1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tô Huyền Ann

      Tô Huyền Ann Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      2,481
      Chương 18.2

      kia có mái tóc dài màu đen, mặc váy ngắn, chiếc váy được thiết kế vừa vặn, phác họa dáng người lồi lõm của vô cùng tinh tế. Làn váy chỉ tới bắp đùi, lộ ra đôi chân thon dài, quả thực là gợi cảm miễn bàn. Dáng người nóng bỏng, đó lại còn có gương mặt rất xinh đẹp, khuôn mặt hình trái xoan, đôi mắt bồ câu đa tình, nhìn quanh phòng giống như muốn hút hồn tất cả mọi người.

      Đương nhiên, Tần Uyên cũng là người tới chỗ nào cũng làm người khác chú ý, cho nên hai người này vừa đến, trong nhà hàng ít người nhìn họ.

      Kỳ Bạch Hiểu Y cũng nhận ra này, ta tên là Trương Văn Văn, là bạn học thời đại học của Tần Uyên, quan hệ tệ với Mã Duệ, đời trước sau khi tốt nghiệp đại học liền cùng Mã Duệ theo Tần Uyên.

      Ở đời trước, Bạch Hiểu Y biết Trương Văn Văn thích Tần Uyên, rất ưa Trương Văn Văn, hai người mặc dù ngoài mặt khách khí, nhưng vẫn ngầm vụng trộm so tài. Nhưng đạo đức Trương Văn Văn rất tốt, sau khi biết thành đôi với Tần Uyên thu tay, hơn nữa còn trực tiếp từ chức, biến mất sạch .

      Ở đời này, đối với Tần Uyên có ý khác, đối với Trương Văn Văn lại càng chán ghét, nghĩ Trương Văn Văn cầm được cũng buông được, tính cách lanh lẹ ngược lại làm bội phục.

      Sau khi hai người vào vị trí cách chỗ bọn họ xa ngồi xuống, Trương Văn Văn mới vừa ngồi xuống liền lấy từ trong túi ra xấp giấy đưa cho Tần Uyên, dường như muốn Tần Uyên xem.

      Bạch Hiểu Y biết lúc này là lúc Tần Uyên và đoàn đội chuẩn bị nghiên cứu phát triển trò chơi, trò chơi này ra mắt lâu sau khi công ty được thành lập, đồng thời cũng đưa thanh danh của Tần Uyên lên cao, lợi cả đôi đường, có thể là thành công quan trọng nhất trong cuộc đời Tần Uyên, cũng khó trách tới nơi xưng là phố cổ này, cho dù lấy danh nghĩa là "nghỉ ngơi" cũng vẫn lãng phí.

      "Hiểu Y, mỹ nữ cùng hàng xóm của cậu là ai vậy, là bạn ấy à?"

      Lời của Dương Tĩnh kéo suy nghĩ của về, Bạch Hiểu Y định thần lại, nhàn nhạt lắc lắc đầu, "Mình biết."

      Dương Tĩnh thấy muốn nhiều về chuyện của Tần Uyên nên cũng biết ý hỏi nhiều nữa. Nghiêm Tiêu Cảnh ngồi đối diện lại đột nhiên gắp miếng đùi gà vào trong bát của , nháy mắt với mấy cái, cười : "Đừng quên, , làm cho em tro tàn lại cháy."

      Bạch Hiểu Y thấy bộ dáng của Nghiêm Tiêu Cảnh cũng nhịn được bị chọc cho bật cười, lại gắp miếng đùi gà Nghiêm Tiêu Cảnh gắp trở về, "Cảm ơn ý tốt của , tôi ăn đùi gà."

      Nghiêm Tiêu Cảnh cũng bắt ép, chỉ : " là lãng phí lòng tốt của ."

      Cũng biết có phải là Bạch Hiểu Y ảo giác hay , lúc Nghiêm Tiêu Cảnh gắp đùi gà cho , có cảm giác cách đó xa có ánh mắt lạnh buốt quét lên người . quay đầu nhìn, nhưng thấy Tần Uyên và Trương Văn Văn nghiêm túc thảo luận như cũ, giống như phát tồn tại của .

      Bạch Hiểu Y cũng để ý, cùng bạn ăn cơm xong liền dạo phố cổ, ngẫu nhiên hôm nay có lễ tạt nước, Bạch Hiểu Y lần đầu tiên nhìn thấy lễ tạt nước rầm rộ như vậy, lập tức đứng bên cạnh cầm máy ảnh chụp hình. Nhưng chỉ lo chụp phía trước, lại chú ý ở đằng sau cũng có mấy người hắt nước chơi đùa, Bạch Hiểu Y để ý liền bị dội ướt từ đầu tới chân.

      Lễ tạt nước là lễ hội truyền thống, cho dù người ta cố ý hay vô ý dội , đều tính là ý tốt, Bạch Hiểu Y cũng biết nên gì.

      Nghiêm Tiêu Cảnh đứng cách xa, thấy bị dội, vội vàng qua lấy áo khoác trong ba lô ra khoác lên người .

      Trang phục mùa hè đơn giản, mỏng manh, sau khi Bạch Hiểu Y bị dội nước khó tránh khỏi lúng túng, Nghiêm Tiêu Cảnh đưa áo làm rất cảm kích, lập tức cười "Cảm ơn!"

      Nghiêm Tiêu Cảnh đột nhiên đến gần , cười ha hả: "Em bị mình thấy là được rồi, người khác miễn !"

      Bạch Hiểu Y trừng mắt liếc Nghiêm Tiêu Cảnh cái, vốn còn cảm kích nghĩ tới chỉ chớp mắt lại thấy Nghiêm Tiêu Cảnh đứng đắn.

      Bởi vì cả người Bạch Hiểu Y đều bị dội ướt, Dương Tĩnh đề nghị về trước, đợi thay quần áo rồi quay lại, tất cả mọi người có ý kiến gì, bốn người trở lại khách sạn.

      may, lúc đợi thang máy vừa vặn gặp Tần Uyên và Trương Văn Văn từ thang máy xuống. Ánh mắt Tần Uyên lãnh lãnh đạm đạm liếc qua mặt , lại liếc qua cái áo người . biết có phải là ảo giác hay , cảm giác ánh mắt Tần Uyên dừng trang phục của lúc, trong ánh mắt thâm thúy kia hình như thoáng lóe lên tia trầm, nhưng mà nhìn lại dời ánh mắt , giống như thấy , nhấc chân ra khỏi thang máy.

      Tần Uyên nhìn ánh mắt kinh ngạc của Bạch Hiểu Y hướng tới Trương Văn Văn bên cạnh , cũng phức tạp nhìn Bạch Hiểu Y cái, lại cũng gì, rời .

      Ngược lại Bạch Hiểu Y coi thành chuyện to tát, theo bạn vào thang máy, trở về phòng.

      Sau khi về phòng, tắm nước ấm trước, cũng biết có phải là quá mệt mỏi hay , Bạch Hiểu Y tắm rửa xong liền cảm giác hơi choáng váng. từ phòng tắm ra, đề nghị với Dương Tĩnh nghỉ ngơi chút rồi mới xem chợ đêm. Dương Tĩnh thông cảm hôm nay Bạch Hiểu Y bị dội nước, chỉ muốn Bạch Hiểu Y nghỉ ngơi tốt, nhưng Bạch Hiểu Y nằm ở giường lại ngủ thiếp .

      Dương Tĩnh xem TV lúc, mắt thấy thời gian còn sớm định đánh thức Bạch Hiểu Y, nhưng lúc tới gần, vừa nhìn lại thấy thích hợp, thấy mặt Bạch Hiểu Y đỏ ửng, hô hấp cũng hơi có vẻ trầm trọng, Dương Tĩnh duỗi tay sờ, lập tức sợ hết hồn.

      "Nóng quá!"

      Dương Tĩnh kịp nghĩ nhiều, vội vàng mở cửa, gõ cửa phòng Trương Khải Tường, rồi lại đến gõ cửa phòng Nghiêm Tiêu Cảnh, đợi đến khi hai người ra khỏi phòng, Dương Tĩnh lo lắng : "Làm sao bây giờ? Hình như Hiểu Y sốt rồi."

      Sau khi nghe xong lông mày hai người đều cau lại, Nghiêm Tiêu Cảnh chút nghĩ ngợi : "Tôi đưa ấy bệnh viện!" Tiếng vừa dứt xông vào phòng.

      Tần Uyên vừa ra nghe được lời của Dương Tĩnh, mắt thấy Nghiêm Tiêu Cảnh vào trong phòng ôm Bạch Hiểu Y dậy, lông mày cau lại, nghĩ nhiều liền bước vài bước qua, kéo Nghiêm Tiêu Cảnh sang bên, lời nào, trực tiếp bế Bạch Hiểu Y từ giường lên.

      Nghiêm Tiêu Cảnh bị kéo bất thình lình nên lảo đảo vài bước, đợi đến lúc đứng vững mới nhìn thấy người đến là Tần Uyên. Sắc mặt Nghiêm Tiêu Cảnh cũng trầm xuống, tức giận : " làm sao vậy? ấy phát sốt, tôi đưa ấy bệnh viện."

      Tần Uyên lười phải nhảm, cũng sợ Nghiêm Tiêu Cảnh dây dưa làm trễ nãi giúp Bạch Hiểu Y hạ sốt, nhẫn nại : "Bị sốt đưa tới bệnh viện phải là biện pháp tốt nhất, vi khuẩn trong cơ thể dễ dàng chống lại thuốc, đến chút kiến thức này cũng biết sao?"

      Nghiêm Tiêu Cảnh muốn tiếp, Dương Tĩnh vội kéo ta, "Bà ngoại Tần Uyên là thầy thuốc, từ ấy cũng học qua chút y thuật, nghe ấy , ấy có cách."

      Nghiêm Tiêu Cảnh bị Dương Tĩnh quấy rầy như thế, cũng duỗi tay ngăn cản nữa, ánh mắt mang theo cảnh cáo nhìn Tần Uyên : "Nếu như ấy xảy ra chuyện gì, tôi bỏ qua cho đâu."

      Tần Uyên muốn nhảm tiếp, ôm Bạch Hiểu Y vào phòng .
      Last edited by a moderator: 26/6/17
      Parvarty, levuong, Sweet you64 others thích bài này.

    2. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      Vậy lúc trước còn trưng bộ mặt lạnh lùng! :yoyo60: .

    3. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Bế vào phòng rồi kìa a hihi :yoyo56::yoyo56::yoyo56:

    4. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      truyện hay ghê.................mà lâu có chương mới quá....
      :th_22::th_22::th_22:

    5. Tô Huyền Ann

      Tô Huyền Ann Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      2,481
      Mọi người đừng hối chương nha :'( Cứ để bạn editor mới edit từ tốn nhé :3 bạn ấy edit c18 xong mình up cả c19 luôn cho nóng để đền bù mọi người phải chờ lâu nhé :3
      Suuuly, Haruka.Me0, linhdiep175 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :