1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Cẩm Tú Đích Nữ - Túy Phong Ma (Chương mới ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ủng hộ nàng 2tay 2 chân.cố lên.nam 9 vần chưa thấy có j giúp nữ 9 .thank nàng

    2. Ngọc Tuyết

      Ngọc Tuyết Well-Known Member

      Bài viết:
      245
      Được thích:
      237
      Chào chủ nhà! Mừng quá tìm dc truyện nầy rồi. Mình đọc nữa chưng của bạn. (Quên ko biết đọc ở đâu, ra ở cung quang hang chỉ thai đổi nhận ko ra)
      cungquanghang thai da đổi thịt.
      Rất mới lạ và nhiều truyện hơn lúc trước..
      Chị ko biết viết văn hay dụng mái computer..chỉ đọc ipad dể dụng. Chị Chỉ có thể ủng hộ các em hết lòng với nhưng vòng comt mà thôi.
      ( tuy ko đúng chính tảthông cảm nhé)
      NhistoneNhược Vân thích bài này.

    3. Ngọc Tuyết

      Ngọc Tuyết Well-Known Member

      Bài viết:
      245
      Được thích:
      237
      Ô ô:-(:-( Mình đọc qua hết rồi, minh phải chờ chương mới thôi..cố lên nhé chủ nhà

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      (2)

      Trước kia cảm thấy thể tưởng tượng, sau lại nhìn đến những hành động của nàng trong năm nay, lại cảm thấy hết thảy đều thực bình thường, cũng hiểu được vừa rồi nàng như vậy cũng là vì suy nghĩ.


      này người có cổ khí chất trầm tĩnh lại thong dong, khiến lúc người ta cùng nàng ở chung cảm giác thực thoải mái, cho dù phải ân nhân, Vi Trầm Uyên cũng hiểu được mình và nàng cũng nhất định coi nhau như bằng hữu.


      Dùng qua bữa trưa, sau khi đưa tiễn Tần thị cùng Vi Trầm Uyên, Vân Khanh xoay người về Nhạn các muốn ngủ trưa, qua canh giờ, Lưu Thúy theo lời dặn vào kêu Vân Khanh dậy, tiếp theo liền phát ra tiếng thét chói tai, "Tiểu thư, người làm sao vậy. . . . . ."


      Toàn bộ Nhạn các nhất thời loạn làm đoàn, khiến đám nha hoàn lúc tiến vào nhìn thấy mặt Vân Khanh, đám đều là vẻ mặt hoảng sợ, ra lời.


      Sắc trời nhuộm vàng, có nam tử vội vội vàng vàng lên đường, mặc cái áo bằng vải thô cao thấp hai phân màu rám nắng, lại cảm giác bộ quần áo rất rộng, như là bị buộc người , khiến khí chất người mấy hài hòa.


      đại khái khoảng ba mươi lăm tuổi, mái tóc được cài cây trâm đơn sơ, khuôn mặt mang theo lo lắng, đôi giày vải dính đầy bụi rác, sau khi vừa bước chân vào thành Dương Châu đáy mắt liền lóe lên tia kỳ dị quang mang, cước bộ mệt mỏi đột nhiên tăng tốc.


      chính là Thẩm Mậu, trước khi ngã xuống sông dựa vào ý thức cuối cùng, hướng dòng nước chảy mà xuôi theo, kết quả khi tỉnh lại, ở trong nhà nông hộ, nghe hôn mê gần nửa tháng, bởi vì vật dụng người toàn bộ rơi xuống đáy sông, lại té bị thương xương đùi, thể lập tức trở về, nay vừa khỏi, liền mượn mấy lượng bạc đường nhanh, gấp gáp muốn trở về nhà mình.


      Màn trời đen kịt như sắp chuyển mưa, Thẩm Mậu càng bước nhanh hơn, hơn tháng thấy thê nhi, trong lòng mỗi ngày mỗi đêm đều là nhơ nhung tha thiết thân nhân mình.


      Tối nay gió thổi có chút lớn, Thẩm Mậu lâu, rốt cục khi tới trước cửa Thẩm phủ, ngẩng đầu nhìn căn đại viện nhà cao cửa rộng, chưa bao giờ cảm thấy thân thiết như bây giờ, khiến nhìn đến muốn rơi nước mắt.


      Cũng may, cũng may, đến trước cửa nhà.


      Thẩm Mậu đứng ở đó kích động, có chú ý chung quanh ở góc sáng sủa, có vài ánh mắt xấu xa chăm chú nhìn vào , kéo vạt áo, tuy rằng ăn mặc mộc mạc, cũng muốn sửa sang lại vạt áo chút.


      Trước khi định bước lên gõ cửa, lại có hai nam tử thân hình cao to nhanh nhẹn, đứng ở trước mặt của , chặn đường của .


      Lai giả bất thiện.


      Đây là ý nghĩ xuất đầu tiên trong đầu Thẩm Mậu, nhưng khi đứng trước cửa nhà khiến nôn nóng, cười : "Hai vị có chuyện gì chăng?"


      Hai người kia cùng liếc mắt nhìn nhau cái, xoay đầu lại hỏi: "Ngươi là ai, nửa đêm ở bên ngoài Thẩm phủ lén lút, chẳng lẽ là trộm cướp?"


      Thẩm Mậu vừa nghe lời này, liền phản bác : "Hai vị có thể hiều lầm rồi, ta phải tặc nhân, mà là thân thích trong phủ, tiến đến thăm người thân." dù sao vào Nam ra Bắc rất nhiều, hai người trước mắt này có hơi thở xấu xa, cũng ra thân phận của bản thân.


      Hai người kia cũng cười đáp, "Cái gì thân thích? Thẩm phủ cũng có thân thích nào đến thăm lúc đêm hôm! Nhìn cách ăn mặc của ngươi, như thế nào cũng thấy thể có quan hệ với Thẩm phủ được!"


      Thẩm Mậu như thế nào cũng nghĩ ra có ngày, bởi vì cách ăn mặc mà bị người kỳ thị, vì thế cười khổ : "Tại hạ đúng là bởi vì có việc, mới đến Thẩm gia cầu thân thích hỗ trợ, hai vị vì sao ngăn ở trước mặt của ta? Các ngươi tựa hồ cũng phải là người của Thẩm phủ!"


      Mắt thấy bị hai người này vô cớ chặn lại, ngay từ đầu còn tưởng rằng là hộ vệ trong Thẩm phủ, nhưng nếu là hộ vệ, thể nào nhận ra , hai người này nhất định là có ý đồ khác.


      "Hắc hắc, nếu biết chúng ta phải là người của Thẩm phủ! Vậy nhất định là Thẩm lão gia rồi!" Hai người kia chắc chắn cười, đáy mắt thoáng léo lên tia độc.


      Thẩm Mậu thầm nghĩ tốt, lui về sau vài bước, "Các ngươi muốn làm gì. . . . . ."


      Hai người này cho có cơ hội chuyện, người vươn hổ trảo hướng phía trước, nhắm ngay ngực Thẩm Mậu hung hăng đấm, thủ pháp kia, nếu như bị đánh trúng, khiến Thẩm Mậu kinh hãi đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, ngay tại chỗ lăn vòng ngã xuống, hiểm hiểm tránh trảo này!


      Chỉ nghe tiếng va chạm, nếu là đánh vào ngực , chỉ sợ chết cũng phải thổ huyết!


      Người nào muốn đẩy vào chỗ chết!


      Hai người kia thấy chiêu đầu tiên thất thủ, lập tức lại xoay người lên trước, bốn cánh tay đều hướng Thẩm Mậu chộp tới, may là Thẩm Mậu thân hình linh hoạt, có thể né tránh hai người tập võ, nhưng căn bản là có phần thắng!


      Trong lòng đột nhiên có loại bi thương khó hiểu, đều đến trước cửa nhà, lại thể vào, việc này rốt cuộc là ai sai khiến! Trong lòng nghĩ như vậy, trong miệng liền gào thét ra, dù là phải chết, cũng muốn chết trong hiểu biết!


      "Ngươi xem là ai, nay Thẩm phủ đều là do đại tiểu thư quản lý, tất cả mọi chuyện đều do nàng sắp xếp, nếu ngươi trở lại, nàng phải cái gì cũng đều có sao?!"


      Hai người kia tựa hồ là muốn thành toàn tâm nguyện của , nhanh trả lời vấn đề của !


      Bầu trời tầng mây trùng trùng điệp điệp, đạo sấm sét giữa trung đánh xuống, như truyền vào trong tai Thẩm Mậu, làm nửa bước cũng bước nổi, trước mắt biến thành màu đen, hai người này dĩ nhiên là do Vân Khanh phái tới, mỗi ngày canh giữ ở trước cửa nhà, chính là sợ trở lại, nàng thể quản lí Thẩm gia nữa sao? có ở nhà, Thẩm gia tất cả đều do Vân Khanh quản lý? Mẫu thân ra sao? Tạ thị ra sao? Mặc ca nhi, Hiên ca nhi nay ra sao rồi?


      đắm chìm trong tin tức còn chấn động hơn cả thiên lôi, toàn thân cơ hồ run run như lá rụng trước gió, là quá mức chấn kinh rồi!


      Người muốn chết này, là nử nhi thương như châu báu, như sinh mệnh sao? tin, tin. . . . . .


      Nhưng bàn tay sắc bén muốn bức tới cổ buộc thể tin. . . . . .


      Bỗng nhiên trước mặt đạo kiếm quang lên, ào ào hai cái, những lợi trảo sắp đến trước mặt bỗng nhiên bị chặt đứt, tiếp theo lại là đạo ngân quang bất ngờ như tia chớp bầu trời, trong thiên đại như tách ra khe hở, chiếu sáng khuôn mặt thống khổ của hai người trước mắt, cùng với đại viện cao to mà mờ tối của Thâm gia, cửa lớn màu đỏ giống như máu bọn họ phun ra, khiến trong lòng Thẩm Mậu đều lan tràn ra mảnh đỏ tươi.
      AELITA, Minhang, shaly16 others thích bài này.

    5. Bùi Thu Hà

      Bùi Thu Hà New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      4
      tự dưng đọc đến đoạn này,ta muốn khóc quá....thương VK,hận lũ họ hàng hang hốc độc ác kia,nhưng ta cực kỳ phẫn nộ với Thẩm mậu,chỉ vì 1 câu ,có thể lập tức thất vọng với VK được,lập tức có thể nghĩ về VK như vậy dc,vậy sau này có ng VK k phải con , cũng tin chắc.....có ng làm cha nào lại như thế ? :-((
      A fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :