Nhìn Trái, Xoay Phải - Minh Nguyệt Đang (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Các nàng thấy nội dung truyện và cách edit thế nào?

    1. Tốt lắm ~^.^~

      100.0%
    2. Bình thường -.-

      0 vote(s)
      0.0%
    3. Chưa tốt đâu T^T

      0 vote(s)
      0.0%
    1. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      Chương 5:

      Edit: Helen.

      Chiếc Bentley chạy đến tiểu khu có kiến trúc niên đại tám mươi,chín mươi dừng lại. Du Hựu Noãn thể xác nhận lại lần nữa với lão Vương, "Tả Vấn ở chỗ này ạ?"

      Lão Vương :" "Chính là nơi này. Tiểu thư, tôi từng đưa tài liệu cho tiên sinh. Ở tại căn 34 tầng 2 tòa nhà 5 tầng A."

      Du Hựu Noãn xuống xe. Buổi tối nổi lên gió lạnh, Du Hựu Noãn ôm cánh tay quan sát chút tiểu khu cũ đến mức có thể được khoa khảo cổ khai quật, vừa rồi tới đây, lúc ngang qua quảng trường , bên trong quảng trường nhảy múa khí thế ngất trời, cơ bản có thể khẳng định đều là các cụ ở tiểu khu này.

      Nhà ở tiểu khu này quả thực có vẻ ngoài đáng , vẫn là xi măng vốn có, cửa sổ cũng phải cửa sổ sát đất hoặc là cửa sổ kép, là cửa sổ đẩy kéo truyền thống trong suốt viền màu xanh hoặc là màu trà. Cái tiểu khu này thậm chí ngay cả bảo vệ cửa cũng tương đương như có. Bảo vệ là ông cụ, chút cũng để ý người ra vào phải người trong gia đình của tiểu khu, ông ta chỉ quản thu phí xe ra vào và đỗ xe.

      Mà trước cửa tiểu khu là loại các quán vỉa hè lưu động, trong khí thỉnh thoảng có mùi thịt nướng, còn có sạp bán tất ở dưới ngọn đèn, bên cạnh là chiếc đèn bàn gập xuống của người bán ốp vỏ điện thoại di động

      Đây là tiểu khu tràn đầy hơi thở sinh hoạt, Du Hựu Noãn quả thực tại sao Tả Vấn có thể lựa chọn ở tại nơi bẩn, loạn, kém, ồn này.

      Du Hựu Noãn hỏi thăm bác ở tiểu khu chút xem căn 34 ở chỗ nào. Bác kia nhìn rất nhiều lần. Sau khi chỉ cho chỗ xong, bé học sinh trung học bên cạnh bác đóliền thấp giọng : "Mẹ, váy chị ấy đẹp."

      "Người chị ấy cao, mặc loại váy dài này rất có khí chất." Bác kia .

      "Bộ áo trong kia của chị ấy cũng rất đẹp. Năm nay thịnh hành áo ngực nửa trong suốt có ren này, có nét phục cổ. Con nhìn weibo, hẳn là chị ấy thiếu tiền." bé tiếp tục .

      "Ngoại hình người ta xinh đẹp, mặc cái gì cũng đẹp, con chú tâm mà đọc sách của con ." Bác kia .

      "Mẹ, con niềng răng mà."

      Thanh hai mẹ con ngày càng xa, khóe miệng Du Hựu Noãn lại nhếch lên mỉm cười, cảm thấy nơi này ra cũng tồi, náo nhiệt cũng có vui vẻ.

      Du Hựu Noãn hơi leo đến tầng năm, tim đập rộn lên gõ cửa phòng Tả Vấn. Làm vẻ rụt rè chỉ gõ 3 tiếng, bên trong lại có tiếng trả lời. Du Hựu Noãn chưa từ bỏ ý định lại gõ cửa, cũng đem lỗ tai dán tại cửa nghe động tĩnh bên trong.

      có bất kỳ động tĩnh.

      Du Hựu Noãn lúc này mới thể chấp nhận là Tả Vấn chưa về.

      Du Hựu Noãn xuống lầu.Ở trong tiểu khu xoay tới xoay lui, Tiểu khu cũ kĩ chỉ có mấy chiếc ghế đá phía trước ở trung tâm vườn hoa. Nhưng mà ngồi ở đằng kia biết khi nào Tả Vấn về.

      Du Hựu Noãn lại bò lên tầng 5, từ trong túi xách cầm hai tờ giấy khăn đặt lên bậc cầu thang, sau đó ngồi xuống, vô cùng buồn chán lôi điện thoại ra ngồi chơi trò chơi, lại xem xem đồng hồ, cũng điểm số 10 mà Tả Vấn còn chưa trở về, ngồi chơi gần 3 giờ đồng hồ.

      Lúc bắt đầu, khi có người lên tầng, Du Hựu Noãn còn có thể ngượng ngùng đứng lên. Nhưng bây giờ vừa khát vừa mệt mỏi, cũng quen những ánh mắt khác thường của mấy người đó. Chỉ đáng tiếcpin di động hết, tắt điện thoại, đành phải chống khuỷu tay lên đầu gối ngồi ngẩn người.

      Du Hựu Noãn có chút khát, nhưng mà lại muốn bỏ qua Tả Vấn khi trở về nhìn thấy bộ dạng đáng thương như vậy mà ngồi cầu thang, cho nên ôm ôm cánh tay, kéo kéo chân, tiếp tục ngẩn người.

      " kia vẫn ở đây." Ở đối diện cửa chung cư của Tả Vấn, bé hơi hé cửa ra, lời này hẳn là với người lớn trong nhà.

      tò mò nhìn Du Hựu Noãn lúc, lộp bộp chạy về. lúc sau bé ôm hộp sữa nhàng tới phía sau Du Hựu Noãn, giọng trẻ con gọi tiếng" ơi."

      Du Hựu Noãn quay đầu lại, liền nhìn thấy người mặc váy màu hồng, bé có gương mặt tròn trắng bóc.

      "Người bạn , cháu tốt." Du Hựu Noãn rất vui khi có người đến chuyện với , chẳng sợ đây chỉ là đứa hơn hai tuổi.

      " ơi, cho uống nè." bé hai tay đưa hộp sữa của mình tới trước mặt Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn liếm liếm môi, đừng , còn muốn nhận hơn, "Cám ơn cháu, người bạn ." Du Hựu Noãn nhận hộp sữa trong tay bé, giả vờ uống ngụm, lại đưa trả cho bé, "Uống ngon ."

      bé lập tức khanh khách bật cười.

      "Tiểu Chanh, con nên ngủ ."Mẹ ra bế bé dậy, áy náy cười với Du Hựu Noãn, "Đứa này. . ."

      " bé của chị rất đáng ." Du Hựu Noãn cười .

      Trong hành lang lần nữa khôi phục im lặng, thời gian điểm số 11, Du Hựu Noãn quả thực có chút chịu nổi, cũng có dư thừa tinh lực so đo lớp bụi mỏng lan can cầu thang, dựa đầu vào, ôm đầu gối nhắm hai mắt lại.

      "Hựu Noãn!" Tả Vấn vừa mới leo tới đầu cầu thang liền nhìn Du Hựu Noãn tựa vào lan can ngủ.

      Du Hựu Noãn ngủ cũng được sâu, giật giật lông mi, giơ tay dụi dụi đôi mắt, " về rồi?"

      Tả Vấn qua, đưa tay trước mặt Du Hựu Noãn kéo dậy, "Em tìm tôi có chuyện gì, tại sao gọi điện cho tôi?"

      Du Hựu Noãn đưa tay sửa sang nếp váy, khom lưng xuống nhặt khăn tay dưới đất lên. gọi cho Tả Vấn, đương nhiên là sợ bị dọa rồi a.

      Du Hựu Noãn lên tiếng theo sát Tả Vấn vào chung cư của . Tuy rằng bề ngoài tiểu khu cũ kĩ đơn sơ, nhưng mà cũng may nơi ở của Tả Vấn được trang trí tương đối đại, đen, trắng, 3 màu, rất nghiêm túc đơn điệu, vừa nhìn biết là nơi ở của Tả Vấn.

      Du Hựu Noãn tò mò từng phòng đều tham quan lần, hai phòng ngủ phòng khách, đến toilet cũng bỏ qua, nhưng lại mở ngăn tủ toilet, xác định bàn chải răng có cái thứ hai, cũng có các loại sữa rửa măt dành cho nữ.

      Sau khi Tả Vấn thay quần áo ra, nhìn thấy Du Hựu Noãn tại lật sô pha của , "Em làm cái gì?"

      Du Hựu Noãn giật mình nhảy dựng, đánh đòn phủ đầu : " dọa chết em." ra là lật trong khe hở của sô pha có tất, quần lót ren các loại của phụ nữ để lại hay , cho nên khi nghe thấy tiếng Tả Vấn liền chột dạ.
      Du Hựu Noãn gần đây bị phim truyền hình đầu độc. Nghe càng là người đàn ông trầm mặc càng biến thái. Mà bình thường khi bạn kiểm tra, kẻ hở sô pha của người đàn ông luôn có chứng cứ hoan lạc.

      "Tôi gọi điện thoại cho lão Vương. Ông ấy lái xe đến đón em." Tả Vấn .

      "Em khát nước." Du Hựu Noãn ngồi vào sô pha ngẩng đầu nhìn Tả Vấn.

      Tả Vấn mở ra tủ lạnh, lấy hộp sữa, dùng lò vi sóng hâm nóng đưa cho Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn uống ngụm sữa, đối với Tả Vấn xoa xoa bụng, "Em rất đói."

      "Chỉ có mì sợi." Tả Vấn .

      Đối với Du Hựu Noãn ho dù bị mất trí nhớ, cũng tùy thời quên bảo trì hình thể mà , buổi tối ăn mì quả thực là tội thể tha thứ được. Nhưng mà lại nghe thấy miệng mình vội : "Được."

      Tả Vấn làm mì sợi, đương nhiên đó lại là vấn đề khác, cho dù có béo, cũng khiến người ta vui vẻ chịu đựng.

      Du Hựu Noãn dựa vào cửa phòng bếp, nhìn Tả Vấn bận rộn bên trong, mặt ý cười nhịn cũng nhịn được, "Em ăn gừng, hành, cần nước tương, cần bột ngọt, cần trứng gà."

      Cuối cùng Tả Vấn bưng cho Du Hựu Noãn chính là bát mì trắng chỉ bỏ muối.

      Du Hựu Noãn vốn là tính toán niềm vui khi ăn xong bát mì của Tả Vấn. Nhưng mà, sau khi ăn miếng, cảm thấy còn bằng bị đói, chỉ có thể cầu xin tha thứ nhìn Tả Vấn.

      Tả Vấn , lấy bát mì trước mặt Du Hựu Noãn đến trước mặt mình, vùi đầu ăn.

      Du Hựu Noãn nhìn đến choáng váng, sắp thấy đáy bát mì, bắt đầu hoài nghi thứ trong miệng Tả Vấn và thứ mình vừa ăn là cùng vị sao? Du Hựu Noãn nuốt nước miếng cái, quả thực là có chút đói bụng.

      Tác giả có lời muốn :

      Tung hoa sàn diễn cho các nương:

      ----------- đường phân cách sàn diễn ------------------------

      Hựu Noãn: Mẹ kế, lại có thể cho em uống sữa?

      Tả Vấn: muốn nhìn.

      Hựu Noãn: Trước kia nam chính đều nướng cá nướng thịt, tại sao đến chỗ em lại chỉ có mì bỏ muối hả?

      Tả Vấn: Bên dưới cho em ăn.

      ~End chương 5 ~
      18h24' - 2016.08.06

      Lời editor:

      có H....:yoyo36: các nàng đừng có thất vọng nha:yoyo43:. Rồi có H.:060: Chương này có về nơi ở của Tả Vấn. Ta nghĩ chính là nơi ở cũ trước khi mà Tả Vấn thành công. Còn về bạn nữ chính của chúng ta, ta thấy bạn ý quá là bám người mà...:062:
      saoxoay, td2n, Hale2053 others thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :