1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cách làm sủng phi - Bích Vân Thiên (Full+đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lac Tranh

      Lac Tranh New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      Chung nao co tiep vay ban? Truyen hay wa :yoyo44:

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @Lac Tranh máy Lộc Hàm hỏng, mình chờ nàng ấy gửi file qua mình đọc lại cái rồi post, nếu kịp chắc tối có, chỉ sợ ko kịp phải kéo qua hum sau ㅠ.ㅠ
      levuong, Iluvkiwilinhdiep17 thích bài này.

    3. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Sorry các , định đăng từ đầu t4 nhưng lap t bị hỏng nên phải tìm nơi khác edit lại từ đầu, làm xong lại vướng bận việc khác nên bây giờ t mới đăng đc. Mong các thông cảm:yoyo42::yoyo42::yoyo42:
      p/s: @LạcLạc ơi t đăng luôn có nhé, xem qua có gì sai sót sửa luôn giúp t, ko tí nữa t lại ko có máy để ngồi sửa đâu. Thanks trc nhé!!!


      Chương 92:

      Edit: tiểu Lộc Hàm

      Trong thành Dương Châu, thời tiết ẩm ướt lạnh lẽo dị thường, khác với trước kia,chỉ trong chốc lát những bông tuyết từ bầu trời phiêu đãng rơi xuống, binh lính thủ vệ nhịn được mắng: "Cái thời tiết quái quỷ gì thế này, thế mà lại có tuyết." Chà chà hai chân muốn tăng thêm chút ấm áp: "Mấy người kia đều tham gia yến tiệc sinh thần thống lĩnh đại nhân, lúc này khẳng định ăn hương uống ngọt rồi , chừng còn có thêm mấy mỹ nhân ở Tụ Hương Lâu... Phi, trời sinh ta vận khí tốt, bị giữ lại đây." lúc đám binh tướng hùng hùng hổ hổ tâm tình tốt lầm bầm lầu bầu vài câu, cách đó xa có tiếng vó ngựa truyền đến.

      Chỉ trong chốc lát người nọ tới cửa thành: "Mở cửa, mở cửa."

      Binh sĩ kia vốn có chút mất hứng, lúc này thấy người tới lại kiêu ngạo như vậy mắng: "Vội vàng cái khỉ gió! biết cửa thành đóng rồi sao?"

      Người nọ hừ lạnh tiếng, mắng: "Đồ chó nhà ngươi, trợn to mắt chó của ngươi nhìn xem bản gia gia là ai."

      Binh sĩ kia nghe thấy vị trước mắt này hung ác, trong lòng sửng sốt, nghĩ thầm chẳng lẽ là đại nhân vật nào đó, sau đó cầm đèn tới kiểm tra xem đó là ai, chờ thấy người tới trong lòng lộp bộp chút, thiếu chút nữa quỳ xuống, run run : "Là ngài..."

      Chỉ trong chốc lát, người nọ chạy từ trong thành Dương Châu ra ngoài thành, mặt đầy sát khí, roi tay quật xuống ngừng như muốn chiến mã chạy nhanh hơn, đêm là có thể tới đích .

      Binh sĩ kia nhìn người rời , nhịn được lẩm bẩm: " kỳ quái, muộn như vậy, Tri phủ đại nhân ngay cả hầu cận cũng mang theo, mình đâu chứ?" còn chưa hết câu nhìn thấy phía xa có đoàn người phi ngựa tới, người đầu là nam tử cao lớn, người mặc giáp trụ, mặt đầy vẻ sát khí... , người này gặp qua, phải là vị thống lĩnh được tướng quân Tử Nhạc phái tới hay sao, thống lĩnh này họ Dư phải.

      Dư thống lĩnh ngồi lưng ngựa cũng vênh váo tự đắc mà hỏi: "Vừa rồi có người ra khỏi thành ?"

      "Vâng, đúng vậy."

      Dư thống lĩnh nhíu nhíu mày, toát ra lạnh lùng, tay đặt đại đao bên thắt lưng, hỏi: "Là ai?"

      Binh sĩ này họ Phòng tên chữ , là người từng chiến đấu chiến trường... , vừa rồi khi Tri phủ đại nhân rời cảm thấy vài phần đúng, lúc này Dư thống lĩnh lại dẫn người tới tra hỏi, mỗi người đều đằng đằng sát khí , tất nhiên là lai giả bất thiện, chỉ biết có cái gì đó thích hợp, vốn định thốt ra bốn chữ Tri phủ đại nhân lại nuốt xuống : " biết, chỉ là trong tay có văn thư, tại hạ thể mở cửa."

      Dư thống lĩnh nhìn chằm chằm binh sĩ kia, ánh mắt ấy giống như lưỡi dao chém đôi người ta ra, làm cho người nhìn thấy run sợ thôi, Phòng bị nhìn mà sắc mặt trắng bệch, lập tức quỳ xuống, cầu xin tha thứ: "Đại nhân, tại hạ đều là , nếu tại hạ nửa lời dối trá bị thiên lôi đánh xuống được chết tử tế."

      Tùy tùng bên cạnh : "Đại nhân, chừng là chạy về bên đó, đêm hôm khuya khoắt , mình... , hẳn là thể bỏ lại già trẻ mà mình chạy trốn ra khỏi thành đâu."

      Dư thống lĩnh lúc này mới thu hồi ánh mắt, với tùy tùng kia: "Các ngươi lưu lại vài người canh giữ ở đây, chúng ta bên kia xem xét chút."

      Lý Thành ở bên ngoài bất an đợi hồi lâu, trong phòng truyền ra giọng tức giận của Hình Thượng Thiên :"Lăn vào đây."

      Lý Thành nơm nớp lo sợ nửa ngày, nghe thấy lời này trong lòng lộp bộp chút , cũng dám chậm trễ, kiên trì bước nhanh vào, trong phòng đầy mùi hương ẩm ướt, hiển nhiên hai vị chủ tử vừa mới tắm rửa xong, đầu cũng dám ngẩng lên sợ nhìn thấy cảnh tượng nên nhìn, cúi thấp đầu dâng quyển sổ lên bẩm báo: "Là mật báo từ Dương Châu."

      Hình Thượng Thiên vốn tức giận, nghe thấy hai chữ Dương Châu, mặt lập tức nghiêm túc lại, nhận lấy mở ra nhìn, chỉ trong chốc lát mặt lại như bầu trời u ám, ngón tay nắm chặt tấu chương kia... , giống như giây tiếp theo xé nát nó ra, Cố Tương ở bên cạnh hoảng sợ, lần đầu nàng nhìn thấy Hình Thượng Thiên giận dữ như vậy, nhịn được cầm tay , Hình Thượng Thiên chỉ cảm thấy tức giận thôi ... , trong lòng lửa giận quay cuồng, kết quả lại cảm thấy tay ấm áp, quay đầu lại thấy vẻ mặt lo lắng của Cố Tương, đầu óc dần tỉnh táo, cố gắng đè ép tức giận, giọng : "Ta đến ngự thư phòng, có thể đến khuya mới trở về, cần chờ ta."

      Cố Tương thấy hai mắt Hình Thượng Thiên tỉnh táo lại, nhưng giọng điệu còn lạnh lùng hơn cả lúc nãy, lo lắng : "Điện hạ..."

      " có việc gì." Hình Thượng Thiên trấn an vỗ vỗ bả vai của Cố Tương, tùy ý đứng dậy, Cố Tương vội vàng giúp mặc ý phục.

      Chờ đến khi Hình Thượng Thiên rời , trong phòng trong có cảm giác trống vắng, Cố Tương nhớ tới phản ứng vừa rồi của Hình Thượng Thiên cảm thấy rất là bất an, nàng bắt đầu cố gắng hồi tưởng lại ghi chép đoạn dã sử kia, nhưng thực tế có rất nhiều việc khác với nội dung nàng từng xem qua, bao gồm cả việc Uông thị trở thành hoàng hậu... , rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

      Trong ngự thư phòng, sắc mặt Hình Thượng Thiên dị thường khó coi... , hung hăng vỗ mặt bàn mắng: " là phản rồi!"

      Thạch Tiến Ôn quỳ mặt đất, nhặt tấu chương kia lên : "Điện hạ, việc này vẫn nên quyết đoán giải quyết sớm mới thỏa đáng, thần chỉ sợ... , bầu trời nơi đó sắp sửa biến đổi."

      Vẻ mặt Hình Thượng Thiên lạnh lùng : "Ngươi ..."

      Thạch Tiến Ôn chắp tay : "Ai cũng nghĩ tới vụ án này lại có liên hệ với hữu tướng quân của đại doanh Hoài Bắc ở ngoại thành Kim Lăng, thần nghe người này hung ác hiếu chiến, chỉ sợ dễ dàng thúc thủ chịu trói như vậy, có lẽ động thủ với Mã đại nhân ở trong Thành Dương Châu cũng biết chừng."

      "Theo như ngươi , giờ phút này, thành Dương Châu phải sớm an toàn ?" Tần Thịnh Danh ở bên cạnh nhịn được kinh sợ ra, lại cảm thấy bản thân lỡ lời: "Cho dù lá gan của có lớn hơn trời cũng dám làm ra hành động tạo phản như vậy, ta nhớ bên đó còn có tả tướng quân là Nhạc Bộ Quần, từng theo Hoàng Thượng chinh chiến, tuyệt đối là người trung thành."

      Sắc mặt Hình Thượng Thiên xanh mét, lời cũng mà đứng cạnh cửa sổ, nhìn bóng cây che phủ ngoài cửa sổ, nhịn được ngẫm nghĩ lại chuyện này từ đầu đến cuối, từ khi Đại Kỳ được thành lập đến nay, quốc khố vẫn trống rỗng... , nơi kiếm tiền nhiều nhất là diêm cục hàng năm cũng chỉ thu được mấy chục vạn lượng mà thôi, ngay cả bổng lộc của quan viên cũng đều đủ để phát, tất nhiên biết nơi này có gì đó đơn giản, phải biết rằng thời kì phồn hoa nhất của tiền triều, hàng năm diêm cục thu nộp thuế đều là mấy trăm vạn lượng bạc, tại làm sao có thể chỉ thu được mấy chục vạn?

      Đây hiển nhiên là rất bất hợp lý, nhưng các khoản sổ sách của diêm cục lại rất hoàn chỉnh, căn bản là tìm thấy chút sai lầm nào cả, Hình Thượng Thiên phái vài người thăm dò nhưng chút cũng tìm ra.

      Sau đó xảy ra vụ án diệt môn Vu Thế Nhuận ở Dương Châu, Hình Thượng Thiên có loại dự cảm, người chết này thoát khỏi quan hệ với diêm cục, giống như nghĩ, vụ án này án dị thường khó phá giải, đầu tiên phái Tần Thịnh Danh, sau đó là Lục Hành... , những người này đều là tâm phúc của , nhưng hơn nửa năm lại có chút tiến triển, cho đến khi Thạch Tiến Ôn đề nghị để Mã Dần thăm dò vụ án này.

      Hình Thượng Thiên còn nhớ lúc trước khi mời Mã Dần, mất rất nhiều công sức, từ khi lên vị trí thái tử đó là lần đầu tiên gặp phải người vô lý như vậy, Hình Thượng Thiên cũng thể cúi đầu, bởi vì biết nếu tìm khắp Đại Kỳ này, người có thể xử lý vụ án khó khăn như vậy ngoài Mã Dần ra chẳng còn ai khác.

      Mã Dần có lẽ phải là vị quan thức thời, xử khôn khéo, nhưng tuyệt đối là người biết xử án, có quan sát, có mưu lược, càng quan trọng là tính tình cương trực công chính, điều này khiến Hình Thượng Thiên chờ mong, hi vọng dựa vào Mã Dần để xử lý hoàn toàn diêm cục thoạt nhìn sạch nhưng kì thực lại cực kỳ dơ bẩn kia.

      Quả nhiên, Mã Dần Dương Châu đến vài ngày trình tấu chương lên, hi vọng thái tử có thể ra khẩu dụ, tra diêm cục, bởi vì cảm thấy ngọn nguồn của vụ án này đều bắt đầu từ nơi đó.

      Chính là... khiến Hình Thượng Thiên ngờ tới, vụ án kia lại có sức ảnh hưởng to lớn như thế, chỉ liên quan đến vài vị trọng thần trong triều mà ngay cả Binh bộ cũng thoát khỏi quan hệ.

      Cố Tương nằm ngủ ở giường, chỉ ngủ trong chốc lát đột nhiên tỉnh giấc, nàng nhìn sắc trời, sớm đen tối... , Xuân Nha hôm nay trực đêm, nghe thấy động tĩnh tới, giọng hỏi: "Nương nương, ngài tỉnh?"

      "Ừ, điện hạ đâu?"

      "Còn chưa có trở về ạ."

      Cố Tương nhớ tới chuyện xảy ra trong giấc mộng, đột nhiên cảm thấy rất kinh sợ, giống như biết trước tương lai vậy, nàng nghĩ thầm đó phải là nội dung của bản dã sử kia sao? Chẳng lẽ kiện kia xảy ra?
      Last edited: 14/8/16
      nkhanh3324, gemikat, Tiểu Ly 111143 others thích bài này.

    4. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      Sau đây là chương trình show hình :3
      Thịt bò hầm
      [​IMG]

      Bánh cuốn
      [​IMG]

      Canh cá viên
      [​IMG]

      Bận rộn vẫn ráng edit, dài quá vẫn cố gõ, mọi người like cho tui với Tiểu Lộc Hàm T__T
      nkhanh3324, gemikat, Tiểu Ly 111165 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :