1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 8.4

      ***​

      Tôi biết chính xác thời gian chúng tôi đến nơi, song mặt trời lặn lâu trước đó. Caleb và tôi trò chuyện nhiều lắm lúc ở đường. Tôi có bất kì điều gì để với dẫn đến kết quả là trừng phạt tôi.

      Tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực như điệu trống điểm quân khi chúng tôi lái dọc theo con đường vào nhà gần như vô tận. Người sở hữu căn nhà này chắc chắn có rất nhiều tiền và cần riêng tư cực cao. Hàng cây to lớn che mất điểm đến của chúng tôi, song tôi có thể nhìn thấy ánh đèn từ phía xa xa. Sớm thôi. Sớm thôi, tôi mất tất cả những gì quan trọng nhất với mình.

      Tôi tự mắng mỏ mình vì cố gắng để trốn thoát nhiều hơn, kể cả khi tôi gần bước còn nổi, huống gì là chạy. Song, thậm chí nếu phải chết trong quá trình đó, lẽ ra tôi phải nên cố lần nữa. Chết tốt hơn là chuyện sắp xảy ra. Tôi biết khi đưa tôi vào trong căn nhà kia, tôi trở thành nô lệ tình dục trong suốt phần còn lại của cuộc đời. Tôi biết Caleb từng chỉ có hai năm thôi, nhưng tôi có bất kì niềm tin nào vào điều đó. Sao có thể được kia chứ?

      “Đừng khóc, Mèo Con. Tôi để ai làm hại em cả. Cứ ngoan ngoãn và em ổn thôi.” Lời Caleb lẽ ra nên xoa dịu được tôi, nhưng giọng điệu của có hơi vô cảm. Dường như kể cả cũng tin vào điều mình .

      Tôi quấn hai cánh tay chặt hơn quanh mình và nhắm lại, cố gắng tìm kiếm lòng kiên định. Mình có thể làm được, tôi tự nhủ như thế. Mình có thể sống sót. Mình có thể hồi phục đủ để trốn thoát. Mình thể đánh mất hi vọng. Ai đó đến cứu mình.

      Thình lình, chiếc xe tải dừng lại, và người đàn ông mặc áo đuôi tôm cầu Caleb xuất trình giấy mời. Tôi định hét lên cầu cứu, nhưng có gì đó bảo tôi rằng, người đàn ông kia biết chính xác vì sao tôi bị mang đến đây, và điều cuối cùng tôi cần đó là chứng minh Caleb đúng về mình. Tôi cố trốn thoát ngay khi có cơ hội đầu tiên. Đó là , song cần đảm bảo đó.

      “Tôi có giấy mời, nhưng tôi được mời: Caleb.”

      Tên của , chỉ cần có vậy. Người đàn ông vẫy tay ra hiệu cho chúng tôi tiếp, và khi chạy thêm đoạn nữa lối vào, Caleb dừng xe lại, vòng qua cửa bên này rồi siết lấy cánh tay tôi, chầm chậm kéo tôi lên lối bộ trong khi người khác lo cho chiếc xe tải.

      “Tôi được!” Tôi giũ khỏi kìm kẹp của Caleb, lờ cơn đau nơi vai mình. Tôi bắt đầu sụt sịt, hoàn toàn thể dừng lại được. thể tin chuyện này lại xảy ra.

      chết ở trong đó đấy. Đừng có tiến lại gần diệt vong của chính mình nữa!

      Tôi dừng bước. “Caleb. Xin , đừng có bắt tôi vào trong đó. Xin . Xin !” Tôi quay người toan bỏ chạy, nhưng hai cánh tay Caleb bắt lấy tôi trước cả khi tôi kịp bước bước đầu tiên. Tôi giẫy giụa và đau đớn lan ra khắp mọi bộ phận cơ thể tôi, đặt biệt là vai.

      Bàn tay Caleb bịt miệng tôi lại khi cơ thể áp lên lưng tôi, giữ tôi bất động. “Mèo Con, em dám sao!” nửa thầm, nửa gầm ghè vào tai tôi. “Tôi cảnh cáo em được gọi tên tôi rồi mà. Tôi cảnh báo em được bỏ chạy khỏi tôi. Dù có ra sao em cũng vào trong đó, và em trốn tránh được đâu. Chấp nhận . Hãy hít thở và chấp nhận .”

      Tôi thút thít và sụt sùi phía sau bàn tay , song phải thừa nhận rằng việc bị giữ chặt giúp tôi dần dần bình tĩnh trở lại. hoảng loạn của tôi gần như có thể chạm vào được, nó gõ nhịp và đập rộn bên trong huyết quản của tôi, nhưng đôi tay của Caleb lại vô cùng mạnh mẽ. Caleb rất vững chãi. Các bắp cơ của tôi căng ra và cơn đau kéo đến sau đó gần như thể chịu được. Tôi buộc bản thân mình phải thả lỏng dần và để ý rằng những ngón tay của Caleb cũng nới ra.

      chầm chậm nhấc tay khỏi miệng tôi. Tôi thở hổn hển và khóc nức nở. “Suỵt.” vuốt tóc tôi trong lúc tiếp tục giữ cho tôi đứng vững. “Tôi biết chuyện này rất kinh khủng. Tôi biết em sợ hãi. Tôi cố làm cho mọi việc đơn giản hết mức có thể, nhưng em thể vâng lời tôi được. Nếu có người tin rằng tôi phải chủ nhân của em… Mọi thứ rất tệ, Mèo Con ạ. Em có hiểu ?”

      Tôi bấu chặt lấy cánh tay của Caleb vòng quanh ở giữa người mình. Đừng bỏ em, tôi thầm hét lên. Đừng bỏ em. Tôi chầm chậm gật đầu và để cho đụng chạm của Caleb xoa dịu mình, đảm bảo rằng để bất kì ai làm hại tôi. Chừng nào tôi còn nghe lời Caleb, tôi vẫn là của , và ai có thể tổn thương tôi. ai, ngoài Caleb.

      Chúng tôi bước trong im lặng suốt quãng đường còn lại, nhưng Caleb vẫn để tôi nắm tay . Tôi biết cuối cùng rồi cũng trừng phạt tôi vì cơn bột phát vừa rồi, nhưng chuyện đó tính sau. Vào lúc này, cơn giận của dịu và bàn tay ấm áp cùng mạnh mẽ của áp sát tay tôi. Caleb hoàn thành việc an ủi tôi vào đúng khoảnh khắc hai chúng tôi bước đến trước cánh cửa gỗ to lớn của vùng điền trang khổng lồ này. Toàn bộ cơ thể tôi run rẩy, nhưng tôi vẫn cúi đầu và cố gắng hít thở. an toàn của tôi được đảm bảo, chừng nào tôi còn biết nghe lời. Đó có thể là lời dối, song nghi ngờ là điều mà tâm trí yếu ớt của tôi khó mà làm được.

      Caleb bấm chuông, và sau vài giây, có tiếng kim loại leng keng vang lên, cánh cửa cọt kẹt mở ra. “Buenas tardes, Senõr…” (“Chào buổi chiều, thưa Ngài…”)

      Tôi để ý gì trong khi Caleb và người đàn ông vừa mở cửa chuyện. Trong lúc cuộc đối thoại diễn ra, tôi nghe thấy tiếng rít chói tai vang lên. Tôi còn thấy chóng mặt nữa, nhưng đâu đó trong tâm trí, tôi biết đó chỉ là do nỗi hoảng loạn và adrenaline gây ra mà thôi. Tôi ép phổi mình phải làm việc theo nhịp độ đều đặn, buộc bản thân được thở quá nhanh.

      Bàn tay của Caleb đặt ở thắt lưng giục tôi tiến lên phía trước, và chẳng hiểu sao tôi lại làm theo: bước bước đầu tiên về phía hủy diệt của mình. Rồi tôi tiến thêm bước và bước nữa, hai mắt quan sát đôi chân đưa mình .
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 8.5
      nhạc vang lên trong gian khi chúng tôi bước , và lâu sau, tôi nhận thấy nơi này trông giống như khách sạn xa hoa vậy. Sàn nhà là đá cẩm thạch được trải thảm màu rượu vang rất thịnh hành. Tôi cố gần Caleb, đặc biệt là vì hề ngăn cản chuyện đó. Đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng ‘chát’ rất lớn ở phía bên trái, theo sau là tiếng rên rỉ đau đớn của phụ nữ. Hai mắt tôi lần theo thanh kia, vượt qua người đàn ông ở trước mặt chúng tôi, và dừng lại ở cảnh tượng trong căn phòng cạnh bên.

      đám đông những người đàn ông ăn vận đẹp đẽ, và thậm chí có vài phụ nữ nữa, tụ tập để xem người đàn ông mặc áo đuôi tôm trắng giữ phụ nữ khỏa thân nằm sấp trong lòng mình. Mái tóc đen của ta được vén sang bên, gương mặt hằn vẻ đau đớn ra rệt. Cơ thể của ta trông vô cùng duyên dáng, kể cả khi ở vị trí thấp kém. dấu tay đỏ chói nổi bật nền da trắng nhợt của ta. Người đàn ông ve vuốt tấm lưng ta ưỡn cong người, nâng phần mông lên cao hơn như thể cầu xin ta đánh mình lần nữa. Tôi quay khi ta làm thế, và người phụ nữ kia lại rên rỉ, nhưng hề kêu thét.

      Đó là chuyện Caleb muốn ở tôi sao? Tôi biết câu trả lời rồi. Tôi cũng biết mình thất bại thảm hại. Bất luận bao lần bị Caleb đét mông, tôi vẫn luôn la hét và cầu xin dừng lại, kể cả khi tôi đầu hàng trước những cơn cực khoái đem đến.

      “Có người ở đây muốn gặp hai người, Tôi đưa hai người đến gặp ông ấy,” người dẫn đường của chúng tôi .

      Những ngón tay Caleb giần giật sống lưng tôi và tôi cảm thấy cơn hoảng loạn nguyên thủy tràn dâng. “Là chủ nhân của ngôi nhà à? Tôi rất nôn nóng được gặp ông ấy.”

      Người dẫn đường vẫn tiếp tục bước trong khi đáp lời, “, thưa Ngài. Chủ nhân của ngôi nhà này là ngài Felipe Villanueva. Chúng ta vừa qua ngài ấy cùng nô lệ của ngài ấy, Celia trong phòng riêng. Ngài ấy thường xuyên mời khách lắm; vì ngài ấy thích chú ý.”

      nô lệ nữa. người phụ nữ nữa bị bắt giữ trái ý muốn trong cùng ngôi nhà này. Điều đó khiến tôi phát ốm. Người phụ nữ tôi nghiệp kia, bị hạ nhục ngay trước mặt những kẻ xa lạ, và biết rằng chẳng có ai trong số đó chịu giúp mình.

      Caleb dừng lại và tôi nhảy nhổm khi tay đẩy tôi về trước. Mắt chúng tôi chạm nhau. Đôi mắt xanh dương của lạnh lẽo, chôn giấu điều gì đó vô cùng đen tối. Tôi muốn biết nghĩ gì. Tôi buộc mình phải tiếp tục bước .

      Tiếng nhạc và thanh của những vị khách khác dần tan với mỗi ngã rẽ đưa chúng tôi vào mê cung. may là chúng lại bị át bởi tiếng thét của phụ nữ. Tôi thể ngăn mình bắt đầu khóc lóc vào lúc đó. Tìm thấy cánh tay của Caleb, tôi bấu víu vào đó bằng cả hai tay, quấn mình quanh nó. Khi nhìn lên, tôi thấy người dẫn đường trượt mở hai cánh cửa ra và tiếng thét trở nên lớn hơn nữa. Người đàn ông và Caleb trao đổi cái gật đầu ngắn gọn, sau đó ông ta rời . Caleb kéo theo tôi vào trong khi bước .

      Sau khi bước được vài bước, Caleb dừng lại, và tôi cảm nhận được cái cách cả người căng ra. Có gì đó khiến giật mình. Người phụ nữ kia vẫn tiếp tục kêu thét.

      Tôi ngẩng lên và cảnh tượng trước mặt khiến tôi ngất . Nancy, tham gia vào vụ cưỡng hiếp bất thành của tôi, người trơ mắt đứng nhìn những gã đàn ông đó vật tôi xuống và cố xâm phạm tôi. Người vô tâm đứng bên trong lúc bọn chúng đấm, tát và đá tôi! ta chính là người kêu thét. ta khỏa thân và bị trói úp mặt xuống thứ trông như con ngựa gỗ, trong khi người đàn ông trông giống dân Ả Rập dữ dội vào ta hết lần này đến lần khác.

      Khi tỉnh lại, tôi nhận ra Nancy còn la hét nữa. Tôi nằm chiếc trường kỉ bọc da màu đỏ tía, và gương mặt giận dữ của Caleb nhìn xuống tôi. gì khi kề ly nước vào miệng tôi. Thậm chí tôi còn chẳng thể nghĩ tới việc lên tiếng nữa. Tôi nhìn thấy điều có thể xảy ra nếu Caleb rời bỏ mình, và quyết tâm khiến chuộng tôi.

      Đột nhiên, giọng người đàn ông phá tan im lăng. Ông ta dùng thứ ngôn ngữ tôi hề hiểu. Cũng là tràng những lời nhanh gọn, súc tích hệt như Jair từng vậy. Cuộc trao đổi của ông ta và Caleb đầy dữ dội, ghê gớm. Người đàn ông nọ cười vào mặt Caleb. Tôi dám nhìn về phía giọng kia.

      Lông mày của Caleb nhíu lại, và hai mắt tập trung vào phía bên , đằng sau tôi, “ ấy chỉ sợ thôi. Tôi hiểu được dọa nạt ấy thôi được lại cho ai chứ.”

      Người đàn ông bật ra tràng cười quái dị, “Tiếng sao, Khoya? Cậu muốn ta hiểu những gì chúng ta à?” Lời lẽ của ông ta mang nặng trọng , nhưng vẫn có thể hiểu được. “ ta nên sợ hãi. Sau cuộc rượt đuổi mà ta lôi cậu vào, cùng những rắc rối gây ra, ràng là ta còn chưa đủ kinh hãi đâu. Jair có rằng cậu nương tay với ta,” người đàn ông .

      Có thể người đàn ông này hẳn phải rất “có máu mặt”. Tôi thể tưởng tượng được Caleb để ai đó chuyện với mình kiểu này.

      Caleb cao giọng lên tiếng và tuông ra tràng những lời lẽ bằng thứ ngôn ngữ mà tôi hiểu được; tiếng Ả Rập, tôi nghĩ vậy. Nếu phải đoán, tôi rằng cho người đàn ông kia phần suy nghĩ của mình. Tôi rút người lại ghế và cố trở nên vô hình trong khi hai người họ cự cãi qua lại.

      Cuối cùng, Caleb , “Đủ rồi! Mèo Con, quỳ xuống sàn ở tư thế nghỉ .” Dù rất kinh hãi, nhưng tôi hề do dự mà nhanh chóng vâng lời, quỳ xuống sàn bên cạnh chân Caleb, hai chân mở ra và tay đặt lên đùi, đầu cúi xuống, như được bảo.

      “Ta muốn xem ta. Lại đây…,” ông ta lại bật cười, “Mèo Con.”
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 8.6
      Tôi thút thít và run rẩy, nhưng lại tài nào buộc mình nhúc nhích được. Tôi nghiêng người về phía chân Caleb, co rúm và nài xin hết mức có thể mà hề lên tiếng hay phá bỏ tư thế. hứa bảo vệ tôi. Lúc này, tôi mong làm thế.

      Người đàn ông tặc lưỡi, và tôi gần như cảm nhận được cơn giận tỏa ra từ Caleb, song lại biết nó hướng về ai. mất nhiều thời gian lắm để nhận ra. Tay Caleb đẩy đầu tôi ra và rời bỏ vị trí đứng.

      “Nhìn tôi ,” Caleb .

      đứng cạnh người đàn ông trông giống dân Ả Rập. Ông ta mặc quần áo vào và tôi thấy hơi ngạc nhiên trước hình ảnh ông ta trong bộ lễ phục tối màu được cắt may đẹp mắt. Áo sơ mi của ông ta có vài đoạn chưa cài cúc, để lộ ra vài phần da thịt màu nâu sậm hơi mướt mồ hôi. Ông ta thấp hơn Caleb vài phân, nhưng vẫn thuộc hàng cao so với tiêu chuẩn của tôi. Ông ta cũng lớn tuổi hơn Caleb nữa, có lẽ là vào hàng bốn mươi. Đôi mắt ông ta đầy chết chóc và đen tối. Chúng dường như được viền phấn mắt màu đen nhưng lại phải thế. Đó là đặc điểm kèm theo của những người đàn ông Trung Đông, khi họ có hàng mi dài, dày và đen nhánh. Tuy nhiên, tôi chẳng thấy bị ông ta thu hút dù chỉ chút. Ông ta là con quái vật.

      “Lại đây,” Caleb và tôi biết chính xác điều muốn là gì. Mất khá nhiều cố gắng, nhưng cuối cùng tôi cũng xoay sở bò về phía dùng đến bên vai bị thương. Trong quá trình đó, tôi nhìn thấy Nancy ngất lịm trong góc, vẫn còn bị trói và miệng bị bịt kín. Tôi rùng mình. ràng là tôi chả cần quan tâm đến Nancy làm gì, nhưng chẳng ai đáng bị như thế cả.

      Thêm nhiều câu trao đổi bằng tiếng Ả Rập nữa vang lên trước khi người đàn ông lạ mặt ra lệnh cho tôi, “Leet sawn k’leet sue,” ông ta .

      Tôi nhìn về phía Caleb, người chuẩn bị lặp lại mệnh lệnh với vẻ cáu tiết. Lệ dâng đầy mắt, tôi nằm ngửa ra và mở rộng hai chân, hướng về hai người đàn ông, thấy nhõm vì mình vẫn còn mặc quần áo. Là như vậy, cho đến khi người đàn ông kia với xuống và lật váy tôi qua khỏi đầu gối. Mất hết bình tĩnh, tôi đẩy váy xuống rồi lồm cồm dịch xa ra.

      “Ở yên vị trí cũ!” Caleb hét và tôi thể làm gì ngoài nghe theo mệnh lệnh. tiến tới với tốc độ cực nhanh và đẩy tôi ra đất. Trong vài giây, tôi nằm ở tư thế thích hợp, với phần riêng tư nhất bị phơi ra trước mặt người xa lạ. phản bội thiêu đốt ngực tôi, song giọng trong đầu lại ra lệnh cho tôi phải biết khôn ngoan và tránh xung đột. Chưa có ai làm hại tôi cả - vẫn chưa, và cho đến lúc đó, Caleb vẫn giữ lời hứa của mình.

      ta vẫn chưa sụp đổ hoàn toàn. Ta từng có bầy chó săn dễ bảo hơn nhiều kìa!”

      Caleb nheo mắt về phía tôi. bị làm khó chỉ bởi vì lợi ích của tôi. Giờ tôi hiểu ra điều đó. Tôi biết người đàn ông đó là ai rồi. Rafiq, tâm trí tôi gợi ý. Đây là người mà Caleb mắc nợ và ông ta chính là lý do khiến Caleb lên kế hoạch bán tôi .

      “Lye zhaash chee!” Caleb ra lệnh và lần nữa, tôi làm theo lời . Tôi lăn người lại và nhấc mông lên cao, sụt sùi khóc mặt thảm trong lúc cố gắng hạ mình nhanh nhất có thể.

      Caleb và Rafiq trao đổi thêm bằng tiếng Ả Rập, phớt lờ tiếng sụt sùi trong khi đánh giá tôi. Bàn tay Caleb chu du cơ thể tôi, kéo theo việc phô ra nhiều bộ phận. bàn tay chơi đùa dọc xương sống của tôi, trong khi tay còn lại lướt dọc lên phía sau đùi rồi lần lượt ôm lấy từng bên mông tôi. Cứ như thể Caleb cố thuyết phục Rafiq chuyện gì đó vậy. Hi vọng là chuyện đó có lợi cho tôi, song tôi vẫn có những nghi ngờ riêng.

      Cuối cùng, Rafiq thở ra hơi dài cam chịu. “Được rồi, Khoya. Có lẽ khi ta bình phục và được huấn luyện đàng hoàng, ta thấy được ta như cậu . Còn tại ta chẳng mấy ấn tượng lắm.”

      Caleb giục tôi quay lại tư thế nghỉ rồi kéo quần áo tôi ngay ngắn trở lại bằng những cử động nhanh chóng và giật cục, khiến tôi muốn co rúm lại. Mặc dù thấy rất nhõm, nhưng tôi biết sớm thôi, mình phải trả giá cho nỗi xấu hổ của Caleb bằng cách này hay cách khác.

      tiếng rên rỉ đau đớn từ góc phòng kéo chú ý của cả hai chúng tôi trở lại với Nancy. Rafiq bật cười, “ ả này đây, Khoya. Đây là con điếm. ta qua tay hầu hết mọi người, nhưng vẫn lên đỉnh bất luận bị chiếm đoạt hung bạo đến đâu, hay bao nhiêu lần. rất đáng tiếc nếu giết ta, nhưng dĩ nhiên, lựa chọn là của cậu. Ta bao giờ tước đoạt niềm vui báo thù của cậu hết.” Ông ta bước tới chỗ Nancy và cắt dây trói.

      ta hét lên khi bị lôi dậy, và tôi rúm người khi nhìn thấy máu cùng tinh dịch chảy dài xuống hai chân Nancy, khi Rafiq ép ta phải bước về phía chúng tôi trong khi bị kéo tóc lôi . ta ở đây là lỗi của tôi. Mỉa mai thay, tôi thấy mừng vì ta từng tàn nhẫn và tham gia vào màn tra tấn tôi. Bằng tôi quýnh lên trước những gì ta phải chịu. khó tiêu hóa được điều đó. tưởng tượng nổi đây có thể là sám hối của ta vì giúp tôi.

      Nancy ngã khuỵu khi Rafiq ném ta đến trước mặt tôi. ta khóc lóc và rên rỉ, nhưng điều khiến tôi thấy khiếp sợ nhất chính là cái cách hai bàn tay ta với về phía tôi, “Cứu tôi,” ta nức nở, “làm ơn, hãy cứu tôi.”

      Tôi đông cứng mất vài giây, nhưng sau đó tóm lấy tay ta và bẻ gập những ngón tay xuống cho đến khi ta buông tôi ra. Tôi muốn tham gia vào chuyện này. Tôi chùi người lui lại và liều lĩnh liếc nhìn lên Caleb.

      “Quyết định là của em, Mèo Con. Tôi biết chuyện gì xảy ra giữa hai người. Tôi biết ta đóng vai trò gì, nhưng nếu em muốn ta bị trừng phạt, nếu em muốn ta phải chết, cứ ra và tôi xem xét,” Caleb . cực kì nghiêm túc. Tôi có thể thấy điều đó trong mắt , và tôi biết muốn tôi lên tiếng. muốn tôi trao cho ta cái chết.

      Những tiếng nức nở đứt quãng phát ra từ Nancy và ngạc nhiên thay…từ tôi nữa. “Tôi thể!” tôi gào lên át cả tiếng Nancy. “Tôi thể làm thế được! ta rất tồi tệ. ta giúp bọn chúng. ta chèn ép tôi,” tôi nức nở. “Nhưng tôi thể giết ta được. Tôi phải kẻ sát nhân!”

      Vẻ mặt Caleb tối khi tôi hét lên từ “sát nhân”. nhào tới trước và tôi rụt người lại, nhưng Nancy mới chính là mục tiêu của . thô bạo kéo đầu ta lên và đẩy về phía tôi. Dán chặt mắt vào tôi, thầm vào tai của Nancy.

      “Vâng!” ta hét lên, “Gì cũng được…chỉ xin đừng giết tôi,” ta nức nở.

      Caleb buông đầu Nancy ra như thể vừa chạm phải đống phân vậy. “Em có nghe thấy ?” chỉ tay vào tôi, “ ta vừa tự tay giết em nếu chúng tôi cho ta cơ hội sống. Đây là loại người em muốn dung thứ sao?!?”

      Đầu tôi rung lên vì sức mạnh trong giọng của .

      !” Tôi nức nở, “Tôi thể, Caleb. Tôi làm đâu. Làm ơn, xin đừng làm vậy. Đừng vì tôi.”

      “Caleb?” Rafiq nhàng , vẻ mặt nhăn nhó, và tràng ngắn gọn tiếng Ả Rập kéo theo sau.

      Tôi kinh hoàng nhận ra điều mình vừa làm. “Chủ Nhân…tôi cố ý!” tôi van xin, “Tôi biết ngài là chủ nhân của tôi. Xin hãy tha thứ cho tôi. Tha thứ cho tôi. Tha thứ cho tôi.” Tôi lặp lặp lại, đu đưa người tới lui.

      hề báo trước, Caleb kéo tôi đứng dậy, hoàn toàn quan tâm việc đó gây đau đớn cho tôi. Thêm nhiều lời bằng tiếng Ả Rập nữa, sau đó dắt tôi ra khỏi phòng, rời khỏi Nancy cùng những tiếng thét đầy thù địch của ta.
      Last edited: 24/7/16
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 9.1
      P/S: Do chia đoạn đều nên mình bổ sung đoạn nữa vào "Chương 8.6" để kết chương luôn nhé, mọi người đọc thêm ở chương để theo dõi câu chuyện được liền mạch. Cảm ơn :030:
      Theo cầu của Rafiq, Caleb đưa Mèo Con quay trở lại bữa tiệc. Đó phải chuyện muốn làm, nhưng trong gian xa lạ thuộc ngôi nhà to lớn của ‘bằng hữu’ Rafiq, còn lựa chọn nào khác ngoài theo người quản gia tiến về phía các vị khách khác. Cơn giận hướng về phía Rafiq lan tràn trong suy nghĩ, và cần thời gian để sắp xếp lại cảm xúc của mình. Tại sao Rafiq lại có mặt ở biệt thự và tại sao ông lại cố tình công kích Caleb? Chẳng có nghĩa gì hết, trừ khi Caleb xem xét cái cách mà Rafiq và Jair mưu sau lưng mình. rất muốn xem chuyện này như phản bội, nhưng từ đó có lẽ là quá nặng nề, nếu kể đến tất cả những gì Rafiq làm cho trong quá khứ.

      Thêm nữa, Mèo Con khiến thất vọng. cảnh cáo phải biết nghe lời, cảnh báo chuyện gì xảy ra nếu làm sai trước mặt Rafiq và những người khác, ấy vậy mà, lại làm xấu hổ. Kể cả lúc này, tay vẫn tiếp tục tìm kiếm tay , tìm kiếm ấm áp theo cái tẻ nhạt nhất. chịu ngưng khóc kể từ khi nhìn thấy người phụ nữ tóc vàng kia.

      Bên trong lòng, Caleb thấy nao núng nhưng biết tại sao. Ả tóc vàng xứng đáng nhận được đối đãi kia. Bây giờ biết, ả ta có tham gia vào chuyện xảy ra với Mèo Con. Ả đáng phải nhận số phận được định đoạt xảy đến.

      Người phụ nữ bị đánh đến tan nát. Cơ thể ta chằng chịt những lằn roi và vết cắn, cổ họng ta thâm tím còn hai mắt đỏ ngầu do lượng oxy bị tước . Rafiq có đến việc ta bị cưỡng hiếp, vô cùng thô bạo, và lặp lại rất nhiều lần. Bị tra tấn. Thế nhưng, mặc cho những cảm xúc mà ta thể , Caleb vẫn đồng tình với chuyện cưỡng hiếp bằng bạo lực. thể gạt bỏ hình ảnh máu và tinh dịch chảy dài xuống đùi ta ra khỏi đầu đủ nhanh như ý muốn. Cuối cùng, chuyện người hướng dẫn của tham gia vào việc đó khó chấp nhận làm sao.

      định tặng Mèo Con món quà, món quà vô cùng ý nghĩa với Caleb: báo thù. Caleb sẵn sàng làm mọi chuyện đế được quay ngược thời gian, và chứng kiến cái kết thúc thấp hèn, hạ tiện nhất có thể của Narweh, nhưng thời điểm đó qua rồi. Narweh chết và Caleb phải sống với nhận thức rằng, vào phút cuối, Narweh hề cầu xin được sống hay thể ăn năn vì những gì làm với Caleb. Đó là cơ hội giáng cú tát thẳng vào mặt mà Mèo Con những bỏ qua để trả đũa lại kẻ tra tấn mình, mà còn là dịp để Mèo Con nhìn như loài quái vật khi gợi ý điều đó. Cũng phải muốn xem kia mà!

      Nhưng tại đây, ngay lúc này, đặc biệt là khi ở rất gần với mục tiêu của mình, thể cho phép bản thân để lộ ra yếu đuối, nhất là khi Mèo Con có liên quan. Đây chính là thời điểm then chốt và Rafiq dõi theo nhất cử nhất động của , đúng như dự đoán. Họ là đồng suốt mười hai năm qua, cố gắng hoàn thành mục tiêu duy nhất là hủy hoại cuộc sống của Vladek Rostrovich bằng mọi cách có thể nghĩ ra. Mục tiêu đó từ lâu khiến họ trả giá bằng chính linh hồn mình. Nhiều người đàn ông chết. Nhiều phụ nữ cũng chết. Và Caleb tàn sát vô số. Tất cả chỉ để đảm bảo cuộc báo thù của họ được tiến hành ngày nào đó. Cuối cùng, khi hướng nhìn của họ cũng cố định ở mục tiêu, Caleb dường như lại phải chịu đựng cơn khủng hoảng lương tâm nào đó. ngốc nghếch cố khiến phải đặt câu hỏi cho mọi thứ mà và Rafiq phải rất vất vả mới đạt được. Quả là ngu xuẩn khi Caleb đặt nó vào vòng cân nhắc. Mèo Con có thể ưa việc báo thù, nhưng Caleb chắc chắn có.

      Caleb dán mắt lên tấm lưng của người quản gia khi họ qua hàng hàng lớp lớp những ngả rẽ đưa họ đến chỗ những người khác. biết đêm nay dẫn tới đâu, nhưng cáu tiết dâng lên rồi, và dung thứ cho kẻ nào muốn bày trò bỡn cợt mình, kể cả khóc sụt sùi bên cạnh cũng thế. Caleb thấy khó mà kiềm được tiếng khịt mũi chế nhạo khi nhớ lại cách mà Mèo Con phun ra hai chữ sát nhân về phía . Phải, kẻ sát nhân. tự nhắc mình thể nhàng với được nữa. còn khoan dung hay ân huệ. phải học, ngay bây giờ, rằng lòng tốt của chấm dứt rồi.

      Những tiếng rì rầm khá lớn cuối cùng cũng chạm tới tai Caleb, và thấy nhõm vì còn phải nghe tiếng sụt sịt của Mèo Con vây lấy mình thêm phút nào nữa. Cuối cùng, họ cũng đến được chỗ những vị khách khác, và người quản gia cầu Caleb chờ trong lúc ông ta báo với vị chủ nhà rằng họ tham dự buổi họp mặt.

      Caleb biết nhiều về Felipe Villanueva, ngoài rằng Rafiq ràng rất tin ông ta. Rafiq từng kể rằng họ quen biết nhau nhiều năm sau trận đánh ở Pakistan, khi vị chỉ huy của Rafiq lên nắm quyền. Theo lời Rafiq thừa nhận họ thân nhau lắm, song người hướng dẫn của lúc nào cũng rất kĩ tính trong chuyện chọn người để tin tưởng. Caleb cần thêm lời giới thiệu nào nữa. Đồng thời, cũng còn lựa chọn nào khác.

      Mèo Con, lần nữa lại mất bình tĩnh, áp sát vào lưng Caleb và vòng hai cánh tay quanh từ phía sau. Cảm thấy khó chịu, ấn những ngón tay mình lên mặt trong cổ tay cho đến khi chịu thả ra. “Đừng có làm tôi xấu hổ trước mặt những người này lần nữa, bằng tôi buộc phải đưa ra ví dụ thực tiễn cho em đấy. Tôi bảo em phải làm gì khi chắc chắn về mệnh lệnh hả?”

      Mèo Con thút thít, xoa xoa hai cổ tay, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để vào tư thế nghỉ. Caleb lập tức thấy thỏa mãn khi có thể hít thở chậm mà thu hút chú ý về mình.

      vuốt vuốt đỉnh đầu thầm chỉ vừa đủ để hai người họ nghe được, “Ngoan lắm, Mèo Con. Cứ nghe lời tôi và tôi tiếp tục đảm bảo an toàn của em.” cảm nhận được gật đầu bên dưới tay mình. thể chờ cho ngày hôm nay kết thúc được, kể cả khi rất lo điều mà ngày mai mang đến.
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 9.2
      người đàn ông Mexico khoảng hơn bốn mươi, với mái tóc đen, đôi mắt màu lục, và bộ râu ấn tượng, tiến tới chỗ Caleb và Mèo Con. Ông ta vận bộ lễ phục trắng kì quái và phong thái hoàn toàn khác với những người xung quanh họ. Từ những mô tả tổng quát Rafiq đưa ra, Caleb biết đó chắc chắn là Felipe. Chỉ có chủ nhân của điền trang giống như nơi họ ở lúc này, mới dám mặc bộ lễ phục khoa trương để tham dự buổi tiệc xa hoa như thế. Caleb, mặc quần bò và áo sơ mi mấy hợp mốt, trông vô cùng tùy tiện, và thấy hơi tự ti trước vẻ ngoài lôi thôi của mình. muốn gặp ông ta ở vị thế ngang bằng hơn.

      “Bueno! Hẳn cậu là Ngài C,” người đàn ông lên tiếng, giọng trịnh trọng nhưng nhàng. “Ngài R kể cho tôi nghe rất nhiều điều hay ho về cậu. Tôi là Felipe. Chào mừng đến tư gia của tôi.”

      Trọng của Felipe rất nặng, nhưng lời lẽ vẫn đủ để hiểu được. Caleb đưa tay phải ra chỉ sau khi Felipe đưa tay phải ra trước. Cái bắt tay của họ rất chắc. Từ trước đây rất lâu, Rafiq dạy Caleb tầm quan trọng của việc bao giờ đề nghị bắt tay trước, hay việc là người đầu tiên bước vào căn phòng. Nó tạo nên sức mạnh đối kháng tinh tế nhưng quan trọng giữa hai người lần đầu gặp mặt.

      Buenas noches,("Buổi tối tốt lành,") Caleb mở lời chào. từ từ rút tay lại.

      Buenas noches,” Felipe đáp. Gương mặt ông ta vui vẻ và hiền hòa đến kì lạ. Đó là điều Caleb trông chờ ở người bạn của Rafiq. Tuy nhiên, như Caleb hiểu rất , vẻ ngoài có thể là lừa dối, và vội đưa ra đánh giá. Ánh mắt Felipe dời xuống Mèo Con và nụ cười của ông ta biến thành dâm đãng. “Làm ơn, hãy dùng tiếng . Tôi muốn luyện tập mỗi khi có thể. Chắc cậu cũng muốn luyện tập phải . Trọng của cậu từ đâu vậy, tôi xác định được?”

      Caleb cứng người, “Tôi hiểu ông về cái gì.”

      Felipe bật cười và tiếp tục, “Đây là đó à? mà cậu đuổi theo khắp Mexico ấy?” Ông ta cười, “Trông ta đâu có giống rắc rối lắm. Nhưng Celia bé của tôi cũng vậy, và ấy là cả vấn đề nan giải.” Ông ta bật cười lần nữa, nhưng lại có nét lấp lánh khó nhận thấy trong mắt.

      Caleb biết Felipe rất vui vẻ với Celia bé của ông ta. Caleb chỉ hi vọng rằng , được dịch ra là trẻ tuổi. Kể cả cũng có những giới hạn và Rafiq biết rất điều đó. Nhưng phải lại, vừa bước vào và bắt gặp Rafiq thực hành vi cưỡng hiếp còn gì.

      Caleb ép mình mỉm cười. “Phải, đây là Mèo Con. Thứ lỗi cho cách ăn mặc của chúng tôi. phải do lựa chọn đâu.”

      Vẻ mặt của Felipe đầy thắc mắc, nhưng Caleb đưa ra thêm thông tin nào. Sau vài giây, Felipe tiếp tục cuộc trò chuyện. “Mặt của ta…do cậu làm à?”

      Caleb nhận ra ý thức xã giao của Felipe còn thấp hơn cả bảo thủ, thậm chí là quen thuộc nữa, mà điều đó chấp nhận. thấy hơi bị sỉ nhục trước bóng gió của người đàn ông đối diện, và cả càn rỡ của ông ta khi hỏi câu hỏi như thế. Kể cả khi ngôi nhà thuộc về Felipe nữa, với tư cách là khách, Caleb trông chờ nhiều hơn thế này nhiều. “,” lạnh lùng đáp. “Nhưng tôi xử lý bọn chúng rồi.”

      Felipe mỉm cười gian xảo và gật đầu đồng tình. “Các nô lệ khác khỏa thân theo như ý nguyện của chủ nhân họ.” Caleb mỉm cười cứng nhắc, nhận thấy vui vẻ che giấu của Felipe, và buổi trò chuyện này có phần khó chịu. “ trong số họ có cả chiếc đuôi! tội nghiệp van xin được lấy nó ra, nhưng Ngài B nghĩ nó quá vui nhộn. Tôi phải đồng ý với điều đó.” Ông ta lại cười. “Kể cả khi là chủ nhà, tôi cũng có quyền bảo cậu rằng Mèo Con của cậu phải ăn mặc thế nào, nhưng tôi nghĩ việc ta cởi bỏ đám quần áo kia giúp hai người hòa nhập hơn chăng?” Đôi mắt ông ta lại hạ xuống Mèo Con, khuất phục cách đáng ngạc nhiên.

      Cơn giận của Caleb dâng cao, song vẫn cố giữ vẻ tôn trọng trong lời phản đối của mình. “Chúng tôi mệt rồi. Hơn nữa, cũng bị đánh đập rất tàn nhẫn, như ông thấy đó. ấy vẫn chưa sẵn sàng, có lẽ để lúc khác vậy.

      thất vọng của Felipe ra rệt, “Theo lời cậu vậy. Xin hãy tham gia cùng chúng tôi và dùng chút khai vị cùng rượu vang nhé. Tôi biết Ngài R có chưa, nhưng tôi tận dụng cậu trai được mang tới đây. Hi vọng cậu phiền, nhưng cậu ta có vẻ hơi…nhạy cảm hơn người phụ nữ bị mang đến chung. Cậu phiền, đúng ?”

      Caleb cảm thấy luồng hơi nóng chạy dọc xuống sống lưng. Dĩ nhiên là thấy phiền rồi. Bọn chúng lẽ ra là con tin của , chứ phải món hời trong buổi tiệc để cho Rafiq, Felipe hay bất kì kẻ nào muốn dùng là dùng. Tuy nhiên, Mèo Con dường như có mấy khát khao báo thù, còn lấy đủ máu đủ nhiều rồi, vậy nên tại sao phải để tâm chứ? “Cứ coi cậu ta như món quà . Tôi chỉ hi vọng cậu ta đáng được giữ lại trong xa hoa này.” Caleb cố giữ vẻ châm biếm ra trong giọng , và chỉ vừa vặn thành công.

      Felipe cười khẩy. Người đàn ông này phải kẻ ngốc để người khác dắt mũi. “Cậu rất tử tế, Ngài C. Xin hãy xem tôi như bạn của cậu nhé.”

      Caleb gật đầu đúng lần trong khi theo chân Felipe qua những vị khách hiếu kì của ông ta, và tiến tới chỗ bộ ghế bọc nhung đỏ trong góc phòng.

      [​IMG]

      P/S: Vì sắp tới đây mình du lịch dài ngày và lại mang theo laptop nên việc post truyện được tạm hoãn từ sau thứ sáu (29/7); đến khoảng 11 hoặc 12/8 mình tiếp tục post truyện. Cảm ơn các bạn luôn theo dõi câu chuyện của Caleb và Livvie :030:
      Last edited: 27/7/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :