1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ánh Dương Hạnh Phúc - Tĩnh Phi Tuyết [DROP - LINK HOÀN TRANG CUỐI]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vy Tử

      Vy Tử New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      19
      Chị ơi , giới thiệu trước mà hk cho em đọc! em sắp bức rứt đến chết luôn òi a. Huhu:yoyo25::yoyo65::yoyo66:
      OrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      các nàng chăm chỉ com vs like nhiều vào ta chạy lẹ cho mà đọc >:O>:O>:O
      Chris_Luu, lyly, Dinhloan6 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 21
      Editor: OrchidsPham


      Tiễn bước Vệ Cẩm Huyên gần hai giờ sáng, có nguyên nhân đặc biệt, dĩ nhiên Trương Tư Ninh giữ qua đêm ở nhà mình.


      Hôm sau chính là thứ 7, việc làm ăn trong tiệm tệ. Gần trưa, bà chủ siêu thị đến cửa, bên người còn mang theo người đàn ông lạ mặt, vóc người trung đẳng, gương mặt nhã nhặn, mặc tây trang, thắt cà vạt, tóc chải rất cẩn thận tỉ mỉ, ánh mắt nhìn người khác cao cao tại thượng, có lẻ lỗ mũi hỉnh lên tận trời, khiến người ta vui.


      Chu Thúy thúy giới thiệu đó là em họ mình.


      Trương Bình Bình cùng Hứa Dương ở bên cạnh nghe xong mắt mày lại với nhau, Trương Tư Ninh làm bộ như chưa từng có chuyện giới thiệu đối tượng, thản nhiên chào hỏi, câu “xin chào” đơn giản xong. Hôm nay Chu Thúy Thúy tới chính là có chủ ý trước, nghĩ phải thích sao, tôi còn muốn tự mình chạy tới nịnh bợ tôi đấy, còn dám tự tin nữa ! Bà ta híp đôi mắt cười tủm tỉm: “Em họ này của chị ấy mà, cái khác có gì, chỉ là quá khách sáo, hải sâm người ta tặng cho nó, lớn hơn nắm tay, đắt tiền, còn vội đưa tới cho nhà chị ít, khuyên sao cũng nghe.”


      Trương Tư Ninh cười cười, tiếp lời, bảo Hứa Dương lấy thùng dụng cụ lại đây, tính tu bổ mấy chậu mẫu đơn trong tiệm.


      Chu Thúy Thúy vẫn còn tiếp: “Ông chủ của nó rất coi trọng nó, mấy ngày nữa còn muốn ra nước ngoài,” Nghiêng đầu nhìn em họ: “Quốc Dương, lúc nãy em là muốn tới nước nào ấy nhỉ?”


      Lưu Quốc Dương đáp: “Italia.” Giọng điệu thản nhiên, mang theo chút cao ngạo. Ánh mắt lại như có như ngắm Trương Tư Ninh, lúc trước chị họ muốn giới thiệu đối tượng cho , nghe là mở tiệm hoa còn thấy vui, cảm thấy xứng với . Hôm nay vừa gặp, ngờ lại xinh đẹp như thế, khí chất cũng tốt nữa. Đừng nhìn Lưu Quốc Dương tỏ vẻ cao ngạo như thế, ra trái tim cũng đập loạn cả rồi, cảm thấy cực kỳ hài lòng với năng lực của bà chị họ này.


      “Đúng đúng, chính là Italia.” Chu Thúy Thúy khoa trương cười ha ha, “Tư Ninh, em tới Italia bao giờ chưa, nghe là hoàn cảnh tốt lắm.”


      Trương Tư Ninh chỉ huy Hứa Dương đưa mấy bồn kim kết gần cửa ra ngoài để có vị trí ngồi xổm xuống sửa chữa bồn hoa mẫu đơn, nghe được câu hỏi của Chu Thúy Thúy, cũng quay đầu lại mà có. Chu Thúy Thúy thấy làm việc có chút bất mãn, nàng này là tỏ vẻ tôn trọng chị em bà sao? “Tư Ninh, em đừng vội làm việc, Quốc Dương hiểu biết rất nhiều, như em nên lại đây nghe chút tăng thêm kiến thức.”


      Trương Tư Ninh vỗ vỗ tay, đưa kéo cho Hứa Dương, hỏi Trần Bình Bình xem tại là mất giờ, Trần Bình Bình là mười giờ, Trương Tư Ninh liền với Chu Thúy Thúy: “Chị à, ngại quá, em có hẹn ăn với bạn nên phải ra ngoài bây giờ, có chuyện gì đợi em về tiếp nhé.”


      cũng để ý đến sắc mặt khó coi của Chu Thúy Thúy, dặn dò Trần Bình Bình và Hứa Dương trông tiệm cẩn thận rồi mặc áo khoác, cầm khóa xe ra cửa khiến Chu Thúy Thúy tức đến mức nghiến răng nghiến lợi, cảm thấy vô cùng mất mặt trước em họ. Sắc mặt của Lưu Quốc Dương cũng hề tốt, trầm đến dọa người khiến Trần Bình Bình ở bên cạnh nhìn phải thầm líu lưỡi. Chỉ như vậy mà muốn ăn thịt thiên nga? Căn bản là so nổi góc của vị Tiền Thiệu tiên sinh kia. Cũng chẳng biết là bà chủ siêu thị nghĩ thế nào nữa, ràng là lần trước người ta từ chối thế rồi mà còn tự mò đến tìm phiền phức.


      Quả Trương Tư Ninh có hẹn ăn cơm với người khác, là Kim Giai Di, là nhận tháng lương đầu nên mời khách. Nhưng địa điểm hẹn gặp của hai người khá gần cửa hàng bán hoa, cho dù mười rưỡi mới cũng muộn, bây giờ còn sớm nên chỉ có thể lái xe lượn lờ đường giết thời gian.


      Đúng lúc nhìn đến gian phòng bày bán tranh ảnh, nghĩ đến bức tranh đợi đóng khung của mình liền tính vào xem có thể đặt khung kính lồng ảnh theo cầu được .


      Vừa dừng xe xong, bên cạnh cũng có chiếc xe ngừng lại, Trương Tư Ninh nhìn nhìn, đúng là xe của Vệ Cẩm Huyên, đúng là có duyên. Xe bên kia kéo cửa kính xe xuống, Trương Tư Ninh cũng bước xuống khỏi xe của mình, sang cúi người ngó vào bên trong chào hỏi: “Herman, là trùng hợp.”


      Vệ Cẩm Huyên mở cửa xe ý bảo ngồi vào trong, đợi ngồi xong : “Giữa trưa tôi có hẹn người ta ăn cơm ở gần đây,” Lại hỏi “Em ra ngoài mua đồ?” biết bình thường Trương Tư Ninh rất ít rời khỏi cửa hàng bán hoa, huống chi hôm nay còn là cuối tuần, chính là thời điểm buôn bán tốt nhất.


      Trương Tư Ninh buông tay: “Tôi cũng hẹn người ta ăn, nhưng mà ra ngoài hơi sớm. Hazz, bà chủ siêu thị ở cạnh nhà giới thiệu đối tượng cho tôi, tôi ngại phiền liền chạy ra ngoài sớm.”


      Vệ Cẩm Huyên nghe xong, chẳng biết tại sao mà đột nhiên cảm thấy vô cùng khó chịu còn hơi bực mình nhưng mặt vẫn điềm nhiên như : “Em mới nhiêu tuổi chứ, phải dùng đến người giới thiệu đối tượng sao?”


      Trương Tư Ninh nhún vai: “Cho nên tôi mới chạy chứ, dù sao cũng là hàng xóm, người ta cũng là có ý tốt, thể làm quá căng được.”


      “Em đúng là lương thiện nhỉ?” Vệ Cẩm Huyên hơi tức giận, giáo dục: “Những người như thế cần để ý tới, trở về ràng , thể vì nể tình liền thoái nhượng được, còn chạy nữa chứ, trốn tránh có thể giải quyết vấn đề sao? Còn ra gì nữa chứ?” Thấy cho là đúng, nhịn được mà đưa tay nhéo nhéo hai má : “Loại chuyện này, con rất dễ dàng chịu thiệt, em đừng coi thường!” Tay dùng sức hơi lớn, Trương Tư Ninh a tiếng: “Đau, chút.”


      Lúc này Vệ Cẩm Huyên mới buông ra, thấy má trái hơi hồng lên cũng cảm thấy chột dạ, chỉ hỏi: “Em hẹn bạn ăn cơm ở đâu?”


      Trương Tư Ninh xoa xoa mặt đáp: “Quý Phi lâu đường Quảng Minh.”


      tại họ ở Vân phố, đường Quảng Minh phải tới giao lộ phía trước quẹo trái mới tới, Vệ Cẩm Huyên hỏi: “Sao lại dừng xe ở đây?”


      Trương Tư Ninh đáp: “Thời gian còn sớm, tôi thấy có phòng tranh liền muốn vào xem để đặt khung tranh.”


      Hỏi ràng, Vệ Cẩm Huyên gật đầu : “Vậy em , tối nay tôi có hẹn với ông chủ Nam Viên, em còn muốn ăn điểm tâm lần trước tôi đưa ?”


      “Dĩ nhiên là muốn ăn chứ.” Trương Tư Ninh cười cười với , vốn ghi hận nhéo đau mặt , lúc này lại trực tiếp bỏ qua: “Tôi muốn ăn bánh bao bí đỏ chiên, bánh đậu xanh, bánh khoai tuyết còn có bánh bao gạo nếp, phải là nhân hoa quế.” (Hình minh họa cuối chương)


      Vệ Cẩm Huyên nghe xong nghẹn cười, xoa xoa đầu dịu dàng : “Buổi tối đưa tới cho em, , lái xe cẩn thận chút.”


      Giá cả ở Quý Phi lâu cũng rẻ, lúc Trương Tư Ninh nghe Kim Giai Di muốn mời khách ở đây cảm thấy khá kinh ngạc, tốt bụng khuyên nàng tùy tiện tìm cửa hàng giá cả phải chăng là được. Nhưng Kim Giai Di lại vô cùng hào phóng, kiên trì muốn ăn ở đây, còn phải là giữa trưa. Vốn Trương Tư Ninh còn thấy hơi cảm động, cho nên dù hôm nay là cuối tuần, tiệm khá bận rộn nhưng cũng cầu đổi sang ngày khác. Nhưng mà lúc này Trương Tư Ninh chẳng còn chút cảm động nào, bởi vì nhìn thấy Lương Bân, người này cùng ba bốn người bạn từ bên ngoài bước vào, mà chỗ ngồi của hai vốn gần cửa ra vào cho nên hai bên liền thấy nhau ngay.


      “Giai Di, Trương tiểu thư, đúng là trùng hợp.” Lương Bân chủ động tới chào hỏi hai người, vẫn nhã nhặn tuấn tú nở nụ cười như trước.


      Kim Giai Di đứng lên, cười vô cùng thục nữ, còn mang theo chút vui vẻ: “Lương tổng, cũng cùng bạn tới nơi này dùng cơm sao?”


      “Đúng, hôm nay là cuối tuần, ra ngoài gặp bạn bè chút.” xong, nhìn bàn ăn của hai người, thấy bàn mới có hai món đồ ăn liền mời: “Giai Di, em đến đây cùng Trương tiểu thư phải , tôi đặt phòng bao rồi, hai em cùng tới , đông người càng vui.”


      Trương Tư Ninh thầm bĩu môi, chỉ dùng đầu gối để nghĩ cũng biết bạn tốt đáp thế nào rồi. Quả nhiên, Kim Giai Di lộ ra vẻ muốn còn chần chừ khó xử : “Như thế có quấy rầy mọi người quá ?”


      Lương Bân cười cười: “ , thôi.” Còn : “Hai người gọi đồ ăn rồi đúng ? Đợi lát nữa bảo họ đem tới phòng bao luôn, đều tính vào hóa đơn của tôi.”


      “Sao có thể biết xấu hổ thế được.”


      “Đừng khách khí với tôi.”


      Lời này khiến Kim Giai Di cực kỳ vui vẻ, hai lời liền tha Trương Tư Ninh quá tình nguyện, thí điên thí điên chạy theo phía sau Lương Bân. Trương Tư Ninh cấu hai cái lên lưng nàng, Kim Giai Di cười cười với bạn tốt, giọng giải thích: “Vất vả lắm tới mới nghe được việc này từ chỗ họ, thân ái, phối hợp chút , đợi tớ theo đuổi được nam thần chắc chắn quên công cậu!”


      Trương Tư Ninh gì, còn có thể gì chứ?


      Nhìn qua mấy người bạn của Lương Bân đều là người có nghiệp thành công, cũng rất dễ chung đụng, mấy người họ đều là nam, đột nhiên có thêm hai em gia nhập, trong đó còn có người đặc biệt xinh đẹp đều vô cùng nhiệt tình. Giới thiệu hồi, nghe Trương Tư Ninh mở tiệm hoa đều ồn ào muốn địa chỉ, số điện thoại, sau này chắc chắn tới mua hoa.


      Trương Tư Ninh khách khí hàn huyên, mấy lời xã giao. Kim Giai Di ngồi bên người Lương Bân, im lặng như chim nép vào người, chỉ thỉnh thoảng hai câu với Lương Bân, trực tiếp ném khuê mật Tiếu Tư Ninh sang bên ứng phó mấy người khác, Trương Tư Ninh tức giận đến cắn răng, cảm thán mình quá cẩu thả khi kết giao bạn bè!


      Giữa chừng bữa cơm, Lương Bân mở miệng: “Buổi chiều chúng tôi muốn đánh golf, Giai Di, em và Trương tiểu thư có muốn cùng hay ?”


      có lỗi, buổi chiều tôi còn có việc.” nhìn đến ánh mắt cảnh cáo của bạn tốt, Trương Tư Ninh trực tiếp từ chối, cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi mà cùng Kim Giai Di theo đuổi đàn ông, có thể cùng ăn xong bữa cơm này là tốt lắm rồi, dù sao hôm nay tiệm của cũng bận, buổi chiều càng bận hơn, chỉ có hai người Trần Bình Bình và Hứa Dương căn bản làm xuể.


      Lương Bân nghe vật liền cảm thông : “ cần xin lỗi, sau này có cơ hội lại tụ họp vậy.” Lại hỏi Kim Giai Di bên cạnh: “Em sao, buổi chiều có chuyện gì ?”


      Kim Giai Di ngờ có thể hỏi riêng mình, cảm thấy lâng lâng đỏ mặt : “Buổi chiều em có việc gì bận.”


      Trở lại tiệm hơn 2 giờ, quả nhiên bề bộn nhiều việc, Trương Tư Ninh xắn tay áo lên liền ra tiếp đón khách hàng.


      Đợi đến lúc vãn khách, Trần Bình Bình lại gần : “Chị Tư Ninh, ban nãy vị Mộc lão tiên sinh hôm qua tới đây có gọi điện thoại tới sáng sớm ngày mai ông ấy lên tàu, hỏi chiều tối nay có thể chuyển hoa tới đây được hay ?”


      Trương Tư Ninh có thể, “Em gọi lại cho ông ấy hẹn thời gian .” xong thấy nàng vẫn đứng yên liền hỏi: “Còn có chuyện gì sao?”


      Trần Bình Bình cúi đầu dáng vẻ làm sai chuyện gì đó, giọng : “Em… em… hình như ban nãy lấy nhầm tiền. Đáng lẽ phải lấy 370 tệ em chỉ lấy có 170 tệ, lúc đó quá nhiều người, em cũng chú ý ta còn mua cả chậu hoa.” Cuối cùng còn , “Chị Tư Ninh, số tiền này cứ trừ vào tiền lương của em , sau này em nhất định chú ý.”


      Trương Tư Ninh nghe xong cũng giận dữ trách móc mà mỉm cười có việc gì, “Về sau em chú ý hơn là được, ai chẳng có lúc sai lầm, em cũng phải bồi thường 200 tệ này, coi như thưởng cho dũng khí chủ động nhận sai của em.”


      Tuy đồ trong tiệm đều có giá cả, bán ra thứ gì cũng phải ghi chép, nhưng bình thường Trương Tư Ninh rất ít ghi cụ thể từng loại , chuyện này Trần Bình Bình cũng biết. Hôm nay nàng có thể thẳng thắn thành khẩn như vậy cũng là chuyện rất khó, tuy đôi khi này hơi mọn nhưng đúng là người rất thành .
      Last edited: 9/5/17
      Iluvkiwi, minhhanhng, ATranh20 others thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      thay text
      Last edited: 9/5/17
      ATranh, 13emap, mylien196126 others thích bài này.

    5. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      lại tiếp tục hóng...................
      :yoyo38::yoyo38::yoyo38:
      :yoyo19::yoyo19::yoyo19:
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :