1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Ôi chết cười :hoho::hoho::hoho::hoho: . nhưng ngược thế này vẫn còn cho a lắm . ngược nữa ngược tan tành thân xác nam 9 đê :050::055::055::055:

    2. Tô Huyền Ann

      Tô Huyền Ann Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      2,481
      Chương 14. bình thường

      Ánh mắt Bạch Phượng Kiều qua lại người Tần Uyên và Bạch Hiểu Y. Cảm giác bầu khí có chút kỳ quái, bà muốn kéo Tần Uyên đến chổ ngồi, nghĩ Tần Uyên vừa xoa ngực vừa : "Cảm ơn ý tốt của dì, chỉ là con định cầm tư liệu đến công ty, thể trì hoãn, cơm thể ăn rồi."

      xong lời này Tần Uyên liền quay người ra, Bạch Phượng Kiều nhìn bóng lưng của có chút mơ hồ: "Cái này... Tiểu Uyên có chỗ nào thoải mái sao? Sao bộ dạng hình như rất thống khổ?"

      Bạch Hiểu Y nhún nhún vai, vẻ mặt tự nhiên: "Sao con biết?"

      Lúc Tần Uyên quay lại công ty, Mã Duệ phát sắc mặt Tần Uyên khó coi đến dọa người, thừa dịp uống cà phê, Mã Duệ mượn cơ hội hỏi: "Sắc mặt cậu sao khó coi vậy? Làm sao vậy?"

      Tần Uyên chuyện, rót chén cà phê yên lặng uống.

      Mã Duệ ánh mắt híp chặt, thử thăm dò hỏi: "Tặng quà thất bại?"

      Mặt Tần Uyên đen lên "Ừ."

      Mã Duệ nhíu mày, thầm nghĩ, quả là thế, vỗ vai của Tần Uyên an ủi: "Được rồi, sao, chiêu này được, còn có chiêu khác! Đúng rồi, cậu đưa cái gì?"

      "Con vịt." Tần Uyên .

      Mã Duệ cho rằng nghe lầm "Cái gì?".

      Tần Uyên mặt biểu tình nhìn : " "con vịt"."

      Mã Duệ chỉ cảm thấy trước mắt có đàn quạ đen bay qua, sững sờ, ngẩn người hồi lâu sau mới bật cười tiếng: "Vịt... "con vịt"? Ha ha ha ha ha ha ha ha...". Mã Duệ cười đến ngửa tới ngửa lui: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"

      Tần Uyên vốn phiền lòng, thấy vui như vậy, Tần Uyên nhịn được đạp phát.

      Mã Duệ bị đạp thiếu chút nữa té xuống đất, vừa khéo nhịn xuống được hả hê nỗi đau của người khác. xoa xoa nước mắt vì cười: "Cái kia... sau đó... cậu đưa ấy "con vịt", sau đó sao..."

      Tần Uyên uống cà phê cạn hơi, nghĩ đến vừa rồi thấy từng miếng thịt vịt bàn cơm nhà Bạch Hiểu Y, cảm thấy tâm can đau từng đợt.

      " ấy chặt ra ăn hết." Tần Uyên mặt biểu tình .

      "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha..."

      "..."

      Mã Duệ cười suốt mười phút, mắt thấy sắc mặt Tần Uyên càng ngày càng dọa người, mới dừng lại. vừa xoa cái bụng đau bởi vì cười đến, vừa : "Mình này Uyên đại, mạch điện não cậu rốt cuộc có bao nhiêu bình thường mới có thể nghĩ đến việc tặng người khác "con vịt". Mình phải cậu tặng ấy đồ vật ấy thích sao?"

      Tần Uyên lạnh lùng trừng mắt liếc cái, " ấy thích "vịt", khi còn bé từng nuôi rồi đó."

      "..." Mã Duệ đúng là bó tay với Tần Uyên rồi, bất đắc dĩ phất phất tay, "Được! Tình thương bị cẩu ăn, mình sớm nghĩ tới như vậy mà."

      Tần Uyên nguy hiểm híp híp mắt, "Có ý gì?"

      Mã Duệ bị doạ nuốt nước miếng, vội vàng chuyển chủ đề: "Được rồi được rồi, chiêu này được, còn có chiêu khác."

      Tần Uyên giãn lông mày nhíu ra, vội vàng hỏi: "Chiêu gì?"

      Tròng mắt Mã Duệ đảo đảo, vỗ vai Tần Uyên, thâm sâu : "Trình độ đương của cậu thấp hơn người thường chỉ bậc, mình đề nghị cậu trước tiên mua sách về đương nghiên cứu xem."

      Tần Uyên suy nghĩ chút liền gật đầu: "Sau đó sao..."

      "À..." Mã Duệ tiếp tục nghiêm trang hươu vượn, "Sau đó chính cậu tự ngộ đạo, cần mình truyền thụ kinh nghiệm."

      "A......" Tần Uyên ngâm khẽ tiếng rồi trầm tư, cũng biết có tin lời của Mã Duệ hay .

      Tần Uyên nghe theo đề nghị của Mã Duệ, sau khi tan làm liền đến tiệm sách.

      Ngày hôm sau Mã Duệ vào công ty thấy trước bàn làm việc gần đó, người chỉ biết gõ máy tính vậy mà xem quyển sách, Mã Duệ kinh ngạc thôi. Tới gần mới phát Tần Uyên đọc sách, hơn nữa bàn còn chồng chất vài quyển, cái gì mà 《 Nam nữ khi đương 》, cái gì mà 《 Làm sao để hiểu lòng phụ nữ》, 《 100 cách thức làm con vui 》.

      Mã Duệ: "..."

      Mã Duệ tiện tay cầm quyển lật vài tờ, vẻ mặt như ăn phân: "Mình này Uyên đại, cậu mua những sách này xem à?"

      Tần Uyên ngẩng đầu liếc " phải cậu mình xem trước chút sách về đương sao?"

      "..." Mã Duệ sững sờ nhìn Tần Uyên nửa ngày, cuối cùng câm nín lui khỏi văn phòng, đến khi xác định Tần Uyên nghe thấy mới lắc đầu: " bình thường, đúng là bình thường!"

      Nhưng mấy ngày này Tần Uyên đọc đại khái mấy quyển sách này, sau khi đọc xong cảm giác duy nhất là những sách này Logic được tốt. Trong sách rất nhiều phương thức đương làm Tần Uyên cảm thấy quả thực não tàn, nhưng những quyển sách này được tôn sùng là Thánh kinh tình , vậy nhất định có đạo lý của nó. Tần Uyên thèm quan tâm những hành vi đương não tàn kia, chỉ chọn lựa ít điều cảm thấy có thể thực .

      sách , phụ nữ thích hoa, hoa tươi xứng mỹ nữ là thể tốt hơn, Tần Uyên cảm thấy những lời này có vài phần đạo lý, so với việc tặng "con vịt" đúng là mạnh hơn nhiều.

      Cho nên Tần Uyên quyết định mua hoa tặng cho Bạch Hiểu Y, về phần tặng bao nhiêu...

      bó khẳng định quá ít, phóng khoáng, sách cái gì 999.999.999 đóa hoa hồng cảm thấy hoàn toàn là chó má, muốn tặng nhất định phải khí phách chút.

      Tòa nhà bên kia cũng sai biệt lắm, ba Bạch mẹ Bạch cũng về rồi, liên tiếp bề bộn vài ngày Bạch Hiểu Y rốt cục có thể thở ngụm.

      Hôm nay ngồi ở trong tiệm cùng mấy nhân viên phục vụ tán dóc, đột nhiên nghe Bạch Phượng Kiều hú tiếng, "Yaaaa Tiểu Uyên, sao hôm nay con tới sớm vậy?"

      Hôm nay khi Bạch Hiểu Y nhìn thấy Tần Uyên thản nhiên hơn trước rất nhiều. Trước kia mực muốn có bất kỳ quan hệ, tận lực trốn tránh, bây giờ nhìn thấy ngẫu nhiên cũng chào hỏi hai câu, ân oán ở kiếp trước muốn truy cứu. Ở kiếp này, thầm nghĩ an ổn sống cuộc sống của mình, về phần Tần Uyên, muốn tốn nhiều tâm tư, coi như là người xa lạ tương đối quen thuộc.

      Sau khi Tần Uyên vào tiệm, mắt của đám nhân viên phục vụ đều nhìn . Tần Uyên bỏ qua ánh mắt của đám người này, chỉ Bạch Hiểu Y: "Con muốn mang Hiểu Y ra ngoài chút, biết dì có cho phép ?"

      "Cho chứ sao lại cho. Thời tiết tốt như vậy, trong tiệm cũng có việc gì, nó ở trong tiệm cũng toàn chém gió, còn bằng ra ngoài chút." Bạch Phượng Kiều chút suy nghĩ trả lời câu như vậy. Chưa hết, còn kéo Bạch Hiểu Y từ ghế xuống, thuần thục giúp cởi tạp dề, đẩy đến trước mặt Tần Uyên: "Mau , bằng mặt trời lặn rồi. Hai đứa chơi vui vẻ nhé."

      "Cái kia... con..." Bạch Hiểu Y căn bản có chỗ trống biểu đạt ý nguyện của mình, Bạch Phượng Kiều giao cho Tần Uyên. Sau đó Tần Uyên dắt tay nhét vào xe của .

      Bạch Hiểu Y trừng mắt nhìn đám bạn heo cùng lão mẹ cười tủm tỉm phất phất tay, lại quay đầu nhìn Tần đại thần lái xe, hít sâu hơi, " muốn làm gì vậy hả?"

      Tần Uyên im lặng lái xe trả lời , loại tính tình bá đạo ngang ngược của Tần Uyên đúng là càng xem càng chán ghét, Bạch Hiểu Y nhắm mắt lại, kiềm chế lửa giận, " đưa tôi đâu?"

      "Đến biết."

      "..."

      Bạch Hiểu Y đối với Tần Uyên là bó tay rồi. Theo lý mà , lời nên cũng hết rồi, kiêu ngạo như , nên cùng dây dưa ngớt, lại hết lần này đến lần khác biết làm cái quái gì.

      Bạch Hiểu Y cũng muốn chú ý nữa, dựa vào ghế ngủ, dù sao Tần Uyên cũng thể bán .

      Nhưng rất nhanh phát nơi hai người càng ngày càng vắng vẻ. Trong lòng Bạch Hiểu Y vang lên còi báo động, tuy hiểu do giao tình giữa hai nhà, Tần Uyên bán , thế nhưng gần đây Tần Uyên hay lên cơn động kinh, càng hiểu được . Ngược lại hoài nghi biết có đem lý trí "rút" luôn ? (động kinh = trừu phong, rút = trừu, chị Y chơi chữ. chung là đều chửi ảnh thần kinh cả )

      "Nãy giờ sao còn chưa tới?" Bạch Hiểu Y cảnh giác hỏi.

      Tần Uyên liếc mắt nhìn cái, ngữ khí đạm mạc, " chút nữa."

      "..."

      Bạch Hiểu Y thầm lấy điện thoại di động ra, chuẩn bị chỉ cần vừa gặp phải tình huống khẩn cấp lập tức báo động. Nhưng Tần Uyên lừa , xe trong chốc lát liền đến nơi.

      Nơi bọn họ đến là sông Hoài ở phía tây nam thành phố, có cửa hàng hoa tên Thịnh Gia Hương, mà xe Tần Uyên vừa vặn dừng trước mảnh vườn trồng hoa hồng.

      Sau khi Tần Uyên dừng xe lại liền xuống xe, quay đầu thấy Bạch Hiểu Y sững sờ bất động, hơi nhíu mày: "Cần ôm em xuống ?"

      "..." Bạch Hiểu Y định thần lại, cởi dây an toàn ra, xuống xe, nhìn mảnh vườn hoa hồng trước mặt, Bạch Hiểu Y càng thêm nghi ngờ, " dẫn tôi tới nơi này làm gì?"

      Tần Uyên duỗi ngón tay chỉ hoa hồng trước mặt : "Em cảm thấy nhiều hoa ?"

      "??" Bạch Hiểu Y buồn bực nhìn cái: "Nhiều."

      "Có phải nở rất đẹp ?"

      Bạch Hiểu Y nhìn lướt qua vườn hoa, càng thêm buồn bực, "Nhìn rất đẹp."

      "Bây giờ chúng là của em."

      "??" Bạch Hiểu Y đần mặt ra.

      Tần Uyên để nắm tay bên miệng ho tiếng, làm bộ để ý, giải thích câu: " mua hết nơi này, tặng cho em."

      Bạch Hiểu Y chấn kinh biết nên gì. Ánh mắt hoảng sợ nhìn qua vườn hoa hồng mênh mông trước mắt, lại nhìn Tần Uyên nghiêm trang đứng bên.

      Thằng nhóc này đùa gì vậy? Mảnh vườn lớn như vậy, mười xe tải nhất định chở hết số hoa hồng ở đây .... đều tặng ? !

      vô thức nuốt nước miếng, nhìn Tần Uyên như nhìn bệnh nhân tâm thần: "Tần Uyên, đầu bị nhũn đúng ?"
      Last edited by a moderator: 26/6/17
      Parvarty, duyenktn1, levuong68 others thích bài này.

    3. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Cảm ơn nàng edit nhoa :yoyo45::yoyo45::yoyo45::yoyo45: . Thấy nam 9 càng thê thảm ta càng thấy vui ahahahaha :013::013::tungtung::tungtung:.

    4. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      :038::038::038: động lực cho nàng đây:037:
      Shikura Von Rosenberg thích bài này.

    5. anhhai1997

      anhhai1997 Active Member

      Bài viết:
      135
      Được thích:
      143
      hay quá bạn ơi......:yoyo17::yoyo17::yoyo17: hóng-ing..............

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :