1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại, H+] Bảo Bối Đừng Chạy - Lại Lại Tiểu Q (Update c37/71) [Tuyển Editor]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      :034::hoan ho::th_18:tiếp tục ủng hộ bạn....chai xồ.....
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Ok hàng ngon tks ed
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    3. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      Ngày nào cũng vô và ngày nào cũng ủng hộ tiểu Phi Phi
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    4. littleprincess1305

      littleprincess1305 Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      17
      Chinh thuc lot ho nha che oi, hong chuong moi
      Mạc Nhược Phi thích bài này.

    5. Mạc Nhược Phi

      Mạc Nhược Phi Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      470
      .

      Xin lỗi các nàng vì giờ mới đăng nha. :031::031:Dạo này ta đọc bộ "Hy vọng của Nhan Họa" nên lười edit, cung ngóng hai bộ của chị Hằng Lê với nàng Bánh Bao nên giờ mới có chương mới. Đền cho 2 chương nè.:042::042:
      ☆ Chương 26 Xem cuộc vui 1

      Editor: Mạc Nhược Phi

      Tần Tiểu Vưu lắc đầu, càng thêm hồ đồ.


      "Nữ sinh trường Bố Tư vẫn có truyền thống, chính là người thừa kế gia tộc Bố Tư có thể chọn nữ sinh tiến hành khảo sát ── ra cái khảo sát này giống đính hôn hoặc là xem mắthơn. Người thừa kế Bố Tư đều là nhưng người tuổi trẻ tài cao hình mẫu của người đàn ông độc thân hoàng kim trog mắt phụ nữ, lúc đó nếu hợp ý có thể đính hôn tại chỗ , nếu như chỉ là muốn vui đùa chút, chỉ cần tình tôi nguyện có vấn đề." Anna sao cả bĩu môi, : " hiểu loại như vậy có gi tốt chứ*."


      ( * sư là ta hiểu câu này dịch thế nào hết á)


      Tần Tiểu Vưu sửng sốt chút, cái truyền thống này là lần đầu tiên cônghe được.


      Trong lòng sớm có người, tự nhiên đối với những đàn ông này có hứng thú. Tần Tiểu Vưu có chút hối hận, sớm biết là như vậy, đến lớp, trốn ở nhà ngủ giấc cho .


      Anna thấy lời, cho là lo lắng vấn đề về an toàn, liền an ủi: "Cậu yên tâm , bọn họ cũng có quy định nghiêm khắc, tuyệt đối thể ép buộc người khác. Dù sao gia tộc nữ sinh ở nơi này cũng có bối cảnh, ai cũng muốn đắc tội người nào."


      Tần Tiểu Vưu vừa nghe Anna như thế, nhoáng cái mặt đỏ thẫm. vẫn có chút chột dạ, lo lắng Anna biết quan hệ cảu mình cùng Mộ Ngạn Trọng, nghe khẩu khí của ấy biết, nhưng vừa giống nhưbiết.


      Anna thấy mặt lúc đỏ lúc trắng, cho là còn lo lắng chút chuyện vô vị, liền chỉ vào Cameras giám sát trường học, : "Hôm nay, trường học quản chế cũng làm xử lý đặc thù... Bọn họ làm bất cứ chuyện gì ở chỗ này cũng có ghi chép. Nếu như cậu lo lắng, tìm A Cương , để cho dẫn cậu về nhà."


      Tần Tiểu Vưu lắc đầu, cười : "Tớ phải là lo lắng cái này, tớ là nghĩ hôm nay nếu như có tiết, chúng ta làm gì."


      "Xem kịch vui, làm sao vậy?" Anna khó có được tinh thần, vẻ lo lắng mới vừa rồi đột nhiên hễ quét là sạch. lôi kéo Tần Tiểu Vưu trốn sang bên, chỉ vào phía trước cách đó xa, lặng lẽ : "Cậu xem chút phía trước là người nào?"


      Tần Tiểu Vưu theo hướng ngón tay Anna vừa chỉ nhìn, ở chỗ cách các tới 50m, có người phụ nữ trẻ tuổi, trang điểm đậm, quần áo hở hang, cầm lấy nước hoa liều mạng hướng người mình xịt.


      "A, đây phải là chủ nhiệm lớp chúng ta nha!" Tần Tiểu Vưu kinh ngạc thiếu chút nữa kêu lên.


      Anna vội vàng che miệng của , ở bên tai : "Cậu nhìn chút, ngay cả lão xử nữ già nhất trường học của chúng ta cũng kìm nén được xuất động, cậu trò hay này có muốn xem hay ?"


      Tần Tiểu càng Vưu khỏi nghĩ đến tối hôm qua mình và Mộ Ngạn Trọng rình coi Anna cùng ACương làm chuyện xấu, mặc dù chỉ là Kinh Hồng thoáng nhìn**, nhưng đối với Tần Tiểu Vưu mà là đủ kích thich.

      ( Chỉ nhìn thoáng qua nhưng để lại xúc động mãnh liệt)
      tại, cả trường học tái lại khung cảnh thanh lâu***, nam nam nữ nữ e dè ở trong Giáo Học Lâu hay bất kỳ nơi nào ôm hôn vuốt ve thậm chí ân ái, nếu như Tần Tiểu Vưu chút lòng hiếu kỳ cũng có, là thể nào.

      ( :yoyo60::yoyo60: He He, mọi người biết ha cái mà để thuần việt thô nên ta để thế)
      Chẳng qua là, nếu để cho Mộ Ngạn Trọng biết rồi, nhất định tức giận.


      Quả nhiên, Tần Tiểu Vưu do dự , Mộ Ngạn Trọng liền điện thoại tới rồi.


      "Bảo bối, học sao?"






      Chương 27 xem cuộc vui 2

      Editor: Mạc Nhược Phi

      Tần Tiểu Vưu nhìn đồng hồ, còn chút nũa chính là thời gian lên lớp, vội vàng trả lời: "Vẫn chưa, có thể là bởi vì có người tới kiểm tra, nên giáo viên có tới."


      Anna liếc mắt, bĩu môi, đối với cuộc gọi đoạt hồn của tên Mộ Ngạn Trọng nhị thập tứ hiếu cũng tỏ vẻ khinh bỉ.


      Mộ Ngạn Trọng đối với truyền thống của trường học Bố Tư cũng sớm biểt, cũng lo lắng có người cũng đụng của minh, huống chi còn có Anna làm bạn, cũng lo lắng Tần Tiểu Vưu có coi trọng kẻ nào khác rời , nhưng là vừa nghĩ tới những cảnh tượng dơ bẩn làm người xem tim đập mặt đỏ kia vấy bẩn tâm hồn cục cưng thuần khiết củahắn,trong lòng liền cảm thấy thoải mái.


      Hôm nay có thể cho Tần Tiểu Vưu nghỉ học, nhưng tư tâm lại cảm thấy lần này buổi giáo dục giới tính vừasinh động vừa hoàn mỹ. Tần TiểuVưu ở giường luôn là ngượng ngùng bị động như vậy, cần nhiều hơn, đặc biệt cần Tần Tiểu Vưu mỵ tình cho mà hào phóng. Có lẽ thông qua lần này tham quan hoc tập, ấy có trở nên càng có them hương vị phụ nữ.


      Mộ Ngạn Trọng ôm cái ý nghĩ này đưa Tần Tiểu Vưutới trường học, nhưng mà, úc rời lhắn lại có chút ít hối hận, liền gọi điện thoại tới, may mắn là mọi chuyện chưa bắt đâu, nên "Bảo bối, hôm nay nếu như lên lớp, thìvề nhà sớm chút."


      Tần Tiểu Vưu còn chưa kịp trả lời, Anna đoạt lấy điện thoại, : " Mộ, yên tâm, em chịu trách nhiệm đem bảo bối tâm can của an an toàn toàn nộp còn cho .Khó có dịp chơi vui như hôm nay, cho chúng em vui đùa chút có sao."


      "Được rồi, đượclàm quá ." Có Anna bảo đảm, Mộ Ngạn Trọng cuối cùng cũng đáp ứng.


      Anna cúp điện thoại, hướng về phía Tần Tiểu Vưu làm tư thế chiến thắng.


      Tần Tiểu Vưu cao hứng che miệng, liều mạng gật đầu.


      Tiếp theo, Anna đưa điện thoại di động nhét vào trong túi xách, đem máy báo động ở người tắt , : "Chúng ta đem cặp sách để ở trong phòng học, như vậy bọn họ liền cho là chúng ta còn học. Đúng rồi, cậu cũng nên tắt máy báo động , nếu đến lúc đó cậu xem tim đập rộn lên, vật kia lại cảnh báo, vệ sĩ xông tới rồi chúng ta chúng ta cũng xem được gì đâu."


      Tần Tiểu Vưu gật đầu, đối với mình những điều Anna rất cs khả năng xảy ra, lưu loát tắt máy báo động, cùng ném điện thoại di động vào trong cặp sách, theo Anna ra ngoài.


      "Anna, chúng ta ?" Tần Tiểu Vưu thấy Anna cũng quay đầu lại tới cuối hành lang, hỏi: "Nơi đó là phòng làm việc của giáo viên, cậu đến đó làm gì?"


      Anna thấy ồn ào sát phong cảnh, hướng về phía làm động tác yên lặng, sau đó lôi kéo rón ra rón rén tới bên cửa phòng làm việc, : "Cậu muốn nhìn xem đêm đầu của lão xử nữ trôi qua như thế nào sao?"


      Tần Tiểu Vưu nghe thấyliền giật mình, thiếu chút nữa kêu ra tiếng. May nhờ tay mắt Anna lanh lẹ, bụm miệng lại, trợn mắt nhìn cái, giống như trách cứ Tần Tiểu Vưu thiếu chút nữa làm hư chuyện tốt.


      "Suỵt, cậu nữa, người bên trong phát ra tiếng nữa đâu." Anna giơ lên ngón tay nhàng đụng đụng cửa phòng, cửa khóa, chẳng qua là khép hờ lộ ra đường rất , liền vô thanh vô tức mở ra đường .


      Bên trong, bàn ghế dựa vào hộc tủ, người đàn ông ngồi trước bàn làm việc, bắt chéo chân lật xem văn kiện giấy tờ. Tần Tiểu Vưu tinh mắt, nhận ra người đàn ông này chính là vị khách Lạc Nam mang theo trong đoàn.


      Tần Tiểu Vưu xem thường bĩu môi, giọng trả lời: "Người ta làm việc, dĩ nhiên phát ra tiếng."


      Anna thần bí cười cười, nhàng lại đem cửa đẩy ra chút, chỉ vào chân bàn làm việc, ý bảo Tần Tiểu Vưu nhìn cẩn thận chút ít.





      @Haruka234
      @anhhai1997
      @HHONGMINH
      @myuyen
      @littleprincess1305


      Cuối tuần vui vẻ nha các nàng:yoyo45: :yoyo45: :yoyo45:
      Thích ăn thịt, Hờ Annh, BaoYu12 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :