầng gặp Tina.

      Ấn chuông xong, Tina ra mở cửa, thấy Hứa Lương Cầm cùng hai người cạnh hỏi: “Ý của là gì đây?”

      có gì, đây là người bố mẹ Tống Dật Hàng phái ra bảo vệ thôi, trừ người thân hoặc bạn bè thân thiết, nếu bọn họ để bất cứ ai động vào tôi hay để tôi ở chung, hi vọng bỏ qua cho.”

      mặt Tina tràn đầy châm chọc: “Bây giờ còn sao, cầm tâm Dật Hàng là quan trọng nhất, hơn nữa càng thân mật với bố mẹ Dật Hàng Dật Hàng càng phản cảm với thôi, quan hệ của bọn họ tốt lắm, vào , đây phải nhà tôi nhưng cũng có gì đáng ngại.”

      Hứa Lương Cầm muốn tranh luận với Tina, 3 người vào phòng. “ phải Dật Hàng đến mới đến sao, sao lại thay đổi vậy?”

      “Muốn đổi đổi, chả vì cái gì hết, muốn tôi với ấy đến đây làm gì?”

      “Là tôi muốn trước mặt Dật Hàng vì sao ngăn tôi đến với ấy? Từ khi tôi đến Trung Quốc, luôn châm ngòi li gián tôi và ấy, để ấy cung cấp chi phí sinh hoạt lẫn chăm sóc tôi, làm việc này khiến Dật Hàng khó xử biết ? Bởi vì ấy vĩnh viễn bỏ mặc tôi, này nhìn kĩ !”

      Đối mặt với Tina gào thét, Hứa Lương Cầm chỉ cảm thấy buồn cười: “Có phải già rồi nên quên ? Ban đầu là cho phép tôi với Tống Dật Hàng bên nhau, là nghĩ cách khiến tôi xa Tống Dật Hàng, tôi nghĩ thái độ quyết định việc làm và hành động của mình mà thôi.”

      Tina giống như nghe Hứa Lương Cầm : “Qua nhiều năm như vậy tôi luôn đặt Dật Hàng lên hàng đầu nhưng tôi thể chịu nổi lăng mạ của , vì Dật Hàng nên việc gì tôi cũng làm được, quan hệ của chúng tôi cả đời thay đổi, hôm nay tôi phải làm cho Dật Hàng đưa câu trả lời hợp lý, công đạo cho tôi!”

      “Tôi còn tưởng rằng con của mới là điều đặt lên hàng đầu chứ.” Hứa Lương Cầm chẳng thèm diễn nữa, con mệt, nghĩ mình luôn ở đây .

      Tina giống như gặp quỷ mà nhìn Hứa Lương Cầm, được câu nào. Tina xác nhận được rốt cuộc Hứa Lương Cầm biết được bao nhiêu.

      “Tôi gặp Jean- chồng cũ của rồi, còn chuyện vui vẻ với đàn em họ Chu của nữa đấy.” Hứa Lương Cầm khẽ cười.

      Mặt Tina tái nhợt đến đáng sợ, tay cũng run run: “ dám điều tra tôi!”

      “Là chồng trước của tìm Shibata Hisako, còn uy hiếp ấy nếu đưa tiền cho ta ta bí mật của hai người, nhận điện thoại của ấy nên mới thành ra như vậy. Tina, là bác sĩ mà sao vô liêm sỉ như thế hả?”

      biết cái gì? Lúc tôi nghèo khổ phải gả cho tên bất tài đấy, như thế công bằng với tôi sao? Tôi phải cố gắng nhiều năm mới lấy lại thành tựu cùng giàu có nhưng tôi Dật Hàng, điều này là !” Tina lớn tiếng đứng lên, giống như tìm được lý do thích hợp để phủ nhận mọi việc.

      hủy hoại gia đình, hủy hoại quan hệ giữa Dật Hàng với bố mẹ ấy, lợi dụng Dật Hàng ỷ lại mà khống chế và cướp đoạt hạnh phúc của ấy. Loại người như nên xuống địa ngục , xứng với cái gọi là tình . Con hổ thẹn vì , làm sao có tư cách mà ra những lời đó hả? xứng đáng với danh vị bác sĩ, cho là những thứ đó đáng để Dật Hàng hi sinh vì à? Tôi hỏi , việc chồng cũ của bị đuổi giết có phải liên quan tới ?”

      Biểu cảm Tina có chút vặn vẹo nhưng rất nhanh liền bình thường: “ có quyền bình phẩm về con tôi và cuộc sống của tôi. Cái gì cũng biết hỏi tôi làm gì? Chờ Dật Hàng đến tôi hết chân tướng, có vấn đề gì hỏi ấy.”

      Lúc này đến phiên Hứa Lương Cầm im lặng.

      “Sao nào? Im rồi hả? xem ra cũng phải rất ngu, còn biết Dật Hàng chịu nổi đả kích. Tôi dùng nhiều năm mới khiến ấy khôi phục lại bình thường, tôi cho là ấy nhận khổ sở tiếp được đâu.” Tina hổ là bác sĩ tâm lý, rất nhanh nắm được lợi thế về mình.

      Hứa Lương Cầm cực kì nén giận, nếu giết chết con mụ ngay trước mặt này!

      “Bây giờ có khi tôi phải cám ơn . Cám ơn loại bỏ gánh nặng cho tôi, về sau tôi chẳng lo lắng về Jean nữa, tôi tin bố mẹ ấy dùng tiền chặn mồm ta lại. Lại nghe gia tài của bố mẹ ấy cũng lớn lắm, tôi thay bọn họ chăm sóc con bọn họ nhiều năm như thế, bọn họ nên trả phí cho tôi, hi vọng chuyển lời hộ tôi nhé. Đương nhiên tôi cũng biết năng lực của bọn họ, tôi lưu lại phần di chúc, khi tôi xảy ra chuyện gì tôi hết với Dật Hàng, bao gồm cả nguyên nhân cái chết của tôi cũng do bố mẹ ấy gây ra, tôi còn muốn Dật Hàng đổi 1 nửa tài sản danh nghĩa của tôi, tương lai xin phối hợp nhé.” Thấy gì, Tina càng phách lối.

      Hứa Lương Cầm trừng mắt nhìn Tina: “ có tin là tôi giết ngay bây giờ ?”

      Tina sửng sốt, sau đó nhìn người đứng bên cạnh hai nhân viên an ninh, đắc ý mỉm cười, sau đó ta kêu lớn chạy ra ngoài, nhân viên đuổi theo.

      Hứa Lương Cầm trợn tròn mắt, chỉ tức giận quá thôi, con mụ này khoa trương quá, nếu bắt ta về có khi xử con mụ này !

      Nhưng bao lâu sau Tina trở về, ngoài nhân viên an ninh còn có Tống Dật Hàng.

      “Mấy người làm trò gì vậy hả?” Sắc mặt Tống Dật Hàng tốt, xem ra ban ngày rất mệt mỏi, nghĩ tới còn phải xử đống hỗn độn này nữa.

      Nước mắt Tina rơi xuống, ôm cánh tay Tống Dật Hàng: “ ấy mang người tới giết em, em sợ hãi chạy , cũng biết ở Mỹ luôn có uy hiếp này mà.”

      Tống Dật Hàng rút tay, để ta đứng vững rồi tới bên Hứa Lương Cầm: “Lương Cầm, chuyện gì vậy em?”

      Hứa Lương Cầm nhanh giải thích: “ ta quá đáng nên em dọa ta chút, hai vị này là bố mẹ phái người tới bảo vệ em.”

      “Mọi người đánh giặc hay sao phải kĩ càng thế? Tina, tôi với chị là 1 tháng sau thủ tục hoàn thành, tại sao chị còn tìm Lương Cầm làm gì nữa? Lương Cầm, tại sao bố mẹ phải đưa 2 nhân viên an ninh cho em? Chẳng lẽ bảo vệ em được à? Mà em có nguy hiểm gì khiến mọi người bảo vệ em kĩ vậy?”

      “Dật Hàng, ấy đưa Hisako về đây, còn để bố mẹ đưa Jean đến Trung Quốc đấy, ấy muốn làm gì chẳng lẽ biết sao?” Tina ăn chắc Hứa Lương Cầm ra chân tướng liền sợ hãi , tốt nhất là khiến Tống Dật Hàng quăng con điếm này !

      Tống Dật Hàng gì mà vẫn nhìn Hứa Lương Cầm.

      “Em tìm Shibata Hisako về đây.” Hứa Lương Cầm phủ nhận.

      Tống Dật Hàng thở dài: “Lương Cầm, em cho rằng ngay cả bóng lưng của ấy nhận ra chứ?”

      Hứa Lương Cầm trừng mắt, lát sau mới hiểu ý của Tống Dật Hàng, hẳn là nằm giường.

      “Nếu nhìn thấy vì sao ?” Đây ràng cười , Hứa Lương Cầm tức giận.

      “Là tôn trọng em, cũng muốn em chủ động ra quyết định của mình nhưng em cứ mực , vừa rồi còn nhận được thứ này nữa.” Tống Dật Hàng vừa vừa đưa bưu kiện.

      Hứa Lương Cầm vừa nhìn thấy ảnh Jean ở biệt thự, còn có bố mẹ Tống Dật Hàng ở đó nữa.

      “Lương Cầm, chồng cũ của Tina là nhân vật rất nguy hiểm, luôn uy hiếp Tina để đòi tiền chị ấy, ngoài Shibata Hisako em biết bố mẹ đưa ta tới nơi này, hẳn em biết lý do đúng ?” Tống Dật Hàng rất dịu dàng, nhìn Hứa Lương Cầm cũng dịu dàng, khó trách động được Jean, hóa ra bố mẹ động vào rồi.

      “Dật Hàng, ràng ấy muốn cùng hai người họ đối phó em, Hisako và Jean như thế nào phải biết rồi đấy. Bây giờ em dám ở đây nữa, đặt giúp em vé máy bay , nơi nào cũng được, chỉ đừng để em gặp Jean!”

      Hứa Lương Cầm nghe Tina biết ta muốn lấy tiền cao chạy xa bay, bao giờ cho ta đạt được ý muốn nhưng biết phải thế nào với Tống Dật Hàng.

      Thấy Hứa Lương Cầm gì, Tống Dật Hàng quyết định làm theo lời Tina , để cho chị ấy rời , càng sớm càng tốt, cũng để Hứa Lương Cầm yên tâm, về phần chuyện khác điều tra, hỏi sau.

      “Được, để tôi gọi luật sư đến, cho tên chị vào di chúc, hai ngày nữa chị về Mỹ.”

      “Có thể, em rời .”

      Thấy Tina khẳng định, Tống Dật Hàng lập tức cầm điện thoại gọi cho luật sư đến đây!
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani23 others thích bài này.

    4. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 72

      Hứa Lương Cầm thấy Tống Dật Hàng cầm điện thoại lên rất mâu thuẫn, muốn ngăn cản nhưng biết phải thế nào, sợ Tina kích Tống Dật Hàng, dù sao mục đích ta chỉ vì tiền, vì thế thấy Tống Dật Hàng tìm được số và sắp nhấn gọi, có chút do dự nhưng vẫn : “ được, được gọi cho luật sư!”

      Tống Dật Hàng nghe thấy dừng động tác nhìn Hứa Lương Cầm, tầm mắt Tina cũng nhìn lại, vẻ mặt sợ hãi mà như xem kịch vui, ta biết Hứa Lương Cầm vạch trần mình, tối thiểu là sợ tâm lý của Tống Dật Hàng ổn định, vậy nên có thời gian ra điều kiện với nhà họ Tống, để cho Tống Dật Hàng tổn thương, họ Tống cho mình nhiều đây.

      Về phần Tống Dật Hàng, được bao nhiêu lấy bấy nhiêu, ta cũng cưỡng cầu, nếu như bây giờ ta cãi nhau với Hứa Lương Cầm có khi được nhiều hơn, vì tạo cảm giác cho Tống Dật Hàng rằng Hứa Lương Cầm cố tình gây . Tina càng nghĩ càng vui, vì thế đến cạnh Tống Dật Hàng giữ chặt tay : “ Dật Hàng, thôi bỏ . cần làm thế bởi vì em và Lương Cầm cãi nhau. Vừa rồi là em kích động nên mất lý trí, chính em thiếu cảm giác an toàn nên mới liên lụy đến . Em hiểu rồi, em mà là cũng nghi ngờ nếu có người đưa ra cầu như vậy, thấy người đó tham tiền. Về sau em cần chiếu cố sinh hoạt của em nữa, em có thể tìm việc làm, mặc dù em làm bác sĩ nhưng có thể làm việc khác mà.”
      Tống Dật Hàng mím môi , cứ nhìn Hứa Lương Cầm, giống như hi vọng Hứa Lương Cầm có thể cho biết lý do vì sao cho sửa di chúc.

      Hứa Lương Cầm nổi, chờ Tina diễn xong, vào thời khắc quan trọng làm hỏi, phải cho con mụ này biết có diễn mãi cũng lấy được tiền đâu.

      “Lương Cầm, trước kia là chị tốt, chị nên vì lo lắng cho Dật Hàng mà bài xích em, chị tôn trọng tình cảm của hai người, chị xin lỗi. Chị can thiệp quá nhiều rồi, đây phải là việc của bác sĩ, chị rất xin lỗi. Cuộc sống tương lai của chị, trừ khi Dật Hàng tìm đến, nếu chị liên lạc với ấy đâu, chị chân thành chúc hai người hạnh phúc.”

      Biểu cảm Tống Dật Hàng có chút biến hóa, quay đầu khẽ nhăn mày: “Tina, chị…..”

      “Em mang thai.” Hứa Lương Cầm đánh gãy lời của Tống Dật Hàng, Tina diễn xong rồi hả? Bây giờ đến phiên nội dung chính đây.

      Tống Dật Hàng chậm rãi quay đầu lại, nghiêm túc nhìn Hứa Lương Cầm , mà Tina lại mang vẻ mặt thể tin nổi, sau đó cánh tay lôi kéo Tống Dật Hàng tự chủ buông lỏng ra.

      “Nếu cho là vì sao bố mẹ phái người bảo vệ em? Em giống người ham giàu à? Còn phải vì trong bụng em có con của sao? Bây giờ ngay cả Hiểu Vũ và Đại Long đều cho em làm bất cứ việc gì nữa. Em muốn tốt cho đứa bé nên ý kiến gì chuyện của Tina, em cũng vì sao em thích có bất kì liên lạc nào với ta nữa, em khống chế nổi.”

      “Tất cả mọi người đều biết em mang thai, chỉ biết?” Tống Dật Hàng chỉ nghĩ tới chuyện này, những thứ khác chưa nghe vào tai.

      Hứa Lương Cầm nghĩ nghĩ : “Chuyện này cũng đến đúng dịp, em vốn chờ về nhà trọ lại tăng ca các thứ, chuyện Shibata Hisako và Jean em có thể giải thích.”

      “Cái này quan trọng, em có chỗ nào thoải mái ? Đứng lâu như thế có mỏi ? Sao em biết giữ gìn thân thể mình thế hả? Chuyện mang thai lớn như thế mà sao bố mẹ chỉ phái có hai người thôi?” Bây giờ Tống Dật Hàng chẳng quan tâm gì hết, lập tức giúp Hứa Lương Cầm ngồi xuống.

      Ai xứng đáng khiến quan tâm chứ, ngoài vợ con ra chẳng ai bằng hết.

      Hứa Lương Cầm mặc cho Tống Dật Hàng đỡ mình nhưng ngồi sô pha: “ đừng giận cá chém thớt lên bố mẹ , bọn họ đối xử với em cực tốt, em cũng thích ở đây lâu, em hơi mệt, muốn về nhà trọ.”

      “Được! Được! Được! Về ngay bây giờ.” Tống Dật Hàng tận 3 chữ được, sau đó dè dặt ôm thắt lưng Hứa Lương Cầm, hai nhân viên an ninh cũng phía sau.

      Trong phòng khách, Tina vô lực ngã xuống sô pha, biết kế hoạch của mình thực được rồi.

      Tống Dật Hàng để xe vào chỗ bãi xe ở quán rượu, sau đó ngồi chung xe với Hứa Lương Cầm về nhà trọ.

      “Nếu em về biệt thự ở , thuê vài người giúp việc.”

      đâu, vắng vẻ lắm, cứ thuê người trước , em chưa ở đó vội.” Hứa Lương Cầm thấy Tina ở trước mình nên muốn.

      Tống Dật Hàng vội vàng : “Vậy , nếu em thoải mái đừng miễn cường, đổi phòng là được.”

      Hứa Lương Cầm nhìn Tống Dật Hàng cười: “Em đúng là mẹ quý nhờ con đây, nếu có đứa bé tra khảo em rồi.”

      “Em mắng oan rồi, từ đầu tới cuối chưa câu nào mà!”

      “Ngoài miệng chưa nhưng trong mắt của đều thắc mắc nhìn em!”

      “Em thế nào là thế đó, sai hết rồi!”

      Thái độ Tống Dật Hàng cực kì tốt, là nhận sai nhưng nụ cười càng lúc càng lớn, ở trong xe cũng yên mà gọi điện thoại. “Vâng, em làm bố rồi, lần khác gặp mọi người sau nhé, em mời khách!”

      Hứa Lương Cầm thừa dịp Tống Dật Hàng để di động xuống : “Người ta vừa mới có bầu thôi, đừng có khoa trương đến mức mở tiệc tuyên dương chứ?”

      gần 40 mới có đứa bé, sao lại vui được? Em làm mất cả vui.”

      Hứa Lương Cầm chịu nổi dáng vẻ đáng thương này của Tống Dật Hàng, buồn cười thở dài: “Tùy vậy, em mặc kệ.”

      “Cũng biết là con trai hay con nhỉ? Phải đổi phòng, đủ dùng. Làm hai phòng trẻ , bên ngoài có khu vui chơi, nhưng thứ khác mời kiến trúc sư đến, phải đơn giản mà đẹp. “Tống Dật Hàng bày ra dáng vẻ cân nhắc.

      Hứa Lương Cầm khó hiểu: “Sao phải hai phòng trẻ?”

      “Sinh đứa buồn, ít nhất là hai đứa, đó là kế hoạch, trai , bảo bối của sinh ra có phòng riêng của mình, ra em sinh thêm vài đứa nữa càng vui.”

      vui nhưng em chịu nổi, bây giờ em còn thấy sớm đấy.”

      Tống Dật Hàng lắc đầu: “ sớm đâu, tuy là thế nhưng đều là phòng bảo vệ môi trường, nhanh nhanh trang hoàng xong rồi cây cối xanh tốt, mặt khác hẹn bác sĩ dinh dưỡng, em với con phải khỏe mới yên tâm.”

      Hứa Lương Cầm chỉ cảm thấy Tống Dật Hàng sắp sinh có, vì thế nhắm mắt thèm để ý tới , Tống Dật Hàng thấy thế liền ngậm miệng chữ mà ôm Hứa Lương Cầm cười hiha.

      Trở lại nhà trọ, ngày hôm sau Tống Dật Hàng đưa cho Ngô Thừa Long và Tô Hiểu Vũ bao lì xì to, cám ơn họ chăm sóc Hứa Lương Cầm.

      Ngô Thừa Long sờ thấy lì xì rất dày mặt mày vui vẻ cám ơn, Hứa Lương Cầm thấy thế cũng vui theo.

      Từ hôm đó mỗi ngày Tống Dật Hàng đều nấu nhiều bữa khác nhau, tất cả đều khiến Hứa Lương Cầm muốn ăn, đôi khi còn hơn cả chuyên gia dinh dưỡng, sợ Hứa Lương Cầm khỏe khi mang thai, cả ngày lo lắng ốm nghén. Hứa Lương Cầm chẳng từ chối món gì, ăn gì cũng thấy ngon, điều này khiến Tống Dật Hàng vui ra mặt, sắp định đưa Hứa Lương Cầm lên bàn thờ khiến đám Mạnh Tề và Vương Trung Minh muốn tụ tập xem Hứa Lương Cầm cất giữ cái gì, Tống Dật Hàng hai lời liền đáp ứng.

      là, phải là em mang thai thôi sao? Người ta đâu phải trẻ con chứ, có ai giống ?” Hứa Lương Cầm nằm giường liếc Tống Dật Hàng.

      Tống Dật Hàng gọt táo cho Hứa Lương Cầm nhưng lại sợ táo lạnh nên rửa qua bằng nước ấm, Hứa Lương Cầm ngăn lại: “ nghỉ ngơi , đừng quá sức. Em đâu phải đến giai đoạn ở cữ, rửa bằng nước ấm còn vị gì nữa, bây giờ em chưa cần ăn, tí nữa để bớt lạnh em ăn.”

      “Vậy đảm bảo đâu em, trái táo này cũng phải cho đứa bé, em ăn chút tốt cho thân thể, thừa dịp em bụng chưa to ra ngoài cho khuây khỏa nhé, với cả em của cũng muốn nhìn mẹ con em nên hẹn họ vào ngày kia.”

      Lại còn bày đặt mẹ con em! Hứa Lương Cầm bị từ này khiến buồn nôn, cúi đầu nhìn cổ và bụng mình thế này mới giống như thể tin nổi?

      Mẹ to? Mẹ to lớn!

      Thôi chẳng sao, cũng từ chối, tùy , cứ vui vẻ là được.

      “Em ăn trước , pha cho em cốc sữa nóng!”

      Nhìn Tống Dật Hàng nhàng ra ngoài, Hứa Lương Cầm muốn cười, đây giống đãi ngộ của hoàng hậu, bây giờ chỉ còn thái hậu thôi, nghĩ Tống Dật Hàng lại thích trẻ con.

      Đến ngày tụ hội, Tống Dật Hàng đưa Hứa Lương Cầm vào khách sạn, vào phòng được thuê giới thiệu với Hứa Lương Cầm, cái này khiến nhầm lẫn nhiều.

      “Lương Cầm, nhìn em phúc hậu hơn đấy, đúng là dáng vẻ của phụ nữ có thai, Dật Hàng chăm sóc em tốt lắm!” Tôn Linh đến cạnh Hứa Lương Cầm, kéo tay , chuyện Hứa Lương Cầm mang thai phải chú ý cái gì cái gì.

      “Mỗi ngày em đều ăn với ăn, béo sao được.” Hứa Lương Cầm xấu hổ.

      “Xấu hổ gì chứ, ai cười phụ nữ có thai được, dinh dưỡng phải đầy đủ nhé, mau ngồi xuống nào.”

      Tống Dật Hàng cố ý để Tôn Linh ngồi cạnh Hứa Lương Cầm, ngồi bên kia: “Em với chị Tôn Linh uống, mùi rượu ám ấy, tốt.”

      Vừa Vừa nhìn về phía mọi người: “Hôm nay ai muốn hút thuốc ra ngoài, hút xong về nhà luôn, đừng mang hơi khói vào nhé.”

      Tất cả mọi người cười gật đầu: “Biết rồi thưa ông tướng, thuốc cũng dám mang, thằng nhóc này vì vợ mang thai mà dám để mọi người giận đến tăng máu đấy, chuyện gì bây giờ cũng bằng rồi, bây giờ nó chỉ chú ý đến vợ con nó thôi! Bọn đau lòng!”

      xong mọi người cùng cười, chờ ăn xong Mạnh Tề hắng giọng hỏi: “Dật Hàng, thay mặt em ở đây hỏi chú, chú phải trả lời nhé.”

      hỏi .” Tống Dật Hàng vội vàng gắp thức ăn cho Hứa Lương Cầm, có thể ăn cũng phải gắp cho miếng rau .

      “Chú vì Lương Cầm mà đau lòng nhưng bây giờ Lương Cầm là gì của chú? Chú thích con bé ở điểm nào? Phải để mọi người còn biết chứ!”

      “Đúng! Mau !” Mọi người ồn ào, khó có khi Tống Dật Hàng vui vẻ cực độ nên cứ được đà mà trêu.

      Tống Dật Hàng cẩn thận bỏ xương cá ra, xác định có gì mới đưa cho Hứa Lương Cầm, sau đó quét vòng : “Mọi người đều biết tiêu chuẩn của em rất cao, mà Lương Cầm trong lòng em lại đạt đến cảnh giới hoàn mỹ của hoàn mỹ rồi, em thích cá tính của ấy.”

      Cái này chỉ những người hỏi mà Hứa Lương Cầm cũng để đũa xuống nhìn chằm chằm Tống Dật Hàng, mình hoàn mỹ của hoàn mỹ cơ á? Hôm này mới biết đấy, muốn thổi phồng đừng có khoa trương thế chứ.

      “Có thể lấy ví dụ ?” Mạnh Tề cũng dại ra, Tống Dật Hàng đánh giá cao quá rồi nhưng Mạnh Tề xuất thân là luật sư nên phản ứng cực kì nhanh.

      Tống Dật Hàng đắc ý cười : “Ví dụ có ngay trước mặt, với ánh mắt chọn bạn trai của Lương Cầm mà , phải mắt ấy hoàn mỹ à?”

      Câu trả lời này làm mọi người chút nữa hộc máu, phải nó tự khen nó à?

      “Chú thắng! Chú thắng!” Mạnh Tề giơ ngón tay cái với Tống Dật Hàng, vốn muốn xem Tống Dật Hàng xấu hổ nghĩ tới mặt ông tướng này còn dày hơn thớt, gì sánh bằng rồi!

      Hứa Lương Cầm cười đến hết hơi, Tống Dật Hàng vội vuốt lưng cho dễ thở.

      buổi tối vui vẻ trôi nhanh, Hứa Lương Cầm chào tạm biệt mọi người, Tôn Linh kéo tay giọng : “Em đúng là thần tượng của chị, Dật Hàng vốn chỉ thích thích em thôi mà còn cố tình khiến em có đứa bé, nửa đời sau của em vui vẻ rồi.”

      ấy cũng vì đứa bé thôi.” Hứa Lương Cầm đương nhiên biết Tống Dật Hàng tốt với nhưng đứa bé trong bụng mới là quan trọng nhất.

      Tôn Linh tức giận vỗ tay Hứa Lương Cầm: “Sao em quan tâm chuyện nhặt này làm gì? Em ngẫm lại lấy điều kiện của Dật Hàng, muốn có đứa bé còn khó chắc? Đúng là suy nghĩ linh tinh, những phụ nữ nó gặp qua phải đẻ con cho nó được đâu! Nhiều năm như thế, nó còn chưa có ý định sinh con, mà gặp em luôn nghĩ tới đấy, em cứ nghĩ lại hiểu, nhìn nó vui như thế khiến chúng ta tự chủ mà vui cùng.”

      Hứa Lương Cầm ngồi thừ người đến tận lúc vào xe, thấy Tống Dật Hàng vẫn tin tưởng nhưng Tôn Linh lập tức hiểu, cảm thấy tình cảm của mình hơn nhiều, Tống Dật Hàng đúng là thích , đứa con chỉ là dệt hoa gấm để bọn họ thêm hạnh phúc mà thôi, sau này bao giờ buông nữa.

      “Nghĩ gì thế, em mệt à?” Tống Dật Hàng hôn lên trán Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm cười lắc đầu: “Em có yếu ớt thế đâu, hôm nay em vui lắm.”

      “Ừ, thế về sau gặp nhiều nhé, cần nhiều người, gặp mỗi chị Tôn Linh là được.”

      Hứa Lương Cầm ừ tiếng, sau đó ngẩng đầu nhìn Tống Dật Hàng, lát sau : “Dật Hàng, chẳng lẽ muốn biết chuyện của Shibata Hisako và chồng cũ của Tina sao?”

      Tuy Tống Dật Hàng đề cập nhưng có nghĩa là chuyện này tồn tại. Hứa Lương Cầm muốn Tống Dật Hàng hiểu lầm .

      biết em có lý do của riêng mình, nếu em đồng ý nghe, còn để ý đâu, chỉ cần em và con bình an, khỏe mạnh mọi thứ khác quan trọng nữa, đây là những lời lòng đấy.”

      Mắt Hứa Lương Cầm có chút ươn ướt, đem bàn tay nắm chặt lấy Tống Dật Hàng, 10 ngón tay đan vào nhau: “Em .”
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani32 others thích bài này.

    5. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      chương qá. Chăm chỉ quá ơi. càng chăm t càng vui í
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :