1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Dục vọng chiếm hữu - Cuồng Thượng Gia Cuồng ( 70 chương - hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      [​IMG]


      Dục Vọng Chiếm Hữu



      Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng


      Edit: Jins


      Ebook: Lonelythorn


      Độ dài: 70 chương


      Thể loại: Cường thủ hào đoạt, giả incest, HE


      Nguồn: http://webtruyen.com/duc-vong-chiem-huu/

      Văn Án



      chứng minh, người đàn ông có bản tính chiếm hữu càng đẹp trai, càng nhiều tiền, càng là cơn ác mộng của phụ nữ.


      Xuất thân bần hàn, Hứa Triển rất tự lập, rất mạnh mẽ, tuyệt đối muốn làm kẻ phải phụ thuộc vào đàn ông. Nhưng hết lần hết lượt, cứ tình cờ gặp phải tên có bản tính chiếm hữu điên cuồng – Uông Nhất Sơn.


      Từ nay về sau, “Số mệnh của tôi phụ thuộc vào ta, chứ phải bởi trời.”
      AikoNguyen, Màn Thầu, Dion3 others thích bài này.

    2. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      ___ Chương 1 ___




      Còn nhớ lúc mới nhập trường, trong khoảnh khắc bước vào phòng ký túc, Hứa Triển biết rằng, bốn năm đại học tới, mình phải thi gan đấu trí với quái rồi.





      là nữ sinh đạt thành tích tốt ở huyện , việc thi đỗ vào trường sư phạm khiến người khác phải hâm mộ. dự định học chuyên ngành Hán ngữ, rồi xin vào làm giáo viên dạy Văn ở trường Trung học. Cuộc sống bình yên quả thực sắp nằm trong tầm tay.





      Nhưng, tại sao cả khoa tiếng Trung lại chỉ có mình bị chuyển tới ở ký túc xá của khoa Nghệ thuật?





      Căn phòng này có cả thảy bốn giường, ba giường ở giữa đều bị chiếm, chỉ còn lại chiếc giường kê gần cửa là trống .





      “Em à, ký túc của khoa tiếng Trung đủ, vừa hay bên chỗ của khoa nghệ thuật còn giường trống. Em cũng gặp may đấy, sang đấy để mấy chị khai sáng đầu óc cho, cảm nhận hơi thở nghệ thuật tẹo.” phụ trách ký túc xá nhìn quê mùa trước mặt, dõng dạc vài câu rồi vội vã bỏ .





      Hứa Triển đeo chiếc ba lô trông như quả bom, kéo theo cả chiếc va li thương hiệu, ngập ngừng bắt chuyện với ba chị trong phòng: “Chào...chào các chị, em là Hứa Triển.”





      Kết quả, ai cũng có việc riêng, chẳng thèm liếc lấy cái.





      Có ba nàng khóa . đứng ban công, tai đeo headphone, người là bộ quần áo phóng khoáng, đặc biệt là chiếc áo ba lỗ hở ngực hở rốn. nàng lắc đầu theo nhịp nhạc, thắt lưng đong đưa dẻo như sợi mỳ, mái tóc nhuộm đỏ rực tung bay. Mơ hồ có tiếng huýt sáo truyền từ phía đối diện lại.





      Còn có khác ngồi giường, mái tóc suôn mượt óng ả, khuôn mặt trắng nõn thanh tú động lòng người. nàng cầm điện thoại di động, ngừng tự chụp ảnh ở mọi góc độ, lúc cố trợn to hai mắt, khi lại nắm tay chống lên cằm; khi là gương mặt với nụ cười chúm chím ở góc nghiêng bốn mươi lăm độ, lúc sau lại kéo thấp cổ áo xuống, cố để ép cho rãnh ngực, hai mắt tròn xoe lúng liếng.





      lia ánh mắt về phía người có vẻ bình thường nhất. Mái tóc cắt ngắn gọn gàng, người là bộ đồ ngủ màu hồng phấn, nàng ngồi trước máy vi tính, vừa cười khúc khích vừa tán gẫu qua mạng.





      Hứa Triển xấu hổ thu nụ cười lại, kéo vali nhét dưới gầm giường, đặt ba lô xuống, rồi lẳng lặng xuống tầng dưới. thân gầy còm chen giữa đám tân sinh viên và phụ huynh, đúng như là nước luồn giữa bầy cá. cố chen lên phía trước, nhận chăn và đồ dùng vệ sinh cá nhân.





      Đáng nhẽ phải thân mình thế này, mẹ và em trai cũng muốn cùng đến nhập học, còn bàn tính mấy hôm liền. Thế nhưng, “lão ta” về, lão say khướt, còn đánh thằng em trai mới mười tuổi của trận nhừ tử, lại giáng cho hai cái tát. Hứa Triển cực kỳ tức giận, nếu có mẹ ngăn cản, có lẽ dùng cánh tay gầy gò của mình, cầm theo chai rượu mà nện thẳng vào cái đầu hói nửa của lão.





      “Triển Triển, được, ông ta là bố con mà.”





      Bố con chết lâu rồi! Rốt cuộc câu này vẫn được ra. Mẹ nhìn vào đôi mắt đỏ hoe của ...Ngay lúc đó, những nếp nhăn mặt dường như càng sâu hơn. Người phụ nữ bốn mươi tuổi, lại bị những tang thương của cuộc đời biến thành bà lão tám mươi tuổi chừng. Còn đâu hình ảnh hoa khôi của trường nữa?





      Nếu phải vì cuộc sống, vì nuôi sống mình, mẹ thà rằng thủ tiết chứ quyết chịu lấy gã bợm rượu, tên công nhân quèn thấp lùn thô kệch trong mỏ quặng.





      “Chị, đau quá...” Tối hôm đó, thằng em trai cùng mẹ khác cha chui vào trong chăn của , hai mắt ướt nhèm, vươn cánh tay sưng đỏ ra.





      Hứa Triển lấy rượu thuốc bôi cho em, đợi em ngủ say rồi mới lôi sổ ghi chép của mình ra. thầm quyết định, phiền mẹ và em trai tiễn nữa, chỗ tiền mua vé còn thừa dành để mua cho em trai cái máy ghi , thằng nhóc lèo nhèo lâu rồi, cũng nên mua cho nó món quà, chắc hẳn nó rất thích...Dù sao vẫn là trẻ con, niềm vui dễ dàng mua được.





      Sau khi mẹ sinh em trai, thân thể yếu nhiều, cuộc sống của cả nhà chỉ trông vào tiền lương của ông bố dượng. Bố dượng làm ở khu mỏ quặng trái phép, mỗi tháng kiếm được bốn ngàn. Đây là con số đối với cái huyện , nhưng cũng là cái cớ để lão có thể đánh đập vợ con. Tuy nhiên, muốn nuôi sinh viên ăn học tỉnh số tiền đó quả là trứng chọi đá.





      Hứa Triển trưởng thành sớm, từ lúc vừa vào trung học, mẹ thảo luận với chuyện sau này có thể học đại học hay . Mẹ mơ hồ ám chỉ, vì có em trai nên trong tương lai khó lòng mà cho học đại học được. Nhưng Hứa Triển lại chắc như đinh đóng cột, “Con nhất định phải vào đại học!”





      Đây phải là già mồm, phải là suy nghĩ phấn đấu hoang đường, cũng phải là muốn làm khó mẹ. Hứa Triển lạc quan, muốn tự nắm vận mệnh của mình, sau đó thay đổi số mệnh của mẹ và em trai.





      Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, Hứa Triển lao đầu tìm việc làm thêm kiếm tiền, lúc đầu là rửa bát đĩa ở quán ăn, rồi lại chạy đến cổng Sở bưu chính bán thẻ điện thoại. Công việc làm thêm thay đổi liên tục, đa dạng, đủ để có thể viết thành cuốn “Thánh kinh làm thêm” dành cho các học sinh nghèo.





      Đến thời phổ thông, thành tích bán hàng của Hứa Triển có thể so với hai cửa hàng ở cổng trường. Nhìn vào gầm giường của Hứa Triển, từ hạt dưa, đồ uống, thuốc lá, đến các loại tiểu thuyết ngôn tình hay kiếm hiệp, cần gì cũng có, hơn nữa chỉ cú điện thoại là được đưa đến tận nhà. Mua nhiều ưu đãi nhiều, miễn phí tiền gửi, luôn tươi cười phục vụ.





      Sau đó, đối thủ cạnh tranh đỏ sọc mắt, giở trò đối đầu với . Phải biết rằng ông chủ cửa hàng đó là bà con thân thích đến tám chín đời với chủ nhiệm! Tất cả mọi người đều nghĩ rằng Hứa Triển lành ít dữ nhiều rồi.





      ngờ, sau khi Hứa Triển vào văn phòng hiệu trưởng, lúc lâu sau, hiệu trưởng hai mắt đỏ hoe đích thân đưa Hứa Triển ra ngoài. Từ đó về sau, ngay cả hiệu trưởng cũng thỉnh thoảng mua ở chỗ Hứa Triển gói hạt dưa, đồ ăn vặt hay vài thứ linh tinh.





      Đợt thi đại học, trong khi người khác suy tính xem nên đăng kí nguyện vọng vào đâu, Hứa Triển lại mở sổ tiết kiệm, tính toán lợi nhuận rồi chia cho các khoản học phí, thậm chí là những khoản dùng khi học ở thành phố, sau đó nghiêm túc đăng kí thi vào Học viện Sư phạm.





      Thử tính xem, Học viện Sư phạm nhiều cái gì? Nhiều nữ sinh! Sinh vật gì tiêu nhiều tiền nhất? Đương nhiên là nữ sinh!





      Đáng tiếc, Hứa Triển tính toán kĩ đến đâu cũng lường đến bước này, thậm chí còn có ý định bỏ trốn ngày.





      Nhận chăn xong, Hứa Triển vẫn vội về. phát ra, khu nhà của nữ sinh nằm ở chỗ sâu nhất trong trường, cách khu nhà có hàng rào lưới đan, ngăn bãi tập rộng lớn với vườn trường. Bên kia hàng rào là đường chạy, phía trong có mấy chiếc xe kỳ quái, nhìn qua biết là vô cùng đắt đỏ. phải là xe của các giáo sư đấy chứ?





      Dạo vòng quanh phía ngoài ký túc xá, Hứa Triển ôm chăn trở về. Đột nhiên, liếc nhìn thấy có hai nam sinh viên chật vật kéo theo cái túi to gần bằng người tới. Có lẽ là do lê mặt đất quá lâu, cái túi bị rách lỗ, bên trong đầy dây điện và ốc vít, nhiều linh kiện kim loại bị rơi ra ngoài.





      Hai nam sinh kia luống cuống chân tay, vội vàng nhặt linh kiện lên, cọ cọ chùi chùi vào quần, như thể đó là bảo bối vậy.





      Hứa Triển vội vàng chạy lại, hỏi: “Cần giúp gì ?”





      Hai chàng thấy Hứa Triển còn ôm chăn, nhanh miệng cần.





      Hứa Triển lên phía trước, : “Em muốn là, các có cần mượn vali ?” Hai chàng còn ủ rũ biết nên đưa thứ này như thế nào, vừa nghe đến cái vali, hai mắt liền sáng lên: “Người đẹp, em có vali? Tốt quá! Thế phiền em cho bọn mượn lát.”





      Hứa Triển tỏ vẻ khó xử, cắn môi : “ ra cái vali đấy đựng hành lý, em mua hộ người khác, bây giờ ấy tạm thời cần đến, nhưng nếu mà đem đựng ốc vít em sợ là bị hỏng mất...Hay là thế này , em cho các thuê, hai mươi đồng là trừ hao rồi, em bảo lại bạn em sau. Thế nào?”





      Hai chàng quả nhiên ngờ em chất phác thế này mà lại chuyện tiền nong kiểu như vậy, trong lúc nhất thời có chút sững sờ.





      Hứa Triển lại tiếp tục: “Được rồi! Em quyết định cho, giá thôi, mười đồng, thế nào?”





      Trong hai người có chàng hom hem, ta nhìn cái túi rách nát, lại nhìn về phía hàng rào bên kia, rồi : “Được, lấy mau , bọn tôi phải nhanh chóng đem đống này về.”





      Tốt rồi! Hứa Triển sung sướng ôm chăn chạy về phòng, chuẩn bị bước vào khởi đầu tốt đẹp của tân giáo viên. ném chăn lên giường, kéo hành lý ra. Thoạt nhìn cánh tay gầy gò kia có vẻ yếu ớt, nhưng có thể bê vali lên đổ hết đống đồ ở trong xuống giường.





      Ba nàng trong phòng cũng phải ngoái lại, nhìn chằm chằm vào bé chưa đến mét sáu ôm cái vali chạy thục mạng ra ngoài. Đáng tiếc, lúc đổ quần áo lên giường, biết rằng mấy thứ đồ bay lung tung, cái áo lót trắng và đôi tất vải thô rơi ngay xuống đầu nàng có mái tóc óng mượt, khiến nàng thét lên tiếng thảm thiết.





      Hứa Triển biết mình còn đường lui với chị thượng hạng cùng phòng. hồ hởi kéo cái vali còn chưa xé mác về phía hai chàng kia, cười tủm tỉm nhận mười đồng tiền thuê, tinh thần phục vụ cũng đạt đến độ chuyên nghiệp, nhiệt tình muốn giúp họ chuyển linh kiện vào vali.





      Đáng tiếc, người ta mặt mũi bặm trợn, nhanh tay chuyển đồ sang rồi kéo vali về phía cánh cửa ở cạnh hàng rào. Hứa Triển cũng tò mò muốn theo.





      chàng ngăn lại, “Đây là chỗ riêng tư, vào được.”





      Lúc này Hứa Triển mới phát ra hàng rào có biển hiệu ghi tên câu lạc bộ xe gì đó.





      “Nhưng mà vali của em còn trong tay các , nếu các cầm đồ chạy mất làm sao?”





      Đúng lúc này, tiếng động cơ rền vang truyền đến, chiếc xe đua màu cà phê qua cửa nách, chợt dừng lại.





      Cửa xe mở ra góc bốn mươi lăm độ, giống như lúc bồ câu sải cánh, bên trong có người đàn ông mặc bộ quần áo thoải mái màu trắng. Hứa Triển sửng sốt, điều đầu tiên lên trong đầu là: Đẹp trai quá!





      rất đẹp trai. Đời bất công cho quá ít đàn ông đẹp trai, mà trước mắt đây lại là người. Mái tóc ngắn gọn gàng, vầng trán rộng, đôi mày kiếm dày hơi nhíu lại, đặc biệt là đôi mắt mí. Mặc dù ta ngồi trong xe nhưng cũng dễ dàng thấy được rằng ta khá cao, vóc người tương đối rắn chắc.





      đợi Hứa Triển ngắm đủ, người đàn ông đó lạnh lùng lên tiếng, chẳng hiểu sao giọng lại hơi khàn khàn: “Có mỗi việc đến phòng thường trực lấy cái túi về mà cũng lâu thế hả? Mau đem vào ga ra .”





      chàng gầy gò luống cuống: “Uông tổng, cái túi đấy rách giữa đường, chúng tôi phải mượn cái vali của bé này, ta yên tâm nên cứ lẽo đẽo theo đến đây.”





      Nghe xong, chàng đẹp trai họ Uông kia liếc Hứa Triển cái, đột nhiên dừng ánh mắt lại, nhìn chằm chằm.





      Hứa Triển bị dung mạo của đối phương làm cho mê muội, nhưng vẫn chưa đến nỗi ngớ ngẩn, tự biết dựa vào mình đây thể nào khiến mỹ nam vừa thấy được. vô thức đưa tay lên quệt quệt mặt. phải là bị bẩn gì đấy chứ?





      Người đàn ông kia mỉm cười, “Em là Hứa Triển.”

    3. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      __ Chương 2 ___


      Được chàng đẹp trai gọi tên, chả cứ , mà ai cũng ngớ người.



      Hứa Triển sửng sốt, chỉ thốt ra được tiếng, “Hả?”



      Người đàn ông nhìn phản ứng của , ý cười càng đậm, “ ra đúng là em rồi! Sao? nhận ra ?” Còn chuyện, ta cởi bỏ áo khoác ngoài, vạch áo xuống, để lộ ra vết sẹo hình bán nguyệt đầu vai.



      Vết sẹo trông khá kỳ lạ, nhìn vào vết sẹo này, chắc hẳn có từ lâu rồi.



      Hứa Triển vẫn ngạc nhiên, định hỏi ta tại sao vừa gặp nóng lòng cởi áo thế, đầu óc đột nhiên choàng tỉnh, thốt lên: “Chó ghẻ!”



      Người đàn ông sa sầm mặt mày, mí mắt khép hờ, ánh mắt ý cười như có như nhìn Hứa Triển chằm chằm.



      Quả nhiên tên này bây giờ phất lên , ít ra dưới chướng còn có hai tay cu li. Vừa nghe thấy nhóc này gọi sếp của mình là “chó ghẻ”, hai chàng như bị chó dại cắn, vẻ mặt nhìn Hứa Triển đầy cảm thông.



      Hứa Triển cũng hơi xấu hổ, mặc dù có nhớ là hồi xưa từng biết người này, nhưng tên ta là gì? là đánh chết cũng nghĩ ra.



      chính là tên đó...là...” Thấy người kia đáp lời, bất đắc dĩ, Hứa Triển vỗ trán rồi cười khúc khích.



      Nhìn Hứa Triển cười đến cứng gò má, người kia mới dứt khoát duỗi tay ra, “ là Uông Nhất Sơn, lâu gặp.”



      Đúng! Uông Nhất Sơn!



      Bên tai loáng thoáng tiếng đọc đồng dao lanh lảnh hồi còn ở quê: “Nước mắt lưng tròng, đồ chó ghẻ, gió vừa thổi, phát run, đồ chó ghẻ!”



      Bây giờ ngẫm lại, lúc còn bé, đúng là quá liều. Cầm đầu nhóm đặt biệt danh cho người ta chưa , lại còn trổ tài hơn người mà chế thành bài thơ! Quả nhiên là mầm non ưu tú của khoa tiếng Trung!



      Tuy là “đồng ngôn vô kỵ”, nhưng xem ra, chàng họ Uông vẫn để bụng chuyện này, nếu tại sao ta vừa đến khoe vết sẹo kia ra, mà vết sẹo đó là do cắn để lại...



      (Đồng ngôn vô kỵ: Trẻ con chuyện với nhau phải kiêng dè gì.)



      Hứa Triển vẫn còn ù ù cạc cạc, Uông Nhất Sơn đưa tay ra mà vẫn như thấy, chỉ đờ đẫn nhìn ta.



      Uông Nhất Sơn sốt ruột, chậm rãi thu tay về rồi đút vào túi quần, bình tĩnh : “Em là sinh viên ở đây? Học ngành gì?”



      Cuối cùng, Hứa Triển cũng hoàn hồn lại được, “Ừ, tôi học ở đây...Thôi, vừa nãy khoa báo có cuộc họp, tôi trước đây, có thời gian liên lạc sau!”



      xong, còn thèm chờ phản ứng của Uông Nhất Sơn xoay người hấp tấp chạy qua cánh cửa nách.



      Đúng là “nhà họ Uông có chó, nuôi thế nào mà thành người được”! Thằng ranh tồ tẹt ngày xưa, sao giờ lại đẹp trai kinh khủng như thế!



      Quê Hứa Triển nổi tiếng có nhiều than đá. Có điều, những hầm than đá nhiều như sao lại đa phần hoạt động phi pháp. Chỉ cần có kĩ thuật, thầu đỉnh núi, sắm thêm ít thiết bị và thuê công nhân, núi vàng núi bạc trong tầm tay.



      còn nhớ năm mười tuổi, mẹ tái giá, đến khi bà mang thai sáu tháng cũng đúng vào kỳ nghỉ đông. Giờ cơm trưa, lúc nào cũng ăn trước rồi cầm cặp lồng cơm mang đến cho bố dượng ở hầm than.



      Thường xuyên qua lại, Hứa Triển phát ra, cứ thỉnh thoảng lại có chiếc xe “bán bánh bao” màu vàng đỗ ở trước cửa khu khai thác.



      Hôm đó cũng đưa cơm như mọi ngày, vừa qua góc tường chiếc xe lao vụt tới. Mặc dù chiếc xe được phanh lại nhưng Hứa Triển vẫn ngã ngồi xuống đất do đề phòng, cơm và thức ăn trong cặp lồng văng tứ tung.



      Là chiếc xe “bán bánh bao” đó đâm vào . Thứ lỗi cho đồng chí Hứa lúc đó còn trẻ người non dạ, trong mắt , xe hạng A với xe bán bánh bao chẳng có gì khác nhau.



      Bước từ trong chiếc xe hoành tráng ra, là tay tài xế cũng hoành tráng kém.



      Phải biết rằng Hứa Triển cao mét năm nhăm, là đứa cao nhất khối, thế nhưng tên tài xế kia còn thấp hơn cái đầu. Cuộc sống trong nội thành thế nào đây! Trẻ con sao lại suy dinh dưỡng đến thế! Tên tài xế cao nhưng mồm miệng độc địa, còn chưa xuống xe quát hỏi Hứa Triển ngồi phịch dưới đất là có phải chán sống rồi .



      Sau này Hứa Triển mới biết được, đó là con trai duy nhất của ông chủ hầm than, tên là Uông Nhất Sơn, ngốc ngốc thế mà lại hơn hai tuổi. Đừng nhìn vào cái tuổi mười hai, ấy vậy mà có bằng lái rồi.



      chạm mặt quen, từ đó Hứa Triển quyết định lấy việc ghét bỏ thằng nhãi phiền phức này làm nhiệm vụ cả đời.



      Bát tự của hai người vốn hợp. Hồi đó có cãi nhau trận ầm ĩ, Hứa Triển nhanh mồm nhanh miệng, giọng con lại cao, vực rộng, thu hút chú ý của rất nhiều công nhân trong giờ nghỉ trưa.



      (Bát tự: Là cách xem số mệnh của Trung Quốc.)



      Thằng nhãi biết thắng nổi, còn định ra tay đánh . Đáng tiếc, Hứa Triển được rèn luyện kinh nghiệm tránh quả đấm thép của ông bố dượng, nhìn nắm tay cậu ta mà cứ nghĩ là trẻ con muốn đập vỡ cái gì đó. Tận dụng lợi thế, đè lên cánh tay cậu ta, găm lên vai cậu ta dấu ấn “đinh ba chọc thịt”.



      Còn nhớ, lúc đó có mấy người đến kéo ra, hai chân cách khỏi mặt đất nhưng vẫn chịu nhả răng.



      Từ khi đó, hai người chính thức xây mối hiềm khích.



      Cũng may là ông chủ hầm than rất biết nghĩ, chắc phần cũng vì con trai mình bị đứa con tuổi hơn hai tuổi cắn ác đến thế, ông ta hề đến hỏi tội , trái lại còn đánh con dã man như tiêm liều vắc-xin cho chó dại, sau đó mặc kệ.



      Đáng tiếc, thằng nhãi đó sợ bố chút nào, còn thèm giữ lại tí ti sĩ diện đàn ông, cứ đến ngày nghỉ là lại chạy tới ngáng chân ...



      Nếu phải vì cậu ta, có bị ngã làm rơi thức ăn , có bị bố dượng cầm đũa vụt vào mặt ? Nếu phải vì cậu ta, có bị mấy thằng ranh con ném xuống cái rãnh đóng băng hôi thối suýt nữa ra được ? Nếu phải là vì cậu ta, có suýt nữa bị chôn sống trong hầm than?...



      Rốt cuộc, đoạn hồi ức lại ùa về như sóng. Cũng may là sau những chuyện đó, ông chủ kia bán hầm than rồi đưa con rời khỏi huyện. Nếu , Hứa Triển có còn được sống khỏe mạnh đến giờ?



      Nghĩ thế, mới thấy vừa rồi vẫn còn tử tế chán với tên kia!



      Có điều, ông trời cũng bất công. Thằng nhóc gầy tong teo năm đó đến giờ lại trở nên cao lớn, đẹp trai, cả người tỏa sáng. Còn ngược lại, ngoài cao thêm được có vài phân quả thực là ngừng lớn. Chẳng trách, ta liếc mắt cái nhận ra , còn mãi cũng nhận ra ta.



      Trở lại phòng ngủ.



      Ba chị cùng phòng chắc học. Nhìn đống quần áo bừa bộn giường mới nhớ ra, vừa rồi vội quá, còn quên chưa đòi lại cái vali. Hứa Triển bực bội giậm chân, vừa mở hàng lỗ vốn, đúng là đen đủi!



      Định chạy ra chỗ đó, nhưng muốn gặp lại cái tên Uông tiểu nhân kia nữa.



      Nghĩ như vậy, chạy ra ban công, lúc nhìn xuống mới phát ra, hướng nhìn của ban công chếch thẳng ra sân tập hồi nãy vừa rời .



      Chiếc xe màu cà phê vẫn đỗ ở đó. Uông Nhất Sơn dựa vào xe, nhìn chằm chằm vào cánh cửa nách, biết nghĩ gì mà vẻ mặt rất thâm trầm, thỉnh thoảng còn để lộ ý cười khó hiểu.



      Vẻ mặt phức tạp này khiến Hứa Triển chợt rùng mình. Thằng nhãi thối, đẹp trai lên cũng vô dụng thôi, cái bản mặt ngứa mắt ra vẫn chẳng thay đổi gì so với hồi bé.



      Đúng lúc này, Uông Nhất Sơn đột nhiên ngẩng đầu lên, thờ ơ nhìn Hứa Triển ban công. Tức khắc, hai mí mắt ta nhướng lên, nhoẻn miệng cười để lộ ra hàm răng trắng đều, dường như cái răng nanh bỗng trông có vẻ sắc nhọn khác thường.



      Trong lúc Hứa Triển còn rối rắm vì nụ cười ấy, ta xoay người lên xe, khởi động xe rồi mất hút.



      Đúng là, cũng đều là người lớn rồi, chuyện gần mười năm trước vào quá khứ, nhớ đến chỉ tổ mệt người, ai còn để bụng chứ.



      Hứa Triển cười tự giễu, xoay người vào phòng thu dọn đồ đạc.
      AikoNguyenhuyenlaw68 thích bài này.

    4. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      ___Chương 3___


      Trong khoa tiếng Trung, sinh viên nữ chiếm đa số.



      Khóa của Hứa Triển chỉ có đúng mười hai sinh viên nam, mang danh “mười hai chiếc trâm cài tóc”. Như thế chia bình quân với số nữ sáu mươi chín. Họ bị gọi là “trâm cài tóc”, vốn cũng do đám quạ cái mắt sáng như sao phong tặng.



      Ở trong vùng của mình làm ăn được, đành phải ra ngoài kiếm thôi.



      Thầy giáo phong cách nhất trong số các thầy cũng chẳng phải người sáng chói lắm!



      Trước mỗi giờ tự học buổi tối, Hứa Triển đều thấy cả đám sinh viên nữ trang điểm xinh đẹp đứng ngoài hàng rào ở tầng dưới rướn người bắt chuyện om xòm với hội đàn ông trong câu lạc bộ xe.



      Hứa Triển nghe thấy mà ong cả tai.



      Hứa Triển có người bạn học cùng từ thời trung học. Quách Lâm Lâm trời sinh có tính bà tám, mặc dù là sinh viên khoa tiếng nhưng vẫn hay chạy đến khoa tiếng Trung tìm Hứa Triển, mặt mày hớn hở truyền thụ kiến thức cho bạn quê mùa của mình.



      “Cái gì! Cậu biết câu lạc bộ Super Race*?” Quách Lâm Lâm lúc nào thiếu đồ ăn vặt bên mình, cắn miếng thịt bò khô rồi : “Tớ bảo này Hứa Triển, cậu vào đại học xem ra là uổng phí rồi, cập nhật thông tin quá kém! Câu lạc bộ Super Race đấy, tụ họp toàn người giàu sụ thôi. Đặc biệt nhất là, tay đua xe toàn đẹp trai. ra là trụ sở của họ xây lại, cho nên tạm thời thuê cái sân thể dục dùng đến của trường mình, nghe tháng nữa là rồi. Trời ơi, bọn họ rồi, còn bốn năm của mình phải làm thế nào đây!”



      * Tên câu lạc bộ là tiếng Trung, nhưng mình chuyển sang tiếng thành Super Race cho oách, :v

      Hứa Triển vừa nghe xong trợn mắt. Thế mà là đẹp trai?



      Sau khi phát Uông Nhất Sơn hay có mặt ở đó, mỗi khi rảnh rỗi, thường đứng ban công nhìn nhóm “báu vật quý giá” ấy. Ngoài mấy người ưa nhìn ra, còn lại đều vừa lùn vừa đen. Mười hai tên trâm cài tóc trong khóa, so ra còn đẹp trai hơn mấy người đó nhiều.



      Còn định chuyển chỗ nữa sao? Họ chuẩn bị càn quét các trường đại học khắp các tỉnh ư? Con thỏ ăn cỏ gần hang, cũng khôn ! cần tốn nhiều sức tìm kiếm mà có vô số mỹ nữ ngây thơ xin chết rồi.



      Tiếc cho Quách Lâm Lâm bị trúng độc của các chàng tổng giám đốc trong tiểu thuyết ngôn tình, nàng cứ nghĩ đến chuyện được gặp đám trai đẹp đó tuyệt vọng rống lên câu. Sau đó, nàng còn ảo não phát ra, Hứa Triển im lặng chén hết nửa túi thịt bò khô, cộng thêm hai chai sữa chua “Sảng Oai Oai”*.



      Lúc này mà bóp cổ Hứa Triển cũng kịp rồi.



      Tức chết được! Nhìn người gầy nhẳng, thế mà ăn khỏe chẳng kém ai, cũng biết là ăn bao nhiêu mà thịt đâu hết. đúng, thịt vẫn còn! bạn đồng hương quê mùa này, bình thường chẳng chịu ăn vận, lúc nào cũng mặc qua loa, là phí quả 34D. Nếu phải là hai người từng cùng tắm chung, nàng cũng biết Hứa Triển có báu vật trấn trạch như vậy!



      Cười đùa lúc, Quách Lâm Lâm lại thần bí : “Này, cẩn thận mấy đứa cùng phòng cậu đấy! Cậu xem cậu trúng phải cái số gì biết! Lùa đến đâu lùa, lại bị lùa vào đúng phòng 145. Cậu có biết mọi người gọi phòng 145 là gì ?”



      Hứa Triển mở to mắt nhìn, Quách Lâm Lâm vênh mặt lúc rồi mới chịu giọng : “145, lầu xanh!”



      Lời này hơi khó nghe, Hứa Triển đẩy Quách Lâm Lâm ra, “ gì đấy! Tớ ở trong đấy đấy!”



      Quách Lâm Lâm quýnh lên, “Cái này phải là tớ , cậu cứ hỏi các chị khóa mà xem, ai cũng biết hết! Nghe phòng đấy có mấy đứa của khoa Nghệ thuật, ban ngày học, tối đến câu lạc bộ làm thêm, hình như tiền boa toàn nghìn cơ đấy! Cậu có biết vì sao phòng đấy còn thừa giường ? ra là cái đứa nằm ở giường cậu ý, bụng phưỡn tướng lên, bị nhà trường cho thôi học!”



      Quách Lâm Lâm rất hùng hồn, khiến lúc Hứa Triển quay về phòng cũng phải “kính nể” mấy chị này. Mặc dù lời Quách Lâm Lâm đáng tin, nhưng cũng thầm nhắc nhở mình, ít động đến mấy chị này hơn!



      Người đẹp tóc hồng hay nhảy nhót ban công tên là Vương Giai Giai. Qua cuộc “xóa nạn mù chữ” của Quách Lâm Lâm, Hứa Triển cũng tạm nhìn thấy đường .



      Chẳng trách nàng đó ngày nào cũng đứng ban công tập thể dục nhịp điệu, ra là để gây chú ý với mấy lùn ở câu lạc bộ Super Race kia. Thỉnh thoảng, bên dưới lại có tiếng gọi: “Em , số điện thoại bao nhiêu thế?”



      Những lúc đó, Vương Giai Giai luôn khinh khỉnh quay ngoắt lại, ngúng nguẩy vào phòng, nháy mắt với nàng tóc mượt.



      nàng tóc mượt thích chụp ảnh có tên tiếng Trung là gì, Hứa Triển nghĩ mãi ra, bởi vì ta thích được gọi bằng tên tiếng – Baby Coco. Cái tên tiếng này vừa có vẻ kín đáo, vừa na ná tên bạn người Hồng Kông của Huỳnh Hiểu Minh, lại vừa như gợi ra vị ngọt ngào của trái ca cao, mà cũng dễ lấy lòng người khác bởi hàm nghĩa “em bé”.



      Sau khi tóc mượt nhận được tín hiệu từ Vương Giai Giai, ta liền chạy xuống dưới, tỏ vẻ e thẹn, đọc mạch số điện thoại của Vương Giai Giai cho mấy “báu vật quý giá” ở phía bên kia hàng rào, còn bổ sung thêm số QQ và số điện thoại của mình.



      Hứa Triển ngồi ngâm chân, lại phát ra bạn cùng phòng Dương Lệ ngồi xếp bằng ghế, tập trung tinh thần soát lại bài đăng diễn đàn.



      Lúc lấy đồ, Hứa Triển vô tình nhìn lướt qua, chỉ thấy tên bài đăng! – “Gặp phải bạn cùng phòng siêu cặn bã, áo lót, bi tất, bay đầy trời! Tai họa!”



      Hứa Triển mấy khi lên mạng, sau khi nhìn lướt qua, cũng chẳng liên hệ đến mình. thoải mái ngồi xuống, tay cầm quyển “Lộc đỉnh ký”, đọc hăng say.



      lúc sau, tóc mượt Baby Coco lên tầng.



      Vừa vào cửa, ta hề hưng phấn thảo luận với Vương Giai Giai, mà lại nhìn Hứa Triển từ xuống dưới bằng ánh mắt quái lạ, mãi sau mới : “Hứa Triển, dưới kia có người tìm!”
      AikoNguyen, Anhdvatrangtrongnuoc thích bài này.

    5. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      ___Chương 4___


      Hứa Triển nghe thấy thế đoán ngay là Quách Lâm Lâm tìm mình đưa đồ ăn, vì vậy chẳng buồn thả ống quần xắn, xỏ bừa đôi dép lê bằng nhựa rồi xuống dưới.



      Lúc chiều, nhân tiện có tiết học, vội đến công viên trung tâm thành phố kiếm ăn. Chỗ đó vốn là nơi tụ họp của đám học sinh - con của các hộ gia đình xung quanh. Còn, người phải chạy học hỏi ngón nghề kinh doanh từ hồi bé như Hứa Triển đâu có cơ hội được như vậy. Hứa Triển rất niềm nở, bán thêm cả thuốc lá, chỉ cần phụ huynh xuất , lập tức chạy đến mời chào nhanh như chớp.



      Ở đây cũng có nhiều sinh viên của các trường khác đến, khá đông đúc. Lúc quay về, Hứa Triển cảm giác có hai nam sinh cứ sát , còn cố tình ép giữa đám người.



      Dè chừng có người khác ở đây, Hứa Triển vẫn muốn giữ hình tượng nhà giáo mẫu mực, dù đầu tóc bù xù vì chen chúc, cũng đành đứng lại sau cùng. Chờ mọi người khỏi, Hứa Triển cũng khách khí, hung hăng giẫm mạnh chân, khiến hai tên kia đau điếng người.



      “Giẫm vào đâu đấy! có mắt à?”



      Hứa Triển nghe thấy câu chửi của hai tên đó lấy làm kinh hãi: “Ờ, thế hai đứa này tinh mắt quá đấy. Tao con quá nên bọn mày nhìn ra hả, sao cứ phải ép vào tao như thế, hả? Định sàm sỡ chị mày hả?”



      Hứa Triển tuy bé nhưng mồm miệng cay độc, kinh nghiệm tác chiến dày dặn, dáng vẻ hùng hổ như Trương Phi uống rượu.



      Hai tên kia biết thua, cố chỉnh ánh mắt cho có vẻ ôn hòa, chỉ liếc Hứa Triển cái rồi xấu hổ bỏ luôn.



      Buổi tối, đến nhà ăn muộn, chỉ còn mỗi cơm trắng, thức ăn thừa bị đổ vào thùng nước lợn. Có mình mà xào rau hơi xa xỉ, kinh tế lắm, Hứa Triển định bụng úp bát mỳ ăn liền.



      Quách Lâm Lâm biết chuyện nên hứa mang cho Hứa Triển ít cải bẹ muối thịt, ăn cùng cơm trắng còn gì bằng.



      Có điều, Quách Lâm Lâm cũng lười , đến khu ký túc của rồi mà còn lên tận phòng luôn, đúng là!



      Xuống đến nơi, thấy Quách Lâm Lâm đâu, chỉ thấy bóng người thanh niên cao lớn đứng ngay ở cổng ký túc.



      Vì trời tối, lại ngược sáng, Hứa Triển nhìn người đó là ai, tiến lại gần thêm vài bước mới phát ra, chính là Uông Nhất Sơn.



      Bóng tối thể che được dung nhan tuấn tú của ta. ta mặc bộ quần áo rộng rãi màu xám, bên trong là chiếc ba lỗ màu trắng, ống quần cũng xắn lên, tất, chân là đôi giày vải đơn giản nhưng có vẻ đắt tiền. Dáng vóc cao lớn, ta chỉ đứng bừa tư thế cũng có thể sánh được với người mẫu bìa tạp chí.



      Hứa Triển biết mình ăn mặc xuề xòa, nhưng phát ra ta cũng xắn ống quần, chợt thở phào nhõm. cảm thấy khó chịu vì khác biệt, chỉ hỏi: “ tìm tôi?”



      Hứa Triển hề biết, ngọn đèn phía sau khiến bộ đồ ngủ trắng của thành . Ánh sáng rọi xuyên qua lớp vải, đường nét cơ thể bên trong thế nào, ngay cả đồ lót màu gì, Uông Nhất Sơn chẳng mất công đoán.



      Cứ thế, cho dù Hứa Triển có hung dữ thế nào cũng thể ngăn được Uông Nhất Sơn híp mắt đánh giá lượt, sau khi nhìn vào bộ ngực của , ta mới câu chả liên quan: “ ra em cũng có chỗ lớn lên.”



      “Hả?” Hứa Triển còn chưa nghe ra ý tứ của ta thấy ta tiếp, “ đến trả em cái vali.” Hứa Triển rất thích câu này, còn xót ruột mấy đêm nay đây. ngờ tên họ Uông lại chủ động đến đây, thiện cảm về ta bất giác tăng lên vùn vụt.



      “Thế à? Cảm ơn...Cảm ơn . À mà, vali ở đâu?”



      xe , em theo lấy .” xong, chờ Hứa Triển trả lời, ta xoay người ra ngoài. Hứa Triển muốn phải về thay quần áo nhưng tên kia xa rồi.



      Cứ như thế, hai người trước sau xuyên qua vườn trường ra đến cổng.



      Uông Nhất Sơn cao lớn, bước cũng dài. Hứa Triển loẹt quẹt đôi dép lê, phía sau người đẹp trai, trông giống tên thái giám lẽo đẽo sau lưng hoàng thượng.



      thêm vài bước, đột nhiên Uông Nhất Sơn dừng lại, cởi bỏ áo khoác, xoay người choàng lên vai Hứa Triển.



      Suốt quãng đường, Hứa Triển cực kỳ tập trung tinh thần, mười đầu ngón chân quặp chắc vào đôi dép lê nhựa trơn nhẵn, chỉ sợ nhanh quá bị tuột mất, kết quả là cứ cắm đầu , để ý nên lao thẳng vào lòng Uông Nhất Sơn. Chỉ trong nháy mắt, chiếc áo đậm mùi thơm dịu phủ lên người .



      Bản năng phòng bị của con lập tức sinh ra, Hứa Triển kinh hãi kêu lên tiếng, định đưa tay kéo cái áo xuống. Nhưng tay Uông Nhất Sơn quá khỏe, ta cài hết cúc áo rồi : “Mặc áo ngủ lượn tới lượn lui, định trở thành tiêu điểm giữa trường à?”



      Hứa Triển thầm trợn mắt: nghĩ tôi muốn chắc? có cho tôi thời gian thay quần áo ? Nhà hảo tâm tự tay khoác áo cho mình, cũng tiện trở mặt, thể làm gì khác ngoài buồn bực cám ơn.



      Nhưng mà sao cơ thể ta rắn chắc thế chứ? Người trước mặt mặc chiếc áo ba lỗ bó thân, cơ bụng sáu múi mồn , hơn nữa ta lại xịt nước hoa, mùi hương cực kỳ dễ chịu, Hứa Triển nhịn được mà len lén hít vài hơi.



      Vất vả lắm mới ra được đến cổng trường, liền thấy ngay con xe đỏ rực đỗ ở bên.



      Người đàn ông này đổi xe như thay áo, mà Hứa Triển lại mù tịt về xe cộ. chỉ mong ngóng cái vali để trong xe, chờ lúc vật về với chủ mà thôi. Kết quả là lúc mui xe mở ra, cái vali rách tan tành! khéo đến mẹ cũng nhận ra mất!



      Hứa Triển trợn mắt nhìn cái vali nát bươm. Số gì đây biết? hổn hển : “Cái này...cái này là?”



      Uông Nhất Sơn cầm cái mác vẫn còn nguyên, : “Chắc đây là của em...”



      Cơn giận trong Hứa Triển bùng lên, rất coi trọng cái vali, còn định bụng giữ nguyên mác để khi cần vẫn bán được. Hứa Triển chỉ vào cái vali, rồi lại chỉ Uông Nhất Sơn, “Cái này...Là làm?”



      cái vali rẻ tiền mà bị người quen hồi chỉ trích, chắc Uông Nhất Sơn rất khó chịu, nhưng vẻ mặt lại hề thay đổi, chỉ làm như thể biết xử lý thế nào.



      Đối thủ tiếp chiêu, sao mà làm ầm ĩ lên được. Hứa Triển giậm chân, cảm giác cổ họng khô khốc, tức tối đấm mạnh vào ngực ta, “ , tính thế nào đây?”



      Uông Nhất Sơn tóm lấy bàn tay tác quái, do dự lúc mới : “Nhà có mấy cái vali bỏ , hay là em đến chọn bừa cái mà dùng?”



      Hứa Triển rút tay về, trừng mắt lườm Uông Nhất Sơn, “ cần, chọn đại cái rồi đem đến đây là được.”



      ta nghe xong, hơi làm khó: “Cái vali này là do công nhân của nhét vào xe, biết, nếu biết trước là bị hỏng thế này mua cho em cái mới rồi...Mai phải công tác, sáng sớm mai lên máy bay rồi, sợ là có thời gian đem đến đây, đợi đến lúc về...chắc cũng phải nửa năm nữa...Chỉ cần quên, nhất định đem đến cho em.”



      Thằng nhãi thối thây hồi bé giờ trở thành người vừa chững chạc vừa nhã nhặn, khiến Hứa Triển đắn đo mãi. định bảo ta cứ đưa tiền luôn cho nhanh, nhưng mở mồm chuyện tiền nong với người như thế này, đúng là hay ho gì. Nhưng nửa năm sau, nhỡ ta quên làm sao đây?



      Trong lúc nhất thời, suy nghĩ nông dân của Hứa Triển thắng thế, hơn nữa Uông Nhất Sơn lại yếu xìu, trong trí nhớ của , tên này dễ dàng bại trận chỉ vì nhát cắn, việc gì phải sợ!



      quèn quẹt đôi dép lê, chút đề phòng mà chui vào xe của Uông Nhất Sơn.
      AikoNguyen, huyenlaw68Friendangel2727 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :