1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 10.1
      Matthew nuốt xuống khô khốc nơi cổ họng mình. Nếu biết có lẽ nghĩ rằng Olivia có khả năng ngoại cảm rồi. ngồi bất động trong chiếc ghế thiếu tiện nghi và cố thu hút chú ý vào nơi cương cứng điên cuồng của mình.

      Mắt của Olivia dán chặt lên , nhưng ánh nhìn dường như lại xuyên qua người và hướng tới nơi nào đó thấy được. Viền mắt đỏ lên vì lệ, song cho dù là lý do gì, Matthew ngờ rằng nó liên quan khá nhiều đến câu chuyện kia. là, kể nó ra với ham thích mà thấy khá phiền lòng nếu xét đến hoàn cảnh tại.

      Trong vô thức, hình ảnh người phụ nữ trẻ, mặc đồ da màu trắng và đeo dương vật giả khổng lồ vụt lên trong tâm trí , tiếp ngay sau đó, tự hỏi rằng thế nào nếu bị buột phải mút thứ đó trước căn phòng toàn người lạ. Vật cương cứng của Matthew đập rộn giận dữ, và đây phải lần đầu tiên thấy xấu hổ. thở dài, thất vọng với chính mình, và gác cổ chân này lên đầu gối kia để che giấu mình tốt hơn.

      bấm thả bút bi vài lần bởi những ngón tay bồn chồn cần gì đó để làm, và rồi viết xuống những cái tên: ‘Kid’, Nancy, và Celia ( xác định được họ). “Vậy, đó chính là đêm gặp Rafiq và Felipe. có biết chuyện gì xảy ra với Kid hay Nancy ? Rút cục tại sao họ lại có mặt ở ngôi nhà đó? Caleb cũng bắt cóc họ luôn à?”

      Olivia quắc mắt, song dường như lại thể thôi nhìn chăm chăm vào khoảng đủ lâu để hướng về phía . hiểu được tình cảm dành cho kẻ bắt cóc mình, dù hiểu rằng nó rất bình thường. Chỉ là theo Matthew thấy dường như chẳng có thứ gì ở đó đáng quan tâm. Tuy nhiên, lại biết có rất rất nhiều thứ ở Olivia đáng để ngưỡng mộ. trải qua bốn tháng ở cùng với những tên bắt cóc, cưỡng hiếp, giết người, buôn ma túy và buôn người, ấy vậy mà bằng cách nào đó, vẫn giữ được ngây thơ nhất định cùng sức mạnh chiến thắng ràng thể tước đoạt được.

      “Tôi biết chuyện gì xảy ra với họ. Lần cuối cùng tôi thấy họ vẫn còn sống. Kid chắc chắn là ổn; Felipe rất thích cậu ta. Nancy…tôi biết nữa. Có lẽ ta vẫn còn ở cùng với Rafiq,” thầm chớp mắt.

      ổn , Ruiz?” Matthew .

      đảo mắt, “ kẻ đần, Đặc vụ Reed ạ.”

      cũng là kẻ đần đó thôi, Ruiz,” Matthew vẻ khô khan. bật cười.

      “Aww, ngọt ngào làm sao,” Olivia , hơi châm chọc nhưng rồi lại cười, kiềm nén, gần giống như thiếu nữ phiền muộn vậy.

      “Vậy, thích Sloan à,” lại. “Tại sao?”

      “Tôi đâu có mình thích ấy, Reed. lúc nào cũng mớm lời cho tôi cả,” nhắc nhở. “Đừng nghĩ tôi để ý ám chỉ việc Caleb bắt cóc Kid và Nancy. thể nào đâu, ấy ở bên tôi mà, nhớ ?”

      Matthew cười nhăn nhở và lắc đầu, “Tôi đâu có ám chỉ việc đó, Ruiz. Tôi hỏi mà. Đó là công việc của tôi. Hơn nữa, cả hai ta đều biết có làm. Có thể là đích thân ra tay, nhưng ở đó và ra lệnh. Dù sao thêm tội bắt cóc vào danh sách các cáo buộc chống lại cũng đâu gây ra khác biệt gì.” Olivia im lặng lúc lâu sau đó, để ngẫm nghĩ, Matthew cho là thế.

      cứ về ấy như thể ấy còn sống vậy, Reed, và tôi bảo rồi… ấy còn nữa.” Hai mắt lại ngấn lệ và khó để Matthew giữ cho mình bị chúng ảnh hưởng. cần biết nghĩ về Caleb thế nào, Olivia ràng dành tình cảm rất sâu đậm cho .

      “Sao lại quan tâm đến nhiều vậy, Ruiz?” hỏi. hiểu nổi, điều đó khiến nổi điên hơn nghĩ. “ đối xử với rất tồi tệ. Những chuyện làm với . Đừng có bảo với tôi rằng muốn những chuyện đó. Tôi tin có thể đâu.”

      Olivia lại nhìn đăm đăm vào khoảng , song lại lên tiếng qua làn nước mắt, “Nhiều chuyện tồi tệ cũng xảy đến với ấy, Reed ạ. Lưng của ấy chằng chịt những lằn roi và ấy kể rằng ấy còn rất khi người ta gây ra chuyện đó với ấy.” Matthew kiềm được thanh phỉ báng, và Olivia chớp mắt, cáu kỉnh nhìn . “Tôi ngu, Reed. Tôi biết những chuyện rác rưởi ấy làm với tôi rất kinh khủng, tôi trải qua rồi mà. Nhưng tôi cho biết, bọn quái vật được sinh ra, chúng được tạo ra, và ai đó tạo ra Caleb. Ai đó đánh đập ấy, ai đó làm những chuyện khủng khiếp với ấy, và người duy nhất giúp đỡ ấy, Rafiq, biến ấy thành sát thủ. ấy được người như , hay Sloan, hay FBI chết giẫm giúp đỡ. ấy phải tự mình sống sót, và kể cả khi thể tha thứ cho ấy, tôi vẫn hiểu ấy.”

      cố với tôi rằng ta là con quái vật với quả tim vàng đấy à?” , vẻ hoài nghi, “Coi nào, Ruiz. sao?”
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 10.2
      Giận dữ lóe lên gương mặt . “ hề có dấu vết vĩnh viễn nào người tôi cả, Reed, hề. biết bao nhiêu lần ấy ở đó để giữ chặt tôi mỗi lần tôi chắc chắn rằng mình tan vỡ đâu. ấy là con quái vật,” nức nở, “Tôi biết chứ. Tôi biết, và …chuyện đó còn quan trọng với tôi nữa.”

      Phụ nữ khóc lóc khiến biết phải làm gì. Họ gợi cho quá nhiều về mẹ đẻ của , nằm ghế trường kỷ, run rẩy và cầu xin tìm cách kiếm thêm thuốc cho bà. thường hoảng loạn vào những thời điểm như thế, biết rằng nếu Greg về nhà và thấy mẹ, gã đánh bà rồi chuyển cơn thịnh nộ sang . Lúc đó chỉ mới bảy tuổi, nhưng biết cách trốn tránh trong lúc. tóm lấy áo khoác, hôn mẹ của mình, hứa quay về với thuốc của bà và rồi rời . Có quý bà lớn tuổi, Bà Kavanaugh, sống cách đó vài dãy nhà. Mỗi khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, ở lại nhà của bà ấy, ăn bánh quy và xem trò chơi truyền hình cho đến khi mẹ , hay Greg, đến tìm.

      Mẹ của phụ nữ yếu đuối, con nghiện quan tâm đến chuyện được thương bởi gã vũ phu hơn là thương chính con trai mình. Matthew cố nhiều năm trời để giúp mẹ mình cai nghiện, nhưng đến cuối cùng, bà vẫn thể dùng. Vào đêm, khi quá phê thuốc để có thể tự vệ, bà bị Greg đánh đến chến. Matthew có ở nhà, ra ngoài cùng bạn bè, và khi trở về nhà, tìm thấy bà: lạnh ngắt và bất động.

      Năm Matthew mười tuổi, đến sống với con của Bà Kavanaugh, Margaret, cùng chồng của bà, Richard Reed. Greg tự sát thay vì phải vào tù vì tội mưu sát, và Matthew chưa bao giờ vượt qua được bất công kia, dù cho đời được cải thiện đáng kể sau chuyện đó. Với , Margaret và Richard mới chính là cha mẹ . cố nghĩ về những người khác.

      “Những chuyện khủng khiếp xảy đến với rất nhiều người, Ruiz ạ. phải ai cũng biến thành con quái vật,” .

      , nhưng thế giới đầy rẫy những người như thế. Giống như những đứa trẻ ở Châu Phi được dạy sử dụng súng máy và giết chóc. vài đứa còn nhấc nổi súng, nhưng bọn chúng lại là những sát thủ. Chúng sao hả Reed? có bắt chúng chịu trách nhiệm ? nhốt chúng lại hay sỉ vả chúng?” quệt mắt.

      “Chuyện đó khác, biết mà. Toàn bộ lục địa đều lan tràn trình trạng bất ổn dân , và chính những kẻ như Muhammad Rafiq, Felipe Villanueva, và phải, cả Caleb nữa, khiến những đứa trẻ kia nghiện cocaine, rồi dạy chúng giết chóc. Tôi đổ trách nhiệm cho những kẻ đó.”

      “Còn những người trưởng thành sao? Còn những người sống sót đủ lâu để và trở thành người lớn sao? có thể đổ tội cho họ chỉ vì họ làm chuyện duy nhất mà họ biết ?” phải dừng lại và thở, cơn giận khiến người rung lên. có thể thấy điều đó mặt . muốn đánh . “ có nghĩ rằng mười hay hai mươi năm nữa kể từ giờ, tôi cảm thấy bình thường, hay sống bình thường, hay có cuộc đời bình thường, như ?”

      Matthew thở dài cáu tiết, “Tôi biết, Ruiz. Tôi có mấy câu trả lời kiểu đó cho . Chuyện đó là sai trái, những gì xảy ra với đám trẻ đó, nhưng điều đó cho chúng quyền tự do để cưỡng hiếp và giết chóc, chỉ bởi vì chúng làm chuyện đó từ khi còn . thể bao biện cho hành động của chúng chỉ bởi vì chúng có tuổi thơ khốn nạn được.”

      “Rồi… sao? Mặc xác chúng à?” thách thức, hai mắt mở to, “Đó điều tốt nhất có thể làm sao?”

      Matthew nhún vai, “Tôi thấy được so sánh, Ruiz à. Kể cả có nữa, phải chăng với tôi rằng, nếu trong số những đứa trẻ đó chỉa súng vào , nếu trong số chúng cưỡng hiếp , vẫn sẵn lòng tha thứ cho chúng? Bởi tôi nghĩ mình có nhiều lòng trắc thế đâu. Bất kì ai chỉa vũ khí vào tôi đều bị hạ gục. Tôi chả quan tâm nếu đó có là Nữ Hướng Đạo Sinh chết giẫm hay .”

      Olivia cười chút hài hước, “ sai mẹ nó rồi, Reed. Đó chính xác là điều Caleb .” nhìn chăm chú lúc. “ rất khác với Sloan; ấy bao giờ bất kì điều gì như vậy cả.”

      Matthew nhún vai, cố lấy lại bình tĩnh. Cuộc chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, và , nó cần thiết lắm. “Tôi chỉ đúng bản chất của việc thôi, và tin tôi , phải người tiên thấy khó chịu đâu.”

      “Nhân đến chuyện đó…sao lại kể với Sloan chuyện tôi hôn ?”

      “Bởi vì làm vậy. Tiến sĩ Sloan thế nào cũng hỏi, và chuyện đó liên quan đến tôi, nhưng lại quan trọng với ấy.”

      lại đảo mắt, “Tôi chỉ muốn làm phân tâm thôi. chịu đưa cho tôi tấm ảnh chết giẫm của Caleb, mà tôi muốn nó. Giờ Sloan nghĩ rằng, tôi là người có xu hướng tình dục lệch lạc, cố quyến rũ Đặc vụ FBI khốn khiếp muốn bắn các Nữ Hướng Đạo Sinh.”

      Matthew mỉm cười dù định thế, “Vậy, có phải ?”

      với tôi, đùa .” trừng trừng nhìn , vẻ hoảng hốt, thậm chí là khôi hài ra gương mặt. “Chẳng ai lại tự thừa nhận như vậy cả.”

      “Tôi đùa thôi. Và tôi tự nhừa nhận thế đấy.” Cả hai người họ cùng bật cười vui vẻ, nhưng cuộc trò chuyện này còn lâu mới kết thúc, và việc mang nó về đúng hướng phụ thuộc vào Matthew, song lại muốn cho Livvie thời gian để đến được đó. “ vẫn chưa trả lời câu hỏi: Sao lại quan tâm tới Caleb nhiều như thế?”
      meocontbmiumiu122 thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 10.3
      thở dài trước câu hỏi kia, tập trung dường như lại trôi về chốn xa xăm. Khi lên tiếng, giọng yếu ớt và hơi buồn bã. “ ấy từng trò chuyện với tôi mỗi tối. Dường như bóng tôi cho phép chúng tôi được làm chính mình, được bỏ qua rằng ấy là kẻ bắt cóc tôi, và là kẻ chịu trách nhiệm cho tất cả những chuyện xảy ra với tôi vào ban ngày. Nhưng phải hiểu, mặc cho những điều tồi tệ Caleb gây ra, ấy cũng bảo vệ tôi nữa, theo cách của ấy. Mọi thứ có thể tồi tệ hơn với tôi nếu có Caleb.”

      “Đêm đó, sau khi Celia đánh Kid bằng roi trước mặt tất cả mọi người, Rafiq cố chia cắt chúng tôi. Ông ta muốn tôi ở trong phòng của ông ta, và tôi sợ Caleb để điều đó xảy ra. Tôi nhìn thấy chuyện Rafiq làm với Nancy. Tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng la hét của ta bên tai, cảm thấy bàn tay ta bấu víu lấy tôi. Tôi muốn có kết cục như ta.”

      “Caleb từ chối. ấy bảo tôi la hét hàng giờ liền nếu bị tách khỏi ấy. ấy bảo tôi là mối đe dọa với chính mình, và Rafiq hiểu tôi đủ để biết được tôi cần gì. ấy tất cả những điều đó bằng tiếng , và lúc Rafiq với tay ra, tôi bắt đầu la hét đinh tai nhức óc cho đến khi Caleb bế tôi lên tay. Thậm chí tôi còn lảm nhảm kích động, bấu víu lấy ấy và van xin ấy đừng bỏ rơi tôi. Tôi cần phải cố nhiều để tỏ ra hoảng loạn. Vì tôi hoảng loạn.

      “Caleb vuốt tóc tôi, và tôi từ từ thả lỏng trong tay ấy, thậm chí là ‘ngất ’ nữa. Có thể là hơi quá, nhưng có hiệu quả. Felipe van xin tha thứ của Caleb vì chỉ phòng cho sớm hơn, sau đó gọi quản gia đến để đưa chúng tôi về phòng Caleb.” Livvie khẽ cười khúc khích khi nhớ lại chuyện đó, và Matthew phải tự hỏi rằng, liệu tính hài hước của lúc nào cũng đen tối như thế, hay đó chính là hậu quả của quãng thời gian ở cùng những kẻ tàn nhẫn.

      “Ồ!” Olivia đột nhiên la lên, “Tôi nhớ ra vài chuyện. Felipe có với Rafiq tàu đến trong bốn ngày nữa, và ông ta hỏi liệu Rafiq có muốn ra đó hay , hay ông ta muốn ở lại và để người khác lo liệu.”

      Matthew nghiêng người tới, bút chỉ vào tập giấy ghi chép, “Ông ta chuyện đó trước mặt sao?”

      “Ông ta nghĩ tôi ngất rồi. Tôi biết chuyện đó có quan trọng . Cũng nhiều tháng rồi, vậy nên ràng chiếc tàu đó đến và rồi, nhưng tôi nhớ chuyện đó vì tôi tự hỏi liệu chúng tôi có ở gần biển hay , và liệu tôi có lên chiếc tàu chết giẫm đó .”

      ràng là chuyện đó xảy ra,” Matthew , khẳng định .

      , nhưng hỏi liệu chuyện đó có xảy ra . từng tôi phải kể cho mọi thứ tôi nhớ mà,” .

      “Thế chuyện gì xảy ra?”

      “Tôi biết, nhưng Rafiq rời vài ngày sau đó, vậy nên tôi cho rằng ông ta ra chỗ chiếc tàu để gặp ai đó hay thứ gì đó đó.”

      “Chắc chắn là ma túy, Matthew nghĩ và ghi chú lại để tìm kiếm ở những khu vực gần biển rồi thêm chúng vào danh sách các kho quân ở Pakistan. cũng cần phải gọi cho Sở Điều Tra Liên Bang ở Pakistan. FIA hình như biết được gì đó; chỉ cần buộc họ thừa nhận và biết thôi. “Còn gì hữu dụng nữa ?” hỏi.

      “Lúc này tôi nghĩ thêm được gì nữa. Bên cạnh đó, tôi kể cho về tôi và Caleb kia mà.”

      Matthew đảo mắt. “Được thôi. Việc đó dường như giúp nhớ ra nhiều chuyện, nhưng làm ơn, giảm mấy vụ tình dục lại tối thiểu dùm. Tôi cần nghe chi-tiết-và-tỉ-mỉ đâu.”

      Olivia mỉm cười, “ chơi chữ à, Reed?”

      phải, chọn sai từ thôi,” nhận ra. Hình ảnh hư cấu của cảnh tượng Celia đẩy mạnh dương vật giả vào miệng Kid lần nữa tấn công . lắc đầu và nó tan . Ước gì chưa bao giờ nghe câu chuyện đó. Tiết mục kia phải điều thấy hấp dẫn đến tội lỗi, mà là sức mạnh đằng sau nó. Matthew quan tâm đến những phụ nữ yếu đuối, nhưng chắc chắn rất thích những người mạnh mẽ. Và ở nơi sâu kín tối tăm nhất trong tâm trí Matthew, biết lý do tại sao.

      có lắng nghe ? Ít ra cố nhìn nhận mọi chuyện theo cách của tôi chứ?” cầu cách nghiêm túc.

      Dạ dày Matthew lộn nhào cú trước giọng điệu khẩn cầu của . Đây luôn là phần ghét nhất khi làm việc. thích giải quyết vấn đề nan giải, tập hợp các chi tiết của vụ án lại và theo dấu những tên tội phạm, nhưng ở phần này, đương đầu với các nạn nhân cùng vô số tính cách và trải nghiệm của họ, hầu hết đều rất bi thảm, thể chịu được. đối phó với Olivia dễ hơn so với những người từng thẩm vấn khác. giờ, khi còn quá tuyệt vọng nữa, dường như trở nên mạnh mẽ hơn, song vẫn ở trong tình trạng lấp lửng giữa nạn nhân và nghi can.

      Thế nhưng. “Tôi biết mình có đưa ra lời hứa đó được nữa, Ruiz. Tôi có thể hứa tôi lắng nghe. Tôi có thể hứa làm đúng việc của mình. Tôi thậm chí có thể hứa giúp nhiều nhất có thể. Nhưng tôi lại thể hứa nhìn nhận mọi thứ theo cách của được.”
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 10.4
      Lời từ chối của dường như khiến bực mình. Hai của Olivia xịu xuống nhưng lại gật đầu lâu hơn cần thiết, lần nữa lạc lõng giữa gian. Khi lên tiếng, dường như chuyện với căn phòng mà Matthew là mảnh trong đó. Lời của dành cho , và cả hai người họ đều biết điều đó. “Tôi biết như thế. Có lý mà, tôi đoán vậy. Chỉ là…Tôi nghĩ có người nhìn nhận chuyện đó như tôi thôi, Reed ạ. chẳng có ai hiểu được hết. Nếu chuyện này lộ ra, mọi người nghĩ rằng tôi bị điên. Rằng tôi còn trẻ dại và biết mình gì. Rằng tôi là nạn nhân và tất cả cảm xúc của tôi chỉ là kết quả của tổn thương tinh thần thôi. Tôi nghĩ đó chính là điều đau đớn nhất.”

      “Tôi trải qua mọi chuyện. Tôi thấy, cảm nhận và trải nghiệm nhiều hơn những gì mà hầu hết người ta trải nghiệm trong suốt cuộc đời họ chỉ trong mùa hè, nhưng đến cuối cùng sao? Tôi chỉ là ai có thể hiểu được. Có rất nhiều điều ở tôi còn như trước nữa.”

      muốn nghe những chuyện dính đến tình dục. Tôi biết điều đó. Tôi biết thích hợp chút nào khi ngồi đây và kể cho người hoàn toàn xa lạ nghe về chuyện người ta bị trói, bị đánh roi, thậm chí là bị cưỡng đoạt trước mặt tôi. Nhưng…tôi phải kể cho ai đó. Ai đó khiến tôi cảm thấy giống kẻ dị hợm. Ai đó phân tích đánh giá tôi như Sloan làm.”

      ấy định khiến tôi cảm thấy như kẻ dị hơm, cố tình. Chính là khi ấy rằng tôi bị hút về phía , bởi người đàn ông mạnh mẽ, như Caleb. Khi ấy tôi hôn chỉ vì tình dục chính là cách tôi được chỉ dẫn để đạt được điều mình muốn, rằng tất cả chỉ là do tâm lý, và nguyên nhân là do Caleb khiến đầu óc tôi rối loạn. Tôi chịu được điều đó. Tôi thể để cho mọi điều mình cảm nhận bị thu gọn lại thành dòng mô tả sao cho phù hợp với tôi, và rồi để hàng triệu những thứ đổ vỡ khác là ngu ngốc hết được. Hơn thế nữa, tôi thể chịu được khi nghĩ rằng có thể… ấy đúng.”

      “Có thể tôi Caleb, có thể não bộ của tôi dựng lên chuyện đó để tôi tự sát hay cảm thấy quá sợ hãi và đơn. Có thể tôi chấp nhận chuyện đó vào ngày xa, và thể nào thôi gặp ác mộng. Có thể tôi bao giờ tin vào cảm xúc nào khác lần nữa. Ai như thế hả Reed? Ai kẻ dị hợm như tôi đây?” đổ sụp xuống giường rồi co tròn lại như quả bóng, khóc lóc và đung đưa người.

      Tim Matthew đập như trống trận dồn dập trong lồng ngực. biết phải làm gì để khiến ngừng khóc. muốn chạm vào , nhưng thế sai trái. cái ôm ư? Vậy cũng giống . Ước gì Sloan có ở đây. ta là người làm công tác xã hội. Công việc của ta chính là lo liệu mấy chuyện ủy mị chết giẫm này. nhớ rằng Olivia quan tâm đến vấn đề ủy mị.

      “Ai đó mà, Ruiz. Kể cả khi kẻ đần.”

      “Mẹ kiếp , Reed,” nức nở.

      bật cười, “Và cũng quyến rũ lắm đấy.”

      tên khốn, biết ?”

      “Phải,” thản nhiên đáp.

      “Chúa ơi! Sao lộn xộn quá vậy hả?!?” ngồi dậy và nhìn trừng trừng.

      “Ai ai cũng loạn trí hết và tất cả chúng ta đều là những kẻ dị hơm theo cách riêng của mình.”

      “Sao biết được?” vặt lại, sụt sịt mũi và nhìn giận dữ. “Chắc hẳn cuộc đời may mắn ở vùng ngoại ô. bận tâm. lo lắng, cuộc đời hoàn hảo.”

      trao cho ánh nhìn vô cảm. “Tôi từng bị ngược đãi khi còn . Các binh lính Châu Phi ép tôi hít thuốc súng và -ca-in rồi cày nát nhiều ngôi làng với khẩu Uzi của tôi. Hãy thương tiếc cho tôi và thôi ca thán về việc chẳng ai ,” điềm tĩnh gợi ý. Vẻ mặc kinh ngạc của quả là vô giá. trao cho ánh nhìn lãnh đạm và dịu giọng lại. “ còn trẻ, mạnh mẽ và là kẻ khó xơi. Với thông minh sẵn có, ổn thôi. Đừng để ai với khác cả. Kể cả chính cũng .”

      Vẻ mặt của Olivia dịu lại và sau lúc, khẽ mỉm cười. “ được đấy, Reed, tôi cho là vậy. chẳng có ai đâu, nhưng được đấy.”

      trao cho nụ cười nhăn nhở, “Cảm ơn, Ruiz. Tôi nhớ điều đó khi cầu xin cảm thông.”

      thở dài. “Hôm nay chúng ta kết thúc ở đây được ? Tôi rất mệt. chuyện với khiến tôi giảm mất năm tuổi thọ đấy.”

      “Muốn tôi tắt đèn ? Bóng tối giúp thổ lộ à?” và chỉ đùa cợt nửa vời.

      “Vui nhỉ.”

      “Tôi thử thôi,” . “Mai tôi quay lại.” dừng lại và cúi ngang tầm với . “Nghe này. Chúng ta sắp hết thời gian rời, Ruiz. Chúng ta cần phải đến được buổi đấu giá đó, và chính là hi vọng duy nhất để cứu những người khác, như bản thân , Nancy, Kid, Celia. Tất cả bọn họ. Tôi muốn em quên mất mục tiêu đó. Tôi lắng nghe , tôi thậm chí cố nhìn nhận mọi chuyện theo cách của , nhưng vào phút cuối… được an toàn. Những người khác may mắn như thế.”

      gật đầu nghiêm túc. “Tôi biết, Reed. Tin tôi , tôi biết. Tôi cũng muốn những tên khốn xấu xa kia thoát được tội. Tôi muốn.”

      “Tôi hi vọng thế, Ruiz. Ngủ chút .” Matthew đứng dậy và thu gom mọi thứ, ghi nhớ phải tắt máy ghi rồi nhét vào áo khoác, nơi nó thể nào lạc mất được.
      Snowmeocontb thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 10.5
      rời khỏi bệnh viện và quyết định quay trở lại văn phòng trong vài giờ. Bây giờ vẫn còn khá sớm, và các văn phòng ở Pakistan vẫn mở cửa. phải thực vài cuộc gọi.

      Quay lại văn phòng, gọi cho FIA và hỏi xem họ có thông tin nào về buổi đấu giá nô lệ diễn ra trong vài ngày tới hay chưa. Như đoán trước, các Đặc vụ FIA mấy vui khi phải nhận cuộc gọi từ FBI, nhưng sau khi pha lẫn những lời đe doạ ngon ngọt tiêu chuẩn trong tông giọng lịch nhất của mình, họ bực dọc với rằng tìm hiểu và chuyển giao bất kỳ thông tin nào có được.

      “Xin hãy chú ý đến các sân bay tư nhân xem có người nổi tiếng nào nhập cảnh hay , ví dụ như: tỉ phú, các lãnh đạo Hồi Giáo, bất kì ai có nhiều tiền và quyền lực. Đặc biệt là nếu họ có bất kì mối liên hệ nào tới việc tổ chức tội phạm, bao gồm súng, ma túy và lao động cưỡng bức.”

      cần phải chỉ dẫn cách làm việc cho chúng tôi, Đặc vụ Reed,” người Đặc vụ ở đầu dây bên kia . Trọng của ta thuộc vùng Nam Phi. “Chúng tôi có khả năng thu thập thông tin mà cần đến Chính phủ Mỹ.”

      “Vậy tôi hi vọng nhận được cuộc gọi từ người của các trong vài ngày tới?” Matthew nhử.

      “Rất vui lòng, Đặc vụ Reed. Chúng tôi để mắt tới Demitri Balk hay bất kì ai đến du lịch dưới cái tên Vladek Rostrovich.” Đường dây bị ngắt.

      “Đồ khốn,” Matthew gằn. dập điện thoại để gọi cuộc khác nữa. nhìn xuống danh sách các cơ quan chính phủ ở Pakistan, đồng thời gọi điện cầu giúp đỡ từ văn phòng đại diện của PACHTO. Sắc Lệnh Phòng Chống và Kiểm Soát Buôn Người chỉ mới được đưa ra từ năm 2002, nhưng lại phát triển mạnh. khó để tìm được người tiếng , nhưng sau vài lần gọi lại, cuối cùng cũng gặp được người biết nhiều thứ tiếng làm việc tại đó.

      Hơn tám giờ chút là lúc Matthew quyết định làm tất cả những gì có thể trong tối nay. thu gom các vật dụng cá nhân, bao gồm cả máy ghi rồi thẳng về khách sạn. thể ngừng nghĩ về câu chuyện của Olivia. thể ngừng nghĩ về Celia.

      Đến khi về tới phòng, đặt cặp da xuống bàn, móc sạch túi áo quần, cẩn thận sắp tiền lẻ thành chồng theo mệnh giá rồi đặt chúng thành hàng theo kích cỡ, bỏ chìa khóa, ví da cùng đồng hồ lên bàn và treo áo khoác jacket lên, quyết định nghe đoạn băng ghi chết giẫm mà thể thôi nghĩ tới kia. cương cứng đến độ gần như thể ngồi xuống và cởi giày cùng tất ra được. Vội vàng tăng tiến độ, hăng hái cởi bỏ quần áo ra để chạm vào mình.

      Cuối cùng, treo hết quần áo lên, người chỉ còn độc chiếc quần lót nhô lên như chiếc lều vì trình trạng khuấy động đáng xấu hổ của . Thông thường chẳng có vấn đề gì với chuyện thủ dâm cả. Tuy nhiên, chính hoàn cảnh gây ra trạng thái hứng tình mới là điều khiến cảm thấy tội lỗi.

      “Mày là kẻ đê tiện bệnh hoạn,” Matthew thầm, nhưng rồi bỏ cuộc và đẩy quần lót xuống rồi cho nó vào túi giặt. màng chuyện tắm rửa bởi nhu cầu quá cấp bách rồi. Thay vào đó, lôi tấm trải giường xuống rồi ném mình lên mặt nệm cứng và lạnh. Với tay lấy máy ghi , trả lùi nó về đoạn Celia xuất . Cậu nhóc của nảy lên. nhắm mắt lại và đặt tay lên phần da thịt nóng bỏng của mình, khi giọng của Livvie tràn ngập căn phòng.

      Matthew hề nhàng với bản thân. thích nhàng. nắm lấy cậu nhóc như thể nó chính là kẻ thù và siết mạnh cho đến khi thấy đau đớn. Margaret và Richard là những bậc phụ huynh tuyệt vời: ân cần, thương và ấm áp. Họ thu nhận đứa trẻ bị hủy hoại có mẹ bị mưu sát, và cho cậu cuộc sống tốt đẹp, song lại thể xóa những kí ức của cậu. Họ thể gột rửa được bóng tối trong cậu. Họ thể khiến cậu ngừng thích chuyện này.

      Matthew cào những đầu móng tay ngang ngực, đảm bảo sượt qua đầu vú đủ mạnh để khiến phải nhăn mặt và bật nảy hông vào nắm tay của mình.

      ta giơ roi lên khỏi đầu rồi vụt mạnh xuống ngực Kid. Cậu ta hét lên, gập người lại, và khi mấy người đàn ông kia kéo cậu ta dậy, ngực cậu ta lên lằn roi đỏ tấy. Kid khóc nấc…”

      Matthew tưởng tượng mình trong vị trí của Kid, xấu hổ khi cảm thấy hình ảnh đó khêu gợi, đúng đắn đến nát lòng, song nước mắt lại dâng lên trong mắt Matthew vì biết điều đó là sai trái. Sai trái khi lắng nghe giọng của Olivia. Sai trái khi lắng nghe nổi đau đớn của Kid. sai trái. Sai trái. Sai trái!

      Matthew lên đỉnh. Dữ dội. Tinh dịch bắn đầy lên vồng ngực , bỏng rát làn da bị xây xát, song kể cả như thế nữa cũng tuyệt vời. thở hổn hển lớn tiếng, mình trong bóng tối, lắng nghe giọng của Olivia. Bàn tay còn lại bị dính tinh dịch với tới máy ghi và tắt nó .

      Cuối cùng, chuyện đó cũng chẳng được việc bao biêu. lại cương cứng lên. Cũng lâu rồi mới cho phép bản thân lên đỉnh, và cậu nhóc của vui chỉ với phiên thủ dâm nhanh chóng. Dù vậy, từ chối nghe đoạn ghi lần nữa. muốn.

      Bật khỏi giường, vào phòng tắm để tắm rửa. Có câu lạc bộ. Lúc nào cũng có câu lạc bộ cả. Và cần biết Matthew cố bao nhiêu để tìm chúng, vẫn luôn tìm ra. luôn luôn chú ý đến những nơi có thể đến để tìm kiếm điều mà tiềm thức cầu.

      Ra khỏi phòng tắm, nhanh chóng mặc vào quần bò và áo sơ mi cài cúc. có màu đen, thứ gì có thể gợi ý việc là người áp đặt. ghét những người phục tùng háo hức đến ngồi cạnh , nghĩ rằng chẳng thích gì hơn là đặt họ nằm vắt ngang đầu gối mình. Lúc nào cũng đuổi họ trong tình trạng đẫm lệ, thấy xấu hổ vì thể cho họ điều họ muốn. cố. cố để là người đàn ông đó. Nhưng lúc nào kết cục cũng tồi tệ cả.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :