1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. athenadnn

      athenadnn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      8
      Thái phó à, sao đáng quá vậy :038::038::038:
      câu " ta nguyện đứng bên cạnh nữ đế, ủng hộ bé trứng gà nhà ta, hạnh phúc bình an đến thiên thu" làm độc giả muốn rớt tim luôn rồiiiii
      uổng công độc giả luôn ủng hộ lúc bị Hoàng Thượng bệ hạ ngược tâm :yoyo19:
      Chúc mừng bước con đường thê nô vạn kiếp, cố gắng trở thành sủng phi, độc sủng hậu cung :yoyo17::yoyo17::yoyo17:
      À, em chân thành bày tỏ cảm động sâu sắc của em đến editor, mọi người vất vả nhiều rồi ạ *cúi đầu*, mọi người nhiềuuuuuu

    2. meoden28

      meoden28 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      2
      Lần đầu tiên mình đọc truyện thể loại Cổ đại hay như vậy, cám ơn editor rất nhiều, các bạn vất vả rồi, văn phong chuyển ngữ cũng quá tốt, ngưỡng mộ <3<3<3(y)(y)(y);););)

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Lúc còn ở Giang Nam, nhìn thấy dáng vẻ lo lắng u sầu khi nghĩ đến ngày sau nếu mình lên ngôi hoàng đế hậu cung thành đàn mà muốn buông tay lùi bước của nàng, làm cho đau lòng thôi. Thậm chí có thể đoán được người có tâm tư tinh tế, thông mình như nàng vượt qua cuộc sống buồn chán nơi hậu cung như thế nào.

      Nếu như thế, thà làm như lời Ngô các lão , để cho người con thương ngồi lên chiếc long ỷ kia, đó chính là khả năng cuối cùng của Vệ Lãnh Hầu có thể làm cho nàng yên lòng. Từ nay về sau, đệ nhất loạn thần tặc tử của Đại Ngụy lòng trung thành với Nữ Đế, nguyện làm Nam Hậu, cùng nàng hưởng hết mọi vạn thế phù hoa thế gian….

      Bởi vì tiên đế lên ngôi, làm cho thiên hạ thái bình cơm no áo ấm thịnh vượng, làm cho tân đế Đại Ngụy vừa mới lên ngôi có buổi đăng cơ được cử hành với nghi thức cực kỳ long trọng.

      những con đường kéo dài đến điện Kim Loan đều được phủ gấm đỏ rực. Tiếng trống vang vang hòa lẫn với tiếng đì đùng của pháo, văn võ bá quan quỳ ngay ngắn hai bên lắng nghe ‘di chiếu’ của tiên đế, khi tiên đế lâm chung, nam nhân duy nhất còn lại của Niếp thị điêu linh, noi theo các bậc hiền nhân của tiền triều liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho chính bào muội sinh đôi của mình, Đế cơ Vĩnh An công chúa, Định Quốc Hầu phụ tá tân đế nhiếp chính triều cương, đồng thời sau đó cùng tân đế tổ chức đại hôn.”

      Long bào thướt tha mà uy nghiêm của tân đế chậm rãi lên đại điện, khi ngồi long ỷ cao nhất, nhất thời nàng cũng có chút hoảng hốt. Chiếc ghế giao long được đặt bên cạnh ngai vàng được đem xuống, thay vào đó là chiếc ghế khắc đồ án. Giao long trợn mắt kia lại khác hẳn ngày thường, oai hùng trong đám mây chỉ há mỗm ngậm binh khí uy nghi đứng đó, phụ trách quản lýbinh khítrong thiên hạ. Đó cũng tượng trưng cho việc thay cho chân mệnh thiên tử quản lý quyền uy trong thiên hạ

      giao hung tợn ngang tàng rốt cuộc cũng đến bước cuối cùng, bởi vì thực bị chân mệnh thiên tử hàng phục, cam tâm thu hồi móng vuốt, trở thành thần thú đứng bên cạnh chân mệnh đế vương.

      Lúc này, nam nhân mắt phượng mày kiếm kia an vị chiếc ghế có khắc họa đồ văn đó, đưa mắt nhìn quần thần làm lễ bái xong, liền mỉm cười đứng dậy, chậm rãi vươn tay về phía tân đế mời nàng bước lên đài bái tế tổ tiên.

      Nhìn hình ảnh quen thuộc lại xa xăm như trải qua mấy kiếp đó, nhớ lại hai năm trước đây, nàng chỉ là hoàng đế bù nhìn. Niếp Thanh Lân đến nay vẫn còn có chút tin, người nam nhân này lại có thể buông tay cho đỉnh cao danh vọng đó, để làm ra hành động mà trong thiên hạ ai dám sánh, nên vẫn chậm chạp vươn tay ra.

      Hành động đó của Tân đế làm cho các quần thần bên dưới phấn chấn thôi, biết có phải tân đế ra quyết định ra oai phủ đầu với Nam hậu hay . Nhưng lần này Thái Phó ngược lại hề tỏ ra tức giận, cực kì kiên nhẫn vươn tay ra đợi, đợi giai nhân nguyện ý nắm lấy.

      Qua hồi lâu, tân đế đứng lên, vươn bàn tay mềm mại ra dùng sức nắm chặt lấy bàn tay dày rộng bên cạnh, dịu dàng đứng bên cạnh Định Quốc Hầu cao lớn. Từ nay về sau, Đại Ngụy thịnh vượng phồn vinh bước sang trang sử mới, Nữ Đế - Nam Hậu dắt tay nhau dõi khắp thiên hạ.

      Tân Nữ đế của Đại Ngụy, có thể xem như là bậc đế vương thanh nhàn nhất Đại Ngụy, duy nhất có thể cùng nàng so sánh chính là vị tiên đế ca ca yểu mệnh kia của nàng.

      Tất cả đều là bởi vì có đệ nhất hiền thần Vệ Lãnh Hầu là quá toàn năng, ôm đồm hết mọi việc lớn trong triều. Điều mà Nữ đế cần quan tâm đó là, nên phối họp trâm ngọc, vòng tay với long bào như thế nào cho phù hợp. Tạo nên làn sóng trang phục mới để nữ tử thích chưng diện trong thiên hạ phát cuồng.

      Những chuyện của triều đình nghe nhiều quá nhức đầu thôi, may mà Định Quốc Hầu đại nhân lại cực kì thích khoảng thời gian nhìn các vị thần tử trong triều tranh cãi với nhau. Mỗi ngày đều dư thừa tinh lực cùng các vị quần thần đấu đá. Nghe Ngô các lão lại đưa ra đề nghị động trời, cứ luôn hô to rằng: “Hoàng tộc họ Niếp hiếm muộn, hậu cung cần được lấp đầy để khai chi tán diệp. Hậu cung chỉ có Nam hậu là ổn, liền khuyến khích quần thần đồng loạt dâng tấu chương lên Hoàng thượng, tuyển chọn các công tử vương tử tuấn tú trẻ tuổi của các nhà danh giá vương giả, lấp đầy hậu cung. Lúc đại hôn, hẳn nên theo như lệ thường, vừa cưới Hoàng hậu đồng thời cũng phải sắc phong 2 phi cùng chăm sóc tân hoàng.

      Nghe Thái Phó sau khi xem xong những bản tấu chương này vẫn rất bình tĩnh, bình thản phê duyệt chỉ thị chiêu cáo trong thiên hạ: Phàm là những công tử vương hầu con nhà thế gia, danh tiếng từ tam phẩm trở lên, ngoài 16 tuổi mà chưa có hôn phối, phải đến Hắc Kỳ quân báo danh ngay lập tức, chuẩn bị xuất phát đến biên cương rèn luyện năm năm.”

      Trong lúc nhất thời làm trong kinh tạo thành trận gà bay chó sủa, cần biết người con đó là đich nữ hay thứ nữ. Những công tử, thanh niên chưa có hôn phối có danh tiếng trong kinh thành đều gấp rút đính hôn cưới về làm vợ, thà là cưới người xấu như Chung Vô Diệm về nhà cũng ai muốn đối đầu với cơn ghen điên cuồng của Thái Phó, để rồi phải đến nơi biên cương cằn cỗi chỉ có gió cát chịu khổ.

      Ngô các lão cũng thuộc dạng gừng càng già càng cay, lại có thể mời những vị công tử danh gia tài tử từ các tỉnh lân cận gần đó về triều để tuyển tú, trong đó có vị thiếu niên tương đối hợp tâm ý của Các lão.

      Hoàng thượng tại còn trẻ tuổi nên bị nịnh thần có chút nhan sắc mê hoặc, thích những tướng mạo mày kiếm mắt phượng hiên ngang oai hùng như thế. Mà cháu trai của Hầu phủ Tùy Khinh Trần này, bộ dáng lại có nét giống Vệ Lãnh Hầu. Hơn nữa, Tùy hầu trung lương, ở phía nam khá có danh vọng, nếu có vương hầu phò tá tân đế, càng làm tăng khả năng củng cố triều cương.

      Hơn nữa nhìn tuổi trẻ ngời ngời tuấn, nếu được đưa vào trong cung, đợi thời gian, lo gì mà cạnh tranh cùng hưởng thánh sủng với hậu chỉ biết dùng thủ đoạn đó?




      Beta ơ: Vệ Thái Phó nay được thêm 1 tên nữa đó chính là Nam Hậu, phần sau, Nam Hậu đụng độ tình địch lông mọc chưa đủ, có ai hóng hơm :dai ca:
      Kimanh1257, conlu124, Iluvkiwi117 others thích bài này.

    4. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Thái phó là hậu :th_72: :th_72::th_72:
      Suuuly, bellatran0103Phong Vũ Yên thích bài này.

    5. Bri

      Bri Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      48
      Ớ, bạn học Tùy Khinh Trần ơi, lông bị cạo trụi mọc lại rồi à, nên gan lớn cũng về tranh chấp ghế phi cùng Thái phó... à ko ngta giờ lên Hậu rồi, bậy nè :yoyo60:

      gì mình khuyên bạn Tùy nên thủ sẵn 1 lọ kem dưỡng da sau khi cạo đề phòng ... ahihi :yoyo40:
      lananhtran51, Linh Di, tart_trung2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :