1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      @huyenlaw68 Nộp rồi ơi. Mình nộp hành chính với công đoàn ở miền Bắc. Miền Nam bố mẹ ko cho vào học....huuuuuuuuuuuu :-((((
      lananhtran51, lâm langhuyenlaw68 thích bài này.

    2. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Bánh bao ơi .
      Chờ chương mới của mà dài cả cổ rồi
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    3. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Òm, v thôi tính pr trường, dụ dỗ vô trường, hí hí :v
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 63

      Tuy ngờ thái độ của Tina đổi nhanh như vậy nhưng chuyện này cũng nằm trong dự tính của Hứa Lương Cầm nên rất bình tĩnh. “Tôi cứ nghĩ người Mỹ rất dân chủ, họ luôn coi trọng chuyện riêng à, ngờ lại can thiệp vào chuyện của tôi với Tống Dật Hàng. Shibata Hisako đủ tư cách là bởi vì chính tay chọn sao?”

      Tina lắc đầu: “Tôi rất tôn trọng tình cảm của hai người, nhưng tình huống của Dật Hàng khác biệt. tôi vì cái gì mà đến đây? ra có rất nhiều cứ nhất định phải bám lấy Dật Hàng, Hisako được chọn cũng vì ấy học tâm lý học, hơn nữa Dật Hàng cũng bài xích ấy. Lương Cầm, có biết trước kia bệnh của Dật Hàng nghiêm trọng thế nào ? Tôi có thể tiếp xúc với ấy cũng vì tôi biết phong tục của châu Á, khi đó Dật Hàng còn chưa biết nhiều về nước Mỹ, ấy cũng thèm hay học tiếng , sau đó cũng lấy tên tiếng nữa, lúc đó tình trạng rất tệ, hẳn biết được người thân quen hay bạn bè đều ít tiếng Trung. Vì có thể được ấy chấp nhận, tôi cố gắng học tiếng Trung, phải hơn 1 năm ấy mới chấp nhận tôi, đồng ý cho tôi làm cố vấn về tâm lý, tôi cũng bỏ hết tương lai vì ấy, tôi đối với Dật Hàng rất có tiếng . Tôi hy vọng bất kỳ kẻ nào khiến ấy ỷ lại bởi vì như thế làm ấy tổn thương và đau khổ, nếu bây giờ tách ấy ra ấy khôi phục như bình thường.”
      “Tôi rất bệnh tình ấy, tôi với ấy rằng, trừ khi ấy cần tôi nữa tôi bao giờ xa ấy. Tôi ấy nên xin tin cho!” Đây là lần đầu tiên Hứa Lương Cầm sống với tình cảm của mình dành cho Tống Dật Hàng, đây cũng là lần đầu tiên đối diện với tim mình, ba chữ kia khi ra mới thấy để ý biết nhường nào.

      “Tôi chẳng bao giờ tin hai chữ vĩnh viễn này, nếu rời ấy cũng được thôi, vậy cam đoan khắc nào rời ấy , ai cũng có sinh lão bệnh tử, có cam đoan là lên thiên đường trước ấy , lời của tôi hơi quá mong bỏ qua, chẳng qua tôi chỉ thực tế thôi!”

      Hứa Lương Cầm nhíu mày, con mụ này sao cực đoan thế, khác gì nó rủa mình chết sớm.

      “Chẳng lẽ bởi vì sợ người thân bên cạnh mình mất đóng cửa trái tim, dùng thái độ bất cần sống với đời sao? Sinh ly tử biệt là chuyện chẳng ai muốn khi ở cạnh người mình thương, tôi biết trước tương lai nhưng tôi học được câu dĩ hòa vi quý, cuộc sống chẳng cần phải nghĩ mãi đến cực đoan. Thế còn gì là sống nữa.”

      “Lương Cầm, tôi có chuyên nghiệp nên những người cùng ngành hiểu được, đó là bất đồng duy nhất giữa chúng ta, nỗi thống khổ của ấy khác người khác rất nhiều, hơn nữa loại tra tấn tâm lý còn nhiều hơn tra tấn thể chất, lúc này có thể khiến sức khỏe ấy gặp nguy hiểm, tình huống này sao có thể dễ dàng vượt qua! Tôi nỗ lực suốt 17 năm mới làm nên Dật Hàng bây giờ cho nên tôi muốn cam đoan Dật Hàng bao giờ gặp lại tình huống đó, tối thiểu là khi tôi còn sống bảo vệ ấy hết mình.” Khả năng biết nóng lạnh đây mà, Tina tiếng Trung lưu loát.

      “Tôi quan tâm ấy ít hơn đâu, tôi và giống nhau đều muốn bảo vệ ấy, trước mắt mà bảo vệ của tôi với ấy là bên ấy mỗi ngày, hoặc đúng hơn là chúng tôi cùng nhau bảo vệ đứa bé, như vậy nếu chẳng may vào lúc nào đó tôi rời xa nhân thế, đứa trẻ là người theo ấy suốt cuộc đời.” Hứa Lương Cầm tin Tina rộng lượng, có thể có chuyên môn nhưng trực giác mách bảo là Tina quá can thiệp vào đời tư của Tống Dật Hàng rồi, ta coi Dật Hàng như thành tựu vậy.

      Sắc mặt Tina trở nên rất tức giận: “Vì quan tâm Dật Hàng nên tôi từ bỏ tư cách làm mẹ đấy. Vì muốn làm tổn thương tình cảm của ấy nên tôi chọn cách ly hôn với người chồng tôi nhất, tôi tình nguyện làm bạn với ấy dù bị bạn bè đồng nghiệp chỉ trích, tôi có thể kiêu ngạo mà tôi hơn kém mẹ ấy là mấy đâu, cho nên Hứa tiểu thư đừng có giở thói ích kỉ ảo tưởng sinh đứa bé để trấn an Dật Hàng !”

      Tina tức đến nỗi thay đổi cách xưng hô luôn, ta lấy đồ uống lên uống ngụm, sau đó kích động : “ có biết tôi gặp bao nhiêu nỗi khổ ? Tôi có vô số lần nghi ngờ năng lực của mình với bệnh tình của Dật Hàng, cũng sợ ấy có chuyện nên tôi che dấu nhiều mặt với ấy, như vậy rất ảnh hưởng tới bệnh của ấy. Nhưng chúng tôi vượt qua thời gian đó, chúng tôi chiến thắng tất cả, cho dù sau khi chúng tôi kết hôn tôi cũng nhận ra đây phải cuộc sống của đôi vợ chồng cho nên tôi động viên ấy ra bên ngoài tìm hiểu, hưởng thụ tình cảm nam nữ và cảnh cáo ấy nên trầm mê vào bất cứ con đàn bà nào. Vì để ấy phiền lòng về gánh nặng hôn nhân nên tôi đề nghị ly hôn nhưng vì thế mà tình cảm chúng tôi thay đổi chỉ vì tờ giấy ly hôn giẻ rách đó, ngược lại vì nó mà thêm vững chãi hơn bất kì thứ gì, mời lý giải cho.”

      hổ là mấy con mẹ thôi miên, quả nhiên đả kích sâu đây! chuẩn bị tốt nhưng vẫn bị đả thương .

      Từ ghế sô pha đứng lên, Hứa Lương Cầm bình tĩnh : “Nếu chúng ta cứ đối đầu người đau lòng nhất là Dật Hàng. Tôi chẳng hi vọng chuyện xấu , nhưng tôi cũng nghi ngờ việc quan tâm Dật Hàng hay . Nếu vì sao lại dựa vào sức ảnh hưởng của mình mà chặn luôn hạnh phúc của ấy? Chẳng lẽ vì lo lắng bệnh tình ấy hay đơn giản chỉ vì chữ tiền?”

      biết gì mà còn phỉ báng tôi? Tôi nhịn được nữa. Hứa tiểu thư, mời về cho!” Tina lạnh lùng bày ra tư thế tiễn khách.

      Hứa Lương Cầm cũng chẳng định ở lâu, tiếng tạm biệt rồi về luôn.

      Lái xe về phòng trọ Tống Dật Hàng tỉnh, ngồi ở phòng khách xem tivi, thấy Hứa Lương Cầm vào đứng lên cởi áo khoác ngoài cho . “ thấy em để lại tờ giấy cũng biết, sợ quấy rầy bọn em nên gọi cho em. Em ở chung với Tina thế nào?”

      Hứa Lương Cầm muốn để Tống Dật Hàng phiền lòng, chỉ cười : “Tốt, em nghĩ ấy là người gốc Hoa, hơn nữa dáng vẻ cũng giống người sắp 50.”

      với Hisako còn quan hệ nào khác nhưng với Tina cần phải có thời gian, đó cũng là lý do vì sao thể đề cập đến chuyện kết hôn, nếu biết muốn kết hôn với người con nghĩ Tina chúc phúc cho chúng ta thôi.”

      phải dạng thể kết hôn được nữa, sao còn xem mắt thế?”

      Tống Dật Hàng cười khẽ tiếng: “Bố mẹ chi tiết về đối tượng Khương Doanh giới thiệu mà chỉ qua loa với , khi đó thấy chán nên xem rốt cuộc ta giở trò gì, tất nhiên cũng vì để bố mẹ yên tâm, bằng họ luôn thúc giục xem mắt, cũng thể bình tĩnh làm việc được cho nên ngay.”

      ra là vì nhàm chán nên mới gặp em, em hỏi nếu Tina đồng ý cho chúng ta ở chung với nhau, làm thế nào?”

      vừa xong Tống Dật Hàng cảnh giác: “Có phải Tina gì với em ?”

      có, chẳng qua ấy công khai suy nghĩ của mình nên em có chút bận tâm.”

      Tống Dật Hàng ôm lấy Hứa Lương Cầm an ủi: “ cần lo lắng, Tina phải người ngoan cố, ấy chỉ suy nghĩ cho quá thôi, với ấy là em quan trọng với đến mức nào.”

      càng con mụ ấy càng phản đối đấy, Hứa Lương Cầm bất đắc dĩ nhủ thầm. “Tống Dật Hàng, em có thể vì , vì tương lai của chúng ta mà nhường nhịn số chuyện, cũng vì hạnh phúc của hai đứa mà giải thích cho bất cứ ai muốn hiểu, em cũng có thể hứa bảo vệ tình cảm của chúng ta. Nhưng xin nhớ kỹ điều này, em chỉ là bạn của thôi, Tina dù giỏi hay đối với cực tốt cũng đừng nhầm lẫn giữa hai người bọn em nhé.”

      làm sao nhầm được, em là người của , Tina cùng lắm là người thân thôi.”

      Hứa Lương Cầm nở nụ cười, rúc vào ngực Tống Dật Hàng, mấy ngày trước quan hệ của hai người đổ vỡ, bây giờ phải hòa tan sao? Buổi tối Tống Dật Hàng vẫn ở nhà trọ, hôm sau vì Tina muốn ăn sáng nên phải ra khách sạn sớm.

      Lần này tuần có í ới gì nhau nữa, Hứa Lương Cầm cảm thấy nóng nảy, lại nhịn hai ngày mới gọi cho Tống Dật Hàng.

      “Alo?” Điện thoại vang lên giọng .

      “Xin lỗi, tôi tìm Tống Dật Hàng.”

      “Tôi là Tina.”

      “Tôi biết (bà biết chứ).” Có thể nhận điện thoại của Tống Dật Hàng mà là phụ nữ ngoài ta ra còn ai nữa? Mẹ à?

      “Dật Hàng chuẩn bị ăn khuya cùng tôi.”

      Ở khách sạn mà cũng có ăn khuya à? Hứa Lương Cầm cảm thấy khó hiểu.

      Tina dường như cũng biết điều đó nên cười giải thích: “Ôi, tôi quên cho biết, tôi và Dật Hàng ra khỏi khách sạn rồi, ở khách sạn tôi cảm thấy thoải mái, chỗ ở tại của chúng tôi là biệt thự ấy mới mua, ấy mới mua hai biệt thự đó, biết chưa?”

      đương nhiên biết, là cho bố mẹ , là cho Hứa Lương Cầm đây.

      “Vậy Shibata Hisako cũng ở với hai người sao?”

      “Hisako về Mỹ trước rồi, nếu Dật Hàng thích ấy, tôi chỉ có thể khuyên ấy về thôi, với cả ấy cũng thích ở lại Trung Quốc.”

      Hứa Lương Cầm nghĩ Tina có thể xử Shibata Hisako nhanh gọn lẹ như thế. Có lẽ trong mắt ta chỉ có hai loại người, là hữu dụng cho Tống Dật Hàng, còn loại khác là vô dụng với Tống Dật Hàng.

      “Vậy có thể chuyển máy cho Tống Dật Hàng được ?” Hứa Lương Cầm trực tiếp cầu.

      “Tất nhiên là , tôi ở đây là để Dật Hàng rời xa , quên cho nên đừng chuyện với hơn nhé.” Tina từ chối.

      Con đàn bà này còn trắng trợn khiêu khích bà đây nữa à? Lúc này Hứa Lương Cầm tức lắm mà làm gì được!

      “Bây giờ cho ấy chuyện với tôi cũng được nhưng chẳng lẽ cả đời cũng thế sao?”

      Tina cười càng vui vẻ: “Hứa tiểu thư, tôi quyết định bắt đầu lại với Dật Hàng, cảm thấy ấy chọn ai giữa tôi và ? Thời gian hơn tuần mà chưa hiểu ra à?”

      Hứa Lương Cầm trực tiếp cúp máy, lại đánh vài chữ bản word, trắng mắt ra xem thằng nhãi Tống Dật Hàng chọn đứa nào!
      Last edited by a moderator: 8/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, Sweet you34 others thích bài này.

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Nàng sắp học trường nào vậy?
      Ông này kiểu dựa dẫm bà Tina lâu rồi, kiểu bị bỏ bùa í. Đàn ông mà yếu đuối v làm đc trò gì :yoyo62:
      lananhtran51, Nhiên NhiênBánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :