1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 125
      Edit: Bống


      Mấy ngày tiếp theo đó, độc từ trong người của Thái Phó được tống ra ít, cần chống gậy vẫn có thể chậm rãi lại được, ngay cả vết sẹo dài mặt cũng mờ dần .

      Nhưng Vi thần y cũng vẫn cho vận động mạnh, lúc trước ông tán thành việc tự ý Giang Nam, phải biết rằng độc này là kỳ độc, đến ngay cả ông được người đời xưng tụng là thần y cũng khó có thể nắm chắc hết. Nhưng Thái Phó vẫn khư khư cố chấp, sợ vắng vẻ công chúa, lại chịu nổi tương tư, liền tự ý xuất phát.

      Nghĩ đến đây, bất chợt ông lại nhớ đến kẻ khác.

      Bởi vì cần phải nghiên cứu thuốc giải độc, nên ông cần phải lấy máu của người dùng thân thể nuôi độc, ông nhớ rất thời điểm trước khi chết của người đó. Nghe trước kia cũng là công tử nho nhã, nhưng đến khi bị độc phát lại gầy yếu tiều tụy ra hình dạng gì.

      Mặc dù trải qua biết bao nhiêu tra tấn như thế, nhưng ánh mắt của lúc nào cũng luôn sáng rực hỏi: “ Vệ Lãnh Hầu vẫn chưa chết sao?” Thần y đối với kẻ có tâm tính ác độc này cũng hề có hảo cảm, liền thèm để ý đến . Chỉ dùng cây kim dài đâm vào cánh tay của lấy máu độc.

      Người nọ nằm tấm thảm rách nát trong điện, mặc đau đớn cùng cực ở cánh tay, thào lẩm bẩm: “Vậy mà vẫn chết ư? Khụ khụ,… vẫn chưa từ bỏ ý định với giải dược sao? Ta muốn… Muốn hãy cố gắng… cố gắng nhìn ngắm những thứ tốt đẹp nhất thế gian này… Nhìn được nhưng thể có được. Nhất là thứ mà mong muốn nhất dần dần rời xa ! Ha ha….khụ khụ,…Đáng tiếc là do ta, đến cuối cùng vẫn đành lòng….Nhưng như vậy cũng tốt, xa cách như thế này của bọn họ, đối với nàng chính là trừng phạt lớn nhất…..Về sau, mỗi lần nàng rơi lệ tưởng nhớ, ngoài ra, nàng vẫn nhớ tới ta….Hận cũng tốt, cuối cùng vẫn là cả đời quên được…. ”

      Vi thần y ở bên nghe tên độc nhân thào tự , cũng khó mà hiểu được, ác nhân độc ác này, đầu tiên là thiết kế hãm hại để Thái Phó bị trúng độc, xong lại ước chừng đành lòng để công chúa bị lây nhiễm độc khí đó,…. Ông già rồi, hiểu được tình nam nữ của những người trẻ tuổi, đến ngấm sâu vào da thịt, nhưng sao lại hận đến tận xương tủy như thế kia?

      Thái Phó cũng vậy, gã độc nhân kia cũng thế, kịch độc có thể giải, nhưng độc tình khó trừ mà!

      Vi thần y tới, liền nghe thấy Thái Phó đòi đưa công chúa chùa dâng hương cầu phúc, liền mở miệng ngăn trở, bởi vì tại Thái Phó thực cần nghiêm túc nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng thể lại nhiều, gần sắp khỏi rồi, thể bị thất bại trong gang tấc.

      Những ngày cuối năm ở Giang Nam, những ngôi chùa miếu đều dày đặc hương khói. Bởi vì Lâm An có tập tục là cầu phúc trước khi mùa xuân đến. Nếu chùa miếu nào danh tiếng dù có đem cả thùng dầu vừng hay tiền bạc muốn đến trước mặt cao tăng tụng kinh cầu phúc cũng chưa chắc có chỗ để ngồi. Phan lão gia vốn có lòng muốn xu nịnh, nhưng cũng tiện tự mình ra mặt, liền cho gọi phu nhân Lý thị ân cần dạy bảo phen, khuyến khích bà nhân dịp lễ mừng năm mới hết lòng đến đón tiếp công chúa, thuận tiện đề cập đến chuyện Phan phủ đặt sẵn nghi thức tế lễ cầu phúc ởTĩnh Tâm tự của Lâm An.

      Niếp Thanh Lân luôn là nhập gia tùy tục, lai cảm thấy khó có dịp được vào trong dân gian, đa dạng loại người nên muốn thể nghiệm tỉ mỉ phen, huống chi đợt này Thái Phó liên tục gặp vận rủi, nàng nghĩ mình cũng nên tự mình đến cầu phúc với Phật tổ, tích chút phúc đức cho Thái Phó, vì vậy vừa nghe đề nghị của đại phu nhân Phan phủ nàng liền cười đồng ý.

      Thái Phó tiện cùng, nên nàng kéo tỷ tỷ cùng . Hoành vương gia thấy thế cũng liền cứng rắn theo.

      Niếp Thanh Lân tỉ mỉ quan sát, nàng đương nhiên có thể nhìn ra được tỷ tỷ đối với Hoành vương gia cũng còn bài xích như lần đầu. Ước chừng nhìn thấy nam nhân lưng hùm vai gấu lại có thể ngoan ngoãn mình ở trước mặt mình, liền dần dần buông lỏng cảnh giác. Bởi vì phải cải trang vi hành, nên đoàn người đều đơn giản chút, hai cỗ xe ngựa cũng trang trí ngoài mui xe, đến cửa miếu liền thấy đại phu nhân Phan phủ sớm đứng ở đó nghênh đón.

      Khi đến chùa để cầu phúc cũng tuân thủ tập tục của địa phương Lâm An, trước khi muốn vào chủ điện dâng hương, sau đó là tắm rửa rồi phẩm trà.

      Chỗ dùng để tắm đó là con suối được xây bên cạnh chùa, dưới bóng cây bồ đề hơi nóng bốc lên hôi hổi , hơn nữa chứa mùi ngai ngái của lưu huỳnh mà là mùi hương thơm ngát rất đặc biệt lan tỏa trong khí.

      Đan mama đỡ công chúa ra hậu viện của chùa, tiếng sáo du dương từ trong rừng trúc phía trước truyền đến, đây chính là khúc nhạc của nhạc sĩ tiền triều.

      Betaer: Tiếng sáo của ai vậy nhỉ :dai ca:
      Ngoài ra bạn Hằng muốn tâm , truyện của Cuồng rất khó edit, thâm từng chữ nhất là mấy đoạn có bác Thái Phó, phải chuyển sao cho thấy bác Phó vừa giận dỗi vừa bao che, editor edit nhiều khi chuyển tải đủ Hằng phải sửa rất cực nên khá chậm, các bạn thông cảm nha. Mỗi tuần Hằng hứa có từ 2-3 part cho mọi người.
      Kimanh1257, conlu124, Iluvkiwi96 others thích bài này.

    2. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Dù lâu nhưng bù lại được đọc chương truyện hay.
      Cảm ơn bạn nhiều

    3. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      còn vài chương nữa thôi editor và beta cố lên :Cheerleader::Cheerleader:

    4. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      :th_6::th_6::th_6:
      sợ vắng vẻ côg chúa là thứ yếu, sợ Trứng gà vượt tường mới là quan trọng.
      Dù sao trong ấn tượng của thái phó trứng gà cũng có tư tưởng rất... phóng khoáng, tiến bộ.
      Lần này 1 ao dấm chua luôn rồi, nghĩ thôi cũng thấy ... phấn khởi
      lananhtran51, tart_trung, thedark5 others thích bài này.

    5. HoanHoan

      HoanHoan Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      239
      ko cần lượng chỉ cần chất, @Hằng Lê à, nàng cố lên!:063::063::063:
      Hằng Lê thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :