1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhật ký thuần dưỡng nghiệt đồ - Ninh Dung Huyên (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lynlynn23

      lynlynn23 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Edit mượt lắm, bạn cố lên nhé =D

    2. tunguyetminh

      tunguyetminh Well-Known Member

      Bài viết:
      77
      Được thích:
      1,142
      Chương 7: Ăn ý


      Người đến đúng là Trình gia, cầm đầu vẫn là Trình Tiện.

      Trong biến cố ngày đó của Trình gia, chỉ mỗi Thiên Tinh Giang bị đoạt, từ đường cũng thiếu khối bài vị - - bài vị của Trình Yến. Những tiểu bối biết được chân tướng năm đó trong lòng cực kì có vướng mắc, khi ấy căn bản họ chưa từng tìm kiếm tung tích của Phó Tiếu Lăng và Trình Tử Xuyên, hồn đăng của Phó Tiếu Lăng đặt ở Trình gia tắt, có thể xác định bà chết, nhưng Trình Tử Xuyên sao?

      ai biết được.

      Nhưng khi đó, phần lớn đều nhận định rằng chết, dù sao đứa trẻ căn cốt bị nhổ, kinh mạch toàn thân đứt từng khúc, còn bị Phó Tiếu Lăng hấp hối mang chạy trối chết, chết quả thực là kỳ tích.

      Nhưng lần này bài vị của Trình Yến bị trộm, trong lòng Trình Tiện nảy sinh nghi ngờ....Trình Tử Xuyên, có lẽ chưa chết!

      Đệ tử của Trình gia biết đống rắc rối khó gỡ ấy, chỉ biết nghe lệnh lùng bắt kẻ tặc, tình cờ Trình Lập nhận được tin tức liên quan đến Cổ Linh Mộ liền lập tức thông báo cho Trình Tiện. Vì Cổ Linh Phù, cũng là vì Trình Tử Xuyên, Trình Tiện liền đến Phi Diêm Các tìm vận may.

      Kết quả là thực bị đụng phải!

      Ánh mắt của Trình Tiện xẹt qua Lâu Nguyệt Đồng và Phó Diễn Chi, rơi xuống người đứng giữa, tràn đầy hồ nghi, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị như dao.

      Người phá vỡ trầm mặc là Trình Thiên Thiên, nàng ta cắn môi đứng sau lưng Trình Tiện, trong mắt có vài phần thê lương bi ai: “ Biểu muội cái gì, hóa ra là huynh gạt ta! Vậy mà ta lại tin tưởng huynh.... Diễn Chi ca ca, Trình gia và Vẫn Lôi Cung giao tình nhiều năm, vì sao ngươi lại cùng kẻ tặc làm bạn, mưu đoạt tiên khí của Trình gia?”

      Thực ra, so với việc này, nàng ta còn muốn hỏi hơn, huynh để chuyện đám hỏi hai nhà ở đâu? Để ta ở đâu?

      “ Xin lỗi, Trình nương.” Phó Diễn Chi hề giải thích chuyện bị ép ngày đó, chỉ chắp tay thi lễ, “ Lừa ngươi là ta đúng. Nhưng ta cũng ngấp nghé tiên khí của Trình gia, ta chỉ muốn hỏi Trình trưởng lão ... chuyện nhà ba người của Tiếu Lăng qua đời, ngài có gì muốn giải thích sao?”

      Ánh mắt Trình Tiện chợt lóe, lạnh lùng : “ Ngươi nghe ai bóng gió? Chuyện năm đó ta giải thích, muốn lặp lại lần nào nữa.”

      “ Năm đó ta và phụ thân rất kính trọng ngài, chưa từng thực điều tra, tại nghĩ lại, có rất nhiều sơ hở.” Phó Diễn Chi , “ Biểu đệ của ta năm đó mới năm tuổi, hai vợ chồng Tiếu Lăng coi như thân tử, biết bên ngoài có nhiều nguy hiểm, tại sao lại cùng nhau mang ra ngoài rồi cứ thế cả ba người cùng gặp nạn?”

      “ Người chết mười ba năm, ai biết bọn họ nghĩ thế nào?” Trình Tiện , “ Tiểu tử Phó gia, những năm gần đây Trình gia đối đãi với ngươi như thế nào, Thiên Thiên đối đãi với ngươi như thế nào, trong lòng ngươi hẳn là biết ! Vậy mà ngươi chỉ vì nghe kẻ tặc bóng gió mà liền hoài nghi chúng ta?”

      Phó Diễn Chi nhìn sâu, chắp tay : “ Văn bối cũng muốn hoài nghi Trình gia, chờ điều tra chân tướng, nếu như ngài , văn bối nhất định cho trói kẻ tặc tới trước cửa tạ tội. Nhưng hôm nay...” Thanh của bị đè xuống, mỗi chữ đều như đao nặng trịch, “ Ai dám động đến hai người này, chính là muốn đối nghịch với Vẫn Lôi Cung ta!”

      Trình Tiện trừng mắt, ánh mắt càng thêm sắc bén.

      Lâu Nguyệt Đồng liếc qua Phó Diễn Chi: “ Ngươi có bị ngốc ?” Chân tướng chưa mà còn dám vì hai người quen biết mà tiếc chống đối Trình gia, phải là bị nàng bắt nạt đến mức não bị lỗi rồi chứ?

      Phó Diễn Chi thầm đảo mắt.

      “ Lão tổ ...” Trình Thiên Thiên muốn lại thôi.

      Trình Tiện trầm tư nhìn chằm chằm bọn họ lát nhưng lại nổi giận, chỉ : “ Vẫn Lôi Cung và Trình gia giao tình nhiều năm, vì cha ngươi, ta cho ngươi chút mặt mũi, nhưng trước tiên các ngươi hãy đem trả tiên khí ra đây!”

      Nguyên lai là có chủ ý này.

      Đối mặt với ánh mắt thỉnh cầu của Phó Diễn Chi, Lâu Nguyệt Đồng vui vẻ gì liếm môi: “ Đồ đến tay ta là của ta, muốn ta trả? Đến đây mà cướp về!”

      “ Ngươi ...” Trình Tiện giận dữ.

      Phó Diễn Chi che mặt ... Xong rồi, quả nhiên là mình phí lời!

      Đúng lúc này, Trình Tử Xuyên vẫn trầm mặc đột nhiên câu: “ Tốt lắm.”

      Phó Diễn Chi buồn bực, Lâu Nguyệt Đồng nhún vai vung tay lên, trận phong ập về phía đối diện. Dưới chân ba người như có pháp ấn, lóe cái, biến mất tại chỗ.

      Lại quang minh chính đại chạy trốn!

      Trình Tiện nghiến răng nghiến lợi, trong lòng lửa giận ngút trời, cảm giác từ đầu đến chân đều bị người ta đùa giỡn lần!

      “ Lão tổ, thứ cho Thiên Thiên thẳng, kẻ tặc xảo trá, những phương pháp bình thường sợ bắt được bọn chúng.” Trình Thiên Thiên nhớ tới lời Phó Diễn Chi vừa , đôi mắt rũ xuống.

      Trình Tiện ý bảo nàng tiếp.

      “ Bọn họ thấy ngài là chạy, chứng tỏ rất kiêng kị ngài, nếu dụ họ đến nơi có chỗ trốn, họ thành cá trong chậu!”

      “ Ngươi đến Cổ Linh Mộ?” Trình Tiện nghĩ, cũng thấy lời đó có chút đạo lý, sắc mặt hòa hoãn hơn, gật đầu , “ Đến lúc đó Cửu Nguyên Sơn cũng phái người , chừng gặp huynh trưởng của ngươi, có thể hợp sức ..” Đoạt lại tiên khí, tru sát Trình Tử Xuyên, tất cả đều là việc cấp bách!

      Thiên Lâm Thành.

      Dưới tán cây to xuất ba bóng người.

      phải ... các ngươi có chuyện gì chứ? Lần nào cũng chạy mà giải thích, lần sau có thể lên tiếng chào hỏi chút ?” Phó Diễn Chi uể oải trừng bọn họ, “ Các ngươi cũng kiên cường, hai lần biến mất ngay bên cạnh Trình Tiện. cần đoán, khẳng định lần sau nhìn thấy các ngươi liền muốn giết.”

      Trình Tử Xuyên: “ Lần sau cần chạy nữa.”

      Phó Diễn Chi buồn bực: “ Bài bị lật hết rồi? Chạy thoát được nữa?”

      “ Pháp khí dù sao cũng là vật ngoài thân.” Trình Tử Xuyên khẽ ngẩng đầu, chuẩn xác ngăn cản động tác đánh lén vào tay của Lâu Nguyệt Đồng, “ Thứ có thể dựa vào cũng chỉ có thực lực.”

      Lâu Nguyệt Đồng đánh lén thành, hếch môi lên: “ Hành động chuẩn xác thế, ngươi có phải bị mù ? Ta chỉ muốn nhìn xem trong tay áo ngươi có bao nhiêu bảo vật thôi, sao phải cảnh giác thế?” xong liền trở tay áp chế, như có điều gì suy nghĩ liền áp sát vào người , ngửa mặt lên nhìn chằm chằm.

      Bề ngoài của nàng là tiểu nương, thân hình mảnh mai, ước chừng chỉ cao tới ngực Trình Tử Xuyên.

      Trình Tử Xuyên hiển nhiên có thói quen để người khác dựa sát vào như vậy, lui dần về phía sau. Lâu Nguyệt Đồng lại cố ý đùa dai, cũng lùi theo , cứ như thế, Phó Diễn Chi nhìn mà buồn cười, dung mạo của Lâu Nguyệt Đồng quá ngây thơ, tư thế ái muội này nhìn kiểu gì cũng giống tiểu nương làm nũng đại ca ca, vừa đáng thương vừa đáng .

      Sắc mặt Lâu Nguyệt Đồng lạnh lẽo, hất tay cái đeo xiềng xích các loại lên cổ Phó Diễn Chi, dọa cứng đờ, vội vàng đưa hai tay lên trời tỏ vẻ vô tội.

      Trình Tử Xuyên bình thản : “ Tính trẻ con của đạo hữu vẫn chưa tiêu tan, bây giờ phải thời điểm để vui đùa ầm ĩ đâu.”

      Lâu Nguyệt Đồng lại bĩu môi, chẳng mấy chốc thu lại xiềng xích: “ Xem ra ngươi là người có tình có nghĩa, tha cho ngươi mạng.”

      Tiểu ma nữ chính là tiểu ma nữ, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời!

      Phó Diễn Chi thầm oán xong liền sờ sờ mũi sang chuyện khác: “ Tại sao chúng ta lại quay lại Thiên Lâm Thành? Trong này cũng có ít nguy hiểm.”

      “ Những người ở phòng đấu giá đều nghĩ người có Cổ Linh Phù chạy mất rồi.” Trình Tử Xuyên thà .

      Phó Diễn Chi nhớ lại áo bào màu tro lúc trước của , nhìn lại thấy bây giờ thân thanh sam liền gật đầu cái, quả nhiên nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất.

      “ Tốt lắm.” Lâu Nguyệt Đồng mặt lạnh bỗng nhiên cười cười, nhìn về phía Trình Tử Xuyên, “ Trước khi Cổ Linh Mộ mở ra, dạo phố với ta !”

      Phó Diễn Chi trừng mắt nhìn, có ngu cũng biết tâm tư của tiểu ma nữ này đối với Trình Tử Xuyên hề tầm thường, còn nhất định là tầm thường theo nghĩa xấu.

      Xuất phát từ ý thức trách nhiệm của huynh trưởng, thừa dịp Lâu Nguyệt Đồng chọn đồ chơi quý hiếm lặng lẽ nhắc nhở Trình Tử Xuyên: “ Tiểu ma nữ kia ... ngươi tốt nhất là nên cẩn thận chút, nàng trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn, rất hung tàn!”

      Trình Tử Xuyên liền giật mình, lập tức khẽ mỉm cười, thanh vẫn mang theo lãnh đạm đặc biệt, lại đủ lễ nghi: “ Đa tạ biểu huynh nhắc nhở.”

      Ồ? Ồ ồ ồ?

      còn cười với mình? gọi mình là biểu huynh? Ngay cả khi mặt mũi mình cũng biết ?

      Phó Diễn Chi kinh ngạc quá độ, ngu ngốc đứng tại chỗ.

      Trình Tử Xuyên hồi tưởng lại giọng ôn nhu của Phó Tiếu Lăng: “ Tử Xuyên à, Trình gia có ai chơi với con nhưng cũng đừng gấp gấp, chờ ta dẫn con đến Vẫn Lôi Cung gặp biểu ca. Đứa bé Diễn Chi kia nhìn qua cợt nhả đứng đắn nhưng lại có tình có nghĩa, các con nhất định trở thành bạn tốt...”

      Lâu Nguyệt Đồng quay đầu lại: “ Tại sao vẫn ? Muốn ta cầm roi đuổi lừa sao?”

      “ Đây đây, tiểu nãi nãi ngươi hãy thương xót cho người lớn tuổi chút!”

      Tiểu ma nữ nhe răng cười tiếng: “ Dài dòng nữa ta cắt lưỡi ngươi!”

      Phó Diễn Chi trông cậy vào Trình Tử Xuyên: “ Biểu đệ ...”

      Trình Tử Xuyên: “ Yên lặng.”

      Phó Diễn Chi: “ ...”

      đột nhiên phát , hai người này rất thích hợp ở cùng chỗ.

      Ai cũng muốn động vào tiểu ma nữ, chỉ là hai nam nhân tuấn bồi tiểu nương dạo phố là loại chuyện ngu ngốc thế nào, có bồi cũng phải bồi tiểu tiên nữ của a, cho nên Phó Diễn Chi liền đề nghị dạo xem các loại phòng đấu giá, chừng có thể tìm được đồ hợp tâm ý này nọ.

      Lâu Nguyệt Đồng đối với ý kiến này chỉ hỏi: “ Ngươi trả tiền?”

      Phó Diễn Chi: “ Ta có tiền!”

      Lâu Nguyệt Đồng quay sang bên kia: “ Ngươi trả tiền?”

      Trình Tử Xuyên: “ ...”

      Lâu Nguyệt Đồng mang vẻ mặt “ tất cả cút ”, tự mình chạy đến Phi Diêm Các tìm Tô Duyên, khi ra tinh thần có vẻ sảng khoái, còn trưng ra bộ dạng tươi cười đáng tiêu chuẩn: “ Ta bắt đầu thích Tô Duyên.”

      “ Cái gì?!” Phó Diễn Chi trừng trừng hai mắt, móc móc lỗ tai.

      Lâu Nguyệt Đồng lời ít mà ý nhiều: “ Nàng có tiền.”

      Phó Diễn Chi và Trình Tử Xuyên: “ ...”

      Cũng biết tiểu ma nữ dụ dỗ Tô Duyên kiểu gì, tất cả mọi thứ đồ bọn họ mua ở Thiên Lâm Thành toàn bộ đều do Tô Duyên trả.

      Phó Diễn Chi đối với chuyện này chỉ có thể cảm thán, con mắt của Tô Duyên chắc là bị cháy rồi!

      Bóng đêm vô tận, trăng sáng treo cao.

      Lâu Nguyệt Đồng cứng người, đột nhiên mở mắt ngã xuống giường thở dốc.

      Có lẽ gần đây ra tay nhiều lần, pháp lực của nàng dần suy yếu, nếu còn tiếp tục như vậy, nàng nhất định biến thành người bình thường hề có pháp lực. Vẫn là cần máu, máu ... đó là cách nhanh nhất ...

      Ánh trăng qua cửa sổ chiếu vào phòng, bóng trắng ngồi đó, tỏa sáng tựa ánh nắng ban mai.

      “ Đạo hữu đêm khuya ngủ, ở đây làm gì?”

      “ Nhiều khi ta nghi ngờ căn cốt của ngươi có thực bị phế .” Lâu Nguyệt Đồng nửa đêm xông vào phòng người ta lại có chút cảm giác hổ thẹn nào, tựa người vào bàn, kỳ quái , “ Vì lần nào ta còn chưa đến gần ngươi, ngươi có thể phát ra ta.”

      Trình Tử Xuyên bỗng lộ ra thần sắc vui vẻ cực nhạt, mơ hồ có cảm giác ôn nhu: “ người ngươi có loại mùi đặc biệt.”

      Lâu Nguyệt Đồng lập tức nhíu mày, nghiêng đầu hít hà.

      “ Ngươi ở đây, trăng rất sáng, có mùi hương dịu , ngươi vừa tới, mây liền kéo đến, tràn đầy mùi vị giết chóc.”

      Lâu Nguyệt Đồng nghiêm túc: “ Tên thần côn miệng chó khạc ngà voi nhà ngươi!”

      Trình Tử Xuyên: “ Ngươi cũng thế.”

      Đêm khuya có khách tới chơi, cũng nên hiếu khách chút nhỉ?
      tart_trung, Mai Trinh, Xu trần19 others thích bài này.

    3. tunguyetminh

      tunguyetminh Well-Known Member

      Bài viết:
      77
      Được thích:
      1,142
      Chương 8: Hút máu

      Váy đen bay trong gió, khắc họa lên những đường cong tuyệt đẹp. Lâu Nguyệt Đồng vung tay cái đến bên giường, cửa nhàng đóng lại, tấm bình phong rủ xuống chẳng biết từ lúc nào : “ Đêm hôm nay rất đẹp.”

      Trình Tử Xuyên: “ tệ, rất thích hợp để giết người.”

      “ ... Ai da, ngươi lại có thể thay lời ta...” Lâu Nguyệt Đồng tay đặt ở đầu giường, chống cằm nhìn , đôi mắt xinh đẹp lóe lên tia sáng lạnh lùng, “ đạo thể bẩm sinh tốt như người, tại sao lại bị Trình gia phá hủy trước thế này?”

      “ Do ngươi đến quá muộn.”

      lạnh nhạt câu, Lâu Nguyệt Đồng nghe mà vỗ tay cười ngừng, cười xong mới : “ Người này biết điều, nhưng chúng ta còn là bằng hữu nữa sao? Tại sao ngươi lại nghĩ ta muốn giết ngươi?”

      “ Đùa mà thôi.” Trình Tử Xuyên đứng dậy đến bên cạnh cái bàn, vươn tay cầm ấm trà rót xuống, chuẩn xác dừng lại khi nước trà chạm miệng chén rồi đưa cho Lâu Nguyệt Đồng, “ Đêm khuya rất lạnh, xin mời.”

      “ Lạnh mà còn cho khách uống trà nguội?” Lâu Nguyệt Đồng đảo mắt, trong chén liền xuất những tia nhiệt khí, nàng nhấp ngụm, cười lộ ra hai má lúm đồng tiền, “ phải đạo đãi khách nha.”

      Trình Tử Xuyên lại : “ Do ngươi đến đúng lúc.”

      “ Hừ.” Lâu Nguyệt Đồng bỏ trà xuống, hếch môi, “ vòng vo với ngươi, ta đến là muốn mượn của ngươi vật.”

      “ Đạo hữu mời .”

      “ Ta muốn ...” Nàng cố ý kéo dài ngữ điệu, “ Máu.”

      Trình Tử Xuyên hỏi: “ Ngươi tu ma đạo?”

      Hai tròng mắt Lâu Nguyệt Đồng híp lại, giọng có chút nguy hiểm: “ Ngươi đoán xem?”

      gì có thể đoán được, dưới thiên đạo, chúng sinh như .” Trình Tử Xuyên ngồi xuống, duỗi tay về phía nàng, thần sắc như bình thường, hề do dự.

      Lâu Nguyệt Đồng : “ Cái người này, hình như hơi quá lạnh nhạt.”

      Trình Tử Xuyên lắc đầu: “ Ngươi cũng rồi, chúng ta là bằng hữu, nếu là bằng hữu, tất cả đều đáng tin cậy.”

      Loại lời này, có đánh chết Lâu Nguyệt Đồng cũng tin!

      Nàng có thể quan sát nét mặt của , xác thực có lấy chút gợn sóng. Nàng có thể vô tình hay cố ý giấu phần bản tính để đổi lấy tín nghiệm của , kết thành Huyết chi họa, vậy sao? Người này hề có tu vi, lại khắp nơi mà kinh sợ, có thể là sâu lường được.

      Nàng biết có thực tin tưởng nàng , cũng nhìn ra vô dục vô cầu.

      Càng nghĩ kĩ càng thấy bực bội, Lâu Nguyệt Đồng nhìn cánh tay đẹp như sứ trước mắt, hung hăng cười tiếng, chút lưu tình cắn xuống ngụm.

      “ Ngươi ...” Trình Tử Xuyên khẽ nhíu mày, phải vì đau, mà vì nghĩ đến nàng dùng cách cắn. Đôi môi của nàng chạm vào cổ tay , loại cảm giác da thịt đụng chạm này làm hết sức quen, liền lãnh đạm lên tiếng, “ Đạo hữu làm ta nhớ đến loài động vật, hay sủa trước cửa, kêu câu nào liền cắn người.”

      Lâu Nguyệt Đồng càng cắn mạnh hơn, mấy giọt máu chảy xuống từ khóe miệng rơi vào áo trắng của , khi nàng ngước lên, ánh mắt mang theo sát khí và khiêu khích... Đáng tiếc, trước mặt nàng là người mù.

      Sắc mặt Trình Tử Xuyên dần dần có chút trắng bệch, “ nhìn” về phía Lâu Nguyệt Đồng, trong mắt dường như có tầng sương mù, vì hề có tiêu cự nên càng trong trẻo mà lạnh lùng, nhưng chỉ : “ Khuya rồi.”

      Lâu Nguyệt Đồng trừng mắt nhìn, hàm răng buông lỏng, lau vệt máu bên môi, khuôn mặt nhắn trắng nõn có chút ửng đỏ mang theo mị hoặc, biết do hưng phấn hay hài lòng, nàng liếm liếm môi, đôi mắt cong thành hình lưỡi liềm.

      cổ tay sạch của Trình Tử Xuyên xuất dấu răng máu chảy đầm đìa, cắn rất sâu, nhìn qua thôi cũng cảm thấy đau.

      “ Trình đạo hữu cũng làm ta nhớ đến loài động vật...” Lâu Nguyệt Đồng cười mà như cười, , “ Nhốt trong chuồng, nuôi béo để làm thịt.”

      “ ...”

      “ Tuy thấy động vật trong nông trại, nhưng ta vẫn dẫm lên vết xe đổ.” Trình Tử Xuyên yên lặng thủ thế, “ Xin cứ tự nhiên.”

      Lâu Nguyệt Đồng kinh ngạc “ơ” tiếng: “ Ta còn tưởng ngươi được gì nữa!” Nàng cười ngừng lại được, kéo tay thổi cái, dấu răng liền biến mất thấy gì nữa, “ Đau ?”

      Vừa đấm vừa xoa, cách này rất hay.

      Đương nhiên đây chỉ là nàng tự nghĩ thế.

      Trình Tử Xuyên phảng phất có chút bất đắc dĩ, thở dài : “ Nếu ngươi muốn , đêm nay có thể ở lại đây.”

      Lâu Nguyệt Đồng chẳng thèm từ chối.

      vừa ngồi xuống liền bắt đầu hội tụ linh khí, việc này so với tụ linh trận còn hữu hiệu hơn. Thuộc tính căn cốt của vẫn có gì thay đổi, dù sao thanh tịnh đạo thể bẩm sinh vốn nghịch thiên, Trình Tiện khi xưa đoạt căn cốt của cũng ràng lắm. Ngược lại, mặc dù trí nhớ vẫn còn mơ hồ, Lâu Nguyệt Đồng vẫn có mấy phần thưởng thức.

      Vì vậy, hai người liền ở trong căn phòng ngồi nhập định (ngồi thiền).

      Hôm sau, trời còn chưa sáng, miếng ấn phù từ trong tay áo Trình Tử Xuyên bay ra, tỏa ánh sáng yếu ớt trong trung khiến hai người nhập định bừng tỉnh.

      Lâu Nguyệt Đồng nhíu mày: “ Cổ Linh Mộ?”

      Trình Tử Xuyên gật đầu, đỡ lấy Cổ Linh Phù rơi xuống.

      Người cầm Cổ Linh Phù rất dễ tìm được địa điểm của Cổ Linh Mộ.

      Đó là mảnh rừng rậm bạt ngạt toàn màu xanh ngắt, phía trước là cát vàng trải dài vô biên, dù vẫn là sáng sớm, mặt trời còn chưa mọc, quanh đây có rất nhiều người.

      “ Kỳ quái, phải chỉ có người giữ Cổ Linh Phù mới vào được sao?” Phó Diễn Chi chạy sang bên cạnh hỏi thăm, vẻ mặt kinh ngạc quay về giải thích, “ Hóa ra tất cả đều có thể vào, chỉ là nếu có Cổ Linh Phù có khả năng cửu tử nhất sinh, Cổ Linh Phù có khả năng bảo vệ tính mạng.”

      Lâu Nguyệt Đồng suýt đoạt được miếng, bây giờ lại thấy vào trong đó rồi cướp của người ta cũng chưa muộn: “ Tổng cộng có bao nhiêu Cổ Linh Phù?”

      “Mười hai miếng.” Phó Diễn Chi sờ cằm, suy nghĩ xem có nên vào .

      “ Thiếu cung chủ! Quả nhiên ngươi ở đây!”

      “ Lôi trưởng lão?”

      Phó Diễn Chi kinh ngạc quay đầu, liền nhìn thấy lão già dẫn theo vài đệ tử Vẫn Lôi Cung tới, ánh mắt quét qua Trình Tử Xuyên và Lâu Nguyệt Đồng cái: “ Lôi trưởng lão, sao ngài lại ở đây?”

      “ Còn phải vì lo lắng cho thiếu cung chủ sao? Lần trước ngươi mất tích suýt dọa chết cả Vẫn Lôi Cung, tuy sau đó có gửi thư về nhưng bọn ta vẫn yên tâm, vì thế ta thừa dịp mang vài đệ tử rèn luyện thăm ngươi chút!”

      Lôi trưởng lão là trưởng lão lâu đời nhất của Vẫn Linh Cung, cũng xem như là thấy Phó Diễn Chi từ đến lớn. Phó Diễn Chi nghe vậy sờ sờ mũi, có chút ngượng ngùng: “ Cha ta bắt ta về nữa chứ?”

      “ Chuyện đó chưa chắc.” Lôi trưởng lão cười haha tiếng, đưa tay ném gì đó cho .

      Phó Diễn Chi vừa nhìn: “ Cổ Linh Phù? Cái này ...”

      “ Nếu biết ngươi ở đây, làm sao có thể biết ngươi là vì Cổ Linh Mộ mà đến.” Lôi trưởng lão cười tủm tìm, “ Bộ xương già này coi như xong, lão cung chủ đúng, vẫn là nên nhường cơ hội cho người trẻ tuổi lang bạt thôi!”

      Phó Diễn Chi nắm chặt Cổ Linh Phù: “ Lôi trưởng lão, đa tạ ngài!”

      Lôi trưởng lão khoát khoát tay, đột nhiên câu hàm ý: “ Bằng hữu mới của thiếu cung chủ hình như cũng hề tầm thường đâu.”

      Trình Tử Xuyên thong dong đưa tay chào, thanh sam lịch tao nhã, vừa nhìn là có thể nhận ra là con em chính phái.

      Lâu Nguyệt Đồng vừa nhếch miệng, Phó Diễn Chi vội vàng pha trò: “ Đúng vậy đúng vậy ...”

      Lôi trưởng lão cũng có ý làm khó , thu hồi ánh mắt dò xét, dặn dò thêm vài câu rồi liền mang các đệ tử rời . Phó Diễn Chi thở phào cái.

      “ Sao phải căng thẳng thế?” Lâu Nguyệt Đồng lơ đãng hỏi.

      Phó Diễn Chi đảo mắt, trong lòng tự nhủ, nếu để Lôi trưởng lão biết được ban đầu là ngươi bắt ta, thiếu chút nữa lấy mạng ta, giết ngươi mới là lạ! Ta muốn xem các ngươi đánh nhau nha!

      phải ngươi vẫn luôn muốn trốn ta sao?” Lâu Nguyệt Đồng cảm thấy kỳ quái, “ Đổi ý rồi?”

      Phó Diễn Chi thở dài, nếu phải chuyện này liên quan đến Trình Tử Xuyên và Trình gia, cũng làm bạn với tiểu ma nữ này, trước khác nay khác mà.

      quay người lại, đột nhiên cảm thấy rùng mình.

      Chỉ thấy Trình Tử Xuyên ngẩng đầu “nhìn” về hướng, mặc dù biểu cảm có gì thay đổi nhưng sau lưng lại như có tầng băng sương, ngay sau đó khuôn mặt thanh nhã đều biến thành lạnh lẽo, được tâm tình, lãnh ra lãnh, giận ra giận.

      Từ phía chân trời, hai thân ảnh ngự kiếm lao thẳng xuống dưới, tiêu sái đáp xuống đất.

      Đó là nam nữ, mặc người đạo phục nhiễm hạt bụi của Cửu Nguyên tiên môn, nam tuấn nữ tiếu, khí chất đều kiêu ngạo, giống nhau như đúc.

      “ Đó là... Trình Diệu?” Phó Diễn Chi nhìn qua nam tử kia, vừa nhìn liền sửng sốt, ánh mắt liền dính chặt vào bóng lưng của bạch y nữ tử, vừa ngạc nhiên vừa nghi ngờ, “ Nàng ta ...”

      Hai miếng Cổ Linh Phù ra, hai người liền biến mất.

      Trình Tử Xuyên lạnh nhạt : “ thôi.”

      Lâu Nguyệt Đồng cũng nhìn chằm chằm vào nơi hai người nọ biến mất, nghe vậy lại quay sang nhìn Tử Xuyên, chớp mắt cái giống như vừa phát giác chuyện gì ngạc nhiên vậy.

      Ngược lại, Phó Diễn Chi lúc này hồi phục tinh thần, miệng ngừng ngoác ra, vừa vừa lẩm bẩm: “ Bóng lưng của nương cùng Trình Diệu kia sao lại có chút giống ân nhân cứu mạng, tiểu tiên nữ của ta? Nhưng nhìn kỹ lại thấy hình như giống, nên chắc là giống đúng ? Ta nhìn nhầm người, vạn nhất …”

      “ Câm miệng!” Lâu Nguyệt Đồng nghĩ đến chuyện nên cắt lưỡi như thế nào.

      Linh phù thoáng , bí cảnh xuất thế, địa cung liền xuất trước mặt họ, bên có khắc ba chữ “ Cổ Linh Mộ” to, ước chừng có thể vào được trăm người. Lúc đó, mười hai người giữ Cổ Linh Phù vì cảm nhận thấy chấn động liền bay đến, sau đó, cửa chính từ từ mở ra, mười hai miếng Cổ Linh Phù lần nữa quay về tay chủ nhân, mặt còn xuất tên người sở hữu.

      Mọi người vào, cửa chính vừa khép lại, thanh tang thương cũng vang lên theo: “ Hoan nghênh đến Cổ Linh Mộ!”

      Thanh vang lên mang theo cảm giác áp bách cực mạnh khiến ngay cả Lâu Nguyệt Đồng cũng thấy áp lực, nàng thầm nhíu mày - - chủ nhân của thanh này tuyệt đối phải tu sĩ của nhân gian, là nàng xem thường bí cảnh này, cũng xem thường nhân giới hỗn loạn.

      Tất cả đều nghĩ tới chuyện còn có người trong Cổ Linh Mộ, có người hỏi: “ Xin hỏi các hạ là ai?”

      “ Ta là chủ nhân của Cổ Linh Mộ!”

      Mọi người: “…”

      “ Haha, các ngươi cần sợ hãi, ta chết hơn trăm năm, thứ các ngươi nghe được chỉ là tàn niệm ta lưu lại mà thôi!” Thanh kia tiếp tục, “ Tên ta là Cổ Phong, từng là tiên nhân, tạo ra Cổ Linh Mộ để chế tạo món tiên khí, trong đó chứa rất nhiều di vật của ta. Nhưng chỉ khi các ngươi vượt qua khảo nghiệm, mới có thể được truyền thừa.”

      Nghe đến đây, tất cả mọi người hai mắt lóe sáng … đương nhiên rồi, là bảo khố mà tiên nhân lưu lại!

      kích động rồi?” Cổ Phong tựa hồ như cười tiếng, tùy tiện , “ Nhưng chủ yếu ta mở ra Cổ Linh Mộ phải vì di vật, mà là vì món chí bảo, món …chí bảo mà người đứng đầu tiên giới cũng phải trông mà thèm!”

      Lời vừa ra, tiếng hít khí lạnh vang lên liên tiếp.

      Lâu Nguyệt Đồng sờ sờ cằm … Ồ, hình như nàng xem thường Cổ Linh Mộ này quá rồi!
      Last edited: 8/8/16
      tart_trung, Mai Trinh, Xu trần16 others thích bài này.

    4. tunguyetminh

      tunguyetminh Well-Known Member

      Bài viết:
      77
      Được thích:
      1,142
      Chương 9: tổ đội

      “ Cổ tiền bối, lời ngài sao?” Có người dè dặt hỏi.

      “ Ta cần gì lừa đám tiểu bối các ngươi?” Giọng Cổ Phong chuyển lạnh, “ tin cần tham gia khảo nghiệm của ta!”

      , , văn bối tuyệt đối dám nghi ngờ tiền bối!”

      Cổ Phong lại hòa hoãn: “ Các ngươi vào trong này, mặc kệ có Cổ Linh Phù hay đều có thể tham gia khảo nghiệm của ta, nhưng ta cần phải nhắc nhở các ngươi, có Cổ Linh Phù tham gia khảo nghiệm nhất định cửu tử nhất sinh, có Cổ Linh Phù cũng chưa chắc có thể bảo vệ được tính mạng, người nào tại muốn rời đứng ra, ta đưa các ngươi an toàn rời khỏi.”

      Lâu Nguyệt Đồng nhướn mày, dám tới nơi này đương nhiên là có dã tâm. Cổ Phong vừa rồi còn mê hoặc người ta, sau đó lại những lời này, thực ra cũng chỉ là giết gà dọa khỉ mà thôi.

      Qủa nhiên, người nào muốn rời .

      “ Được!” Cổ Phong dường như rất hài lòng, bắt đầu giới thiệu quy tắc, “ Có ba vòng khảo nghiệm, mỗi vòng có mười hai người được thưởng, sau khi hoàn thành ba vòng, ta chọn ra người thừa kế và người sở hữu chí bảo! Còn nữa, ta cần điểm này, người có Cổ Linh Phù thể động thủ với người có Cổ Linh Phù, nhưng Cổ Linh Phù có chủ có thể cướp đoạt!”

      Người có Cổ Linh Phù chau mày, phần lớn người có Cổ Linh Phù mặt mày đều rạng rỡ.

      Khóe miệng Lâu Nguyệt Đồng lại nhếch lên, quy tắc này nghe có vẻ khiến người ta tức giận, nhưng phải có chút cơ hội nào.

      “ Vòng thứ nhất.” Cùng với thanh của Cổ Phong, ngọn núi nguy nga sừng sững đột nhiện từ dưới đất nổi lên, “ Ngọn núi này, có thể được gọi là núi ngộ đạo, núi có vô số tảng đá, phần lớn là đá thường, chỉ có số ít là ngộ đạo thạch chân chính. Điều các ngươi phải làm, là trong canh giờ tìm ra hai mươi khối đá các ngươi cho là ngộ đạo thạch, số lượng đúng càng nhiều, chất lượng càng tốt, bài danh càng gần phía trước. Cuối cùng chỉ có bốn mươi tám người có thể tiến vào khảo nghiệm tiếp theo!”

      “ Đúng rồi,” Cổ Phong lại thêm câu: “ Những thứ ngộ đạo thạch các ngươi chọn được là quà cho các ngươi, đừng xem thường chút ít ngộ đạo thạch này. Trong đó chưa năng lượng ngộ đạo, rất có ích đối với việc tu luyện của các ngươi!”

      Nghe vậy, trong lòng mọi người liền cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

      Lâu Nguyệt Đồng giọng: “ Vậy là vòng thứ nhất dùng để khảo nghiệm thiên phú.” Chọn được ngộ đạo thạch phải là chuyện đơn giản, thiên phú và căn cốt càng tốt, càng có khả năng chọn được ngộ đạo thạch thượng thừa!

      Nàng liếc mắt nhìn Trình Tử Xuyên, giọng có chút hả hê: “ Trình đạo hữu, xem ra phải làm phiền ngươi rồi.”

      Nếu như là người bình thường vào bí cảnh, Trình Tử Xuyên còn có thể tranh đoạt bảo vật, nhưng chủ nhân Cổ Linh Mộ này ràng là muốn khảo nghiệm thực lực cá nhân, đối với Trình Tử Xuyên bị phế căn cốt còn có tu vi mà , qua được cửa đầu tiên, những cửa sau lại càng thêm khó!

      Trình Tử Xuyên bình thản : “ Làm hết sức là được, nếu ta bất hạnh bỏ mạng, miếng Cổ Linh Phù này đạo hữu hãy cầm .”

      Lâu Nguyệt Đồng hay đùa, mỉm cười : “ Yên tâm, ta khách sáo đâu!”

      Phó Diên Chi nâng trán, hai người này ngày ngày ngoài mặt hảo hữu nhưng phương thức chuyện khiến nghe được chỉ muốn hộc máu, vô lực mở miệng: “ Chúng ta là đồng bọn sao?”

      Hai người đồng thời : “ Đương nhiên.”

      Được rồi, có câu này phải lo lắng hai người này dùng đao chọc nhau nữa! Phó Diễn Chi khoát tay, dẫn đầu bay lên đỉnh núi ngộ đạo.

      Trình Tử Xuyên làm động tác tay: “ Đạo hữu thỉnh.”

      “ Thỉnh ta dẫn đường cho ngươi?” Lâu Nguyệt Đồng trước khi vẫn quên châm chọc câu, nhưng thực tế, mặc dù Trình Tử Xuyên nhìn được, hành vi quả thực vẫn khác gì người bình thường, nếu chú ý, chỉ sợ cũng nhìn ra là người mù.

      Trình Tử Xuyên dường như nghe thấy, từ từ lên đỉnh núi. Trong bóng tối, vô số tia sáng nguồn gốc đột nhiên ra, chập chờn lóe lên, khẽ nhắm mắt lại, tự nhiên của thiên địa, có thể chạm vào.

      Lâu Nguyệt Đồng tại pháp lực thấp, nhưng cảnh giới của nàng lại cực cao, cao đến mức nào? Chính nàng cũng được, sợ là còn hơn cả Cổ Phong. Loại khảo nghiệm thiên phú này, đối với nàng mà chẳng khác gì chơi cả.

      So với hai người, Phó Diễn Chi kém hơn chút, vẻ mặt đau khổ nhìn trái cái, liếc phải cái, do dự. Đột nhiên nhìn thấy bóng lưng, vội vàng chạy đến chào hỏi: “ Vị đạo hữu này …”

      Người kia quay người lại, đạo phục màu trắng, dung mạo tuy phải tuyệt sắc nhưng lại thanh nhã đoan chính, khí chất thanh cao, đúng là nữ đệ tử của Cửu Nguyên tiên môn cùng Trình Diệu. Nàng nhìn nhìn Phó Diễn Chi, lên tiếng: “ Chuyện gì?”

      “ Tại hạ Phó Diễn Chi, Vẫn Lôi Cung.”

      Thần sắc nữ tử khẽ biến, tùy tiện : “ Tần Tiêu, Cửu Nguyên Môn.”

      Tần Tiêu có thể được coi là nữ đệ tử kiệt xuất nhất của Cửu Nguyên sơn, cùng sư phụ với Trình Diệu.

      Phó Diễn Chi đọc tên nàng vài lần, lòng bàn tay vì căng thẳng mà tiết ra mồ hôi lạnh, mặt lại cố gắng trấn định: “ Tại hạ muốn hỏi đạo hữu việc … Hai năm trước, ngươi có từng qua núi , cứu người …”

      Tần Tiêu híp híp hai tròng mắt, trong mắt lên gì đó nhưng trong nháy mắt lại khôi phục như thường, hồi lâu sau chậm rãi câu: “ Hóa ra người gặp nạn khi đó là ngươi…”

      “ Đúng đúng đúng!” Phó Diễn Chi vui mừng quá đỗi, nhịn được bắt lấy hai tay nàng, “ là nàng cứu ta! Hóa ra nàng chính là tiểu tiên nữ đó, tốt quá rồi, cuối cùng cũng tìm được nàng!”

      Tần Tiêu lung túng thu tay lại, mặt lạnh : “ Đạo hữu xin tự trọng, ta còn muốn tìm ngộ đạo thạch, cáo từ.”

      “ Xin lỗi xin lỗi, là ta quá càn rỡ …” Phó Diễn Chi vui vẻ, vì có thể đối diện với người mình thích nên rối tinh rối mù, đôi mắt trông mong nhìn chằm chằm vào bóng lưng Tần Tiêu, vui ngậm miệng lại được, “ Tiểu tiên nữ tiểu tiên nữ, cuối cùng cũng tìm được nàng…”

      canh giờ nhanh chóng trôi qua, mọi người đều từ núi ngộ đạo quay lại chỗ cũ, trước mặt mỗi người đều có hai mươi khối đá nhìn chẳng khác gì đá bình thường.

      “ Rất tốt.”

      Thanh của Cổ Phong vang lên rất đúng giờ, cùng lúc đó, những tảng đá kia cũng bắt đầu phát sinh biến hóa, những viên ngộ đạo thạch rút vẻ ngoài bình thường, tỏa ra hào quang chói mắt, chất lượng càng cao, hào quang càng lớn.

      “ Ồ?” thể nghi ngờ, trước chân Lâu Nguyệt Đồng đều là ngộ đạo thạch thượng thừa, mà Trình Tử Xuyên bên cạnh vậy mà cũng thua kém bao nhiêu… Đạo thể bẩm sinh, quả nhiên đơn giản.

      Trừ hai người họ ra, Trình Diệu, Tần Tiêu, Phó Diễn Chi và vài người thiên tư xuất chúng khác cũng chọn đúng khá nhiều, chỉ là hào quang hơi yếu.

      tệ, các ngươi như vậy mà lại có vài người thiên phú tuyệt hảo, làm ta hết sức ngạc nhiên mừng rỡ.” Trong giọng của Cổ Phong mơ hồ có chút vui vẻ, lại hài lòng với người nào.

      Mọi người chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, lúc mở mắt ra nhìn thấy mình đứng ở nơi khác, hơn trăm người ban đầu bây giờ cũng chỉ còn lại bốn mươi tám người, tiếp theo, mười hai vòng sáng khác nhau phóng tới bên đám người Lâu Nguyệt Đồng, vừa nhìn, hóa ra đó là chai đan dược và món trung phẩm linh khí.

      “ Quả nhiên là nhiều tiền.” Phó Diễn Chi nhìn đan dược vốn được gọi là thuốc tiên chữa thương Hồi tâm đan, mặt mày hớn hở.

      Lâu Nguyệt Đồng cất thèm nhìn, ngược lại đứng quan sát vị trí này. Họ đứng đài cao, phía dưới là vách núi đen sâu thấy đáy, khoảng cách từ đây đến bờ bên kia chắc cũng phải trăm trượng. Nàng sờ cằm, hứng thú nháy mắt cái, biết Cổ Phong đưa họ đến đây là muốn làm trò gì.

      “ Nhìn kìa! Có gì đó bay lên!” Có người kêu to.

      Bên dưới vách núi chấn động, hàng đài sen bằng đá màu đen trồi lên, giống hệt bờ bên kia, nhiều ít, vừa vặn mười hai đài.

      “ Trong khảo nghiệm này, hai người đội ngồi đài sen, đài sen đưa các ngươi đến bờ bên kia, tốc độ vừa phải. Trong quá trình này, các ngươi đột nhiên gặp công kích, chỉ cần các ngươi ngăn cản được, thành công sang bờ bên kia được tính là qua. Lần này chia làm hai đợt, hai mươi bốn người đợt, ta cần nhắc các ngươi, lần này hạn chế chém giết, đài sen nếu được bổ sung linh lực và huyết khí cũng có thể di chuyển nhanh hơn, thời gian sang bờ bên kia càng ngắn càng tốt.” Cổ Phong giống như chuyện gì đó thú vị, giọng có chút quỷ dị, “ Người giữ Cổ Linh Phù có thể tránh né ba lượt công kích, đó là ưu đãi cho các ngươi …”

      Nghe xong, mọi người đều mang sắc mặt ngưng trọng.

      “ Đúng rồi, còn điểm ta quên mất, tổ đội hai người, trong đó… cũng giới hạn chém giết! Chỉ cần có thể đến được bờ bên kia, bất luận là hay hai người đều được tính là thông qua khảo nghiệm!” Cổ Phong cười cười, “ Cho nên… các ngươi phải chọn được đồng bọn tốt a.”

      … Nhân tính của khảo nghiệm này ở đâu, mọi người thầm vỡ mộng.

      cách khác, chỉ phải cung cấp linh lực cho đài sen, thỉnh thoảng phải ngăn chặn công kích đột xuất và đột kích của đối thủ, mà còn phải cảnh giác khả năng uy hiếp từ đồng bọn… Thực lực, tâm trí thiếu thứ cũng được, câu thôi, khó càng thêm khó!

      “ Ta thấy cái này rất thú vị.” Lâu Nguyệt Đồng cười dài nhìn về phía Trình Tử Xuyên, “ Ngươi nghĩ sao?”

      Trình Tử Xuyên đáp mà hỏi ngược lại: “ Đạo hữu muốn cùng ai?”

      Lâu Nguyệt Đồng trừng mắt nhìn, nửa nửa giả : “ Ta muốn cùng ngươi, Trình đạo hữu.”

      Trình Tử Xuyên cũng mặc kệ nàng hay giả, trực tiếp đáp: “ Được.”

      Lâu Nguyệt Đồng lại nhìn, dẩu môi khẽ cười: “ Rất có can đảm.”

      Trình Tử Xuyên nghiêng đầu “ nhìn” qua, con mắt trong trẻo kia vì có tiêu cự mà mang theo vẻ u tĩnh, : “ Đạo hữu cũng thế.”

      Ngươi chọn ta, cũng rất có can đảm.

      “ … Ta bắt đầu thưởng thức ngươi.” Lâu Nguyệt Đồng nghe vậy càng tươi cười, ý tứ câu.

      Trình Tử Xuyên cười nhạt: “ Ta vẫn luôn thưởng thức đạo hữu.”

      Bầu khí giữa hai bọn họ hài hòa bất thường, Phó Diễn Chi ở bên nghe xong như muốn rơi vào đám sương mù, chỉ biết hai người bọn họ muốn là đội, lập tức kêu lên: “ Vậy ta phải làm sao bây giờ?”

      “ Bảo trọng.” Hai người kia đến đầu cũng quay lại, trăm miệng lời, trong khí như có tia lửa răng rắc.

      Phó Diễn Chi: “ …”
      tart_trung, Mai Trinh, Xu trần20 others thích bài này.

    5. tunguyetminh

      tunguyetminh Well-Known Member

      Bài viết:
      77
      Được thích:
      1,142
      Chương 10: Nguy cơ

      Tiểu ma nữ và tiểu biểu đệ cùng nhau vứt bỏ , tiểu tiên nữ Tần Tiêu lại cùng đội với Trình Diệu, cuối cùng Phó Diễn Chi đành phải quay sang thiếu niên tuấn tú tên Hoa Hoa Hóa lúc nào cũng cười hì hì .

      Phó Diễn Chi: “ Đạo hữu, tên ngươi kỳ quái!”

      Hoa Hoa Hóa: “ Đạo huynh biết đâu, sư phụ ta kể, cái tên bỉ ổi nào đó nuôi sống ta đặt tên ta là Hoa Hoa, nhưng cái tên này người khác vừa nghe xong cười. còn cách nào khác, ta đành phải đổi chữ thêm chữ, như thế vừa phụ khổ tâm của sư phụ, nghe lại bí hiểm … Đạo huynh, ngươi xem có phải ta hết sức cơ trí ?”

      “…” Phó Diễn Chi trầm mặc lúc, “ Ta là người Vẫn Lôi Cung, ngươi ở đâu?”

      Hoa Hoa Hóa hào hứng giới thiệu: “ Ta là người Thưởng Hoa phái!”

      Phó Diễn Chi kỳ quái: “ Tại sao ta chưa từng nghe qua tên môn phái này?”

      “ Mặc dù Thưởng Hoa phái trước mắt chỉ có hai người là ta và sư phụ, nhưng ngày nào đó nhất định trở thành tu chân phái danh dương thiên hạ!” Hoa Hoa Hóa nắm tay thành quả đấm, thần sắc kích động.

      Sau hồi trao đổi, Phó Diễn Chi sống chết muốn cùng đội với Hoa Hoa Hóa, giảm thiểu tối đa khả năng bị đồng bọn uy hiếp!

      Vòng đầu tiên, Lâu Nguyệt Đồng và Trình Tử Xuyên, Trình Diệu và Tần Tiêu đều , ngược lại Phó Diễn Chi và Hoa Hoa Hóa lại trước. Trước khi , Phó Diễn Chi còn quên quay sang khẩn cầu Lâu Nguyệt Đồng: “ Trình Diệu coi như xong, nhưng ngươi nhớ dịu dàng chút với tiểu tiên nữ của ta nha!”

      Cũng biết có phải hai cái người này vận khí tốt hay , mặc dù cũng bị công kích đả thương , nhưng bọn họ hợp tác vô cùng tự nhiên và ăn ý, đối thủ lại mạnh bằng, cuối cùng đứng đầu mười hai người đợt .

      Hai người trong thời gian ngắn tình bạn cách mạng, đến bờ bên kia lập tức hộ pháp cho nhau, thay phiên nhau chữa thương.

      Tiếp theo là mười hai người còn lại.

      Lâu Nguyệt Đồng nhìn ra, thực lực của mười hai đội này ràng mạnh hơn mười hai đội trước rất nhiều, cũng biết việc này phải cố ý.

      “ Nhảy lên đài sen có vấn đề gì ?” Nàng liếc mắt sang người bên cạnh, tương lai trở thành huyết nhân của mình, giúp chút cũng sao cả. Dù sao càng mạnh, huyết nhân tương lai của nàng càng hữu dụng.

      Trình Tử Xuyên lắc đầu.

      Thân hình Lâu Nguyệt Đồng lóe lên, vừa xuất đài sen liền thấy Trình Tử Xuyên lập tức xuất sau đó, sai chút nào nhàng đáp xuống cạnh nàng.

      ràng là phế nhân có tu vi, vậy mà hết lần này lần khác còn tiêu sái thong dong hơn cả đám tu sĩ kia, Lâu Nguyệt Đồng cảm thấy làm thần côn là lựa chọn chính xác nhất!

      “ Chia ra thế nào?” Nàng nhàng hỏi.

      Hai tay Trình Tử Xuyên mò đài sen lát: “ Ta có thể kiểm soát tốc độ đài sen, đạo hữu có thể chặn được công kích ?”

      “ Cái này …” Cảnh giới tu vi của Cổ Phong phải là thứ tu sĩ phàm nhân có thể sánh được, trong tình huống này, Lâu Nguyệt Đồng cũng thể cẩn thận ứng phó chút, “ Thử qua mới biết.”

      Trình Tử Xuyên trầm ngâm lát, : “ Nếu đạo hữu tin ta, ngươi công ta thủ.”

      “ Được.” Lâu Nguyệt Đồng đáp lại hết sức sảng khoái, lại thêm câu, “ Nếu ta ứng phó được ném ngươi xuống.”

      Trình Tử Xuyên: “ … Tùy ngươi.”

      khép hai chân, ngồi ngay ngắn đài sen, hai mắt lim dim, khuôn mặt tĩnh lặng, đó là tư thái tu luyện tĩnh tọa của thường nhân. Chỉ thấy xoay tay kết thành pháp ấn cổ quái, trong thoáng chốc, tất cả mọi người đều cảm thấy linh khí bốn phía lưu động, lấy khí thể dời núi lấp biển kéo đến.

      điều khiển đài sen vượt qua những người khác, ngược lại, những người khác lại cảm thấy linh khí xung quanh bị càn quét sạch , cực kì khó khăn thuyên chuyển.

      “ Trình sư huynh, huynh nhìn người kia…” Tần Tiêu chau mày, khó tin thấp giọng, “ Ta chưa bao giờ thấy qua tình huống như vậy.”

      Nàng nghe thấy Trình Diệu lên tiếng, ngẩng đầu nhìn lên liền thấy Trình Diệu lạnh lùng nhìn về phía đó, khuôn mặt có chút đáng sợ. Tần Tiêu kinh ngạc lui về sau bước, là đồng môn vài chục năm, nàng vẫn chưa bao giờ thấy qua bộ dạng này của sư huynh.

      Lúc đầu, Trình Diệu cũng tin tin tức mà Trình gia đưa đến, nếu Trình Tử Xuyên chết, tại sao nhiều năm như vậy mà ngay cả bóng dáng cũng thấy? tin người Trình Tiện là Trình Tử Xuyên, chỉ sợ có vài người lợi dụng chuyện năm đó gây sóng gió.

      Trình gia vốn định tiến vào Cổ Linh Mộ chặn giết Trình Tử Xuyên nhưng cuối cùng có Cổ Linh Phù, bí cảnh này cửu tử nhất sinh, Trình gia thể mất tính mạng của Trình Tiện. Vì thế, tin tức này chỉ cho Trình Diệu, có cơ hội phải ra tay, thà giết nhầm chứ bỏ sót, mà Trình Tiện ở ngoài mai phục, phòng khi Trình Diệu thể ra tay.

      Ngay từ đầu Trình Diệu cũng để trong lòng, từ là thiên chi kiêu tử, bất luận là ở Trình gia hay Cửu Nguyên Sơn cũng đều như vậy, kiêu ngạo quen, chỉ nghĩ nếu gặp thuận tay giết, gặp được cũng sao, giống đám người Trình Tiện chim sợ cành cong.

      lại nghĩ bí cảnh này lại đem tất cả mọi người tụ vào chỗ, Trình Diệu vừa tiến lên liền nhìn thấy người kia, chợt cảm thấy hoang đường, người bình thường hề có tu vi như vậy mà cũng làm Trình gia hoảng loạn?

      Cho tới bây giờ, Trình Tử Xuyên gây động tĩnh lớn như vậy, mới xem trọng vấn đề.

      “ Trình sư huynh? Trình sư huynh?”

      Trình Diệu lấy lại tinh thần, lập tức lạnh lùng : “ Động thủ !”

      vỗ tay về phía trước, trong lòng bàn tay liền lên dấu ấn tinh hỏa: “Chiến Long Tam, thiên viêm phá!” luồng hỏa thế hóa thành cự long gầm thét quanh người , linh khí bạo động làm người các tòa sen khác ào ào chống cự, cự long này vậy mà lại lấy tư thái dữ tợn chưa từng có xuất !

      Chiến Long Tam, bí pháp mang uy lực mạnh nhất của Cửu Nguyên Môn.

      Trình Tử Xuyên khẽ giương mắt.

      “ Ngươi cứ làm việc của ngươi.” Lâu Nguyệt Đồng cười nhạo tiếng, “ Hẳn là chưa thấy thần long uy bao giờ ? Loài bò sát bé tí nhà ngươi cũng dám kêu gào trước mặt ta!”

      Nàng hơi cử động đầu ngón tay, khói đen hóa thành xiềng xích lao đến quấn quanh thân viêm long, lát sau, viêm long ngửa mặt lên trời gào thét, thân ảnh tán loạn, hóa thành tro bụi.

      Trình Diệu sắc mặt nghiêm túc, thay đổi chưởng quyền, quát lên: “ Chiến Long Tam, thiên thương trấn!”

      Lần này, cự long màu đen xuất , mang chiến khí cuồng bá chống lại xiềng xích bằng khói đen, chỉ là cuối cùng vẫn thất bại, Lâu Nguyệt Đồng thản nhiên : “ Chiến long bí quyết đặt tiên giới cũng là công pháp cực mạnh đấy, tiếc rằng tu vi của ngươi đủ.”

      Toàn bộ gian vách núi đều như biến thành chiến trường của hai người bọn họ, những người khác muốn nhúng tay vào cũng được.

      Đột nhiên, đạo sét thoáng , hai người dừng tay trong vài giây, biết Trình Diệu gì đó, Tần Tiêu gật gật đầu, xuất linh khí chống lại tất cả những tia sét đánh đến. Sắc mặt Trình Diệu ngày càng lạnh, duỗi tay nắm chặt, trường kiếm xuất tay .

      Kiếm vừa xuất, ngay cả Cổ Phong cũng phải kinh động: “ hổ là Cửu Nguyên Môn, nội tình thâm hậu, tiếc cho đệ tử cả món tiên khí.” Cửu Nguyên tiên môn truyền thừa ngàn năm, ở tiên giới cũng được coi là có thể lực lớn, Cổ Phong cũng biết chút.

      Khóe miệng Trình Diệu nhướn lên, tạo trận pháp, kiếm khí lóe sáng. Tuy tu kiếm đạo nhưng lại có thiên phú khủng bố, có thể là đại đệ tử đứng đầu, hai mươi tuổi vượt qua những tu sĩ khác mất cả đời mới có thể thoát phàm cảnh, điểm này khiến hơn cả thiên tài Phó Diễn Chi, được tông môn ưu ái, ban cho món tiên khí, cũng chính là Xích Hoàng Kiếm cầm trong tay.

      Ở Cửu Nguyên Môn, luận về bảo vật, kiếm này chỉ thua duy nhất Tru Tà Kiếm của Thanh gia tiểu sư thúc mà thôi!

      Lâu Nguyệt Đồng ứng phó đợt sét đánh đầu tiên, gặp phải Xích Hoàng Kiếm, thần sắc cuối cùng cũng có chút thay đổi.

      Linh khí thiên địa như bị chia cắt làm hai phần, phần của Trình Tử Xuyên, phần bị Xích Hoàng Kiếm hút mất, tốc độ của hai đài sen vượt xa người khác, chạy ngang nhau.

      Trình Diệu kiếm đánh xuống, linh khí cuồn cuộn, hoàn toàn khác xa viêm long vừa rồi!

      Đúng lúc đó, lòng bàn tay Trình Tử Xuyên khẽ đảo, sử dụng cơ hội đầu tiên của Cổ Linh Phù, những thứ sét đánh kia trong nháy mắt biến mất thấy gì nữa.

      Nếu phải tình thế khẩn cấp, Lâu Nguyệt Đồng quả thực muốn bóp cổ , có mỗi ba cơ hội thôi, uổng phí cái rắm a? Vậy , đánh ngã đối phương và sang được bờ bên kia trước khi hết ba cơ hội là được!

      Nàng đưa tay lên, quanh thân khói đen bành trướng, hóa thành lá chắn khổng lồ ngăn cản kiếm thế: “ Tư chất của ngươi rất tốt, nhưng mà … có đúng là của ngươi ?”

      Kiếm thế của Trình Diệu hơi chậm lại, lạnh lùng hỏi: “ Ngươi có ý gì?”

      “ Ngươi phải kiếm tu, vì trong nội tâm của ngươi có bóng ma nên từng bước nhập tâm ma. Kiếm tâm vô cùng thông minh, vì vậy kiếm của ngươi sợ ngươi, chuyện chưa từng có từ trước đến nay!” Lâu Nguyệt Đồng bỗng cười tiếng, cổ quái giọng , “ Nghe , kiếm tiên của ngươi gào thét kìa …”

      Trình Tử Xuyên nheo mắt, đột nhiên chậm chạp làm động tác … đưa tay, vuốt ve sau gáy.

      Sắc mặt Trình Diệu kịch biến, hồi lâu sau cúi đầu nở nụ cười: “ Là ngươi, nhất định là ngươi! Quả nhiên ngươi trở về…” nghiến răng nghiến lợi đọc lên cái tên, “ Trình! Tử! Xuyên!”

      Kiếm quang biến mất, hai phe cứng đờ, Trình Diệu cầm kiếm chỉ thẳng vào người ngồi ngay ngắn đài: “ Ta biết là ngươi! Có bản lĩnh đừng trốn sau nữ nhân!”

      Người bị chỉ áo tơ trắng như tuyết, thanh sam mịt mờ, thanh tú cùng cực, nếu Trình Diệu mang ngạo khí, chính là mang lãnh khí, nhìn như màng thế , nhưng ra lại có thể thất tình tịch diệt, hủy thiên diệt địa!

      Hai mắt vô thần chuẩn xác “nhìn” về phía Trình Diệu, Trình Tử Xuyên thờ ơ câu: “ làm người ta thất vọng.”

      Người khác nghe hiểu.

      Nhưng Trình Diệu lập tức hiểu - - đoạt căn cốt của ta, thế mà vẫn là phế vật, làm người ta thất vọng.

      Đợt công kích thứ hai xuất , lần này là đao băng, ánh mắt Trình Diệu trở nên mơ hồ.

      “ Được, được, được!” liên tiếp ba từ “ được”, bình tĩnh lại cách thần kỳ, “ Chỉ có trình độ khua môi múa mép, ngươi mới là phế vật, lúc trước lão tổ quyết định quả nhiên sai.”

      Lâu Nguyệt Đồng “ chậc chậc” buông tiếng thở dài, dễ dàng a, kiếp này vậy mà lại còn có người mặt dày hơn cả nàng.

      Ít nhất khi nàng làm chuyện xấu tìm đống rác làm cớ che dấu, việc đó tổn hại đến tôn nghiêm của đời nữ ma đầu nàng nha!

      “ Ta vội lấy lại công đạo.” Trình Tử Xuyên hờ hững, “ Chỉ là mấy năm nay, ngươi có từng nhớ lại đôi trưởng bối thương ngươi, có từng mơ thấy cố nhân ?”

      “ Vì sao ta phải mơ thấy họ?” Trình Diệu lạnh lùng , “ Ta làm gì cả.”

      Ngăn cản hết trở ngại, Cổ Linh Phù của hai bên đều dùng hết, khoảng cách nhìn có vẻ ngắn kia ra lại rất khó chạm đến. Công kích bây giờ thể cản được nữa, Cổ Phong đương nhiên cũng buông tha họ như vậy.

      Mặc dù Trình Diệu và Tần Tiêu đều có Cổ Linh Phù, nhưng vì bọn họ tổ đội nên chỉ có ba lượt tránh né, bây giờ cũng dùng hết.

      Trong mấy người, Tần Tiêu có vẻ chật vật nhất, ba người còn lại vẫn có thể bảo trì phong độ.

      Khi bọn họ sắp đến được bờ bên kia, lớp công kích cuối cùng tới, thanh thế lớn như vậy, còn hơn cả những đợt công kích trước cộng lại.

      Trình Diệu nắm chặt Xích Hoàng Kiếm, hai mắt híp lại, hề che dấu sát ý trong đó.
      Mai Trinh, Xu trần, noair20 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :