1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Xuyên không] Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Lăng Mộng Tiêu Nhiên (Hoàn - 86C )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 42: Bãi quán giai đoạn trước.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam


      Cuối cùng trong thái độ cường thế kèm theo nồng đậm ủy khuất của Tống Diễn, vẫn là Tần Y Y thỏa hiệp, ở ở, kể cả ở trong gian Tống Diễn cũng chỉ ở phòng bên cạnh, dù sao có tồn tại của hệ thống, thể để cho Tống Diễn biết được, bằng nàng sữ nhận hậu quả là hủy diệt, tuy Tống Diễn vẫn chưng ra vẻ mặt tâm cam tình nguyện nhưng cuối cùng vẫn thỏa hiệp, muốn quá ép buộc Y Y, Tần Y Y cuối cùng vẫn ở phòng bên cạnh. Tần Y Y trong lòng buồn cười, người này, cho dù ở trong cùng phòng, cũng làm cái gì, thường thường cả thân phát hỏa nhưng cuối cùng vẫn phải tắm để hạ nhiệt, nàng làm như vậy là muốn tốt cho , bằng đến cuối cùng chịu thiệt cũng chỉ có .

      Tống Diễn tuy rằng đồng ý tuy nhiên vẫn đáp ứng cầu của Tần Y Y, Tống Diễn luôn cảm thấy Tần Y Y có chuyện gì thể cho , Tống Diễn cũng cố tìm hiểu, nếu chuyện này làm Y Y rời bỏ cũng nên biết. Dù sao ở trong lòng loại cảm giác này rất mãnh liệt, cho nên vì muốn có thể ở cùng Y Y nên Tống Diễn cảm thấy bây giờ chịu chút ủy khuất cũng tính là gì .

      “Đúng rồi, Diễn, những người trong đội ngũ của có thể tin tưởng được, điều này em biết, vật tư trong gian nhiều như vậy em cũng muốn chia cho họ ít, nhưng nếu làm như vậy nảy sinh những phiền toái cần thiết, cho nên chúng ta có thể tìm xem có biện pháp nào để tránh những phiền toái này .” Tần Y Y mấy ngày nay luôn luôn lo lắng vấn đề này, hoa quả rau dưa trong gian của nàng có thể chia đủ cho người của Lăng Thiên ăn, kì bản thân gian phải là vạn năng, bằng có thể cho tất cả mọi người, nàng trở thành cứu thế chủ, nhưng hệ thống chỉ có nhiệm vụ còn có quy tắc, đồ trong gian chỉ có thể cho người mà mình tán thành, bằng là ai cũng được, Tần Y Y phản cảm đối với quy định này, dù sao đây cũng là loại bảo hộ nàng, bây giờ người của Lăng Thiên đều quen biết mình, nếu nàng lấy hai lần còn được nhưng nếu nàng lấy ra quá nhiều có người nghi ngờ, đến lúc đó phiền toái nhất định phải ít.

      Kỳ Tần Y Y đưa ra vấn đề này Tống Diễn cũng nghĩ đến, Tống Diễn biết biện pháp tốt nhất bây giờ là những nghiên cứu viên kia nghiên cứu ra mảnh đất tốt có thể trồng hoa quả, rau dừa, khoảng thời gian trước có đôn đốc bọn họ nghiên cứu, cũng nhìn qua thành quả, tiến triển quá chậm, những mảnh đất kia có khả năng để thực vật phát triển. Thu hoạch duy nhất là làm thực vật phát sinh dị biến.

      “Y Y, có chuyện gì, nếu muốn cho, đến căn cứ địa của Lăng Thiên rồi làm bọn họ kín miệng lại là được, tuy nhiên thể mang ra quá nhiều, viện nghiên cứu bên kia cũng nhanh chóng đốc thúc họ nghiên cứu.” Tống Diễn cảm thấy bây giờ cũng chỉ có thể làm như vậy.“Ừ, cũng đúng, đúng rồi, để cho cha mẹ của Lâm vào viện nghiên cứu , em cảm thấy viện nghiên cứu cần trợ giúp từ họ.” Tần Y Y vẫn rất tin tưởng năng lực của cha mẹ Âu Dương Lâm, dù sao đây cũng là tác giả cho Tô Nhuế ngón tay vàng mà.

      “Được, Trong phương diện nghiên cứu y học Âu Dương Hồng cũng rất quyền uy .” Tống Diễn cũng là đồng ý với đề nghị của Tần Y Y. Mắt thấy giữa trưa , Tần Y Y bất đắc dĩ trong ánh mắt tha thiết của Tống Diễn đành phải vào phòng bếp, sủi cảo nhân rau, làm nồi canh chua cay thêm con vịt nướng, ăn cơm xong Tống Diễn vốn muốn , nhưng Kỳ Dương tìm đến, nhìn bộ dạng của Tống Diễn chuyện này rất khó làm nhưng lại nghiêm trọng, chỉ là trong mắt Tống Diễn có chút muốn.

      Thời điểm trước khi Tần Y Y để Kỳ Dương mang túi táo to, túi quýt to, còn có ba quả dưa hấu, may mắn Kỳ Dương đến có chiếc xe quân dụng to, nếu cũng biết cách nào cất, nghĩ đến bộ dạng nhìn chằm chằm hoa quả của Kỳ Dương lúc gần Tần Y Y liền cười ngừng, người biết chuyện gì còn nghĩ Kỳ Dương nhìn thấy đại mỹ nữ đấy

      Cứ như vậy đoàn người Tần Y Y sắp xếp xong xuôi ở căn cứ phía tây, bởi vì có bảo đảm của Tống Diễn nên người nhà của Nhất dạ cũng được an toàn, tuy nhiên Tống Diễn cũng có để Nhất Dạ gia nhập Lăng Thiên, mà để làm bảo tiêu cho Tống gia gia chủ.

      tuần sau ở thị trường giao dịch tự do,“Y Y, em nhìn mấy cửa hàng phía trước kia .” Tống Diễn chỉ vào chỗ mấy quầy hàng trong góc với Tần Y Y.“Ừ, về sau mỗi tháng ở nơi này.” Tần Y Y cẩn thận nhìn nhìn quầy hàng, phát quầy hàng này quả sai, lượng người qua rất lớn, tin tưởng ngay từ đầu sinh ý cũng rất vượng, mấy ngày nay Tần Y Y phát căn cứ phía tây quản lý thực sai, lúc trước bởi vì căn cứ phía tây do Lí gia mình độc quyền quản lí nên rất loạn, tháng trước Tống gia có động tác, Tống gia lão gia tử là kinh đô thủ trưởng, cha Tống Diễn phụ kế thừa y bát của ông mà làm thương nhân trở thành trong năm mươi người giàu có nhất thế giới, Tống Diễn còn lại là song trọng kết hợp của ông nội và cha, chỉ trở thành thiếu tướng trẻ tuổi nhất mà còn là vị tổng giám đốc giá trị hàng tỉ, tuy nhiên vị tổng giám đốc này chỉ đứng sau màn chỉ huy, bên ngoài công ty là công ty thực phẩm và giải trí, thực chất là hỗn hắc đạo và kinh doanh súng ống đạn dược.

      Mấy ngày hôm trước chuyện làm Tống Diễn là vì Lí gia chịu nổi kích của Tống gia , vì bảo toàn gia nghiệp mà Lí gia chủ đến mang theo tài sản muốn con bảo bối của ông trở thành cháu dâu của Tống gia chủ, Lão gia tử Tống gia vốn là đồng ý nhưng mẹ của Tống Diễn lại luôn lo lắng con trai chịu quen bạn , sợ con theo con đường lối về, lần này bà nghĩ muốn nhân cơ hội này để con trai về nhà gặp mặt lần, làm người mẹ bà hi vọng con mình có vấn đề bình thường về tính hướng. Cho nên thuyết phục lão gia tử gọi điện thoại cho Tống Diễn, lấy lý do về nhà thân cận, mặc dù trong mắt bọn họ con nhà họ Lí xứng với con trai họ, nhưng ít nhất cũng phải có nữ nhân đến thử con trai mình chứ.

      Nhưng ai biết Tống Diễn hai lời liền cự tuyệt , mẹ Tống Diễn thiếu chút nữa hỏng mất , ngay lúc nàng chuẩn bị tinh thần chấp nhận con mình có tính hướng bình thường nhận được tin, con trai vì nữ hài mà mở quầy hàng, trong lòng kích động, sau khi sai người kiểm tra tư liệu rất vui vẻ, phải biết chỉ cần con nàng tính hướng bình thường, thích nữ hài tử chỉ cần nữ hài kia đồng ý bà có thể buông cọc tâm này rồi, kết quả phát con trai nhà mình thích nữ hài tử gọi là Tần Y Y kia quả rất hoàn mỹ, chỉ thực lực sai còn có thể để nhóm Hoắc Lăng Hạo tán thành, cho nên tuy rằng nhà Tống Diễn còn chưa có gặp qua Tần Y Y trong lòng cũng cho Tần Y Y điểm rất cao, cho nên trong tương lai xa khi Tần Y Y đến nhà Tống Diễn rất được hoan nghênh, nhưng chuyện đó sau.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 43: Sinh ý náo nhiệt.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam


      Tần Y Y chuẩn bị bán bánh bích quy và mì ăn liền ở thị trường giao dịch tự do, mấy thứ này rất được hoan nghênh ở mạt thế, bởi vì bánh bích quy và mì ăn liền ăn rất tiện ở mọi lúc mọi nơi, hơn nữa còn rất tiện khi cất giữ, dù sao ở mạt thế người sở hữu gian dị năng cũng rất ít, cho nên Tần Y Y có tự tin mấy thứ này bán rất chạy, tuy nàng về sau theo tiểu đội chém giết tang thi, nhưng nếu giao dịch hộp vẫn tồn tại tinh thạch luôn luôn thiếu, dùng thứ mà mình sử dụng được đổi lấy thứ mình có thể sử dụng, bút mua bán này nhìn như thế nào cũng là mình có lời.

      làm liền làm, nhìn xong quầy hàng, ngày hôm sau Tần Y Y dẫn theo Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết đến trước quầy hàng, cầm theo túi to bánh bích quy và mì ăn liền, bởi vì cầm theo túi to đồ to nên mọi người đều nhìn Tần Y Y, muốn biết Tần Y Y muốn bán cái gì. Nhưng khi nhìn thấy Tần Y Y lấy ra từng túi, từng túi bánh bích quy và mì ăn liền dù là tiểu thương bán hàng hay người qua đường mắt đều sáng lên.

      Bây giờ là mạt thế, người thường mỗi ngày đều có thể lĩnh từ căn cứ hai chén cháo và hai cái bánh bao. Đương nhiên người thường cũng có thể thông qua lao động thu hoạch được đồ ăn như vậy, túi bánh bích quy phải làm trọn vẹn hai đến ba ngày mới có thể nhận được nó làm thù lao, nhìn Tần Y Y yết giá tất cả mọi người xung quanh đều hưng phấn, túi bánh bích quy đều mười viên tinh thạch cấp hoặc viên tinh thạch cấp hai, còn giá của mì ăn liền giống với bánh bích quy.

      Ở trong này nếu tính ngay cả người thường cũng có thể giết được tang thi cấp , thậm chí có thể hơn bốn mươi đến năm mươi con, cho nên giá của bánh bích quy và mì ăn liền ngay cả người thường cũng có thể mua được.

      “Ta muốn hai túi bánh bích quy” đại hán mặt đầy râu ria cầm theo túi to tinh thạch đến quầy hàng của Tần Y Y . Tần Y Y nhìn nhìn tinh thạch đưa cho đại hán hai túi bánh bích quy. Đại hán cầm hai túi bánh bích quy hớn hở rời , đại hán này là công nhân bốc xếp hàng ở sảnh giao dịch, bởi vì khí lực lớn, thân thủ cũng sai, cho nên đôi khi cũng cùng đội ngũ lính đánh thuê liệp sát tang thi, mỗi ngày có thể nhận được tinh thạch cũng ít, tinh thạch chỉ hữu dụng với dị năng giả còn người thường vô dụng, cho nên quầy hàng của Tần Y Y tương đối được hoan nghênh, thậm chí ngày sau còn khích lệ số lượng lớn người thường giết tang thi.

      “Chị, có thể cho em túi mì ăn liền đứa bé trai khoảng mười tuổi ghé vào quầy hàng sợ hãi . Tần Y Y nghe vậy cũng nhìn thấy được bé trai kia, gầy yếu, làn da hơi vàng nhưng tinh thần sai. Tần Y Y nhìn thấy trong lòng có chút đành, đến mạt thế chịu khổ nhất chính là mấy đứa bé có cha mẹ bảo bọc, bị Tần Y Y nhìn chằm chằm như vậy bé trai kia hơi ngượng ngùng, sợ bị hiểu lầm có tiền lập tức lấy ra viên tinh hạch màu xanh lá cây, đó là tinh thạch cấp hai, rồi đưa cho Tần Y Y.

      Viên tinh hạch này là do bé trai này chỉ dẫn cho người khác trong căn cứ nên được thưởng, lúc đó nhìn thấy tinh thạch cấp hai bé trai rất hưng phấn, bởi vì viên tinh hạch này hệ phong, bé trai tìm rất nhiều lần cũng thể tìm được phong hệ dị năng giả, bởi vì phong hệ thuộc loại biến dị dị năng rất ít gặp, cho nên viên tinh thạch này có ai dùng, hôm nay nhìn thấy quầy hàng này nên bé trai đến đây với tâm lí thử vận may, hi vọng Tần Y Y có thể cho mình túi mì ăn liền.

      Tần Y Y nhìn bé trai ôm bụng có chút xót xa, ngồi xổm trước mặt bé trai “Em ở trong căn cứ là sinh hoạt như thế nào ?” Bé trai sửng sốt, nghĩ tới Tần Y Y hỏi vấn đề này, ngây người lúc mới “Em bình thường chỉ đường cho những người ở trong căn cứ để đổi lấy thức ăn và tinh thạch.”“ ? Nhìn thấy em như vậy em vẫn còn hi vọng với cuộc sống.” Tần Y Y là lời , bé trai này tuy nhìn dinh dưỡng đầy đủ, tuy nhiên ánh sáng trong mắt chưa bị che lấp, vẫn ánh lên ánh sáng, làm người ta nhìn vào cảm thấy cuộc sống vẫn còn hi vọng.

      “Bởi vì Lâm cuộc sống luôn có hi vọng, ấy cho bọn em nhiều sách, dạy bọn em biết chữ, còn thường xuyên mang đồ ăn cho bọn em, nhưng có rất nhiều người nên bọn em đều ăn đủ no.” Nghe thấy bé trai vậy Tần Y Y nổi lên hứng thú với người được gọi là Lâm kia, ở mạt thế còn có thể nhìn thấy người như vậy bình thường.

      Tần Y Y xoay người lấy ra từ túi màu đen bên cạnh ra mười túi mì ăn liền rồi để Âu Dương Lâm dẫn bé trai kia về nhà, thuận tiện hỏi thăm người được gọi là Lâm kia, bé trai kia nhìn thấy Tần Y Y lấy ra mười túi mì ăn liền vui đến nỗi bay lên trời, nghĩ đến buổi tối mình và nhóm bạn có thể được ăn no, vô cùng vui vẻ theo Âu Dương Lâm cùng nhau về nhà. Tống Diễn đến tuy còn sớm nhưng vẫn có thể nghe được hết lời của bé trai kia, cũng nghe được Lâm trong lời của thằng bé.

      đến bên cạnh Tần Y Y, ôm bả vai thấp giọng “Y Y, em cũng thể nảy sinh hứng thú với Lâm kia nha, ghen đấy .” Tần Y Y hung hăng véo thịt lưng Tống Diễn cái nhưng lại thành công, thịt người phải làm bằng đá chứ, chỉ có thể bất đắc dĩ biết ở mạt thế gặp được người như vậy rất thú vị sao.”

      Kỳ Tần Y Y chỉ là phần nguyên nhân, về phương diện khác là vì nàng thấy người này có lẽ nàng biết, trong sách có người họ Lâm này là nhân vật lớn, đối với nội dung của sách có lực đẩy rất mạnh, Tần Y Y mặc kệ là bây giờ hay lúc đọc sách luôn cảm thấy hứng thú với người này. Ở trong sách người này tên là Lâm Lâm, là dị năng giả hệ quang cấp năm duy nhất trong sách, Lâm Lâm người này từ lớn lên ở nhi viện, trong lòng tràn đầy ánh sáng chính nghĩa, rất thích trẻ em, nhưng người như vậy lại luôn chướng mắt nữ chủ Tô Nhuế, cuối cùng chết trong tay tang thi, có lẽ là do Tô Nhuế đặt bẫy.

      Ngày đầu tiên sinh ý tương đối náo nhiệt, thị trường giao dịch tự do tám giờ đóng lại, bởi vì quá muộn có thể bị tang thi tập kích, cho nên tám giờ tất cả mọi người trở về nơi mình ở, lúc dọn hàng vẫn còn có rất nhiều người tay cầm tinh thạch đứng xếp hàng, phần lớn trong bọn họ lúc đầu đủ tinh thạch, ra căn cứ giết tang thi lấy tinh thạch sau đó quay lại đổi bánh bích quy và mì ăn liền.

      “Cái kia, bánh bích quy còn sao, ta có thể lấy thêm tinh thạch để đổi .” người đàn ông trung niên có chút xấu hổ đứng ở trước mặt Tần Y Y , nhà ba người bọn họ, vợ ở nhà chăm sóc đứa con tuổi, tất cả sinh hoạt đều dựa vào việc làm công việc trong căn cứ đổi lấy, chỗ này mười viên tinh thạch là có thể đổi lấy túi bánh bích quy hoặc là mì ăn liền, hơn nữa mặc kệ là bánh bích quy vẫn là mì ăn liền đều là đóng gói lớn, cũng đủ cho nhà ba người họ ăn trong ngày mai.“Bánh bích quy hôm nay bán hết rồi, nếu muốn mua tám giờ sáng ngày mai đến đây ta bán tiếp, ngươi có thể đến.” Tần Y Y sáng sớm biết có chuyện này nên mỗi ngày chỉ bán theo số lượng tiêu chuẩn.

      Người đàn ông trung niên nghe thấy Tần Y Y như vậy có hơi thất vọng tuy nhiên vẫn rất vui vẻ, ít nhất ngày mai có thể mua được bánh, về sau lại nỗ lực làm thêm việc người nhà có thể sống no đủ rồi

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 44: Gặp mặt người lớn.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam


      “Y Y, theo ta về nhà gặp mặt ông bà nội và ba mẹ được ” Tống Diễn cẩn thận hỏi ra miệng,“Gặp ông nội bà nội và cha mẹ sao?” Tần Y Y chuyển hướng Tống Diễn hỏi.“Phải, tuy chỉ đến thế giới này năm năm nhưng họ đối với rất tốt, cho phần ấm áp của gia đình.” Tống Diễn thản nhiên . Ở kiếp trước từ cha mẹ vì báo thù mà qua đời, luôn cùng ông ngoại sinh sống ở nước , vì muốn mạnh hơn mà luôn chạy trong khu hắc ám, tâm cũng dần dần trở nên lạnh lẽo, khi ông ngoại qua đời tim của cũng đóng băng, chính lúc đó gặp được Tần Y Y, nụ cười kia làm cho trái tim của hòa tan, nàng giống như ánh mặt trời chiếu vào lòng , để cho cảm nhận được ấm áp.

      đến thế giới này, ngay từ đầu Tống Diễn đối với người nhà của nguyên chủ cần, mặc dù họ luôn quan tâm mình, trong lòng tống Diễn coi quan tâm đấy chỉ là quan tâm nguyên chủ thôi, cho nên thay đổi chưa hề thay đổi, thay đổi khác hoàn toàn so với nguyên chủ trước kia mà hề che đậy, tuy nhiên Tống Diễn ngờ là họ càng thích thay đổi như vậy, thời gian dài cũng cảm nhận được quan tâm từ người nhà, trong sinh hoạt từng giọt từng giọt cũng dần dần thẩm thấu lấy trái tim , Tống Diễn cũng hiểu ra, nếu đến nơi này chân chính là Tống Diễn, vận mệnh của Tống Diễn do nắm lấy, nơi này người nhà tâm đối tốt với , cũng nguyện ý trả giá vì tình đó.

      Tống Diễn cũng tin tưởng nếu người nhà của mình nhìn thấy Y Y cũng thích , chỉ là Tống Diễn tại lo lắng là thái độ của Y Y, vừa mới bắt đầu nghĩ tối nay mang Y Y gặpngười nhà, để Y Y có thể dựa vào năng lực của lấy được thành tựu nhưng lúc đến lại thấy Y Y nảy sinh hứng thú với người xa lạ nên ghen tị, đột nhiên cảm thấy hẳn là sớm đánh dấu chủ quyền , bằng trong lòng luôn yên.

      “Tốt.” Tần Y Y suy nghĩ hồi đáp ứng, ý tưởng lúc đầu của Tống Diễn nàng cũng biết , nàng cũng nghĩ như vậy, tuy nhiên để Tống Diễn ra đề nghị này tốt hơn, Tần Y Y rất muốn biết có thể để Tống Diễn tình đối đãi đó là dạng người gì .

      “Y Y em nghiêm túc sao?” Tống Diễn rất vui vẻ, bỗng chốc ôm chầm lấy Tần Y Y thấp giọng bên tai Tần Y Y “Y Y cám ơn em” Tần Y Y ôm lại Tống Diễn, gì, tình cảm của Tống Diễn đối với nàng như thế nào nàng rất ràng, nàng cũng nguyện ý dắt tay Tống Diễn sống đến già, cho dù là mạt thế cũng có thể ở cùng nhau sống hạnh phúc.

      Cứ như vậy hai người liền định ra hành trình cho buổi tối, cùng nhau đến Tống gia gặp ông bà, cha mẹ của Tống Diễn, ngồi ở trong xe trong lòng Tần Y Y vẫn hơi yên, mặc kệ như thế nào đều là gặp mặt người lớn trong nhà, Tống Diễn nắm tay phải của Tần Y Y cảm nhận được mồ hôi tay, nhàng “Y Y, cần lo lắng , ông bà và ba mẹ đều là người dễ sống chung, bọn họ nhất định thích em .” Tống Diễn tin tưởng cha mẹ và ông bà nhất định thích Tần Y Y, họ ở chung với nhau nhất định rất vui vẻ.

      xe khoảng mười phút đến Tống gia, Tống gia xa hoa mà có chút độc đáo khác biệt, phải biệt thự thông thường mà là tứ hợp viện, nếu ở trước mạt thế chính là đại viện quân khu, vào trong sân cỗ khí bình thản, an tường làm cho người khác có cảm nhận mạt thế chưa từng đến.
      Còn chưa có xuống xe Tần Y Y chỉ thấy ở cửa có người phụ nữ trung niên rất đẹp, khi nhìn thấy xe vào toát ra biểu tình vui sướng, ở bên cạnh nàng có người đàn ông tuổi trung niên, bộ dáng hơn bốn mươi, rất đẹp, đôi vợ chồng này tuổi trẻ nhất định là đôi kim đồng ngọc nữ.

      Mẹ Tống nhìn xe vào từ xa chạy đến, đợi đến xe dừng lại, mẹ Tống liền nhìn thấy Tần Y Y ngồi bên cạnh con mình, trong lòng rất vừa lòng, Tần Y Y mặc kệ là tướng mạo hay là khí chất đều là thượng đẳng, ít nhất mẹ Tống nhận định là như thế, mấy người con khác bà gặp nhiều lần nhưng có ai bằng người con mà con trai mang về, nhìn hai người trước mắt mẹ Tống liếc Tống Diễn cái, thầm nghĩ trách được đứa này đối với tiểu thư Lí gia kia vừa mắt, nguyên lai ánh mắt cao như vậy.

      Ba Tống là người điển hình cho việc lão bà gì nghe nấy, mẹ Tống vừa lòng ông cũng phản đối, huống chi Tần Y Y khí chất thanh lãnh ông cũng rất vừa lòng, đối với đứa con này ba Tống cũng biết phải làm gì cho tốt, ngay từ đầu vì thể chất yếu đuối mà suốt ngày nhốt mình trong phòng, đối với ai cũng đều lạnh lùng thản nhiên , năm năm trước dường như thay đổi thành người khác, bộc lộ tài năng lại kín đáo có mưu lược, theo thời gian họ phát tuy thái độ vẫn lạnh lùng nhưng lại bắt đầu quan tâm tới người nhà, điều này làm cho nhà họ rất vui mừng.

      “Bác trai, bác tốt, cháu là Tần Y Y, đây là tặng cho mọi người, hi vọng bác trai, bác thích.” Tần Y Y đầu tiên lên phía trước chào rồi đưa ra gói đồ to, dù sao cũng là lần đầu tiên gặp người lớn Tần Y Y vẫn hơi yên lòng nhưng người ngoài đều nhìn ra cái gì.“Y Y, bác sáng sớm nghe Diễn muốn dẫn con qua, rốt cục cũng nhìn thấy người rồi.” Mẹ Tống xong liền nắm tay Tần Y Y hướng phòng khách đến, về phần đồ trong tayTần Y Y giao cho cu li miễn phí là ba Tống.
      “Y Y, trong nhà này đều là bác sắp xếp đó, cũng tệ ?” Lúc Tần Y Y vào nhà rất kinh ngạc với sắp xếp bố cục của phòng khách, nghe thấy lời của mẹ Tống tự nhiên tiếp lời “ đẹp, rất ấm áp, có cảm giác của gia đình.” Tần Y Y lời lòng, tuy phòng khách rộng nhưng sắp xếp gia cụ lại lộ ra cảm giác gia đình. Mẹ Tống nghe xong cười đến mị mắt, trong lòng nghĩ đứa này sai, giống số khác, rất tục khí, chỉ nhìn thấy những thứ quý giá, ấm áp của nơi này chỉ có người dụng tâm cảm nhận mới thấy được.

      “Ta nghe xú tiểu tử muốn dẫn vợ tương lai về có phải ? Mau dẫn tới cho ta nhìn.” Buồng trong tiếng tuy khàn nhưng trung khí mười phần, Tống Diễn nghe tiếng xong biến sắc, lão già này lại tới nữa.“Lão nhân, ngươi cái gì đấy, cẩn thận dọa cháu dâu tương lai chạy mất.” Bà nội Tống cười mắng, có thể cảm nhận được tuy là vợ chồng già nhiều năm nhưng cảm tình vẫn rất tốt.

      Ông nội Tống và bà nội Tống vừa ra nhìn thấy cháu dâu mà cháu trai đưa về, bà nội Tống lần đầu tiên nhìn thấy vừa lòng, ánh mắt trong suốt là nương tốt, nếu ý tưởng của bà nội Tống để những người từng bị Tần Y Y hố qua nghe được nhất định họ chạy mất dép hô to trong suốt cái gì, nơi nào trong suốt, đó là giả đó.

      Ông nội Tống rất tin tưởng ánh mắt của cháu nội, cháu nội nhà mình mãi mà chưa tìm bạn ông cũng chưa từng lo lắng qua xem nào xứng với cháu của mình, nhìn Tần Y Y ông nội Tống vẫn rất vừa lòng, này rất xứng với cháu nội nhà ông.“Ông nội, bà nội tốt, cháu là Tần Y Y, gọi cháu là Y Y là tốt rồi.” Tần Y Y cười cùng ông nội bà nội Tống chào hỏi, những người này là người nhà của Tống Diễn cũng là người nhà của Tần Y Y nàng, Tần Y Y cũng nguyện ý vì bọn họ trả giá tình.

      Tống Diễn có thể đoán được ý nghĩ của Tần Y Y, chỉ có thể nắm giữ tay Tần Y Y cười tiếng, trong lòng rất may mắn đời này có thể gặp lại Y Y.“Tốt tốt tốt, Y Y, xú tiểu tử kia tật xấu rất nhiều, nếu chọc giận ngươi cứ tìm ông nội , ông nhất định giúp con giáo huấn biết ?” Trong lòng Ông nội Tống bởi vì câu ông nội bà nội của Tần Y Y mà cao hứng .

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      thanks ban.co len nha

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 45: Căn cứ phía bắc.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      Tống Diễn nhìn thoáng qua cũng biết người nhà của mình rất vừa lòng Tần Y Y, lấy lại đồ trong tay ba Tống đưa cho ông nội bà nội và ba mẹ “Đây là lễ vật mà Y Y chuẩn bị.” Ông nội Tống vừa nghe thấy quà của Y Y cười, bên trong là thứ mà mạt thế khó có được đó là lá trà và rượu, hơn nữa phẩm chất cũng thấp.“Ha ha, lễ vật của nha đầu này ông rất thích, con còn biết bao lâu rồi ông chưa được uống rượu ngon, miệng đều mất hết khẩu vị rồi, đứa này ngoan giải được nỗi khổ của ông.”

      Trừ bỏ rượu và lá trà Tần Y Y còn chuẩn bị hoa quả và rau dưa, rượu và lá trà đều là thứ mà kiếp trước Tần Y Y đặt trong gian, bởi vì thân phận của mình mà Tần Y Y mua được mấy thứ đó đều có chất lượng cao, đừng bây giờ là mạt thế, cho dù là thời bình cũng rất khó kiếm được.

      Mẹ Tống nhìn thấy đồ mà Tần Y Y chuẩn bị trong lòng lại nghĩ đứa này sai, đồ quý như vậy ngay cả bà cũng khó kiếm được vậy mà Y Y có thể đưa cho nhà mình, sau này phải đối tốt với con dâu hơn nữa.

      Cơm chiều mẹ Tống chuẩn bị rất phong phú, vốn trù nghệ của mẹ Tống rất tốt, lại có hoa quả, rau dưa mà Tần Y Y đưa cho mẹ Tống nên tay nghề vượt xa những người ở mạt thế, mặc kệ là Tần Y Y hay người nhà Tống gia đều rất vui vẻ, Tần Y Y cũng thể tán thưởng tay nghề của mẹ Tống, so với nàng kiếp trước theo học đầu bếp năm sao cũng kém, có thứ gọi là hạnh phúc ở bên trong.

      Lúc trước Tống gia chỉ biết đến Tần Y Y khi nàng mở quán bán lương thực để thu tinh thạch, tuần trước mọi người đều biết đến tác dụng của tinh thạch, ông nội Tống biết Tần Y Y thu thập tinh thạch nhất định có chỗ để dùng, tuy nhiên ông nội Tống rất tin tưởng Tần Y Y, sợ Tần Y Y làm chuyện gì nguy hại đến căn cơ của căn cứ, cho nên ông phá hoại Tần Y Y mà còn giúp Tần Y Y giảm bớt chút chuyện phiền phức, bây giờ Cao gia đủ nhìn, ông đủ tự tin ở căn cứ này có thể cho Tần Y Y ít quyền lợi.

      Ăn qua cơm chiều Tần Y Y lại cùng ông nội bà nội Tống, ba Tống, mẹ Tống chuyện rất lâu, sau đó trong ánh mắt nỡ của ông nội bà nội Tống mà lên xe trở về biệt thự, Tống Diễn nhìn người trong lòng yên lặng ngồi bên cạnh rất đau lòng, mặc kệ là kiếp trước hay cả kiếp này Tần Y Y vẫn nhận được ấm áp từ tình thân, có phải rất khó chịu .

      Cảm nhận được ánh mắt Tống Diễn nhìn mình, Tần Y Y quay đầu cười cười,“Diễn, có việc gì , chuyện này phải chuyện gì lớn, bất quá người nhà của rất tốt.”“Cái gì gọi là người nhà hả, phải là người nhà của chúng ta.” Điểm điểm cái mũi của Tần Y Y Tống Diễn sủng nịch , nguyện ý dùng tình của mình nhồi đầy chỗ trống về tình thân trong lòng Y Y, đây là người mà hai kiếp, làm sao có thể để nàng thương tâm khổ sở chứ?

      Kỳ đối với Tần Y Y mà việc này tính là cái gì, ngay từ đầu nàng đích xác cảm thấy thương tâm nhưng khi có ông nội thương nàng, nên nàng cảm nhận được tình thân, đời này gặp phải người nhà cực phẩm làm nàng vui nhưng gặp lại Tống Diễn, nàng, nàng cũng , thế là đủ rồi .

      “Tốt lắm, Y Y, buổi tối ngủ sớm chút, ba ngày sau quân đội có nhiệm vụ, Lăng Thiên cũng tham gia .” Đến trước biệt thự của Tần Y Y Tống Diễn dặn dò .“Nhiệm vụ, nhiệm vụ gì?” Tần Y Y nghĩ nếu đây là nhiệm vụ bình thường Tống Diễn với nàng.“ danh nghĩa là tìm kiếm vật tư, thực tế là đến nhà xưởng quân dội tìm súng ống đạn dược, tại đạn khó có thể làm tổn thương nặng đến tang thi cấp hai, bây giờ tận lực dùng súng ống đạn dược, đợi đến khi tang thi đều tiến hóa đến cấp ba súng dùng được, tuy nhiên nhiệm vụ này có chỗ khác là người của căn cứ phía bắc cùng, cho nên ít khó khăn.” Tống Diễn rất chướng mắt đám người vướng bận của căn cứ phương bắc, tuy tự tin với năng lực của Y Y nhưng vẫn lo lắng.

      “Căn cứ phía bắc sao?” Tần Y Y nghĩ tới nghe được đại danh của căn cứ phía bắc, hình như chủ nhân căn cứ phía bắc là người theo đuổi nữ chủ Tô Nhuế, biết bây giờ hai người kia có quen biết .“Như thế nào, Y Y có hứng thú gì với căn cứ phía bắc sao?” Tống Diễn nhìn ra Tần Y Y nghi hoặc.“ có gì, đúng rồi Diễn có biết người lãnh đạo của căn cứ phía bắc ?” Tần Y Y cảm thấy đối với địch nhân tương lai phải có hiểu biết chút ít mới tốt.“? lãnh đạo căn cứ phía bắc là Khu Văn, năm nay gần bốn mươi tuổi , là cường giả dị năng hệ băng cấp bốn, thực lực sai tuy nhiên có tài lãnh đạo, có địa vị như bây giờ là nhờ vị quân sư kia.” Tống Diễn hiển nhiên đối với lãnh đạo căn cứ phía bắc này rất chướng mắt.

      “Y Y thế nào hỏi đến ” Tống Diễn biết Khu Văn này có gì đáng giá để Tần Y Y chú ý .“Nga, em có xem qua sách, Khu Văn này là người theo đuổi Tô Nhuế thứ nhất , nếu bọn họ bây giờ có quen biết nên cẩn thận chút.” Tống Diễn nghe vậy ánh mắt tối lại, lại là Tô Nhuế, cho dù nàng ta là nữ chủ thế nào, bây giờ phải còn xuất và Y Y là hai biến số sao, nàng ta cho rằng mình có thể xoay chuyển tình thế sao?

      Sau khi Tần Y Y trở lại phòng trực tiếp vào gian, ở bên trong tiếp tục huấn luyện, vài ngày này năng lượng tích lũy được rất nhiều, chỉ cần chiến đấu vài lần lên cấp bốn, liên tiếp gặp được nhân vật trong sách làm nàng thấy, có lẽ nàng nhanh gặp phải nữ chủ Tô Nhuế thôi.

      Tu luyện xong dị năng Tần Y Y đứng lên thu dọn gian chút, bất quá bởi vì gian định kì thanh lí nên nàng cũng phải làm chuyện gì nhiều, tùy tiện nấu ít bánh sủi cảo Tần Y Y liền nằm giường lớn ở trong phòng ngủ đánh giấc ngon.

      Ngày thứ hai Tần Y Y như trước ở quán, bởi vì người mua trở về tuyên truyền nên sinh ý của Tần Y Y càng náo nhiệt, tinh thạch đổi được cũng càng nhiều, chuyện có ý tứ nhất là Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương xung phong nhận làm bảo tiêu, tuy nhiên hai người này ở đây phải là nhìn xem có ai gây chuyện mà là gì nhìn Tần Y Y, nếu Tần Y Y liếc mắt lâu giống đực nào đó chút trừng mắt đuổi hoặc là đuổi làm Tần Y Y cùng em Âu Dương Lâm cười khổ ngừng. Dựa theo cách của Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đây là bảo vệ quyền lợi của lão đại, đại tẩu nhà mình sao có thể để cho người ngoài nhìn chứ.

      Đương nhiên trừ bỏ nguyên nhân này còn bởi vì họ là hai cái cật hóa, mỗi lần đến nhất định lấy bánh bích quy ăn, hôm nay khẩu vị này ngày mai khẩu vị kia, rất đa dạng, bánh bích quy trữ hàng của Tần Y Y đều bị họ ăn lần, tuy nhiên phải ăn mà trả tinh thạch thiếu, hai người bọn họ bây giờ là dị năng cấp ba, viên tinh thạch cấp ba đối với họ có mấy tác dụng, chỉ có thể dùng làm tiền tiêu, lấy ra hiếu kính đại tẩu nhà mình còn có thể ăn được bánh bích quy miễn phí đây cũng là chuyện tốt.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :