1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 68

      Tống Dật Hàng ăn tối với Tina rồi về phòng của mình, thấy Hứa Lương Cầm gửi tin nhắn cho mình yên tâm, tiếp theo cho người đến Mỹ thương lượng với Jean.

      Mỗi ngày Hứa Lương Cầm đều trải qua rất phong phú, ngoài việc lời ngon tiếng ngọt với Tống Dật Hàng ra chuyện với Dư Mạn Quân xem tình huống bên kia thế nào, mặt khác cùng Tô Hiểu Vũ đả kích Shibata Hisako tí. Shibata Hisako hổ qua bàn tay của Tina, nhịn đến n lần cũng sao.

      “Lương Cầm, có thể về muộn hơn so với dự đoán, tâm tình Tina tốt nên ở lại cùng chị ấy mấy ngày.” Tống Dật Hàng nghĩ chờ chuyện của Jean, muốn để Hứa Lương Cầm lo lắng mà cũng muốn mất hứng vì chuyện này.

      Có phải là lo lắng biết giấu bí mật ở chỗ nào nhỉ? Hứa Lương Cầm đương nhiên biết thừa Tina có ý tốt đẹp gì, ước gì Tina đừng về, vì thế nghe Tống Dật Hàng xong, nhàng cười: “ ấy cũng là người đáng thương, nếu ấy tạm thời muốn quay về đừng bắt ép khiến ấy thương tâm, ở lại chăm sóc ấy , em có việc gì đâu, em vẫn ổn lắm.”

      “Lương Cầm, nếu em tức giận mai đưa ấy về.” Tống Dật Hàng nghĩ Hứa Lương Cầm ngược.

      “Sao lại hiểu ý em rồi? Em tức giận khi nào chứ? Em lòng mà, trong khoảng thời gian này em chỉ quan tâm thế nào thôi, còn mọi chuyện khác em để ý đâu, trước kia làm khó là em tốt.”

      Tống Dật Hàng được sủng mà sợ hãi: “Sao em lại trở nên hiền lành và hào phóng như vậy?”

      Hứa Lương Cầm vừa định đáp lời cuộc thoại chèn tới, là mẹ Tống Dật Hàng gọi đến vì thế hấp tấp : “Là em thương mà, em có việc, chơi vui vẻ với Tina nhé, bye bye.”

      Tống Dật Hàng thấy đầu bên kia tắt, trực giác mách bảo chuyện này đúng lắm, đây phải lần đầu tiên Hứa Lương Cầm tự tắt điện thoại trước, hơn nữa trước kia ấy cũng hay bộc lộ tình cảm với và bao giờ cũng bài xích Tina. Nhưng từ sau lần hai người cãi nhau to chẳng những phản đối du lịch với Tina mà còn khuyên nên về sớm làm gì, hoặc là cố ý trấn an hoặc là muốn trở về sớm.

      Nhưng như vậy có ý gì đây? Tống Dật Hàng đột nhiên tỉnh ngộ, sau đó trong đầu ngừng nghĩ tới lý do vì sao Lương Cầm phải làm vậy, chẳng lẽ còn tức nên thèm để ý hoặc là chán cãi nhau với rồi, giống như làm cuộc đào tẩu? Có phải nghĩ rằng nhân cơ hội này xem mặt đối tượng khác rồi bỏ ? Nếu còn lý do gì để giải thích việc Hứa Lương Cầm thay đổi tính cách vậy?

      Tống Dật Hàng đứng ngồi yên, lập tức đứng dậy tìm Tina.

      Tina kinh ngạc nhìn khuôn mặt lo lắng của Tống Dật Hàng hỏi: “Tại sao phải sốt ruột trở về, phải thêm mấy địa điểm nữa sao?”

      “Tôi yên tâm với Lương Cầm, tôi muốn về nhìn ấy chút xem sao.”

      “Hai người luôn chuyện với nhau hàng ngày có lo lắng gì chứ?” Tina thấy Tống Dật Hàng rất hoang mang.

      “Tina chị cần hỏi nhiều như thế, ngày mai chúng ta trở về.”

      “Dật Hàng, chuyện của Jean đến bây giờ vẫn chưa có tin tức gì, em muốn về nhà ở cùng với Hứa Lương Cầm, đến lúc đó vừa chăm sóc ấy vừa làm việc của mình mà bỏ rơi em, em sợ lắm, hiểu cảm giác của em mà.”

      Tống Dật Hàng kiên nhẫn an ủi Tina: “Tôi khẳng định chuyện của chồng cũ chị có vấn đề gì, phỏng chừng hôm nay hoặc sáng mai có tin tức của ta thôi, chị cần sợ, nếu ba ngày sau chúng ta xuất phát.”

      “Dật Hàng, em muốn trở về, em muốn nhìn thấy ở chung với Hứa Lương Cầm, em chỉ muốn chúng ta cứ mãi bên nhau du lịch khắp nơi, đồng ý với em , được ?” Từng giọt nước mắt Tina rơi xuống.

      Tống Dật Hàng nhìn từng giọt nước mắt mặt Tina, lại nhìn khuôn mặt yếu ớt cầu xin của .

      Hai người cứ nhìn nhau, im lặng đến đáng sợ, rốt cục Tống Dật Hàng thở dài: “Tina, tôi rất nhớ ấy.”

      Thân mình Tina khẽ run, có chút dám tin vào những gì mình nghe thấy, nghĩ Tống Dật Hàng bị làm rung động: “Dật Hàng, gì?”

      “Tôi tôi nhớ ấy, tôi muốn ấy, tôi rời xa Lương Cầm nửa tháng rồi, từ khi tôi biết tôi ấy, ngoài việc chúng tôi có hai lần chia tay ra chưa bao giờ tôi xa ấy lâu đến vậy. Trong lòng của tôi bây giờ bất an khủng khiếp, tôi bắt đầu ảo tưởng số chuyện may cho nên tôi phải nhìn xem ấy có sao , tôi đặt vé máy bay vào ba ngày sau, chị đồng ý tham gia hôn lễ của chúng tôi vui vẻ, bằng tôi chỉ có thể tiếc nuối cho người đưa chị về Mỹ thôi.”

      Hai bả vai Tina vô lực buông xuống, cả người như mất sinh khí: “ cũng biết, chỉ cần sống vui vẻ việc gì em cũng trả giá hết, em chúc phúc cho nhưng có mặt ở hôn lễ, nhưng mong cam đoan là Jean bao giờ uy hiếp em nữa. Ngoài ra em có chuyện rất xấu hổ muốn , vì mấy năm nay đưa tiền cho Jean mà em còn khoản nợ chưa trả, chỉ sợ thời gian ngắn nữa thôi người ta đưa tiền sinh hoạt hàng tháng cho em nữa.”

      Sau khi Tống Dật Hàng nghe xong giọng thoải mái hơn: “Tôi còn tưởng việc to thế nào, chuyện Jean tôi có thể cam đoan ta bao giờ làm hại chị được, về phần tiền nong chị càng cần lo lắng, chị là vì tôi cho nên mới buông tay cho tương lai cũng như cuộc sống, có thể khiến cuộc sống chị đầy đủ là trách nhiệm của tôi, tôi chuyển ít tiền vào tài khoản cho chị.”

      “Dật Hàng, em nghe Lương Cầm còn cho ấy cổ phần, em có thể được cổ phần như ấy ? Như vậy cần đưa em tiền nữa.”

      Tina làm Tống Dật Hàng sững sờ, tiện đà nghĩ có lẽ Tina muốn công bằng với Lương Cầm, chỉ là cổ phần công ty có phải muốn cắt là cắt được đâu, bởi vì chuyện này liên quan tới lợi ích của cả tập đoàn, Lương Cầm là ngoại lệ, phải xem Lương Cầm có là vợ mình hay mới được cho đấy.

      Đúng vậy, sớm muốn cưới Lương Cầm rồi chỉ là chuyện Hisako chưa giải quyết xong lại đành lòng chuyện Tina nên cứ kéo dài mãi, nghĩ chỉ mất chút thời gian khuyên Tina, nghĩ Hisako về Mỹ kéo Tina vào cho nên chuyện cứ thế mà dài ra.

      được sao?” Thấy Tống Dật Hàng lời nào, biểu cảm của Tina tuy vô tội nhưng trong lòng cuồn cuộn hận ý, trả giá nhiều cho Tống Dật Hàng như thế mà thằng nhãi này còn do dự.

      “Tina, cổ phần của tôi liên quan rất nhiều tới tập đoàn, Lương Cầm là vợ sắp cưới của tôi nên ấy được quyền hưởng nửa, nhưng chị có thể tin tôi, về vấn đề kinh tế tôi chu cấp cho chị đầy đủ.”

      Giọng Tina ai oán: “Bây giờ thế thôi nhưng nếu tương lai Hứa Lương Cầm cho phép hoặc là có đứa bé quên em thôi. Lại cực đoan hơn là chẳng may có chuyện gì Hứa Lương Cầm lấy hết tất cả của , như thế sống dậy mà để ý em được sao?”

      Tống Dật Hàng nghĩ mình ở chung với Hứa Lương Cầm khiến Tina có cảm giác an toàn như vậy, nhưng nghĩ ấy tuổi già sức yếu, bệnh lo lắng của người già là khó tránh khỏi.

      “Di chúc của tôi để lại cho chị ít tài sản.”

      Cuối cùng Tina cũng yên tâm: “Dật Hàng, phải hiểu cho em, em ham tài sản của , chỉ muốn sống hết quãng đời còn lại cách yên bình.”

      “Tôi hiểu mà, chị nghỉ ngơi cho khỏe, sau khi tôi về việc này với luật sư.”

      mặt Tina đầy ý cười gật đầu đồng ý, nhìn Tống Dật Hàng ra và đóng cửa lại. Tuy kết quả như mong muốn nhưng mà cũng tốt, chờ về Mỹ rồicô ép Tống Dật Hàng đưa nhiều tiền hơn, tin đáp ứng mà thôi.

      Rạng sáng điện thoại của Tống Dật Hàng có thư mật, nội dung rất đơn giản: Đàm phán thất bại, mục tiêu bị mất dấu khi điều tra nửa, theo dõi đồng lõa.

      Thất bại ư? Chẳng lẽ Jean phải là người xảo trá mà sau lưng ta còn cả tổ chức? Tống Dật Hàng để điện thoại xuống mới cảm thấy chuyện này đơn giản nhưng cũng chỉ có thể chờ kết quả điều tra.

      Nhưng chuyện này cũng quan trọng, ngày mai lên máy bay về rồi, bất kể thế nào cũng muốn ba ngày sau nhìn thấy Hứa Lương Cầm, xem muốn làm gì!

      Lại trôi qua 2 ngày, Hứa Lương Cầm thấy mẹ Tống Dật Hàng ở nhà trọ, chẳng quan tâm dáng vẻ đài các hay quý phái gì của bà mà hỏi luôn: “Dì ơi, có phải có tin tức gì ạ?”

      “Con xem con gấp chưa kìa, người trẻ tuổi phải học bình tĩnh, bằng bị đối phương nhìn ra nhược điểm đó, người trói đến đây rồi, dì cho người bảo vệ ta.” Dư Mạn Quân vỗ vỗ tay Hứa Lương Cầm.

      “Về đây? Dì đưa chồng cũ của Tina đến Trung Quốc?” chỉ muốn điều tra xem Tina có ý đồ bất lương nào mà thôi, sao dì lại đưa việc lên tầm cao mới thế? Ôi đúng là gừng càng già càng cực cay!

      Dư Mạn Quân càng vui vẻ: “Con suy nghĩ nhiều quá rồi, ta tự nguyện đến, nếu ta cùng chúng ta sớm mất mạng rồi, có người thầm giết ta.”

      “Là ai thế dì?” Hứa Lương Cầm vội vàng hỏi, cảm giác giống trong phim.

      “Dì cũng lắm nhưng với cách ăn của ta là chủ nợ hoặc là vợ cũ của ta làm.”

      “Con nghĩ hẳn là chủ nợ, dù Tina có thế nào cũng chọn cách mạo hiểm thế đâu, hơn nữa ta cũng có năng lực đó.”

      Dư Mạn Quân gật đầu: “Có lẽ thế, chờ ta tra ra , nhưng ta là người rất giảo hoạt và thông minh, hiểu sao vợ cũ của ta đòi ly dị nhỉ? Trả thù lao cũng bằng miệng tham vô đáy đó.”

      “Hay để con chuyện với ta?”

      “Cái này được nhưng con nên chờ thời gian nữa, chờ sau khi ta cảm thấy an toàn cho con gặp ta.”

      Hứa Lương Cầm nghe xong rồi đồng ý, cảm giác mẹ Tống Dật Hàng luôn mang khí thế trầm ổn của đại tướng, chính xém tí là quên chuyện có an toàn hay , có dì ở đây lo lắng và sợ hãi nữa.

      Lại trò chuyện với Dư Mạn Quân lúc, thấy xe họ Tống đến đón bà, lễ phép cám ơn với tài xế, Hứa Lương Cầm chờ xe mở ra định lên tầng.

      “Có phải em nên giải thích cho biết vừa rồi xảy ra chuyện gì ?”

      Hứa Lương Cầm bị giọng sau lưng làm hoảng sợ, quay đầu lại thấy Tống Dật Hàng, sao người này lại về đây? phải Tina về cùng chứ, sau này hành động làm sao?

      Nhưng tất cả những điều này đều là thứ yếu, chủ yếu là để lên tầng, Shibata Hisako còn ngủ ở phòng khách đấy.

      “Em làm sao thế?” Tống Dật Hàng còn tưởng dọa sợ nhưng nhìn đôi mắt to tròn đảo ngược đảo xuôi là biết phải rồi.

      có gì đâu, em bị dọa sợ đấy, tại sao về mà tiếng với em?”

      “Trước tiên giải thích cho biết vì sao em lại bước ra từ chiếc xe đó? Phải sao nhỉ, sao lại thân cận với mẹ ?”

      “Em thân với dì được à? Đó là mẹ chồng của em, tương lai em là vợ , em được quyền nịnh hót à?”

      Tống Dật Hàng nở nụ cười: “ rất thích nhưng đó phải tất yếu. Bọn họ bỏ lỡ nhiều chuyện rồi, cuộc sống sau này của chúng ta cũng cần họ can thiệp, em đừng để ý họ làm gì, cứ giữ lễ tiết là được.”

      “Dù thế nào cũng là bố mẹ , dù tôn trọng hay bọn họ lớn tuổi rồi, ai cũng vậy, cũng muốn con cái đề huề.”

      “Em đúng là sứ giả, mỗi tháng mẹ cho em bao nhiêu hả?”

      ít đâu, 5 vạn đấy, khi kết hôn còn cho em trang sức với nhà ở nữa.” Hứa Lương Cầm đắc ý khoe.

      chỉ cho em những thứ đó, sao em lại để ý đồ cho em chứ? Trời lạnh, đừng đứng đây nữa, vào nhà thôi.”

      Tống Dật Hàng vừa vừa ôm Hứa Lương Cầm muốn cùng lên tầng, ngờ Hứa Lương Cầm đứng nguyên tại chỗ, chịu được hỏi: “Em làm sao thế?”

      “Đừng lên vội, Tô Hiểu Vũ và Đại Long về ở, cũng dẫn theo người nên hơi lộn xộn.”

      Tống Dật Hàng nhíu mày, quả nhiên thích cách sống của hai người kia vì thế : “ với em thu dọn đồ, sau đó em với .”

      cần! cần! Em có gì để dọn cả, ngay bây giờ .” Hứa Lương Cầm kéo tay Tống Dật Hàng đến chỗ xe của .

      “Ngay cả laptop em cũng mang sao, quần áo cũng lấy?”

      cần, chúng ta thôi.”

      Lúc này đến lượt Tống Dật Hàng nhúc nhích, Hứa Lương Cầm lúng túng: “ thôi mà!”

      Tống Dật Hàng tránh khỏi tay Hứa Lương Cầm, nhíu mày : “Hứa Lương Cầm, rốt cuộc em giấu ai ở trong phòng! !”
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani30 others thích bài này.

    2. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      tdh ghen roi
      lananhtran51 thích bài này.

    3. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Dấu người cũ...... của
      lananhtran51 thích bài này.

    4. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Nam chính này chỉ giỏi to tiếng, tức giận, vung tiền thôi. Bị lừa to đùng như vậy mà biết
      lananhtran51 thích bài này.

    5. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 69

      Hứa Lương Cầm bị Tống Dật Hàng mà trợn tròn mắt, người lớn tuổi mà trực giác nhạy thế nhưng cũng phản ứng nhanh: “ linh tinh gì thế? Em giấu ai chứ? Hơn nữa nếu em giấu người làm sao giấu ở đây chứ?”

      “Vậy giờ chúng ta lên tầng!”

      Tống Dật Hàng kiên trì quá nên Hứa Lương Cầm còn cách nào đành phải đồng ý lên nhà trọ với .

      “Ôi, tuần trăng mật về rồi cơ à? Sao lại khéo gặp ngay Lương Cầm thế?” Tô Hiểu Vũ nhìn hai người đến lớn tiếng chào hỏi, Ngô Thừa Long nghe thấy phản ứng cực kì nhanh chạy đến nhà vệ sinh kéo Shibata Hisako đến phòng mình.

      Tống Dật Hàng cười cười với Tô Hiểu Vũ: “ lâu gặp.”

      xong tiếp tục vào, ngang qua phòng Ngô Thừa Long phát thấy bóng lưng của phụ nữ nằm giường, vì thế đứng trước của Ngô Thừa Long hỏi: “ định phẫu thuật à?”

      Ngô Thừa Long chưa kịp đóng cửa, giống như lơ đãng nhìn qua cười ha ha: “Tôi định với Lương Cầm sớm là bản thân tôi vẫn thẳng tuột, mọi người đừng kéo tôi cong xuống chứ.”

      Tống Dật Hàng để ý bước qua phòng Ngô Thừa Long mà vào luôn phòng Hứa Lương Cầm, chỗ này chỉ có 1 phòng to thôi, có thể cần phải kiểm tra làm gì nữa.

      “Em nên nghi ngờ, vốn chẳng có gì mà cứ tin em.”

      “Là biểu của em khiến nghi ngờ đấy, đột nhiên khó chịu khi du lịch với Tina, lại để mặc ở cùng với chị ấy thời gian dài như thế, vừa rồi ngay cả máy tính cũng muốn lấy mà với luôn, em nghĩ sao nghi được?”

      “Em hiểu rồi, em hiểu rồi, đúng là ẩm ương bất thường. Lần trước vì Tina mà cãi nhau với em, em thỏa hiệp lại nghĩ em có chuyện mờ ám, em chẳng biết làm thế nào mới tốt nữa đây.” Nếu Shibata Hisako bị phát Hứa Lương Cầm phải lo lắng nữa.

      Tống Dật Hàng vui vẻ: “ phải bị em bỏ rơi sao? Bằng vì sao phải vội về chứ? Tránh cái gì, để thương em nào.” xong liền ôm chầm lấy Hứa Lương Cầm rồi hôn .

      Tai mắt ở bốn phía, Hứa Lương Cầm đẩy Tống Dật Hàng ra: “ đừng có linh tinh, ban ngày ban mặt.”

      “Chúng ta có phải chưa làm ban ngày đâu, vài ngày ở đây có chuyện gì phát sinh ?” Tống Dật Hàng xong lại muốn lần sờ quần áo của .

      Hứa Lương Cầm dỗ : “ trả lời trước , vì sao vội về thế? Có phải Tina về lại biệt thự ?”

      sờ và ôm em được à? Tina về khách sạn ở, trước tiên muốn biết em làm gì?” Tống Dật Hàng cố ý chơi xấu với Hứa Lương Cầm.

      “Khi nào ta về Mỹ?”

      Bị Hứa Lương Cầm hỏi, Tống Dật Hàng ngồi dậy: “ nhanh thôi. Lương Cầm, muốn sửa di chúc, đem số tài sản cho chị ấy dưỡng già.”

      phải lập cho ta quỹ sao?” Hứa Lương Cầm cảnh giác, cho rằng Tina muốn rút hết tiền của Tống Dật Hàng.

      “Bởi vì số nguyên nhân nên chị ấy thể dùng quỹ đó được cho nên muốn tăng tiền sinh hoạt của chị ấy lên, cho dù có nhượng cho chị ấy chút tài sản cũng ảnh hưởng tới lợi ích của em đâu.”

      “Tống Dật Hàng, tôi phải là con ngu mà hiểu mấy chữ tài sản và di chúc đó. ta mà lập quỹ hề , vì sao ta ngồi yên mà lấy tiền, ta chi tiêu kiểu gì mà đến mức người ta khóa mất? Nếu như ta mang tiền đó chi tiêu vào mục đích khác sao? Tôi ngăn đưa ta tiền dưỡng lão nhưng tôi đồng ý cho việc ném tiền vào cái miệng đáy đó.”

      “Tại sao em lại có thể Tina như thế?” Tuy Tống Dật Hàng vậy nhưng vẫn có chút tức giận gì.

      “Vậy , tiền kia của ta đâu mất hả?”

      “Đây là việc riêng của Tina nên thể .”

      “Xem ra cũng biết nguyên nhân. Ai với tôi là bao giờ giấu tôi bất cứ chuyện gì? thích thế nào tùy , giờ tôi còn sức mà giận cùng vợ cũ quý của đâu!” Hứa Lương Cầm bày ra dáng vẻ mặc kệ.

      Tống Dật Hàng bất dĩ thở dài: “Lương Cầm, đồng ý với Tina rồi, với cả số tiền đó cũng lớn với .”

      “Vậy cũng thể phung phí nó, nhiều tiền làm từ thiện . muốn làm sao cũng được nhưng thể cho ta tiền bây giờ, tháng nữa rồi bàn tới chuyện này.”

      “Vì sao?” Tống Dật Hàng hiểu nhìn Hứa Lương Cầm.

      “Chẳng tại sao cả, tôi muốn ta đắc ý nhanh như vậy, để cho ta hiểu là phải chuyện gì ta với đáp ứng ngay được.” tháng tra ra manh mối, Hứa Lương Cầm lấy cớ này để kéo dài thời gian.

      Tống Dật Hàng phản đối: “Được, tháng sau xong xuôi thủ tục khiến Tina rời , sau đó chuẩn bị lễ cưới của chúng ta.”

      Hứa Lương Cầm cười : “Bố mẹ tôi còn chưa biết là ai, đám cưới dễ vậy cơ à!”

      “Em cần lo, mẹ vợ tương lai rất đồng ý người con rể là đây.”

      “Làm sao có thể, mẹ em làm sao biết , !” Hứa Lương Cầm ngồi lên người Tống Dật Hàng, ép .

      Tống Dật Hàng ôm thắt lưng của Hứa Lương Cầm rồi kể chuyện ngày đó hai người chia tay, tìm khắp nơi, ngược lại khiến Hứa Lương Cầm rơi nước mắt.

      Bởi vì đường mệt nên Tống Dật Hàng ngủ sớm, Hứa Lương Cầm thấy có việc gì mới ra ngoài hỏi Tô Hiểu Vũ. “Người đâu?”

      Tô Hiểu Vũ ngoác miệng: “Để Đại Long đưa rồi, tớ định đưa ta nhưng ta đồng ý, còn với đàn ông an toàn hơn, tớ thấy ta cũng hoảng sợ nên đồng ý luôn!”

      “May bị lộ.”

      “Có chị ở đây làm sao bại lộ được, chị đây là người thông minh nhanh nhạy mà!” Tô Hiểu Vũ dương dương tự đắc .

      “Vâng vâng, vì nữ hoàng đây chúng tôi mới yên ổn!” Hứa Lương Cầm khen Tô Hiểu Vũ, tiếp theo chuyện của Tina đề nghị với Tống Dật Hàng.

      Tô Hiểu Vũ nghe xong tức đến khó thở: “Con đàn bà vô liêm sỉ, ràng là lừa tiền rồi, bao giờ được đưa cho con đó!”

      “Chưa cho, tớ bảo Tống Dật Hàng là tháng sau, tớ nghĩ chuyện được giải quyết đến tầm đó thôi.”

      “Trong lòng cậu hiểu là tốt rồi.”

      “Hiểu Vũ, tớ có chuyện muốn hỏi cậu, cậu giúp tớ giải đáp với.”

      “Chuyện gì? Nhưng cậu hiểu tớ mà, đừng có khiến Tống đại gia chê cười tớ là được.” Tô Hiểu Vũ xong cười khanh khách.

      Hứa Lương Cầm cũng cười theo, sau đó đưa vật tới trước mặt Tô Hiểu Vũ.

      Tô Hiểu Vũ nhìn thấy que thử thai, to: “Hứa Lương Cầm, sao cậu có thể ghê tởm đến mức đưa thứ này đến trước mặt tớ chứ, mau ném !”

      “Cái này có gì ghê, tớ dùng khăn giấy lau sạch rồi!”

      đúng! đúng! Là tớ bị thần kinh đấy, cậu có thai rồi đúng ? Du kích thành công đấy, chúc mừng cậu nhé, làm mẹ rồi đó!” Tô Hiểu Vũ nhìn que thử thai hai vạch của Hứa Lương Cầm cực kì vui.

      “Thứ này có chuẩn ?” Hứa Lương Cầm nhìn chăm chú vào que thử thai xem nó có phải hàng nhái hàng đểu , đó cũng là nguyên nhân mà cho Tống Dật Hàng chạm vào mình.

      luôn cảm giác mọi thứ chân , ngay cả đèn đỏ của cũng chuẩn nhưng tháng này đến muộn tới 5 ngày khiến nghi ngờ, cũng đến tiệm thuốc mua mà mua hàng online luôn, kết quả trúng giải đặc biệt.

      “Thứ này rất chính xác, cậu mau với Tống đại gia , mẹ quý vì con, ta nghe cậu răm rắp mà cãi nửa câu đâu. Có khi tôn cậu lên làm thánh thần cũng nên.”

      Hứa Lương Cầm lắc đầu: “Chờ ấy rồi cậu với tớ đến bệnh viện kiểm tra, như thế yên tâm hơn.” Phải 100% xác nhận mang thai, muốn làm bất cứ ai phải kinh động cả.

      Tô Hiểu Vũ biết ý của : “Được, chờ Tống đại gia tớ với cậu, que này cậu còn giữ được à, ném bà nội.”

      “Ném làm sao được chứ? Nếu mang thai tớ giữ nó làm kỉ niệm.”

      “Hứa Lương Cầm, con thần kinh bình thường này, cái này cho vào nước tiểu đó.”

      “Tớ thích, cậu bận hả? Tớ về phòng đây.” Hứa Lương Cầm đứng lên rồi rời , Tô Hiểu Vũ nhìn bóng lưng của bật cười.

      ràng chỉ có buổi tối thôi mà Hứa Lương Cầm cảm giác ngày giống năm vậy, vừa thấy thời gian trôi qua di động, đêm ngủ được, cứ thế thức 6 tiếng liền, đứng dậy làm đồ ăn sáng, sau đó đánh thức Tống Dật Hàng.

      “Sao em dậy sớm thế, ngủ có ngon ?” Tống Dật Hàng nhận bát ăn ngay giường.

      “Cũng được, hôm nay đâu ?”

      muốn với Tina chuyện hôm qua chúng ta quyết định, sau đó đến công ty chút, hẳn là công việc chồng chất rồi, nếu muộn mà về mai qua.”

      Hứa Lương Cầm vui vẻ: “Vậy cũng được.”

      “Em phải ra ngoài à?” Tống Dật Hàng thuận miệng hỏi.

      “Cũng biết nữa, nếu mẹ tìm em chuyện em .”

      “Nhà của họ tương lai tất cả là tài sản của , em nịnh họ bằng nịnh .” Tống Dật Hàng cười .

      đừng có ra oai nhé, về sau kết hôn lấy tiền ra đè em à? Em cảm thấy mình như ô sin cao cấp thuê về ấy, cho dù có tìm quái bên ngoài em đồng ý đâu!”

      “Là thế, phải làm trâu làm ngựa là à?”

      Hai người cứ câu, em câu cũng ăn xong bữa sáng, Tống Dật Hàng mặc quần áo rồi ra ngoài.

      vừa , Hứa Lương Cầm và Tô Hiểu Vũ lái xe đến bệnh viện, đến bệnh viện phải xếp hàng dài đăng kí rồi lại xếp hàng lấy máu, kết quả xét nghiệm phải đến chiều mới có.

      Nhìn tờ giấy xét nghiệm tay cùng số liệu, Hứa Lương Cầm có chút thất vọng: “Chắc mang thai rồi!”

      Tô Hiểu Vũ nhìn kết quả xét nghiệm trong tay Hứa Lương Cầm nhìn kỹ lần: “Chắc do que thử thai sai, để bác sĩ nhìn kỹ rồi mới chứ, cũng mất thời gian cả rồi nên thêm tí cũng sao.”

      Hứa Lương Cầm vô thức gật đầu rồi lại xếp hàng lấy kết quả.

      mang thai rồi, mẹ con đều tốt, trở về nhớ nghỉ ngơi cho tốt, 10 ngày hoặc nửa tháng nữa ra kiểm tra lại, trong thời gian này nếu có dấu hiệu đau bụng hoặc xuất huyết phải đến đây ngay, phòng chống thai có thể ngoài tử cung, như vậy ảnh hưởng đến tính mạng của mẹ và con.”

      Hứa Lương Cầm ngơ ngác nghe bác sĩ xong rồi mới hỏi: “Cháu mang thai ạ?”

      “Đúng vậy, tôi vừa nhiều chú ý với nghe à?” Bác sĩ nhịn được.

      “Cháu thấy số liệu tiêu chuẩn của cháu phù hợp mà.”

      Bác sĩ hừ tiếng: “Tôi là bác sĩ hay là bác sĩ đây? Người bệnh nếu tin tìm bác sĩ khác .”

      Hứa Lương Cầm lập tức xin lỗi, tiếp theo mang vẻ mặt vui mừng cám ơn bác sĩ sau đó mới ra ngoài.

      “Bác sĩ sao?” Tô Hiểu Vũ chạy đến đón.

      “Hiểu Vũ, tớ thực làm mẹ rồi!”

      Hứa Lương Cầm xong ôm Tô Hiểu Vũ, mắt Tô Hiểu Vũ ươn ướt: “ tốt quá, vừa rồi cậu có thai khiến tớ suýt khóc nhưng bây giờ khóc vì quá vui. Lương Cầm, tớ thực vui thay cậu! Đời này chắc tớ bao giờ có con của mình, tương lai nhớ cho tớ là mẹ nuôi nhé! Đại Long nhất định rất vui, nhìn cậu ấy cũng muốn làm bố hoặc mẹ nuôi rồi!”

      “Được!” Hứa Lương Cầm lên lời, chỉ nhiệt tình gật đầu.

      Lúc về Tô Hiểu Vũ cho Hứa Lương Cầm lại xe mà tự lái đưa họ về nhà trọ.

      Hơn 4h chiều Tống Dật Hàng gọi điện từ công ty phải tăng ca, sau đó nghỉ ngơi tại phòng làm việc, phỏng chừng hai ngày nữa mới về nhà trọ, Hứa Lương Cầm tốt tính phải ăn cơm đúng giờ, phải ngủ nhiều chút, Tống Dật Hàng đồng ý hết.

      Buổi tối Tô Hiểu Vũ gọi điện cho Ngô Thừa Long, Ngô Thừa Long lập tức bỏ Shibata Hisako mà chạy về, Jean bị họ Tống giám thị nên chẳng ai gây gổ với ta nữa!

      đường về còn mua cơm dinh dưỡng cho phụ nữ có thai, ba người vừa ngồi ở phòng khách vừa chuyện sau khi đứa bé sinh ra thế nào, đêm nay Hứa Lương Cầm ngủ rất ngon, sáng sớm khi tỉnh dậy còn thấy miệng mình luôn mỉm cười.

      Đồ ăn Tô Hiểu Vũ nấu rất phong phú, Hứa Lương Cầm cảm giác chẳng chuyện gì làm khó hết, vì đứa bé nhịn ăn, cho bất kì kẻ nào phá vỡ hạnh phúc của con !

      Cơm nước xong, tính lên mạng đặt mua sách cho phụ nữ có thai, kết quả mẹ Tống Dật Hàng gọi có thể gặp Jean, giờ sau đưa người tới đón .

      Hứa Lương Cầm lo lắng cho con nên biết có định mạo hiểm , vì thế chuyện mình có thai cho mẹ Tống Dật Hàng biết.

      “Ta có cháu sao? Chắc là cháu rồi! Ôi, tốt quá! Lão Tống! Lão Tống đâu? Ông nó đừng có chơi mấy con chim chết tiệt kia nữa, con dâu mang thai! Có cháu! Chúng ta có cháu rồi ông nó ơi!”

      Hứa Lương Cầm cầm điện thoại chờ 5 phút, thấy ai để ý mới tắt, phỏng chừng dì quên cúp điện thoại rồi, xem dáng vẻ này bố Tống Dật Hàng đến đây nhanh thôi,

      đến nửa giờ, chuông cửa vang lên, Ngô Thừa Long chạy đến cửa hỏi ai, xác nhận thân phận của đối phương mới mở cửa, Tô Hiểu Vũ nghe được động tĩnh cũng ra, kể từ khi biết Hứa Lương Cầm mang thai, với Ngô Thừa Long nhất quyết cho Hứa Lương Cầm mở cửa, ít nhất phải có người cùng , kết quả mọi người hẹn mà tụ tập ở nhà trọ.

      “Lương Cầm, Tống đại … bố mẹ Tống Dật Hàng đến.” Ngô Thừa Long chút nữa quen miệng Tống đại gia.

      Hứa Lương Cầm ra, nghênh đón: “Chú dì ạ, sao hai người lại tới đây?”

      “Còn gọi chú chú dì dì gì nữa, đứa bé là con dâu nhà họ Tống, về sau gọi bố mẹ .” Dư Mạn Quân cười híp mắt nhìn Hứa Lương Cầm, thấy thế nào cũng cảm thấy nha đầu này là người mở nút thắt cho gia đình bà, tương lai chỉ cần người con dâu này quan hệ giữa vợ chồng bà với con trai còn tốt lên sao?

      Bố Tống Dật Hàng thoạt nhìn rất nghiêm khắc nhưng nụ cười mặt giấu được: “Bố vui quá nên hồ đồ mất rồi, ôi cái miệng trước suy nghĩ rồi.”

      “Ôi ông nó là, mà tôi cũng vui lắm. Lương Cầm, đây là chi phiếu 100 vạn, con muốn ăn cái gì hay mua cái gì cứ mua, thiếu bảo mẹ, chờ ngày kết hôn mẹ lại tặng nhiều thứ khác cho con, hay là con về cùng chúng ta nhé?”

      Hứa Lương Cầm có chút phản ứng kịp: “ cần, cần đâu, mẹ đừng cho con tiền, con ở đây là được rồi, ở đây cũng tốt mẹ ạ.”

      “Mẹ con cho con con cứ cầm , con về cũng được, đến lúc đó bọn ta cho hai người bảo vệ con cũng tốt.” Tống Hậu Hải cố gắng giọng hiền hòa dễ gần.

      “À mà chồng cũ của Tina sao?” Bố Tống Dật Hàng chuyện đáng quan tâm nhất cần giải quyết bây giờ, Hứa Lương Cầm dám từ chối nên nhận.

      “Chúng ta suy nghĩ nên để con chuyện với ta, nhưng con cũng đừng sợ, chúng ta gọi người bảo vệ con rồi, bảo vệ ở dưới tầng con.” Dư Mạn Quân an ủi Hứa Lương Cầm để lo lắng.

      Hứa Lương Cầm cũng biết an toàn là hết, người nghiện ma túy hút chích như ta biết làm ra chuyện gì. “Con sợ đâu.”

      “Con đàm phán với ta nhiều nhất hơn 20 phút thôi, nếu ta tình hình thực tế chúng ta dùng cách khác.”

      Nhìn dáng vẻ của Tống Hậu Hải, Hứa Lương Cầm cảm thán, hổ là bố con, làm việc đều nhanh nhẹn, ngay cả biểu cảm cũng giống nhau y đúc.

      Cứ như thế, Hứa Lương Cầm được Tô Hiểu Vũ và Ngô Thừa Long dặn dò đủ điều liền cùng bố mẹ Tống Dật Hàng.

      Hai chiếc xe của nhà họ Tống dừng ngay biệt thự xa hoa, Hứa Lương Cầm nghe những lời mẹ Tống dặn dặn lại, rồi theo 4 nhân viên an ninh vào tầng hai của biệt thự gặp Jean- chồng cũ của Tina.
      Last edited by a moderator: 11/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani33 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :