1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bà Xã, Hãy Đợi Anh - Em Gái Ăn Mày (Full Chính Văn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 29: Phát

      Lúc Khúc Trì Nghiêu bưng canh bồ câu hầm lên , Trương Cảnh nằm lỳ ở giường giả chết , mà Tiểu Hằng vẫn còn ngoan vì đấm lưng nắn vai, ngẫu nhiên hỏi chút, "Mẹ, như vậy thoải mái hay ?"

      Đứa gặp Khúc Trì Nghiêu tiến đến, nịnh nọt hô, "Ba ba!"

      Trương Cảnh tiếp tục vùi đầu ở trong gối, giả chết, mặt mũi nào đối mặt , càng thể xuống dưới gặp mặt gặp chú thím Thẩm, nhất là ở Tiểu Hằng bên cạnh đấm lưng bên cạnh kể với tình huống tối hôm qua , nếu như có bán thuốc hối hận, nhất định người thứ nhất cướp nó!

      Kỳ biết là, Khúc Trì Nghiêu cũng rất khẩn trương, cố làm ra vẻ bình tĩnh , trong lòng bàn tay đều là mồ hôi. Mặc dù hơn rất nhiều tuổi, lẽ ra kinh nghiệm gì đó nếu so với nhiều, nhưng ở tình cảm loại tình này, vẫn là ở vào nửa lục lọi trạng thái, nhiều năm như vậy, Bành di là người xuất nhiều lần với trước công chúng nhiều nhất, có thể lén lút bọn họ cũng chỉ là bằng hữu, theo như nhu cầu, theo giá trị con người , phải là có phụ nữ sà vào, nhưng đều bị lạnh lùng của dọa cho lùi bước, thà rằng muốn, nhìn qua giao cho tay phải,( ai cũng biết rồi chứ ^^) cũng cùng phụ nữ phát tiết , chỉ lưu lại là hư đáng sợ, chỉ có mệt mỏi, nhiều lần cũng nghĩ .

      có thể chen chúc có rất nhiều phụ nữ, có thể cùng rất nhiều phụ nữ phát tiết ham muốn, nhìn qua, nhưng có thích cùng phụ nữ lên giường, tình cùng dục giao hợp, cái loại đó tư vị quá mức thực cốt, từng có lần khát vọng lần thứ hai, lần thứ ba. . . . Cho nên mới có tối hôm qua có ý định dẫn dụ, đêm qua hết thảy quá mỹ mãn, tâm tình ngất trời, từ trước giờ cảm thấy thiên đường gần như vậy, trong lúc nhất thời miệng cống thất thủ, đè nén lâu tâm tình dâng trào, rốc cuộc tiêu hồn.

      Có thể buổi sáng tỉnh lại rồi lại luống cuống.

      Đứa ngốc Trương Cảnh này da mặt mỏng, nếu như biết tối hôm qua lại giở thủ đoạn, tận lực dẫn dụ , biết lần này tỉnh lại có thể hay như lần trước giống nhau , quan hệ chẳng những có tiến bước, ngược lại là buông xuống băng điểm, hối hận thôi, thậm chí trách , oán , phong sát .

      Lúc này Trương Cảnh trong đầu còn có chút có tản ra cảm khái, tâm tình thể là ngọt ngào vẫn là thổn thức, ngũ vị tạp trần, lại trông thấy Khúc Trì Nghiêu bưng súp, đứng cách rất xa, mặt so với còn muốn phức tạp mấy chục lần.

      đoán cho phép Khúc Trì Nghiêu lúc này tâm tình tần suất, vì vậy

      dứt khoát bất cứ giá nào, chủ động cười cười, "Nghe Tiểu Hằng , hầm canh cho em bổ thân thể?"

      Khúc Trì Nghiêu hiển nhiên có thể hiểu được trong lời của khó gặp hài hước, gương mặt tuấn tú quỷ dị kéo ra, môi giật giật, , "Tiểu Cảnh, tối hôm qua, chúng ta. . . ."

      Trương Cảnh sững sờ, mặt lại trong nháy mắt bạo hồng, nhanh chóng vùi đầu vào trong gối, thanh rầu rĩ , "Có thể hay nhắc tới chuyện đó!" là mất mặt. . . .

      Có thể Khúc Trì Nghiêu lại luống cuống, để chén xuống, kéo cánh tay , từ trước đến nay trầm ổn ngữ điệu lộ ra cuống cuồng, "Tiểu Cảnh, em đừng như vậy, tối hôm qua là , nhịn được, em nếu là tức giận nhất định phải phát tiết ra, có lời gì nhất định phải với ràng. . . ."

      cái gì? lẽ cảm giác làm phụ nữ rất tốt ? Làm người ta dư vị vô cùng? mất thể diện. . . . .

      "Tiểu Cảnh, em ngàn vạn lần thể như lần trước như vậy quay đầu liền . . . ."

      Trương Cảnh giờ mới hiểu được tới đây là xảy ra chuyện gì, tình cảm của lại là sợ xuất tình huống lần đầu tiên đó, tình là khiến người mù quáng, ngay cả Khúc Trì Nghiêu cũng ngoại lệ, cảm thấy Khúc Trì Nghiêu là người trầm ổn cẩn thận, đánh đâu thắng đó, Khúc Trì Nghiêu cảm thấy thủy tinh tâm can, dè dặt, quả nhiên là quan tâm bị loạn sao?

      Trương Cảnh đem đầu từ trong gối lấy ra, mặt đỏ rỉ máu, "em. . . . em rất tốt, có thể hay phiền và đứa lưng em quẹo trái ra cửa, cho em cái gian mình được ?"

      Vì vậy gương mặt tuấn tú của Khúc Trì kéo ra, bồng đứa mờ mịt ngồi ở lưng Trương Cảnh , hai ba con quẹo trái ra cửa, đặng đặng đạp xuống lầu. . . .

      Trương Cảnh mình dư vị liên tục duy trì đến khi tiếng cửa mở ra , vợ chồng chú thím Thẩm khiêng cái cuốc rối rít vườn hoa, Khúc Trì Nghiêu lần nữa lên đem vừa lôi vừa kéo từ giường mặc vào, mang xuống lâu.

      Bất quá bất đồng duy nhất chính là, cả trong quá trình Trương Cảnh mặt đều rỉ máu, mà Khúc Trì Nghiêu khóe miệng san bằng qua, tự giác ôm lấy khóe miệng, trong đại não liên tục đầy dẫy câu : Cuối cùng phải đem ngốc này giải quyết !!

      Chờ tới lúc bọn họ ăn xong sắp buổi trưa, có máy tính, có network, có giải trí, nếu đều cố ý đến nông thôn , đâu thể muốn những thứ trong thành thị?

      Khúc Trì Nghiêu đề nghị leo núi, hỏi , "Có hay , Tiểu Cảnh?"

      , đương nhiên , Tiểu Hằng đứa này đều sợ mệt , còn có thể sợ mệt ?

      Ba người lên núi, đều đến có chuẩn bị, tận lực thay đổi quần áo thể thao rộng thùng thình, giày leo núi, đồng dạng kiểu dáng, đồng dạng phong cách, biết ngược lại thực cho là nhà ba người.

      Khởi điểm Trương Cảnh còn có thể đoán Tiểu Hằng là người bỏ cuộc trước, cuối cùng nghĩ tới là mình người thứ nhất đàu hàng, Tiểu Hằng ràng rất hưng phấn, dọc theo đường sờ đông sờ tay, đối với cái gì cũng tò mò, gặp Trương Cảnh mệt mỏi bất động, ngước lên khuôn mặt nhắn cười, "Ba ba, ba coi mẹ bằngTiểu Hằng đây!"

      Khúc Trì Nghiêu buồn cười nhìn cái, vươn tay tới kéo , Trương Cảnh phục, còn nghĩ tay của mở ra, chịu để cho hai ba con họ xem , về sau ngay cả té ngã hai lần sau, đành phải ngoan ngoãn bắt lấy tay Khúc Trì Nghiêu .

      Đừng xem Khúc Trì Nghiêu bình thường ngoại trừ vội vàng làm, rèn luyện cái gì đều có thời gian, nhưng chính thức đến lúc leo núi lớn, lập tức hiển lộ ra ưu thế đàn ông, lưng ba lô lớn, còn tay kéo cái, đều bò thở hồng hộc nhưng ngay cả sắc mặt cũng thay đổi tý.

      Đỉnh đầu bọn họ đều là rừng cây, viêm liệt ánh nắng bị rừng rậm che, chỉ Dư Tinh tinh điểm cái xuyên thấu qua lá cây khe hở lúc tán rơi xuống, mặc dù chính trực buổi trưa, chút nào cảm giác được nóng bức, nhưng thấy được mặt trời trong rừng cây cũng rất dễ bị lạc phương hướng, Trương Cảnh nhìn đồng hồ tay chút, có chút bận tâm, "Có còn xa lắm ? Chúng ta có hay lạc?"

      Tiểu Hằng đứa này vĩnh viễn là tin tưởng Khúc Trì Nghiêu vô điều kiện, an ủi Trương Cảnh, "Mẹ, mẹ phải tin tưởng năng lực của ba ba , ba chắc là dẫn chúng ta lạc đâu!"

      Ba người lại lên hơn giờ, cây cối càng ngày rất thưa thớt, nhưng gốc cây lại càng ngày càng to, mỗi gốc cây đều giống như dài đến nhiều trăm năm, thiếu lá cây che, bọn họ dần dần có thể nhìn thấy ánh nắng, cuối cùng bọn họ leo đến đỉnh núi, Trương Cảnh tìm khối đá bằng phẳng, cùng Tiểu Hằng lập tức ngã ngồi, cuống họng đều khô nước, Khúc Trì Nghiêu tức thời vặn nắp nước khoáng , mỗi người lần lượt chai.

      Trương Cảnh khát là được, tiếp nhận, ngửa đầu liền rót vào bụng, vừa vặn leo núi ra khỏi thân mồ hôi, hơi uống xong, là sảng khoái

      Uống hết nước, tim đập dần dần khôi phục đến tần suất bình thường, Trương Cảnh lúc này mới đứng lên cao quan sát cái chỗ này, tóm lại, chỗ bọn họ phải là núi cao nhất, nhưng là kỳ lạ nhất , cả ngọn núi giống như Kim tự tháp vậy, càng lên diện tích càng , đứng ở đỉnh núi, nhìn lại dưới chân phập phồng sơn lĩnh, mây trắng Thanh Ai, phong cảnh nhìn cái xót gì, chỉ cảm thấy hết thảy quá chân thực.

      Lên cao mà cười thiên hạ, Trương Cảnh nhịn được hướng hai ba con cảm khái, " muốn bây giwof có bình rượu ngon, nhốm đống lửa lại nướng con gà rừng, vậy chúng ta như những người hiệp sĩ trong kịch cổ, thân cùng thiên hạ, lấy đát làm giường, lấy trời làm chăn, bốn biển là nhà “

      Tiểu Hằng sầu lo giật Khúc Trì Nghiêu, "Ba ba, mẹ phải là leo núi quá lâu, đại não có vấn đề rồi chứ?"

      Khúc Trì Nghiêu lắc lắc đầu, " phải là, là tư duy thác loạn ."

      Đống lửa gà rừng nướng có, năm xưa rượu ngon có, có thể đóng gói tốt gà quay ngược lại có con, lon giả bộ cola ngược lại có chục, Thím Khúc gọi đậu ngược lại có mâm, những thứ này đối phó bụng sớm trống rỗng, vậy là đủ.

      Giải quyết xong hành trang tất cả thức ăn, Khúc Trì Nghiêu hỏi cùng Tiểu Hằng còn có muốn hay khắp nơi dạo, hai người hai bên liếc nhau cái, " , bọn em ở đây chờ ."

      Khúc Trì Nghiêu cười ra tiếng, có miễn cưỡng bọn họ, chính mình theo trí nhớ ngày, ở trong núi lục lọi.

      Còn dư lại Trương Cảnh cùng Tiểu Hằng híp mắt nằm ở tảng đá hưởng thụ tắm nắng, cùng với gió hiu hiu, lắng đọng mỗi quả tim.

      "Mẹ, vụng trộm cho mẹ biết bí mật." Tiểu Hằng nằm ở bên tai lặng lẽ .

      Trương Cảnh tò mò nhìn chằm chằm đứa , "Bí mật gì?"

      "Tiểu Hằng sớm biết mẹ, từ lúc mẹ còn biết Tiểu Hằng, mẹ biết tại sao ?" Đứa cố làm ra vẻ thần bí .

      "Vì cái gì?"

      "Bởi vì có lần ba ba muốn lấy vật gì đó, mang Tiểu Hằng ,ba cho phép những người khác trong phòng, Tiểu Hằng trong lúc vô tình đẩy ra trong đó gian phòng , bên trong tràn đầy đều là mẹ hình của mẹ, mặc dù so với tại trẻ tuổi, nhưng Tiểu Hằng nhìn cái có thể nhận ra mẹ." Đứa giống như rình coi nào đó bí mật vậy, khe khẽ cười.

      Trương Cảnh chỉ cảm thấy ngực rầu rĩ căng căng , trong đầu trong nháy mắt thoáng lên rất nhiều.

      Đứa yên tâm lại dặn dò câu, "Mẹ, này là bí mật của chúng ta, ngàn vạn muốn cho ba ba đó!"

      "Mẹ bảo đảm, tuyệt đối ." Trương Cảnh vỗ vỗ cái đầu của bảo đảm.

      thế giới người làm ta hạnh phúc lại làm người làm ta chua xót chính là, quanh quẩn lại nhiều năm sau, ngươi đó sớm phải là hoàng tử năm đó ôn nhã như ánh mặt trời , mình cũng phải là thiếu nữ ngại ngùng u mê năm đó , trong mộng thấy hoàng tử của mình bước ra từ rừng cây xanh tốt đại viện mang theo nụ cười về phía mình , nhìn thấy mở đầu, nhưng nhìn thấy kết thúc , chỉ vì sương mù hai mắt, chỉ có thể trông thấy tầng biểu tượng, mới biết được, ra là năm đó thầm mến chỉ có mình mình.

      Ngay tại lúc Trương Cảnh cho rằng Tiểu Hằng ngủ , đứa mở miệng, thanh rầu rĩ , "Mẹ, ngươi về sau nhớ rõTiểu Hằng sao? Cho dù rất già rất già về sau, mẹ cùng ba ba có con của mình, còn có thể nhớ Tiểu Hằng sao?"

      "Đương nhiên!"

      Tiểu Hằng nở nụ cười, nâng lên bàn tay bé, câu dẫn ra ngón út, "Mẹ, Tiểu Hằng về sau trở lại gặp mẹ cùng ba ba , chúng ta hứa nào!"

      Trương Cảnh cảm thấy mũi có chút bế tắc, nheo mắt lại, cũng học đứa đưa ra ngón út, "Nhớ về thăm chúng ta, Tiểu Hằng nếu là thất hứa , mẹ và ba con liền tự mình Mỹ quốc tìm con !"

      Coi như là rất nhiều năm sau, Trương Cảnh về hưu theo Khúc Trì Nghiêu trở về cống châu nông thôn, Tiểu Hằng trưởng thành, từ Mỹ quốc trở về, ba người ngồi cùng chỗ, tán gẫu bắt đầu đoạn chuyện cũ này, vẫn là ba người bọn họ trong lúc đó tốt đẹp nhất thư thái nhớ lại.

      Chờ bọn họ xuống núi sau, trời tối thui, thím Khúc cũng sớm làm xong cơm tối, vợ chồng già ngồi ở cửa dưới đại thụ lắc lắc cây quạt hóng mát chờ bọn họ.

      "Có mệt ? Mau vào ăn cơm, nhìn xem Tiểu Hằng mệt rồi!" Thím thẩm gặp Tiểu Hằng mệt mỏi đỏ bừng cả khuôn mặt, đau lòng sờ sờ đứa đầu.

      mút lấy cái gạt tàn thuốc chú Khúc nghe xong, đồng ý , "Đứa phải rèn luyện nhiều,leo núi ngại mệt mỏi, trưởng thành có thể làm gì chuyện?"

      Buổi tối, mấy người vây quanh cái bàn ăn cơm, chú Khúc vừa uống rượu bên cạnh khi còn bé theo Khúc tư lệnh lên núi đốn củi, chăn trâu, nấu nước nấu cơm, hạ điền làm việc chuyện, Khúc Trì Nghiêu cùng chú Khúc uống rượu, ức khổ tư điềm, thím thẩm sớm nghe đủ bạn già nhảm, chỉ có Trương Cảnh cùng Tiểu Hằng hai người hứng thú dạt dào nghe những thứ này mới nghe lần đầu kỳ lạ quý hiếm chuyện.

      Buổi tối lúc ngủ, Tiểu Hằng cách tự nhiên ôm cái chăn theo vợ chồng già mang xuống lầu, biết thím thẩm cùng Tiểu Hằng gì đó, đứa ràng chủ động muốn ngủ cùng bà , tắm rửa xong liền sớm chút chui vào phòng chú thím Thẩm.

      Kỳ Trương Cảnh rất muốn kéo đứa ra , ít nhất đứa ở đây, ngủ cũng có thể ngủ an tâm chút, xem hướng Khúc Trì Nghiêu, cố gắng làm cho Khúc Trì Nghiêu vào đem Tiểu Hằng mang ra, có thể Khúc Trì Nghiêu chỉ là nhếch miệng, hướng về ý tứ hàm xúc cười tiếng../.

      Tác giả có lời muốn : Khụ khụ, cái kia ý tứ hàm xúc cười tiếng, thân môn biết là thần mã cười tiếng ha ~~~~

      Hai cái lẫn nhau người trong lòng nằm ở giường có thể phát sinh là liền điểm này sao
      P/s Edit : ^^ ( cười gian )
      Phong nguyet, Sweet you, ly sắc18 others thích bài này.

    2. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 30: Giường chiến

      Trương Cảnh hôm nay phá lệ mè nheo, tắm rửa xong liền giặt quần áo đến nữa canh giờ, còn chủ động đem quần áo bẩn của mọi người trong viện đem ra giếng nước bên cạnh m toàn bộ đều giặt bằng tay.

      Khúc Trì Nghiêu sớm từ phòng tắm tắm xong ra, trước sân thượng gọi hai cuộc điện thoại giải quyết công việc , sau đó trở lại phòng, nằm dài giường lại mở mắt nhìn trần nhà trong chốc lát, nửa ngày cũng thấy Trương Cảnh, vừa bực mình vừa buồn cười.

      nhàng xuống lầu, phát Trương Cảnh biết lúc nào dựa vào ghế dài trong sân , cứ như vậy ngồi ngủ thiếp , nghe được tiếng bước chân của , mở mắt ra, còn có chút chuyện gì ngu ngơ.

      Khúc Trì Nghiêu trực tiếp sang ngồi, đưa tay kéo Trương Cảnh, dẫn lên lầu, trực tiếp mang về phòng ngủ.

      "Em trốn cái gì." Khúc Trì Nghiêu thấp giọng , hơi thở nóng đập vào mặt, Trương Cảnh chỉ cảm thấy mặt cùng cổ đều đỏ lên .

      Vô luận như thế nào có thói quen, cũng thể chối được giữa bọn họ thực chất quan hệ thay đổi, tại trẻ cũng mở ra thương, lại là ế hai mươi tám tuổi rồi , còn xấu hổ làm vẻ ta đây có ý gì, nghĩ như vậy liếc cái, cố làm ra vẻ trấn định , "Hôm nay leo núi mệt quá, em vốn là muốn ngồi ở ghế nghỉ lát , biết làm sao lại ngủ thiếp ."

      Khúc Trì Nghiêu có ý định chọc , buồn bực cười tiếng, trước lên giường.

      Trương Cảnh vừa thấy cái kiểu cười như vẻ mặt liền cảm thấy khó xử, nhưu muốn lên đao xuống biển lửa, sờ đồng sờ tây , hao tổn trong chốc lát thời gian, mới bò lên giường, cách Khúc Trì Nghiêu, dán sát mép giường nhắm mắt lại tự thôi miên mình.

      Khúc Trì Nghiêu dùng di động để xử lý văn kiện, gặp Trương Cảnh lên giường, liền đưa điện thoại di động đặt bàn sách cạnh giường, thuận tay tắt đèn, đưa tay đem kéo ngốc hận thể té xuống giường kia ôm vào trong ngực, lồng ngực chấn động, phát ra tiếng cười, " đáng sợ như vậy? Tránh như con mãnh thú và dòng nước lũ."

      Ngươi là đại gia, ngươi đáng sợ ai đáng sợ?

      Trương Cảnh dứt khoát vùi đầu ở trong lòng , nhắm chặt hai mắt, làm bộ như ngủ say, mặc kệ đỉnh đầu người ta buồn cười vẫn là chuyện, cũng thể quấy nhiễu !

      Đồ ngủ có chút rộng thùng thình, như vậy cúi đầu, bên thân, trước ngực lộ ra da thịt tuyết trắng, cùng với cơ thể mơ màng . Mùi hơi thở thơm ngát mơ hồ qua lại lượn lờ Khúc Trì Nghiêu , thị giác khứu giác đồng thời khảo nghiệm sức chịu đựng của chỉ cảm thấy thân thể trong nháy mắt bành trướng.

      Biết ngốc trong ngực căn bản cũng có ngủ, Khúc Trì Nghiêu có chút cường thế đem lật úp cơ thể , nghiêng người, đè lên .

      "A, sao vậy, em muốn ngủ." Rốt cuộc vẫn giả bộ ngừng, Trương Cảnh thể mở mắt ra cố gắng đẩy ra người phía , mặc dù cái loại cảm giác này làm cho người ta dư vị vô cùng, đúng là hôm nay đều mệt mỏi ngày, thể làm cho ngủ ngon giấc a. . . .

      "Chút nữa ngủ tiếp ." Khúc Trì Nghiêu ràng biết suy nghĩ gì, để cho cơ hội phản kháng, cúi người liền hôn xuống.

      Khúc Trì Nghiêu khí huyết chính trực, trước lại đè nén quá lâu, trải qua trái cấm, muốn chính là hình thức cuộc sống, tại rốt cục có thể nếm đến ngon ngọt, có gì cố kỵ, chính là càng thể thu thập, ngốc này dề xuống , bàn tay thô xoa lên thân thể da thịt trắng nõn nà làm thân thể hưng phấn đến cực hạn .

      mặc dù phải là thân kinh bách chiến ( người giởi tình trường ), tình trường lão luyện, nhưng bản năng đàn ông như thế, thuần thục liền đem y phục của cho cởi ra, thuần thục dùng đầu lưỡi cạy mở hàm răng cắn chặt dò xét vào bên trong đó, ôm lấy lưỡi của , bị buộc cùng múa, miệng lưỡi giao triền , trong phòng chỉ còn tiếng thở dồn dập ngận tràn

      Trương Cảnh mặc dù trong lòng có chỗ chuẩn bị, nhưng vẫn là bị Khúc Trì Nghiêu vội vàng thô lỗ hù dọa , nụ hôn vội vàng nóng bỏng làm cố căn bản thể ứng phó , miễn cưỡng dồn dập hô hấp, vô ý thức dùng hai tay vỗ vào phía sau lưng của , nhắc nhở ôn nhu chút.

      Khúc Trì Nghiêu chỉ xem như phản kháng, kia dung hạ được giãy giụa, bắt được tay của nhấc qua đỉnh đầu, hôn nóng bỏng theo cằm, trước cổ, đường xuống phía dưới, mềm nhẵn mà ướt át xúc cảm, châm ngòi tới chỗ nào, thân thể của liền tê dại nhột tới chỗ đó.

      vừa dồn dập vừa rối loạn hô hấp, vừa dùng môi lưỡi chậm rãi bị bắt được bộ ngực sữa lắc lư, ngậm lấy núm hoa nho a, dùng đầu lưỡi nhàng khiêu khích.

      dòng điện cao áp truyền tới đầu ngón tay,làm Trương Cảnh mất toàn bộ tri giác, từng đợt tê dại từ chạy thẳng vào tim, lại vọt tới toàn thân, lửa nóng khó chịu thiêu rụi lý trí của , nhịn được toan tính loạn, tình, mê , ngâm lên tiếng.

      Khát vọng mãnh liệt ở dưới thân thể ngưng tụ, hừng hực khí thế, rốt cuộc kháng cự được, tay cởi quần người, bàn tay dùng lực buông lỏng đầu gối của kéo ra, cơ hồ có gì do dự, liền chống đỡ cơ thể mềm mại, thân thể trầm xuống tiến vào thân thể của .

      Mặc dù phía dưới dần dần có thể chứa được số đo của , nhưng vẫn có chút khó chịu, Trương Cảnh ôm chặt eo của , vùi đầu ở trước ngực dám nhìn .

      Khúc Trì Nghiêu khí thế hung hăng đem hai cánh tay của vắt lên đỉnh đầu, cơ hồ có dùng nhiều lực khí cùng thân thể của giao triền, Trương Cảnh thân thể theo phập phồng mà đung đưa.

      "Tiểu Cảnh, nhìn ." Khúc Trì Nghiêu vừa thở dốc vừa .

      " quen. . ."

      "Về sau từ từ quen!" Mạnh mẽ va chạm, trầm giọng .

      ...

      "Tiểu Cảnh, em cần phải thẹn thùng ." xong, tốc độ dần dần nhanh hơn , tốt đẹp chính là thể lực làm thay đổi sắc mặt, dần dần, Trương Cảnh ý thức mơ hồ, trong miệng cũng tràn ra đứt quãng thân, ngâm.

      Giờ phút này, Khúc Trì Nghiêu cảm thấy trước giờ chuyện của mình làm là đối với thương, nghe trong miệng ngâm, a, trong thoáng chốc chợt cảm thấy dưới thân tăng vọt, loại cưng chiều đến tận xương khoái cảm làm cho trong nháy mắt bộc phát.

      "Tiểu Cảnh, em. . . ." Mồ hôi hòa với chất lỏng dinh dính xen lẫn ở thân thể hai người , hồi □ xuống, Trương Cảnh hoàn toàn xụi lơ ở dưới thân thể của , mà bá đạo cứng rắn vẫn dừng lại ở trong cơ thể của , nóng rực dính , cố gắng đẩy ra thân thể người đàn ông ép chặt .

      Thấy hơi chút có động tác, người đàn ông liền buồn bực hừ tiếng, tứ chi sít sao bóp chặt , thêm chút nghỉ ngơi liền lại ngóc đầu trở lại.

      có ai quấy rầy, cố kỵ nữa, đêm này biết phản phục bao lâu, cho đến khi Trương Cảnh mệt mỏi mê man, Khúc Trì Nghiêu lúc này mới lau qua loa cho hai người □, thoả mãn ôm ngủ.

      Trương Cảnh sáng sớm lúc thức dậy eo đau dữ dội, ngày hôm qua leo núi , buổi tối có lăn qua lăn lại muộn như vậy, toàn thân cao thấp khó chịu.

      Khó được lúc Khúc Trì Nghiêu còn chưa tỉnh, đến lúc Trương Cảnh rón rén từ giường bò dậy mông lung con mắt soi vào gương chải đầu , cổ còn mơ hồ dấu vết Khúc Trì Nghiêu tối hôm qua lưu lại, cũng nhịn được nữa ở trong lòng mắng, người gây ra họa biết cái gì cũng tỉnh đúng lúc, nằm nghiêng ở giường nhìn chằm chằm.

      Trương Cảnh bị nhìn giống như cười mà như rất nhanh làm cho thẹn thùng, vội vã cột đầu tóc, chờ chút, liền xuống lầu.

      lúc xuống lầu, này mới phát bên ngoài mưa rơi lác đác, chú Khúc thím Khúc lớn tuổi, bắt đầu dậy rất sớm, chú Khúc cùng Tiểu Hằng chơi cờ tướng, thím Khúc ở phòng bếp vội vàng làm điểm tâm, thấy rơi xuống, rửa mặt chuẩn bị ăn cơm.

      Trương Cảnh có chút thẹn thùng, mỗi lần đều dậy muộn hơn vợ chồng già, còn để bọn họ làm cơm .

      Thím Khúc tựa hồ nhìn ra được tự nhiên, lên tiếng an ủi, " có việc gì, con xem A Nghiêu phải là đến bây giờ còn có xuống sao? Chúng ta cũng biết trong thành thị cùng nông thôn làm việc và thời gian nghỉ ngơi giống nhau, chú Khúc còn cố ý dặn dò ta nên quấy rầy đến các con."

      Chờ Trương Cảnh rửa mặt xong, mới vừa tới cửa phòng bếp, thím Khúc liền đẩy ra, "Nơi này có việc của con, con cùng bọn họ chơi cờ tướng , Tiểu Hằng đứa này thông minh đây!"

      Tiểu Hằng nghe thấy có người ở gọi , ở trong nhà chính la to , "Mẹ, mẹ qua tới giúp con tý, con đấu lại ông"

      Trương Cảnh đành phải cùng Tiểu Hằng,lúc ba người hăng say , thím Khúc cơm làm xong gọi bọn họ ăn cơm, Khúc Trì Nghiêu vừa vặn cũng từ lầu xuống .

      Bởi vì trời mưa, chú khúc thím Khúc lều hoa gấp , cho nên cơm nước xong ,ván cờ ba người cách tự nhiên liền biến thành ván cờ bốn người , thím Khúc ở bên vừa nhét đế giày vừa xem cuộc chiến, ngẫu nhiên nghĩ hai câu, còn bị chú Khúc câu 'Quan Kỳ chân quân tử' cho đỉnh trở về, đáng tiếc chính là thím Khúc có đọc qua sách gì, căn bản cũng biết ông cái gì, hoặc là liền là cố ý , vẫn là muốn ,chú Khúc dương dương, mặc dù có các hoạt đông giải trí như trong thành phố ,nhưng người nhà cùng chỗ vẫn là vui vẻ hòa thuận.

      Những ngày tiếp theo bọn họ thừa dịp thời tiết tốt giúp chú Khúc thím Khúc sửa sang lại vườn hoa, hạ hạ đất đai, hoặc là dọc theo dòng suối chuyển qua núi lớn. . . . cuộc sống Sung sướng luôn thoáng qua rồi biến mất, bọn họ cuối cùng có thể ở chỗ này đợi qua tuần lễ, bởi vì bên Mỹ hối Bành Di và Tiểu Hằng qua.

      Tiểu Hằng rời ngày đó, cùng Khúc Trì Nghiêu cũng sân bay đưa , phải là bọn họ tiễn, mà là đứa muốn, "Tiểu Hằng phải nhớ kỹ bô dạng ba mẹ vui vẻ , phải nhớ bộ dạng ba mẹ khổ sở vì Tiểu Hằng rời ."

      Đứa này tỏ ra bộ dáng hiểu biết bộ dáng làm cho Trương Cảnh vừa chua xót lại vui mừng, giữ vững tinh thần, nheo mắt lại cười lớn, "Cho dù đến nước Mỹ , nhớ ba mẹ hãy điện thoại, gọi video , biết ?"

      "Dạ! Tiểu Hằng nhớ !"

      Thời gian là liều thuốc tốt, Tiểu Hằng lúc rời là lúc quay lại cuộc sống bận rộn ở bệnh viện hết phép trở về sau, trước đó lưu lại rất nhiều ca bệnh, Trương Cảnh tại làm nhiều nhất đúng là cơ giới thức làm thêm giờ, vô hưu vô chỉ tận làm thêm giờ. Mà ở thành thị chỗ khác, Khúc Trì Nghiêu cuộc sống cũng rãnh rỗi. Đầu tiên nhà cũ bên kia,Tư lệnh phu nhân biết chuyện đứa cháu mà con mình nuôi trong nhà nhiều năm lại là con của người khác , trong cơn tức giận ngã bệnh nhập viện .

      Khúc Trì Nghiêu làm việc liền gấp rút, tại chạy công ty- bệnh viện -nhà cũ ba đầu chạy, người mệt mỏi còn hình dáng, có thể hết lần này tới lần khác bên tai vẫn thể thanh tịnh, Tư lệnh phu nhân mỗi ngày đều nhắc nhắc lại , làm sao lại giúp người khác nuôi con, lệnh vội vàng tìm cháu dâu về nhà, mà mẹ lại bị chuyện này tức chịu được, ở bên trợ giúp.

      Chỉ có đêm khuya yên tĩnh , mới có lát an bình, liền như hiên tại, nằm ghế sân thượng , đốt điếu thuốc, khắp người mệt mỏi theo sương mù cuốn , hình ảnh gương mặt Trương Cảnh thanh tú tươi cười ở trong đầu càng ngày càng ràng.

      Khúc Trì Nghiêu nguyên vốn là muốn chờ thời cơ chín muồi , lại mang Trương Cảnh trở về nhà cũ, muốn dẫn gặp bà nội trước, chính bà nội năm đó cũng rất thích , này ngược lại lo lắng, duy nhất lo lắng vè phần mẹ .

      Mẹ của mình, lại ràng nhất, tính tình căn bản chưa tới ôn nhu, thậm chí có điểm cường thế tốt chỗ, nếu như cưới Trương Cảnh sau khi vào cửa,điều chờ đợi tuyệt đối nhàng, biết ngốc Trương Cảnh này nguyện ý cùng nhau đối mặt sao?

      Khúc Trì Nghiêu dập tắt điếu thuốc trong tay, ngón cái đè lên huyệt Thái dương.

      ở đây, còn thể chiếu cố được cho ngốc Trương Cảnh sao? biết vì cái gì, tin tưởng, cùng nhau

      Tác giả có lời muốn : Khụ khụ, câu bổ sung, tên ăn mày vì viết cảnh đùa giỡn giường , cố ý kéo người nào đó cùng tên ăn mày xem AV, nhìn chút tên ăn mày bệnh nghề nghiệp lại bắt đầu phạm vào, dắt cánh tay người nào đó , "Ngón tay có vi khuẩn, rửa sạch liền hướng chỗ đó nhét, bệnh phụ khoa từ đây mà có . . . . . Ngươi xem này bị trĩ dài. . . . Nàybao bì này dài quá, bên trong khả định bao hết ít vi khuẩn. . . ."

      Cuối cùng người nào đó chạy bại , "Về sau loại việc này cần lại cố làm ra vẻ thẹn thùng muốn ta cùng ngươi xem. . . . ."

      Rống rống ~~~ tên ăn mày làm cái ác thú vị giọt người! !

      Cuối cùng cầu vung hoa, cầu cất giữ, cầu nhắn lại, ta đây trước hôn , sao sao ~~~~~
      Phong nguyet, Sweet you, minhhanhng13 others thích bài này.

    3. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      chương 31 : Mâu Thuẫn
      Kể từ ngày ở quê trở lại , mặc dù làm thêm giờ cực kì bận, nhưng Trương Cảnh vẫn có nhiều mệt mỏi, bởi vì tâm tình tốt , làm chuyện gì đều thuận, mà ngay cả lúc chữa bệnh cung ngâm nga vài câu hát , sau là hai bạn tập cũng cảm nhận được tâm tình của giáo viên mình vui vẻ, lớn gan hỏi chuyện , vừa làm bên cạnh vừa chuyện ngày qua .

      " Trương à, ngeh giám đốc sắp xếp cho kỳ tới chuẩn bị chương trình học, muốn hcoj sao ?"

      "Đúng vậy, học kinh quản học viện thượng ( Tây y phụ khoa )!" đến cái này, Trương Cảnh liền dở khóc dở cười, đại học H là đại học tổng hợp, thân là bác sĩ chính cảu bệnh viện , dù thế nào cũng phải cho học sinh viện y học mới hợp tình hợp lý ? Chẳng lẽ học kinh tế cũng bắt đầu đối với y học cảm thấy hứng thú?

      "Nghe kinh quản học viện rất nhiều đẹp trai!" Đến cùng vẫn là , nhắc tới đẹp trai tâm tình đều kích động, hai ngươi câu ta câu thảo luận ai đánh bóng rổ tốt bao nhiêu, ai gia cảnh tốt bao nhiêu, có bao nhiêu đuổi theo. . . .

      "Ai, cậu có nghe a Cao Triển Sí , nghe đá hoa khôi hệ Ngữ đấy!"

      " tại sao lại đá người ta , tội cho hoa khôi ấy quá . . . ."

      "Đây phải là mấu chốt, mấu chốt chính là cậu biết lí do đá người ta ? Dĩ nhiên là ghét bỏ người ta là xử nữ! Người đó đúng là biến thái, bây giờ xử nữ so với nữ trưởng phòng còn hiếm ,cạu xem . . ."

      Trương Cảnh ngồi bênh cạnh gõ bàn phím cười , thằng nhóc này có được bao nhiêu bản lĩnh đàn ông , ham muốn giữ lấy là biến thái ….. . . .

      Sắp đến giờ tan tầm mẹ Lưu Tố Vân gọi điện thoại tới, giọng tràn đầy hưng phấn kích động, "Tiểu Cảnh, con hôm nay tan tầm cần phải về chỗ của Trình Linh , trực tiếp về nhà,mẹ cũng biết làm món ăn gì tốt, Thải Hà mang thai! Buổi chiều mẹ muốn cùng con bệnh viện, tin tốt như vậy nhất định phải với cha con, họ Trương nhà chúng ta có hậu rồi ! Tiểu Cảnh con phụ nữ có thai nên bổ cái gì tốt đây, gà mẹ. . . ."

      Nghe được tin tức này Trương Cảnh cũng rất kích động, cha nếu biết vui vẻ, mở miệng trấn mẹ năng lộn xộn, "Mẹ, mẹ chẳng lẽ quên trong nhà có bác sĩ phụ sản sao , nên gấp, chờ con trở về từ từ ."

      "Được,con nhanh lên trở lại a!"

      Công việc trong tay vốn làm xong, hôm nay có trực ban, cởi xuống áo khoác trắng liền vội cã tới trạm xe buýt, đợi lúc về đến nhà, Tiểu Thành cùng Thải Hà ngồi ở trước bàn ăn , thấy trở lại, Thải Hà chỉ chỉ canh gà tầng dầu trước mặt nhìn về cười khổ, "Chị à, chị xem mẹ liền mù cuống cuồng, em mới chỉ ngi ngờ chút, còn chưa có bệnh viện kiểm tra đây."

      Mẹ Lưu Tố Vân nghe thấy tiếng động ở cửa từ trong phòng bếp nhô đầu ra, "Tiểu Cảnh, con trở về tới đúng lúc, con là bác sĩ , mau khuyên Thải Hà chút phụ nữ có thai lúc đầu cần thiết chính là bồi bổ nhiều."

      Trương Cảnh thả ra trong tay bao cười ra tiếng, "Mẹ, đây là mỡ canh gà, người bình thường nhìn cũng ngán rồi, huống chi là người phụ nữ có thai! Thải Hà có ói cũng là tốt,con xem mẹ là gấp đến váng đầu rồi !"

      Lưu Tố Vân hài lòng, "Lúc mẹ nghi có con và Tiểu Thành , cha con chính là làm cái này cho mẹ ăn , mẹ vừa quát có thể uống hai chén lớn! mẹ kêu con về alf giúp mẹ khuyên nó, chứ phải về cùng phe với tụi nó ."

      Trương Cảnh cứ như vậy cười cương cả mặt .

      Thải Hà lấy cùi chỏ ngoặt ngoặt Trương Thành, Trương Thành lập tức đón lời , "Mẹ, mẹ phải nghe chị ,lời chị mới có căn cứ khoa học ."

      Tuy là như vậy, lúc ăn cơm, Tiểu Thành vẫn là gắp thức ăn cho vợ, dặn dò phải nhiều ăn chút, đều khi kết hôn đặc biệt là thăng cấp vì làm cha đứa liền tức khắc trở thành người đàn ông trưởng thành , Tiểu Thành mặc dù từ liền hiểu chuyện, nhưng kể từ sau khi kết hôn mới trở nên có năng lực đảm đương , mà ngay cả làm việc cũng càng thành thục chững chạc đâu vào đấy , chức vị cũng bắt đầu thăng tiến. Trước kia, lúc cha mẹ làm gấp , chính là chăm sóc Tiểu Thành, Trương Cảnh lại có cái cảm giác khó hiểu chị như mẹ vui mừng .

      Mà ở đại học H thuộc bệnh viện chiếu cố phu nhân Cố tư lệnh , Khúc Trì Nghiêu nhịn được con bà nó bức bách, trực tiếp cùng bà , " con có người , bà cùng mẹ đừung mù quáng giới thiệu cho con đại tiểu thư nào nữa, con chịu nổi ."

      Tư lệnh phu nhân vừa nghe như vậy, trực tiếp từ giường leo xuống , lưng cũng đau nữa, rần lên, " ? là con nhà ai? Mau mang đến cho bà gặp chút !"

      Khúc Trì Nghiêu trước cùng cái nút, " gặp qua , hơn nữa cũng rấy thích ấy, bà trước đừng hỏi nhiều như vậy, ấy làm ở bệnh viện này , chờ con mang ấy cho bà gặp ."

      Vốn tưởng Trương Cảnh buổi trưa ở bệnh viện, nghĩ tới học trò của trong phòng làm việc giáo Trương về nhà .

      trở lại, Khúc Trì Nghiêu vốn định tìm thời gian gặp nhà Trương Cảnh chào hỏi, có thể gần đây bận rộn, thể sắp xếp , nếu về nhà, vậy là tốt.

      Khúc Trì Nghiêu điện thoại cũng gọi, liền trực tiếp nhà .

      Lúc mua lễ vật cũng tốn hết tâm tư, Bác Trương vẫn còn ở phòng ICU , bác Trương thích gì cũng biết, dứt khoát liền mua chút vây cá tổ yến ,thuốc bổ thời tiết .

      Khúc Trì Nghiêu sau khi gõ cửa, là Lưu Tố Vân mở cửa, vừa thấy được , Lưu Tố Vân hơi sửng sốt chút, chờ kịp phản ứng liền mời đến vào trong.

      Khúc Trì Nghiêu thả thứu trong tay ra, hướng về Lưu Tố Vân áy náy , "Dì à, tùy tiện đến nhà, mong dì thứ lỗi."

      Trương Thành cùng Thải Hà ngồi ở trong phòng khách xem ti vi, thấy vị khách xa lạ , liếc nhau cái, tình huống gì , liền chạy ra ngay xái tủ có tượng Thiết quan hòng chuyện .

      Trương Cảnh nằm trong phòng của ẹm nghỉ trưa , nghe thấy phía ngoài tiếng vang, nghĩ thầm, trong nhà rất ít có khách tới, là ai chứ? Đứng dậy ra bên ngoài, phòng khách lớn cỡ bàn tay chen lấn tràn đầy , bất quá khí có chút quỷ dị .

      Tiếng động mở cửa ra , tất cả mọi người theo bản năng hướng nhìn sang, ánh mắt các có cùng, nhất là mẹ Lưu Tố Vân, ánh mắt nhìn cực kỳ phức tạp, biết như thế nào , Trương Cảnh thậm chí có chút ít sợ hãi, dám qua.

      "Khúc Trì Nghiêu, chắc hẳn cũng biết lão Trương ở nằm bệnh viện,cháu có thể qua chào hỏi, dì trước thay lão Trương cám ơn cháu." Lưu Tố Vân cười , buồn cười toan tính lại đạt đáy mắt.

      "dì à, đây là chuyện cháu phải làm mà ." Khúc Trì Nghiêu chút hoang mang trả lời.

      Lúc uống trà, tầm mắt quét qua chỗ Trương Cảnh đứng , trong mắt mang theo cười ôn hòa toan tính cùng khích lệ, làm cho người ta kìm lòng được muốn dựa vào gần.

      Lưu Tố Vân bất động thanh sắc nhìn xem giữa hai người tiếng động trao đổi, "Khúc Trì Nghiêu, cháu và Trương Cảnh nhà dì gặp nhau sao ?"

      Khúc Trì Nghiêu để chén trà trong tay xuống, cười , "Dì à, hôm nay cháu đến liền muốn cho dì biết, cháu và Trương Cảnh mấy tháng trước gặp nhau ." Khúc Trì Nghiêu cũng , trong lời ý

      Lưu Tố Vân tự nhiên nghe hiểu, nhìn về phía Trương Cảnh, mặt giống như hiển nhiên vui, "Nhưng đối với bác, Trương Cảnh có bạn trai, chuẩn bị cưới chồng rồi."

      Lúc này Lưu Tố Vân nào biết đâu Trương Cảnh nàh bà sớm cùng Triệu Lỗi chia tay, hơn nữa còn cùng người đàn ông này cùng nhau du lịch, lại càng sớm xảy ra quan hệ.

      Trương Cảnh mặt đỏ lên, cúi đầu ừ ừ , "Mẹ, con và Triệu Lỗi sớm chia tay . . . ."

      Lưu Tố Vân vừa nghe, thiếu chút nữa tức giận tại chỗ đến nổi đóa, nếu phải là có Khúc Trì Nghiêu ở đây chỉ sợ sớm muốn tát Trương Cảnh bạt tai. Đứa con này là tiền đồ, còn có chuyện gì là gạt bà? Cùng Triệu Lỗi sống tốt qua ngày có gì tốt , nhất định phải cùng người đàn ông này cùng chỗ , chẳng lẽ còn phải chờ đợi người ta đến nhục nhã?

      Khúc Trì Nghiêu gặp Lưu Tố Vân hiểu sai biệt lắm, ngồi bao lâu liền đứng dậy cáo từ, dù sao mục đích hôm nay đạt đến, là muốn cho Lưu Tố Vân trước có chuẩn bị , về phần chuyện đàm hôn luận gả cũng có vội vã , chưa bao giờ đánh trận cầm trận, đến ban đầu Trương gia có phản ứng gì, ít nhất nhà cũ bên kia là tránh được phản đối, những thứ này vốn có thể mặc kệ, nhưng nếu là sau này cùng Trương Cảnh khi kết hôn, chỉ sợ cuộc sống của nên thể bỏ qua.

      Vốn là Lưu Tố Vân cảm xúc vẫn là dâng cao , có thể kể từ Khúc Trì Nghiêu liền thay đổi hoàn toàn sắc mặt, Trương Thành cùng Thải Hà hiểu ra sao, cũng ràng lắm tình huống, khó mà , lấy lý do buổi chiều làm , mang theo ba lô ra cửa. Lưu Tố Vân cứ như vậy ngồi sô pha vẫn nhìn Trương Cảnh, câu cũng , cho đến khi Trương Cảnh chính mình nhận tội.

      "Mẹ, con thích Khúc Trì Nghiêu, nghĩ tới với , lúc trước du lịch cùng cùng nhau . . . ."

      Lưu Tố Vân chịu đựng, chịu đựng, rốt cục bộc phát, cười lạnh tiếng, " , mày còn có chuyện gì gạt ta, hôm nay đều ra."

      Trương Cảnh ấp úng đem mọi chuyện cần thiết toàn bộ ra, kể cả trước giúp Khúc Trì Nghiêu chăm sóc Tiểu Hằng cũng đều ra.

      Lưu Tố Vân nhìn hồi lâu, trong lúc đó hỏi, " xảy ra quan hệ chưa ?."

      "Mẹ..."

      Lưu Tố Vân vừa trầm thanh lần, " xảy ra quan hệ chưa , !!!."

      Trương Cảnh đỏ mặt cắn môi dưới lên tiếng.

      Lưu Tố Vân cũng nhịn được nữa, đứng người lên tát cái, "Ta bình thời là như thế nào dạy mày , hả? ! mày để liêm sĩ đâu rồi ? ! mày cho là mình bán mình cho , có thể leo lên nhành cao nhà họ Khúc hay sao , bay lên cành làm phượng hoàng hả?"

      Trương Cảnh bụm mặt khó có thể tin nhìn về phía mẹ, mẹ mặc dù vẫn luôn rất nghiêm khắc, nhưng ở trong ấn tượng của chưa từng giận như ngày hôm nay, trong lúc nhất thời Trương Cảnh trong nội tâm ngũ vị tạp trần( rối loạn ), "Mẹ, con hai mươi tám tuổi ,mẹ phải là vẫn luôn hy vọng con mau chóng lấy chồng sao? Vì cái gì Khúc Trì Nghiêu thể. . . ."

      Lưu Tố Vân nhìn , nhàn nhạt bỏ lại câu, "Ai cũng có thể, chính là Khúc Trì Nghiêu được."

      Có thể Trương Cảnh lúc này kiên cường cũng nổi lên, từ đến lớn đều rất nghe lời, cho dù biết mẹ trọng nam khinh nữ, thiên vị Tiểu Thành, cũng là dùng lòng chiếu cố Tiểu Thành, hết sức nịnh nọt bà, có chuyện gì là làm trái ý nguyện của bà , nhưng chuyện này tuyệt nhượng bộ , đây là chuyện cả đời , muốn mình quyết định.

      Nghĩ như vậy, Trương Cảnh nhàn nhạt , "Mẹ, nhiều năm như vậy , mẹ có để con trong lòng ?"

      Lưu Tố Vân mặt lạnh, "mày là trách ta , thiên vị Tiểu Thành."

      "con dám."

      "Mày còn có cái gì dám, chưa kết hôn cùng ngủ với đàn ông có gì dám ? !"

      Trương Cảnh cắn môi dưới, kềm chế thanh run rẩy, "Mẹ, thúc giục cưới chính là mẹ , tại con thích Khúc Trì Nghiêu, Khúc Trì Nghiêu cũng thích con,nhưu vậy chưa được sao? Mẹ như vậy phản đối lại có lý do , mẹ con làm sao nghe ? "

      Lưu Tố Vân nửa ngày có lên tiếng.

      Trầm mặc hồi lâu, cuối cùng mở miệng, " Mày đừng nghĩ sau này gả cho Khúc Trì Nghiêu được những ngày tháng an lành, ta phản đối tự ta có cái lý của mình / Mày nếu nghe , ta cũng thể cột chân của mày. Chỉ là, mày nhớ kỹ, sau nếu có khổ cũng đừng về đây khóc lóc, ta coi như uổng công nuôi đứa con này ."

      còn gì có thể , Trương Cảnh cầm lấy bao, nhàn nhạt , " con còn có việc ở bênh viện , làm trước , mẹ buổi chiều nếu là bệnh viện thăm ba, gọi điện thoại cho con."

      căn bằng mà hai mẹ con cố gắng duy trì nhiều năm rốc cuộc cũng tan vỡ , cho dù quá khứ Lưu Tố Vân thế nào nữa, cũng cần bận tâm nữa , Trương cảnh có ý nghĩ gì cũng để trong lòng, tận lực nghe lời mẹ. Cho dù Tiểu Thành kết hôn, cũng chủ động đem tiền minh dành dụm nhiều năm đem ra , mẹ muốn chuyển ra ngoài, cũng nghe theo chuyển đến chỗ của Trình Linh, cũng có thể nghĩ nhiều đến vạy, Lưu Tố Vân cho sinh mạng những việc này là phải làm.

      Nhưng bây giờ Lưu Tố Vân khiêu chiến ranh giới cuối cùng của Trương Cảnh , hôn nhân đối với người phụ nữ mà , giống như lần thứ hai đầu thai. Phụ nữ dù làm gì, dù có bản lĩnh thế nào , nhưng người nào, người đàn ông thương mình, chăm sóc mình, như vậy dù cả đời này làm khá hơn, sau lưng cũng có muốn ngươi ta biết mình đơn.

      tại có người đàn ông như vậy , vài chục năm, đối phương cũng , nguyện ý cho lớn nhất tôn kính, cưới chiếu cố , những thứ này đối với nữ nhân mà là điều quan trọng nhất khi bắt đầu mối quan hệ, mặc dù biết về sau lấy như thế nào, nhưng là thuyền tới cầu tự nhiên thẳng, bọn họ đều sai qua nhiều năm như vậy, chẳng lẽ còn muốn lại tiếp tục sai ?
      Phong nguyet, Sweet you, ly sắc16 others thích bài này.

    4. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 32 : Gặp mặt

      Hai giờ rưỡi chiều mới giao ban, còn sớm, trong phòng trực ban có bác sĩ ngủ, mặc dù có phòng nghỉ, nhưng ngây người suy nghĩ hồi, liền trực tiếp ở

      bàn làm việc nằm sấp , mặt rát , trong đầu cũng là trỗng rỗng , nghĩ mẹ có thể phản đối, nhưng hề nghĩ đến phản ứng kịch liệt như vậy .

      Nhưng vào lúc này, điện thoại di động vang lên, mở điện thoại, nhưungx dòng chữ sang long lanh đập vào mắt “ sau khi rời , nhà như thế nào?

      Trương Cảnh suy nghĩ chút, nhắn lại cho : có việc gì.

      Mấy giây sau, tin nhắn lần nữa vang lên: Tiểu Cảnh, chúng ta về sau đường còn rất dài, việc giúp chúng ta có thể ở bên nhau là phải thẳng thắn với nhau.

      cỗ nước ấm trong lòng phòng nhộn nhạo, bay thẳng hốc mắt, hâm nóng ẩm ướt , cũng chỉ biết quyết định : cần phải đoán sao. Mẹ em phản đối.

      Lúc này đây tin tức tới thời gian có chút kéo dài: Vậy còn em . Em nghĩ thế nào?

      Trương Cảnh chút nghĩ ngợi liền đánh tin: em kiên trì.

      Lần này tin nhắn trả lời vô cùng mau: Em ở đâu?

      Trương Cảnh tiếng động nhếch miệng, đứng dậy hướng cửa phòng làm việc đến: Bệnh viện.

      Vừa mở cửa ra, bên ngoài đứng phải là Khúc Trì Nghiêu là ai?

      Khúc Trì Nghiêu lúc nàỳ thay trang phục khi đến nhà , mặc bộ quần áo màu đen thoải mái, đầu tóc phân tán, sắc mặt ôn hòa, ánh mắt trầm tĩnh, cứ như vậy nhếch khóe miệng xem , đợi đến lúc mặt ửng đỏ, ánh mắt chợt lóe, đến bên cạnh Trương Cảnh , đưa tay khuôn mặt vẫn có chút sưng đỏ , ngón cái nhàng mơn trớn gương mặt của .

      Da thịt trắng nõn tỉ mỉ, năm ngón tay in càng phát ra ràng, nhìn xem là như vậy chói mắt.

      Đó cũng phải là điều muốn

      "Thực xin lỗi, Tiểu Cảnh, là có giải quyết tốt."

      Trương Cảnh ngẩng đầu lên lắc lắc đầu, cười lớn, " Khúc, đây là nhất định phải đối mặt phải sao? pahỉ chỉ là cái thôi sao"

      Khúc Trì Nghiêu trong lòng căng thẳng, cần , cũng biết dấu năm ngón tay đến từ đâu, mười mấy năm trước Chú Thúc phản đối có thể lý giải, nhưng là có nghĩ qua tại Mẹ Trương vẫn phản đối với bọn họ, vốn tưởng rằng chỉ cần cùng Mẹ Trương ràng tình huống hôn nhân của lúc trước sau có chuyển biến tốt đẹp, bây giờ nhìn lại chỉ là đơn giản như vậy. Ngược lại Trương Cảnh này ngốc làm cho trong lòng có chút ngoài ý muốn, trong mắt , vẫn là đứa con hiếu thuận, thậm chí có thể là có chút hiếu đạo ngu ngốc. Mà nay, tại như vậy cái vấn đề về tình , dám kiên trì với chủ trương ý tưởng của mình, vậy trước kia nhìn lầm rồi, ít nhất ở ở phương diện khác nhìn lầm rồi.

      Khúc Trì Nghiêu theo bản năng cúi đầu lấy môi nhàng đụng chạm gò má sưng đỏ của , mêm mại lành lạnh xúc cảm làm cho Trương Cảnh rụt lại, đẩy , "Cửa khóa, bên ngoài còn có y tá."

      Khúc Trì Nghiêu quay đầu , ở bên môi đụng chạm, thể nghe thấy thở dài tiếng, " ngốc, để em như vậy, em muốn đâu."

      mặt Trương Cảnh trong nháy mắt hồng rỉ máu, buồn cười tiếng, tiếp tục khó xử , đứng thẳng hướng phòng làm việc bốn phía nhìn lại, "đá lạnh để ở đâu?"

      Vừa như vậy, Trương Cảnh liền biết muốn làm gì , tay hướng hộ sĩ trạm phương hướng chỉ chỉ, "Chắc chắn định làm chứ, cho nên muốn phiền toái khúc tiên sinh giúp trương bác sĩ chút."

      Còn có tâm tư giỡn, Khúc Trì Nghiêu nhịn được cười ra tiếng, "Trương bác sĩ trước tiên mời ngài ngồi, tôi lập tức liền lấy đến cho ngài."

      Đối với phản đối của mẹ, Trương Cảnh mặc dù khó hiểu, nhưng cũng có quá mức để ở trong lòng. Ở trong mắt , mẹ vẫn luôn giữ lễ giáo phong kiến , có thể là biết cũng ngưiời đàn ông chưa kết hôn lại phát sinh quan hệ , trong cơn tức giận mới ra cái lời khó nghe, đợi bà hết giận , trở về nữa cùng bà chuyện, trước mắt làm mẹ tại sao phải phản ứng như vậy kịch liệt mới là mấu chốt.

      "Có muốn gặp bà nội ?" Man mát lành lạnh thoải mái cảm giác dần dần hóa giải gương mặt phỏng, Khúc Trì Nghiêu như vậy, Trương Cảnh vẫn có kịp phản ứng.

      "A?"

      Như nnâng niu báu vật, Khúc Trì Nghiêu cầm lấy túi chườm nước đá tay kiên nhẫn mà cẩn thận đụng vào, " thăm bà nội chút , bà cũng nhiều năm có nhìn thấy em, bà tại ở trong bệnh viện."

      Trương Cảnh lấy tay của đem túi chườm nước đá bắt lại, nghiêng đầu nhìn , "Bà nội ngã bệnh? Ở khoa nào?"

      Khúc Trì Nghiêu kéo đứng dậy, "em biết."

      quá bà nội , bà đâu phải ngã bệnh, chẳng qua là loại thủ đoạn giận , giận nuôi phải là cháu nội của bà, giận lúc trước nhìn nhầm cùng Bành Di kết hôn, khí mẹ tự cho là đúng. . . Ước chừng là người già, chuyện gì cũng bắt đầu ưa, bắt đầu càng sống càng khó chịu, liền liên gia gia cũng hết cách với bà.

      Nhiều năm thấy tư lệnh phu nhân, lão bà vẫn như năm đó, mặc dù hòa ái dễ gần, nhưng trong mắt lúc nào cũng lộ ra khôn khéo, tám mươi tuổi , tai thính mắt tinh, ý nghĩ ràng linh hoạt, phảng phất nhìn người cái có thể thấu xương tủy, tựa như đại nhân nhìn xem đứa trẻ ba tuổi ra vẻ bình thường: Chỗ có tâm tư thu hết vào mắt, trong suốt thấu đáo

      Phải duy nhất có biến hóa chính là tóc hoa râm ít, mặc bệnh phục nằm ở giường bệnh, ngược lại thực có vẻ có chút già nua .

      Lão nhân gia trí nhớ rất tốt, thấy theo Khúc Trì Nghiêu sau lưng tiến đến, có lộ ra quá nhiều kinh ngạc, cười tủm tỉm cùng chào hỏi, "Nhiều năm như vậy tới thăm bà, có quên bà đó?"

      Trương Cảnh cũng là cười tủm tỉm , "Bà nội đều còn nhớ Tiểu Cảnh, Tiểu Cảnh sao có thể quên bà nội đây."

      Khúc Trì Nghiêu ở bên ngồi nghe các tán gẫu, trong tay là lẵng hoa lẵng hoa Trương Cảnh mang đến , liền nhàm chán vuốt vuốt lẵng hoa

      Lão nhân gia hỏi Trương Cảnh người nhà cùng tình huống tại, tránh được nhắc tới Chú Thúc tại làm gì, ở biết tại nằm ở ICU , khỏi thở dài cảm khái, "Tiểu Trương lại còn có như ta có thân thể tốt! Tiểu Cảnh liệu có cái gì lão thái bà này có thể giúp được ?"

      Tư lệnh phu nhân mịt mờ, nhưng Trương Cảnh vẫn là nghe , cười , "con làm ngay tại cái bệnh viện này, bên trong đồng nghiệp đều còn quen thuộc, biết tình huống của ba con, có thể trợ giúp đều có thể trợ giúp chút."

      Tư lệnh phu nhân gật gật đầu, xem xem người áo khoác trắng, "Ở bệnh viện làm có mệt hay ? Có phải hay cũng trực lại ca đêm?"

      " sao, trực đêmrất tốt, ban ngày nghỉ ngơi xem người khác gấp rút, cảm giác mình giống như lười biếng kiếm lời."

      Lão nhân gia bị trêu chọc cười, "Ngươi trực đêm lúc người khác đều ngủ, liền vất vả sao?"

      Trương Cảnh nháy mắt mấy cái, ngẫm lại , "Này cũngx chưa nghĩ qua."

      Khúc Trì Nghiêu cũng cười, bà nội xem cháu nội cái, "Tiểu Cảnh muốn ăn trái cây gì , làm cho A Nghiêu lấy cho ngươi."

      Trương Cảnh thanh hắng giọng, cố làm ra vẻ nghiêm trang , "Bác sĩ là nguyên tắc , kiên quyết cự tuyệt tất cả đồ người nhà bênh nhân đem cho , kể cả viên đào ."

      Lão nhân gia kịp phản ứng sau, nhịn được cười mắng, "Tiểu Cảnh chẳng những trưởng thành, mà ngay cả miệng cũng thay đổi được lợi hại như vậy!"

      Bởi vì buổi chiều mẹ có thể đến bệnh viện thăm cha , Trương Cảnh ngồi trong chốc lát liền đứng dậy cáo từ, lão nhân gia hiểu bệnh viện quy củ cũng còn giữ , chỉ là dặn dò Khúc Trì Nghiêu đưa tiễn, Khúc Trì Nghiêu theo lời theo ra phòng bệnh.

      "Chú Thúc bên kia thành vấn đề?" Khúc Trì Nghiêu thoáng đoán chút mới ra miệng, ngốc này sợ là thừa nhận rất lớn kinh tế áp lực.

      Trương Cảnh cười với cười, "Trước mắt hết thảy cũng khỏe." Mặc dù tiền chữa trị rất cao, nhưng cũng may bệnh của phụ thân tình coi như ổn định, hết thảy đều là đáng giá .

      "Nếu như có tình huống với tiếng."

      Trương Cảnh điểm đầu, " vào thôi, bà nội cần chăm sóc, em làm."

      " , tan tầm đón em."

      Mẹ buổi chiều cũng đến thăm cha, Trương Cảnh muốn gọi điện thoại về nhà, nhưng đều là trong lòng cỗ kiên cường làm cho mấy lần cầm lên điện thoại di động lại để xuống, thẳng đáo di động chủ động vang lên, bất quá là mẹ điện, là tiểu thành

      "Tiểu thành?"

      "Chị hai, mẹ vẫn là yên lòng, để cho em mang Thải Hà đến kiểm tra"

      Trương Cảnh bên cạnh gọi điện thoại bên cạnh hướng đối diện sản khoa đến, "em mang Thải Hà đến khoa sản, chị ở đó chờ em."

      Trương Cảnh vốn tưởng rằng theo tính tình của mẹ nhất định theo tới đây, bất quá làm thất vọng chính là chỉ có tiểu thành cùng Thải Hà.

      Trương thành thấy luôn về phía sau nhìn qua, vừa quan sát phản ứng của vừa , "Mẹ trước thăm cha, chờ kiểm tra tốt để cho chúng ta qua đón bà."

      Nhanh như vậy đem bỏ ra ngoài? Trương Cảnh cười khổ tiếng dẫn bọn họ vào, "Ngươi trước mang Thải Hà vào thôi, chị dặn đồng nghiệp bên trong rồi."

      Trương thành do dự chút, , "chị hai ,tính tình của mẹ chị cũng phải biết, chị. . . ."

      Trương Cảnh ngắt lời , "chị biết , đợi bà hết giận chị trở về xin lỗi ."

      Kiểm tra kết quả rất nhanh liền ra, máu hcg dương tính, B cực kỳ biểu còn là tiểu chồi mầm, Thải Hà bình thường thể chất tương đối khá, ngược lại có bệnh trạng mang thai sớm, chỉ là dặn dò bọn họ trước ba tháng sau ba tháng thể cùng phòng, vận động kịch liệt , hơi chút chú ý tý, tăng cường dinh dưỡng định kỳ làm sinh kiểm là được.

      Hai vợ chồng lần đầu tiên làm mẹ, vẫn tương đối khẩn trương , cầm lấy kết quả cực kỳ cẩn thận tìm con của bọn họ đến cùng ở nơi nào, tìm nửa ngày có kết quả, Thải Hà đưa qua bệnh án , "chị hai, ở nơi nào? Như thế nào em chút cũng nhìn thấy?"

      Trương Cảnh cầm kết quả, chỉ chỉ cháu hoặc cháu cười , "Nha, ở chỗ này, vẫn là khỏa mầm mống , có thể hay nẩy mầm trưởng thành đều xem người mẹ này!"

      Hai người thể chờ đợi được nhìn xem, hận thể chằm chằm ra cái hố , trương thành trong lúc đó ý thức được cái vấn đề, "chị hai, về sau là trai hay là chị nhìn chút phải có thể biết trước sao?"

      Trương Cảnh cười hỏi ngược lại, "em quan trọng nam nữ ư?"

      Trương thành lắc lắc đầu, "Này cũng sao cả, liền là có chút tò mò, nghĩ biết trước."

      Thải Hà cũng là gật gật đầu, "em cũng muốn biết trước!"

      " biết mới có thể còn có mong đợi." Trương Cảnh cho bọn họ cái lập lờ nước đôi trả lời, chính là sau này mình cũng tận lực xem kết quả cực kỳ thực bệnh án biết là nam nữ, sớm biết kết quả , như vậy quá trình cũng phải là như vậy mong đợi.

      Hai người làm xong kiểm tra muốn thăm xem cha, hỏi có muốn cùng cùng hay , Trương Cảnh cười lắc đầu, còn muốn tiếp tục làm, kỳ là tạm thời biết chung đụng với mẹ như thế nào, ít nhất ở có hiểu ràng trước chắc là trở về.

      Buổi chiều giờ tan việc, Khúc Trì Nghiêu đúng giờ tới đón , là mang ăn cơm.

      Khúc Trì Nghiêu mang đến gian nhà hàng Tây, Trương Cảnh thầm hô chịu tội, thích nhất ăn cơm Tây.

      Khúc Trì Nghiêu giống như là chờ người, Trương Cảnh cũng hỏi, chỉ là cùng cùng nhau chờ.

      Thấy nửa ngày có hỏi, chủ động giải thích, "Trong chốc lát Khúc Trì Viện muốn tới, nó quấn quýt lấy đòi chính thức gặp em, miệng nó thẳng tính, em cần để ý nó quá nhiều."

      , Trương Cảnh đến bây giờ còn ràng lắm Khúc gia có người nào, loại trừ Khúc Trì Nghiêu bên ngoài, trước mắt ngược lại chỉ thấy qua tư lệnh, tư lệnh phu nhân còn có Khúc Trì Viện, cha mẹ trước kia cũng chưa gặp qua, hoặc cho bọn họ nhà còn có chú, bác, dì các loại . đây coi như là muốn dẫn từ từ tiếp xúc người nhà của sao?

      Khúc Trì Nghiêu mặc dù đợi đợi kiên nhẫn, nhưng là lơ đãng trong lúc đó lộ ra nhưng lại cam nguyện, em bọn họ lúc giương cung bạt kiếm thể gặp qua, em quan hệ giữa nhưng ra là rất vi diệu , càng giống là loại tình nhân đạt cảm giác.

      Khúc Trì Nghiêu đột nhiên hướng về phía sau nở nụ cười, Trương Cảnh theo ánh mắt của nhìn lại, Khúc Trì Viện hấp tấp ngồi ở đối diện, váy liền áo sắc thái rực rỡ, Trương Cảnh yên lặng đếm, ít nhất bảy màu sắc, tươi đẹp mà tục, rất là xinh đẹp. mang kính mát màu xanh biếc , ví da màu xanh biếc , như ngẩng đầu như hoa hướng dương, Trương Cảnh đoán tiểu nương hiển nhiên từ thất bại tình ra.

      "Mệt chết được mệt chết được." đem cái túi cầm tay ném ở chỗ ngồi bên cạnh, tháo xuống kính mát che nữa mặt , đôi mắt to xinh đẹp liền ra, bộ dạng ta sớm biết vẻ mặt nhìn về phía Trương Cảnh.

      Khúc Trì Nghiêu ý bảo nhân viên tạp vụ dọn bữa ăn, nhíu mày , "Buổi chiều học sao? Tại sao lại dạo phố?"

      Khúc Trì Viện căn bản ăn bộ này, lập tức kích động đến lật túi to, đem cái túi to như đặt trước mặt trương cảnh, ra tay thế lớn thiếu chút nữa Trương Cảnh làm rơi cái ly, "Nha, đây coi như là là lần đầu tiên gặp mặt, em lúc chiều chọn quà ra mắt." bỉu môi hài lòng nhìn về phía Khúc Trì Nghiêu, ", chẳng lẽ như vậy cũng phải sao?"

      Trương Cảnh cảm tạ lễ vật hào phóng, mà ngay cả cho lễ ra mắt vật đều như cây ngay sợ chết đứng 'Ném' tới đây, tay cầm cá túi gấp hai lần lương , đúng là có nhận được lễ vật vui vẻ. Chỉ là cười tiếp nhận, lời cảm tạ xong để bên cạnh.

      Khúc Trì Viện bưng nước chanh bàn uống ngụm, tinh tế quan sát , lộ ra ngọt ngào tươi cười, "chị lơn lên cũng được hơn , bất quá để xứng của em, còn kém chút như vậy."

      Trương Cảnh mỉm cười tý, cũng có nhận lời , chỉ cho là tiểu nữ sinh trò đùa dai.

      "Khúc Trì Viện." Khúc Trì Nghiêu vắng ngắt hô lên tên của .

      Khúc Trì Viện bỉu môi, cúi đầu trêu ghẹo tảng thịt bò trước mặt, đầy lát, lại ngẩng đầu tìm đề tài, "Trước chị học đại học y H hả?"

      Trương Cảnh cười gật đầu, "Đúng vậy, khóa 07."

      "Ta cũng là đại học H, bất quá là quản trị kinh doanh, đại tam ." đến trường học cũ, Trương Cảnh cùng chút tán gẫu chủ đề, kể ít chuyện cũ của các , cũng là lúng túng, Khúc Trì Nghiêu ngẫu nhiên chen vào hai câu nói, nhưng đa số thời điểm đều là ở nghiêm túc lắng nghe các , bữa cơm ăn cũng là sung sướng, chỉ là lúc kết thúc Trương Cảnh vẫn là nhịn được thầm thở ra hơi: là khó thu phục nhóc này


      Tác giả có lời muốn : Tên ăn mày đêm nay hủ bại, có thể kịp thời đổi mới, đành phải trở lại thức đêm a (o )/~

      Nữ chủ từng bước từng bước vào hôn nhân phải hay , khụ khụ, chờ bọn họ từng kết hôn, tên ăn mày liền khó tránh khỏi hóa thân tiết tháo quân, gì kia quyển quyển xoa xoa là khó tránh khỏi a, là cửa cần phải cầm gạch đập ta đây a

      Tên ăn mày trước che mặt chạy như điên ing

      Nhớ vung hoa, nhắn lại cất giữ a ~~~~~ sao sao ~~~~
      Last edited: 2/6/17
      Phong nguyet, Sweet you, minhhanhng11 others thích bài này.

    5. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 33: dòng dõi

      Bỏ qua bên việc mâu thuẫn với mẹ , Trương Cảnh cảm thấy gần đây và những người bên cạnh có chuyện tốt liên tục . Đầu tiên việc bình chọn tuần trước, cùng Nguyễn Dung lần nữa cùng nhau được bàu là bác sĩ và y tá điển hình trong khoa, có thể thấy được đồng nghiệp đối với vẫn tương đối tín nhiệm ủng hộ, vốn cùng cũng hòa hợp với đồng nghiệp , gần đây quan hệ tốt hơn.

      Còn có việc làm vừa vui vẻ vừa lại kinh ngạc là chuyện: Mang thai là chỉ có Thải Hà, nha Trình Linh ràng cũng mang thai!

      Phải đoạn thời gian trước theo chân Khúc Trì Nghiêu về quê Cống Châu, là ở bệnh viện làm them giờ, chờ lúc quay lại phòg trọ của Trình Linh cũng mệt mõi ngã đầu xuống là ngủ, bình thường cùng Lâm Dật cãi nhau đến nửa đêm canh ba thậm chí đêm về ngủ, cũng còn để ý, cho đến khi tối ngày hôm qua lương tâm phát lâu chưa nấu Trình đại tiểu thư bữa sáng, hôm nay dậy sớm làm món sữa hâp ấy thích ăn nhất , nhưng lại như bình thường mắt phát sang đảo qua lại, lại tại chỗ che miệng ói , vốn là Trương Cảnh cho rằng ấy bị viêm dạ dày, ra lệnh cưỡng chế làm kiểm tra, nào biết ấp úng nửa ngày, chính là muốn bệnh viện, cho đến khi Trương Cảnh nhặt trong sọt rác buồng vệ sinh que thử thai, lúc này mới thành khẩn khai báo.

      Giờ phút này Trương Cảnh mới sâu cảm nhận được ra là cao nhìn xuống, ôm cánh tay thẩm vấn 'Phạm nhân' khí thế so với bình thường cao hơn rất nhiều, thậm chí có thể trực tiếp xem ánh mắt đáng thương Trình đại tiểu thư kia , khó trách mỗi lần Trình đại tiểu thư bức cung đều đứng lên xem .

      "Mình và Lâm dật vẫn rất trong sáng ." Trình Linh giơ hai tay lên ngoan ngoãn chuyện, hoàn toàn mất hết khí thế hấp tấp

      Trương Cảnh như có như quét qua cái bụng bằng phẳng của giốn như cái chậu cỏ bụng , " Hai Ngươi nếu là trong sạch , đứa từ trong khe đá chui ra à? ."

      Trình Linh nóng nảy, " Cậu trước hết phải nghe mình , được rồi, vốn là trong sang, vốn là do Lâm Dật kia lại mình kì có lớn lên, lời này lại là ý châm chọc, mình vốn dĩ là size C ( mình nghĩ là size ngực lớn … hiểu cho lắm ) làm sao để xem thường được ”

      Trương Cảnh yên lặng nhìn về phía thói quen đem bên trong nhét hai tầng bọt biển tinh, "Sau đó sao?"

      "Sau đó mình liền phục, vì chứng minh mình là cup C, để cho thua phải phái phục, mình liền cởi đồ ra , cậu cũng biết , hôm đó trăng thanh gió mát, khí trùng hợp lại tương đối khá, mình tự nhiên lại ngủ với . . . ."

      Trương Cảnh lấy tay nâng trán, nhắc nhở , "Chú ý dùng từ, là dụ cậu ngủ cùng"

      "Đây phải là mấu chốt, mấu chốt là ngày đó quá kích động, mình liền quên mất kỳ rụng trứng tính nhầm!"

      Đây mới thực là chuyên gia tình Trình Linh, đừng xem bình thườn năng lưu loát, chính thức đến chính mình, sớm mình, nát thành đoàn. Trương Cảnh nhịn được thở dài hơi, chen chúc ngồi bên cạnh , "Thế Lâm Dật có biết ?"

      Trình Linh như bị đạp trúng mìn đồng dạng nhảy dựng lên, "cậu ngàn vạn lần được cho biết, nếu ta hai xong!" xong lại như bóng cao su xịt hơi đồng dạng co quắp ở ghế sofa, thanh thấp lộ ra bất đắc dĩ, " Ai bảo mình vừa mới bắt đầu mặt dày mày dạn theo đuổi người ta , lại cũng mới như vấp ngã , tại lại với mang thai , như mang đứa bé đến áp chế ."

      Trình đại tiểu thư hăng hái, nhiệt tình như lửa kia đâu rôi?

      Tình nha, nửa là mật đường nửa là ưu thương, vô luận ngươi ta là hạng người gì, khi ở trong ái tình đều như nhau,

      "Vậy cậu xem làm gì bây giờ?" Trương Cảnh ràng lắm ấy cùng Lâm Dật trong lúc đó đến cùng là thế nào, nhưng vì tiểu chồi mầm trong bụng ấy thể hỏi.

      "Mình cũng biết. . . ."

      Lần này ngay cả Trương Cảnh cũng trầm mặc. . . . .

      lâu trước khi học lên Trung y , thầy giáo bọn họ trung y là trọng yếu lý luận , gọi là biện chứng luận trị. Trương Cảnh chỉ nhớ thầy giáo lúc ấy cùng các đùa cợt, trung y là biện chứng luận trị chỉ có có thể xử dụng ở trị liệu bệnh tật cụ thể , mượn tình , tình nó chính là cái bệnh, loại bệnh àm ai cũng mắc phải, có cùng bệnh trạng, khóc, biết cười, tương tư, nghĩ chết, nếu như muốn tìm ra loại thuốc có thể chữa trị tốt cho toàn bộ người thế giới là lời vô căn cứ , trăm ngàn người có trăm ngàn phương thuốc , ngọt bùi , cay đắng, như người ấm lạnh tự biết .

      Khi đó nghe chỉ nghỉ có đó là những lời bàn vui , bây giờ nghĩ lại chỉ có trải qua, mới có thể có cảm xúc sâu sắc như vậy

      Trương Cảnh biết Khúc Trì Nghiêu là phái hành động, nhưng nghĩ tới động tác của nhanh như vậy, mới có vài ngày, đưa gặp từng người trong nhà .

      Nguyên nhân là Tư lệnh phu nhân mới ra viện có hai ngày, điện thoại cho bà muốn mời đến làm khách.

      Trương Cảnh phải là mười mấy tuổ u mê, tự nhiên biết đây là ý gì, này coi như là muốn danh chính ngôn thuận gặp trưởng bối

      Khúc Trì Nghiêu cũng muốn nhanh như vậy, nhưng nghĩ chậm cũng được, từ sau bà nội gặp qua Trương Cảnh , tâm tình liền bắt đầu thay đổi tốt, tâm tình tốt lắm, cách tự nhiên cũng la to choáng váng đầu đau thắt lưng, cả ngày cười tủm tỉm , gia gia hỏi chuyện gì xảy ra, lão nhân gia vui tươi hớn hở lộ ra lần này là có cháu dâu, có thể ôm cháu.

      Khúc Tư Lệnhh vừa nghe, vậy còn được, xa so với Khúc Trì Nghiêu lại càng là phái hành động , còn vội vàng đem cháu dâu mang về nhà, cha Khúc Khúc Quốc Tồn vốn chính là người con có hiếu, vừa nghe lập tức muốn Khúc Trì Nghiêu gọi tới. Mẹ Khúc Vương Cầm biết rồi, cũng mất hứng, nhưng ngại phản đối, chỉ đành phải tạm thời tùy ý bọn họ.

      Sáng chủ nhật, Trương Cảnh ở phòng trọ Trình Linh chờ Khúc Trì Nghiêu tới đón , cố ý còn lựa trang phục. công việc Bệnh viện nặng nề, bình thường mặc trang phục tùy ý, rộng thùng thình, lấy thoải mái là chính, chân vĩnh viễn đều là đôi giày đế bằng, phương tiện chân lướt như bay, hôm nay cố ý thay đổ vì học kỳ sau học chuẩn quần áo màu xám tro , xuyên thẳng màu sắc là đôi giày cao goý , chính mình soi gương , coi như cũng chững chạc.

      Bất quá vẫn có chút tự tin,lúc ngồi vào trong xe , tận lực hỏi Khúc Trì Nghiêu, " em hôm nay mặc như thế này được ?”

      Khúc Trì Nghiêu nghiêm túc cao thấp đánh giá tý, cho cái đúng trọng tâm đánh giá, "Chờ em hơn ba mươi tuổi hợp”

      Trương Cảnh nóng nảy, "Vậy làm sao bây giờ, nếu em về thay đồ nhié?"

      Khúc Trì Nghiêu níu lại muốn mở cửa xe, "Chỉ là ăn bữa cơm, cần khẩn trương." Dừng chút, lại bổ sung câu, " Em thay đổi để ông thích. vậy là đủ chữn chạc rồi."

      Trương Cảnh lúc này mới thoáng an tâm, chờ kịp phản ứng mới ý thức tới hay là khía làm vẻ người lớn, trong lòng nhất thời có chút phục, liếc kĩ qua người mặc cái áo mãu đỏ thẩm , quần tây dài đen , toát ra câu, "Nếu mười năm trước mặc như vậy tốt ."

      Xe đánh mạnh chỗ ngoặt, Khúc Trì Nghiêu nghiêng đầu sang chỗ khác trấn định nhín thoáng qua .

      Trương Cảnh nhướng mí mắt, dọc theo đường đều cảm thấy vui rạo rực .

      xuống qua đường cao tốc , xe chậm rãi lái vào trạch viện độc lập, ở cái nhà kiến trúc Gothic cách sân phía trước. Khúc Trì Nghiêu dừng xe, lạch cạch cởi bỏ dây an toàn người , câu, "Mười năm trước, mười năm sau, vẫn thích hợp như thế."

      Lúc đầu hiểu ý trong lời của , hai phút sau mới hậu tri hậu giác nở nụ cười. theo Khúc Trì Nghiêu vào phòng khách tầng của Khúc gia, ngay chính giữa ghế sa lon có bốn vị trưởng bối ngồi, trong đó hai vị biết , mặt khác hai vị nhất định chính là cha mẹ Khúc Trì Nghiêu .

      Trương Cảnh để xuống quà mà Khúc Trì Nghiêu tặng tư lệnh bộ cờ tướng, cho bà nội máy mat xa , cho phụ thân áo sơ mi, cho mẹ áo đầm, choem kính mát, sau đó nửa khom lưng, mực cung kính tiếng hô, " Chào Gia gia nãi nãi ,bác trai, bác xin chào."

      Bà nội cũng là cười ra tiếng, gọi thẳng tốt, đưa tay kéo bên cạnh ngồi xuống, Khúc Tư Lệnhh vỗ đùi, trong lúc đó hiểu, "con của Tiểu Trương! Ta thấy liền nhận ra !"

      Khúc Tồn Quốc cũng là biết Trương phụ , chỉ là có nghĩ tới Khúc Trì Nghiêu muốn mang về bạn là con của Tiểu Trương, theo bản năng hướng vợ nhìn lại.

      Ngồi ở ghế sô pha chỗ khác Vương Cầm cười lạnh tiếng lên tiếng, giống như cái gì cũng biết hiểu bình thường hỏi Trương Cảnh, "Trương tiểu thư trong nhà còn những ai?"

      "Cha mẹ, còn có em trai em dâu."

      "A, vậy bọn họ công tác ở đâu?"

      "Phụ thân ngã bệnh ở ICU, mẹ là giáo viên về hưu, em trai em dâu đều ở nhà , làm thư ký của công ty " Trương Cảnh , cũng có giấu giếm cái gì.

      Có thể là bà nội Khúc trước cùng Khúc Tư Lệnhh đề cập qua, cho nên lúc Trương Cảnh ra Khúc Tư Lệnhh ngược lại là có quá nhiều kinh ngạc, chỉ là thở dài hơi.

      Vương Cầm dựa vào ở ghế sofa, bưng lên chén nước trước mặt, " ngược lại dối, bất quá cũng thấy đấy, nhà chúng ta mặc dù phải là cửa chính nhà giàu, nhưng cũng phải là cái gì tiểu môn tiểu hộ có thể tùy tiện vào , bất quá nếu A Nghiêu thích , vậy ta làm mẹ cũng liền mặc kệ , ta chỉ là hy vọng về sau có thể ở mặc kiến thức phương diện nhiều chú ý chút, thể cho A Nghiêu mất mặt."

      xong, bộ dạng phục tùng nâng lên chăn mền uống ngụm nước,cũng chưa từng nhìn Trương Cảnh cái.

      Trương Cảnh mặt trong nháy mắt đỏ lên .

      " những điều này làm gì!" Khúc bà nội bất mãn hừ tiếng, "Khúc gia ở đâu cửa nhà giàu sang , muốn nghiêm khắc bàn đến, Khúc lão nhân bất quá chính người nhà nông chăn trâu, nếu là đặt tại trước kia cũng nhiều lắm là bị người khác gọi là con hát."

      "Mẹ. . ." Vương Cầm nghẹn họng nhìn trân trối, duy trì cái nhà này tôn nghiêm có lỗi gì? Sao như vậy đến nhằm vào .

      Khúc Trì Nghiêu ngồi ở ghế sô pha đối diện lạnh lùng nhìn xem mẹ, thậm chí khóe miệng mang theo phần châm biếm, nghiêm khắc ý nghĩa mà mẹ đây là cầm quá khứ của mình đến khó xử người khác, phụ thân lúc trước cũng có nghe theo ông an bài, mà là đổi từ thương, cự tuyệt quan hệ, từng bước từng bước từ rèm cửa sổ làm ăn lập nghiệp, mà cũng chính là ở phụ thân gây dựng nghiệp mới biết tới danh tiếng của mẹ , hai người cùng nhau liều mạng, mới có được như bây giờ, nam nữ khác biệt là ở, đàn ông sau khi thành công có thể cho rằng đây là đương nhiên, mà phụ nữ sau khi thành công có gì hơn biến thành nữ cường nhân, chỉ là tính tình, mà còn là thủ đoạn , thậm chí sớm quên bộ dáng ngày xưa , mặt chỉ biết cầm mình bây giờ tới cầu người khác, hoặc là dễ dàng coi thường người khác.

      Lúc ở nhà, mẹ Lưu Tố Vân mặc dù lễ giáo tương đối nghiêm khắc, nhưng là lúc ăn cơm vẫn là cho phép có chuyện với nhau, Trương Cảnh cũng cảm thấy có cười vui bàn ăn mới càng giống là ăn cơm, tại mới là cảm nhận được cái gì gọi là ăn , nhà bọn họ người lúc ăn cơm tất cả đều là yên tĩnh, có người chuyện, mà ngay cả ăn canh thời điểm cũng cơ hồ là lặng yên tiếng động .

      Căn cứ gắp thức ăn cũng phải theo nguyen tắc.Trương Cảnh bị kẹp trước mặt vài món ăn, cho đến khi trước mặt đầy chén, sau đó là Khúc Trì Nghiêu ngừng hướng bên trong gắp thức ăn, câu đầu tiên bàn ăn , "em ăn , ăn hết để ."

      Trương Cảnh lập tức cảm kích gật đầu.

      "Tiểu Cảnh nên khách khí, muốn ăn cái gì chính mình gắp." Khúc Tồn Quốc cười dài .

      Trương Cảnh cũng là cười gật đầu, "dạ ”

      Vương Cầm liếc cái, phảng phất lơ đãng , " chừng là món ăn nhà chúng ta hợp khẩu vị Trương tiểu thư ."

      Trương Cảnh còn chưa tới kịp nuốt xuống cười cứ như vậy cương cứng mặt.

      bữa cơm ăn giống như đánh trận , Trương Cảnh cúi đầu giải quyết các món ăn chồng chất trong chén , yên lặng nghĩ, hôm nay trở về phải uống hai gói thuốc tiêu hóa mới được, có dự cảm chính mình thể tiêu hóa nổi..

      Khúc Tư Lệnhh buông đũa xuống, bảo mẫu bưng tới nước trà, mỗi người còn trang bị cái chén, Trương Cảnh học Khúc Trì Nghiêu bộ dạng, máy móc, nâng chung trà lên nước súc miệng lại ói đến chén bên trong. Như thế nào dòng dõi, Trương Cảnh lúc này mới lĩnh hội tới.

      Dòng dõi phải chỉ cho có, cũng phải hình dung đơn giản , nó ràng phản ứng tại trong sinh hoạt, chỗ nào cũng có.

      Mười mấy năm trước biết Khúc Trì Nghiêu, khi đó chỉ là đơn thuần thích, cũng có nghĩ nhiều như vậy, coi như là tại, suy tính qua giữa hai người chênh lệch, , mới ý thức tới đây là vấn đề thể xem , nhìn xem gò má Khúc Trì Nghiêu , Trương Cảnh lần đầu tiên cảm thấy hoang mang .

      Ngay tại thời điểm co xuất thần, Khúc Tư Lệnhh mở miệng, "A nghiêu, con ngày nào đó qua nhà Tiểu Cảnh , cùng mẹ Tiểu Cảnh chút, hẹn cái thời gian, xem chút hai nhà khi nào có thể gặp mặt, thương lượng chút quyết định tình."

      Trương Cảnh vừa nghe, sửng sốt chút, hề nghĩ đến nhanh như vậy, có chút đột ngột cảm giác, đồng dạng thể tin còn có Vương Cầm.

      "Cha, sao lại nhanh như vậy ,để cho tụi nó quen nhau ."

      "Còn chờ cái gì, A Nghiêu , trước tìm cho nó danh môn khuê tú tốt hơn, hù dọa chúng ta nhiều năm như vậy, gây ra chuyện vô liêm sĩ ! sau tiểu Trương làm người ta lại ràng , con cũng xứng A Nghiêu , quyết định như vậy, chúng ta cũng già rồi, lại trải qua vẩy vùng nổi."

      Vương Cầm có chút kiêng kỵ lão gia tử, lấy cùi chỏ thúc Khúc Tồn Quốc, ý bảo , có thể nghĩ tới Khúc Tồn Quốc mở miệng lời thiếu chút nữa đem tức chết, "Cha rất đúng, hai nhà sớm chút gặp mặt định xuống cũng tốt, biết Tiểu Cảnh ý tứ như thế nào?"

      Trương Cảnh xem chút Khúc Trì Nghiêu biết trả lời như thế nào.

      Khúc Trì Nghiêu nhìn ra do dự của , bàn tay e dè che năm tay , sủng ái , "Tiểu Cảnh da mặt mỏng, cha như vậy trực tiếp hỏi khẳng định ngượng ngùng ."

      Khúc Trì Nghiêu nghĩ tới chuyện thuận lợi như vậy, bất quá,điều này khiến vui đều muốn kết hôn , như thế nào sớm làm? Thừa nhiệt đả thiết, tốc chiến tốc thắng, miễn cho đêm dài lắm mộng, tái sinh chi tiết, chỉ là Trương mẫu bên kia muốn như thế nào? ích kỷ nghĩ Trương Cảnh kiên trì, nhưng là mẹ con trong lúc đó trở mặt thành thù cũng phải là điều muốn .

      Buổi tối lúc Khúc Trì Nghiêu đưa Trương Cảnh về chỗ của Trình Linh , mở cửa liền nghe đến trong buồng vệ sinh thanh nôn khan , nhớ tới Trình Linh cảnh cáo lời của , Trương Cảnh nhìn Khúc Trì Nghiêu cái, phát mặt cũng dị dạng , an ủi mình phản ứng đầu tiên của đàn ông nhất định có thể nghĩ tới phương diện kia.

      Trình Linh nghe tiếng mở cửa, mặt tái nhợt từ trong phòng vệ sinh bước ra, nghĩ tới Khúc Trì Nghiêu cũng theo đến, mang theo ánh mắt cảnh cáo ngừng hướng Trương Cảnh nháy mắt, Trương Cảnh hỏi buổi tối ăn cơm chưa, lập tức kịp phản ứng, nắm chìa khóa tủ giày , vội vã bỏ lại câu 'mình đói bụng, muốn ra ngoài mua đồ' liền chạy xuống lầu rời .

      Khúc Trì Nghiêu hiển nhiên có lập tức thu về ý tứ, chút cũng ở nhà người ta mất tự nhiên, phản đến vẻ mặt thanh thản dựa vào ở ghế sofa mở ti vi, nhưng có xem , chỉ là nhìn chằm chằm

      Trương Cảnh bị nhìn có chút được tự nhiên, ngây ngốc câu, " quay về sao?"

      Khúc Trì Nghiêu đưa tay sờ sờ mặt gò má, " ngốc, em muốn đuổi về ư?"

      Tay của chỉ là nhàng đụng vào, có thể Trương Cảnh mặt nhưng lại như là lửa đốt.

      Hai người càng thân mật tứ chi tiếp xúc đều phát sinh mấy lần , thế nhưng giống mới lần đầu, biết làm sao.

      Khúc Trì Nghiêu nhìn chằm chằm , trong tay cảm giác tốt quá, đầu ngón tay tiếp xúc da thịt nhẵn nhụi mềm nhẵn, làm cho người ta bỏ được dời .

      Kể từ lúc trở về từu Công Châu, hai người vẫn chưa có gần nhau như vay, này mới phát mình là nghĩ như thế . Trê ti vi biết cái gì đúng lúc chuyển đến cảnh nam nữu hôn nhau Khúc Trì Nghiêu hô hấp thay đổi lớn, Trương Cảnh cố giả bộ trấn định, vừa ý nghĩ muốn trốn mà được.

      Khúc Trì Nghiêu tay lần nữa phủ sờ mgò má, theo gương mặt trượt, ngón tay cái ma sát môi của , nghiêng người, mắt vừa ý, mũi dán mũi đưa mắt nhìn , tiếng hít thở hai bên giao thoa, biết là còn là của .

      hôn đến rất có trình tự, mới đầu là dán môi của , dần dần liền nhàng mút vào, cuối cùng thăm dò vào miệng của , cắn đầu lưỡi của .

      Trương Cảnh nhắm mắt lại, giao mình cho , theo phập phồng phập phồng.

      Cho đến khi cửa bị đột nhiên lúc mở ra.

      Tác giả có lời muốn : câu bổ sung, ngày hôm qua cuối tuần tên ăn mày bò trực ban, có giấc ngủ nướng ngủ, trong nội tâm các loại kêu rên, buổi sáng kiểm tra phòng thời điểm, mỗ bệnh nhân gia thuộc câu, trương thầy thuốc viết tay chữ tốt, chữ như kỳ nhân a

      Ta đây trong nháy mắt bị chữa khỏi phải hay , nhiều hiểu chuyện đáng gia thuộc phải hay ! ! ! A a a

      Xem ở tiểu khất cái sưng sao vất vả giọt phân thượng, ta đây khóc lóc om sòm lăn lộn cầu nhắn lại, cầu xin vung hoa, cầu xin cất giữ,

      Ta đây đưa tích lũy từ chùn tay đó ~~~ (o )/~
      Last edited: 2/6/17
      Phong nguyet, Sweet you, minhhanhng11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :