1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 124 : Địch chạy , Y Họa có thai


      Edit:ngocthuybachdang




      Thủy Y Họa im lặng gì. Loại chuyện nhổ cỏ tận gốc bình thường là nhằm vào cừu địch giang hồ . Những người trước mắt này cũng phải là người trong giang hồ, dùng lý luận đó căn bản là thể thực được, quả thực là lãng phí tinh lực.


      "Bạch Hổ, làm cho bọn họ dừng tay , đối phương đầu hàng, cần phải tiếp tục giết hại." Thủy Y Họa nhíu mày .


      "Hả , sao thế , dùng xong rồi nghĩ ném chúng ta qua bên ?" Bạch Hổ nhìn nàng khinh thường tiếng , mặt nạ màu bạc dưới ánh trăng phản xạ ra ánh sáng trắng có chút chói mắt, lại giống như tầng tuyết sương.

      " bảo người Tiêu Dao cung ra tay, vậy dựa theo quy củ của Tiêu Dao cung chúng ta làm việc." Bạch Hổ thản nhiên , cúi đầu vuốt ve đại đao đầy máu trong tay , từng chút lại từng chút, động tác trông rất ôn nhu, lại làm cho người ta nhìn xem trong lòng phát lạnh.


      Tiếng cầu xin tha thứ ngừng vang lên , Thủy Y Họa mày cũng nhăn càng nhanh.


      "Bạch Hổ , ngươi vì sao luôn luôn nghe lệnh của Quỷ Sát Huyết Tôn? Có phải bởi vì võ công năng lực của hơn hẳn ngươi? Nếu như ta cũng có thể trong vòng trăm chiêu thắng ngươi, ngươi có phải cũng nghe lời ta đúng ?" Thủy Y Họa đờ đẫn xem chém giết trước mắt , trong thanh mang theo chút lạnh nhạt.


      Bạch Hổ hơi có chút kinh ngạc quay đầu nhìn nàng, lập tức nở nụ cười ha ha , "Nữ nhân, mạnh miệng có thể, ngàn vạn nên tưởng . Đừng cho rằng trong năm chiêu ta bắt được ngươi, ngươi có thể địch nổi ta. Đến cùng là ai cho ngươi tự tin , để ngươi có thể ra như vậy ?"


      Thủy Y Họa mỉm cười, "Ta dám đưa ra đề nghị này , tự nhiên có đủ tin tưởng thắng ngươi. Bởi vì ta cũng làm chuyện mà ta nắm chắc . Sao vậy , Bạch Hổ hộ pháp có dám đánh cuộc lần với ta hay ?"


      Bạch Hổ nghe vậy, khóe miệng cong lên từ từ mím chặt , ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm nàng, "Thiên hạ này còn có người khiêu chiến mà Bạch Hổ ta dám ứng ."


      Thủy Y Họa ý cười càng đậm, "Tốt lắm , tại trước bảo thủ hạ của ngươi dừng tay, chờ ta xử lý xong chuyện vương phủ , ngày từ ngươi chọn lựa, ta tùy thời xin đợi."


      "Ai , mặc kệ ngươi có phải có thực học hay , lá gan của ngươi ta có chút bội phục." Bạch Hổ liếc nhìn nàng, ánh mắt chuyển hướng thủ hạ giết chóc thành nghiện quát , " Được rồi , đều dừng tay lại ."


      Thanh cao thấp, lại cũng đủ làm cho thủ hạ nhĩ lực bất phàm nghe ràng.


      Trong lòng mọi người có chút giật mình, nhưng vẫn là rất nhanh dừng tay, phi về tới bên người Bạch Hổ , đồng loạt đứng thành hai hàng.


      Bọn họ chính tay đâm mấy người, người sớm dính đầy máu tươi, đứng chung chỗ, mùi máu tươi càng nồng đậm, Bạch Hổ lại ngay cả mày đều có nhăn chút, hiển nhiên là sớm thành thói quen loại hương vị này .


      Triệu Xương vừa rồi cũng cảm thấy có chút khó chịu , theo lý thuyết những người này là tới trợ bọn họ phá vây . Bọn họ nên có dị nghị, nhưng quân địch ràng toàn bộ đầu hàng , những người này lại vẫn còn giết hại.


      tiến lên khuyên vài câu, những người đó lại mặt biểu cảm lướt mắt nhìn , tùy tay vung dao găm lên , đâm vào người bên cạnh có ý đồ đánh lén, máu tươi văng xuống đất ở trước mắt , có vài giọt còn bắn vào mặt của . Dù là bình thường lúc ban sai cũng có lúc giết người , cũng rất ít nhìn thấy hành động giết chóc tàn nhẫn như vậy .


      Thấy đám người áo đen tàn nhẫn ác độc này đó lui trở lại phía sau nam tử áo trắng , lúc này Triệu Xương mới chú ý tới Thủy Y Họa đứng bên người nọ .


      "Vương phi!" Triệu Xương lập tức chạy lên trước , vẻ mặt kích động, "Vương phi có việc gì tốt quá , những người này đều là vương phi ngài tìm đến giúp chúng ta?"


      Thủy Y Họa nhìn cười , "Ta sao, mọi người vất vả rồi." Dứt lời, nhìn Bạch Hổ liếc mắt cái, với Triệu Xương : "Vị này là bằng hữu của ta trong giang hồ, lần này cố ý mời lại giúp đỡ ."


      Triệu Xương nghe vậy lập tức nhìn nam tử đội mặt nạ kỳ quái này , ôm quyền : "Đa tạ vị hiệp sĩ này ra tay cứu giúp."


      Bạch Hổ lạnh lùng lướt mắt nhìn , có đáp lại.


      Triệu Xương khỏi xấu hổ nhìn nhìn Thủy Y Họa, giang hồ có rất nhiều cao nhân tì khí quái dị , có lẽ vị trước mắt này đó là?


      " cần để ý , thích chuyện." Thủy Y Họa mặt thay đổi giải thích , ánh mắt lướt qua đám binh lính đầu hàng , : "Trước đem đám loạn thần tặc tử trói lại, chuyện khác chờ ý chỉ thánh thượng ."


      Lời này mới rơi xuống, Bạch Hổ liền giật giật lỗ tai, khỏi khẽ cười tiếng : "Có người đến đây, lúc này có rất nhiều người. Muốn chúng ta tiếp tục giết hay ?"


      Thủy Y Họa sớm nghe thấy , người tới có bộ binh cũng có kỵ binh, chỉnh tề quy nhất , ràng cho thấy quân đội có huấn luyện . tại tới tất nhiên phải là người của thái tử , xem ra chuyện trong cung giải quyết xong , hoàng thượng phái người tới giải vây rồi. Nhưng người tới đến cùng là chậm chút .


      Nghe xong Bạch Hổ đề nghị, Thủy Y Họa day day cái trán, "Ngươi đừng bảo thủ hạ động thủ , tại tới hẳn là cứu binh."


      Bạch Hổ xem nàng bộ dạng mỏi mệt , khóe miệng thản nhiên cong lên , " khi như vậy, chúng ta liền từ biệt."


      Lúc qua bên người nàng , bước chân dừng chút, thanh tự trong môi khinh tràn mà ra, "Mười ngày."


      Thủy Y Họa hiểu nhướng mày .


      "Cho ngươi mười ngày xử lý chuyện vương phủ , đến lúc đó tôn thượng cũng nên hồi phủ , ngươi cùng đến Tiêu Dao cung, ta muốn trước mặt mọi người Tiêu Dao cung quyết đấu với ngươi ."


      Thủy Y Họa có do dự, thanh nặng nề đáp lại , " Được ."


      Đơn giản đối thoại , nam tử đeo mặt nạ mặc áo trắng lướt qua nàng , mang năm mươi thủ hạ nhập vào trong bóng đêm, thời gian đến phút , bóng dáng bọn họ biến mất sạch .


      Tiếng vó ngựa càng ngày càng gần, trong đó có hai con ngựa trước sau chạy tới bên này, thanh càng ràng.


      "Triệu Xương - - "


      "Vương phi, là Đông Phương Công tử mang cứu binh tới !" Triệu Xương hưng phấn . Ngay từ đầu là vương phi, sau này lại là Đông Phương Công tử, bọn họ mặc dù chạy thoát , cũng quên những thị vệ còn chém giết tại đây . Cho dù bọn họ có chết, cũng đáng.


      Xa xa người giục ngựa mà đến, cảnh tượng vội vàng, đúng là Đông Phương Lăng cải trang nàng xông ra vòng vây.


      Lúc đó thời gian khẩn trương, tùy tiện khoác bộ quần áo của Thủy Y Họa ở bên ngoài , phần là vì dẫn bộ phận binh lực, phần khác đó là phương tiện lúc trở lại bộ dáng bản thân .


      Nhưng Đông Phương Lăng ngờ nhóm người này chủ yếu hướng về phía Viêm Đạm vương phi tới, vừa chạy, đội nhân mã đều chạy đuổi theo .

      Đông Phương Lăng chuyên chọn nơi hẻo lánh để , ngay từ đầu vì làm cho người hoài nghi, cơ bản có sử dụng khinh công, chờ lúc sau đem nhóm binh lính dẫn tới nơi xa, mới vận dụng khinh công chạy thoát bọn họ .


      Tùy tiện tìm góc bỏ thân nữ trang , Đông Phương Lăng chạy về phía hoàng cung.


      Cơ Mộc Ly trước khi liền dự liệu tới tất cả mọi khả năng , đều chuẩn bị thỏa đáng , theo lý thuyết trong cung cho dù xảy ra việc bức vua thoái vị , hoàng thượng cũng có thể rất nhanh bình định xuống . Hỏng là hỏng ở những ám vệ vẫn luôn theo dẽo có trước tiên phát hướng của Ngô gia cùng thái tử .


      Mấy lão hồ ly Ngô gia có dã tâm bành trướng cùng với chi thứ hai của Kiếm gia sớm có liên hệ, ám vệ cũng theo dõi rất cẩn thận , nhưng ám vệ tuyệt đối ngờ nhị lão gia của Kiếm gia cùng Ngô đại nhân ở trong thư phòng trao đổi chuyện quan trọng, cả đêm đều có ra ngoài . Nơi này đến cùng là Kiếm gia – gia tộc đứng đầu trong ba đại gia tộc, bọn họ cho dù có hoài nghi cũng dám dễ dàng xông vào. Kết quả trong thư phòng của nhị lão gia Kiếm phủ thậm chí có cái mật đạo, hai lão hồ li sớm theo mật đạo chạy , sau đó rất nhanh bố trí cung biến đêm nay .


      Tân hoàng Cơ Văn Kỳ cùng Viêm Đạm vương Cơ Mộc Ly ở trong cung sớm có chuẩn bị , chỉ chờ thái tử Cơ Vũ Trường và người Ngô gia tạo phản . Chỉ ngờ bọn thầm cấu kết nhị lão gia của Kiếm gia , con trai lớn nhất Kiếm Vô Song lại thuộc đảng của Thái tử , phụ tử hai người tự nhiên cũng có chút tâm phúc, đêm nay lại mượn sức thuộc hạ tâm phúc toàn bộ xuất động .


      Chính vì bỗng nhiên thêm rất nhiều người , tân hoàng Cơ Văn Kỳ mới mất thêm ít thời gian thanh lý đám phản tặc. Trong đó, công lao của tiểu công tử dòng chính của Kiếm gia Kiếm Thập Nhất thể bỏ qua . Kiếm Thập Nhất trước tiên nhận thấy được chi thứ hai của Kiếm gia thích hợp, vội vàng phái ra thị vệ mà Kiếm gia sớm chuẩn bị chạy tới Hoàng Thành.


      Lúc Đông Phương Lăng đuổi tới Hoàng Thành vừa vặn gặp được Kiếm Thập Nhất đánh nhau với huynh đệ mình , cảm thấy cả kinh. biết Kiếm Thập Nhất công phu muốn cao hơn bản thân bậc, lại nghĩ rằng giờ phút này Kiếm Thập Nhất giống như tích luỹ tất cả sưc lực người , kiếm đâm vào ngực tam ca Kiếm Vô Song của . Mà thanh kiếm kia đúng là chỉ bạc nhận kiếm mà làm mất .


      khắc này , lạnh lùng trong mắt làm cho Đông Phương Lăng nhìn thấy cũng phải giật mình , như là tuyết lạnh bao trùm hết thảy, trong mắt tất cả mọi thứ đều bị lạnh lùng ngăn trở , chỉ còn lại cảm xúc đơn điệu thuần túy .


      Đối phó đám loạn thần tặc tử có trong dự liệu , lại nghe Đông Phương Lăng đến tình trạng của Viêm Đạm vương phủ , Kiếm Thập Nhất hai lời, lập tức bẩm báo Cơ Văn Kỳ, Cơ Văn kỳ nghe xong rất nhanh chuẩn tấu, mặt khác còn phái đội nhân mã theo nghĩ cách cứu viện.


      Những người này đó là theo phía sau Đông Phương Lăng .


      Đông Phương Lăng nhìn đến trước mắt thi thể máu chảy thành sông ở khắp nơi , trong lòng đầu tiên là nhảy dựng, chờ thấy đại bộ phận đều là quân địch , mới thoáng nhàng thở ra.


      Lại tới gần , Triệu Xương mang theo hơn trăm thị vệ tới phía trước nghênh đón, mặt tất cả đều là kích động sống sót sau tai nạn . Bọn họ vốn để ý chuyện sinh tử , nhưng những chủ tử này chưa bao giờ xem tính mạng bọn họ .


      "Triệu Xương, nơi này xảy ra chuyện gì ?" Đông Phương Lăng vài bước chạy tới, kinh ngạc hỏi. Mặc dù biết gia huấn luyện những thị vệ này có bản lĩnh , trong thời gian ngắn toàn quân bị diệt , nhưng đối phương hơn ngàn người cũng phải là con số ảo, giữ lại tính mạng bản thân là tốt rồi. nghĩ tới quân địch thế nhưng thúc thủ chịu trói, những người khác lại là thây ngang khắp đồng, cơ hồ đao trí mạng.


      Lúc này, Kiếm Thập Nhất cũng giục ngựa chạy tới, từ lưng ngựa nhảy xuống, đứng ở bên người Đông Phương Lăng , nhíu mày xem hết thảy trước mắt. Tuy rằng hỏi ra tiếng, vẻ mặt của ràng cũng mang theo nghi hoặc.


      Bị Triệu Xương cùng vài thị vệ cao lớn che khuất thân mình , Thủy Y Họa chậm rãi ra, nhìn hai người nhàng cười, "Lăng, Thập Nhất ."


      Đông Phương Lăng nhìn đến nàng lập tức kêu to tiếng, "Vương phi, sao ngài lại ở chỗ này, ta phải bảo Triệu Xương đưa ngài chạy sao? !"


      Triệu Xương nghe vậy, ngượng ngùng cười cười , " ra hổ thẹn, ta vừa mới biết vương phi đúng là cao thủ thâm tàng bất lộ , vừa rồi chính là vương phi mang đến cứu binh, kịp thời cứu chúng ta ."


      Kiếm Thập Nhất hồ nghi nhìn chằm chằm Thủy Y Họa, "Vương phi tìm người nào?" phải là tin Thủy Y Họa, mà là ở trong ấn tượng của , vương phi ở Hỏa Vũ cũng có thuộc hạ có thể đảm đương cứu binh .


      Thủy Y Họa chợt nhíu mày, "Chẳng qua là chút bằng hữu giang hồ, đáng nhắc tới. Nếu muốn biết , hồi phủ rồi sau."


      Kiếm Thập Nhất dặn bảo binh lính phía sau nghe theo Triệu Xương phân công , dọn dẹp sạch thi thể phía trước vương phủ , rồi bắt giữ tù binh đầu hàng . Mà Kiếm Thập Nhất, Đông Phương Lăng cùng Thủy Y Họa ba người vào phủ thương nghị việc .


      đến nửa đường , Thủy Y Họa bỗng nhiên nhớ tới chuyện , sắc mặt đột biến.


      " Sao thế ?" Đông Phương Lăng thấy nàng thần sắc đúng , lập tức hỏi.


      Thủy Y Họa túm chặt tay áo của , khẩn trương hỏi, "Bắc Đường Liệt đâu? tại ở đâu? !"


      Buổi tối bị Triệu Xương gọi dậy khi ngủ , đột nhiên nghe được tin tức có người giết tới cửa , việc đầu tiên Thủy Y Họa nghĩ đến đó là tình hình trong cung và như thế nào giải cứu những người này, lại xem Bắc Đường Liệt vẫn luôn luôn ở trong phủ . Tình hình lúc đó , Triệu Xương mang theo tất cả thị vệ tiến lên đối địch, Đông Phương Lăng lại cải trang thành bộ dáng của nàng dẫn binh lính rời , mà trong phủ nha hoàn ma ma nghe nấp ở gian phòng , như vậy Bắc Đường Liệt đâu? đâu vậy?


      Đông Phương Lăng nghe xong cũng nhíu mày. Tuy rằng quá thích Bắc Đường Liệt, nhưng cũng chán ghét , huống hồ lúc ở Cổ Cương, người này đối bọn họ cũng có địch ý, ngược lại là đứng ở bên phía bọn họ.


      " chừng cũng trốn trong phòng giống như đám nha hoàn và ma ma , hẳn là có việc gì." Đông Phương Lăng có chút xác định.


      Thủy Y Họa khẽ lắc đầu, rất có khả năng, Bắc Đường Liệt tên kia làm sao có thể thanh thản ổn định trốn trong phòng.


      "Vừa thấy liền biết." Kiếm Thập Nhất thản nhiên .


      Ba người bước nhanh hướng về phía Vũ Lương các .


      Vũ Lương các vốn là chỗ ở của Hách Liên Thiên Mạch, từ lúc Bắc Đường Liệt phát trong căn phòng này có dấu vết cổ thuật , liền chủ động thỉnh cầu ở tại nơi này.


      Trong phòng vẫn sạch như trước , chẳng qua sau này Cơ Mộc Ly nghe lời Thủy Y Họa , mới đặt thêm cái tủ quần áo, đệm giường cũng đều thay mới .


      bàn có vẽ nửa vòng tròn , nửa vòng tròn dùng nước trà vẽ ra , lúc này nước trà khô , chỉ để lại dấu vết mờ mờ, cẩn thận nhìn căn bản nhìn thấy .


      "Ta xem nước trà vừa mới khô , chắc là Bắc Đường Liệt mới vẽ lâu." Thủy Y Họa nhíu mày .


      Nàng dám tưởng tượng Bắc Đường Liệt xảy ra chuyện gì, tuy rằng ở chung mới hơn tháng, nhưng Bắc Đường Liệt giống phụ thân rất bao dung nàng , ddlqd.com còn luôn đốc xúc nàng học tập cổ độc cùng cổ thuật, làm chuyện gì cũng đều để ý đến nàng. Đừng nhìn Bắc Đường Liệt bộ dáng thờ ơ lạnh nhạt , kỳ thực người này rất biết quan tâm , chính là quen biểu đạt mà thôi.


      Trừ bỏ bàn vó vẽ nửa vòng trong bằng nước trà , những vật khác đều ngay ngắn chỉnh tề, tìm thấy chút manh mối.


      Bắc Đường Liệt đến cùng phát sinh chuyện gì rồi hả ?


      Ánh mắt Thủy Y Họa ngừng ở nửa vòng tròn bàn , mày càng nhíu càng chặt.


      bao lâu, bọn hạ nhân tụ lại cùng nhau nghe được phản tặc đều bị bắt lại , trong lòng đồng loạt thở ra , rốt cục từ trong phòng chạy ra . Mà Thủy Y Họa cũng lại xác định, Bắc Đường Liệt ở trong nhà , người ở trong vương phủ mất tích rồi.


      Mất tích rồi hả ? !


      "Thập Nhất , thời cậu cũng coi như có chút địa vị thân phận ,chuyện của Liệt sư huynh..." Thủy Y Họa xong lời cuối cùng nhíu mày thở dài.


      " yên tâm, ta mau chóng tìm ." Kiếm Thập Nhất .


      Đông Phương Lăng ho tiếng, "Có lẽ chúng ta lo lắng vô ích, Bắc Đường Liệt là loại người nào, nhưng là đại đệ tử của Đại Tế Tư Cổ Cương , cổ độc cổ thuật người theo kịp. Mặc dù là người có võ công cao cường cũng thể làm gì được ."


      Thủy Y Họa đương nhiên biết Bắc Đường Liệt cổ độc cổ thuật rất cao, nhưng ở đây cũng phải như Cổ Cương , người giang hồ tâm hiểm ác, Bắc Đường Liệt lại là người có kinh nghiệm . Ai lại biết có phải rơi vào cạm bẫy của ai hay , bị người khác bán còn giúp đếm tiền .


      "Ta còn muốn hoàng cung phục mệnh, trước rồi." Kiếm Thập Nhất nhìn nhìn hai người, cuối cùng ánh mắt dừng ở người Đông Phương Lăng , dặn dò: "Lăng, bảo hộ vương phi, chờ ta xử lý tốt chuyện Kiếm phủ rồi trở về vương phủ."


      Đông Phương Lăng nghe vậy cảm thấy Kiếm Thập Nhất ám chỉ cái gì? Trong đầu lóe sáng , lập tức nghĩ tới. Nếu sau khi gia trở về biết vương phi bị kinh hách , liền gặp xui , Thập Nhất ở bên cạnh, gia chỉ biết lấy hết giận rồi !


      Kinh, sợ!


      "Vương phi, sao chứ? Có bị kinh hách hay ?" Đông Phương Lăng vội vàng chân chó dò hỏi.


      Vốn chính là thuận miệng vừa hỏi, ai đoán được nhìn kỹ, đúng kêu Đông Phương Lăng nhìn ra điểm thích hợp . Sắc mặt Thủy Y Họa còn hồng nhuận như trước kia , hình như là có nghỉ ngơi tốt, giữa trán còn có dấu vết mệt mỏi .


      Đông Phương Lăng càng chột dạ , nếu để gia trở về nhìn đến bộ dáng này của vương phi , chắc chắn còn đường sống .


      " có chuyện gì, chính là chuyện đêm nay làm ta có chút mệt." Thủy Y Họa lơ đễnh.


      "Nghe Triệu Xương mang cứu binh tới , loại cứu binh nào mà có bản lĩnh đao liền kết liễu mạng người như thế hả ?" Đông Phương Lăng hỏi, thấy nàng híp mắt quét tới, lập tức cười hắc hắc : "Vương phi đừng hiểu lầm, ta chỉ là tò mò, cũng có ý tứ khác ."


      Thủy Y Họa lườm cái, "Cậu cảm thấy ta có thể tìm người nào đến?"


      Đông Phương Lăng thành lắc đầu, nếu biết làm sao phải hỏi .


      "Là Bạch Hổ." Thủy Y Họa thản nhiên .


      "Cái gì? !" Đông Phương Lăng cả kinh quát to tiếng, " vậy mà có thể khuyên được Bạch Hổ ra tay tương trợ ? ! cũng để lộ thân phận của gia cho rồi hả ?"


      Thủy Y Họa nhướng mày liếc , " Giật mình như vậy làm cái gì, Cơ Mộc Ly vốn tính toán mấy ngày nữa công khai thân phận lẫn nhau , ta chẳng qua là trước vài ngày mà thôi."


      ", phải chuyện này “ Đông Phương Lăng lắc đầu, " Chuyện này ta cũng nhìn ra, gia cố ý công khai thân phận, ta khiếp sợ chính là , Bạch Hổ tên kia lại có thể ngoan ngoãn nghe ? hay giả? Tiểu tử này ngay cả ta đều thể , bình thường cũng chỉ nghe mệnh lệnh mình gia !"


      Đông Phương Lăng mặt đầy hoài nghi.


      "Này đơn giản, người này quá mức tự phụ, trong vòng năm chiêu đánh lại ta, cho nên liền cùng theo rồi." Thủy Y Họa cười cười.


      Đông Phương Lăng cười ha ha , "Chiêu này của vương phi quả nhiên cao minh, tiểu tử này phải nghĩ biện pháp mài bớt nhuệ khí, ai bảo trong ngày thường hay sai sử ta làm này làm kia . Nhưng vương phi đoạn đường này cũng vất vả , Tiêu Dao cung cách Hoàng Thành cũng tính gần đâu."


      Giống như là vì xác minh những lời này , Thủy Y Họa cảm thấy hai mắt biến thành màu đen, có trận choáng váng mắt hoa ập tới , thân mình bỗng nhiên quơ quơ.


      Đông Phương Lăng vội vàng giúp đỡ chút, nhưng lập tức tránh ra. Đây chính là nữ nhân của gia , y theo tính tình lòng dạ hẹp của gia , nam nhân động chạm tới vương phi khẳng định có kết cục tốt.


      Nhưng là, vừa rồi Đông Phương Lăng đụng tới tay nàng vừa khéo đụng đến mạch của nàng , tuy rằng là lập tức buông lỏng ra, Đông Phương Lăng vẫn là nhận ra thích hợp.


      Choáng váng mắt hoa chỉ có lát, Thủy Y Họa lại trở nên tinh thần minh mẫn , kỳ quái đấm đấm đầu bản thân : "Có thể là gần nhất ngủ ngon, đêm nay lại lại nhiều ."


      Đông Phương Lăng nghe được cái trán ứa ra mồ hôi , yết hầu gian nan nuốt ngụm nước bọt, biểu cảm hơi có chút khẩn trương : "Vương phi, để ta bắt mạch cho ."


      xong, đợi Thủy Y Họa trả lời, vừa kích động lại vừa khẩn trương cầm cổ tay nàng.


      lúc sau, Đông Phương Lăng biểu cảm triệt để xơ cứng rồi. Hóa ra vừa rồi có chuẩn đoán sai , vương phi nàng ... Nàng vậy mà có thai hơn tháng !


      Đối với đại phu phổ thông mà , phụ nữ mang thai tháng rất ít người có khả năng chuẩn ra hỉ mạch , nhưng là Đông Phương Lăng lại khác . là đệ tử của Vạn Độc Dược Thánh , chút mạch tượng đơn giản như thế căn bản làm khó được . Thủy Y Họa quả mang thai hơn tháng rồi !


      Đông Phương Lăng duy trì bộ dáng miệng há to , giật mình lại rung động. Phản ứng đầu tiên chính là thay Cơ Mộc Ly cảm thấy kích động và cao hứng, nhưng là suy nghĩ lại , trong lòng bỗng nhiên cảm thấy có trận gió lạnh lẽo thổi qua.


      lại để cho vương phi có thai bị kinh hách như đêm nay , còn làm cho nàng bôn ba đến Tiêu Dao cung mượn viện binh, cuối cùng còn so chiêu với Bạch Hổ ? !


      Nếu sau khi gia biết những chuyện này đó , có phải nhìn tới mặt trời ngày mai phải ? ! Đông Phương Lăng cảm thấy bản thân vô cùng đau khổ , thân là đệ tử của Vạn Độc Dược Thánh , tại bây giờ mới phát vương phi có thai, còn làm cho nàng xảy ra nhiều chuyện như vậy .


      Đông Phương Lăng thu hồi tay , mạnh mẽ ôm đầu bản thân . Muốn chết, muốn chết! Gia khẳng định giết của , hu ...hu…


      Thủy Y Họa nhìn bộ dáng rối rắm này của , nghi ngờ hỏi: " Sao vậy , mạch tượng của ta có cái gì thích hợp? Chẳng lẽ là có bệnh gì chữa được ?"


      "Phi phi phi! Vương phi có thể lời nào hay hơn , cái gì kêu bệnh chữa được , đây là hỉ mạch, là hỉ mạch!"


      Lần này đổi thành Thủy Y Họa chợt ngẩn ra, biểu cảm đờ đẫn , quá lúc lâu mới lại hỏi lần nữa , "Lăng, cậu là ta làm nương rồi hả ?"


      Trong bụng nàng có cốt nhục của Cơ Mộc Ly ?


      Thủy Y Họa khó có thể tin cúi đầu nhìn chằm chằm bụng mình , nơi này vẫn bằng phẳng như trước kia , nhưng dưới bằng phẳng kia dựng dục tiểu sinh mệnh . chuyện khó có thể tin .


      Đời trước chưa kịp đương, đời này bị Cơ Mộc Ly mạnh mẽ buộc tại bên người, cũng chỉ có cùng nam nhân keo kiệt bá đạo như vậy mới có cảm giác thương . Mới tưởng tinh tế thưởng thức tư vị tình nàng làm mẹ rồi hả ?


      Tuy có chút bất ngờ, Thủy Y Họa vẫn cảm thấy cao hứng. Đây chính là đứa con đầu tiên của nàng cùng Cơ Mộc Ly . Đây là con của nàng .


      Đông Phương Lăng thấy Thủy Y Họa tâm tình rất tốt , vội vàng cười hề hề theo nàng lôi kéo làm quen, dặn nàng như thế nào dưỡng thai, như thế nào chú ý ẩm thực, vô nghĩa liên thiên sau rốt cục nhịn được : "Vương phi , việc hôm nay ta qua với gia . Nếu lẻ loi mình chạy tới Tiêu Dao cung tìm người, gia khẳng định lo lắng chết !"


      Thủy Y Họa cười tủm tỉm nhìn , "Ta từng với Cơ Mộc Ly , giấu chuyện gì . Nhưng mà Lăng, cậu cứ yên tâm , ta cam đoan lúc gia đá mông cậu hơn chút ."


      có thiên lý rồi ! Đông Phương Lăng nản lòng xa, cả người ủ rũ .


      đôi vợ chồng vô lương , ai lại bắt nạt người ta như thế !


      Lo lắng mãi, Thủy Y Họa bảo Đông Phương Lăng tạm thời giữ bí mật, thời thời buổi rối loạn, vẫn là cần biến thành mọi người đều biết, hơn nữa nàng muốn đợi Cơ Mộc Ly trở về , chọn thời gian chính miệng cho . Hai ngày sau, Cơ Mộc Ly trở về từ Tuyết Ly . Ở đường liền mơ hồ nghe được chuyện thái tử Cơ Vũ Trường bức vua thoái vị , tuy rằng sớm có chuẩn bị , nhưng vẫn có chút lo lắng.


      Trong lúc vô tình nghe được người qua đường Viêm Đạm vương phủ chết rất nhiều người, Cơ Mộc Ly nhanh chóng bắt được người nọ, ánh mắt lạnh như băng, bình tĩnh hỏi, "Ngươi mới vừa cái gì? Viêm Đạm vương phủ chết rất nhiều người? Ai chết? !"


      Người nọ nháy mắt bị dọa đái ra quần , hai chân run run trả lời: "Công tử tha mạng, tiểu nhân cũng là nghe những người khác , thái tử bức vua thoái vị, còn sai người vây quanh Viêm Đạm vương phủ . Nghe Viêm Đạm vương phi ý đồ chạy trốn khỏi vương phủ , đáng tiếc vô ý ngã xuống vách núi chết , áo khoác vẫn còn treo ở bên bờ đá . Công tử tha mạng a! Tiểu nhân biết cái gì cả !"


      Cơ Mộc Ly tay run lên , người nọ lập tức giống như được đại xá chạy mất .


      Y Họa ngã xuống vách núi chết rồi hả ? Cơ Mộc Ly cười lạnh tiếng, lời vô căn cứ! Y Họa của làm sao có thể dễ dàng chết như vậy rồi hả ?


      Tuy rằng rất tin Thủy Y Họa có việc gì, nhưng trái tim Cơ Mộc Ly vẫn đập nhanh gấp nhiều lần so bình thường , người giống như trận gió chạy về hướng vương phủ ngocthuybachdang . Thân hình nhanh như quỷ mị, đường người đường chỉ cảm thấy bên tai có trận gió thổi qua, lại đều thấy được cái gì .


      Viêm Đạm vương phủ có vẻ quạnh quẽ rất nhiều so với bình thường , Cơ Mộc Ly cước đá văng cửa vào. Gã sai vặt ngoài cửa còn đỏ mắt, thấy Vương Gia trở lại, lập tức dụi dụi hai mắt , xác định có lầm, lập tức nhìn vế phía bên trong hô: "Vương Gia trở lại - - Vương Gia trở lại - - "


      Cơ Mộc Ly nhìn nhìn hạ nhân sưng đỏ mắt, trong lòng hoảng hốt, bay nhanh về hướng Trúc Hương các .
      Dion, song ngư, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 125 : mỹ nhân giang sơn .


      Edit:ngocthuybachdang




      đường liên tiếp gặp vài người hạ nhân, đều khóc hai mắt sưng đỏ , Cơ Mộc Ly nhìn xem hết hồn.


      "Vừa rồi người kia là Vương Gia?" Hạ nhân Giáp cả kinh , lập tức hỏi thăm hạ nhân Ất.


      Hạ nhân Ất gật đầu, "Nhưng mà nhìn Vương Gia trông có vẻ vô cùng lo lắng, chẳng lẽ Vương Gia nghe được tin tức Ngô ma ma qua đời ?"


      Hai người liếc nhau, lại tiếp tục thương cảm . Ngô ma ma là lão nhân trong phủ , trải qua chuyện thái tử bức vua thoái vị rồi chuyện vương phủ bị bao vây , bị kinh hách, thân mình ăn tiêu, tối hôm qua vừa . Trong phủ hạ nhân đều chịu quá nàng chiếu cố, khó tránh khỏi có chút thương tâm, cho nên rất nhiều người đều khóc đỏ mắt.


      nghĩ tới Vương Gia cũng sầu não giống bọn họ , xem sắc mặt Vương Gia vừa rồi , đều biến thành trắng rồi.


      Ai, Ngô ma ma thế nào đâu? Nhưng mà cũng nhiều tuổi rồi , cho dù có chuyện của mấy ngày hôm trước , khả năng cũng sống được bao lâu , đại khái chết đau .


      Lúc hạ nhân thầm bát quái , Cơ Mộc Ly chạy thẳng về phía Trúc Hương các , sau đó chưởng mở cửa ra .


      " Y Họa !" Cơ Mộc Ly quát to tiếng, tiếng này lộ ra khẩn trương, lo lắng, e ngại.


      Kết quả vừa hô lên tiếng , khi Cơ Mộc Ly nhìn đến tình hình trong nhà , chỉ ngây ngốc ngẩn người tại chỗ.


      Thủy Y Họa nửa nằm ở ghế quý phi, bên người có hai người nha hoàn tận tâm hầu hạ. người bóc vỏ nho đưa đến trong miệng nàng, người khác nhàng phẩy cây quạt .


      "Mộc Ly, huynh trở lại." Thủy Y Họa nhìn nam nhân chưởng chém cửa gỗ khắc hoa thành hai nửa , kinh ngạc lại vui sướng, đẩy nha hoàn đưa nho qua , vội vàng đứng dậy nghênh đón,ngocthuybachdang ***************.com đưa tay vuốt ve gương mặt Cơ Mộc Ly , "Ngốc đứng làm gì ? Sao trở về cũng có hạ nhân thông báo? Còn có, mọi chuyện thế nào rồi ? Có tìm được người nọ - - "


      Câu cuối cùng bị động tác của Cơ Mộc Ly đánh gãy, mạnh đem nữ tử trước mắt ôm vào trong lòng, động tác nhanh chóng như muốn đem nàng khảm nhập trong lòng bản thân .


      Thủy Y Họa nghĩ đến đứa trong bụng , vội vàng đẩy ra chút, nghĩ tới nam nhân này lại càng ôm chặt , hai cánh tay giống như gọng kìm đem nàng giam cầm tại trong ngực.


      "Tự nhiên lại nổi điên làm gì ?" Thủy Y Họa buồn cười .


      Hai người nha hoàn thấy thế, vội vàng cúi thấp đầu chạy ra ngoài. Trong Viêm Đạm vương phủ trước kia là có nha hoàn trẻ tuổi , nhưng mà hai ngày trước , Đông Phương Lăng biết uống nhầm thuốc gì, thế nhưng chủ động mua thêm hai nha đầu lanh lợi , chuyên môn phụ trách hầu hạ Viêm Đạm vương phi.


      Hai nha đầu sớm nghe qua uy danh của Viêm Đạm vương , ngay từ đầu còn có chút run sợ trong lòng , nhưng sau này nghe Viêm Đạm vương phi giống người thời nay, mà trong vương phủ tiền tiêu vặt hàng tháng lại cao, cho nên liền ở lại.


      Sau hai ngày , tất cả mọi chuyện về cuộc đời Viêm Đạm vương , các loại thủ đoạn tàn khốc vô tình đều bị các nàng tìm hiểu mồn , vừa rồi thấy Viêm Đạm vương phi lớn vuốt ve mặt Viêm Đạm vương , cả kinh kém chút kêu ra tiếng . tại các nàng càng là thấy được thứ nên xem, hận thể đem đầu cắm vào trong đất .


      Chờ đến trong nhà chỉ còn có hai vợ chồng , Cơ Mộc Ly lập tức hôn quên trời đất , dừng ở mắt Thủy Y Họa , cái mũi, khuôn mặt còn có môi hồng, cuối cùng bọc lấy đôi môi như cánh hoa đào mạnh mẽ mút vào . Hai tay cũng nghỉ ngơi, ngừng xoa nắn ở eo nàng , lực đạo mạnh mẽ như muốn đem nàng nuốt vào bụng!


      Thủy Y Họa bị làm cho thở gấp liên tục. lâu sau, rời môi, vẫn còn lưu lại dư tình .


      "Sao... Như thế nào? Mới xa nhau đến nửa tháng..." Thủy Y Họa thở dài khẽ hỏi.


      Cơ Mộc Ly để đầu lên cái trán của nàng, mạnh mẽ đóng chặt mắt lúc sau mới mở, thấp giọng : " có việc gì, chỉ vì nhớ nàng thôi . “


      " Mọi việc thế nào rồi ?" Thủy Y Họa ôm eo của , ngửa đầu nhìn , tò mò hỏi.


      "Đều làm thỏa đáng rồi." Cơ Mộc Ly vén tóc nàng ra sau tai , ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng.


      Thủy Y Họa cười ra tiếng, " Làm gì nhìn ta kỹ thế , cứ như vài năm chưa gặp vậy ."


      " Y Họa , ta nhớ nàng ." Cơ Mộc Ly nâng mặt nàng, tiếng vừa dứt, lại cúi đầu hôn lên.


      Hai vợ chồng quấn quít hồi , con thú táo bạo trong người Cơ Mộc Ly mới lắng xuống.


      Cơ Mộc Ly ôm Thủy Y Họa dựa vào ghế quý phi, câu được câu giúp nàng chải vuốt tóc. Vừa rồi đậu hủ ăn đủ, lúc này mới nhớ tới hỏi ra nghi hoặc trong lòng , " Y Họa , ta thấy trong phủ rất nhiều hạ nhân đều khóc đỏ mắt, trong phủ ra chuyện gì hay sao?"


      Thủy Y Họa nghe hỏi cái này, thở dài tiếng : "Là Ngô ma ma, tối hôm qua mới . Ngô ma ma đối đãi với hạ nhân trong phủ rất tốt , mọi người được nàng chiếu cố rất nhiều , nay đột nhiên , bọn hạ nhân đương nhiên thương tâm rồi."


      Tuy rằng nàng đối với Ngô ma ma có cảm tình, nhưng cũng biết người này cũng cống hiến ít cho phủ . Trong lòng mặc dù có nhiều thương cảm, có chút tiếc hận.


      "Nhưng mà huynh yên tâm, ta sai người hậu táng , người nhà của nàng ta cũng làm cho người đưa qua rất nhiều thứ để an ủi." Thủy Y Họa thấy biểu cảm, cho rằng thương cảm, dù sao Ngô ma ma cũng theo từ rất sớm .


      Nhưng Cơ Mộc Ly chính là nhanh ôm chặt nàng, thản nhiên : "Ngô ma ma là người tốt, những năm gần đây đối ta cũng luôn luôn trung thành và tận tâm, tuy rằng đột nhiên mất , nhưng nàng xuống đất, Diêm vương nhất định bạc đãi nàng. Còn có, nàng làm rất đúng." xong, lại hôn hai cái lên mặt Thủy Y Họa .


      Thủy Y Họa cười cười, "Thế nào ra ngoài chuyến lại trở nên dính người hơn trước kia ? Cũng sợ hạ nhân nhìn đến chê cười huynh ."


      "Ta thích dán nữ nhân của mình , ai dám có ý kiến ta đá bay ." Cơ Mộc Ly ấp úng hừ .


      "Ta ở đường nghe thái tử tạo phản bức vua thoái vị , Y Họa nàng ràng cho ta , lúc đó tình hình như thế nào ?"


      Thủy Y Họa đem chuyện ngày đó Cơ Vũ Trường bức vua thoái vị cẩn thận lần, trong đó có rất nhiều tin tức nàng mới tìm hiểu được . Lúc này đây chuyện bức vua thoái vị ,***************.com liên lụy sâu rộng, trong triều võ quan còn có vài vị tướng quân bị bắt giam , còn có nhị lão gia và Kiếm tam công tử Kiếm Vô Song của Kiếm gia .


      "Mộc Ly, Thập Nhất ... tự tay giết tam ca của mình , như vậy có việc gì?" Thủy Y Họa có chút lo lắng. Cứ việc người bên ngoài xem Kiếm Vô Song là nghịch tặc trợ giúp thái tử mưu phản , nhưng là xét từ quan hệ huyết thống lại là huynh đệ của . Giết , người Kiếm gia đối xử với như thế nào ?


      Cơ Mộc Ly lơ đễnh nhướng mày, "Đối với Thập Nhất mà , người đáng chết nhất chính là người này. Lúc trước ở Kiếm gia chịu khổ , rất nhiều đều là do người này ban tặng. Lúc trước tam ca của niệm tình huynh đệ muốn lấy tính mạng của , Thập Nhất cần gì phải mềm lòng?"


      "Ta chỉ là lo lắng những lão già cổ hủ của Kiếm gia dễ dàng buông tha Thập Nhất . Chuyện Kiếm Vô Song có nên chết hay cũng phải là chuyện ta muốn quan tâm." Thủy Y Họa bĩu môi.


      "Ha ha, điểm này nàng liền càng cần lo lắng , mặt có hoàng huynh ở đây, Thập Nhất nhưng là đại công thần sửa lại án xử sai . Nếu , hoàng thượng có thể trị Kiếm gia tội tru di cửu tộc , những lão già cổ hủ đó nếu có chút thức thời, đối nghịch với hoàng thượng ."


      "Nghe ... Thái tử còn phái người vây quanh vương phủ?" Lúc Cơ Mộc Ly hỏi cái này , biểu cảm gần như lãnh khốc.


      "Ừ . Theo ám vệ theo dõi , nhị lão gia của Kiếm gia cùng người Ngô gia ở thư phòng chuyện , sau này trực tiếp chạy theo mật đạo ra , đợi đến lúc phát kịp báo người của vương phủ ."


      Khóe miệng Cơ Mộc Ly chậm rãi gợi lên giống như cười , nhưng trong mắt lại có mỉm cười, ngược lại lạnh giống như tẩm băng.


      "... Ta đoán là có người thầm ra chủ ý này , muốn bắt ta uy hiếp huynh . Người này tất nhiên ràng thực lực của huynh , bằng cũng thể như vậy đề phòng huynh rồi." Thủy Y Họa suy nghĩ .


      "Quả nhiên vẫn là nên rời khỏi nàng nửa bước." Cơ Mộc Ly than tiếng, lại hôn cái lên cổ trắng nõn của Thủy Y Họa .


      "Ta đây có việc gì sao? Còn có, có việc ta tự tiện chủ trương."


      "Ừ , việc gì?" Cơ Mộc Ly có chút yên lòng vuốt ve vòng eo của nàng .


      "Lúc đó tình huống khẩn cấp, cho nên ta Tiêu Dao cung, còn thân phận của huynh cho Bạch Hổ . Sau này Bạch Hổ giúp ta cứu người , ta còn đáp ứng mười ngày sau Tiêu Dao cung tìm , cùng tỷ thí hồi." Thủy Y Họa nằm ở trong lòng , nhanh chậm .


      Cơ Mộc Ly nghe xong mày nhíu chặt .


      Thủy Y Họa thấy thế, hơi có chút chột dạ hỏi, " Có phải ta làm sai rồi phải , nên với Bạch Hổ thân phận của huynh ?"


      "Đương nhiên sai lầm rồi! Ai bảo nàng đáp ứng tỷ thí rồi hả ? !" Cơ Mộc Ly tức giận đến lông mày đều nhanh dựng thẳng lên.


      "Ta biết từ lúc nàng rời Cổ Cương võ công tiến bộ rất nhiều, nhưng là Bạch Hổ cũng phải là đùa giỡn, người này ra chiêu ngoan độc, giết người chớp mắt. Y Họa , nàng bảo ta nên làm gì với nàng bây giờ ? Về sau loại chuyện này cho tùy tiện ứng thừa, phải được ta đồng ý !"


      Thủy Y Họa trong lòng ấm áp, tới gần hôn vài cái vào môi , "Ly Ly, ta sai rồi, về sau trước khi đáp ứng chuyện gì đều hỏi huynh trước , như vậy được chưa, hả?"


      tiếng Ly Ly làm cho cả người Cơ Mộc Ly nổi cả da gà , suýt chút hóa thân thành sói. Nhưng là vì muốn giáo huấn tiểu hồ ly tự tiện chủ trương , nhất định phải chịu đựng. Hơn nữa cũng phát , Thủy Y Họa chỉ có khi chột dạ hoặc cao hứng mới gọi tiếng Ly Ly, khó như vậy đương nhiên muốn nghe vài lần rồi.


      Thủy Y Họa quả nhiên phụ sở vọng gọi vài lần , làm cho nam nhân bên người hóa thành vũng nước .


      "Chuyện Bạch Hổ giao cho ta, ta cũng chuẩn nàng cùng tỷ thí." Cơ Mộc Ly hừ .


      Trước khi Thủy Y Họa biết bản thân có thai khẳng định phản bác , lúc này lại gật đầu : "Việc này có huynh ra mặt cũng tốt, ta tạm thời còn tưởng cùng tỷ thí, đợi đến sau này hãy ."


      xong lời này, Thủy Y Họa theo bản năng sờ sờ bụng.


      Cơ Mộc Ly cho rằng bụng nàng thoải mái, vội vươn tay giúp nàng xoa .


      "Ly Ly , ta có chuyện muốn cho huynh..." Thủy Y Họa cảm thấy lúc này khí sai, là lúc với rồi.


      Cơ Mộc Ly nhíu mày trầm tư vừa đúng ngắt lời nàng, ngưng sắc : "Y Họa , ta cũng có chuyện muốn với nàng . Biết nàng có việc gì, trong lòng ta rốt cục yên lòng, nhưng vì vĩnh viễn yên tâm, ta phải mất mấy ngày để xử lý chuyện của thái tử và Ngô gia . Bây giờ ta nhất định phải làm cho bọn họ rốt cuộc tạo nổi cơn sóng !"


      Thủy Y Họa miệng ngập ngừng vài cái, vừa rồi lời lập tức thốt ra cuối cùng bị nuốt xuống, hỏi, " Huynh chuẩn bị xử lý ra sao?"


      Cơ Mộc Ly cười lạnh tiếng, "Nên xử lý như thế nào làm như thế đó , lúc này ta muốn cho thái tử, Kiệt Vương, Ngô hoàng hậu hết thảy xuống Địa ngục!" Ai bảo bọn dám động đến nữ nhân của !


      Đem nữ tử trong lòng ôm lên giường , cúi người hôn môi hồi lâu, để sát vào bên tai nàng : "Vì về sau bước rời nàng , ta phải ba bốn ngày, chờ hết thảy xử lý tốt , ta bao giờ cho nàng rời nửa bước."


      " thôi, trở về sau ta có chuyện vui với huynh ." Thủy Y Họa cười nhạt , ngẩng đầu cắn cái ở cằm .


      Cơ Mộc Ly tuy rằng nỡ , nhưng là nhổ mấy cái đinh này , lo lắng.


      Trong hoàng cung, thư phòng của hoàng thượng .


      người mặc hoàng bào màu vàng sáng ngồi ở ghế rồng, vị khác ngồi ở ghế đệm thượng đẳng .


      "Mộc Ly , chuyện này là trẫm sai , có lưu bộ phận binh lực bảo vệ vương phủ của đệ , cũng may đệ muội có việc gì, bằng trẫm mang tội lớn." Tân hoàng Cơ Văn Kỳ áy náy .


      Cơ Mộc Ly ánh mắt lạnh lùng : "Chuyện này trách hoàng huynh, cũng phần do thần đệ lúc trước suy nghĩ chu đáo , nghĩ trong phủ thị vệ ứng phó ít phiền toái vấn đề gì , lại nghĩ rằng Cơ Vũ Trường thế nhưng mang hơn ngàn nhân mã hướng về phía Viêm Đạm vương ta . Thần đệ còn sở cầu, chỉ cầu hoàng huynh có thể đem thái tử cho ta, thù Y Họa bị dọa sợ , trong phủ thị vệ chết hơn phân nửa , ta đều muốn tính toán tỉ mỉ với !"


      Cơ Văn Kỳ bất đắc dĩ thở dài tiếng, "Dầu gì cũng là người trong hoàng thất , Mộc Ly bảo thủ hạ của đệ giữ chút đúng mực, đừng để bị chết quá khó coi là được rồi."


      "Đa tạ hoàng huynh thành toàn."


      Cơ Văn Kỳ cười rộ lên, "Cùng trẫm khách khí cái gì, giang sơn này của trẫm hơn phân nửa đều là đệ giúp đỡ đánh hạ tới. Nếu phải đệ cần , trẫm tưởng phong đệ làm Nhiếp Chính vương."


      "Nhưng đừng, thần đệ cũng ham muốn mấy thứ đó . Hoàng huynh nếu tưởng ban thưởng , cấp thêm cho thần đệ chút vàng bạc châu báu là được rồi ." Cơ Mộc Ly vội . Đối giang sơn quyền lợi mấy thứ này, là thực có hứng thú, làm Hoàng đế cũng có tự do thoải mái như làm Quỷ Sát Huyết Tôn của Tiêu Dao cung .


      "Ha ha ha... Mộc Ly , trẫm là lần đầu tiên biết, hóa ra đệ lại tiền như vậy ." Cơ Văn Kỳ thoải mái cười.


      Khóe miệng Cơ Mộc Ly hơi hơi giơ giơ lên , "Bởi vì Y Họa thích mấy thứ này, hoàng huynh cho nàng nhìn cái cũng được , sau đó thần đệ lại vụng trộm trả lại cho ngài . Dù sao nàng chính là thích thu thập tài bảo, cũng thể mỗi đêm ôm ngủ."


      Cơ Văn Kỳ đầu tiên là sửng sốt, lập tức lại là trận cười to, "Trẫm biết hóa ra đệ vơ vét của cải là vì đệ muội. nữ tử kì lạ ."


      Kỳ , trong lòng nghĩ đúng lắm, Thủy Y Họa nữ tử kỳ lạ . Từ xưa đến nay, mặc kệ tài nữ hay là mỹ nữ, đều thích tuyên dương bản thân đạo đức tốt, chưa từng xuất quá nữ tử quang minh chính đại tiền như vậy .


      Hai người chuyện phiếm hồi , lại về tới chính đề.


      "Hoàng huynh, thần đệ lần này tiến cung , đợi xử lý xong chuyện của thái tử rồi mới tính đến chuyện về phủ ." Cơ Mộc Ly trầm giọng .


      "Này... Chuyện lần này , trẫm cùng đệ chuẩn bị lâu , tất cả những người thuộc đảng của Thái Tử cuối cùng là toàn bộ sa lưới, chẳng qua trong đó liên lụy quá sâu , sợ là chốc xử lý xong."


      Cơ Văn Kỳ vỗ vỗ bờ vai của , cười ôn hòa : "Trẫm biết đệ lo lắng đệ muội , trẫm đáp ứng đệ , trong vòng ba ngày, nhất định xử lý chuyện này thỏa đáng . Vậy trước hết đệ cứ ở lại trong cung , đợi khi mọi chuyện xử lý xong , đệ cũng có câu trả lời thỏa đáng cho đệ muội và những người trong vương phủ ."


      "Đa tạ hoàng huynh, vậy thần đệ cáo lui trước." Cơ Mộc Ly vái chào , lui ra ngoài.


      "Đúng rồi Mộc Ly !" Cơ Văn Kỳ bỗng nhiên gọi lại , có chút do dự mở miệng : " Sau khi biết chuyện nhị đệ liên hợp tứ đệ tạo phản, phụ hoàng thân mình bằng lúc trước , có thời gian xem , thời thân mình , cũng có người chuyện..."


      "... Thần đệ lo lắng ." Cơ Mộc Ly giọng điệu lạnh nhạt , gật đầu về phía , rồi sau cũng quay đầu lại xa.


      Vương công công mới thăng chức thành đại nội tổng quản dè dặt đưa tới ly trà , "Hoàng thượng, canh giờ còn sớm , nên nghỉ ngơi rồi."


      Cơ Văn Kỳ lướt mắt nhìn , vẫn cười nho nhã giống như thường ngày nhưng lại hơn vài phần sắc bén, "Nhiều tấu chương như vậy xem chẳng lẽ muốn đợi về sau xem?"


      Vương công công cả kinh, lập tức quỳ xuống, "Tiểu nhân lắm miệng! Mong hoàng thượng thứ tội!"


      "Đứng lên , trẫm cũng phải người hỉ nộ vô thường , chỉ cần bản thân chú ý đúng mực, chức đại nội tổng quản ngươi có thể ngồi yên , nhưng nếu bị trẫm phát ngươi làm chuyện nên làm, đầu ngươi trẫm tùy thời lấy xuống !"


      Vương công công nghe được mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, liên thanh đáp ứng . Xem ra sau này thể lại tùy tiện thu tiền tài nữa rồi . Đều trước kia Nho vương điện hạ ôn hòa hữu lễ, nhưng từ khi lên làm hoàng thượng Đại hoàng tử căn bản giống như là thay đổi thành người khác . Khí thế quanh thân kém Thái Thượng Hoàng.


      Vương công công dám tiếp nữa, chỉ cung kính đứng ở bên, thỉnh thoảng sai bảo hạ nhân đổi trà nóng mang vào .


      Sau lúc lâu, Thiên tử vẫn cúi đầu phê duyệt tấu chương bỗng nhiên ngẩng đầu, hỏi tiếng, "Ngươi Mộc Ly như vậy tận tâm tận lực giúp trẫm, đến cùng có ý đồ gì? đối vị trí này chút thèm muốn sao ?"


      Vương công công trong lòng kinh hãi, loại lời này nào dám tùy tiện trả lời, nhưng trả lời cũng tuyệt đối được, hơi chút suy nghĩ sau nhân tiện : "Y tiểu nhân xem, Viêm Đạm vương chỉ mong an nhàn . Nếu là Viêm Đạm vương tưởng... Muốn càng nhiều, y theo chiều của Thái Thượng Hoàng đối với , muốn cái gì đều thành vấn đề."


      Trong này tự nhiên cũng bao gồm ngôi vị hoàng đế mà Cơ Văn Kỳ tại ngồi. Nhưng loại lời này Vương công công cũng dám thẳng ra miệng.
      Dion, song ngư, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 126 : Chậm trễ bổn vương hồi phủ gặp Y Hoạ , đáng chết!


      Edit:ngocthuybachdang



      Thủ đoạn của Cơ Văn Kỳ cũng coi như sắc bén, đêm đó liền xem hết tất cả tấu chương , chỉ cần nhìn ra người sinh dị tâm liền áp dụng đối sách tương ứng .


      Chuyện Thái tử bức cung tạo phản có rất nhiều người liên lụy , thể đem tất cả những người trong triều có dính dấp toàn bộ chém đầu, như vậy làm hỏng nền tảng căn bản của quốc gia . chỉ có thể từ từ mà tính, thưởng phạt ràng đồng thời cũng muốn áp dụng chính sách dụ dỗ . Những người trực tiếp tham gia tạo phản đương nhiên là phải xử tử, nhưng những người khác có thể chọn hình thức trừng phạt thích hợp hơn .


      Chỉ trong vòng hai ngày , Hỏa Vũ lại lần nữa xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.


      Thái tử tạo phản bị ban chết, Ngô Thái hậu tức Ngô hoàng hậu trước đây bị biếm lãnh cung, Kiệt Vương Cơ Thịnh Duệ cũng tham dự chuyện tạo phản , nhưng tân hoàng niệm có ý ăn năn , chỉ phạt cả đời ở trong chùa miếu ăn chay niệm Phật. Lại tiếp, Kiệt Vương Cơ Thịnh Duệ cũng coi như hay ho, vốn quan hệ của cùng Cơ Vũ Trường bởi vì vương phi của bản thân mà ầm ĩ , sớm nghĩ tham gia vào chuyện của Cơ Vũ Trường , nề hà Ngô hoàng hậu tự mình khuyên bảo , lại mắng trận. cùng Cơ Vũ Trường cũng là huynh đệ nhất mẫu đồng bào , ngôi vị hoàng đế rơi xuống đầu ai cũng thể là người khác. Sau này, Cơ Vũ Trường lại chính miệng hứa hẹn rất nhiều , Cơ Thịnh Duệ có thế này mới đồng ý hỗ trợ, đem binh mã trong tay đều đưa ra ngoài. Kết quả, đúng là lòng tham làm cho rốt cuộc thể làm Vương gia cao cao tại thượng , cả đời này cũng chỉ có thể cùng Phật đèn làm bạn rồi.


      Trừ những thứ đó ra, Ngô phủ cũng bị xét nhà, nam nhân sung quân hoặc bị đày đến nơi hoang vu , nữ tắc bị bắt làm nô tì. Lại nghe, quan phủ xét nhà thế nhưng lại lấy được mấy bao bạc trắng , làm người ta tắc lưỡi thôi.


      Về phần Kiếm gia, tuy rằng nhị lão gia cùng tam công tử Kiếm Vô Song cũng tham dự chuyện tạo phản , nhưng Kiếm gia tiểu công tử Kiếm Thập Nhất có công lớn sửa lại án sai . Cho nên Kiếm gia ưu khuyết điểm bù trừ cho nhau.



      Trong nhà giam của Hình bộ , Cơ Mộc Ly thảnh thơi ngồi ở bên, ánh mắt mỉa mai nhìn Thái tử Cơ Vũ Trường chật vật trong phòng giam .


      " thời ngươi rơi vào tình cảnh này , lại trách được ai? Ai bắt ngươi tạo phản hay sao?" Cơ Mộc Ly hớp miếng trà , đặt tách trà đến bên, lập tức có thị vệ tiến lên tiếp nhận.


      Cơ Vũ Trường dáng vẻ chật vật ngồi xếp bằng ở trong phòng giam, cười lạnh nhìn , "Tam đệ, bản cung bình thường là xem thường ngươi, nghĩ tới thủ đoạn của ngươi tàn nhẫn như thế . Nếu phải ngươi, Cơ Văn Kỳ nào có dễ dàng như vậy bắt được bản cung!"


      "Thái tử tán thưởng." Cơ Mộc Ly miễn cưỡng ứng câu.


      "Bản cung cực hận, hận lúc ngươi còn sao bóp chết ngươi sớm hơn !" Khuôn mặt Cơ Vũ Trường trở nên dữ tợn , hoàn toàn còn bộ dáng kiêu ngạo như bình thường .


      Cơ Mộc Ly chẳng phải luôn luôn bị phụ hoàng chiều , trước kia lúc còn , Cơ Lạc Phong đối chẳng những để ý thậm chí có thể là chán ghét, mãi cho đến lúc bộ dạng càng lúc càng giống Như phi chết . Cơ Lạc Phong mới giật mình bừng tỉnh, đối áy náy , rồi sau đó là vạn phần dung túng và cưng chiều.


      Trước đây, giết chết Cơ Mộc Ly là cơ hội tốt nhất , đáng tiếc Cơ Vũ Trường cùng Ngô hoàng hậu đều lỡ mất cơ hội khó có được này , đợi đến lúc lại sinh ra sát ý , phía sau có hoàng thượng Cơ Lạc Phong, chính cũng đủ lông đủ cánh . nước cờ sai thua cả ván cờ, tại chờ đợi bọn họ đúng là loại kết cục này .


      Cơ Mộc Ly nghe xong , trong mắt xẹt qua chút sắc bén , cười nhạo : "Thái tử trí nhớ cũng tốt, bổn vương nhớ được, lúc còn ngươi thiếu lần ra tay với bổn vương . Nếu phải bổn vương thông minh, chết biết bao nhiêu lần rồi ."


      "Ngươi thế nào chết ? Ngươi sớm nên chết, cùng mẫu phi ma quỷ của ngươi ! Mẫu tử các ngươi đoạt hết mọi thứ mà bản cung cùng mẫu hậu nên được hưởng , các ngươi là tiện nhân !" Tạo phản thất bại Cơ Vũ Trường cũng có nửa phần tu dưỡng, tại trở thành tù nhân, mắng chửi ác liệt cũng coi như giải toả oán khí.


      Cơ Mộc Ly nhìn người trông coi phía sau , thản nhiên : "Có thứ dân dám can đảm nhục mạ bổn vương cùng thái phi mất , các ngươi , nên xử trí như thế nào?"


      Có người có nhãn lực lập tức trả lời: " Thưa vương gia, vả miệng, rồi sau đó dùng cực hình."


      Thấy Viêm Đạm vương giống ám chỉ cái gì, hai binh lính lập tức tiến lên, mỗi người đánh mấy bạt tai.


      Thanh bốp bốp ở trong phòng giam yên tĩnh có vẻ cực kì vang dội .


      "Cơ Mộc Ly , ngươi dám để hạ nhân vũ nhục bản cung! Ngươi chết tử tế được!" Cơ Vũ Trường nổi giận chửi ầm lên .


      "Ngươi thời bộ dáng này lấy tư cách gì để bổn vương lấy lễ đối đãi hả ?" Cơ Mộc Ly ánh mắt lạnh lùng nhìn , giống như xem con kiến tùy thời đều có thể giẫm chết .


      "Cơ Vũ Trường , ngươi vẫn là thành khai báo , là ai hiến kế cho ngươi động đến vương phủ của bổn vương ? Y theo đầu óc của ngươi , cũng nghĩ đến việc bắt vương phi của bổn vương đến để uy hiếp bổn vương ." Cơ Mộc Ly phủi phủi cổ tay áo, trào phúng nhìn .


      "Thắng làm vua thua làm giặc, chuyện cho tới bây giờ, muốn chém giết muốn róc thịt tùy tiện, ngươi cũng đừng mơ tưởng biết được tin tức gì từ bản cung "

      "Ngươi nếu như có thể luôn luôn như vậy kiên cường, cũng thể đến mức này, ngu xuẩn." Cơ Mộc Ly thản nhiên , "Ngươi ngàn nên vạn nên động tới Viêm Đạm vương phủ , lại càng nên động tới Viêm Đạm vương phi , ngươi đáng chết."


      Miễn cưỡng khoát tay làm thủ thế, phía sau cách đó xa công công bưng khay bằng gỗ hiểu ý, lập tức lên phía trước.


      Chờ Cơ Vũ Trường thấy trong khay để gì đó, sắc mặt liền trắng.


      "Cơ Mộc Ly , ngươi muốn làm gì ? Bản cung là thái tử, là Hoàng thất con trai trưởng!" Sợ hãi lấp đầy hai mắt của , thân mình cũng lui về sau .


      "Mới vừa rồi phải còn kiên cường sao?" Cơ Mộc Ly lạnh lùng liếc cái, cười mỉa mai, "Nể tình ngươi là người trong hoàng thất , bổn vương làm cho ngươi chết quá khó coi. Nơi này có hai kiểu chết , loại là dùng dải lụa , loại là dùng thuốc độc, ngươi chọn lựa loại ."


      Cơ Vũ Trường lắc đầu, ", bản cung muốn gặp phụ hoàng, phụ hoàng nhất định xử tử ta!"


      "Phụ hoàng? tại Thái Thượng Hoàng cũng mặc kệ triều chính, đây là tân hoàng hạ ý chỉ . Phạm phải tội mưu nghịch , ngươi còn nghĩ sống được?" Cơ Mộc Ly ánh mắt miễn cưỡng nhìn lên , "Bổn vương cảm thấy thuốc độc sai, bị chết cũng nhanh mà lại đau đớn , các ngươi giúp thái tử ăn vào ."


      Hai công công cùng lập tức tiến lên, cầm lấy bình thuốc độc liền đổ vào miệng Cơ Vũ Trường .


      Cơ Vũ Trường phẫn hận nhìn Cơ Mộc Ly , "Cơ Mộc Ly , bản cung rủa ngươi chết tử tế được! chết tử tế được! khà khà ha... Bản cung cho ngươi, ngươi cũng sống được bao lâu , bản cung cho dù chết cũng muốn kéo ngươi chôn cùng , ục ... Nôn..."


      Cơ Vũ Trường bị bắt uống thuốc độc , lúc sau liền mở to mắt , thuốc độc này quả lợi hại, giết người thấy máu , cũng làm cho Cơ Vũ Trường bị chết quá khó coi.


      "Bổn vương khiến ngươi thất vọng rồi, bổn vương chỉ có tiếp tục còn sống, mà sống càng tốt hơn ." Cơ Mộc Ly nhìn lướt qua thi thể của , biểu cảm lạnh lùng.


      Dừng lại ở đây, chuyện thái tử mưu phản cũng coi như chấm dứt, nhưng Cơ Mộc Ly tâm lí thủy chung có chút nghi hoặc. Người sau lưng bày mưu tính kế đến cùng là loại người nào? Vì sao cảm thấy hết thảy đều giống như là có người có ý định an bày. Trải qua chuyện thái tử chủ mưu tạo phản , Hỏa Vũ quả tổn thất ít binh lực, tân hoàng vừa mới đăng cơ, cũng có rất nhiều chuyện cần xử lý. Có thể từ giữa được lợi lại là loại người nào?


      Cơ Mộc Ly hai mắt hơi hơi nhíu lại rồi lại mạnh trừng mắt , xem ra phải là người của Hỏa Vũ , mà là người của trong ba nước khác . Nhưng mặc kệ là ai, muốn phá hỏng căn cơ Hỏa Vũ , là tuyệt đối có khả năng!


      Xử lý xong chuyện trong triều , tảng đá trong lòng Cơ Mộc Ly cuối cùng là rơi xuống đất , vội vàng chạy về vương phủ, nhịn lâu như vậy gặp Y Hoạ . sớm nhẫn nại được rồi.


      Hoàng cung cách Viêm Đạm vương phủ tính rất xa, Cơ Mộc Ly ngồi xe ngựa, chỉ cần nửa canh giờ liền có thể đến. Nhưng chỉ cần trong nửa canh giờ này , thế nhưng xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn.


      Lúc xe ngựa tới chỗ góc chết , trong xe Cơ Mộc Ly chợp mắt đột nhiên mở hai mắt, thân thể nhanh chóng từ trong xe phi ra ngoài , thuận tay xách xa phu đến bên.


      Nguyên bản xe ngựa còn chạy tốt đột nhiên bị tách ra thành bốn mảnh , giống là có người dùng nội lực thâm hậu xé rách mở ra.


      "Vương Gia!" Thị vệ hộ giá theo xe ngựa sắc mặt nhất thời biến đổi, đồng loạt rút đao hộ ở quanh người Viêm Đạm Vương .


      Bọn họ thậm chí có nhìn đến đối phương ra tay, xe ngựa bị phá nát , cho nên đối phương tất nhiên là cao thủ . Nghĩ vậy , bọn thị vệ càng thêm cẩn thận , ánh mắt băn khoăn nhìn bốn phía, ý đồ phát tặc nhân nấp từ nơi bí mật gần đó .


      Cơ Mộc Ly nhíu mày, hai tay chắp sau lưng, bộ dáng lười nhác thanh thản , nào có quẫn sợ đặt mình trong nguy hiểm .


      Cơ Vũ Trường trước khi chết muốn lôi kéo cùng nhau chôn cùng, chẳng lẽ chính là này? Cơ Mộc Ly buồn cười . Đổi lại người bình thường, vừa rồi khẳng định là chết, hơn nữa chết rất thê thảm, ứng với câu " chết tử tế được" của Cơ Vũ Trường.


      Nhưng là, Cơ Vũ Trường vĩnh viễn cũng biết, đời này người có thể giết được ít lại càng ít, cho dù là... Phong Vân đường lão Đường chủ - - Mộ Dung Liệt!


      trận gió thổi qua, hai mũi ám khí tùy theo bay tới, trong nháy mắt liền cắt vỡ yết hầu của hai người thị vệ .


      Cơ Mộc Ly hai mắt ngưng trệ , nhìn thị vệ chắn ở phía trước người : "Các ngươi đều trước ."


      "Vương Gia! Thuộc hạ phụng hoàng mệnh thề sống chết bảo vệ Vương Gia!" Này đó đều là Đại Nội thị vệ Cơ Văn Kỳ chuyên môn phái ra , nhiệm vụ chính là hộ tống Viêm Đạm Vương hồi phủ, lúc này gặp được nguy hiểm liền càng thể có thể rời .


      "Bổn vương bảo các ngươi , ai dám cãi lại mệnh lệnh của bổn vương ? !" Cơ Mộc Ly hai mắt lạnh lùng đảo qua mọi người .


      Chỉ hai câu ngắn ngủn này , lại có hai người thị vệ bị ám khí cắt qua yết hầu, tiếng động ngã xuống.


      "Các ngươi ở lại cũng có tác dụng gì, còn bằng mau kêu viện binh!"


      Thị vệ còn lại cũng biết Viêm Đạm vương đúng, bọn họ ở lại chỗ này căn bản làm nên chuyện gì, đối phương biết là loại người nào, võ công bí hiểm, chỉ trong chớp mắt lấy mạng vài người.


      "Vương Gia, tiểu nhân thề phải bảo vệ Vương Gia!" Liền tính tại gọi viện binh cũng còn kịp rồi, bọn họ cho dù chết cũng muốn bảo vệ người trước mắt này.


      Cơ Mộc Ly bất đắc dĩ day day cái trán, đám vô dụng chỉ biết thêm phiền toái . Thôi, bại lộ liền bại lộ .


      Lúc ám khí bay tới , thân hình Cơ Mộc Ly bay vút lên trung, vung tay lên, hai mũi ám khí bị kẹp ở giữa hai ngón tay , động tác phong lưu phóng khoáng, tiêu sái nên lời .


      Mấy người thị vệ ngây người ra xem, khó có thể tin xem nam nhân tao nhã cao quý chuẩn xác bắt được ám khí bay tới với tốc độ tầm thường này .


      Hoá ra Viêm Đạm vương đúng là cao thủ võ công thâm tàng bất lộ !


      Cơ Mộc Ly thưởng thức ám khí trong tay , cười lạnh : " nghĩ tới Phong Vân đường lão Đường chủ lại là con chuột thầm đánh lén . Nếu truyền đến giang hồ chắc phải làm cho người ta cười đến rụng răng rồi."


      Lời này mới rơi xuống, trung nổi lên trận gió , người tự chỗ tối thân, rơi xuống trước mặt .


      Đó là nam nhân tầm bốn năm mươi tuổi , cằm chòm râu có chút hoa râm, đôi mắt lạnh như chim ưng , nguy hiểm nhìn chằm chằm con mồi trước mắt , mặt vui cùng phẫn nộ hết sức ràng.


      "Ngươi là loại người nào , làm sao có thể thấy ra võ công của lão phu ? " Mộ Dung Liệt nhanh mím môi, ánh mắt sắc bén ngoan nhìn chằm chằm người trước mắt này .


      Nếu phải Cơ Vũ Trường dùng toàn bộ gia sản của để mua mạng của Cơ Mộc Ly , ***************.com Mộ Dung Liệt là như thế nào cũng tự mình xuất động. Người mà đắc ý nhất là Mộ Dung Thất rời khỏi Phong Vân đường, trừ bỏ Mộ Dung Thất, người khác ra tay cũng thể yên tâm, lúc này đây là tuyệt cho phép lại xảy ra biến cố , nên đành phải tự mình đến đây.


      nghĩ tới , Viêm Đạm vương cũng là cao thủ, còn liếc mắt cái nhìn ra võ công của .


      "Cơ Vũ Trường tới Phong Vân đường mua mạng bổn vương ?" Cơ Mộc Ly đáp hỏi lại.


      Cơ Vũ Trường cuối cùng là thông minh lần , tìm sát thủ cũng hiểu được tìm người có trình độ cao rồi .


      "Phong Vân đường cũng lộ ra thân phận khách mua ." Mộ Dung Liệt hai mắt nhíu lại, bàn tay khép lại ở trong tay áo run lên, cây côn nhiều đoạn bị quăng ra, "Ngươi chỉ cần biết việc, hôm nay lão phu đến đó là lấy tính mạng của ngươi !"


      cuối rơi xuống, Mộ Dung Liệt tấn công về phía Cơ Mộc Ly , có thể chiêu chiêu ngoan độc trí mạng.


      Cơ Mộc Ly năm ngón tay nắm lại , nhanh chóng bay tới lấy thanh đao bên người thị vệ , lập tức nghênh đón.


      Đám thị vệ phía sau nhìn xem trong lòng run sợ, nhưng cũng biết bản thân lên căn bản giúp được gì, chỉ biết tăng thêm phiền toái.


      Hai người thị vệ thấy thế, lặng lẽ lui ra ngoài, chuẩn bị gọi viện binh. Vương Gia bây giờ còn có thể chống đỡ lúc , bọn họ mau chóng tìm tới cứu binh . Cho dù đối phương võ công lại lợi hại, cũng chống lại thiên quân vạn mã.


      Mộ Dung Liệt nhận thấy được thị vệ rời , lập tức bắn ra hai mũi ám khí, nghĩ tới Cơ Mộc Ly vung tay lên, hai mũi ám khí lập tức thay đổi quỹ đạo.


      "Xem ra, là lão phu coi khinh ngươi rồi !" Mộ Dung Liệt giận dữ . vốn cho rằng cho dù có lại nhiều thị vệ che chở, muốn lấy tính mạng Viêm Đạm vương cũng là việc rất , nào biết vận khí tốt, nhưng lại gặp phải cao thủ.


      Trong lúc hai người đánh nhau , Cơ Mộc Ly dẫn tới con đường ít người qua lại .


      Xác định lúc này chỉ có hai người , Cơ Mộc Ly trong mắt rốt cục loé lên sát ý dày đặc , cười lạnh tiếng : "Mộ Dung lão Đường chủ lâu gặp . Ngươi xác định hôm nay có thể giết được bản tôn?"


      "Ngươi... Ngươi là Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết Tôn? !" Mộ Dung Liệt đột nhiên mở to hai mắt nhìn, liền ngay cả nhúm râu hoa râm cằm cũng giật mình run rẩy vài cái.


      " Đúng vậy , đáng tiếc - -" Cơ Mộc Ly khóe miệng cong lên , "Ngươi biết quá muộn rồi!"


      Nhận thấy được thân người này sát ý dày đặc , trong mắt Mộ Dung Liệt xẹt qua tia hoảng loạn. từng đánh nhau với Quỷ Sát Huyết Tôn , biết bản thân căn bản phải là đối thủ của , có lẽ trong khoảng thời gian ngắn phân ra cao thấp, nhưng là chỉ cần qua hai trăm chiêu , còn là đối thủ của người này .


      Mộ Dung Liệt tránh chưởng phong của , lập tức : "Lão phu nếu như biết ngươi là Quỷ Sát Huyết Tôn, có cho tiền cũng dám trêu chọc tôn thượng . Việc hôm nay xem ra là hiểu lầm , chúng ta bỏ qua được ?"


      Cơ Mộc Ly cười như cười nhìn , "Nhưng là lão đường chủ biết đến thân phận của bản tôn , vậy phải làm sao bây giờ ?"


      " Phong Vân đường ta rất biết giữ danh dự, lão phu hướng tôn thượng hứa hẹn, tuyệt tiết lộ thân phận của tôn thượng cho người thứ ba biết ! " Mộ Dung Liệt né tránh chiêu thức của , nhận thấy được chiêu thức của có ép sát như vậy , trong lòng khỏi thở dài nhõm hơi.


      Nhưng là khẩu khí còn chưa có nới ra bao lâu, liền thấy người nọ cười đến xinh đẹp mị hoặc, bổng mà : "Bản tôn vẫn là cảm thấy, chỉ có người chết mới có thể tin."


      Lời này mới rơi xuống, Cơ Mộc Ly chiêu thức đột biến, chiêu chiêu công vào tử huyệt của .


      Mộ Dung Liệt sắc mặt trở nên vừa xanh vừa trắng, gặp hoà giải vô dụng, chỉ có thể đả khởi mười hai phần tinh thần đối phó .


      Lần trước đánh nhau với , Quỷ Sát Huyết Tôn dùng quỷ sát huyết tiên, vốn tưởng rằng lúc này có vũ khí bên người , bản thân có thể chiếm chút tiện nghi , nhưng là Mộ Dung Liệt hiển nhiên xem vị Diêm vương trong truyền thuyết này . Cho dù là cầm cái đao phổ thông , đều có thể bức mình thẳng lui về sau.


      Mắt thấy Cơ Mộc Ly thế công càng lúc càng nhanh, đánh nhau cũng nhanh đến hai trăm chiêu, Mộ Dung Liệt mồ hôi lạnh trán càng lúc càng nhiều . Đối phó cũng càng ngày càng cố hết sức , bỗng nhiên lúc này xa xa truyền đến tiếng kêu của thị vệ .


      Cơ Mộc Ly hơi khựng lại , Mộ Dung Liệt lập tức ném ra hai quả đạn mù.


      "Lão Thất Phu!" Cơ Mộc Ly xem trước mắt bóng người , trong mắt bao trùm tầng băng sương. Nếu là đám thị vệ phía sau kia lại đến trễ chút , nhất định làm cho lão thất phu chết tử tế được. Lại bỏ chạy , tin tưởng Mộ Dung Liệt tạm thời dám công khai thân phận của mình, trừ phi tưởng bản thân tìm đến cửa giết .


      Vừa rồi thị vệ tìm viện binh dẫn theo gần 1000 người đến, hai trăm cung thủ, hai trăm kỵ binh, còn lại tất cả đều là bộ binh.


      "Mạt tướng đến chậm, làm Vương Gia bị sợ hãi!" Tướng lĩnh cầm đầu lập tức nhìn Cơ Mộc Ly cúi đầu.


      Cơ Mộc Ly tùy ý khoát tay, " Thích khách nghe được các ngươi đuổi theo, vừa rồi chạy, tại muốn đuổi cũng là cản nổi rồi. Các ngươi chạy chuyến cũng vất vả , bổn vương nhất định thượng tấu hoàng thượng, báo cáo ân tương trợ ."


      Tướng lĩnh vội hỏi: "Vương Gia khách khí , Vương Gia gặp được nguy hiểm, đây là việc mạt tướng phải làm ." vậy nhưng trong lòng vẫn là có loại cảm giác ra cửa nhặt được vàng . thời Viêm Đạm Vương là đại công thần bên người hoàng thượng, bản thân cứu , hoàng thượng chắc chắn ngợi khen.


      Cơ Mộc Ly cho mọi người về , lấy con ngựa của thị vệ , nôn nóng sốt ruột trở về vương phủ. muốn giết chết Mộ Dung Liệt , nguyên nhân trọng yếu vẫn còn có , phải là Lão Thất Phu dám chậm trễ về nhà gặp Y Hoạ !
      Last edited: 9/8/16
      Dion, song ngư, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 127 : Lão tử làm cha rồi !


      Edit:ngocthuybachdang



      đường trở lại vương phủ, Cơ Mộc Ly khẩn cấp muốn ôm nàng dâu , ai đoán được Y Hoạ của căn bản ở Trúc Hương các, Lan Hinh các cũng có người.


      Đông Phương Lăng nghe về, vội vàng chạy lại.


      "Gia, ngài vềrồi ."Đông Phương Lăng thở dài tiếng.


      " Trong phủ phát sinh chuyện gì rồi hả ?" Cơ Mộc Ly nhíu mày hỏi.


      "Cũng có chuyện gì?" Đông Phương Lăng hung hăng lườm cái, " Hai ngày nay ngài ở nhà, vương phi tra tấn ta , ta đều nhanh thành tôi tớ bên người của nàng rồi !"


      Cơ Mộc Ly nhàng thở ra, còn tưởng rằng là chuyện gì đâu, " Y Hoạ hai ngày này thân thể khoẻ, sai sử ngươi lại như thế nào? Đông Phương Lăng, ta còn có tính sổ với ngươi đâu, trong khoảng thời gian ta ở nhà, ngươi đến cùng là thế nào chiếu cố vương phi, hả?"Truyện được đăng miễn phí tại ***************.com


      Đông Phương Lăng nghe được chảy mồ hôi liên tục, cho rằng vị gia này quên chuyệntrước đây , nghĩ tới còn nhớ ràng .Lúc này liền cười mỉm , "Gia, ngài đừngoan uổng ta , ta coi như mình chịu tội cũng dám kêu vương phi chịu tội, chuyện mấy ngày hôm trước đều do ngoài ý muốn, hắc hắc... Đúng rồi gia, vương phi còn có chuyện vui chưa với ngài đâu , thuộc hạ quấy rầy vương gia cùng vương phi nữa."


      Đông Phương Lăng tung ra cái liếc mắt đầy ái muội ,rồi sau đó như cơn gió biến mất ở trước mặt Cơ Mộc Ly .


      Cơ Mộc Ly cảm thấy cái nhìn kia của Đông Phương Lăng rất kỳ quái , nhưng là trong lòng nhớ kỹ Thủy Y Họa , cũng công phu để ý tới . Mới hai bước mới giật mình nhớ lại bản thân vậy mà quên về phía Y Họa .Vừa hay có nha hoàn mới nhập phủ ngang qua, Cơ Mộc Ly vội vàng gọi lại nàng, hỏi, "Vương phi đâu, buổi tối khuya đâu vậy?"


      Tiểu nha hoàn giống như rất sợ , cúi đầu ấp úng trả lời: "Vương phi ngồi cây ngắm trăng ở đằng sau hoa viên , Tiểu Ngọc hầu hạ , nô tì đổi nước trà."


      Cơ Mộc Ly lướt qua ấm trà trong tay nàng , kiên nhẫn phất phất tay, mình về phía hoa viên .


      Ngắm trăng? Còn leo đến cây ngồi ngắm trăng? Y Họa thế nào đột nhiên lại có hưng trí này ? tại đều nhanh cuối tháng , trăng chỉ còn hình lưỡi liềm có gì mà nhìn ?


      Cơ Mộc Ly nhớ nhớ lại liền bật cười. Y Họa tưởng ngắm trăng, liền cùng nàng là được , hai ngày này sắp xếp xong tất cả mọi việc . Về sau có nhiều thời gian đều có thể ở bên cạnh nàng.


      Đêm trăng dễ giết người, ngày gió thổi dễ phóng hỏa chính là giống như đêm nay vậy. Bầu trời đêm tuy nhiều sao sáng , nhưng ánh trăng cũng thành hình cái lưỡi liềm , cong cong giống như là gương mặt nữ tử .


      Trong vương phủ đèn đuốc sáng trưng, đằng sau hoa viên treo mấy cái đèn lồng màu đỏ càng làm cho đường trở lên cực kì sáng sủa .


      Trong hoa viên có mấy cây đào , thời vừa tới đầu thu, cây đào bắt đầu kết trái . Cơ Mộc Ly còn nhớ , những cây đào này là lúc trước chuẩn bị cưới Thủy Y Họa cố ý sai người làm vườn mang tới , tuyển chọn phải là loại cây chỉ để ngắm hoa , mà là có thể ăn cả quả , mùa xuân ngắm hoa nở ,mùa thu ăn quả đào, ngẫm lại chính là chuyện tốt . Nếu là mỹ nhân trong ngực, vậy còn gì để nữa rồi .


      Nhưng là, Thủy Y Họa gả lại đây thời gian dài như vậy, hai người phải là vì chuyện cổ độc của , lại vì chuyện trong triều hoặc trong phủ , hại còn chưa có thời gian cùng kiều thê thể nghiệm phen lạc thú.


      Cơ Mộc Ly khỏi tự trách , chuyện của thái tử cuối cùng cũng xử trí thỏa đáng , thời gian còn lại nhất định phải hết sức thương tiểu kiều thê.


      Nghĩ vậy , Cơ Mộc Ly cười phơi phới , trông cực kỳ mị.


      Xa xa nhìn lại, cây đào lớn nhất , thấy mỹ nhân nằm ngửa này,truyện được đăng duy nhất ***************.com chạc cây có phủ tấm thảm dày , dưới gốc cây đào có đặt cái cái bàn, mặt bày ít trái cây và chút bánh ngọt , có nha hoàn đứng ở bên, thái độ cung kính, thường thường nhìn mỹ nhân phía câyánh mắt mang theo kinh sợ, giống như tùy thời chuẩn bị tiếp nữ tử cây .


      Thủy Y Họa ngẩng đầu nhìn những ngôi sao bầu trời đêm , suy nghĩ bỗng chốc bay ra xa, nghĩ đến chuyện cũ trước kia bỗng nhiên có chút phiền muộn . Đại để nữ nhân mang thai đều là như thế, thích thu buồn xuân đau? Càng thích có việc gì nghĩ ra việc để làm ? Bằng , nàng thế nào vừa thấy đến Đông Phương Lăng nghĩ đến việc trêu đùa đâu?


      Thủy Y Họa cười cười, cúi đầu uống hết nước trà trong chén , sau đó cong ngón tay búng ly trà ra ngoài , ly trà liền ngay ngắn nằm bàn dưới gốc cây .


      "Vương phi là lợi hại!"Nha hoàn Tiểu Ngọc thở dài, mắt lộ ra ao ước.


      Vị vương phi này bộ dạng xinh đẹp , khí chất càng là cao quý tao nhã, thường làm cho bọn họ nhìn xem mê mẩn .Khó trách bên ngoài đồn đãi Viêm Đạm vương phong lưu đa tình tính khí táo bạo nhưng từ khi cưới vương phi , cũng chỉ sủng ái mình vương phi , tính tình ôn hòa như là thay đổi thành người khác . Đương nhiên, ôn hòa cùng sủng ái đều chỉ nhằm vào mình vương phi , những người khác nghĩ cũng đừng nghĩ được đến Viêm Đạm vương ôn tồn , liền ngay cả Đông Phương công tử và Kiếm công tử nghe đều thường xuyên chịu ức hiếp.


      Tiểu nha hoàn mới nghĩ đến Viêm Đạm vương trong truyền thuyết , bên người liền bỗng nổi lên cơn gió lạnh, đợi đến lúc tập trung nhìn kĩ , thấy bên người vương phi nam nhân ngồi cạnh , người nọ chẳng phải là Viêm Đạm vương? !


      Nam nhân tuấn mỹ quá đáng thản nhiên quét tới liếc mắt cái, tiểu nha hoàn lập tức sợ tới mức trái tim co rụt lại, ngay sau đó liền cực có nhãn lực lui xuống.


      Cơ Mộc Ly nhìn đến hạ nhân chướng mắt rồi, lập tức tới gần ôm Thủy Y Họa, rồi sau đó là cơn mưa hôn , " Y Họa , gia là nhớ nàng muốn chết!" xong, lại là hung hăng cắn vài miếng , tiếng chụt chụt ở trong màn đêm rất ràng.


      Thủy Y Họa quăng cho cái liếc mắt , giọng : "Rốt cục chán mới về hả ?"


      Tiểu kiều thê ràng có hưng trí , Cơ Mộc Ly lại nghe lời này, trong lòng cảm thấy tủi thân cực kỳ, hôn mấy cái vào môi nàng , lại liếm liếm, nhất thời hóa thân thành nghiệt đầy lẳng lơ , từ từ khiếu nại : " Y Họa, nàng đừng oan uổng ta , cái gì kêu rốt cục chán mới trở về? Ta chỉ hận thể ngày ngày kề cận nàng , để nàng bước đều rời khỏi ta . Hai ngày này ta cùng hoàng thượng ngày đêm ngừng xử lý việc triều chính , vì phải là sớm trở về nhìn nàng sao?Hừ, thế mà nàng chẳng những khen ta ngược lại lại tỏ thái độ lạnh nhạt .Nàng xem tại, ta đây phải là sớm xử lý xong việc , trở về với nàng sao?Nàng còn tức giận cái gì, hả?"


      Vừa vừa chiếm tiện nghi, hôn từ trán đến cái cổ trắng nõn , hưng trí cao lên cắn ngay mặt hay cổ nàng , nhìn bản thân lưu lại dấu răng chỉnh tề , trong lòng sung sướng vô cùng.


      Thủy Y Họa cứ mặc kệ chiếm tiện nghi , thuận thế ỷ ở người , chẳng qua lại có đáp lại, đôi mắt sáng trong nhìn chằm chằm trăng lưỡi liềm trung , biết nghĩ cái gì.


      Cơ Mộc Ly đối với phản ứng của nàng cực vừa lòng, nhắm ngay cổ nàng cắn miếng , lúc này làm cho Thủy Y Họa thất thần kêu lên tiếng.


      "Cơ Mộc Ly , huynh cầm tinh con chó sao? !"Thủy Y Họa oán hận lườm cái.


      "Ai bảo nàng thất thần, ta vừa rồi nhiều như thế , mà nàng cũng chẳng thèm câu ." Cơ Mộc Ly u oán , rất giống nàng dâu bị chồng vắng vẻ .


      Thủy Y Họa vừa rồi lúc lơ đãng nhớ tới chuyện cũ trước kia, trong lòng khó tránh khỏi có chút phiền muộn, lúc này thấy đến hình dáng u oán của Cơ Mộc Ly , trong lòng thất lạc đột nhiên liền tan thành mây khói , nhịn được bật cười hì hì tiếng .


      Cơ Mộc Ly thấy tiểu kiều thê rốt cục hoàn hồn , chính muốn mở miệng cái gì , Thủy Y Họa đột nhiên sáp lại gần hôn môi .


      Trong lòng Cơ Mộc Ly dập dờn tìm thấy Đông Tây Nam Bắc , lập tức ôm chặt lấy Thủy Y Họa, kịch liệt mà triền miên hôn trả qua, bộ dáng bá đạo mà điên cuồng như là muốn nuốt sống nữ tử trong lòng .


      lâu sau, hai người rúc vào nhau, mới từ từ bình phục hô hấp.


      Cơ Mộc Ly bỗng nhiên nghĩ đến năm ngày quấn quýt si mê ở dưới dốc núi vạn trượng , cả người khỏi trở nên khô nóng , ấm no nghĩ dâm dục . tại có chuyện gì khó giải quyết , rốt cục có thể làm chuyện mà bản thân sớm muốn làm rồi.


      Có chút hiểu ra liếm liếm môi, hai tay Cơ Mộc Ly ôm tại bên hông Thủy Y Họa cũng bắt đầu an phận .


      "Y Họa..." tiếng kêu này của Cơ Mộc Ly tràn đầy nhu tình .


      "Hả?"Thủy Y Họa ngửa đầu tựa vào người , miễn cưỡng nhìn bầu trời đêm.


      Cơ Mộc Ly giờ phút này thực hận thể lấy ánh trăng lôi xuống đập nát , thứ kia có cái gì đẹp mắt, hiểu sao Y Họa liền nhìn chằm chằm đến mức mê mẩn như vậy ? Hừ!


      Thu hồi chút bất mãn trong lòng , Cơ Mộc Ly để sát vào bên tai Thủy Y Họa , giọng dụ dỗ : " Y Họa, phu nhân, nương tử ai, bảo bối của gia , còn nhớ ước định lúc trước ? Nàng xem hôm nay bóng đêm sai, gia cũng xử lý xong mọi chuyện , chúng ta bằng lấy trời làm chăn, lấy đất làm giường, ở chỗ này thực luôn ?"


      Thủy Y Họa đương nhiên nhớ được ước định lúc trước , chẳng qua khi đó cũng là đùa giỡn để dỗ nam nhân này , ai thực muốn cùng tranh tài mười ngày mười đêm , vậy kiệt sức mà chết mới là lạ. Hơn nữa, muốn chiến mười ngày mười đêm cũng phải trong điều kiện sức khỏe nàng cho phép , đưa tay sờ sờ bụng, con cũng có , tại cón muốn ?


      Vì thế, Thủy Y Họa lương tâm bắt đầu giả vờ ngớ ngẩn , miễn cưỡng liếc cái, " Đầu tháng trước phải là làm sao?"


      Đầu tháng trước làm? mặt Cơ Mộc Ly ý cười thu lại, biểu cảm nghiêm túc nhớ lại. Đầu tháng trước cùng Y Họa đều ở Cổ Cương, chỉ có mấy ngày ở dưới Vạn Xà Bách Hoa cốc , chẳng lẽ Y Họa tới mấy ngày ở đó ?


      Vừa nghĩ như vậy , Cơ Mộc Ly nhất thời suy sụp , " Y Họa , nàng trêu đùa ta sao? Năm ngày đó tính !"


      Như nào mới có thể tính đâu? Tuyệt đối được, Tiểu hồ ly là nghĩ cách muốn chạy trốn ước định lúc trước đây . nhất định phải thực ước định đó , nhất định phải giữ Y Họa ở giường mười ngày , sau đó cùng nàng đại chiến mấy trăm hiệp.


      " Chẳng phải lúc trước ta tùy ý huynh xoa nắn năm ngày năm đêm , ăn xong bây giờ liền thừa nhận sao, hả?" Thủy Y Họa lập tức véo lỗ tai của .


      Cơ Mộc Ly nghe xong dở khóc dở cười, tuy rằng biết Tiểu hồ ly là cố ý sang chuyện khác, nhưng là cũng tưởng gánh vác tội danh lớn như vậy , ai thừa nhận , ước gì hướng toàn bộ thế giới tuyên cáo, cùng Y Họa ân ái ngọt ngào .


      chuẩn bị lấy lòng tiểu kiều , chợt Cơ Mộc Ly nghe được câu kế tiếp của Thủy Y Họa , triệt để ngây dại.


      Chỉ thấy Thủy Y Họa cúi đầu đưa tay để ở bụng, lại thấp giọng bồi thêm câu, " Oa nhi đều ở nơi này bắt đầu hình thành rồi..."


      Cơ Mộc Ly hai mắt đột nhiên trừng lớn, miệng há to , sau đó ánh mắt lướt qua bụng Thủy Y Họa .Trong đầu những lời này lại xoay quanh . Oa nhi... Oa nhi...


      Bị giật mình , mất thần kết quả chính là: nghiệt mị quyến rũ nào đấy hoa lệ từ cây ngã xuống, lại vẫn là kiểu ngã chó ăn ….


      Phịch tiếng, những con dế trong trong bãi cỏ đều bị dọa đến , mà cành cây đám chim bị cả kinh đồng loạt bay lên trời cao, nhân tiện rơi xuống dưới đống cứt chim.


      Thủy Y Họa bị phản ứng của Cơ Mộc Ly chọc cười , khanh khách nở nụ cười .


      nghiệt nào đó rơi xuống mặt đất vẫn duy trì tư thế chó ăn .. sững sờ hồi lâu, khắc sau bỗng nhiên từ mặt đất nhảy lên đến, ngửa mặt lên trời cười ha hả, "Ha ha ha... Lão tử phải làm cha rồi... khà khà ha..."


      Cơ Mộc Ly đề khí bay trở về cây , ôm Thủy Y Họa hôn rồi lại hôn , vừa hôn vừa cười ngây ngô .


      Thủy Y Họa lườm cái, " Đêm khuya quỷ rống cái gì, người ta đều ngủ hết rồi ."


      Cơ Mộc Ly cảm thấy bộ dạng trợn mắt của tiểu kiều thê đáng cực kỳ, tùy ý nàng kể lể, rồi sau để ý tiểu kiều thê phản ứng ôm người về hướng Trúc Hương các.


      "Ta còn muốn ngắm trăng , trong phòng buồn cực kỳ..." Thủy Y Họa thầm, hai tay ôm lấy cổ của .


      "Ta cùng nàng , phu nhân cảm thấy buồn." Cơ Mộc Ly bình tĩnh lại , nghe vậy nhàng ấn nụ hôn lên trán nàng .


      Thủy Y Họa kỳ quái nhanh như vậy liền trấn định lại , nhưng mà cảm nhận được trán cảm xúc ôn hòa , trong lòng bỗng nhiên liền bình thản xuống dưới.

      Đợi đến tiểu kiều thê ngủ , Cơ Mộc Ly rón ra rón rén ra Trúc Hương các, tìm góc tối người , nhìn góc tường, cười lên ha hả, luôn luôn cười tới tận hừng đông...
      Last edited: 5/9/16
      Dion, song ngư, trangtrongnuoc2 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 128 : Tìm được, sau đó hủy diệt


      Edit:ngocthuybachdang



      Ngày kế, trong vương phủ mỗi hạ nhân đều mang đôi mắt thâm quầng làm việc, trường hợp trông cực kỳ buồn cười .


      Đông Phương Lăng vừa ra khỏi cửa bị hạ nhân mời đến Trúc Hương các.


      "Gia, bảo ta có chuyện gì ?" Đông Phương Lăng cố nhịn ngáp , chăm chú nhìn nam nhân trước mắt chỉ muốn tát cho cái, trong lòng khinh thường .


      Cười cười cười, xem bộ dáng ngốc nghếch của ngài , phải là được làm cha sao, có gì đắc ý? !


      Thủy Y Họa tỉnh, lúc này ngồi ở đầu giường, mà Cơ Mộc Ly ôm nàng, để nàng lộn xộn, giống như trong lòng ôm là bảo bối quý giá nhất đời này vậy .


      "Lăng, nhanh qua đây kiểm tra cho vương phi cái ! Mau mau!" Cơ Mộc Ly hưng phấn hai mắt sáng lên,ngocthuybachdanglqd trong mắt ánh sáng giống như giằng co cả đêm khuya.


      Đông Phương Lăng trong lòng trợn mắt , bắt mạch cho Thủy Y Họa xong , : "Vương phi thai tượng ổn định, thân mình cũng tốt , cần thiết phải uống thuốc bổ gì cả ."


      Cho dù hai ngày trước quá độ mệt nhọc, Đông Phương Lăng cũng sớm cho nàng ăn thuốc bổ , giờ phút này đương nhiên là có vấn đề gì . Nghĩ vậy , ho hai tiếng, "Thuộc hạ quên chúc mừng , chúc mừng gia, ngài được làm cha rồi !"


      Cơ Mộc Ly cười ha hả, tâm tình tốt : "Đợi lát nữa với mọi người , ***************.com tháng này trong phủ tiền tiêu vặt của mỗi người tăng gấp đôi , còn có, chuyện Y Họa có thai phải nhanh chóng cho hạ nhân , phải đảm bảo mỗi người đều biết . Rồi dặn dò các nàng ngày thường hầu hạ dụng tâm chút , xảy ra chuyện, ta tha cho bọn họ!"


      Đông Phương Lăng nghẹn họng gì . Này còn phải cho hạ nhân sao? Cũng biết tối qua là ai trốn ở góc tường cười cả đêm, còn ngửa mặt lên trời rống to phải làm cha , phải làm cha , cười tiếng làm mọi người khiếp sợ , cả đêm đều ngủ yên. Nghe xong tiếng quỷ rống sói tru, chuyện vương phi có thai còn có ai chẳng biết hả ?


      "Gia yên tâm, lát nữa thuộc hạ ." Đông Phương Lăng trong lòng nghĩ như thế nào là chuyện, mặt mũi vẫn là mỉm cười , miễn cho tôn đại Phật này lại lấy khai đao.


      " Hả ? Lăng , hai mắt của ngươi thế nào lại tím bầm vậy hả ?" Cơ Mộc Ly có thế này mới nhìn thấy cặp mắt gấu mèo của Đông Phương Lăng .


      "Này... Đây là tối hôm qua ngủ ngon, thuộc hạ tối qua gặp ác mộng, mơ thấy có người ở bên tai ta ngừng niệm chú, luôn luôn tới hừng đông, rồi sau thành bộ dáng này rồi." Đông Phương Lăng xem xét hai người liếc mắt cái, trả lời.


      Cơ Mộc Ly nghe xong, lập tức lòng từ bi vẫy tay, " nhiều ngày ngươi liền nghỉ cho khỏe , gia chuẩn ngươi vài ngày nghỉ ."


      Đông Phương Lăng muốn cảm động đến rơi nước mắt , lại nghe đến câu, " Nhưng mà ngươi phải cam đoan hễ Y Họa kêu là tới." Đông Phương Lăng lúc đó liền tức giận đến mức muốn cắn chết đôi vợ chồng này .


      Sắp xếp xong xuôi mọi việc , Cơ Mộc Ly lại lại tới bóp vai cho Thủy Y Họa , thái độ hầu hạ hoàn mỹ như làm gương cho tất cả nam nhân trong thiên hạ này , làm cho Đông Phương Lăng kinh hách hai mắt đều nhanh lồi ra đến đây.


      Đây tuyệt đối phải chủ tử của , tuyệt đối là!


      Đông Phương Lăng vẻ mặt hoảng hốt xa , bộ dáng bị tàn phá .


      Người rồi, Thủy Y Họa cười mắng đấm vào vai Cơ Mộc LY vài cái, " Suốt ngày bắt nạt Đông Phương Lăng, huynh làm chủ tử đúng là uy phong nhỉ ?"


      Cơ Mộc Ly cười tủm tỉm cầm mặt nàng , "Ta này phải vì tốt cho Y Họa sao , thời trong bụng còn có nữ nhi bảo bối của chúng ta , ta nhiều sai sử Lăng, Lăng cũng thể để ý, chính là ngoài miệng oán giận chút mà thôi."


      Thủy Y Họa phì tiếng bật cười, "Ta Cơ Mộc Ly , huynh thế nào lại biết trong bụng ta là nữ nhi rồi hả ? Hơn nữa nam nhân bọn huynh phải đều là thích nhi tử sao?"


      Cơ Mộc Ly đưa tay vuốt bụng Thủy Y Họa , vẻ mặt cực kì thỏa mãn, "Ta cảm thấy nữ nhi rất tốt , nhất định giảo hoạt đáng giống như nàng ."


      "Nếu ta đây sinh con trai sao ? Chắc huynh cần nữa hả ?" Thủy Y Họa hai mắt nhíu lại, nguy hiểm trừng .


      "Ha ha, chỉ cần là Y Họa sinh, mặc kệ nam nữ ta đều thích." Cơ Mộc Ly lập tức đem tiểu kiều thê ôm vào trong ngực dỗ, "Hơn nữa, về sau chúng ta khẳng định chỉ có đứa trẻ, ta lần sau thêm chút sức lực , nhất định phải làm cho nàng lần sinh là sinh đôi hoặc là sinh ba ."


      " Ta phi, Cơ Mộc Ly huynh nghĩ ta là heo hay là mèo ? thai có thể sinh bảy tám?"


      Cơ Mộc Ly ôm nàng nở nụ cười ha ha . Hai người ôm thành đoàn, dính chặt buông .



      Lại quá mấy ngày, triều đình bắt đầu ổn định lại , Cơ Văn Kỳ trở thành tân quân được cả triều đình công nhận , trong triều thế lực cũng tiến hành lần đại thanh tẩy.


      Tuy rằng là đại thanh tẩy, nhưng Cơ Văn Kỳ lại đối với những đại thần từng theo Thái Tử chỉ xử phạt giáng chức , những đại thần này tự nhiên là mang ơn.


      chỉ như vậy, Cơ Văn Kỳ còn cải cách chế độ khoa cử , tất cả dân chúng của nước Hỏa Vũ chỉ cần thân thế trong sạch có thể tham gia khoa cử, con cháu vương hầu tướng muốn sĩ đồ cũng phải bắt đầu từ đầu , có ưu thế gì .


      Lúc này Ngự Thư Phòng, đại môn khép chặt, trong phòng ba người sắc mặt ngưng trọng.


      "Hoàng thượng là muốn phá giải bảo tàng?" Thủy Y Họa hỏi.


      Cơ Văn Kỳ nho nhã cười, "Đệ muội cần đa lễ, cứ bảo ta tiếng đại ca hoặc hoàng huynh giống như Mộc Ly là được rồi ."


      Chuyện bí mật về bốn bức họa cổ , trong hoàng thất Hỏa Vũ trừ bỏ Cơ Lạc Phong và Cơ Mộc Ly biết, người khác đó là Cơ Văn Kỳ . Hơn nữa thời gian biết đến phải là lúc vừa mới lên làm ngôi vị hoàng đế , mà là từ rất lâu rồi .


      Sau khi Cơ Mộc Ly nhận định người này , giữa hai người có rất nhiều việc đều trở nên cởi mở , người thông minh trong lúc đó cần thiết phải giấu diếm, như vậy ngược lại bất lợi cho việc ở chung. Cho nên, lúc Cơ Mộc Ly biết ở yến hội của Lam Đằng người động tay chân chính là Cơ Văn Kỳ, mà Cơ Văn Kỳ cũng biết trước và Thủy Y Họa lấy trộm bức họa hoa lan .


      "Trẫm nghĩ lâu, bí mật về bảo tàng mấy trăm năm kia nếu luôn luôn cởi bỏ, như vậy bảo tàng đó đối với hòa bình của bốn nước chính là uy hiếp, mỗi quốc quân khi biết được bí mật này đều nhớ tới đồn đãi nhất thống thiên hạ , rồi sau... Dã tâm bành trướng, vĩnh viễn ngừng.


      Văn Nhân Dịch đem bức họa hoa lan ra , hành động này phá vỡ hòa bình trăm năm qua , làm cho ba nước còn lại đều biết bí mật này phải là gió thổi nhà trống, bốn bức họa cổ quả tồn tại. Trước đó vài ngày ở Tuyết Ly lại xảy ra chuyện quỷ đồng tử , càng khẳng định chuyện bảo tàng càng thêm chân , trẫm đoán rằng, quốc quân của bốn nước đều bắt đầu rục rịch rồi."


      "Bao gồm cả hoàng thượng sao?" Thủy Y Họa cười hỏi, trong mắt ý cười lại rất .


      " Y Họa , được vô lễ với hoàng huynh. " Cơ Mộc Ly răn dạy câu, nhéo nhéo tay nàng.


      "Vô phương. Đệ muội là người ăn thẳng thắn , trẫm thích chuyện với người như thế ." mặt Cơ Văn Kỳ có chút vui nào , tươi cười ngược lại càng thêm ràng ít.


      "Đệ muội hỏi sai, trong này tự nhiên cũng bao gồm trẫm." Cơ Văn Kỳ xem hai người ân ái có thêm , cười nhạt : "Trẫm thể là người có dã tâm, nhưng cũng là người dễ bắt nạt . Nếu chuyện bảo tàng sớm hay muộn bị vạch trần, vì sao để trẫm đến thôi động nó, làm cho nó sớm ngày thành thực, miễn cho luôn luôn đặt ở nơi đó hấp dẫn ít người có dã tâm bồng bột ."


      Cơ Mộc Ly ánh mắt chợt lóe, "Hoàng huynh, chẳng lẽ ngài tưởng..."


      Thủy Y Họa cũng là sửng sốt, Cơ Văn Kỳ chẳng lẽ là ý tứ kia ?


      Cơ Văn Kỳ gật đầu, "Trẫm biết truyền thuyết này là thế nào lưu truyền tới nay, bốn bức họa giao cho quốc quân của bốn lại có mục đích gì ? Nhưng là trẫm rất muốn tìm ra bảo tàng trong truyền thuyết , rồi sau... Hủy nó !"


      Thủy Y Họa cùng Cơ Mộc Ly liếc nhau, hiểu hỏi, "Hoàng huynh nghĩ khỏi rất đơn giản , nếu như bảo tàng là đống núi vàng núi bạc, nên như thế nào tiêu hủy? Cho dù là vàng bạc châu báu, người mở đường tìm kiếm bảo tàng cũng giống như là Đường Lang, hoàng huynh lại như thế nào xác định, chúng ta nhất định có thể hủy diệt trước khi Hoàng Tước tới ?"


      Cơ Văn Kỳ đầu tiên là lộ ra thần sắc kinh ngạc, sau đó mặt lập tức lên thưởng thức xem nữ nhân trước mắt này, "Trẫm trước kia liền hiểu sao Mộc Ly làm sao có thể khăng khăng mực nhận định muội, trước kia chỉ cho là đệ muội tài mạo đều đủ, tại trẫm mới biết được, đó chẳng qua là góc , người đệ muội thực hấp dẫn người khác nhiều lắm, trẫm cũng bị hấp dẫn rồi."


      "Hoàng huynh!" Cơ Mộc Ly sắc mặt khẽ biến , vui ai oán : "Hoàng huynh thế nào có thể trước mặt ta khoét góc tường hả ? !"


      "Ha ha... Xem xem bộ dáng bao che cho con của đệ này , trẫm chẳng qua là chỉ đùa chút thôi."


      Thủy Y Họa nhưng là thoải mái nhận Cơ Văn Kỳ ca ngợi, cười : "Hoàng huynh tán thưởng, lúc trước nếu là hỗn đản này mặt dày mày dạn quấn quít lấy ta, ta sớm ném qua cuộc sống tiêu dao rồi ."


      Cơ Mộc Ly nghe vậy, lập tức khẽ trừng mắt, " Y Họa nàng dám? !"


      Cơ Văn Kỳ cười lắc đầu, đồng thời trong lòng lại có chút vui mừng. Mẫu thân của xuất thân đê tiện, cho dù sau khi chết bị truy phong Liên phi cũng thể che giấu chuyện về thân phận đê tiện của mẫu thân . Bởi vì câu của phụ hoàng , từ là bị Như phi dưỡng, nữ tử này đối đãi với giống như con trai ruột , thân phận của cũng theo nâng lên ít .Cho đến về sau khi Cơ Mộc Ly sinh ra, phụ hoàng mới giao cho phi tử khác nhận nuôi.

      Lúc đó , rất hận Cơ Lạc Phong, bởi vì tìm được tình thương người Như phi mà người khác có được , mà chỉ vì câu của , làm cho bọn họ tách ra . Khi đó còn , nên hận cả Cơ Mộc Ly . Bởi vì nếu Như phi sinh ra , bản thân luôn luôn theo mẫu thân ôn hòa như nước này .


      Ai đoán được sau này cho dù Như phi có đứa của riêng mình cũng thường xuyên xem , trong lòng lại như thế nào cảm kích? Nữ tử kia sắm nhân vật quan trọng nhất trong lòng , là người mà cả đời này tôn trọng nhất .


      còn nhớ mang máng khi đó, ôm Cơ Mộc Ly hơn mình bốn tuổi , cùng nhau nằm ở trong lòng Như phi . Sáng sớm ánh mặt trời làm cho người ta cảm thấy ôn hòa thoải mái, thanh của nữ nhân mềm mại kể chuyện xưa, thỉnh thoảng lại bóc vỏ trái cây bỏ vào trong miệng của . híp mắt nhìn nữ nhân này , cảm thấy nàng là mẫu thân từ ái nhất thiên hạ này .


      Sau này, Như phi , có người như vậy đối , mà cũng dần dần hiểu được trong cung a dua nịnh hót, ngươi lừa ta gạt.


      Khi đó có tâm che chở Cơ Mộc Ly , nhưng là ngay tự bảo vệ mình cũng có thể, lại thế nào bảo hộ ấu đệ. Cho đến về sau phụ hoàng đối ấu đệ giật mình sinh lòng áy náy, mới thở dài nhõm hơi. Mà cũng chỉ có thể trơ mắt xem cái kia hồi mềm yếu trở nên càng ngày càng càn rỡ, phong lưu lại đa tình, liền tính tuyên bố bản thân là đoạn tụ cũng có thể như thế đúng lý hợp tình. Lại sau này, tiểu tử này cưới nữ tử mà Tuyết Ly đưa đến , liền biến thành đức hạnh như tại.


      Cơ Văn Kỳ day day trán , tiểu tử này rốt cục hạnh phúc , về sau liền tính dưới cửu tuyền thấy Như phi, cũng có thể thẹn với lương tâm rồi.


      " Được rồi , Mộc Ly đệ kệ đệ muội , đều mau thành cha , còn có chững chạc ." Cơ Văn Kỳ đồng ý trừng mắt nhìn Cơ Mộc Ly liếc mắt cái.


      Cơ Mộc Ly á khẩu trả lời được, hoàng huynh có phải hiểu lầm cái gì rồi hay , khi nào nhường Y Họa rồi hả ? đời này người có thể nhường che chở đến tận đây cũng chỉ có mình Thủy Y Họa mà thôi.


      "Về phần đệ muội trẫm cũng suy nghĩ quá, nếu như bảo tàng này chính là vàng bạc châu báu , Hoàng thất bốn nước đem bí mật truyền lưu đến nay , được đến vàng bạc châu báu có thể nhất thống thiên hạ? Này càng là chuyện cười, cho nên trẫm cho rằng, bảo tàng này phải có vật khác , có thể là binh thư trận pháp thất truyền , cũng có thể là ít phương pháp trị quốc trân quý ." Cơ Văn Kỳ suy nghĩ .


      Thủy Y Họa ánh mắt sáng ngời, "Hoàng huynh khả năng tính rất lớn, nếu như quả ít thuật Kỳ Môn Độn Giáp hoặc là binh thư thất truyền vậy quả là có lợi cho việc tác chiến . Hủy đáng tiếc, hoàng huynh ác độc quyết tâm?"


      Cơ Văn Kỳ cười : " , trẫm cũng hạ được quyết tâm. Nhưng là, nếu thứ này nhất định trở thành tai họa , trẫm đành phải làm như vậy rồi."


      "Hoàng huynh khí phách, nếu như là ta, khẳng định luyến tiếc." Thủy Y Họa cười khẽ.


      Cơ Mộc Ly trầm mặc hồi lâu , ngưng sắc : "Nếu đây là hoàng huynh muốn, thần đệ tận lực làm."


      Cơ Văn Kỳ ý cười chậm rãi thu vào, khỏi thở dài tiếng, "Mộc Ly , ta biết đệ thích cuộc sống trong cung , ta làm sao nghĩ phong đệ cái tước vị Vương Gia nhàn tản , tùy ý đệ theo đệ muội du sơn ngoạn thủy, nhưng thiên hạ này ngày yên ổn, trong lòng ta cũng quá xong, các ngươi... Các ngươi nếu là đồng ý lội vũng nước đục này , đại ca cũng ép các ngươi, các ngươi liền rời ..."


      những lời này là những câu từ tận phế phủ, cũng có lại tự xưng trẫm.


      Cơ Mộc Ly hơi hơi mấp máy miệng, "Lúc ta còn liền biết, đại ca luôn luôn thầm quan tâm ta, này phần ân tình ta luôn luôn đều nhớ kỹ, lớn lên sau, đại ca ngươi vì tị hiềm, cho nên cũng lại gần ta . Bây giờ đời này ta cũng chỉ còn mình huynh là người thân , ta giúp huynh lại giúp ai?"


      Cơ Văn Kỳ nghe xong lời này, trong lòng có chút vui mừng lại có chút xót xa, này nửa đời trước đều giấu tài cùng mưu hoa, nơi nào có thời gian thể hội tình cảm huynh đệ . Trong đầu bỗng nhiên nhớ tới người , chậm rãi nhíu mi, hỏi dò, "Mộc Ly, phụ hoàng luôn luôn chờ đệ thăm, đệ..."


      đến phần sau cũng nên lời , phụ hoàng từng làm chuyện sai quả làm cho Mộc Ly bị tổn thương , nhưng cũng biết lão nhân kia kỳ thực là tâm thương Mộc Ly . Xem người nọ thân thể ngày càng lụn bại, trong lòng chỗ sâu nhất này tia oán niệm sớm còn, ngược lại có chút thương hại người kia.


      thế nào, người nọ đều là phụ thân của bọn họ .


      Cơ Mộc Ly sắc mặt đột biến, rất nhanh dời đề tài, "Hoàng huynh yên tâm, chuyện bảo tàng thần đệ phụ trách hoàn toàn , canh giờ cũng sớm, thần đệ cùng vương phi trước hết cáo từ ."


      "Mộc Ly , ai, được rồi, các ngươi lui ra ..."




      Ra Ngự Thư Phòng, Thủy Y Họa hơi hơi kéo kéo góc áo Cơ Mộc Ly , ôn nhu : "Mộc Ly, xem , cho dù chán ghét cũng có khả năng cả đời thấy. Hơn nữa, có số việc bằng giáp mặt ràng."


      Cơ Mộc Ly mặt trầm xuống liếc nhìn nàng, ôm lấy eo nàng thẳng về phía trước , hơn mười bước , bước chân dừng chút, rốt cục vẫn là xoay người lại .

      Thủy Y Họa lén lút cười thầm. Vừa rồi Cơ Mộc Ly nếu nghe lời nàng, nàng nhất định véo lỗ tai của .


      Cơ Mộc Ly nhớ được, lần trước gặp người nọ cũng có cách xa bao lâu, nhưng là lúc này đây gặp lại người nọ, người nọ thoạt nhìn ràng thương lão rất nhiều.


      Liền tính được tôn là Thái Thượng Hoàng, sống qua những ngày thanh nhàn , thân thể cũng phải rất tốt. Lúc Cơ Mộc Ly cùng Thủy Y Họa qua , ngồi cạnh cái bàn đá dưới tàng cây , bàn bày bàn cờ chơi dở . xoay người ở đàng kia nghiên cứu, lưng có vẻ hơi còng , mái tóc hoa râm trước kia giống như qua đêm toàn bộ trắng, thoạt nhìn nhưng lại giống lão nhân tuổi xế chiều .


      Nghe đến phía sau có tiếng bước chân, bỗng nhiên che miệng ho , thanh già nua , cũng có quay đầu, chỉ thản nhiên hỏi: "Ngô công công, ngươi tìm đến người biết chơi cờ ?"


      Thủy Y Họa nghiêng đầu nhìn phản ứng của Cơ Mộc Ly , vẻ mặt của vẫn đạm mạc như trước kia , chính là ánh mắt kia trở nên càng thêm thâm thúy, lòe lòe nhấp nháy cũng biết nghĩ cái gì.

      Giống như phát phía sau có người đáp lời, Cơ Lạc Phong nhịn được lại ho khan vài tiếng, giọng nặng nề , "Ngô công công?"


      Tiếng bước chân nhanh chậm tới gần, Cơ Lạc phong phát đúng , mạnh mẽ quay đầu, liếc mắt cái liền nhìn thấy đôi mắt có cảm xúc của Cơ Mộc Ly .


      "Ly nhi?" Cơ Lạc Phong khó có thể tin nhìn chằm chằm người tới, lúc quét đến Thủy Y Họa phía sau Cơ Mộc Ly , rốt cục tin tưởng bản thân có hoa mắt, trong lòng vui vẻ, "Ly nhi, con đến thăm hả ?"


      Cơ Mộc Ly mặt biểu cảm ngồi xuống cạnh bàn đá , cũng ngẩng đầu lên xem ván cờ bàn , chỉ giọng : "Ta đến chơi cờ..."


      Cuộc sống liền như ván cờ, ai có thể cam đoan mỗi nước đều là đúng ? Cờ thể thu lại , những chuyện làm cũng thể quay lại , nhưng ảnh hưởng tới thắng lợi cuối cùng . Chính là, trong này chứa nhiều cay đắng ngọt bùi , chỉ có người chơi cờ biết được...
      Dion, song ngư, Chris2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :