Nhìn Trái, Xoay Phải - Minh Nguyệt Đang (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Các nàng thấy nội dung truyện và cách edit thế nào?

    1. Tốt lắm ~^.^~

      100.0%
    2. Bình thường -.-

      0 vote(s)
      0.0%
    3. Chưa tốt đâu T^T

      0 vote(s)
      0.0%
    1. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      bội phương thích bài này.

    2. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      Chương 3:

      Buổi sáng là lúc Du Hựu Noãn gặp bác sĩ tâm lí. Gặp tai nạn giao thông như vậy, lại hoàn toàn mất trí nhớ, Du Hựu Noãn rất cần bác sĩ tâm lí.

      Ba tháng đầu đều là Tả Vấn đưa đến bệnh viện. Sau này là tự Du Hựu Noãn đến.

      Du Hựu Noãn trong hành lang phòng khám, bấm điện thoại cho Hướng Dĩnh. Nghe đây là bạn thân số của , cũng là mỹ nhân nổi tiếng trong thành phố. Nhưng mà sau tai nạn, Du Hựu Noãn có gặp lại . Bạn bè như vậy, Du Hựu Noãn vốn muốn gặp. Chỉ là gặp các có cách nào biết được mình trước kia.

      "Hựu Noãn!" Trong điện thoại truyền đến thanh có chút ngạc nhiên.

      "Là tớ, Hướng Dĩnh." Du Hựu Noãn .

      "Cậu có thể chuyện?" Hưỡng Dĩnh dường như hết sức ngạc nhiên.

      Du Hựu Noãn nhíu mày:"Có rảnh ? Chúng ta lâu rồi gặp."

      "Được chứ." Thanh Hướng Dĩnh có chút chần chờ.

      Sau khi hai người đặt địa điểm liền thêm, đơn giản cúp điện thoại.

      Hướng Dĩnh chọn "Star" làm địa điểm. Tính bí mật của Star rất tốt, có đường vào đặc biệt cho nên được các minh tinh tai to mặt lớn ưu ái.

      Du Hựu Noãn vào phòng Hướng Dĩnh và người đàn ông bên cạnh đều đứng lên. Về phần Hướng Dĩnh, Du Hựu Noãn xem qua ảnh chụp của . ấy so với ảnh chụp càng xinh đẹp. Người đàn ông bên cạnh có chút quen mắt, chỉ là nhất thời nghĩ ra được gặp ở đâu.

      "Hựu Noãn." Hướng Dĩnh nhiệt tình chào hỏi.

      Du Hựu Noãn gật đầu.

      Hướng Dĩnh :"Cậu ăn mặc như vậy, suýt chút nữa là nhận ra."

      Du Hựu Noãn liền hiểu được ý của Hướng Dĩnh. Phong cách mặc đồ của bây giờ so với phòng để quần áo trước kia của khác nhau trời vực. Quần áo trước kia thiên về gợi cảm, quyến rũ. Quần áo bây giờ của Du Hựu Noãn thục nữ hơn chút.

      "Hựu Noãn, cậu ăn mặc như vậy, thoạt nhìn rất trẻ nha, như vừa mới tốt nghiệp đại học. Cậu khôi phục cũng rất tốt, chút cũng nhìn ra phần đầu động tới giải phẫu." xinh xắn lung linh bên cạnh Hướng Dĩnh .

      "San San, cảm ơn cậu." Tạ San San cũng là bạn của Du Hựu Noãn.
      Những người khác ở đây cũng thuận thế chào hỏi Du Hựu Noãn. Có số người Du Hựu Noãn từng xem qua ảnh chụp, có số người lại nhận ra được.

      Hàn huyên qua , người duy nhất chào hỏi Du Hựu Noãn chính là người đàn ông bên cạnh Hướng Dĩnh. ta thập phần tuấn, làn da xinh đẹp màu đồng. Nhưng mà cảm giác lãnh khốc người ta như là giả vờ mà lãnh khốc của Tả Vấn lại như trời sinh lạnh lùng.

      "Đây là bạn trai của tới, Quan Triệu Thần." Hướng Dĩnh như phát ra chú ý của Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn cười với Quan Triệu Thần, "Tôi cảm thấy có chút quen mắt."

      Quan Triệu Thần nhe răng cười. Hàm răng ta rất trắng, cười rộ lên thập phần tuấn lãng, cảm giác rất hướng ngoại. Với trầm mặc khi nãy như chia ra hai người.

      " ?" Quan Triệu Thần nhíu mày.

      Du Hựu Noãn thích mắt đào hoa của Quan Triệu Thần, cảm giác người bạn trai này của Hướng Dĩnh rất nghiêm túc. Vừa rồi thừa lúc Hướng Dĩnh chú ý, ta nhìn rất nhiều, nếu cũng đánh giá ta như vậy.

      "WeChat" của Du Hựu Noãn vang lên nhắc nhở. cúi đầu nhìn di động, nhân tiện nhìn thấy tin tức giải trí, là bộ phim mới công chiếu. Nam chính phải là Quan Triệu Thần là ai?

      "Là ?" Du Hựu Noãn ngẩng đầu, " chính là nam minh tinh kia." Du Hựu Noãn nhìn về phía Quan Triệu Thần, lại nhìn Hướng Dĩnh.

      "Đúng. Nếu Du tiểu thư có hứng thú, tôi có thể tặng hai phiếu xem công chiếu lần đâu." Quan Triệu Thần .

      "Cảm ơn." Du Hựu Noãn , ngoài ra còn đề tài. cảm thấy mình với bảy tám người trong căn phòng này cùng thế giới. Chủ đề bọn họ chuyện đều có hứng thú. Mà bọn họ chỉ vụng trộm đánh giá , mang theo thăm dò, tò mò. Duy nhất có quan tâm.

      Trong lòng Du Hựu Noãn khó chịu. biết mình rốt cuộc là người như thế nào. Bạn thân nhất nhìn như bạn nhậu, chồng thoạt nhìn so với người lạ còn lạnh lùng hơn. Quá khứ của hình như quá thành công.

      Lúc Du Hựu Noãn muốn đứng dậy tạm biệt, trong Star đột nhiên vang lên tiếng nhạc sôi động.

      Tạ San San :" Chị Dĩnh, thời khắc đến rồi."

      Mọi người đền nhìn về phía Hướng Dĩnh. mặc cái váy ngắn bó sát màu đỏ và quần da màu đen. Vừa rồi cảm thấy gì, bây giờ vừa nhìn mới phát là vì khiêu vũ mà đặc biệt chuẩn bị.

      Hướng Dĩnh liếc mắt nhìn mọi người cái, khóe miệng mỉm cười:"Đừng nữa, Hựu Noãn lại cười tớ. Cậu ấy khiêu vũ, có thể nóng bỏng tới mức thiêu hủy ánh mắt của tất cả mọi người." Hướng Dĩnh chuyển hướng về phía Du Hựu Noãn, "Hựu Noãn, có hứng thú ? Chúng ta so trận?"

      Hôm nay đúng lúc Star tổ chức "Star nữ vương" mỗi năm lần. Ai đạt được "Màu xanh cơ" càng nhiều, người đó thắng, có thể được năm quyền sử dụng phòng VIP của Star. Phải biết Star phải nơi bình thường, xếp thứ nhất bảng xếp hạng hộp đêm, xếp hàng buổi tối mỗi ngày có thể dài nửa km.

      Chỗ ngồi có hạn, cho dù là người quyền thế cũng chưa chắc có thể đặt được phòng hôm đó. Cho nên giữ lại phòng thuộc về nữ vương năm, lực hấp dẫn rất lớn. Mà qua trọng nhất vẫn là danh hiệu "Star nữ vương". phải là minh tinh hay mỹ nữ nổi tiếng căn bản là có khả năng nhòm ngó ngôi báu.

      ra rất nhiều người muốn phân cao thấp.

      Du Hựu Noãn tất nhiên là biết điều đó. Nhưng mà cho dù biết, cũng có khả năng so với Hướng Dĩnh. Tai nạn lần đó của còn tổn thương trung khu vận động của . có thể hồi phục lại bộ dạng người bình thường, cực kì cực khổ, khiêu vũ có khả năng.

      Du Hựu Noãn lắc đầu:"Tớ nhảy đâu."

      "Sao có thể!?" Ta San San kêu lên, "Nhưng mà mấy đợt cậu chưa từng bước khỏi bảo tọa Nữ vương!" Ít nhất là vài năm trước tai nạn giao thông của Du Hựu Noãn, chưa từng bước xuống khỏi thần tọa nữ vương.

      Hướng Dĩnh bĩu môi :"Thôi, là Hựu Noãn muốn chơi." Hướng Dĩnh vừa , Quan Triệu Thần bên cạnh hơi thay đổi sắc mặt. Nhưng mà khi Hướng Dĩnh nhìn về phía ta ta lại hòa hoãn thần sắc.

      Hướng Dĩnh lạnh lùng cười, uống hơi cạn sạch rượu trong chén. Ấn xuống cái nút bên cạnh chỗ ngồi, chỉ thấy mặt trường trơn nhẵn mở ra, ghế lô quay ra giữa gian phòng lớn, lộ ra vũ đài trong phòng.

      Hướng Dĩnh như nữ vương ra ngoài, giữa sân nhất thời vang lên tiếng vỗ tay kịch liệt.

      Vũ đạo Hướng Dĩnh nhiệt tình, nóng bỏng, tính chất, cảm giác, kéo hết khí toàn vũ trường, nóng bỏng kia, như làm cho người ta cảm thấy sóng nhiệt đập vào mặt.

      Tạ San San vỗ tay đồng thời mang di dộng ra mở, đưa cho Du Hựu Noãn:"Hựu Noãn, cậu nhìn xem, video lúc trước cậu khiêu vũ tớ còn giữ lại, quá kinh điển."
      Du Hựu Noãn nhận lấy nhìn, gần như dám tin tưởng người mặc bộ Tây trang màu đen nhảy là mình. Nhưng thể thừa nhận, vũ đạo này nhảy quá đẹp, phải nóng bỏng, mà là loại nhịp điệu cấm kị quyến rũ, như trong dạ yến của nữ vương ma cà rồng.

      Du Hựu Noãn nhìn video, bắt đầu ngây người, nhìn chính mình qua video, thế nhưng chút quen thuộc cũng thấy. Người trong video chỉ thấy xa lạ, xa lạ đến đáng sợ.

      lâu sau Du Hựu Noãn mới ngẩng đầu, liền nhìn thấy nghi thức lên ngôi của Hướng Dĩnh.

      Mặc áo choàng màu đen, quốc vương giấu mặt giúp Hướng Dĩnh đội lên vương miệng rực rỡ và quyền trượng Hòa Kính Hiến Vương.

      Trước mắt Du Hựu Noãn đột nhiên lên số hình ảnh. Giống như người ngồi ở bảo tọa nhung tơ đỏ đổi lại là mình. Sau đó Quan Triệu Thần tới, bọn họ thỏa thích hôn nhau nồng nhiệt. Quan Triệu Thần quỳ xuống đường hôn tới chỗ che đậy, hôn lên chỗ rốn lộ ra. Du Hựu Noãn thấy mình bảo tọa quay đầu ra, nghiêng về phía phòng nhìn, nơi đó chi có người ngồi, chồng của -- Tả Vấn.

      Di động trong tay Du Hựu Noãn rơi xuống đất, thế giới của bắt đầu quay cuồng. nhìn mặt Tạ San San kinh hoàng, chậm rãi ngã xuống, chỉ kịp ra hai chữ "Tả Vấn".

      chút ngoài dự kiến của Du Hựu Noãn, tỉnh lại ở bệnh viện. Đồ trang trí quen thuộc cho biết đây là bệnh viện Noãn Nhân. Du Hựu Noãn thờ phào hơi, nhìn bốn phía thấy thân ảnh Tả Vấn, trong phòng bệnh trống rỗng chỉ có mình .

      Du Hựu Noãn nghiêng người sang, toàn thân cuộn tròn lại, như đứa trẻ trong nước ối. Khóe mắt chậm rãi chảy nước mắt. nghĩ tới lại nhớ đến hình ảnh kia, cũng biết có phát sinh hay , vẫn chỉ là suy nghĩ chủ quan nhưng mà có lí do Du Hựu Noãn liền cảm thấy sợ hãi. sợ những thứ đó đều là , thứ đó đối với hôn nhân của Tả Vấn và , chính là hủy diệt.

      Thanh tay nắm cửa chuyển động lại khiến Du Hựu Noãn né tránh trong chăn, vùi đầu càng sâu. Có người tới bên , sờ sờ trán của , "Hựu Noãn."

      Du Hựu Noãn động đậy.

      Tả Vấn dùng tay cứu Du Hựu Noãn hít thở thông từ trong gối lông vũ ra, " sao".

      Chẳng biết tại sao, thanh bình tĩnh của Tả Vấn lại an ủi nỗi đau của Du Hựu Noãn. Gò má dán lên đầu gối, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Tả Vấn, nơi khóe mắt còn chảy nước mắt nhưng mà bây giờ nước mắt kia là loại "Mau đến quan tâm em, an ủi em."

      Đôi mắt của Du Hựu Noãn rất đẹp, là mắt hạnh to. Sau khi được nước mắt gột rửa, giống như ao hồ phản chiếu bầu trời đầy sao trong đêm, lóe sắc nước trắng bạc.

      Du Hựu Noãn nghĩ có thể Tả Vấn vuốt tóc , dùng tiếng của ủ ấm .

      lâu sau Tả Vấn thở dài tiếng, ngồi bên mép giường, cúi đầu nhìn Du Hựu Noãn, lời nào.

      Du Hựu Noãn có nghĩ nhiều, ngẩng đầu, xê dịch thân mình, đặt đầu lên đùi Tả Vấn, cũng cọ hết nước mắt lên đùi .

      Du Hựu Noãn chuyện, sợ Tả Vấn hỏi vì sao ngất xỉu. Tả Vấn như đọc được tiếng lòng của , câu cũng hỏi.

      Cuối cùng vẫn là Du Hựu Noãn tự lau nước mắt, "Bác sĩ thế nào?"

      "Ông có gì trở ngại, em chỉ nhất thời bị kích thích thôi." Tả Vấn .

      thực tế, quá trình Du Hựu Noãn té xỉu, Tạ San San toàn bộ, bỏ sót gì cho Tả Vấn. Lấy thế lực công ty Tả Vấn, còn có thế lực của Du thị, thành phố vốn có rất nhiều người đều mong muốn ở đủ mọi tình huống thể ý tốt với . Cho dù hỏi, Tạ San San cũng có ý giấu.

      "Lý viện trưởng , em chỉ cần kiên trì huấn luyện, tương lại nếu muốn khiêu vũ, cũng phải có khả năng. Con người luôn sáng tạo kì tích." Tả Vấn .

      Sau khi Du Hựu Noãn nghe buông tiếng thở dài. Rất may là Tả Vấn vẫn nghĩ thể khiêu vũ mà chịu kích thích.

      Du Hựu Noãn ngẩng đầu nhìn phòng:"Đêm nay lại sao?"

      Biểu tình điềm đạm đáng , ánh mắt khờ dại tín nhiệm, đến hòn đá cũng có thể mềm ra nhưng mà áp dụng với Tả Vấn, chỉ đổi lại chữ "Ừ."

      Vẻ mặt Du Hựu Noãn mất mát, che giấu cũng giấu được, "Vậy nhanh , muộn lắm rồi."

      Tác giả có lời muốn :

      xin lỗi, hôm nay thể cập nhật đúng giờ. Rạng sáng ngày hôm qua trở về thủ đô, tắm rửa xong liền ngủ luôn. Kết quả sáng sớm rời giường, khi thu dọn hành lí phát Ipad rơi ở máy bay. Sau đó là buổi sáng "gà bay chó sủa" chạy đến sân bay, tốt xấu cũng tìm về, cảm ơn tổ nhân viên công tác nhặt của rơi.

      Ngoài ra còn có tin tốt, cảm ơn nhóm bạn "Bách mị sinh" của ta, cho ta bất ngờ lớn như vậy. Khi xem video, quả thực là thấy ấm áp chết mất. Câu đầu tiên trong lời kịch lại là "Nhân gian có chân tình, nhân gian có chân ái" haha. Ta cũng mới biết ra chúng ta có nhiều đại mỹ nữ như vậy. Cảm động đến khóc, huhu. Mặc dù là chúc sinh nhật muộn nhưng mà ấm áp.

      Cảm ơn các độc giả ta...

      ~ End chương 3 ~
      15h49' - 2016.07.28

      Lời editor:
      Còn đoạn nữa... sao bả viết nhiều vậy trời. liên quan nên ta edit nhá. Chương này ta thấy hơi sợ. Có thể là nữ chính ngoại tình đó. Oa oa oa. Cầu mong chị sạch, cho ta đập đầu xuống đất luôn . Tả Vấn đáng thương... sao, hãy về đội của em. Ahihi!!!:059::034:
      Last edited: 30/7/16
      saoxoay, quỳnhpinky, emilia5 others thích bài này.

    3. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      có thể nu 9 ngoại tình sao >''''''< , cầu chương mới nha , thích ghê bạn editor edit lẹ
      AmyLouis thích bài này.

    4. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Hi vọng nữ chính sạch:yoyo44::yoyo44:
      AmyLouis thích bài này.

    5. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      Chương 4:
      Editor: Helen.

      Ngày hôm sau, Du Hựu Noãn chống hai quầng mắt thâm đen to đùng ngồi bên cửa sổ, thất thần nhìn màu xanh ngoài cửa sổ. từng điên cuồng muốn hồi tưởng lại quá khứ, còn liên lạc với nhà thôi miên nhưng đều uổng công vô ích. Mà bây giờ, Du Hựu Noãn đột nhiên sợ hãi khi phải mở ra cánh cửa quá khứ kia.

      Khi Tả Vấn vào, nhìn thấy là bộ váy dài tới gối màu mực của Du Hựu Noãn, vẻ mặt mờ mịt ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh nắng mặt trời vàng nhạt chiếu lên tóc , như bức ảnh chụp trân quý niên đại 30, 40.

      thể phủ nhận, Du Hựu Noãn đẹp đến mức khiến người ta phải than sợ hãi hơn nữa là trong ít người thời nay có vẻ đoan trang trời sinh.

      Sau khi Du Hựu Noãn nghe thấy tiếng bước chân quen thuộc quay đầu lại, "Sao hôm nay đến sớm vậy?"

      mặt Du Hựu Noãn mang theo vẻ lấy làm lạ. Tả tiên sinh tan tầm đúng giờ là việc rất hiếm thấy.

      Tả Vấn ở bên cửa quan sát Du Hựu Noãn lúc mới :"Tôi tới đón em về nhà."

      "Về nhà?!" Du Hựu Noãn kinh ngạc mở to mắt. Thói quen của viện trưởng đều biết . Mỗi lần đến đều cầu ở lại bệnh viện quan sát 3 ngày. Ai bảo cao quý cơ? (được rồi, em biết chị là quý tộc rồi, nhất thiết phải ra thế -.-)
      Lý viện trưởng chút cũng dám lấy đầu óc của để mạo hiểm.

      "Ừ." Tả Vấn tiến lên trước, bắt đầu bắt tay vào thu dọn đồ đạc cho Du Hựu Noãn.

      "Lần này cần ở lại quan sát 3 ngày sao?" Du Hựu Noãn từ chỗ cửa sổ đứng lên, có chút hiểu giọng .

      Tả Vấn nhìn quầng thâm mắt của Du Hựu Noãn hỏi lại:"Em muốn ở lại bệnh viện sao?"

      Du Hựu Noãn nhanh chóng lắc đầu.
      Tả Vấn nhíu mày nhìn động tác này của Du Hựu Noãn. Chẳng lẽ thể đừng tăng thêm gánh nặng lên cái đầu yếu ớt kia của được sao?"

      Du Hựu Noãn theo sau Tả Vấn ra khỏi phòng bệnh. cảm thấy bước chân của mình nhàng gần như có thể bay lên.

      Tả Vấn quay đầu nhìn thoáng qua Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn đáng nhún vai, theo bản năng liền muốn mở miệng oán trách bước chân của Tả Vấn quá nhanh, chờ nhưng mà đến giây, Du Hựu Noãn liền thay đổi chủ ý, bước nhanh lên trước, ôm lấy cánh tay của Tả Vấn, nghiêng mặt chờ đợi nhìn :" Hôm nay cũng trở về ở Du Viên sao?"

      Tả Vấn rút tay ra từ trong ngực của Du Hựu Noãn, cũng cẩn thận đụng vào bất kì nơi nào nên đụng, sau đó cất hành lí của Du Hựu Noãn vào cốp xe.

      "Lên xe." Tả Vấn mở cửa xe giúp Du Hựu Noãn mà lại tự ngồi vào ghế lái xe.

      Du đại tiểu thư cũng dám chỉ trích Tạ Vấn có phong thái thân sĩ, ngoan ngoãn ngồi xuống vị trí lại phụ, có chút lòng muốn đùa giỡn, như quên mất thắt dây an toàn. Nhưng mà Tả tiên sinh chút thú vị, tuyệt có ý tứ muốn giúp Du Hựu Noãn thắt dây an toàn. Sau khi lấy giọng nhắc nhở mới đổi được thanh lãnh đạm quen thuộc của :"Cài dây an toàn vào."

      Hai gò má Du Hựu Noãn phồng lên, bất đắc dĩ tự gài dây an toàn.

      Dùng xong cơm chiều, Tả Vấn liền vào thư phòng. Du Hựu Noãn mong chờ ngồi bên ngoài, dỏng tai nghe động tĩnh thư phòng. Tả Vấn vừa ra, liền đứng lên.

      "Có việc?" Tả Vấn dùng ánh mắt hỏi Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn có chút khẩn trương đưa tay xoa xoa gáy, "Chúng ta có thể chuyện chút hay ?"

      Tả Vấn xoa xoa mi tâm, gật gật đầu.

      Du Hựu Noãn hít sâu hơi, mới ngồi xuống đối diện với Tả Vấn, "Chúng ta..." Du Hựu Noãn dừng chút, lại nhìn đến Tả Vấn bởi vì kiên nhẫn mà hơi hơi nhăn lại chân mày, nhất cổ tác khí (ý lấy hết can đảm) : "Trước kia, hôn nhân hai người chúng ta có phải tồn tại vấn đề rất lớn hay ?"

      Đối với vấn đề này, Tả Vấn phản ứng gì, chỉ là nâng mí mắt nhìn về phía Du Hựu Noãn, có ý lên tiếng.

      "Là mâu thuẫn thể hòa giải sao?" Du Hựu Noãn hỏi. khẩn trương đến mức đặt hai tay lên gối chống đỡ sức lực mình.

      Tả Vấn vẫn chuyện.

      Trong lòng Du Hựu Noãn thầm oán giận Tả Vấn "Im lặng là vàng" .

      Du Hựu Noãn cúi đầu, "Chuyện trước kia em cũng nhớ ra ." Sau khi xong, Du Hựu Noãn liền ngẩng đầu lên, ngưng mắt nhìn Tả Vấn, "Chúng ta có thể bắt đầu lại lần nữa hay , làm đôi vợ chồng bình thường?"

      Du Hựu Noãn xong câu sau cùng, như tù nhân chờ hình phạt nhìn đại pháp quan Tả Vấn.

      Mà lúc này trong đầu Tả Vấn chỉ lặp lại câu.

      "Tả Vấn, chẳng qua chỉ là con chó, tôi gọi đến, đuổi . Cho chút ngon ngọt, liền cho rằng tôi ?"

      Tiếng cười Du Hựu Noãn trong trí nhớ chanh chua mà cay nghiệt, biểu tình khắc nghiệt mà chanh ngoa. Trò chơi cho viên kẹo ngọt, lại tàn nhẫn giơ gậy to lên, quá khứ, Du Hựu Noãn chơi rất nhiều lần. Hơn nữa chơi biết mệt, mãi cho đến khi hề có hứng thú chơi loại trò chơi này nữa.

      Có lẽ tại Du Hựu Noãn lòng, nhưng nếu là tương lai khôi phục ký ức sao? Hoặc là thậm chí cần khôi phục ký ức, bản tính khó dời, cho dù là mất trí nhớ, người Du Hựu Noãn, Tả Vấn cũng có thể nhìn thấy bóng dáng Du đại tiểu thư ngày xưa.

      "Em muốn , tôi cho được. Tôi có thể làm , chính là buông tay." Tả Vấn nhìn Du Hựu Noãn .

      Huyết sắc mặt Du Hựu Noãn biến mất gần như còn. Giờ khắc này côđột nhiên ý thức được, hình ảnh trong đầu nhất định là xảy ra.

      Ngày hôm sau, Du Hựu Noãn vừa vận động xong, vào phòng khách, liền nghe thấy điện thoại vang, chị Tuệ nghe, biết đối phương cái gì,chị đáp lại: "Được, tiên sinh."

      Chị Tuệ quay đầu lại liền nhìn thấy Du Hựu Noãn, "Tiểu thư, tiên sinh hôm nay về, mấy ngày nay khá bận, cho nên ở lại chung cư bên kia."

      Du Hựu Noãn gật đầu.

      "Hựu Noãn, tôi đây ." Sắp xếp xong đồ đạc gì đó, Lâm Thiên Lỗi tới tạm biệt Du Hựu Noãn. ta là thầy phục hồi sức khỏe của Du Hựu Noãn. ta, bây giờ, Du Hựu Noãn cũng có khả năng khôi phục được như tại, nhìn ra bộ dạng từng chịu trọng thương.

      "Aaron." Du Hựu Noãn giữ Lâm Thiên Lỗi lại : "Uống ly trà rồi ."

      Lâm Thiên Lỗi vốn bước ra lại thu trở về. Tuy rằng giúp Du Hựu Noãn hồi phục sức khỏe nhiều lần như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên mời ở lại. Mặc dù vị tiểu thư nhà giàu này mất trí nhớ , nhưng mà khí chất dễ tiếp cận của mỹ nhân nổi tiếng lại chút cũng mất .

      Lâm Thiên Lỗi ngồi đối diện với Du Hựu Noãn.

      "Aaron, kết hôn chưa?" Du Hựu Noãn rót li trà cho Lâm Thiên Lỗi.

      Lâm Thiên Lỗi giật mình nhìn Du Hựu Noãn. thể thừa nhận vị Du đại tiểu thư này sinh ra thập phần xinh đẹp. So tiêu chuẩn bình quân ít nhất cao hơn vài lần. Lúc ấy nhìn chăm chú vào bạn, trong tim bạn rất khó nhảy lên như nổi trống. Nhưng mà cũng có tính toán với cao.

      " kết hôn, con bảy tuổi ." Lâm Thiên Lỗi .

      Du Hựu Noãn nghiêng nghiêng đầu. Cổ rất đẹp, dài hết sức tao nhã. Lâm Thiên Lỗi tự chủ chuyển mắt qua nơi khác.

      "Vậy nếu như, tôi chỉ giả thiết thôi nha." Du Hựu Noãn ra vẻ thoải mái : "Nếu như vợ của phản bội , cuối cùng lòng ý trở về cầu tha thứ, có tha thứ cho ấy ?"

      Du Hựu Noãn thực ra tìm thấy bạn nam nào có thể hỏi loại vấn đề này. thể hỏi tài xế trong nhà và người làm vườn chứ?

      Lâm Thiên Lỗi hoàn toàn liệu được Du Hựu Noãn hỏi câu như vậy. ta ngẩn người, vẫn trả lời vấn đề của Du Hựu Noãn, "Có lẽ ."

      Nhưng mà Lâm Thiên Lỗi nhìn thấy ánh mắt mất mát rệt của Du Hựu Noãn khi nghe được đáp án, lại nhịn được trấn an : " ra cũng thể , chung quy là xảy ra truyện này. Hơn nữa giữa tôi và vợi còn có đứa con . Cho nên nếu như ấy tâm hối cải, chừng tôi cũng tha thứ ấy."

      "Vì con sao?" Du Hựu Noãn như đặt câu hỏi, lại như hỏi mình.

      Sau khi tiễn Lâm Thiên Lỗi, Du Hựu Noãn sờ sờ cằm của mình. cùng Tả Vấn kết hôn 10 năm. 20 tuổi, đại học còn chưa tốt nghiệp liền gả cho , đến bây giờ lại còn chưa có đứa , là đáng tiếc.

      Du Hựu Noãn vuốt bụng mình, cảm thấy nếu như có thể sinh ra bảo bảo lớn lên giống Tả Vấn nghiêm túc như vậy, nhất định có thể xoay người .

      "Có đứa liền có khả năng được tha thứ?" Du Hựu Noãn tự nhủ nghiêng đầu dùng tay chống cằm. suy nghĩ kế hoạch trong đầu lần, sau đó lấy di động ra gọi lão Vương là tài xế trong nhà, muốn đến chung cư của Tả Vấn.

      Tác giả có lời muốn :

      Du Hựu Noãn: lạnh lùng nhưng để cho em con đường sinh đẻ chứ?

      Tả Vấn: cái kia so yếu ^-^ tinh, sớm ^.^ mạnh mẽ rồi.

      Sư thái: viết ngươi bị AIDS là hạ thủ lưu tình.

      ~ End chương 5 ~
      22h37' - 2016.08.02

      Lời editor:

      Xin lỗi mọi người vì post truyện chậm mấy ngày. Dạo này lịch học tăng cường nên cũng có rảnh.:sad: Chương này xác định là chị nữ chính ngoại tình:yoyo28::yoyo25:, nam chính dễ dàng tha thứ:yoyo5:. Còn ngược dài. :yoyo2:Vấn đề sạch hay chưa biết.:032:. Thương Tả Vấn dễ sợ.:runintears:Khả năng chương sau có H.:xitmau::hoho::062: Mọi người nhớ đón xem nha.:030:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :