1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Năm mươi thước thâm lam - Ba Nữu (75 chương)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Co dai

      Co dai Active Member

      Bài viết:
      160
      Được thích:
      146
      Chương 58

      Buổi tối ngày hôm sau, Tứ Phương tự mình lái xe đến nhà Cao Đông Thành, ngồi ngay ghế sau là Lại Vũ. Sau khi Tứ Phương có cuộc chuyện đàng hoàng với , Lại Vũ cuối cùng đáp ứng đóng vai người trai tốt của Lại Văn .

      Tứ Phương cùng Lại Vũ đến khu biệt thự của Cao Đông Thành, người tới tiếp đón họ là Chu Quân, Cao An An ngay phía sau Chu Quân, chăm chú nhìn vào người bên cạnh Tứ Phương .

      Lại Vũ vừa thấy Cao An An biết đây là Lại Văn, xem như nhìn thấy Lại Văn lớn lên , đối với mỗi chi tiết khuôn mặt như lòng bàn tay, thế giới này dù có dùng kỹ thuật chỉnh dung tinh vi cũng thể nào sửa giống như được . kích động bước lên phía trước, muốn đến gần Lại Văn hơn , lại bị Tứ Phương giữ chặt lại , Lại Vũ quay đầu muốn bỏ ra, lại bị Tứ Phương kéo lại, Tứ Phương nhìn Cao An An cười , “Lại Văn, đây là Lại Vũ, trai của em, em có chút ấn tượng gì hay ?”

      Cao An An lắc đầu, “Cái gì cũng nhớ .”

      Tứ Phương ôn nhu nhìn , nhớ cũng tốt, hy vọng chỉ nhớ lại những gì muốn nhớ .

      Cao An An còn thấy nhìn mình có chút ngượng ngùng, thoáng cúi đầu cho chỉ đường cho , “Nhà ăn ở bên cạnh, xin hãy theo tôi .” Sau đó trước dẫn đường cho .

      Ngồi vào bàn , Tứ Phương nâng tay xem đồng hồ, bảy rưỡu tối , vì sao thấy Cao Đông Thành?

      người hầu tới hỏi Cao An An, “Khi nào dọn cơm?”

      Cao An An mới từ công ty về, sau khi về cũng thấy Cao Đông Thành đâu , hỏi Chu Quân, “Cao tiên sinh đâu rồi ? Lúc nào trở về?” Ngày hôm qua còn mời khách, sao bây giờ lại thấy bóng người thế này ?

      Chu Quân còn chưa kịp gì, chợt nghe thấy phía cửa truyền đến tiếng nam nữ trêu đùa, giọng uốn éo ngừng làm nũng của , mà người đàn ông lại dường như chịu nổi hờn dỗi của , liên tục đáp ứng tất cả cầu của .

      Tiếng hướng đến nhà ăn, Chu Quân nhìn Cao An An, Cao An An như hiểu cười cười, cùng Chu Quân đứng lên.

      Người tới đúng là Cao Đông Thành, còn ngừng làm nũng bộ dáng nhu ngược dựa vào người Cao Đông Thành là Mandy.

      Cao Đông Thành cười hớ hớ , “Hạ tiên sinh đến rồi sao ? thể tiếp đón từ xa.”

      Tứ Phương nhếch miệng, “Khách khí rồi “

      Cao Đông Thành nhìn Lại Vũ đứng bên cạnh Tứ Phương, “Vị này chính là Lại Vũ ?”

      Tứ Phương gật đầu, Lại Vũ mặt chút thay đổi nhìn Cao Đông Thành, biểu tình vui mừng thể .

      Cao Đông Thành thèm để ý đến Cao An An ,ngồi xuống vị trí bên cạnh, Chu Quân cùng Cao An An nhìn thấy ngồi xuống, cũng lần lượt ngồi xuống.

      Lúc này Mandy lấy tay kéo Cao An An đứng lên, “ đến phòng bếp xem đồ ăn nấu xong chưa .” ta kiều ngang ngược .

      Tứ Phương đột nhiên thẳng đứng dậy, trừng mắt nhìn ta .

      Tay Cao An An bị Mandy nắm chặt nên hơi đau, cắn chặt răng, gì, xoay người chuẩn bị đến phòng bếp .

      Cao Đông Thành cùng Tứ Phương đồng thời gọi , “An An” “Lại Văn “

      Cao Đông Thành giành trước đứng lên giữ tay “Lại đây.”

      đá vào mông Mandy, “Cút lên lầu

      Mandy nước mắt lưng tròng nhìn Cao Đông Thành, “Honey, người ta muốn ở đây mà .”

      Chỉ nghe Cao Đông Thành hét lớn tiếng, “Cút lên ”

      Ngay cả Cao An An cũng nhịn được tun rẩy chút .

      Mandy ủy khuất ngậm miệng, ủ rũ nhường lại vị trí , lên lầu.

      Cao Đông Thành vừa lòng , ấn Cao An An ngồi xuống ghế, phân phó người hầu, “dọn cơm .”

      Tứ Phương nhìn cảnh này, sắc mặt trầm, Cao Đông Thành người này hỉ nộ vô thường, vừa mới cùng người phụ nữ kia nhu tình mật ý, đảo mắt coi ta như giày dép ném , cũng đá Lại Văn như vậy chứ ? Còn có mấy tình nhân bên người Cao Đông Thành nữa , xem ra là thiếu người bắt nạt Lại Văn. Tứ Phương càng thêm hạ quyết tâm, Lại Văn tuyệt đối thể ở lại bên người Cao Đông Thành, Lại Văn là bảo bối của , sao lại để phải chịu loại ủy khuất như vậy chứ.

      Thừa lúc chờ người hầu bưng thức ăn lên, Cao Đông Thành hỏi Cao An An, ” chuyện Lý Mẫn Nhiên xử lý thế nào rồi ?”

      Cả ngày hôm nay Cao An An đều lo lắng xử lý chuyện này, “Qua hai ngày nữa mới có thể nhìn thấy hiệu quả.”

      Cao Đông Thành nhiều bệnh, Cao An An thấy hôm nay đến công ty, nghĩ tới hôm nay những , còn cẩn thận liên lạc với nguời bên đó , chuyện của Lý Mẫn Nhiên, Cao An An cũng biết phương pháp xử lý của đúng hay , trong lòng cũng chắc chắn, muốn ngay lúc này báo cáo lại với Cao Đông Thành.”Ngài lúc nào đến công ty?”

      Cao Đông Thành , “Ngày mai ” người khác chắc chắn nghĩ cùng tình nhân ra ngoài lêu lổng , ra sáng sớm hôm nay phải Vĩnh Châu chuyến , thân phận bối cảnh của An An, muốn đích thân xác nhận lần .

      Mà Cao An An lại biết chuyện này, có câu trả lời ràng, trọng trách đè nặng trong lòng cuối cùng thả lỏng . Bỗng nhớ Cao Đông Thành còn chưa tiêm thuốc, vội vàng đứng dậy, đến phòng bên cạnh chuẩn bị thuốc .

      Sau khi chuẩn bị xong, đến bên người Cao Đông Thành nhìn , “Cao tiên sinh, thuốc chuẩn bị xong ,mời về phòng, tôi giúp ngài tiêm thuốc ”

      Cao Đông Thành đứng lên, Cao An An ngay sau . chuẩn bị đóng cửa lại Cao Đông Thành bỗng ngăn lại , “Đừng đóng cửa , cũng phải bệnh gì ám muội , hôm nay rất nhiều khách đến , cứ để cửa mở .”

      Cao An An thoáng khó hiểu, bình thường mỗi lần quên đóng cửa, Cao Đông Thành nhất định nhắc nhở , người thích lộ khuyết điểm trước mặt người khác . Nhưng bây giờ như vậy , cũng quản .

      Lúc này bên cạnh nhà ăn, vị trí Tứ Phương đàng ngồi , vừa vặn có thể nhìn thấy ràng tình hình bên trong, lúc Lại Văn chuẩn bị đóng cửa, trong lòng Tứ Phương rất lo lắng , tuy cửa đóng lại nhưng nhìn thấy cảnh đó , trong lòng khỏi cũng cảm thấy khó chịu.

      Chỉ thấy Cao Đông Thành cởi quần áo trong ra nữa , ngồi thả lỏng sô pha, Lại Văn ngồi đất, đầu tiên là sát trùng kim tiêm bằng cồn, sau đó dùng tay đem kim tiêm vào vị trí định , tay giữ tay , tay đưa ống tiêm nghiêng khoảng 45 độ tiêm thuốc ,thoáng dừng lại, sau đó lưu loát rút kim .

      Vẻ mặt chuyên chú, động tác lưu loát, chuyện như vậy, làm phải chỉ hai lần .

      Sau khi tiêm thuốc xong lại giúp Cao Đông Thành mặc lại áo , vào phòng vệ sinh cầm khăn ướt đưa cho Cao Đông Thành để lau tay.

      Trong lúc này khí bên trong nhà ăn lộ vẻ khẩn trương. Ánh mắt Tứ Phương và Lại Vũ vẫn ngừng nhìn động tĩnh ở bên trong . Tứ Phương hai tay nắm chặt, vẻ mặt càng ngày càng trầm. Nhìn Lại Văn cẩn thận chiếu cố người đàn ông khác như vậy, cùng người đàn ông khác thân mật như vậy, trong lòng cực kỳ phẫn nộ cùng ghen tị, giống như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt tim gan . Nhưng Lại Văn tại muốn như vậy , có thể làm gì bây giờ, chỉ có thể nhẫn, liều mạng nhẫn.

      Cao Đông Thành sau khi sửa sang lại quần áo đến trước bàn ăn ngồi xuống, “Chê cười rồi , tôi đây là bệnh cũ, cũng thể tốt lên được , cứ phải sống như vậy.”

      Vẻ mặt Tứ Phương căng lại , cũng có đáp lại thái độ giả khách khí của .

      Cao Đông Thành tươi cười thay đổi , “Tôi chiêu đãi chu toàn rồi , mọi người đều đói bụng cả rồi, xin mời dùng bữa .”

      xong gắp miếng cá rắc tiêu bỏ vào bát cơm của Cao An An .

      Tứ Phương cười lạnh tiếng, , “Lại Văn ăn tiêu cay “

      Cao Đông Thành sửng sốt, hỏi Cao An An, “ ăn tiêu sao?”

      Cao An An nhếch miệng, chẳng lẽ trước kia ăn tiêu sao ? Chính cũng biết a. Lúc Cao An An mới đến Cao gia, bị đám nữ nhân kia dùng hạt tiêu hại chỉ hai lần, cũng thành thói quen, bây giờ các loại hạt tiêu cũng có thể ăn, có ăn kiêng gì.

      “Tôi ăn được tiêu ” Cao An An trả lời ,sau đó vụng trộm liếc nhìn Tứ Phương cái, nhìn , môi hơi mím lại , Cao An An đành lòng bỏ thêm câu, “ tại, tại ăn được”

      Dưới cái nhìn nóng bỏng của Tứ Phương Cao An An chỉ đỏ mặt cúi đầu ăn, đây là tâm ý Cao Đông Thành, tốt xấu gì cũng phải ăn hết , từ trước tới giờ cũng chưa bao giờ gắp đồ ăn cho . bàn ăn lớn như vậy , là vì bình thường có mấy người khách, Cao Đông Thành lại hay cùng ăn cơm cùng với đám phụ nữ kia . Cao An An cũng bị chỉ định ăn cơm cùng bọn họ , mấy người phụ nữ liền nhân cơ hội đó ngừng công kích , mỗi lần như vậy , Cao Đông Thành cũng chỉ vui vẻ cười ha ha, cũng chưa bao giờ có ý định giúp , ngược lại càng thêm trợ giúp bọn họ .

      Cao An An sau khi ăn xong miếng cơm lại vội gấp thức ăn cho Cao Đông Thành. Hôm nay bởi vì có khách đến , đầu bếp làm thức ăn hơi nhiều, nhưng Cao Đông Thành cũng chỉ có thể ăn vài miếng . chọn lấy mấy thứ có thể ăn , chỉ là ít rau dưa, sau đó đặt ở trước mặt . làm mọi việc là rất thuần thục , trước kia khi làm quản gia,mọi việc của Cao Đông Thành đều do sắp xếp , tuy rằng tại làm ở công ty, nhưng cuộc sống của Cao Đông Thành, vẫn ngừng làm tốt.

      Cao Đông Thành , “ cũng ăn .” Sau đó quan tâm đến những người khác, “Mọi người cần khách khí.”

      Lại Vũ động đũa vài lần, Tứ Phương lai chưa động lần , biết Cao Đông Thành làm mọi việc chính là muốn nhìn thấy , muốn thấy Lại Văn đối với ta tốt đến thế nào ? thấy hai người thân mật đến thế nào ? , cần nghĩ, mọi suy nghĩ bây giờ chỉ làm lòng thêm bối rối, Tứ Phương xốc lại tinh thần, bây giờ chờ Cao Đông Thành ăn xong, đến chuyện chính, tại muốn ăn sơn hào hải vị gì cũng ăn vào nổi .

      Cao An An mặc kệ ánh mắt áp lực phía đối diện , chỉ cúi đầu nhanh chóng ăn cơm, muốn ăn xong cho nhanh, bệnh của Cao Đông Thành chỉ có thể ăn rất ít, rất nhanh ăn xong rồi, mà khi ăn xong rồi, những người khác thể tiếp tục ăn nữa . Bởi vậy vì có thể ăn no, đều cố gắng ăn rất nhanh.

      Quả nhiên, đến phút Cao Đông Thành liền ăn xong . Cao An An nhanh chóng lau miệng, “Ngài muốn uống gì?”

      ” Vẫn như lúc thường ” Cao Đông Thành .

      Cao An An hiểu , bình thường hay uống trà râu ngô, nó rất thích hợp bệnh nhân tiểu đường , có thể giảm huyết áp.

      Chờ Cao An An đến phòng pha trà, Tứ Phương lập tức đặt câu hỏi, “Cao tiên sinh bây giờ chúng ta có thể chuyện chính được chưa?”

      Cao Đông Thành cười, “Đương nhiên có thể “

      Tứ Phương chỉ chỉ Lại Vũ bên cạnh, “Tôi giới thiệu qua, vị này chính là trai Lại Văn ,Lại Vũ, tối hôm nay, chúng tôi chuẩn bị hàng mẫu, lập tức làm xét nghiệm DNA.”

      Cao Đông Thành quét mắt qua Lại Vũ cái, “Tôi có bạn ở cơ quan kiểm tra đo lường chuyên nghiệp, đưa cho tốc độ nhanh chút.”

      Tứ Phương lắc đầu, “Cao tiên sinh, ngài đương nhiên biết như vậy có khả năng , để làm cho hai bên tin phục, chúng ta dùng người thứ ba kiểm tra đo lường chuyên nghiệp .”

      Cao Đông Thành cũng gì , trước mắt An An chắc chắn tin vào người thứ ba hơn , dù sao muốn biết đáp án tin phục, cũng có biện pháp ngăn cản quyết tâm muốn làm thân thế của mình .

      Tứ Phương , “sau khi so sánh mẫu DNA xong , tôi lập tức đón Lại Văn về nhà.”

      Cao Đông Thành khách khí , “ có khả năng.”

      Tứ Phương nở nụ cười, “Xin hỏi Cao tiên sinh, vì sao có khả năng?”

      Cao An An vừa vặn bưng trà tới, nghe thấy lời cuối của câu chuyện, liền biết bọn họ thảo luận chuyện của mình , khỏi hỏi câu, “Các ngươi cái gì có khả năng?”

      Cao Đông Thành nhận chén trà trong tay , “Chúng ta chuyện của , Hạ tiên sinh vừa mới , sau khi có kết quả DNA đưa lập tức về Vĩnh Châu, tôi đồng ý ta làm như vậy, cho dù có kết quả DNA sao ? có thể lập tức biến thành người trước kia sao? có khả năng. quen ở nhà này , quen cuộc sống này , quen thuộc công việc , thích ứng với thân phận trước mắt, nếu tùy tiện trở về Vĩnh Châu, đối với chính là tra tấn quá lớn. Huống chi, lúc trước vì sao lại rơi xuống nước?” Cao Đông Thành chỉ vào Tứ Phương, “ lúc ấy khẳng định đối với làm chuyện thể tha thứ được , trong lòng mới có thể nhất thời luẩn quẩn muốn nhảy sông, như vậy lúc trước thể tha thứ cho ta , tại có thể tha thứ sao?”

      Cao An An nhất thời sửng sốt, biết nên đáp lại như thế nào, đối với chuyện còn trí nhớ trước kia, cũng biết lúc ấy vì sao lại rơi xuống nước, Tứ Phương làm chuyệnkhông thể tha thứ sao? chút cũng nhớ được. nhất thời có chút sợ hãi, nếu là , vậy làm sao bây giờ?

      Tứ Phương nhìn thoáng qua Lại Vũ bên cạnh, thở dài hơi, trầm mặc mà chống đỡ. Tuy rằng lúc nào cũng đều hy vọng Lại Văn khôi phục trí nhớ, nhưng lại hy vọng nhớ lại chuyện cuối cùng kia , nó thương tổn .

      Cao Đông Thành thừa thắng xông lên, “Các ngươi thương tổn ấy, còn để ấy có cuộc sống mới sao?”

      Tứ Phương cắn chặt răng, khách khí đáp trả , “Tôi cùng Lại Văn trong lúc đó có khúc mắc gì, còn phiên tới Cao tiên sinh bình phẩm , khoa tay múa chân, chuyện của chúng tôi , chúng tôi tự giải quyết. Xin hỏi Cao tiên sinh, Lại Văn tại phải dùng thân phận giả để sống, ăn nhờ ở đậu, nơm nớp lo sợ, đây là cuộc sống ấy mong muốn sao? Còn nữa, lại đem chúng tôi ,những người thân của ấy đặt ở vị trí nào chứ , tôi dựa vào cái gì lại để người mình nhất chịu cảnh tình nhân của tra tấn chứ ?”

      Cao Đông Thành uống ngụm trà, đưa tay vỗ mu bàn tay Cao An An, “Chỉ cần An An muốn lưu lại, mấy người phụ nữ đó , tôi cho họ lập tức cút .”

      Tứ Phương nheo mắt lại, “Cao tiên sinh đối với tình nhân của mình còn như vậy , sau khi chuyện của tôi qua , lại càng quan tâm đến Lại Văn ” đưa tay gõ mặt bàn, “Mặt khác, mời để tay Lại Văn ra , lập tức, lập tức.”

      Cao Đông Thành trầm cười cười, cũng có đem lời của để vào mắt. Ngược lại Cao An An nhìn thấy hai người giương cung tuốt kiếm, khí khẩn trương như vậy, liền rút tay về , cào cào vào tóc. cũng biết Cao Đông Thành sao lại làm như vậy , đột nhiên nắm tay , chuyện này lần đầu tiên làm như vậy.

      Cao An An nhìn sắc mặt hai người đều tốt vội , “Chờ có kết quả DNA rồi sau được ?”

      Cao Đông Thành hôm nay Vĩnh Châu, tự nhiên biết kết quả DNA đối với bất lợi, hy vọng Cao An An hoàn toàn hiểu lập trường của , “Mặc kệ kết quả như thế nào , tôi vẫn muốn ở đây , lúc mất trí nhớ , phải về đâu ? Hơn nữa công việc của là từ đâu? Tôi bỏ nhiều thời giờ như vậy, nhiều tinh lực như vậy, chính là muốn bồi dưỡng , chẳng lẽ muốn lại muốn sao ?”

      Tứ Phương ngược lại , “Lại Văn muốn đâu, còn tới phiên có ý kiến.”

      Cao Đông Thành , “Chúng ta ai có ý kiến đều quan trọng , quan trọng nhất là ý kiến Cao An An ” quay đầu thân thiết nhìn Cao An An, “An An, ý kiến của là sao ? định làm gì bây giờ?”

      Cao An An xem xét Tứ Phương, lại nhìn Cao Đông Thành, khó xử , “Mặc kệ kết quả thế nào, bây giờ tôi vẫn ở Đông hải.” như vậy, chính là thể xác định mình vì sao lại rơi xuống nước rốt cuộc xảy ta chuyện nghiêm trọng gì , về phương diện khác, Cao Đông Thành bồi dưỡng lâu như vậy, cho cơ hội tốt như vậy, giúp nhiều như vậy , cho dù quyết định phải về Vĩnh Châu, công việc bên này cũng phải bàn giao lại mới được , còn phải tìm y tá cẩn thận khác, chiếu cố thân thể .

      Cao Đông Thành giương khóe miệng, cảm thấy vui sướng giống như thắng lợi, Cao An An ở Đông Hải ngày, liền có ngày cơ hội, tin tưởng có thể thay đổi quyết định tương lai của Cao An An . để ý biểu tình phức tạp Tứ Phương, vui vẻ đứng lên gọi người ”Chu Quân, Hạ tiên sinh phải , mau giúp tôi tiễn khách.”

      Chu Quân vội đứng bên Tứ Phương cúi người , “Hạ tiên sinh, mời ngài !”

      Tứ Phương nhắm mắt , nhàng lắc đầu, biểu tình thể khống chế có chút dữ tợn. Nhưng cuối cùng, cái gì cũng chưa .

      Trước khi lấy hộp giữ lạnh , bên trong hộp đựng mấy trái cà chua nho đỏ hồng tươi ngon , đến trước mặt Cao An An, đưa hộp giữ lạnh cho , “Cho em , ăn rất ngọt.”

      Cao An An khiếp sợ ngây ngẩn cả người, Tứ Phương vỗ vỗ hai má của , gửi khuôn mặt tươi cười đầy dịu dàng .
      Trâu thích bài này.

    2. Co dai

      Co dai Active Member

      Bài viết:
      160
      Được thích:
      146
      Chương 59

      Từ nhà Cao Đông Thành quay về, Vương thúc liền hỏi Tứ Phương, “Chuyện sao rồi ?”

      Tứ Phương vuốt mi tâm, mệt mỏi , “ tốt “

      Về phần tốt thế nào, cũng muốn tỉ mỉ.

      Vương thúc lại hỏi, “Lại Văn lúc nào có thể quay về với chúng ta ?”

      Tứ Phương tay ôm đầu, tay chống lên bàn gì. Đôi mắt như nhìn chằm chú vào nơi nào đó, khuôn mặt buồn bã nhưng hề mang vẻ tức giận .

      Vương thúc chưa bao giờ nhìn thấy như vậy, cho dù ở thời điểm gian khổ nhất .

      Vương thúc biết hôm nay trải qua chuyện cực kỳ khổ sở, ông chỉ có thể trấn an vỗ vào bờ vai của ”Tứ Phương, cố lên .”

      Tứ Phương đột nhiên ngẩng đầu lên, “ có việc gì, tôi sao. Tôi bây giờ phải lập tức quay về Vĩnh Châu, mọi người ở đây phải quan sát động tĩnh chỗ Lại Văn, được để xảy ra chuyện gì .”

      Vương thúc lo lắng hỏi, “Cậu trở về làm gì ? Cậu ở đây chờ Lại Văn nữa sao?”

      “Tôi cần trở về xử lý số việc, sau khi xong việc tôi quay trở lại .”

      Vương thúc hỏi thêm ”Tứ Phương cậu rốt cuộc muốn làm cái gì? Nếu cậu cho tôi biết, tôi sao có thể yên tâm để cậu mình trở về chứ?” tại cảm xúc của Tứ Phương vẫn chưa bình tĩnh , cho nên ông rất lo lắng xảy ra chuyện gì.

      “Vương thúc chú cứ ở đây , chăm sóc Lại Văn, tôi rất lo lắng cho ấy , tôi muốn ấy xảy ra chuyện lần nữa .”

      “Nhưng mà ?”

      “Cứ như vậy , tôi trở về làm số việc, mà việc này chú cũng giúp giúp được tôi đâu , chú yên tâm , tôi làm gì quá nguy hiểm đâu, dù sao Lại Văn vẫn ở trong tay .”

      Vương thúc bất đắc dĩ thở dài, ông vẫn khuyên được .”Lại Vũ làm sao ?”

      Tứ Phương , “Cứ để ở Đông hải, có lẽ có lúc dùng đến .”

      Bão táp phát sinh vào buổi sáng ba ngày sau.

      Buổi sáng ngày hôm đó đủ loại tin tức liền đập vào mắt Vương thúc . Thành phố Đông Hải phát hành lượng lớn 《tạp chí điện ảnh Đông hải》, độ dài tin tức giải trí đưa tin về các vụ bê bối của Cao Đông Thành ,ông chủ của công ty giải trí Đông Thành . Tin tức bắt đầu về mọi chuyện từ khi ra đời , đến tin tức hít thuốc phiện, chơi thứ nào cũng thông thạo, phong lưu hoa tâm, danh sách những người phụ nữ bị chơi đùa qua được liệt kê hàng dài .

      Nếu chỉ có nhà truyền thông buộc tội Cao Đông Thành phải , nhưng kỳ lạ là, rất nhiều nhà truyền thông đều đăng tin như vậy , với vô số đầu đề khônh thể tưởng tượng được, cực kỳ hấp dẫn ánh mắt người đọc.

      Đầu để tờ báo 《 vòng Đông hải》có viết ”Vạch trần những bí mật đằng sau hào quang và phong lưu của ông chủ lớn , hút lượng thuốc phiện quá lớn làm hại chết cha mình “, thời điểm Cao Đông Thành còn trẻ ta nghiện hút thuốc phiện , tự mình coi trời bằng vung, làm cha mình tức chết . Sau đó chạy đến Mỹ, sống cuộc sống hết sức thối nát.

      Đầu để tờ báo 《Tuần san giải trí》 lại viết ”Vạch trần phú hào nửa đêm đến bệnh viện “, nội dung viết về chuyện Cao Đông Thành chơi qua phụ nữ , thích 3P, từng có lần nửa đêm ngày lễ tình nhân lại bị đưa đến bệnh viện , hóa ra là do làm những động tác có tính chất kỳ quặt , khiến thân thể co rút, tin tức sinh động như , có ngôn ngữ có hình ảnh , chứng cứ ràng , khiến độc giả muốn ngừng xem mà được.

      《new 8 》 đưa tin ra tay hào phóng, vì tình nhân mà tiêu tiền chút nương tay, châu báu , xe đẹp, biệt thự , muốn cái gì có cái đó, báo chí còn làm bản thống kê, người phụ nữ chi khoảng chừng hơn mười triệu.

      《giới giải trí 》 đưa tin tình sử mỹ nữ điện ảnh nào đó, đại để kể lại chuyện chơi đùa mỹ nữ kia như thế nào , bội tình bạc nghĩa như thế nào, cuối cùng mỹ nữ kia đành nuốt hận tự sát trước cửa nhà Cao Đông Thành.

      Đây là số phát hành lớn của các nhà truyền thông, còn có số tạp chí khác , tất cả các nhan đề đều lấy Cao Đông Thành làm trung tâm , thậm chí diễn đàn internet của thành phố Đông hải, chuyện bê bối Cao Đông Thành được cộng đồng người truy cập bàn tán rất sôi nổi , đột ngột trong khoảng thời gian ngắn Cao Đông Thành bị ý kiến công chúng đẩy đến đỉnh điểm.

      Vương thúc sau khi xem xong tin tức , hiểu vấn để ,chuyện này khẳng định là do Tứ Phương làm , quay về Vĩnh Châu khẳng định là để làm chuyện này .

      Bây giờ Cao Đông Thành bị nước miếng người dân đổ lên đầu , Vương thúc biết bước tiếp theo phản ứng của ta như thế nào , dù sao Cao Đông Thành cũng sinh ra trong gia đình cán bộ cao cấp, Vương thúc có chút lo lắng Tứ Phương cũng bị liên lụy. Ông lập tức gọi điện thoại cho Tứ Phương, nhưng lại có ai nhận máy . Vương thúc cố gắng vài lần , người nhận máy lại là Tiểu Thạch.

      Vương thúc vội hỏi “Xảy ra chuyện gì rồi ? Tứ Phương đâu?”

      Tiểu Thạch , “Ngài đừng lo lắng, Tứ Phương có chuyện , chỉ là mệt mỏi quá mà thôi, cậu ấy mấy ngày này vẫn chưa ngủ ,bây giờ mọi chuyện được xử lý tốt cậu ấy ngủ rồi.

      Vương thúc hỏi, ” Chuyện của Cao Đông Thành là do Tứ Phương làm hả?”

      Tiểu Thạch , “Đúng vậy, cậu ấy về Vĩnh Châu, bắt chúng tôi thu mua mấy nhà truyền thông ở thành phố Đông Hải, thời gian gấp như vậy, việc thu mua cực kỳ khó khắn , lại phải chi ra rất nhiều tiền a, nhìn số tiền lớn như vậy bỏ ra , là đau lòng a, lão Hạ cực kỳ tức giận , nhưng Tứ Phương lại để ý đến.”

      Vương thúc cũng biết làm sao , “Đúng vậy, chúng ta ai có thể khuyên cậu ấy được ,chuyện liên quan đến Lại Văn, Tứ Phương rất kiên quyết.”

      Tiểu Thạch cảm thán, “Mấy ngày nay tôi mới biết mặt khác của Tứ Phương, khó mà có thể được , chuyện thu mua chỉ cần chúng tôi đưa ra dị nghị, cậu ấy đều đưa ánh mắt lạnh lẽo có thể giết chết người , người phụ trách công ty chứng khoán và công ty đầu tư, còn có kế toán, kiểm toán , mọi người trong bang có cả tôi nữa , chúng tôi mấy ngày nay đều có ngủ , mọi tư liệu phải xem qua , xử lý hợp đồng, phân tích các điều khoản, cơ hội nghỉ ngơi chút cũng có. Hôm nay rạng sáng mới xử lý xong mọi chuyện, tất cả mọi người đều ngã chỏng vó nằm ở ngủ trong phòng họp hết đấy , di động Tứ Phương đặt ở bàn, tôi ở gần nhất nên mới bị chú đánh thức .”

      Vương thúc nghe như vậy, biết đây là phong cách Tứ Phương cho tới nay, chỉ là trước kia có vấn đề gì liên quan đến Lại Văn, nên mới biểu ràng như vậy mà thôi.”Quấy rầy cậu nghỉ ngơi , nhưng mà có việc, muốn cậu nhắc nhở Tứ Phương chút, cha mẹ Cao Đông Thành, vẫn có chút bối cảnh ,cậu bảo cậu ấy phải chú ý chút.”

      Tiểu thạch , “Bây giờ rất nhiều chuyện còn kịp nữa rồi, còn có việc chưa có cho chú , Tứ Phương cùng người phụ trách công ty chứng khoán ,công ty đầu tư mở cuộc họp ,nếu có gì bất ngờ xảy ta , mấy ngày nữa cổ phiếu công ty Cao Đông Thành hạ thấp , Tứ Phương bọn họ nhất định mua lại số cổ phiếu đó, ít nhất cũng trở thành đại cổ đông thứ hai của công ty giải trí Đông Thành, tôi nghe bọn họ vẫn thường xuyên liên hệ với các cổ đông thuộc công ty giải trí Đông Thành, trở thành đại cổ đông thứ hai cũng phải có khả năng, chú có biết đến lúc đặt biệt , Tứ Phương nhất định dùng thủ đoạn đặt biệt .”

      Vương thúc lo lắng , “Chúng ta bây giờ vất vả mới ngồi vào vị trí lão đại của Vĩnh Châu lần nữa, nếu bởi vì chuyện của Cao Đông Thành mà liên lụy đến Tứ Phương, là phiền toái đấy .”

      Tiểu Thạch lại lo lắng chuyện này, “Cha của Cao Đông Thành chết nhiều năm , căn cơ phía mất nhiều , mẹ mười năm trước lui về sau , cũng ngoài tầm tay với a, huống hồ Tứ Phương chiếm giữ chính là Vĩnh Châu.”

      Vương thúc thở phào nhõm, “Hy vọng là như thế .” Cũng chỉ có thể hy vọng như thế.

      Cùng buổi sáng hôm nay, Cao An An bị đống chuyện bê bối của Cao Đông Thành làm cho choáng váng. Cao Đông Thành ở bàn cơm giữ nổi bình tĩnh , chiếc đũa tay và chén bát đều bị đập nát , hướng Chu Quân hét lớn , “Còn tờ báo gì nữa? Tìm về hết đây cho tôi …”

      Tức giận cũng như , chuyện xấu bí mật của giống như vi rút cảm cúm, khi phát ra nhanh chóng bị lây lan.

      Điểm tâm cũng ăn, ba người lập tức tiến đến công ty, ở xe, Cao Đông Thành nhịn lửa giận xuống, giọng oán giận với Cao An An, ” Những tin tức biết ai viết nó? ? Đem tôi viết loạn như vậy, người biết còn tưởng rằng tôi còn lợi hại đến vậy ,nhưng những ngươi biết bệnh tình của tôi , mười mấy năm bị bệnh tiểu đường loại 1, tôi càng ngày càng quan tâm đến chuyện tình dục , năm có thể có vận động vài lần giường cũng tệ rồi …”

      Cao An An đỏ mặt , đề tài này có vẻ tiêng tư , dám tiếp. đối với bệnh này quả là có chút hiểu biết, y học cũng giải thích phản ứng của chứng bệnh như vậy, nhưng là cũng biết cụ thể bệnh của như thế nào, bởi vì phụ nữu bên người nhiều như vậy, ai biết hay giả đây ?

      Cao Đông Thành nhìn Cao An An thêm , cũng về vấn đề xấu hổ kia nữa , chủ yếu là sợ hình tượng của trong lòng nàng nhanh chóng xấu .

      Đến công ty, Cao Đông Thành liền lập tức triệu tập người phụ trách tất cả các ngành mở hội nghị khẩn cấp. bình tĩnh ngồi ở vị trí chủ tọa , mỗi quản lí các ngành đều nơm nớp lo sợ.

      “Các ngành báo cáo chút tình huống trước mắt .” Chu Quân .

      Bộ phận tuyên truyền kế hoạch lên tiếng trước, “Hôm nay buổi sáng vừa vào phòng , nhân viên phải làm việc rất căng thẳng chủ yếu là nhận điện thoại, tất cả phóng viên gọi điện thoại tới đều hỏi phản ứng của chúng ta, trước mắt chúng tôi chỉ trả lời cho có lệ , kế tiếp nên đáp lại như thế nào, chúng tôi cần chỉ thị của Cao tiên sinh.” Dù sao chuyện này cũng quan hệ đến danh dự giá trị con người của ông chủ , nhân viên cũng dám tùy tiện đáp lại.

      Cao Đông Thành mặt chút thay đổi gật gật đầu, nhìn về phía người lên tiếng kế tiếp.

      Quản lý nghệ sĩ Gavin , “Lúc trước chuyện của Lý Mẫn Nhiên, công chúng đối hình tượng công ty chúng ta có ý chửi bới, chuyện hôm nay, chỉ tăng thêm , tại tổ phim truyền hình chưa có phản ứng gì nhưng tổ điện ảnh , bởi vì lo lắng đến vấn đề chiếu phim, cho nên có vẻ cẩn thận hơn , trước kia họ đáp ứng dùng nghệ sĩ của chúng ta , buổi sáng hôm nay lại gọi điện thoại tới muốn chờ thời gian, có lẽ lo lắng tình huống phát sinh ảnh hưởng đến bộ phim điện ảnh.”

      Cao Đông Thành chuyện, nhìn thoáng qua bộ phận đầu tư kinh doanh. Người phụ trách bộ phận đầu tư kinh doanh vội vàng , “Bây giờ còn chưa bắt đầu phiên giao dịch, nhưng có thể đoán được, sau khi bắt đầu phiên giao dịch, cổ phiếu công ty giải trí Đông Thành nhất định hạ xuống , hơn nữa cổ đông chúng ta hai ngày nay có chút biến động, chúng tôi lo lắng có người mua vào hàng loạt .”

      Tất cả tin tức được sắp xếp lại, mục tiêu và phương hướng cực kỳ ràng. Cao Đông Thành xoa mặt, vung tay lên, “Tan họp “

      Mấy người phụ trách rất nhanh dọn dẹp tư liệu chút, nhanh chóng ra phòng họp. Cao An An nhìn Cao Đông Thành thâm trầm ngồi ở vị trí chủ trì , vẫn mãi nhúc nhích, lo lắng hỏi, “Cao tiên sinh, tôi pha cà phê cho nhé .”

      Cao Đông Thành khoát tay, “ làm việc của mình .”
      duongduong thích bài này.

    3. Co dai

      Co dai Active Member

      Bài viết:
      160
      Được thích:
      146
      Chương 60

      ra khỏi phòng họp, Cao An An cũng trở lại văn phòng của mình mà bước ra ngoài hành lang phòng họp . Sáng nay Cao Đông Thành vẫn chưa ăn gì, thân thể lại vừa mới hồi phục , rất lo cho .

      đứng ở cửa rất lâu, cẩn thận nghe ngóng tiếng động bên trong, lại nghe thấy bất kỳ tiếng động nào .

      Thở dài hơi, Cao An An xoay người bước đến chỗ cửa sổ thủy tinh phía trước mặt , qua tấm kính màu lam nhìn thẳng xuống dưới lòng đường , từ lầu cao nhìn xuống trông mọi người qua lại dưới đường bé, nhộn nhịp đông vui , vội vàng công việc , tạo lợi ích, hưởng lợi ích .

      Cao An An nghĩ nếu phải Cao Đông Thành thu nhận trước đó , khả năng bây giờ ngay cả là người bình thường cũng được , có lẽ cũng thể nào kiếm được công việc đàng hoàng nào , ngay lúc đó bản thân có chứng minh thư, có bằng cấp, cái gì cũng có, tìm được công việc cũng có chỗ để ở .

      Là Cao Đông Thành cho thân phận , lại cho cơ hội, để có công việc nuôi sống mình .

      Nhưng có lẽ giờ đây rất hối hận, chính vì mới gặp nhiều rắc rối như vậy , mà đầu tư nhiều tâm huyết, giúp , ngược lại còn gây rắc rối cho .

      Người nghi ngờ nhất chính là Tứ Phương. Lúc sáng, Chu Quân chuyện với , khẳng định là do Hạ Tứ Phương ở sau khống chế việc này.

      Cao An An nghĩ nghĩ, quyết định gọi điện thoại cho Hạ Tứ Phương. Bên kia truyền đến thanh khàn khan ”Ai?”

      Đây phải là tiếng của Hạ Tứ Phương, chẳng lẽ nhầm rồi, Cao An An nghi ngờ nhìn di động , “Xin chào , xin hỏi đây là điện thoại của Hạ Tứ Phương phải ?”

      Bên kia lập tức , “Đúng vậy, đúng vậy, xin chờ chút.”

      Cao An An thở hơi .

      Rất nhanh bên kia truyền đến thanh của ”Lại Văn? Là Lại Văn sao?”

      Cao An An nghe tiếng của khẳng định lần này là Hạ Tứ Phương . gọi Lại Văn, Cao An An muốn trả lời, nhưng vẫn còn cảm thấy quen, nên chỉ ừ hử tiếng.

      “Lại Văn, chờ chút được , chờ chút…”

      Cao An An có chuyện vội vã hỏi ”sao vậy ?”

      , , bây giờ. . . còn chưa tỉnh lắm …” Tứ Phương ngủ mơ đánh thức, miệng chuyện, nhưng trong đầu hoàn toàn trống rỗng , mắt cũng mở ra được, ba ngày bốn đêm chưa ngủ , lời còn chưa đầy đủ và chính xác lắm .

      Cao An An lại biết chuyện đó vội hỏi ” Tin tức buổi sáng hôm nay có biết , là làm phải ?”

      Bên kia dừng chút, , “Đợi chút.”

      Cao An An chau mày nắm chặt di động, lát sau, bên kia điện thoại truyền đến tiếng nước tí tách, nghi ngờ hỏi, “ còn đó chứ ?”

      Bên kia Tứ Phương quần áo chỉnh tề đứng dưới vòi nước lạnh, chỉ có như vậy mới có thể làm đầu tỉnh táo chút, “Tốt lắm, sao ,em vừa mới cái gì?”

      “Tôi tin tức về Cao tiên sinh có phải do cho người viết ra có phải hay ?”

      Tứ Phương lại trả lời ngay, Cao An An cứ tưởng lại làm sao , vội kêu lên “Này , Hạ tiên sinh?”

      Tứ Phương giọng , “Em chưa từng gọi là Hạ tiên sinh, ” dừng lại chút , “Đúng , những tin đó là do cho người viết , nhưng hề đổ oan cho ta , mỗi chuyện đều có thể tra ra .”

      Cao An An , “Có lẽ việc này là , nhưng qua lâu như vậy , vì sao lại đào bới nó ra, lại để giới truyền thông đưa tin rầm rộ như vậy , thấy chuyện này quá lớn sao .”

      “Lại Văn, sở dĩ đào bới quá khứ của ra là vì em , em nên xem tin tức cẩn thận , để hiểu Cao Đông Thành rốt cuộc là dạng người gì , đáng được em đối xử như vậy , “

      Cao An An , “ rốt cuộc tốt thế nào , rốt cuộc có bao nhiêu hoa tâm, tôi chút cũng quan tâm, cái đó và tôi quan hệ, tôi chỉ biết là ân nhân cứu mạng của tôi , đối tốt với tôi, nên tôi cũng phải đối xử lại với như vậy .”

      “Đó chỉ là suy nghĩ của em , Cao Đông Thành nghĩ như vậy, đối với những chuyện làm với em , đối với em đều có ý đồ .”

      Cao An An biết có ý gì, “Tôi nghĩ hiểu lầm rồi , bên người Cao tiên sinh mỹ nữ như mây , lựa chọn cũng rất nhiều, hơn nữa người xuất sắc như vậy , nếu có ý gì khác , cũng chờ đến bây giờ.”

      “Bây giờ mỗi tin tức kia đều là , em hãy đọc kỹ những tin tức đó , cũng coi như nhìn con người .” Lúc trước Lại Văn có thể hiểu con người Cao Đông Thành là người thế nào , bây giờ các vụ bê bối của Cao Đông Thành lại thường xuyên xuất như vậy có thể khiến có chút phòng bị , cho dù thể khiến rời khỏi Cao Đông Thành, ít nhất ấn tượng của Cao Đông Thành trong lòng còn tốt như lúc trước , như vậy còn tốt hơn . Tóm lại, Lại Văn tuyệt đối thể .

      Cao An An khẩn cầu có thể bảo bọn họ dừng đăng những tin tức kia hay , việc đó ảnh hưởng quá lớn đối với Cao tiên sinh hay là đối với công ty, mấy người vốn có thù oán với nhau , nếu là vì tôi, cứ đối phó với Cao tiên sinh như vậy , tôi rất khổ sở, tôi vốn nợ rất nhều , tại biến thành như vậy, lại càng thiếu nợ .”

      Tứ Phương thở dài, “ biết rồi “. Đối với lời cầu xin của Lại Văn, vĩnh viễn thể .

      Đợi Lại Văn tắt điện thoại, Tứ Phương vẫn đứng dưới vòi nước , nước lạnh ngừng cọ rửa thân thể , nước lạnh thân thể cũng lạnh cứng .

      ***

      Trợ lý hành chính gọi điện thoại nội tuyến cho Cao Đông Thành “Cao tiên sinh, có vị tiên sinh tên Hạ Tứ Phương muốn gặp ngài “

      Cao Đông Thành hỏi, “Cao An An tiểu thư có ở công ty ?”

      Trợ lý “Cao An An tiểu thư ra ngoài, chiều nay Lý Mẫn Nhiên cần chụp ảnh quảng cáo , ấy đến trường quảng cáo, ngài muốn liên hệ với ấy sao?”

      Cao Đông Thành lập tức , “ cần, vị Hạ tiên sinh kia đến văn phòng tôi.”

      Trợ lý dẫn Hạ Tứ Phương đến văn phòng Cao Đông Thành, hai người đàn ông chào hỏi, trực tiếp ngồi xuống sô pha .

      Trợ lý xin chỉ thị của Cao Đông Thành, “Xin hỏi hai ngài muốn uống gì?”

      Cao Đông Thành nhìn Hạ Tứ Phương, thấy mặt chút thay đổi, nhìn trợ lý , “ cần, ra ngoài , đóng cửa lại . Nếu Cao An An tiểu thư trở về lập tức gọi điện thoại cho tôi “

      “Vâng ” trợ lý đóng cửa ra ngoài.

      “Lại Văn ở đây cũng tốt, chúng ta thẳng vào vấn đề.” Tứ Phương . vốn đến là tìm Lại Văn . Đến công ty Cao Đông Thành rồi mới biết Lại Văn ở đây , đành trực tiếp tìm Cao Đông Thành, cũng coi như thừa lúc ở đây , đỡ phải nhìn bộ mặt nạ khó coi của Cao Đông Thành.

      “Cũng tốt” Cao Đông Thành cười cười.

      ” Lễ vật sáng nay nhận được rồi chứ ?” Tứ Phương .

      “Đương nhiên, phần lễ vật rất lớn.”

      “Để làm giới truyển thông đưa tin lúc , chúng tôi cũng phải cố hết sức .”

      “Có thể tưởng tượng “

      Tứ Phương nhìn Cao Đông Thành”Cao tiên sinh, tôi muốn lời vô nghĩa với nữa , Lại Văn phải về Vĩnh Châu.”

      Cao Đông Thành hai tay nắm chặt , nhíu mày, “Vẫn là câu kia, có khả năng.”

      Tứ Phương dựa vào sô pha ”Tôi biết Cao tiên sinh đối với Lại Văn tốn ít tâm tư, trong tay tôi còn ít lễ vật, muốn bồi thường cho Cao tiên sinh.”

      Cao Đông Thành , “Tôi cần bồi thường của .”

      Tứ Phương , “Cao tiên sinh trước hết nghe xem tôi có lễ vật gì , có lẽ cảm thấy hứng thú. Mấy ngày nay tôi ngoài việc thu mua giới truyền thông Đông Hải , hai trang web, mặt khác trong tay tôi nay có 12% cổ phần của quý công ty, đương nhiên mức này còn có thể gia tăng, tôi vẫn tiếp tục thu mua , đến khi nào đạt tới mức 20%, lúc đó tôi lấy nó làm lễ vật miễn phí đưa cho Cao tiên sinh ngài, mong ngài vui lòng nhận cho.”

      Cao Đông Thành nghe đến đó, trong lòng khỏi chấn động , từ lúc Hạ Tứ Phương đưa ra cầu kia, ta làm sao có thể trong thời gian ngắn ngủn có thể thu mua được số cổ phần đó , này có khả năng , mặt khác lễ vật của ta rất hấp dẫn , trong lòng hoảng mang bối rối .

      Cao Đông Thành trầm mặc suy tư , Tứ Phương ngồi đối diện chăm chú theo dõi , nếu Cao Đông Thành đáp ứng, như vậy chuyện này liền chấm dứt , Lại Văn có thể về nhà , trí nhớ có thể từ từ khôi phục, mấu chốt là hai người có thể ở bên nhau mỗi ngày, cho dù Lại Văn thể khôi phục trí nhớ, vẫn tin tưởng mình vẫn có thể làm cho từ từ , nước chảy đá mòn, còn gì là có khả năng .

      Thời gian lẳng lặng trôi qua 2 phút, Cao Đông Thành mở miệng, ” Lễ vật này là phi thường mê người, nhưng tôi nghĩ , vẫn là thôi .”

      Trái tim Tứ Phương nhất thời khó chịu , “Cao tiên sinh là ngại lễ vật này đủ nặng sao? Tôi có thể tăng giá, Cao tiên sinh có cầu gì đều có thể đưa ra , cần khách khí.”

      Cao Đông Thành , “Tôi phải khách khí, chính là nghĩ vẫn nên quên . Tiền của tôi đời này cũng có đủ, tôi lại có bệnh này, cũng có khả năng trường thọ, chừng ngày nào đó chết , có muốn nhiều tiền như vậy cũng xài hết.”

      “Cao tiên sinh, chắc cũng điều tra qua tư liệu của tôi , hẳn cũng biết, tôi cùng Lại Văn trải qua những gì , chúng tôi trải qua đau khổ, hiểu nhau, nhau, tôi cần ấy , nếu ấy , tôi cảm thấy cuộc đời này…” Tứ Phương cúi đầu, suy nghĩ xem nên dùng từ ngữ như thế nào mới biểu đạt được ý nghĩ trong lòng, “Tôi cảm thấy mình giống như chết.” .

      Lời Tứ Phương làm cho Cao Đông Thành có chút rung động, nhưng vẫn đáp trả lạ , “ có lý do của , tôi đương nhiên cũng có lý do của mình . An An ấy thông minh, mẫn cảm, thiện lương, đáng , hiểu biết, chân thành , càng tiếp xúc tôi liền càng thích ấy , lâu rồi tôi chưa gặp người phụ nữ nào như vậy , khiến tôi quên đôi với người mình thích phải biểu đạt như thế nào. Cũng sợ cho , tôi có thân nhân, cũng có con , di chúc tôi cũng làm xong , An An chính là người được lời nhất, để ấy kế thừa tài sản của tôi, tôi chết trong lòng cũng cao hứng.”

      Tứ Phương thở dài, từ sô pha đứng lên, “ nhất định phải làm như vậy sao?”

      “Đúng ” Cao Đông Thành do dự.

      tới đây đến ngõ cụt. Tứ Phương quyết định về sau chuyện cùng nữa , chuyện cũng vô dụng. Lại Văn là của , điểm ấy ai nghĩ thay đổi được.

    4. Co dai

      Co dai Active Member

      Bài viết:
      160
      Được thích:
      146
      Chương 61

      Buổi tối ăn xong cơm chiều, Cao Đông Thành hướng Cao An An , “ lập tức đến thư phòng của tôi chút.” Sau đó bước lên lầu trước.

      Qua lúc , Cao An An gõ cửa thư phòng, đem ly trà râu ngô cho Cao Đông Thành .

      Cao Đông Thành đưa tay nhận lấy , độ ấm thích hợp, lạnh nóng , uống liền mấy ngụm .

      “Ngồi ” Cao Đông Thành đặt chén trà xuống .

      Cao An An ngồi xuống sô pha bên cạnh.

      Cao Đông Thành nhìn , “Có chuyện muốn cùng thương lượng chút.”

      “Chuyện gì?” Cao An An khó hiểu hỏi, Cao Đông Thành từ khi nào lại muốn cùng thương lượng , từ trước đến nay vẫn luôn phân phó mọi việc mà .

      cùng tôi đến Los Angeles thời gian được ?”

      Cao An An khó hiểu, ” đến Los Angeles làm gì ?” Trước mắt công ty gặp khó khắn nên cần ra nước ngoài tìm nguồn vốn sao ?

      Cao Đông Thành đứng lên, tới ngồi bên cạnh Cao An An , ” bên Los Angeles có tin tức tốt, bên đó nghiên cứu ra phương pháp chữa bệnh tiểu đường, tôi muốn thử lần, có lẽ việc điều trị rất lâu , nhưng mỗi ngày phải tiêm insulin, mỗi ngày phải lo lắng đề phòng sống hay chết , quá đủ rồi .”

      Này quả tin tức tốt, “Nếu có thể trị dứt bệnh tốt quá , nhưng mà tôi phải là người chuyên nghiệp, thể giúp được gì, ngài cùng Trương bác sĩ có lẽ tốt hơn ?”

      Cao Đông Thành , “Trương bác sĩ cũng cùng , chúng ta ba người cùng .”

      Cao An An bất an nghĩ hiểu vì sao lại phải lúc này , tại cục diện công ty rối tinh rối mù, trong ngoài đều gặp khó khăn , lại mặc kệ công ty Mỹ, có vẻ có điểm kỳ lạ ? Huống chi tại kết quả DNA của còn chưa có , mấy ngày nay trong lòng đều chờ đợi kết quả, sao có thể đến Los Angeles được ?

      Nhưng mặc kệ như thế nào, đến Mỹ chữa bệnh cho Cao Đông Thành là chuyện tốt, giọng hỏi, “Chúng ta ở Los Angeles bao lâu ?” hy vọng có thể nhanh quay lại

      “Khoảng chừng tháng ” Cao Đông Thành nhìn .

      “Lâu như vậy sao ?” Cao An An chần chờ , “Thời gian lâu như vậy , bên này còn chưa có kết quả.”

      “Kết quả DNA ?”

      “Đúng vậy, ngoài ra việc công ty sao ?”

      Cao Đông Thành tựa vào sô pha, day day huyệt thái dương, ” Chuyện công ty cũng đừng quản nữa , tôi có thể xử lý .”

      Cao An An lên tiếng, việc này cũng quản được, Cao Đông Thành nếu như vậy , hẳn có quyết định của mình.

      Cao Đông Thành đưa bàn tay tới vuốt ve đuôi tóc của , “Tối hôm nay suy nghĩ cho cẩn thận, sáng mai cho tôi biết “

      Cao An An khẩn trương, nhân cơ hội đứng lên, “Vâng, tôi ra ngoài trước “

      Cao Đông Thành nhắm hai mắt lại, “

      Trở lại phòng mình, Cao An An trầm tư lúc , quyết định gọi điện thoại cho Tứ Phương ,

      Lần này nhận điện thoại rất nhanh , “Lại Văn?”

      “vâng ”

      “Ăn cơm chưa ?”

      “Ưh, ăn rồi ” biết vì sao, buổi sáng chuyện với Tứ Phương Cao An An lại cảm thấy tự nhiên với Tứ Phương hơn chút , có thể gặp nhiều miễn cưỡng, nhưng vẫn luôn lo lắng đến cảm nhận của , đáp ứng thỉnh cầu của , điều này làm Cao An An cảm thấy, trước kia khẳng định rất sủng .

      “Chuyện gì?” Tứ Phương hỏi.

      “Cao tiên sinh muốn tôi đến Los Angeles, muốn đến đó điều trị bệnh tiểu đường, có lẽ ở lại đó hơn tháng “

      “Cái gì?” Tứ Phương kêu lên sợ hãi.

      “Chuyến gồm ba người, đồng hành còn có vị bác sĩ gia đình, ở bên kia tháng.” Cao An An .

      thể” Tứ Phương như đinh đóng cột, rất hiểu điều này có ý nghĩa gì . Trước kia có bao nhiêu ý muốn đến như vậy, cùng Lại Văn ra nước ngoài, vĩnh viễn cũng trở lại. Cao Đông Thành sớm điều trị , trễ điều trị , cố tình lúc hai người nhận ra nhau lại muốn xuất ngoại chữa bệnh, chuyện này có mục đích . Cao Đông Thành người này , cái gì đều làm được, Lại Văn cùng ra nước ngoài , khẳng định về được.

      cần được ?” Tứ Phương xin .

      Cao An An cũng biết tại mà xuất ngoại, quả thích hợp, nhưng Cao Đông Thành cầu như vậy, có thể được , “Bây giờ tôi cũng biết phải làm sao bây giờ” Cao An An thấp giọng .

      “Em bây giờ ở đâu ?”

      “Ở nhà “

      “Tốt” Tứ Phương , “ cúp máy trước .”

      …” Cao An An hiểu ý , gác điện thoại sao ? ý kiến gì sao ? biết muốn làm gì?

      “Lập tức gặp” Tứ Phương .

      Cao An An vội vàng hỏi , “ bây giờ muốn tới đây sao? trễ thế này?”

      Tứ Phương , “Lập tức gặp “

      Cao An An khuyên được, chỉ có thể chờ đến

      Tứ Phương tắt di động, lập tức hỏi A Vũ, “Nhà Cao Đông Thành bây giờ có mấy bảo vệ ở đó ?”

      A vũ , “Có năm người . Chúng phân tổ, thay phiên trông coi.”

      “Tốt, gọi mọi người ở đây bây giờ đến nhà Cao Đông Thành.”

      bên Vương thúc lo lắng hỏi, “Tứ Phương, sao vậy ?”

      Tứ Phương nheo lại ánh mắt cười cười, “ có gì, tôi chỉ là nghĩ muốn vòng vo với Cao Đông Thành nữa , hôm nay cứng đối cứng cũng phải chấm dứt mọi chuyện , chạm được đến điểm mấu chốt của tôi . Hôm nay Lại Văn nhất định phải quay lại Vĩnh Châu, chẳng sợ về sau ấy cãi nhau với tôi, chẳng sợ ta mỗi ngày cầu xin ấy ,chỉ cần ấy trở về, mọi việc đều có thể .”

      Vương thúc lo lắng , “Như vậy tốt đâu?” Ông sợ gây ầm ỹ lớn , khiến cảnh sát chú ý.

      “Có được hay cũng đều như vậy.” Tứ Phương phân phó Vương thúc, “Kêu mọi người chuận bị xe , sau khi tiếp cận Lại Văn chúng ta liền lập tức quay về Vĩnh Châu “

      Lần này Tứ Phương đến ấn chuông cửa nhà Cao Đông Thành, người ra mở cửa vẫn là bảo vệ lần trước, vừa thấy Tứ Phương, chút nghĩ ngợi , “Cao tiểu thư ở nhà “

      Có giáo huấn lần trước, lần này cực kỳ cảnh giác, cửa cũng hoàn toàn mở ra, chỉ mở khe .

      Tứ Phương nhìn A Vũ đứng bên phải gật đầu , A Vũ nhanh chóng từ góc chết phía bên phải xông lên, lấy súng kề vào đầu bảo vệ .

      Bảo vệ kinh hãi , nhưng lại để ý nguy hiểm, muốn thu đầu lại ,đóng cửa.

      A Vũ nắm lấy cổ bảo vệ , đưa chân vào trước, xông cửa vào .

      Tứ Phương qua cửa , trực tiếp đến đại sảnh, A Vũ vội vàng dùng báng súng đánh ngất bảo vệ , bước nhanh đuổi kịp Tứ Phương.

      Trong đại sảnh mảnh im lặng, ai , Tứ Phương đứng ở đại sảnh, hướng lầu gọi ”Lại Văn, Lại Văn, Lại Văn…”

      Gọi vài tiếng, trong đại sảnh đầy người hầu, tò mò nhìn , Cao An An cũng từ lầu hai nhô đầu ra, vừa thấy , vội vàng chạy xuống lâu. Cao An An chạy đến trước mặt , “Chúng ta ra ngoài chuyện , bọn họ đều nghỉ ngơi .”

      muốn bước về phía trước, muốn mang Tứ Phương đến hoa viên chuyện , Tứ Phương đuổi theo vài bước, lại giữ chặt tay , Cao An An xoay người lại nhìn cái, giãy dụa.

      Lúc này lầu lại truyền đến tiếng Cao Đông Thành, hét lớn tiếng “Các ngươi muốn đâu?”

      Cao An An xoay người muốn giải thích, Tứ Phương lại phen ôm sát , đem lôi ra đại sảnh , cho cơ hội giải thích.

      Cao An An nóng nảy, “tôi với tiếng

      Tứ Phương lời, trực tiếp ôm lấy , bước nhanh ra ngoài cửa lớn .

      Ngoài cửa lớn đậu mấy chiếc xe, người đứng chật ních .

      Vương thúc thấy bọn họ ra, mở cửa xe trước mặt ra, Tứ Phương đặt Cao An An vào ghế sau . Cao An An vội vàng rướn người từ ghế sau ra ngoài , nắm lấy tay áo hỏi ” muốn làm gì ?”

      Tứ Phương sờ sờ thái dương của ”Ngoan, nghe lời “

      Sau đó để ý biểu tình sốt ruột của , trực tiếp đóng cửa xe . gọi Vương thúc, “Lập tức đem ấy về Vĩnh Châu “

      Vương thúc tiến lên mở cửa xe, rất nhanh ngồi vào ghế điều khiển , khởi động ô tô.

      Tứ Phương cùng người còn lại nửa người theo sau, cam đoan đường an toàn, mau “

      Lập tức có mười người chia nhau ngồi vào 3 chiếc Hummer , chiếc đầu, hai chiếc ở hai bên trái phải hộ tống xe ở giữa hướng về Vĩnh Châu.

      Bốn chiếc xe chưa được năm trăm thước, cửa biệt thự mở ra, hai chiếc xe jeep từ bên trong ra, chạy nhanh đuổi theo bốn chiếc xe trước mặt.

      Tứ Phương sắc mặt trầm trầm, từ người bên cạnh lấy khẩu súng máy ,bước đến phía trước mặt hai bước luân phiên bắn phá hai chiếc jeep. Hai chiếc xe jeep bị nổ lốp xe, xiêu vẹo đâm vào cây ngô đồng ven đường

      Vài bảo vệ từ trong xe bước ra , mặt mày đều xám tro liều mạng ho khan, Tứ Phương xem bọn có năng lực phản kích gì, tiếp tục bắn, cầm khẩu súng quăng đến chỗ người bên cạnh, quyết định vào tạm biệt Cao Đông Thành.

      A Vũ tiến lên ngăn lại, lắc lắc đầu, bảo vệ của Cao Đông Thành tuy rằng có huấn luyện cơ bản , nhưng lại cùng cấp bậc với bọn họ , căn bản đáng để tấn công . Nhưng Tứ Phương lại nhất quyết vào trong nhà Cao Đông Thành, A Vũ vẫn có vẻ lo lắng, người ta ám tiễn (thủ đoạn ngầm hại người ) khó đề phòng, sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất. Dù sao Lại Văn quay về Vĩnh Châu , cũng cần vào nữa

      Tứ Phương liếc A Vũ cái, biết có ý gì, nhưng cứ buông tha Cao Đông Thành như vậy, thoải mái. Nhưng về phương diện khác, nếu cùng Cao Đông Thành đấu đến người chết ta sống, có lẽ Lại Văn áy náy.

      Tứ Phương mở cửa xe ngồi vào ghế sau , nhìn A Vũ , “Chúng ta ở đây chờ nửa giờ, nếu Cao Đông Thành ra, các ngươi lập tức động thủ, nếu ra , hôm nay liền dừng ở đây “

      A hạt gật đầu, đây có lẽ là nhượng bộ lớn nhất của Tứ Phương.
      duongduong thích bài này.

    5. Co dai

      Co dai Active Member

      Bài viết:
      160
      Được thích:
      146
      Chương 62

      Ruốc cuộc Cao Đông Thành cũng xuất .

      Mười mấy người đứng ở bên ngoài biệt thự của Cao Đông Thành, tay đều mang vũ khí, chỉ chờ người ở bên trong ra, người ở đầu tiên lập tức lao tới. Cao Đông Thành cho dù có bao nhiêu căm tức , có bao nhiêu sốt ruột , cũng có khả năng vì phút nóng nảy mà làm hỏng việc , vẫn đợi ở trong phòng, ra ngoài cứng đối cứng.

      Tứ Phương dù sao cũng còn vướng bận bởi Lại Văn, nửa giờ trôi qua, đợi Cao Đông Thành nữa , liền lập tức quay về Vĩnh Châu.

      Vừa vào cửa, liền hỏi Vương thúc, “Người đâu?”

      “Ở lầu, cha cậu cùng ấy chuyện ?”

      Tứ Phương tức giận , “Có cái gì cần chứ , có liên quan gì đến ổng chứ ?”

      Vương thúc giúp bên nào cũng tốt, đơn giản chuyện .

      Tứ Phương chạy lên lầu hai, mở cửa thư phòng cha ra, thấy hai người ngồi mặt đối mặt với nhau , Hạ Hữu Quân biết gì đó, Lại Văn cúi đầu, câu.

      Tứ Phương qua kéo Lại Văn, “ thôi, em cùng ông ta có gì để cả .”

      Hạ Hữu Quân mắng to, “đứa con bất hiếu này, ta cùng nó sao lại thể chuyện chứ ?”

      Tứ Phương khẩu khí rất kém “Có thể cái gì chứ ? cha phải mấy câu kia sao? ấy cùng cha dù thế nào cũng quan hệ, cuộc sống của chúng ta thế nào, ngươi tốt nhất cứ làm như thấy.”

      Hạ Hữu Quân tức chết mất thôi, đứa con trai này tại là càng ngày càng để vào mắt , “Ta mẹ nó là cha mày đấy , ta làm sao có thể làm như thấy, trừ phi ta là người mù “

      Tứ Phương muốn căng thẳng cùng nữa , “Lại Văn bây giờ trở lại, chúng ta sống cuộc sống tốt , cha tốt nhất cần nhiều ý kiến như vậy “

      “Con dâu của ta , ta làm cha còn được có ý kiến sao ?” Hạ Hữu Quân tức giận , trước kia ông có ý kiến với Lại Văn, nhưng thời gian dài ta ở đây , ông biết Tứ Phương có bao nhiêu khó chịu, ông dù sao cũng là người cha , vẫn là đau lòng cho con , mắt thấy con chết tâm chỉ coi trọng người con này , ông cũng đành rút lại ý kiến của mình , muốn kiên trì phản đối nữa . Vừa rồi bọn nó đem Lại Văn mang về nhà, ông muốn thừa dịp Tứ Phương còn chưa quay về , chuyện với Lại Văn, nhưng mà còn chưa được mấy câu ,Tứ Phương xông vào .

      Tứ Phương nghe được cha mình kêu Lại Văn là con dâu, trong lòng cực kỳ cao hứng, đây phải cha nhận Lại Văn rồi sao , hề phản đối nữa . có chút ngượng ngùng với thái độ vừa rồi của mình , “Cha , thực xin lỗi, con phải cố ý .”

      xin lỗi cái gì , quên quên ” Hạ Hữu Quân khoát tay, con gọi cha , còn có gì thể tha thứ , Tứ Phương rất ít gọi là cha , từ đến lớn, số lần gọi ông là cha vượt qua năm lần. Đáng thương tâm tư cha mẹ trong thiên hạ, Tứ Phương gọi lần ba ba, cơn tức Hạ Hữu Quân cái gì cũng có .

      muộn rồi , con mang Lại Văn ngủ trước .”

      ” Hạ Hữu Quân .

      Từ thư phòng mặt ra, Tứ Phương hỏi Lại Văn, “ông ấy với em cái gì ?”

      Lại Văn giọng , “ có gì” Lại Văn cũng ngượng ngùng nhiều lời, Hạ Hữu Quân biết chuyện mất trí nhớ , vẫn như thế nào tùy hứng như vậy, chạy đến chỗ đâu đâu còn chịu quay về , còn bắtTứ Phương tìm,làm lo lắng , khổ sở, Hạ Hữu Quân về sau theo Tứ Phương phải sống cuộc sống cho tốt , sớm chút sinh cho Tứ Phương đứa con trai.

      Theo thái độ Hạ Hữu Quân đối với , Lại Văn lại lần xác thực định thân phận chính mình, đối với bất mãn, trách cứ, kỳ vọng còn có nhắn nhủ , đều tự nhiên và đương nhiên như vậy, Lại Văn bên nghe ông giáo huấn, bên ngừng ở trong lòng tâm niệm: quen biết , là Lại Văn, là người Vĩnh Châu, nơi này mới là nhà của .

      Tứ Phương nhìn sườn mặt trầm tư của , “Người khác cái gì cũng cần nghe, em chỉ cần nghe là được , biết ?”

      Lại Văn có chút cảm động, lại có chút vô thố, biết mở lời thế nào nên đành hỏi , “ quay về lúc nào ?”

      “Vừa trở về” Tứ Phương .

      “Cao tiên sinh thế nào ? cái gì ?”

      tốt lắm, cái gì.” Tứ Phương hy vọng Cao Đông cái gì đó , đáng tiếc luôn ở trong biệt thự ra.

      “Tôi gọi điện thoại cho Cao tiên sinh được ? Giải thích với chút, để cần lo lắng.” Lại Văn nghĩ, nếu nơi này là nhà của ,vậy về sau khẳng định phải quay về nơi này, tại Tứ Phương cường ngạnh đem kéo về như vậy, chốc cũng có khả năng rời nơi này , vậy tốt nhất là ở bên người Tứ Phương , trong khoảng thời gian này suy nghĩ chút, xem có thể nhớ lại chuyện trước kia hay , cơ thể đến bác sĩ trị liệu cũng được , Lại Văn hy vọng sớm chút nhớ lại mọi chuyện , như vậy chính mình có thể sớm trở lại quỹ đạo bình thường, Tứ Phương cũng có thể bớt vất vả.

      Tứ Phương biết suy nghĩ của , lúc này lo lắng nếu Lại Văn gọi điện thoại choCao Đông Thành, Cao Đông Thành nếu dùng thủ đoạn tồi tệ khuyê Lại Văn có thể đòi về hay . nghĩ nghĩ , “ tại khuya , Cao Đông Thành có lẽ muốn ngủ , ngày mai em lại gọi điện thoại cho .”

      Tứ Phương muốn ngày mai gọi điện là có lý do , báo cáo DNA buổi sáng ngày mai đến tay , ngày mai sau khi Lại Văn xem qua , dù Cao Đông Thành khuyên như thế nào, cũng hưởng mấy nữa .

      Lại Văn hơi hơi mân mê miệng, “Vậy được rồi.” tại được cũng phải được, vội vàng xuống lầu, bây giờ có muốn gọi điện thoại, cũng phải được Tứ Phương đồng ý mới được , quyết định như vậy , cũng chỉ có thể để ngày mai gọi .

      Tứ Phương nhìn quyệt miệng, trong lòng ấm áp vui vẻ, bao lâu nhìn thấy Lại Văn như vậy? tại rốt cục Lại Văn quay lại bên cạnh , vui vẻ. mỉm cười kéo Lại Văn vào phòng mình , “ muộn rồi , em tắm rửa rồi ngủ giấc, chuyện này sáng mai sau.”

      ” ừ “ tại cũng chỉ có thể như vậy , ngẩng đầu lên đánh giá căn phòng , biết là phòng ai, đô đạc nhiều, chỉ có chiếc giường to , màu sắc đồ dùng giường ấm áp, tủ quần áo rất lớn, chiếm gian rất lớn, bên cạnh còn có bàn trang điểm, bàn để đủ loại chai lọ lớn , đây vừa là phòng người đàn ông , cũng phải phòng phụ nữ , là phòng ngủ hai người.

      Tứ Phương cẩn thận nhìn Lại Văn, từ phía sau nhàng ôm lấy , ở bên tai giọng , “phòng của chúng ta trước kia là như vậy.”

      Hô hấp nóng rực phả vào lỗ tai mẫn cảm của , Lại Văn đỏ mặt , chiếp chiếp , “Tôi muốn tắm rửa “

      “Ừ” Tứ Phương giống như lên tiếng , nhưng cũng lập tức buông ra , dùng chóp mũi nhàng ma sát lỗ tai đỏ rực Lại Văn rồi đến cổ, hơi thở càng ngày càng kích động dồn dập. rốt cục vẫn thể khắc chế bản thân, hung hăng ôm Lại Văn vào trong lòng, nhanh như vậy, thân mật như vậy.

      Đầu của cúi thấp , dán ở mặt Lại Văn, chậm rãi ma sát, nhịn được hôn đôi môi màu đỏ của . Cả người Lại Văn đỏ bừng, lý trí cho phải tránh ra, nhưng là sâu trong nội tâm lại có thanh ngừng la lên: ôm , ôm

      Tứ Phương hôn hôn khuôn mặt đỏ rực của , “Bảo bối, hoan nghênh về nhà”, cười , nhưng lại có nước mắt từ trong hốc mắt chảy xuống, giọt đọng nơi cổ Lại Văn.

      Lại Văn muốn ngẩng đầu lên, lại bị Tứ Phương ôm chặt lấy, oa vào trong ngực, ngữ khí nghẹn ngào , “ cần, bảo bối”, muốn người nhìn thấy bộ dáng chật vật khống chế được của mình .

      Tứ Phương hung hăng quay mặt, nắm bả vai Lại Văn, cười nhìn , “Tắm rửa thôi? Tẩy xong rồi ngủ giấc.”

      Lại Văn lẳng lặng trả lời, biểu tình mặt dại ra , còn chưa tỉnh lại sau rung động vừa rồi , trong lòng vẫn còn khẽ đau .

      Tứ Phương kéo Lại Văn vào phòng tắm, bước đến bồn tắm mở nước ,từ bên trong ngăn tủ lấy bọt biển, sửa tắm , sửa rửa mặt , đều là những thứ trước kia Lại Văn rất thích dùng, sau đó để bên cạnh bồn tắm lớn, lại về phòng ngủ, từ trong tủ quần áo lấy bộ váy ngủ màu trắng, đây cũng là bộ quần áo Lại Văn trước kia thường xuyên mặc , Tứ Phương sợ lúc trở về , có quần áo mặc nên thường xuyên giặt quần áo cho .

      Tứ Phương chuẩn bị tốt mọi thứ , vỗ hai má Lại Văn, “Tắm nhé ?”

      Lại Văn như lọt vào trong sương mù phản xạ có điều kiện gật gật đầu.
      Trâu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :