1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không - Nữ phụ] Nam Phụ Tự Có Nữ Phụ Thương-Vân Phi Tà

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Nam Phụ Tự Có Nữ Phụ Thương

      Tác giả : Vân Phi Tà

      Thể loại : Xuyên ,cổ đại,nam phụ , nữ phụ.

      Số chương : biết Số trang word > 900 trang ( editor có lết được hay là trông cậy hết vào mọi người)

      Convert : Gachuaonl ( Tàng Thư Viện )

      Edit : Sunny_301001

      Giới thiệu

      Trung khuyển vật hi sinh nam phụ VS ác độc kiêu ngạo nữ phụ

      Lạnh lùng cao ngạo ( nguyên ) nam chủ VS thánh mẫu khuynh thành ( nguyên ) nữ chủ.

      Ai có thể nghĩ tới chỉ là châm chọc nữ phụ ác độc trong tiểu thuyết, dõng dạc câu: Nếu như ta là nữ phụ kia tuyệt đối ngu xuẩn như nàng! Kết quả chính mình xuyên thành ác độc nữ phụ này a.

      Ai có thể cho ta biết, tiểu thị dân bình thường như thế nào ở thế giới tiểu thuyết hỗn loạn sinh tồn.

      Cuối cùng thừa dịp khi còn sống ở thế giới nguy hiểm này ta chỉ muốn câu: Bạn tốt, ngươi con mẹ nó có thể hay viết tiểu thuyết bình thường được sao? !

      Kết quả là tính cách nữ phụ hoàn toàn thay đổi = cả thế giới tiểu thuyết thay đổi.

      Nhân vật chính: Tiết Thiên Ngưng, Thẩm Lạc Tiêu
      Vai phụ: Niếp Dao Vũ, Lục Du Yên
      linhdiep17, myuyen, Nhược Vân4 others thích bài này.

    2. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      1. Xuyên vào trong tiểu thuyết (1)

      Núi cao trong mây, trang trọng mà thần thánh, đây chính là Long Uyên Sơn trong truyền thuyết. núi có tòa nhà lớn, cổ điển mà trang nhã. Phòng ở, sân cơ bản đều là dựa vào núi mà xây, xung quanh có sườn đồi vách đá.

      Lúc này sườn đồi, có nữ tử mặc bạch y ngồi ở tảng đá lớn bên cạnh sườn đồ, dựa vào bên cây đào, nhìn qua sườn đồi mây mù quấn, than thở thôi. sườn đồi gió to, chiếc quần lụa mỏng theo gió lất phất, tóc dài màu đen cũng mất trật tự bay. Lại xem dung mạo , là tuyệt sắc xinh đẹp, có thể là khuynh quốc khuynh thành. Nhưng là dung mạo này vừa nhìn liền khó sinh thân cận ý, bởi vì nhìn qua đây chính là loại nhân vật đại tiểu thư dễ chọc .

      Từ chung quanh lục tục ngang qua đệ tử chỉ dám ngắm nhìn, dám tiến lên, có thể nhìn ra, tất cả mọi người sợ nàng a! Mà lúc này chính ra cần phải có vẻ mặt lãnh diễm hoặc kiêu ngạo mà lại có ánh mắt dại ra nhìn chân núi, lộ ra cái vẻ mặt ngơ ngác như vậy.

      〒▽〒

      Khóc ra nước mắt a! Con mẹ nó bổn tiểu thư như thế nào liền xuyên rồi sao, còn xuyên đến thế giới trong tiểu thuyết! Đúng vậy, nữ tử định nhảy núi tự tử này là Tiết Thiên Ngưng -người đại xuyên đến trong tiểu thuyết. Nơi này là truyện cổ đại? Là truyện võ hiệp? NO NO NO! Đều phải, thế giới chết tiệt này chính là cái truyện khôi hài. Tiết Thiên Ngưng nhìn vực sâu thấy đáy, suy tính, nếu như nàng tại từ nơi này nhảy xuống, trở về tỷ lệ cao bao nhiêu.

      Đáp án dĩ nhiên là . Bởi vì Tiết Thiên Ngưng ràng biết , chính mình ở đại bị nổ tan xác. tại cơ hội duy nhất sống sót chính sắm vai tốt vai nữ phụ ác độc này. Đúng vậy, nàng chính là nữ phụ, nàng còn phải là người nữ phụ bình thường,mà là nữ phụ lấy đoạt nam chủ làm mục tiêu, lấy khi dễ nữ chủ làm thú vui, lấy việc tìm đường chết là nhiệm vụ cả đời của mình ,là nữ phụ vô cùng tà ác. Chính là xem tình huống gay cấn trong tiểu thuyết,nàng phi thường muốn tát cho nữ phụ hai cái bạt tai rồi bóp chết nàng đùng 1 phát , nàng lại xuyên .

      Nàng ở trong quyển tiểu thuyết này là nữ phụ đệ nhất. Mà tên của nàng cũng gọi là Tiết Thiên Ngưng! tới chỗ này, Tiết Thiên Ngưng liền cắn răng nghiến lợi, nếu như hảo tỷ muội bây giờ có thể đứng ở trước mặt nàng, nàng nhất định phải chém nữ nhân này ngàn lần, vạn lần. Đây là quyển tiểu thuyết kiếm hiệp mà hảo tỷ muộ nàng viết, quyển tiểu thuyết cẩu huyết , Mary Sue kiệt khắc tô tiểu thuyết kiếm hiệp( ặc Su hiểu nên đặt nguyên văn luôn). Mà nữ nhân này là đặt tên hay cũng thôi , còn muốn dùng tên Tiết Thiên Ngưng, dùng dùng , còn dùng tên của nàng để làm tên của nữ phụ ác độc.

      Ồ, đúng, nàng căn bản là nên xuyên, nàng làm sao đụng phải loại chuyện như vậy a. (>﹏< )

      phải là trắng ra là tốt, có thể cho nàng sống thêm lần cơ hội, dĩ nhiên so với chết tốt hơn, nhưng là cũng thể xuyên đến loại tiểu thuyết cẩu huyết này , hơn nữa tiểu thuyết còn có viết xong.

      Tiết Thiên Ngưng chỉ cần vừa nghĩ tới nàng kia hảo tỷ muội tốt của mình ,nội tâm lại bi than cho bản thân tiếng! Chẳng lẽ là bởi vì là nàng đọc tiểu thuyết của tỷ muội câu: Ta mới phải người có đầu óc như vậy đâu, nếu như ta ở trong này, nhất định sống so với nàng tốt hơn nhiều. Ngươi căn bản là vũ nhục tên ta sao.

      Tiết Thiên Ngưng ngửa mặt lên trời thở dài, lão thiên gia ngươi đây là xử phạt ta sao? Sao? Sao? / (ㄒoㄒ )/~~
      myuyen, tiểu Viên Viên, Dion2 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 1.2

      Lúc Tiết Thiên Ngưng ai thán bi kịch nhân sinh mình, tiếng dễ nghe vang lên sau lưng.

      "Sư muội, ngươi như vậy cũng vài ngày , ngươi đến cùng làm sao vậy, có chuyện gì ra, mọi người cùng nhau giải quyết a."

      Tiết Thiên Ngưng quay đầu lại trông thấy tuấn lãng nam tử, mặc nam đệ tử phục. Bởi vì vì bản thân đẹp trai, cho nên du mặc y phục đệ tử cũng có phong thái khác hẳn.

      Đây mới là tiên tư tung bay, đây mới là thiếu hiệp phong độ a. là đại đệ tử của Thất Tinh Phái Long Uyên Sơn, giống như Tiết Thiên Ngưng, là chưởng môn nhập thất đệ tử.

      Thất Tinh phái chưởng môn chỉ có ba nhập thất đệ tử, trừ ra hai người còn lại là chưởng môn thân sinh nhi tử và nam chủ trong truyền thuyết.

      Giống như vậy thân phận, nhân phẩm cùng tướng mạo vốn nên phong quang vô hạn, xuất nhập tiểu đệ theo, mỹ nữ khóc cầu xin gả cho.

      Nhưng là...

      Tiết Thiên Ngưng lên phía trước, dùng tay vỗ vai , bộ dáng phi thường đồng tình nhìn khuôn mặt bảnh bao của - - Thẩm Lạc Tiêu.

      Thẩm Lạc Tiêu bị Tiết Thiên Ngưng nhìn với vẻ mặt giải thích được, vì cái gì nàng hội dùng loại này trách trời thương dân vẻ mặt nhìn mình đâu.

      Đó là bởi vì Tiết Thiên Ngưng rất ràng biết cuộc đời của người này, cũng là là cái bi kịch a.

      Thẩm Lạc Tiêu chính là đá kê chân của nam chủ trong truyền thuyết, , kết quả dẫn đến thân bại danh liệt, lại lòng vì nam nữ chủ , cuối cùng vì cứu nhân vật chính mà kết thúc chính mình bi thảm cả đời.

      Nếu là trong quyển tiểu thuyết này còn có người có thể an ủi Tiết Thiên Ngưng đó chính là Thẩm Lạc Tiêu , bởi vì so với nàng càng thêm xúi quẩy gấp vạn lần. Mà người làm cho bọn họ xúi quẩy đều là tác giả, cũng chính là Tiết Thiên Ngưng hảo tỷ muội kiệt tác.

      Nghĩ đến đây, Tiết Thiên Ngưng nhìn Thẩm Lạc Tiêu, là có chút ít áy náy. Nhưng là nàng cũng là người bị hại a! A! A!

      Mà trước mắt này vị đại sư huynh này nhìn qua đích xác là loại người làm ra hành vi ngu xuẩn, bởi vì con người vô cùng tốt, tốt đến nỗi người khác có thể bắt nạt , tôn trọng , cũng cười trừ.

      Dù cho nguyên bên trong Tiết Thiên Ngưng thường thường đem vị đại sư huynh này để vào mắt, xem thường , nhưng là Thẩm Lạc Tiêu còn là coi nàng như muội muội đồng dạng chiếu cố.

      Liền đển tình mấy ngày nay . Tiết Thiên Ngưng là ba ngày trước xuyên việt tới, lúc nàng phát mình xuyên việt, liền tự giam mình ở trong phòng, muốn ra ngoài, cũng dám ra ngoài.

      ~~o (&gt;_&lt; )o ~~ giỡn, chuyện lớn như vậy, khẳng định được phải thời gian rất lâu tiêu hóa a.

      Nhưng là tiêu hóa , tiêu hóa , thời điểm nàng vất vả tiêu hóa tin tức trọng đại nàng tiêu hết năng lượng (Su: tỷ tý nữa chết đói …@pó tay@) , nếu có Thẩm Lạc Tiêu phát nàng liên tục có xuất , tìm được nàng trong phòng của nàng, chỉ sợ nàng phải chết vì đói.

      Mà hành động như vậy hoàn toàn tạo thành tất cả nhân hiểu lầm, bởi vì lúc trước Tiết Thiên Ngưng vừa mới cùng bản thân Nhị sư huynh, cũng chính là nam chính Niếp Dao Vũ thổ lộ, đáng tiếc bị lạnh lùng cự tuyệt.

      tại tốt lắm, tất cả mọi người cho rằng nàng là vì Nhị sư huynh mà thương thế tuyệt thực, liền ngay cả Thẩm Lạc Tiêu cũng cho rằng như vậy.

      Ở phát nàng thiếu chút nữa đói chết ở bên trong phòng thời điểm, Thẩm Lạc Tiêu vội vàng nấu ăn cho nàng, còn ở bên tai nàng dong dài nửa ngày, chỉ sợ nàng luẩn quẩn trong lòng phí hoài bản thân mình.

      Ta choáng _ :)зゝ∠ )_

      Kính nhờ được ? Bất kể là trước kia Tiết Thiên Ngưng còn là bây giờ Tiết Thiên Ngưng cũng phí hoài bản thân mình được ? Trước kia Tiết Thiên Ngưng lòng dạ độc ác, đạt tới mục đích quyết bỏ qua, làm sao có thể bởi vì Niếp Dao Vũ cự tuyệt nàng, nàng liền buông tha rồi sao? ╮ (╯▽╰ )╭

      Hơn nữa Niếp Dao Vũ phải là cự tuyệt nàng thôi ,hơn nữa còn cự tuyệt tất cả mọi người, đương nhiên trừ nữ chủ bên ngoài.

      Dù sao nữa bây giờ Tiết Thiên Ngưng, Niếp Dao Vũ là vị nào? ╮ (╯_╰ )╭ có quan hệ gì với nàng sao? Nàng đối với loại băng sơn hệ nam nhân này chút hảo cảm cũng có chứ đừng gì đến việc tìm chết vì .

      Nếu như thế giới này có nội dung tiểu thuyết can thiệp, nàng nhất định trốn nam nữ chủ xa xa , nàng cũng muốn bị cái gì mà nhân vật chính hào quang lan đến gần. Bây giờ mạng bảo toàn dễ, nàng còn phải muốn hảo hảo quý trọng.

      Trân ái sinh mạng, rời xa nam chủ! (^o^ )/YES!

      sao trong mắt Thẩm Lạc Tiêu, chính là người đại ca ca đồng dạng, chiếu cố mỗi người trong môn phái. Dù cho có vài người căn bản tôn trọng , cũng tức giận. Như cũ làm tròn hết chức trách của đại sư huynh trong sư môn nên làm.

      Tính cách tốt như vậy, lại là người tốt, theo lý thuyết ai dám bắt nạt mới đúng. Nhưng là do ở thân thế nguyên nhân, còn có bộ phận những nguyên nhân khác, đưa đến tình cảnh lung túng của trong môn phái.
      Trong môn phái ai coi là quan trọng, trong mắt mọi người chỉ có tuấn dật phi phàm, võ học kỳ tài Nhị sư huynh Niếp Dao Vũ.
      Cho nên Tiết Thiên Ngưng vừa nhìn thấy Thẩm Lạc Tiêu liền có loại giải thích được vui mừng cảm giác &lt; ( ̄︶ ̄ )&gt;
      Nhân a, lúc nào cũng thích cùng so với mình còn thảm hại hơn so sánh, như vậy mới biết ra vẻ mình thảm, mặc dù bây giờ Tiết Thiên Ngưng ở trong môn phái còn là diễu võ dương oai, nhưng là về sau nàng còn thảm nhiều hơn, chỉ có Tiết Thiên Ngưng tự mình biết.
      Nhưng mà cũng phải lại, chỉ cần nàng thích Niếp Dao Vũ, làm theo nội dung của tiểu thuyết, cũng có kết cục bi thảm như vậy
      Nhưng là Thẩm Lạc Tiêu thích nữ chủ, phải trợ giúp nam chủ, muốn chết, nàng liền xen vào .

      Chỉ có thể mỗi người đều có vận mệnh riêng của mình, mặc dù vị đại sư huynh này đối với mình tốt đến cỡ nào nữa, nhưng là mình lại phải là loại người tốt, có thể tốt sống ở thế giới hỗn loạn hoàn chỉnh này cũng đủ khó khăn, nàng cũng nhiều thời gian rảnh rỗi nhìn chằm chằm người khác như vậy.

      Nàng nghĩ kỹ , đợi sau khi nàng triệt để hiểu thế giới này, có thể độc lập ra ngoài, nàng nhất định thoát xa xa đám người kia, tìm sơn minh thủy tú địa phương hảo hảo mà sống sót.

      Về sau Thẩm Lạc Tiêu gặp tình huống nào, chỉ sợ nàng sớm liền tránh xa . Nhiều nhất trước khi , ý tứ cái, nhắc nhở chút gì gì đó, còn là OK .

      ~ ( ̄▽ ̄~ ) (~ ̄▽ ̄ )~

      "Sư muội!" Kèm theo tiếng kêu lo lắng, Tiết Thiên Ngưng thân thể bị vỗ cái hung hăng, đột nhiên xuất đau đớn cắt đứt Tiết Thiên Ngưng ảo tưởng.

      Nguyên lai là Thẩm Lạc Tiêu nhìn xem Tiết Thiên Ngưng biểu tình kì lạ trong chốc lát cười, trong chốc lát đau thương, mặt vẻ mặt thay đổi trong nháy mắt. Cho nên mới lo lắng tiến lên vỗ tỉnh nàng, sợ nàng tiểu sư muội này tinh thần nhận lấy cái gì đả kích.

      Tiết Thiên Ngưng có chút ít thẹn thùng sờ sờ đầu, "Xin lỗi xin lỗi, vừa mới suy nghĩ ít chuyện, có phải hay ăn cơm ? Ta đều muốn chết đói."

      Thẩm Lạc Tiêu bất đắc dĩ nhìn Tiết Thiên Ngưng, : "Đói bụng phải phòng bếp tìm ăn , cần mình ở chỗ này ngốc đứng. Nhị sư huynh ngươi... Cũng là lo lắng ngươi ." xong cũng nghiêm túc vô cùng nhìn chằm chằm Tiết Thiên Ngưng con mắt xem.

      (=. = )

      Tiết Thiên Ngưng còn gì để ,nhìn Thẩm Lạc Tiêu, là cái dối hài tử a, này rang trước dối sau chột dạ biểu , làm cho nàng cái gì cho phải đâu.

      Nếu vốn là Tiết Thiên Ngưng nghe như thế, nhất định hết sức có đầu óc ở đó vui vẻ, nhưng là bây giờ Tiết Thiên Ngưng nhưng là bất đồng. đến nàng vốn thích Niếp Dao Vũ vì thế chỉ Niếp Dao Vũ làm sao có thể khơi dậy cảm xúc của Tiết Thiên Ngưng a.
      PhongVyPhong Vũ Yên thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 1.3

      Niếp Dao Vũ có gặp được nữ chủ trước,vì chính là người si mê võ công ( võ si ). lòng luyện võ, ngoại trừ chưởng môn lão cha của và đại sư huynh có thể trò chuyện bên ngoài, những người khác cơ hồ rất ít tiếp xúc . Dù cho Tiết Thiên Ngưng cùng cùng nhau lớn lên, cũng thường xuyên tính đếm xỉa nàng.

      Tiết Thiên Ngưng cảm thấy giờ phút này nhất định phải đem hiểu lầm giải trừ, cứ tình trạng như thế này nàng nhất định điên lên mất .

      Cho nên Tiết Thiên Ngưng lại lần hao hết miệng lưỡi, miệng là làm, để giải thích chính mình thích Niếp Dao Vũ.

      Nhưng là Thẩm Lạc Tiêu cũng chỉ là lo lắng xem nàng, thở dài hơi, sau đó cố ý tránh đề tài, kể ít việc hay ho, tự mình đa tình nghĩ trêu chọc để cho Tiết Thiên Ngưng vui vẻ.

      o (≧ 口 ≦ )o ngươi muội a! Có thể hay hảo hảo mà nghe người ta xong rồi hẵng a!

      Tiết Thiên Ngưng chỉ có thể biến bi phẫn thành sức ăn , kéo Thẩm Lạc Tiêu hướng về căn tin xuất phát. Vì cái gì phải kéo Thẩm Lạc Tiêu theo đâu, bởi vì nàng biết căn tin ở đâu a. Hai ngày nay nàng vẫn là ăn thức ăn Thẩm Lạc Tiêu đưa tới, căn bản qua căn tin.

      Mặc dù nàng là đọc quyển tiểu thuyết này, nhưng là cẩu thả nữ nhân kia tuyệt đối ở trong tiểu thuyết mặt miêu tả cặn kẽ căn tin của cái môn phái ở vị trí nào .

      Cho nên , Tiết Thiên Ngưng đối môn phái này chút cũng biết gì cả à nha! o ( 一 ︿ 一 + )o

      Hai người đường chuyện tào lao tới căn tin, bây giờ là dùng cơm giờ cao điểm, có rất nhiều đệ tử ở chỗ này ăn cơm, tất cả mọi người đều mặc thống nhất trang phục đệ tử.

      Nữ tử mặc chính là quần lụa mỏng màu trắng, quần áo trong màu hồng phấn. Nam mặc chính là áo khoác màu trắng, bên trong là quần áo màu lam.

      Liếc nhìn lại, là... So với đồng phục bình thường tốt hơn nhiều.

      Hai người vừa xuất liền dẫn tới ánh mắt nhìn chăm chú của người chung quanh, nhưng là mọi người dám hiển nhiên xem, mà chỉ đều là vụng trộm nhìn, dù sao trước mắt hai người đều là nhập thất đệ tử mà chưởng môn tự mình dạy cho. người là đại sư huynh đại chưởng môn quản lý môn phái, người là đại tiểu thư mà người người đều người dám chọc.

      Thẩm Lạc Tiêu mang nụ cười tươi tắn như ánh mặt hướng về phía mọi người chào hỏi, mà Tiết Thiên Ngưng là trước sau mặt lạnh như băng( tỷ vẫn còn tiêu hóa thông tin).

      (*  ̄︿ ̄ )

      Mọi người cũng đều đối nàng biểu cao ngạo như vậy tập mãi cũng thành thói quen . Kỳ Tiết Thiên Ngưng hết sức oan uổng, ai kêu tỷ muội đem mặt của nàng liền miêu tả thành như vậy, nàng cũng là vô tội được . Nàng chỉ là có cười mà thôi, cũng có đêm mặt của mình lạnh.

      Tiết Thiên Ngưng nhìn lướt qua người ở chỗ này, nhìn thấy ở giữa có cái bàn, ở đó ngồi có hai nữ nhân, lớn lên lại có vài phần tư sắc, hướng về phía nàng ngoắc tay đâu.

      Tiết Thiên Ngưng nhếch miệng, biết hai người kia chính là ác nhân đồng lõa, là nàng chân chó. Kỳ họ chính là cái ỷ thế hiếp người, cáo mượn oai hùm, điển hình tiểu nhân.

      Mặc dù Tiết Thiên Ngưng khinh thường cùng các nàng làm bạn, nhưng nhìn Thẩm Lạc Tiêu tự nhiên tìm những sư huynh đệ khác, ném mình nàng ở chỗ này, nàng liền lúng túng, cũng thể giống như người bị lập, người yên lặng ăn cơm .

      Tiết Thiên Ngưng bên đành phải cam nguyện đến hai người kia bên cạnh, bên dùng oán niệm ánh mắt nhìn Thẩm Lạc Tiêu, Thẩm Lạc Tiêu hiểu sống lưng lạnh cả người, giống như bị oán linh quấn than vậy.( Su : ràng là vậy mà….)

      Kỳ cũng trách được Thẩm Lạc Tiêu, nào biết đâu, dù Tiết Thiên Ngưng đổi cả cái mạng cũng muốn ăn ở cùng với những người này.

      Đáng thương thay cho Tiết Thiên Ngưng ngay cả hai người này gọi tên là cái gì nàng cũng biết được ? Nhưng mà may mắn nàng ở trước mặt các nàng chính là lão đại, có thể trang lãnh khốc, có thể kêu tên, trực tiếp dùng 'Ngươi, uy, cái kia...' thay thế.

      Tiết Thiên Ngưng sau khi ngồi xuống cẩn thận phân biệt ,đánh giá các nàng, quyết định ( ̄. .  ̄ )

      Dài béo cái kia gọi tiểu nhân số , dài gầy cái kia gọi tiểu nhân số hai.(Su : …..đánh số để gọi tên…#pó tay#)

      Tiểu nhân số nịnh nọt cười : "Sư tỷ, ngươi biết , nhiều người đều xấu về ngươi, ngươi tại ra , nhất định phải trị các nàng, bảo các nàng đừng lắm miệng nữa."

      Tiểu nhân số hai bày làm ra bộ khoa trương lo lắng vẻ mặt: "Sư tỷ, hai ngày nay chúng ta lo lắng cho sư tỷ đến nỗi cơm ăn ngon, cảm giác cũng ngủ được , chỉ sợ sư tỷ..."

      Tiểu nhân số hai vẫn chưa hết, liền bị tiểu nhân số nhéo cái, tiểu nhân số hai nhanh chóng ngậm miệng lại, nịnh nọt cười cười.

      Tiết Thiên Ngưng nhìn bàn còn dư lại thức ăn hài cốt...

      -_-|||

      Cố làm ra vẻ lãnh khốc đạo: "Giúp ta cầm ít thức ăn đến." Nếu đều là chân chó , tự nhiên muốn dùng các nàng chạy chút chân.

      Tiết Thiên Ngưng ra lệnh tiếng, hai người lập tức chạy lấy đồ ăn cho nàng.

      Chỉ chốc lát sau trước mặt liền chất đầy thức ăn, Tiết Thiên Ngưng cũng thực đói bụng, có nghĩ quá nhiều, liền bắt đầu ăn.

      Đợi nàng từ trong đống thức ăn ngẩng đầu lên thời điểm, ngờ phát toàn bộ căn tin mọi người giống như nhìn sinh vật ngoài hành tinh, nhìn xem nàng.

      = ̄ ω ̄=

      Vừa mới xảy ra chuyện gì?

      Như thế nào tất cả mọi người đều nhìn nàng với vẻ mặt như thế

      Tiết Thiên Ngưng lau khóe miệng hạt cơm, hiểu nhìn về phía các nàng. Sau đó vươn tay khua khua ở trước mặt các nàng. Hai người này mới phục hồi tinh thần lại.

      Tiểu nhân số lắp hỏi: "Sư tỷ... Ngươi còn cần ?" Lão thiên a, nàng nhìn thấy gì, Thiên Ngưng sư tỷ kiêu ngạo cao quý, ngờ... Như thế để ý hình tượng, ăn nhiều hét lớn.

      Tiểu nhân số hai cũng bị giật mình, các nàng vốn là lấy ra nhiều như vậy đồ, chỉ là vì để làm choTiết Thiên Ngưng hài lòng. Hơn nữa trước kia Tiết Thiên Ngưng chỉ ăn ít rồi ăn , bộ dáng kia thoạt nhìn biết có tiền nhiều của. Hôm nay lại đem các nàng lấy ra gì đó đều ăn.

      Trong phòng ăn, mọi người bên trong đều là bị bộ dạng của Tiết Thiên Ngưng làm kinh ngạc

      Trước kia là như vậy: (*^-^ )ρ (*╯^╰ )

      tại là như vậy: (*^-^ )ρ (^0^* )

      Đây nơi nào còn là cái khó hầu hạ đại tiểu thư kia- - Tiết Thiên Ngưng a!

      "No rồi, món ăn nơi này ăn ngon đâu!" xong, Tiết Thiên Ngưng vỗ vỗ cái bụng no căng như viên bi.

      Mọi người lại là hít hơi khí lạnh, sau đó đều yên lặng ở trong lòng đồng tình phen, xem Thiên Ngưng sư tỷ ( sư muội ) bị Nhị sư huynh kích thích a. ╮ (╯﹏╰ )╭

      Tiết Thiên Ngưng cảm thấy ánh mắt nóng cháy của mọi người đều nhanh đem nàng thiêu cháy . Đành phải chuẩn bị rời , đứng dậy, cúi đầu, mau hai bước.

      Ở Tiết Thiên Ngưng đến cửa lớn thời điểm, Thẩm Lạc Tiêu đột nhiên đứng lên, "Thiên Ngưng sư muội."

      Tiết Thiên Ngưng đứng lại, quay đầu lại hiểu nhìn về phía Thẩm Lạc Tiêu.

      Mọi người cũng nhìn về phía Thẩm Lạc Tiêu, cho rằng thời gian qua quan tâm sư đệ muội đại sư huynh hội đứng ra hai câu.

      "Cơm nước xong, chớ nhanh như vậy, đối bao tử tốt."

      Tiết Thiên Ngưng (﹁﹁ )~ →

      Mọi người (* ̄^ ̄ (* ̄^ ̄ (* ̄^ ̄ ) tập thể khinh bỉ
      myuyen, tiểu Viên Viên, Dion3 others thích bài này.

    5. RIKY

      RIKY Well-Known Member

      Bài viết:
      359
      Được thích:
      574
      Chương 2. Luyện võ là cái vấn đề

      Buổi chiều ngày đó, Tiết Thiên Ngưng vì tránh ánh mắt khác thường của người khác, chỉ có thể thừa dịp tất cả mọi người luyện võ hết, vụng trộm bắt đầu hành trình khám phá Long Uyên Sơn Thất Tinh phái. Long Uyên Sơn là ngọn núi cao vút trong mây, quái thạch đá lởm chởm, mây mù uốn lượn bao quanh. Mà cả ngọn núi lớn đều thuộc về Thất Tinh phái, bởi vậy có thể thấy được Thất Tinh phái đích xác là đại môn phái.

      đỉnh núi chính là nơi ở của chưởng môn cùng trưởng lão, sườn núi chính là chỗ ở của nội môn đệ tử. Đương nhiên, nhập thất đệ tử thân truyền như Tiết Thiên Ngưng bọn họ nhất định là mỗi người đơn độc ở riêng, mà đệ tử khác còn lại là bốn năm người cùng ở trong sân. Lại hướng chân núi , chính là chỗ ở của ngoại môn đệ tử . Những ngoại môn đệ tử chỉ có thể học tập võ công đơn giản của Thất Tinh Phái. Bọn họ bình thường còn làm chút việc vặt, là thủ vệ cửa chính dưới chân núi của Thất Tinh Phái.

      Long Uyên Sơn phía sau, sơn thế kỳ lạ, trong núi chướng khí tràn ngập, có nhiều bẫy rập. Trừ phi là võ lâm cao thủ, người bình thường cũng dám tiến vào. Tiết Thiên Ngưng biết chính mình có nhân vật chính mệnh, liền tính phía sau núi có kỳ ngộ gì, chính mình cũng tìm đường chết . ╮ (╯▽╰ )╭ Bởi vì phía sau núi nguy hiểm, cho nên mọi người nếu muốn xuống núi, chỉ có thể từ cửa chính ra vào. Dọc theo con đường lên núi, mỗi chỗ thềm đá đều có có ngoại môn đệ tử đứng gác canh gác.

      Cho đến khi đến đại quảng trường mới là tới nội môn đệ tử canh gác. Tiết Thiên Ngưng đường xuống, thiếu chút nữa mệt mỏi gần chết, nàng còn chưa từng qua đường núi nhiều như vậy. Nhưng là vất vả mặc dù vất vả, cũng đem mọi nơi trong Long Uyên Sơn ghi nhớ kĩ lưỡng. Nơi này chỉ có hai cái địa phương cần phải nhớ kỹ, là căn tin, nơi khác chính là Giấu Kim Các - - nơi Thất Tinh phái đệ tử phát tiền lương $_$

      Lúc này Tiết Thiên Ngưng mới phát , làm chưởng môn đệ tử thân truyền vẫn rất tốt, mặc dù nhận được hâm mộ cùng ghen ghét tương đối nhiều, nhưng là ít nhất tiền lấy được cũng nhiều a! Ngoại trừ mỗi tháng ngân lượng cố định môn phái phát ra, còn có chính là lĩnh lương môn phái nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ xong ban thưởng.

      Tiết Thiên Ngưng hiểu xong, cả người đều vô lực . Đây là tiểu thuyết kiếm hiệp , đúng ? Đúng ! Suy nghĩ chút, thiết kế truyện kiểu này kỳ đối Tiết Thiên Ngưng mà rất hữu dụng. Nếu như có ngày nàng mình ra ngoài, có lẽ còn dựa vào làm nhiệm vụ sống qua ngày.

      ( ^_^ ) tệ lắm. Nữ nhân ngu ngốc kia vẫn có thể làm ra vài chuyện tốt.

      (⊙_⊙ )? Giống như có chỗ nào đó thích hợp.

      Làm nhiệm vụ...! CMN, nàng biết võ công a! Tiết Thiên Ngưng từ đỉnh núi đến chân núi cũng gần mệt chết, nàng cũng biết sử dụng võ công ở thân thể này a.

      Nàng là ở trong thân thể của nàng, nhưng là nguyên thân biết gì đó, nàng cũng khôngbiết a. Việc cấp bách chẳng lẽ cần phải đem võ công kỹ năng này học trở lại sao?

      Vì vậy buổi tối hôm đó Tiết Thiên Ngưng bắt chước cổ nhân, khắc khổ dùi mài, khêu đèn ban đêm đọc bí tịch võ công...

      Mở ra quyển, O__O". . .

      Mở ra cuốn thứ hai, X﹏X

      Mở ra cuốn thứ ba, (+﹏+ )~ cuồng choáng.

      Đây là cái cái quỷ gì? Chết tiệt hoàn toàn xem hiểu được ?

      Tiết Thiên Ngưng hận thể thiêu hủy đống bí tịch võ công mặt bàn, này đều cái gì nha, cũng biết ngốc nữ nhân kia trích chép khẩu quyết từ nơi nào, thể văn ngôn giống thể văn ngôn, bạch thoại văn giống bạch thoại văn, thiên tài mới xem hiểu a!

      Nhưng mà dường như dị giới chỉ có Tiết Thiên Ngưng xem hiểu, đây chính là ngôn ngữ chính của thế giới này a.

      Tiết Thiên Ngưng bày tỏ, các ngươi đây là tính bài ngoại, là kì thị chủng tộc! Kết quả là, Tiết Thiên Ngưng chỉ có thể tự mình cam chịu bỏ qua sách vở, bò lên giường, đàng hoàng ngủ.

      Ngày thứ hai, ngày mới khẽ sáng, bên ngoài có người bắt đầu lại lại , có quyền cước thanh , cũng có binh khí đụng nhau thanh .

      Tiết Thiên Ngưng từ từ mở mắt ra, vẻ mặt hoảng hốt nhìn lên , phía là... Trần gỗ? A đúng rồi, nàng xuyên qua, còn xuyên đến trong tiểu thuyết. Ai! Còn có thích ứng a...

      lúc Tiết Thiên Ngưng ai thán cuộc sống của mình, tiểu nhân số , số hai liền tới cửa. Tiết Thiên Ngưng ở bên trong phòng mè nheo hồi lâu, mới mở cửa phóng các nàng vào.

      "Các ngươi tới có chuyện gì sao?" Tiết Thiên Ngưng dậy sớm tính tình tốt, cả người bộ lười biếng bộ dáng.

      Nhưng là cộng thêm vẻ mặt lạnh như băng của nàng, lập tức liền làm cho tiểu nhân số số hai trong nội tâm cảnh giác, bắt đầu cẩn thận.

      "Ngày hôm nay, tỷ thí đại hội của đệ tử ngoại môn tổ chức mỗi tháng lần hay sao, chúng ta tìm đến sư tỷ cùng xem đối chiến an bài." Tiểu nhân số , sợ lớn tiếng , chọc giận trước mắt này tôn đại phật.

      Trong ngoại môn đệ tử tỷ thí đại hội, chính là làm cho nội môn đệ tử cùng ngoại môn đệ tử đánh nhau, nếu như ngoại môn đệ tử có thể thắng, có thể thăng cấp thành nội môn đệ tử.

      Mà nếu như nội môn đệ tử thua liền ba lượt, cũng bị xuống cấp trở thành ngoại môn đệ tử. Nhưng là tình huống như thế từ trước đến nay rất ít xuất .

      Bình thường nội môn đệ tử đều nghĩ xuất biểu cho chưởng môn, trưởng lão xem, dù cho chưởng môn thu đệ tử, nhưng là các trưởng lão đụng phải nhìn thấy thuận mắt đệ tử cũng thu nhập xuống.

      Tiểu nhân số hai cũng tiến lên bổ sung: "Đúng vậy, chính là chúng ta hai cái có chút lo lắng thành tích của mình, dù sao chưởng môn xem, nếu biểu tốt liền thảm, nhưng là sư tỷ khẳng định có vấn đề ."

      Hai người này vừa , Tiết Thiên Ngưng trong lòng chính là căng thẳng, chẳng lẽ nàng còn là cao thủ?

      Tiểu nhân hai hào bày tỏ: Ai dám an bài cho ngươi so với ngươi lợi hại nhân cùng ngươi đánh nhau a! sợ ngươi sau đó tìm phiền toái sao? Hơn nữa người bối cảnh bình thường cũng dám đánh thắng ngươi a.

      Tiết Thiên Ngưng chân tướng, trong nội tâm còn ngừng lẩm bẩm. Vốn bên trong Tiết Thiên Ngưng nàng là có đặc biệt chú ý , người này võ công bình thường, chỉ là ỷ vào chưởng môn sủng ái, dùng sức mạnh cứng rắn bối cảnh đè nặng người khác, lại tìm vài người phẩm hạnh tốt khi dễ người khác.

      Ngoại trừ tâm tư ác độc bên ngoài, thân mình lại có cái gì quá lớn bản lãnh.

      Vậy bây giờ Tiết Thiên Ngưng ngay cả tâm tư ác độc cũng có, chẳng phải là nhất điểm ưu thế cũng có. Nhưng mà hoàn hảo, nàng biết được nội dung tiểu thuyết, cũng tính cái gì cũng sai ╭ (╯^╰ )╮
      myuyen, Trâu, Dion 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :