1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Cuối cùng cũng hoan rùi chúc mừng bạn Hằng nhé. Mong đợi nhưng phiên ngoại và những hố mới của Hằng

    2. thuyhang4589

      thuyhang4589 Active Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      152
      Nếu có ebook, @Hằng Lê nhớ thêm cái review @Oriole5185 vô nha. Theo dõi truyện từ chương 1 tới giờ, khoang thời gian khá dài, nội dung cái nhớ cái quên. Review dí dỏm, đáng iu của bạn làm mình thích mê. Cám ơn @Hằng Lê edit, cám ơn @Oriole5185 bình luận đáng iu và cám ơn tất cả thành viên cmt làm động lực cho editor hoàn thành. Nếu ko có các bạn, mọi người ko có truyện hay tuyệt này thưởng thức. :uong2::uong2::uong2:

    3. meoden28

      meoden28 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      2
      Đọc bài review của bạn @Oriole5185 đúng là chịu nổi mà, sao bạn này sáng tác nhỉ, đảm bảo với văn phong vừa diễm lệ vừa đa hệ của bạn chắc chắn khiến đọc giả ngất ngây con gà tây :th_41:
      mong chờ phiên ngoại từ bạn @Hằng Lê lắm lắm, rất là iu bạn Hằng :038:
      Minh AnhOriole5185 thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 128: Làm cha khó lắm
      Vệ lão gia khi còn sống luôn muốn được nhìn thấy con cháu vui chơi đầy sảnh đường mới cảm thấy rằng cuộc đời này mình sống uổng.

      Hôm nay là đại thọ 50 tuổi của ông, ông cố ý mang theo cả nhà từ hải ngoại trở về thành cổ Bình Dương để tổ chức đại thọ. Biết rằng vào ngày này nên tức giận, nhưng khi nhìn cả sảnh đường con cháu, đúng là đứa nào làm ông tĩnh tâm được.

      con dâu thứ hai vốn làm cho ông rất hài lòng, mặc dù là thứ xuất, nhưng cũng coi như là danh môn tiểu thư, tuy tính tình hơi nóng nảy, nhưng tri thức lễ nghĩa đối đãi cha mẹ chồng coi như là tròn vẹn, có tiến có lui,

      Chỉ như vậy là ông cũng rất hài lòng, nhưng thể tưởng tượng được, lần trong vườn hoa, trong lúc vô tình ông nghe thấy con trai và con dâu cãi nhau. Nghe con dâu phẫn nộ , ra con trai mình ở trong ngọn núi giả trong ngự hoa viên làm trò đồi bạn với con bé….Hơn nữa làm hại nàng vốn là hoàng hậu phải gả cho gã thương nhân….

      Chỉ câu, thực làm cho Vệ lão gia cảm giác như bị ngũ lôi oanh đỉnh, loạng choạng muốn đổ. Nhưng mà chuyện nam nữ riêng tư này, ông biết mình xuất tốt, tránh cho làm cho con dâu mang thai nhất thời luẩn quẩn lại làm ra chuyện hay, ông liền loạng choạng trở về phòng của mình. Tĩnh tâm suy nghĩ chút ông liền hiểu được tiền căn hậu quả. Tên nghịch tử bất hiếu Vệ Lãnh Hầu nắm giữ triều chính, can thiệp hậu cung; thấy tiểu đệ nhìn trúng hoàng hậu tiền triều, liền giúp đỡ cưỡng đoạt con nhà lành, sau đó 2 bọn chúng cấu kết với nhau dựng lên màn kịch hoàng hậu qua đời…

      Nghĩ tới nghĩ lui, nghĩ trái nghĩ phải, nghĩ thế nào cũng thấy điều đó chắc chắn là do thằng nghịch tử lớn của ông làm ra! Đây là chuyện đại nghịch bất đạo, ăn gan hùm mật gấu mới dám làm ra chuyện động trời này! Sau này ông còn mặt mũi nào mà gặp liệt tổ liệt tông của Vệ gia?

      Cuối cùng ông liền vụng trộm cho gọi thằng con thứ hai tới trước từ đường tổ tông, sử dụng khúc gậy to như cánh tay mà trước hay sử dụng đánh thằng con trưởng nay đánh thẳng tới người A Chí luôn khôn khéo ngoan ngoãn của ông.

      Nhưng mà nghĩ tới càng đánh ông càng nghe thêm được bí mật còn động trời hơn – Hoàng đế kia lại là nữ tử, và cũng chính là là vị công chúa mà thằng con lớn của ông định cưới về làm vợ….

      Vệ lão gia lập tức cảm thấy cánh tay dường như còn chút sức lực nào, Vệ lão phu nhân liền chạy lại vuốt lưng cho ông lúc này ông mới bình tĩnh lại, bằng chắc ông cũng gặp liệt tổ liệt tông luôn rồi.


      Cho nên khi tin từ kinh thành chuyển về Thái Phó đại nhân ‘Gả’ vào cung Nữ đế Vệ lão gia đúng là thở phào nhõm, tự an ủi lấy bản thân. Rốt cuộc thằng nghịch tử bất hiếu làm xấu mặt cả dòng họ đó cũng yên nơi yên phận, làm cho ông nhõm chút. Dù có mất cái họ cũng sao, cứ coi như dòng họ Vệ chưa từng có thằng con này là được.

      Nhưng đến buổi gia yến sắp tới biết nên sắp xếp chỗ ngồi sao cho phải.

      Những người trong tộc sáng sớm mọi người qua chúc thọ, uống rượu mừng. Đến khi màn đêm buông xuống mới có chiếc xe ngựa được bảo vệ cẩn mật dừng lại trước cửa Vệ phủ tại thành cổ Bình Dương.

      tuyệt sắc khoác mình bộ váy trắng có thêu mai hoa bách thủy, được mấy cung nữ nâng đỡ nhàng chậm rãi xuống ngựa. Mà vị nam tử tuấn ngồi lưng ngựa cũng nhảy xuống, tới nắm lấy bàn tay của : “Hôm nay là gia yến, bé Trứng gà của ta cần phải cứng ngắc như ngồi đại điện, khi gặp cha mẹ, cứ thả lỏng tinh thần thoải mái chút.”

      Niếp Thanh Lân buồn cười nhìn Định Quốc Hầu đại nhân, cười : ” biết phu quân, thiếp khắc biết phải tẫn hiếu cha mẹ như nào, khiến cho cha mẹ chồng vui vẻ,” xong liền rút bàn tay ra khỏi tay phu quân, hướng vào trong đại sảnh đến.

      Sáng sớm 2 phu thê Vệ lão gia nhận được tin tức, đợi sau khi tiễn hết tân khách, liền cho người sửa sang, cọ rửa lại sảnh đường, lại trải ra thảm Ba Tư dài ra đến ngoài sau đó quỳ gối tại bậc thang cung nghênh Nữ đế đại ngụy hạ cố đến thăm Vệ phủ.

      Niếp Thanh Lân vừa vào liền nhìn thấy phu thê Vệ lão quỳ phía trước, liền vội vàng nhanh vài bước, cẩn thận đỡ 2 vị lão nhân lên,

      : “Cha mẹ làm vậy, chẳng phải làm con dâu đoản thọ sao? Con cùng với phu quân cố ý đến vào lúc hoàng hôn, là muốn miễn những lễ nghi phiền phức, Vệ lão coi con là con dâu, vạn lần nên làm như thế này.”

      Vệ lão phu nhân vốn lo lắng nên dùng lễ gì để đối đãi với con dâu mang than phận hoàng đế tôn quý, nay mắt thấy nàng mặc long bào, chỉ mặc bộ váy thanh đạm nhã nhặn hàng ngày, cũng cảm thấy nàng phải là chơi. Nhìn vị con dâu hoàng gia tôn quý nhưng mặt luôn treo nụ cười hiền lành, ngược lại vừa nhìn làm cho người khác nhịn được sinh lòng mến.

      Nếu thân phận nàng thấp chút tốt biết bao, liền có thể cưới nhập vào Vệ phủ mẹ chồng nàng dâu sớm chiều ở chung.

      Thẩm Hồng Nhi thấy hoàng đế liền lệ nóng doanh tròng, mặc dù sắp lâm bồn nhưng nàng vẫn nhanh như bay về phía trước, lôi kéo tay Niếp Thanh Lân chịu thả, nhiệt tình dị thường này làm vị Thái Phó đại nhân đứng bên dị thường vui: Ả phế hậu này quả nhiên là biết điều gì cả, cho dù là chị em bạn dâu, cũng nên nắm tay bé trứng gà nhà buông như vậy chứ, đúng là làm người khác khó chịu, liền hướng về phía đệ đệ nháy mắt, để cho đem Thẩm Hồng Nhi kéo ra.

      Beta ơ: Thân Phận bác Thái Phó, 12 bến nước quá, trong nhờ đục lóng phèn xài đỡ :dai ca:
      Ăn ở sao mà cha mẹ nghe 'Gả' được, cha mẹ mừng dữ vậy chời :040::040:
      :040:
      Last edited: 22/8/16
      conlu124, Iluvkiwi, TieuLinh8359114 others thích bài này.

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      cong nhan la toi nghiep bac thai pho .nghe noi bac duoc ga di ma cha me mung roi nuoc mat

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :