1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 22
      Editor: OrchidsPham


      Trương Tư Ninh vừa về tiệm lâu Chu Thúy Thúy liền chạy sang, bày ra vẻ mặt đen thui, đợi trong tiệm còn khách hàng nữa liền dương quái khí : “Tư Ninh, bình thường chị đối xử với em quá tệ đúng , lúc mua hàng mừng năm mới cũng thiếu phần em, bình thường Lý nhà chị cũng giúp em bê chậu chuyển bồn mà, em xem, hôm nay em họ chị mới tới đây bao lâu em bỏ lại người ta mà chạy, em coi thường bọn chị hay thế nào?”

      dương quái khí: dương quái khí: nghĩa đen kà khí quái lạ trong trời đất, nghĩa bóng chỉ những người lời lẽ, cử chỉ quái đản, kỳ lạ hoặc lời , thái độ chân thành, khiến người ta đoán ra


      Chỉ cần vừa nghĩ đến bộ mặt khó coi của em họ khi ra về Chu Thúy Thúy liền thấy vô cùng tức giận, tức Trương Tư Ninh biết phải trái, về nhà càng nghĩ càng giận, thừa dịp ông xã ở nhà liền chạy tới khởi binh vấn tội. Chị ta hoàn toàn quên mất cảm động, biết ơn khi mùa đông năm trước con nhà người ta mạo hiểm bị xối nước lạnh mà qua giúp chị ta vặn chốt mở nước bị hỏng, cũng quên mất lâu trước mình vừa gặp khen con nhà người ta tốt đẹp cỡ nào.


      Trương Tư Ninh cũng giận đến bật cười, ấn tượng ban đầu của với người hàng xóm này rất tốt, vừa nhiệt tình lại dễ ở chung, tuy bình thường hơi thích chiếm món lợi nhưng đều ảnh hưởng gì lớn. tại lại làm cho người ta tức đến được lời nào, đúng là thể lý mà, chẳng hiểu trong đầu người này suy nghĩ cái gì nữa.


      Hơn nữa, trắng ra chuyện hôm nay chẳng có quan hệ gì với cả, ngày đó từ chối rất ràng, tại chị ta lại làm ra chuyện này, coi mọi người ai cũng là kẻ ngốc hay là dễ bắt nạt? Vốn dĩ, cứ như vậy qua cũng được, bình bình tĩnh tĩnh coi như chưa có gì xảy ra cũng tốt, thế mà còn cố tình tìm đến đòi giải thích, có ý gì chứ? Cho dù bình thường Trương Tư Ninh rất dịu dàng nhưng cũng biết tức giận, đâu phải tiểu bạch hoa bị người ta bắt nạt đến cửa còn ấm ức chịu đựng, thầm chịu tội gì đó, phải đồ ngốc!


      “Chị à, đầu tiên, đúng là em có hẹn ăn cơm với bạn, thể đến muộn; tiếp theo, em và em họ chị thân cũng chẳng quen, ta cũng phải thân thích nhà em, sao em phải ở lại tiếp đãi ta để bạn em phải chờ đợi? Lại cái gì là coi thường chứ? Chúng ta chỉ là hàng xóm buôn bán mà thôi, ai cũng cao quý hơn ai, sau này chị đừng những lời này nữa kẻo người khác nghe được lại chê cười.”


      Gương mặt Chu Thúy Thúy lúc xanh lúc hồng, ngực phập phồng, ánh mắt trợn trừng to, vẻ mặt hơi dữ tợn, hiển nhiên chị ta ngờ được Trương Tư Ninh chút nể nang nào như thế. Hứa Dương và Trần Bình Bình vẫn đứng bên nghe hóng, lúc này thấy vẻ giương nanh múa vuốt của chị ta, Hứa Dương trực tiếp chạy tới chắn trước mặt Trương Tư Ninh, Trần Bình Bình cũng đề phòng tiến tới gần, hai người đều sợ chủ tiệm của mình chịu thiệt, dù sao người gầy teo, người béo tròn, đánh nhau chủ tiệm nhà mình chắc chắc chịu thiệt!


      Trương Tư Ninh thấy hai nhân viên cửa hàng che chở mình như thế hơi buồn cười lại có chút cảm động, tâm trạng cũng tốt lên ít.


      Chu Thúy Thúy tức giận muốn ngất , cắn răng, định chửi ầm lên lại nghe Trương Tư Ninh thản nhiên mở miệng: “Chị à, dù sao trong chuyện này em cũng hề đuối lý, nếu chị tin em gọi hàng xóm xung quanh tới để bọn họ phân xử dùm.”


      Câu đơn giản nhưng lập tức dập tắt ngọn lửa phừng phừng trong lòng Chu Thúy Thúy. Chị ta cũng phải biết phải trái, chỉ là thấy Trương Tư Ninh này có người nhà bên cạnh, dễ bắt nạt thôi. Hơn nữa, là người ấy mà, luôn giỏi thông cảm người nhà mình, khắc nghiệt với người ngoài. Việc Trương Tư Ninh coi trọng chị em chị ta khiến chị ta lúc nào cũng canh cánh trong lòng.


      Nhưng buồn bực là buồn bực, còn nếu tìm hàng xóm xung quanh đến phân xử bà ta cũng cần ra cửa gặp ai nữa, chỉ mình ông chồng cũng có thể đánh chết chị ta rồi.


      Chu Thúy Thúy suy trước nghĩ sau, biết thể tiếp tục gây được nữa, cuối cùng cam lòng oán hận trừng mắt nhìn ba người cái, ưỡn ngực lên đùng đùng bước ra ngoài.


      Đợi chi ta khỏi, Trần Bình Bình liền vỗ ngực : “Bình thường chị Chu rất tốt tính mà, sao hôm nay lại vô lý thế chứ?”


      Trương Tư Ninh cười cười: “Cái này gọi là biết người biết mặt chẳng biết lòng, sau này đừng để ý đến chị ta là được.” Sau này chắc chắn thể tiếp tục quan hệ với người hàng xóm này rồi, cũng để ý, vốn cũng chỉ là người xa lạ chút quan hệ mà thôi, cùng lắm sau này thêm đoàn đường tới siêu thị bên ngoài mua đồ là được.


      “Chị Tư Ninh, chị ta có thể kể bậy bạ về chị hay ?” bình thường Chu Thúy Thúy cực kỳ bà tám, Trần Bình Bình hơi lo lắng. Từ ban nãy, Trương Tư Ninh có trừ tiền lương của còn khen khiến Trần Bình Bình vô cùng biết ơn.


      Trương Tư Ninh chút để tâm: “Chị ta thích gì cứ , tai liền mồm nghe trước, chị cũng tin có người đến chỉ vào mũi mà mắng chị.”


      Trần Bình Bình nghĩ thấy cũng đúng, bọn họ vốn cũng chẳng quen thân gì người xung quanh, để người ta vài câu cũng chẳng thiếu miếng thịt nào.


      Hơn 6 giờ tối, Trương Tư Ninh mang theo Hứa Dương đẩy chiếc xe đẩy chuyển bồn hoa tìm theo địa chỉ đến nhà Mộc lão tiên sinh. Mộc lão tiên sinh ở lầu , chuyển hoa rất tiện nên tới nửa giờ chuyển xong 10 bồn hoa lên xe đẩy.


      “Tiểu Trương, mấy bồn hoa của tôi đều giao cho cháu đấy, cháu phải cẩn thận chút, lúc trở về tôi mang đặc sản Tứ Xuyên về cho cháu.”


      Trương Tư Ninh nghe vậy liền cười: “Bác cứ yên tâm , coi như vì đặc sản cháu cũng tận tâm tận lực.” nghịch ngợm , Mộc lão tiên sinh nghe xong liền cười ha hả, càng cảm thấy này rất thú vị.


      Trở về tiệm sắp xếp xong mấy chậu hoa, còn chưa tới 7 giờ cho hai người Hứa Dương tan làm, Vệ Cẩm Huyên tối nay tới đưa điểm tâm, Trương Tư Ninh đợi đến 9 giờ cũng thấy người đâu. Nghĩ có lẽ có việc đến muộn nên cũng gọi điện hỏi, 9 rưỡi liền đóng cửa tiệm.


      Đến hơn 11 giờ đêm, Vệ Cẩm Huyên mới tới. tay là 2 túi giấy có in logo của Nam Viên, thấy Trương Tư Ninh vừa ngáp vừa mở cửa hỏi: “Em ngủ rồi sao?”


      Trương Tư Ninh có: “Còn chờ điểm tâm của đấy.”


      Vệ Cẩm Huyên liền cười, đổi đôi dép lê Trương Tư Ninh để bên chân, vừa vào trong phòng vừa giải thích: “Tôi và bạn bè chuyện quá nhập tâm nên quên mất thời gian.” Đưa túi giấy chứa điểm tâm cho , hơi dừng chút liền , “Tôi dùng nhờ toilet chút.”


      Trương Tư Ninh sớm ngửi thấy mùi rượu nồng đậm người rồi, nhăn mặt bĩu môi : “ lại uống quá nhiều rượu rồi đúng .”


      “Uống nhiều lắm.” nhàng bâng quơ, thấy nhăn mũi liền vỗ vỗ lên đầu cái rồi trực tiếp vào toilet. Chỉ lát sau, bên trong liền truyền ra tiếng nôn mửa, Trương Tư Ninh cực kỳ tức giận gõ cửa kêu: “ còn uống nữa sớm muộn gì cũng xuất huyết dạ dày cho coi.” Lại thấy hơi lo lắng: “Hazz, mình được , mở cửa cho tôi vào.”


      Vệ Cẩm Huyên quan tâm tới , lúc lâu sau mởi mở cửa toilet ra, ngoài sắc mặt hơi tái, mấy sợi tóc hơi ướt căn bản có chút dấu vết say rượu nào, chống gậy vững vàng bước ra.


      Trương Tư Ninh đứng ở phía sau trừng mắt nhìn cái, cho dù đứng bên ngoài thứ mùi khó chịu của thứ nôn ra trong toilet cũng vẫn chui vào mũi , hôi muốn chết.


      Căm giận chạy vào phòng bếp tìm đàn hương đốt lên, đặt vào toilet để xua tan mùi vị xong, ra thấy nhắm mắt tựa vào ghế salon, Trương Tư Ninh vừa nhìn tức nhưng lại thể mặc kệ , pha cốc trà đậm đặt lên mặt bàn, thấy vẫn mở mắt liền đẩy đẩy người : “Này, ngồi dậy uống nước.” Thấy phản ứng, lại nghe phát ra tiếng ngáy rất , Trương Tư Ninh tức giận nghĩ tên này cũng ngủ quá nhanh rồi, ban nãy ra khỏi toilet còn rất tỉnh táo mà.


      Nhưng ngủ say gọi dậy được, bất đắc dĩ chỉ có thể nhận mệnh, dù sao lúc này cũng đâu thể đẩy người được. Chạy vào phòng lấy tấm chăn dùng lần trước ra đắp lên người xong Trương Tư Ninh liền quan tâm nữa, trực tiếp về phòng ngủ, trong lòng thầm nghĩ mong sao nằm đó ngủ tới sái cổ luôn!


      ra trong nhà còn con ma men cũng làm người ta ngủ yên được, đợi đến nửa đêm nghe tiếng động trong phòng khách, Trương Tư Ninh liền ngồi bật dậy khỏi giường, dép lê vào liền chạy ra ngoài.


      Phòng khách chỉ bật đèn tường, dướn ánh đèn mỏng manh, Vệ Cẩm Huyên muốn đứng lên nhưng có lẽ là do trong tay có gậy chống, hơn nữa đầu óc choáng váng nên muốn đứng lên lại ngã ngồi xuống, qua hai lần, có vẻ nản lòng thậm chí hơi chật vật. Trương Tư Ninh cảm thấy hơi khó chịu trong lòng, còn có chút chua xót, chạy tới đè vai lại giọng hỏi: “ muốn đứng lên đâu?”


      Vệ Cẩm Huyên vừa tỉnh rượu, còn hơi mơ hồ, nhìn Trương Tư Ninh đứng trước mặt hơi kinh ngạc, sao mình lại ở đây sau đó lại lộ vẻ hiểu ra, như suy nghĩ ràng mọi chuyện từ đầu tới cuối, nở nụ cười tỏ vẻ xin lỗi: “tôi muốn lấy chén nước.”


      Trương Tư Ninh thấp giọng : “Tôi lấy dùm .”


      Vệ Cẩm Huyên uống nước xong hơi tỉnh táo hơn, nâng tay nhìn đồng hồ thấy sắp 3 giờ sáng, tối qua uống quá nhiều, hiếm khi mấy người bạn tụ tập đông đủ lần lại trò chuyện vui vẻ, liên tục nâng ly, chắc chắn là uống rất nhiều. Vốn dĩ định tới, nhưng nhớ kỹ chuyện đồng ý với , bỏ qua được liền bảo lão Trịnh chạy xe tới nơi này.


      “Có phải tối qua làm phiền em rồi ?” Giọng của còn mang theo chút khàn khàn, sắc mặt cũng quá tốt. Vốn dĩ Trương Tư Ninh còn định khiển trách hồi nhưng lời ra đến cửa miệng lại chỉ bĩu môi : “Ngoài việc làm toilet bốc mùi rất ngoan, có quậy phá.”


      Vệ Cẩm Huyên nghe xong ánh mắt cong lên: “ dọa đến em là tốt rồi.” Dù sao người đàn ông như chạy đến nhà vừa nôn lại ngủ, đúng là hơi quá đáng. Chỉ là tối qua quá say, người khác nôn xong liền tỉnh rượu còn ngược lại, nôn xong càng say hơn.


      Trương Tư Ninh muốn nhiều lời, cảnh vừa rồi vẫn khiến cảm thấy thoải mái, chỉ mở miệng : “Tôi lấy gối đầu, vẫn còn sớm lắm, ngủ thêm chút nữa .” Thấy gật đầu, liền quay về phòng lấy gối, cũng đổi vỏ gối như lần trước, sau đó giúp rót thêm ly nước đặt lên bàn rồi trở về phòng.


      Vệ Cẩm Huyên im lặng nằm xuống, mùi hương tên tỏa ra từ chiếc gối đầu thản nhiên quấn quanh chóp mũi , trong đầu là dánh vẻ lung linh xinh đẹp dưới chiếc váy ngủ màu trắng của , còn cả mùi thơm mê người ngửi được khi lại gần đè lên vai nữa. Cổ họng hơi nghẹn lại, chẳng hiểu sao trong lòng lại sinh ra khát vọng, hơi buồn bực khó chịu, trong lòng rối rắm, chẳng biết qua bao lâu mới lại rơi vào mộng đẹp.


      Sáng hôm sau, Trương Tư Ninh thức dậy làm xong bữa sáng mới tới phòng khách gọi Vệ Cẩm Huyên dậy, lần này ngẩn người như lần trước, vừa gọi liền tỉnh lại.


      Lão Trịnh lại đưa y phục tắm rửa đến, Vệ Cẩm Huyên vào toilet tắm qua, lúc ra trở nên nhàng khoan khoái hơn nhiều, chỉ có sắc mặt vẫn hơi tái nhợt.


      bàn cơm, hai người cũng đến chuyện say rượu đêm qua mà là chuyện phiếm, Vệ Cẩm Huyên hỏi từ chối chuyện giới thiệu kia chưa, Trương Tư Ninh liền kể lại chuyện Chu Thúy Thúy tìm tới đòi giải thích ra, sau đó thở dài: “Tôi vì sao chị ta lại làm như đúng tình hợp lý tìm tới như vậy, từ đầu tới cuối chuyện này quái gở, đây là lần đầu tiên tôi gặp người biết lý như vậy.”


      “Em vẫn còn thiếu kinh nghiệm lắm.” Vệ Cẩm Huyên nhận lấy trứng gà luộc bóc sạch vỏ, cắn miếng xong liền : “Người như vậy là điển hình của kẻ bặt nạt kẻ yếu, trong lòng chị ta đều hiểu cả, chỉ là bắt nạt bên cạnh em có người thân mà thôi. Chị ta em coi thường chị ta, ra phải là ngược lại, là chị ta coi thường em. Hôm qua chị ta thẹn quá thành giận, vì em làm chị ta mất mặt trước họ hàng, lần trước em từ chối cũng làm chị ta mất mặt rồi.” xong, liếc mắt nhìn cái: “Hiểu chưa?”


      Trương Tư Ninh chậm rãi ừ tiếng: “Chính là thấy tôi dễ bắt nạt mà.”


      Vệ Cẩm Huyên gắp miếng bánh đậu xanh vào đĩa của , thấy vui liền dỗ dành: “Nếu tôi trút giận dùm em nhé? Làm cho siêu thị của chị ta đóng cửa được ?”
      Last edited: 9/5/17
      Iluvkiwi, Bưởi!!!, minhhanhng20 others thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Thay text
      Last edited: 9/5/17
      ATranh, 13emap, mylien196125 others thích bài này.

    3. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      đúng rồi trút giận giùm chị !!!
      :hoho::hoho::hoho:
      OrchidsPham thích bài này.

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      có thể đừng ngầu như vậy đk ko?????? vì làm có chị tức mà đóng cửa siêu thị nta luôn?? wow..
      OrchidsPham thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Chưa xác định danh phận, thậm chí tình cảm còn chưa ràng mà bắt đầu cưng chiều ngta rồi... Ôiiiiiiiii...
      Vy TửOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :