1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bảo bối thơ ngây - Ngữ Vũ (Phản xuyên, cực sủng)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Chờ cảnh củi khô bốc lửa :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      YooMiChris thích bài này.

    2. YooMi

      YooMi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      2,835
      Chương 7:

      Chạng vạng, chiếc Porsche Carrera GT(*) màu đen với tốc độ bất khả tư nghị bay nhanh đường, truy đuổi nhanh như vậy có thể thấy lòng muốn về nhà của người đàn ông. “Gì…” chiếc xe dừng ngay cổng chính cách 10 cm so với cổng.


      “Thiếu gia.” Chiếc xe đột nhiên xuất khiến cho bảo vệ chạy thẳng đến bên cạnh trông qua cửa kính xe xem ai ngồi ở phía trong mới phát ra là thiếu gia nhà mình. Trời! Ông biết rằng thiếu gia nhà mình lại có tài lái xe như vậy.


      “Ừ…” Vũ Tuấn lần đầu tiên phát cảm giác về nhà là tốt, biết nàng bé đó ở đâu? Tối hôm qua nhìn thấy người co lại, dáng vẻ trìu mến, khóe miệng khỏi nhàng nhếch lên.


      Trời ạ, thiếu gia nhìn ông cười sao? Cười với ông? Ông nhìn lầm chứ? Hôm nay có chuyện vui gì ư? Mà..ông thường hay làm chuyện tốt, tối hôm qua ông nghe thấy có tiếng mèo kêu ra xem thử thấy con mèo bị dính bẫy và khi ông cứu nó thấy thiếu gia trở về. Lẽ nào cậu ấy nhìn thấy? Haha…Lẽ nào thiếu gia thực ra cũng có tấm lòng nhân ái. Cho nên đối với mình có vài phần kính trọng? Định tăng lương cho mình ư? Tăng lương! Haha… Trong viện, người đàn ông mặc đồng phục an ninh đứng lặng tại chỗ, sắc mặt từ hoang mang đến ngạc nhiên, từ hiểu đến mừng , từ mừng rỡ đến cười lớn. Xem ra, hắn___ điên rồi!


      Vũ Tuấn bước nhanh trở về chỗ sân mình ở. Sáng sớm nghe thím Trương có là Thấm Nhị có đem người bạn đến ở tạm trong thời gian ngắn, biết ấy ở lại hay là rồi. yên tâm tí nào nên giải quyết sớm cuộc họp, cả ngày ấy làm gì? Thỉnh thoảng có hay nhớ tới ? chỉ muốn toàn tâm nghĩ đến mà thôi.


      Hân Tình thấy thím Trương rồi nhìn chung quanh cũng chẳng có ai liền cỡi giày ra, cảm giác thoải mái, nhìn xung quanh, ở đây có đặt cái võng. “ là thoải mái và mềm mại.” Bàn chân chạm vào mặt đệm nhung tựa thiên nga, cảm giác mềm mại mà lành lạnh. Mắt tò mò cẩn thận quan sát đến bốn phía, khó để phân loại thực vật. Bụi cây kìa là kỳ quái, vùi bàn chân ở dây Hân Tình nghiên cứu thực vật, hoa cỏ nào khiến thấy đẹp cẩn thận quan sát. Cứ như vậy từ sáng sớm tới trưa hết cả thời gian, cho đến khi thím Trương gọi ăn cơm trưa Hân Tình mới giật mình cảm giác được thời gian trôi qua quá nhanh.


      “Tình nhi, lại đây ăn cơm nào” Mẹ Hàn thấy Hân Tình cứ liên tục qua lại liền kéo tay ngồi ở bên cạnh mình.


      “Dạ, con cám ơn bác ” Thấy mẹ Hàn tươi cười, khuôn mặt chân thành, Hân Tình biết bác cũng rất thương mình, còn về người nhà chút kí ức cũng có, lần được trò chuyện cũng... Tuy rằn Thấm Nhị giải thích nguyên nhân, nhưng trong lòng vẫn còn cảm thấy rất khó chịu, ba mẹ vì sao luôn luôn bỏ rơi ? Chẳng lẽ lại thích sao? Ngược lại cảm giác của Hân Tình dành cho mẹ Hàn lại rất tốt, tự như người mẹ dịu dàng để có thể dựa vào.


      " cần phải cám ơn, con cứ tự nhiên dùng cơm. Tình nhi à, con có thích ở đây ?" Haha…Sắp làm con dâu nhà này rồi, cứ tự nhiên .


      "Dạ, thích, rất thích." Hân Tình mỉm cười gật đầu.


      "Được, vậy lần này cần phải sửa hết toàn phong cảnh, cứ sửa chút là được! Ha ha. . . Ở đây chỉ có Tình nhi và bác là có mắt thẩm mĩ giống nhau." tốt quá, giá như con bé bày trở thành con dâu của mình thất là tốt, càng xem càng thích.


      "Sửa nhà?"


      "Ừ, bác cảm thấy có số chỗ cần tu chỉnh chút!, chúng ta ăn cơm , cơm nước xong hơn. Tình nhi đói chưa." Mẹ Hàn quyết định sau khi ăn xong kế hoạch tốt đẹp của mình cho nghe.


      Tại phòng khách, sau khi cơm nước xong Hân Tình bị mẹ Hàn lôi kéo, Thím trương cũng ngồi xuống. "Tình nhi, bác muốn với con chuyện này, sáng sớm mai, bác và bác trai con cùng bạn bè ra ngoài chuyến, Ài. . . Kỳ thực đó là bởi vì bạn của bác trai sinh bệnh nghiêm trọng, bác trai con phải gạt vợ ổng cùng ổng ra nước ngoài chữa bệnh, thế nhưng… Con cũng biết rằng bà ấy có thể rất khó chịu, chắc cũng muốn cùng. Hai người đó đều là đàn ông mà bác theo cũng thoải mái, vậy nên bác đến nhà của bác ấy truyện hổ trợ chút. Tình nhi cảm thấy thế nào?"


      "Dạ, như vậy tốt. Bác cùng bác trai cũng rất vui vẻ, mong rằng bạn của bác trai mau bình phục khỏe mạnh. phải ra sao? chỉ mới quen được mọi chuyện mà thôi. Nhưng đây lại phải nhà của mình, nên vọng tưởng.


      "Tình nhi, ta vốn muốn mang con cùng. Nhưng nghe đâu Nhị nhi còn phải làm luận gì đó, thể rời khỏi Đài Loan được. Tình nhi, trong khoảng thời gian này con có thể ở với thím Trương được ? Trong nhà còn có người giúp việc, bác yên tâm con giao cho nha đầu Thấm Nhị kia. Nha đầu kia ngay cả bản thân mình còn lo tốt đừng đến người khác. Tình nhi, con có thể khiến bác yên tâm chút được ? Bác luôn coi con như con mình. Được rồi! Tình nhi, đừng gọi bác khách sáo như vậy, hay gọi mà mẹ Hàn !" Sau này đem chữ 'Hàn' bỏ , ha ha. . .


      "Dạ. . . Mẹ Hàn! Thế nhưng cũng nên làm phiền thím Trương. Con có thể tự lo cho bản thân mình, thực trước đây đều mình tự lo. Con có thể trở về nhà." Nghe mẹ Hàn Hân Tình cảm giác có dòng chảy ấm áp chảy vào lòng, viền mắt suýt nữa hồng lên.


      Hóa ra phải bị ghét bỏ, nhưng muốn mình trở thành gánh nặng cho người khác. ….Hẳn là có thể có cuộc sống của chính mình, Thấm Nhị phải rằng vẫn luôn tự mình sống sao? có thể thích ứng với hoàn cảnh rất nhanh chóng. Tuy rằng đôi khi hay cảm thấy bàng hoàng luống cuống, Hân Tình vẫn cố gắng an ủi mình.


      " được, trước kia là trước kia. tại có thể làm được, con tại vẫn căn bản thể tự lo cho mình được. Vẫn nên ở cạnh Thím Trương, Thím ấy lo cho con." Mẹ Hàn nhanh chóng thuyết phục, bà nhìn thím Trương nháy mắt cái.


      "Đúng vậy, Hân Tình ở lại cùng thím , chúng ta có thể lo cho nhau, nhiều năm nay thím vốn độc mình, rất đơn. Lão Liễu kia có cũng như . Huống chi là chuyện… Hân Tình lẽ muốn ở cùng thím ư? Chê ta già rồi thú vị sao? Thím chỉ muốn cùng người trẻ tuổi nhưng các con sống chung chỗ." Thím Trương vừa mặt dần dần lộ ra vẻ đơn.


      Ha ha…diễn suất rất đạt, thím Trương làm tốt lắm. Tôi có được con dâu này nữa là công lao của thím! Mẹ Hàn nhìn quân đồng minh biểu sắc mặt đơn, vội vàng dùng ánh mắt tán thưởng.


      " có, con rất thích thím Trương. Vậy được, chúng ta ở cùng nhau!" Nghe thím Trương kể nỗi khổ của mình, Hân Tình cảm giác như mình hình như làm tổn thương trưởng bối ôn hòa, vội vã khẩn trương xua tay phủ nhận.


      "Tốt... Vậy cứ quyết định như thế, ngày mai con dời đến ở nhà của Vũ Tuấn." Nguyện vọng đạt đến phân nữa rồi.


      "Nhà của Vũ Tuấn ạ?" Trong đầu lên hình ảnh về người gặp mặt hôm nọ, thanh trầm ấm, cử chỉ ôn nhu. Mặt Hân Tình trong nháy mắt bỗng ửng đỏ ngọt ngào như chiếc bánh phú sĩ.


      Ồ, có chuyện gì sao. Mặt sao lại đỏ lên thế. Chúng nó gặp nhau rồi à? Hàn mẹ nhìn sắn mặt đột nhiên ửng đỏ của Hân Tình cảm thấy hình như bà bỏ qua giai đoạn phát sinh đặc sắc nào đó, "Tình nhi gặp Vũ Tuấn rồi sao?"


      "Dạ, con gặp qua.”


      "Lúc nào vậy? Hình như ta chưa nghe Thấm Nhị qua?" Lẽ nào, Thấm Nhị cũng muốn giới thiệu với Hân Tình về nó, nếu nó làm vậy ngày hôm qua tại sao lại cố ý làm bộ làm tịch chứ, thím Trương thầm nghĩ.


      “Là đêm qua ạ!”

      Porsche Carrera GT(*)
      [​IMG]
      Last edited: 14/4/17
      heomaz, Yoororo, h0903nhunhu28 others thích bài này.

    3. YooMi

      YooMi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      2,835

      Chương 8:

      "Hả!"


      "Hả!"


      Đôi mắt mong đợi của cả hai nhìn chăm chú vào Hân Tình, ánh mắt ý bảo " tiếp, tiếp , chúng ta nghe đây!"


      "Bởi vì tối hôm qua con đói bụng. Vậy nên ấy đưa con đến nhà bếp để tìm đồ ăn." cảm thấy rất thẹn thùng, trả lời bằng cách giản lượt tình tiết cũng làm thỏa mãn lòng hiếu kỳ tràn ngập trong lòng hai vị trưởng bối.


      "Vậy à, mẹ Hàn chú ý tới, Tình Nhi con chưa ăn tối đến nữa đêm nhất định đói bụng. Xin lỗi con, đều là do mẹ sơ sót. May mắn là có Vũ Tuấn chú ý tới. Con thấy con người Vũ Tuấn tệ phải ?" Quái lạ, con trai của bà từ lúc nào có lòng tốt như vậy, còn dẫn con bé đến phòng bếp nữa cơ chứ.


      "Dạ, ấy rất tốt." Cẩn thận, tỉ mỉ, ôn nhu… Hân Tình mỉm cười gật đầu.


      Có chuyện, có vấn đề rồi, đây là lần đầu tiên có người nhận xét con trai của bà là ‘Người tốt’. Vấn đề nằm ở chỗ nhân phẩm của , chỉ là từ trước đến giờ tính cách thằng bé rất lạnh lùng, bất cẩn ngôn tiếu[1]. Đối với mọi người xung quanh mặc dù cũng đến nỗi nào, nhưng lại lạnh lùng đến mức khiến người khác khó thân cận, cả bà là mẹ và em của cũng rất ít khi thấy ôn nhu của . Tâm với càng khó khăn hơn, cảm giác đụng phải hệt như tàu Titanic va phải tảng băng lớn, đáng sợ.

      [1] bất cẩn ngôn tiếu: cười tuỳ tiện; nghiêm túc

      "Đúng vậy, đứa con trai này của mẹ Hàn thực rất tốt. Tính cách rất ôn hòa, dịu dàng. Cho nên con cứ qua chỗ nó ở nhờ thời gian nhất định có vấn đề gì. Đúng , Tình nhi?" Vì quá kinh ngạc mà sắc mặt của bà hơi điều chỉnh chút, tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch bắt con dâu của mình. Kỳ thực cũng thể tính toán như đúng kế hoạch được, Vũ Tuấn đối với người bình thường mới gặp lần đầu luôn lạnh lùng, ắt hẳn là phải lòng Hân Tình nên mới trở nên ôn hòa dịu dàng. Con trai bà, bà hiểu nhất, trong nội tâm bà phản đối câu này của bà. Bà thừa nhận, nuôi nấng thằng bé suốt hai mươi mấy năm nay, bà thể nào suy đoán tâm từ của con bà, đứa con có chỉ số thông minh cao và tâm tư thâm sâu khó lường đáng chút nào. Hân Tình à, con nhất định phải sinh cho ta thằng cháu đáng đấy.CQH


      " ấy tốt như vậy, con có làm phiền ấy ?"


      " đâu, phiền gì chứ, Thím Trương chính là muốn qua giúp thằng bé sắp xếp việc nhà, nó còn phải xử lí cả tá chuyện lớn ngoài kia. Ở đây chỉ có mình con, nếu như để ý chắc phát đâu, làm sao mà quấy rối đến nó được. Hơn nữa, ban ngày nó cũng chẳng có ở nhà. Vậy nên con cứ yên tâm qua với Thím Trương là được rồi!"


      "Dạ như vậy cũng tốt" cảm giác hình như có gì đó sai sai, cảm thấy. . . Thôi quên , Hàn mẹ nhất định hại , nhà đó lớn như vậy, chỉ cần ở yên trong phòng đừng quấy rối đến là được.


      Buổi chiều, Hân Tình lại đến với nhà kính trồng hoa tiếp tục niềm đam mê với thế giới của mình, tay cầm quyển abum ảnh giá sách lật từng trang giấy, trước mắt Hân tình lên những phong cảnh xinh đẹp, trời ạ, trông rung động lòng người, chân trời bao la xẹt qua Lưu tinh, sa mạc mênh mông, giọt nước xuống, những tảng băng trong suốt, cành hoa nở rộ khiến con người ta có cảm giác cuộc sống tuyệt vời. Nơi rộng rãi tráng lệ, chỗ bé tí ôn hòa, những tấm ảnh được in trong cuốn sách như cả thế giới, thu hút tất cả chú ý của .


      Vũ Tuấn vừa trở về nhà lập tức tới trước phòng của Hân Tình, nhàng gõ cửa cái. Hình như chỉ cần là chuyện của , đứng ngồi yên. Bên trong phòng hề phát ra thanh nhàng quen thuộc khiến thất vọng. Đẩy cửa phòng ra quả nhiên bên trong phòng hề có hữu của thân ảnh bé ấy. ấy rồi? Bên trong phòng khí dần thấp xuống, có cảm giác như ngực mình trở nên khó chịu, buồn bực.


      Vũ Tuấn trở lại phòng của mình tắm cái và khoác bộ quần áo mới lên người, quyết định bộ ở vườn sau trong hồ bơi để thư giãn chút. Giờ đây khó chịu đến mức muốn phát điên.


      tời hoa viên phía sau, bị ngôi nhà kính thu hút chú ý, giống như bị cái gì đó lôi cuốn, lâu rồi chưa bước vào ngôi nhà kính này, nhìn thấy cái võng làm trái tim cảm thấy chấn động, là ấy sao? bước đến gần làm cho trái tim đập loạn xạ.


      Càng tiến lại gần, khuôn mặt nhắn xinh đẹp khiến cả ngày nay suy nghĩ đến càng hơn, ngủ, mái tóc buông thả quanh đôi gò má ửng hồng cùng chiếc cổ trắng nõn, khiến cảm thấy gợi cảm đến chết người, khóe miệng hơi cong lên. Em gặp giấc mơ đẹp sao? Tình nhi, trong giấc mơ của em có ? nhàng từ từ cúi người xuống như tên tội phạm đặt môi lên đôi môi đỏ mộng của , chỉ chút va chạm có thể khiến phát điên lên, giữa lúc muốn tiến thêm bước nữa. muốn tỉnh dậy.


      Vũ Tuấn thẳng người lên lui về phía sau bước, sợ hù dọa đến mĩ nhân bị làm thức tỉnh, nhìn chăm chú hàng lông mi dài rung động nhàng của , đợt thấy hình ảnh phản ngược của mình trong mắt của .


      Làm sao mà lại ngủ quên được nhỉ. tại trời tối lắm rồi ư? Sao chưa ai gọi dậy? Hân Tình mở mắt cảm giác được hình như có ai đó đứng trước mình, chỗ khác đều rất sáng vậy là phải đêm khuya. ngẩng đầu lên nhìn về phía bóng người đó.

      Last edited: 5/4/17
      heomaz, Yoororo, h0903nhunhu24 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Ăn vụng bao giờ cũng ngon ed nhỉ :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Suuuly, ThiênMinhYooMi thích bài này.

    5. ThiênMinh

      ThiênMinh New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      13
      :04(1)::04(1)::04(1)::059::059::059:
      YooMi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :