Nhìn Trái, Xoay Phải - Minh Nguyệt Đang (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Các nàng thấy nội dung truyện và cách edit thế nào?

    1. Tốt lắm ~^.^~

      100.0%
    2. Bình thường -.-

      0 vote(s)
      0.0%
    3. Chưa tốt đâu T^T

      0 vote(s)
      0.0%
    1. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      [​IMG]
      Tên tác phẩm: Nhìn trái, xoay phải (tên mới)
      Tác giả: Minh Nguyệt .
      Thể loại: đại, tình duyên đô thị, hào môn thế gia.
      Tình trạng: Hoàn 68 chương + 3 phiên ngoại.
      Nguồn: Tàng Thư Viện
      Raw: www.33yq.com/read/39/39201
      Converter: Tamquay.
      Editor: Helen.
      Tốc độ: 2 chương/tuần.

      Văn án:
      Đơn li hôn của Du Hựu Noãn hai lần đều bị cục dân chính duyệt.
      Tả Vấn liền tặng cho cục dân chính lá cờ thi đua: Quan chức tận tụy của nhân dân.

      P/s: hãy like để ủng hộ,hãy cmt để tiếp thêm sức manh aaaaaa!!!! Cảm ơn các nàng trước!!!!!

      Mục Lục
      C1 ~ C2 ~ C3 ~ C4 ~ C5 ~ C6 ~ C7 ~ C8 ~ C9 ~ C10 ~ C11 ~ C12 ~ C13 ~ C14 ~ C15 ~ C16 ~ C17 ~ C18 ~ C19 ~ C20 ~ C21 ~ C22 ~ C23 ~ C24 ~ C25 ~ C26 ~ C27 ~ C28 ~ C29 ~ C30 ~ C31 ~ C32 ~ C33 ~ C34 ~ C35 ~ C36 ~ C37 ~ C38 ~ C39 ~ C40 ~ C41 ~ C42 ~ C43 ~ C44 ~ C45 ~ C46 ~ C47 ~ C48 ~ C49 ~ C50 ~ C51 ~ C52 ~ C53 ~ C54 ~ C55~ C56 ~ C57 ~ C58 ~ C59 ~ C60 ~ C61 ~ C62 ~ C63 ~ C64 ~ C65 ~ C66 ~ C67 ~ C68

      Phiên Ngoại
      C69 ~ C70 ~ C71​
      Last edited: 6/8/16
      saoxoay, DingDingDong, Chris9 others thích bài này.

    2. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      Chương 1:
      Ngày viết: 2015.07.25
      Ngày dịch: 2016.07. 25
      Editor: Helen.

      Hà Ngưng Xu khép lại sách vở, ngẩng lên nhìn Du Hựu Noãn đối diện, tóc cắt ngắn khiến ngoại hình như thanh niên 20 tuổi. So với lần đầu tiên gặp Du Hựu Noãn lại khác nhau trời vực.

      Khi đó đầu Du Hựu Noãn trọc, làm giải phẫu mổ sọ hai lần, trí nhớ bị tổn hại, đời người trắng xóa giống như tờ giấy chưa viết qua, chờ lần nữa vẽ lại bức tranh mà Hà Ngưng Xu chính là y tá bệnh viện của Du Hựu Noãn.

      "Hựu Noãn." Hà Ngưng Xu khẽ gọi, : "Hôm nay đọc tới đây thôi nhé?"

      Du Hựu Noãn ôm gối ngồi ghế mây, cằm đặt đầu gối, đôi mắt rủ xuống, lông mi trước mắt như phiến cây quạt lộ ra bóng râm. Ánh mặt trời xuyên qua lá cây si chiếu lên làn váy mỏng màu xanh của , tựa như bức tranh sơn dầu vô giá.

      tiểu mỹ nhân hiếm thấy, Hà Ngưng Xu cảm thán.

      "Hựu Noãn, chúng ta chuyện chút nhé?" Hà Ngưng Xu . Khả năng ngôn ngữ của Du Hựu Noãn khôi phục rất nhanh, giao tiếp với mọi người có gì đáng ngại. là người trưởng thành, sau khi vượt qua gian nan nửa năm trước, trí lực và y thức của người trưởng thành giữ tại bên trong trí nhớ đều có thể giúp đỡ rất nhanh lấy lại khả năng sinh hoạt lần nữa. Hơn nữa bây giờ, tai nạn xe đó qua gần hai năm.

      Du Hựu Noãn nhìn về phía Hạ Ngưng Xu, nghe thấy :" Đây là bảng liệt kê của người bạn trước kia của em. Tả tiên sinh đưa ra tư liệu vô cùng tỉ mỉ, xác thực. Em có muốn hẹn gặp các bạn em ?"

      Du Hựu Noãn vẫn chưa trả lời nghe thấy tiếng cổng mở. thoáng cái liền nhảy xuống khỏi ghế mây, chân trần chạy đường, quả nhiên là thấy Tả Vấn chạy xe vào cổng.

      Tả Vấn từ xe bước xuống, người mặc âu phục được chế tác khéo léo màu xám đậm, cắt may vừa người, cổ áo sơ mi hơi mở ra.

      Chính trang * dù sao vẫn có thể làm cho đàn ông có loại mị lực cấm dục, cố áo sơ mi hơi mở ra có thể đảo ngược loại mị lực cấm dục thành hấp dẫn biếng nhác.

      * Chính trang: ý muốn như âu phục, vest.

      Hơn năm nay, Du Hựu Noãn xem qua ít tạp chí và TV, dáng người người mẫu nam giống với Tả Vấn cũng thấy ít. Nhưng người bọn họ đều thiếu cỗ mị lực này của Tả Vấn.

      Những người mẫu nam kia gợi cảm, quả thực khiến người ta muốn cưỡi thắt lưng của bọn họ. Còn mị lực của Tả Vấn chỉ khiến cho phụ nữ muốn tàn sát phần hông của đồng thời còn muốn cướp lấy trái tim của .

      Du Hựu Noãn nhìn Tả Vấn, ai có thể nghĩ tới trước mắt là người đàn ông nho nhã quý khí, thương trường lôi kéo, chia rẽ người ta, hô phong hoán vũ nhưng xuất thân chỉ bình thường chứ?

      Du Hựu Noãn nhìn lướt qua Hà Ngưng Xu mang tai đỏ ửng, chân tay luốn cuống, cảm thấy mình cần người giúp đỡ như vậy.

      "Ông xã!" Du Hựu Noãn tiến tới ôm lấy cánh tay của Tả Vấn.

      Tả Vấn hơi cau mày nhìn chân trần trắng tuyết của Du Hựu Noãn, thong thả mà kiên định rút cánh tay từ trong tay của Du Hựu Noãn, thản nhiên "Ừ" tiếng, vào trong biệt thự.

      Du Hựu Noãn để tâm mà chạy lên bắt kịp Tả Vấn, hoạt bát :" Hôm nay về nhà rất sớm nha."

      Tả Vấn lại cởi áo sơ mi, .

      Du Hựu Noãn nhàng dùng ngón trỏ nhàng uốn lọn tóc, "Hôm nay em mới đổi kiểu tóc, cảm thấy thế nào?"

      Tả Vấn nghe vậy mới liếc nhìn Du Lưu Hải cái, " tồi." Vẫn tiếc chữ như vàng.

      Du Hựu Noãn đưa mắt nhìn lên Tả Vấn thay quần áo ở tầng hai. Lâu như vậy tới bây giờ, mỗi câu người đàn ông này với quá ba chữ. rất nghi ngờ vì sao lúc trước mình có thể gả được cho Tả Vấn. người con trai nghèo, vừa biết lãng mạn, lại phải là người giỏi ăn , theo đuổi mình như thế nào?

      Du Hựu Noãn nhìn qua album ảnh của mình. Bên trong hoạt bát, hướng ngoại, trượt tuyết, cưỡi ngữa, lặn biển, săn thú... có đùa, làm sao có thể cùng người như Tả Vấn điên cuồng kết hôn?
      Là bời vì Tả Vấn đẹp trai?

      Du Hựu Noãn lắc lắc đầu. và Tả Vấn kết hôn 10 năm. 10 năm trước ngoại hình Tả Vấn như thế nào? Du Hựu Noãn tự động phác thảo bộ dạng nông dân vào thành phố làm thuê của trong đầu, ngoại hình đẹp trai, ăn mặc cũng phải làm tôn lên.

      Chỉ là 10 năm Hà Đông, 10 năm Hà Tây. Tả Vấn bây giờ còn là cậu con trai nghèo. Du Hựu Noãn nhớ tới sáng sớm hôm nay," trong lúc vô tình" Hạ Ngưng Xu có mang đến tạp chí bát quái có chuyện xấu của Tả Vấn.

      Lấy tài lực của Tả Vấn bây giờ, cặp kè với nữ minh tinh là quá bình thường, cặp kè mới là lạ. Du Hựu Noãn cúi đầu nghịch móng tay. đoán được, hôn nhân trước kia của và Tạ Vấn đại khái tồn tại vấn đề rất lớn.

      Nhưng mà tất cả đều là chuyện trước kia. Chuyện trước kia Du Hựu Noãn đều nhớ được. muốn có khởi đầu mới, mỗi kiếp nạn chết đều là có khởi đầu mới phải sao?

      Du Hựu Noãn ngồi bên bàn ăn chờ Tả Vấn. Tả Vấn thay quần áo xong từ nhà xuống, trực tiếp ngồi đối diện với Du Hựu Noãn.

      bàn ăn trống ra chỗ chủ vị cách tự nhiên. Theo Du Hựu Noãn biết, bố qua đời 4 năm trước. Tả Vấn sớm trở thành nam chủ nhân của cái biệt thự ở sườn núi này. Nhưng hơn năm nay, mỗi lần ở nhà ăn cơm, đều ngồi đối diện với .

      Du Hựu Noãn cắn đầu đũa sững sờ. Chẳng lẽ Tả Vấn luôn coi là chủ nhân của nơi này.

      Du Hựu Noãn nhìn Tả Vấn hói:" Lúc trước vì sao chúng ta lại kết hôn?" Lúc đó mới 20 tuổi, nghĩ ra được lại có thể cứ như vậy mà kết hôn sớm.

      Tốc độ ăn cơm của Tả Vấn chậm. Du Hựu Noãn miếng còn chưa nuốt xuống, có hai chén cơm xuống bụng:" Bố em bắt em lấy tôi."

      Miệng Du Hựu Noãn há to gần như có thể chứa quả trứng gà, chút suy nghĩ liền :" Điều đó là thể." Đầu bố bị nhúng nước, muốn ông bắt con như hoa như ngọc ----- , gả cho cậu con trai nghèo, bố chấm điểm nào ở Tả Vấn nhất hả?

      Tả Vấn trả lời Du Hựu Noãn.

      Cho đến khi Tả Vấn ăn cơm xong, vào thư phòng, Du Hựu Noãn vẫn tự hỏi về vấn đề này. Cuối cùng Du Hựu Noãn loại trừ những nguyên nhân có khả năng, chỉ còn khả năng. Rất khó để có thể tưởng tượng nhưng phần lớn sách vở đều nếu như tất cả nguyên nhân đều bị loại trừ, như vậy, mặc kệ nguyên nhân kia hoang đường cỡ nào, cũng chính là .

      Tả Vấn vừa kết thúc hội nghị qua điện thoại, về phòng tắm rửa cái nghe thấy tiếng đập cửa.

      trễ thế này, còn dám gõ cửa phòng ngoại trừ Du Hựu Noãn còn có người thứ hai. Tả Vẫn nằm giường, lựa chọn giả điếc.

      Tiếng đập cửa buồn chán được đáp lại, rốt cuộc cũng ngừng.

      Sau khi Tả Vấn nghe thấy tiếng bước chân dời của Du Hựu Noãn, lúc này mới mở to mắt, xoa xoa ấn đường.

      Nhưng mà hiển nhiên là Tả Vấn yên tâm quá sớm, rất nhanh liền nghe thấy thanh chìa khóa mở cửa.

      Du Hựu Noãn dùng chìa khóa nhàng mở cửa phòng Tả Vấn, phòng bật đèn. nhờ vào ánh trăng chiếu vào qua cửa sổ quan sát người nằm giường chút, sau đó rón rén vào phòng tắm.

      Tả Vấn mở to mắt, có chút khó chịu ngồi dậy.

      Nhưng mà khi Du Hựu Noãn ra khỏi phòng tắm, Tả Vấn lại nằm xuống nhắm mắt. Du Hựu Noãn nghiêng nghiêng đầu, rón ra rón rén vào phòng để quần áo của Tả Vấn, chọn cái áo sơ mi màu lam nhạt mặc vào, tay áo vén tới chỗ khuỷu tay. Lúc này mới trở lại bên giường Tả Vấn, chút khách khí vén chăn lên, năm bên cạnh Tả Vấn.

      "Về phòng em ." Tả Vấn có cách nào giả bộ ngủ tiếp.

      " ngủ à?" Du Hựu Noãn dùng khuỷu tay chống người lên, ghé vào bên cạnh Tả Vấn. Áo sơ mi vừa người, cổ áo vì động tác của mà mở rộng, lộ ra mảnh tuyết trắng dọa mắt người khác.

      Tả Vấn lần nữa lạnh lùng :"Về phòng em ."

      Du Hựu Noãn bất vi sở động ( di chuyển) chớp chớp mắt, lông mi vừa dài vừa kiều* (xoăn nhưng để thế này nó hay.) giống như cánh bướm xòe ra. Trong ánh mắt còn mang theo sắc nước mù mịt, "Tả Vấn, có nhu cầu sao?"

      Bóng đêm có thể che giấu được vẻ mặt con người khiến cho Du Hựu Noãn có thể kiêng nể gì mà ra ít lời khiến người ta mặt đỏ tai hồng.

      Tả Vấn nghĩ muốn ném Du Hựu Noãn nhưng mà lại suy xét đến việc là người giải phẫu mổ sọ hai lần liền hít thở sâu hơi, hòa hoãn cảm xúc, lúc này mới :" Hựu Noãn, thân thể của em còn chưa được phục hồi."

      Lời Du Hựu Noãn sợ người chết nghỉ :"Đầu em có vấn đề nhưng mà thân thể có vấn đề nha. là chồng của em, em nên thực nghĩa vụ của người vợ." Du Hựu Noãn nhích gần về phía Tạ Vấn chút.

      Tả Vấn nhắm mắt lại, phát Du Hựu Noãn chuyện còn đỡ chút. Mùi hương cơ thể của Du Hựu Noãn dần dần lây nhiễm sạch khí, làm người ta khó chịu.

      Nếu như có người phụ nữ, cái gì cũng mặc chỉ mặc chiếc áo trong của người đàn ông mà người đàn ông này còn thờ ơ, cái vấn đề kia liền lớn.

      Du Hựu Noãn nhíu nhíu mày, lâu sau mới thở dài tiếng," Có phải mới là con trai ruột của bố còn em là nhận nuôi? Bố muốn cho nhận tổ quy tông, lại muốn tổn thương em nên lúc đó mới bắt em gả cho ?"

      Tả Vấn ngồi dậy, có chút thô lỗ phen kéo Du Hựu Noãn ra khỏi giường, "Đừng xem phim truyền hình cả ngày nữa."

      Tả Vấn mở cửa ra, muốn đẩy Du Hựu Noãn ra. Kết quả Du Hựu Noãn lảo đảo lùi về sau lại đụng vào khung cửa. Đầu tê rần, theo phản xạ muốn giơ tay sờ, ánh mắt lại nhìn thấy tia lo lắng vẻ mặt của Tả Vấn.

      Du Hựu Noãn lúc này mới nhớ, đầu óc chịu quá nhiều tổn thương, tự nhiên phá lệ yếu ớt.

      "Đau!" Nước mắt Du Hựu Noãn đến liền đến. Bằng khả năng diễn này của cùng khuôn mặt, diễn vai nữ chính của thím Quỳnh Dao đều có thể.

      Tả Vấn bước lên bước, bàn tay to sờ vào ót của Du Hựu Noãn, "Đụng mạnh lắm sao? Có choáng đầu ? Buồn nôn ?"

      Bộ dạng Du Hựu Noãn đau đến ra lời , thân thể dọc theo khung cửa mà trượt xuống. Tả Vấn chặn ngang ôm lấy Du Hựu Noãn, đặt lên giường, tay liền gọi điện cho bệnh viện.

      "Tôi đưa em bệnh viện." Tả Vấn muốn ôm Du Hựu Noãn đứng lên.

      Du Hựu Noãn nước mắt rơi lã chã, đưa tay đè lại vạt áo sơ mi, đáng thương :", có mặc..."

      Nửa giây sau Tả Vấn mới kịp phản ứng lại lời của Du Hựu Noãn, khóe mắt co rút," Em đợi chút." Tả Vấn rất nhanh liền từ phòng Du Hựu Noãn trở về, trong tay cầm quần ren mỏng thấu dễ thương.

      "Em có thể tự mặc ?" Tả Vấn hỏi Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn đưa tay sờ đầu, bộ dạng đau đớn đầy mặt nhưng mà vẫn cắn môi dưới kiên cường gật đầu. bộ dạng ''tùy lúc ngã xuống", "thân tàn chí khiên" (thân tàn nhưng chí hướng vứng chắc) khiến Tả Vấn lại biết ngượng ngùng mà áp bức bệnh nhân.

      Tả Vấn nhanh chóng thay Du Hựu Noãn mặc tiểu khả ái (quần ) từ lòng bàn chân lên, vài giây liền giải quyết. Toàn bộ quá trình có mặt đỏ tim đập như Du Hựu Noãn tưởng tượng. Trong mắt , Tả Vấn giống như khúc gỗ vậy.
      chỉ thế, Tả Vấn còn thay Du Hựu Noãn lấy cái quần mặc vào, nhanh chóng đóng gói lên xe.

      Du Hựu Noãn nhắm mắt lại "Nộ trừng " Tả Vấn. Người đàn ông này đúng là quan tâm đến sống chết của a. biết là nên vui vẻ hay thương tâm vì loại "chủ nghĩa nhân đạo" - Tả Vấn này.

      "Đầu rất đau sao?" Tả Vấn cúi đầu hỏi Du Hựu Noãn nằm chân mình, quay lại phân phó tài xế, "Lái nhanh lên chút."

      Bộ dạng Du Hựu Noãn ỉu xìu. ra đầu sớm hết đau nhưng mà trong lòng khó chịu vô cùng. Ông xã lại nhìn sức quyến rũ nữ tính của hơn nữa còn đối với Du Hựu Noãn là người đàn ông trầm mặc ít nhưng sau đó lại xuất hứng thú lớn.

      Tác giả có lời muốn :

      Hôm nay có thể viết được bộ truyện này, phải cảm ơn thu hút của Quả Táo nương. Bằng theo tôi dự tính, Hựu Noãn nhất định có ngày có thể nhìn thấy mặt trời , cho dù có, chỉ sợ cũng là tháng 8 sang năm. <Tinh quang giây lát> 20w* chữ lúc trước tôi viết năm rưỡi.

      ra tôi cũng kiên trinh, phú quý động lòng, chống cự các loại hấp dẫn. Kết quả bị Quả Táo nương dùng "Nghị lực" mua chuộc. nương này quá thành , căn bản cho tôi có cơ hội cự tuyệt, hiệu suất cao đến thần kì. Tôi cũng đành phải bắt trâu chó cày.

      Thời gian chơi trong tháng 8 tương đối nhiều cho nên gần như có thời gian gõ chữ. Bài này dựa vào hàng có sẵn. Cách ngày viết . Đại khái miễn cưỡng có thể duy trì đến cuối tháng 8. Ngày 31 tháng 8 tôi liền về thủ đô. Tháng 9 bắt đầu nghiêm túc làm người lần nữa, haha.

      20w*: ở đây chỉ số chữ. Nhưng do kí tự TQ, hơn nữa trong QT lại dịch được nên mạn phép để nguyên.

      Tả Vấn: Vì sao lại cho tôi nữ chính đầu óc có tật xấu?
      Du Hựu Noãn: có thể trả hàng.
      Tả Vấn: Kiến thức tinh coi trọng việc bảo vệ môi trường. Tôi cố gắng là được rồi. Chỉ mong chỗ khác có tật xấu là được. Cái loại lần liền ngất đến nửa năm kia, ngàn vạn lần đừng tới nữa.

      ~ End chương 1 ~

      P/s: hãy thích để ủng hộ, hãy cmt để tiếp thêm sức manh aaaaaaa!!!!! Cảm ơn các nàng trước !!!!!!!!!!!!!!
      Last edited: 27/7/16
      violetsobeauty, td2n, Hale2057 others thích bài này.

    3. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      cố lên bạn ơi
      violetsobeautyAmyLouis thích bài này.

    4. AmyLouis

      AmyLouis Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      49
      Chương 2:
      Edit: Helen

      Sau khi xe chạy đến bệnh viện Noãn Nhân, Du Hựu Noãn được chăm sóc cực kì nhiệt tình, chu đáo. Bởi vì bện viện này là sau khi Du Hựu Noãn sinh ra, bố lấy danh nghĩa của xây sửa, đầu tư, cũng là dựa vào tên của mà đặt.

      Hơn nửa đêm, sau khi trải qua đủ loại kiểm tra, Du Hựu Noãn cuối cùng cũng được nằm lên giường bệnh. Tả Vấn thay đắp chăn, liền xoay người ra ban công gọi điện.

      Sau khi Tả Vấn kết thúc điện thoại, Du Hựu Noãn còn chưa ngủ, chỉ giương mắt nhìn .

      Tả Vấn xoa xoa chân mày, thanh nhàng :"Ngủ , tôi ở bên em.Đừng lo lắng, chỉ là ở lại bệnh viện quan sát vài ngày thôi. Vừa rồi Lý viện trưởng cũng , có vấn đề lớn."

      "Lần đầu tiên với em câu dài như vậy." Đôi mắt Du Hựu Noãn vừa lớn lại sáng. Giờ phút này trong mắt tràn đầy tinh quang, như đứa được khen ngợi bình thường.

      Tả Vấn thở dài tiếng, cãi nhau với Du Hựu Noãn đâu chứ. Bây giờ ký ức của trống rỗng như đứa .

      "Ngủ ." Tả Vấn lại giúp Du Hựu Noãn vén chăn.

      " về nghỉ ngơi , mai còn phải làm. Em ở mình sợ đâu, phải còn có y tá sao?" Du Hựu Noãn cảm thấy mình đúng là vợ hiền lành lại biết săn sóc.

      "Chuyện lần này liên quan đến , là em cẩn thận đụng vào." Du Hựu Noãn quyết tâm làm người tốt đến cùng.

      'Được. Vậy em nghỉ ngơi cho tốt. Ngày mai tôi lại đến thăm em." Tả Vấn đứng lên, chỉnh đèn trong phòng tối lại cho Du Hựu Noãn.

      Du Hựu Noãn nhìn bóng Tả Vấn, nhìn giao phó y tá tại cửa phòng bệnh. Trong lòng Du Hựu Noãn rất bực, Tả Vấn này, đầu gỗ phiền phức. ôn nhu chăm sóc như vậy, là chồng mà biết xấu hổ để vợ ở bệnh viện giữa đêm sao?

      Vừa rồi nếu như lời của Tả Vấn tỏ vẻ muốn tiếp tục lưu lại, Du Hựu Noãn liền "thuận lí thành chương" mời ở lại hưởng chung giường lớn. Kết quả, kết quả người đàn ông này liền cầm thú cũng bằng...

      Du Hựu Noãn bực tức nhắm mắt lại. Nghe thấy Tả Vấn với y tá, lúc ấy ngủ thích bị đánh thức, cần đưa thức ăn cho ấy, ấy ăn quen. Tính tình ấy có chút tốt, cần để ý.

      Du Hựu Noãn muốn bắt Tả Vấn ngậm miệng.

      Buổi tối ngày hôm sau, Tả Vấn đến rất muộn. Quần áo người cũng đổi, có thể thấy là trực tiếp từ công ty đến đây. Du Hựu Noãn nghĩ rằng, Tả Vấn đúng là cần cù. Khó trách di chúc cuối cùng của bố lại chia 20% cổ phần cho Tả Vấn.

      Du Hựu Noãn để sách trong tay xuống, hỏi Tả Vấn:" ăn cơm tối chưa?"

      Tả Vấn lắc đầu.

      Du Hưu Noãn :"Trong hộp giữ ấm có cháo do chị Tuệ nấu. Chị ấy đoán khẳng định chưa ăn cơm mà chạy tới đây nên đặc biệt nấu nhiều hơn chút. Em lấy giúp ."

      Tả Vấn từ chối cho ý kiến, Du Hựu Noãn từ ghế đứng dậy, thay múc cháo.

      "Tại sao Hà tiểu thư tới chăm sóc em?" Tả vấn nhíu mày.

      "Em thanh toán tiền lương cho ấy rồi." Du Hựu Noãn đặt cháo và thức ăn lên bàn, " lại ăn ."

      Tả Vấn cũng hỏi vì sao. Du đại tiểu thư rất xoi mói. hơn năm nay, người chăm sóc đổi 5, 6 người. Hà Ngưng xu xem như là làm được dài nhất. Nhưng Tả Vấn cũng mong có thể làm được cả đời.

      Du Hựu Noãn thấy Tả Vấn hỏi cũng liền vui vẻ giải thích. Ấn tượng của đối với Hạ Ngưng Xu rất tốt, hơn nữa ánh mắt của Hạ Ngưng Xu cũng tồi, có thể nhìn thấy ưu điểm của Tả Vấn. Tuy rằng Du Hựu Noãn sợ Hà Ngưng Xu là tình địch nhưng mà ai biết Tả Vấn xuất thân như vậy, thẩm mỹ có dị dạng thích rau xanh hay ? muốn mạo hiểm.

      Ăn cháo xong, Tả Vấn liền chuẩn bị rời . Du Hựu Noãn vội vàng :" Em muốn ở lại bệnh viện, em ngủ được."

      " phải bác sĩ phải quan sát 3 ngày sao?" Tả Vấn .

      "Nhưng mà đầu em cũng đau, cũng khỏe, cần thiết phải ở lại bệnh viện những 3 ngày." Du Hựu Noãn . Ngày hôm qua thổi phồng đau đớn, chủ ý vốn là muốn cùng Tả Vấn ở trong phòng bệnh tại bệnh viện bồi dưỡng cảm tình. Nào biết Tả Vấn căn bản biết săn sóc là gì, ngược lại tự mình trói mình.

      ' được." Tả Vấn chút suy nghĩ từ chối Du Hựu Noãn.

      Nhưng mà lời của Tả Vấn có hiệu quả mệnh lệnh đối với Du Hựu Noãn. Chân trước vừa vào biệt thự bên sườn núi, chân sau Du Hựu Noãn tới.

      Du Hựu Noãn run run trước ánh mắt của Du Hựu Noãn nhưng cuối cùng với vẫn ném cho ánh mắt khiêu khích, bản tiểu thư muốn ở liền ở.

      Nhưng mà khiêu khích của Du Hựu Noãn như suối chảy vào biển rộng, ngay cả gợn sóng cũng chưa từng xuất trong mắt Tả Vấn. Mấy ngày kế tiếp, Tả Vấn xem như người vô hình luôn.

      "Đây là cưỡng chế lạnh nhạt!" Tuy "cưỡng chế lạnh nhạt" cũng phải từ gì mới mẻ nhưng mà là từ mà Du Hựu Noãn mới học hôm nay.

      Sau 3 ngày Du Hựu Noãn bị lạnh nhạt, rốt cục cũng nhịn được mà gõ cửa phòng Tả Vấn, đáng tiếc lại có ai trả lời . Du Hựu Noãn nhìn thấy Tả Vấn vào, từ bỏ ý định mà gõ tiếp mười tiếng ( phải 10 tiếng đồng hồ đâu nha), vẫn có ai trả lời.

      Du Hựu Noãn chạy xuống lầu tìm chị Tuệ, "Chị Tuệ, đưa chìa khóa phòng chồng em cho em."

      Chị Tuệ :"Mấy ngày hôm trước lúc tiểu thư ở bệnh viện, tiên sinh tìm người đến cài đặt mật mã khóa."

      Du Hựu Noãn dám tin mở to mắt, "bình bịch" chạy trở về nhìn, quả nhiên nhìn thấy hộp mật mã mà vừa nãy để ý, lại còn thừa dịp lúc giả bộ ở bệnh viện.

      Du Hựu Noãn dậm chân cái. Tả Vấn đúng là quá đáng. Hại đụng đầu còn áy náy mà còn phòng ngự như kẻ trộm.

      Du Hựu Noãn "ba ba ba" vỗ lên cửa, Tả Vấn bên trong như bị điếc, " Tả Vấn mở cửa cho em." Du Hựu Noãn kêu lên.

      lát sau, cửa từ bên trong mở ra. Du Hựu Noãn muốn khởi binh hỏi tội lại thấy trong tay Tả Vấn cầm áo khoác, lập tức ra ngoài.

      " muộn rồi sao còn ra ngoài?" Du Hựu Noãn đuổi theo.

      Tả Vấn quay đầu lại, :"Rất ồn, tôi ra chung cư ở."

      Du Hựu Noãn giận dữ có chỗ trút, giữ chặt quần áo Tả Vấn : "Tả Vấn, tại sao lại đối với em như vậy? Em phải vợ sao?"

      Bước chân Tả Vấn dừng chút, trầm mặc lúc mới xoay người nhìn Du Hựu Noãn:"Nếu như em nhàm chán, có thể tìm những người bạn kia."

      Du Hựu Noãn bước lên bước, lại thấy Tả Vấn tiếp tục ra ngoài. hít hơi, cũng muốn khiến Tả Vấn áp lực, chỉ ở sau lưng đáng thương :" Em phiền nữa. đừng chung cư ở có được ?"

      Tả Vấn dừng bước.

      Trong lòng Du Hựu Noãn vui vẻ, nhàng qua, dán mặt lên lưng Tả Vấn. Nhiệt độ cơ thể đàn ông dễ chịu xuyên qua quần áo khiến lòng Du Hựu Noãn sợ hãi. thấy Tả Vấn ngăn cản, liền được tấc tiến tấc, vòng tay ôm eo Tả Vấn.

      Nhưng mà ngay sau đó, Tả Vấn lưu tình tách tay Du Hựu Noãn, đầu quay lại về phía gara.

      Nước mắt ủy khuất của Du Hựu Noãn cũng ngừng được, ngồi xổm mặt đất bắt đầu khóc. Đại khái là ngồi xổm lâu mỏi chân, đơn giản ngồi xuống đất, ôm đầu gối khóc.

      Xe Tả Vấn qua bên người Du Hựu Noãn cửa kính xe hạ xuống.

      Du Hựu Noãn nghe thấy tiếng động cơ, ngẩng đầu lên, nước mắt lã chã nhìn động vận máu lạnh, Tả Vấn.

      "Du Hựu Noãn, nếu như đơn, hãy tìm bạn bè trước kia của em ." Tả Vấn xong liền nâng cửa kính xe, ô tô dứt khoát luôn.

      Du Hựu Noãn thất hồn phách lạc trở về phòng, thấy vẻ mặt chị Tuệ lo lắng nhìn , dụi dụi con mắt:"Chị Tuệ, chị có biết việc giữa em và chồng ?"

      Chị Tuệ thở dài cái,"Tiên sinh là người mềm lòng. Tiểu thư chờ chút, tiên sinh nhất định mềm lòng."

      Du Hựu Noãn nghe chị Tuệ qua, lúc sinh ra, chị Tuệ là người giúp việc nhà . Người như vậy lại đạo lí giúp Tả Vấn chuyện, trừ phi chị Tuệ cũng cảm thấy được đúng.

      Du Hựu Noãn cúi đầu túm lấy tóc của mình. Chuyện trước kia chút cũng nhớ nổi, hoàn toàn biết chỗ mấu chốt tồn tại. Du Hựu Noãn nổi điên muốn biết quá khứ là loại người như thế nào.

      Đoán chừng, chỉ có thể biết quá khứ từ tay bạn bè.

      Tác giả có lời muốn :

      Tả Vấn: Đừng làm cho tôi tàn khốc như vậy. Tôi muốn tương lai bị ngược.
      Du Hựu Noãn: Tôi có đặt "hoa cúc vàng" sao? (bạo hoa cúc??? OoO)

      ~ End chương 1 ~
      22h26' - 2016.7.27

      Lời editor:
      Phần lời tác giả có liên quan đến số vấn đề chính trị nhạy cảm gần đây. Lúc đầu ta tưởng phải, chắc QT dịch khác nhưng ngờ vào QT còn muốn thổ máu hơn nữa. Cho nên ta mạn phép cắt bỏ. Các nàng cũng đừng vì thế mà ghét bỏ truyện a!!!!
      saoxoay, td2n, Bin Bin Bon Bon4 others thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @AmyLouis em ơi, trình bày lại phần Văn án, chèn mục lục, fb/email thường dùng như chị inbox, quy định nhé :)

      Chị góp ý luôn là đặt lại tên truyện nhé, bỏ luôn chữ về thành Nhìn trái, xoay phải nghe hay hơn.
      Cố Huân Nhiên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :