1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Xuyên không] Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Lăng Mộng Tiêu Nhiên (Hoàn - 86C )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 32: Hải Thành 3

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      Diệp Minh ngay từ đầu muốn gia nhập đội ngũ của Tống Diễn tuy nhiên lại bị Hoắc Lăng Hạo dọa,“Nghe ngươi còn có ông nội và bà nội?” Tần Y Y muốn nhìn xem Diệp Minh này có thể vì ông nội và bà nội làm được chuyện gì. Tuy rằng Diệp Minh nhát gan chút, nhưng nếu hiếu thuận con người này cũng được. Nghe thấy Tần Y Y đến ông nội và bà nội Diệp Minh cả kinh, sợ hãi họ vì chuyện này mà cho mình gia nhập đội ngũ nên vội vàng “Ông nội và bà nội ta tự mình nuôi, chỉ cần để cho ta gia nhập là tốt rồi, bọn họ tuyệt đối chọc phiền toái .” Diệp Minh nghĩ chỉ cần thành công gia nhập đội ngũ của Tần Y Y thời gian sau cả đội ngũ để mình chăm sóc ông nội, bà nội, đến lúc đó còn phải đội ngũ giúp chăm sóc ông nội, bà nội sao.

      tại Tần Y Y hỏi vậy xem ra cũng có hấp dẫn, bà nội của sai, những người này có tâm nhãn, nếu cũng đáp ứng mang theo nhiều người như vậy, theo bọn họ khẳng định sai. Tần Y Y nhìn Diệp Minh trong lòng buồn cười, cho rằng nghĩ cái gì người khác biết sao?“Thế nào ngươi tại có phải hay nghĩ chỉ cần ngươi ra nhập đội ngũ, sau đó tân tân khổ khổ nuôi dưỡng ông nội, bà nội đợi đến khi bồi dưỡng cảm tình với mọi người trong đội ngũ, đến lúc đó ngươi hẳn là có đội thay ngươi nuôi dưỡng ông bà rồi?” Diệp Minh ngờ Tần Y Y lời trong lòng mình ra như vậy, tuy trong lòng vui nhưng vẫn cố phản bác“ có, ông nội và bà nội ta tự mình nuôi sống nhọc đến người khác.”

      Tần Y Y nhìn Diệp Minh ra vẻ trấn định cười cười “Diệp Minh, đừng cùng ta giả vờ, ngươi biết ta từ đến lớn rất ít khi , ngươi lời nào là hay là giả ta nhìn lần là ra, lần sau nếu muốn lừa người khác nhớ lấy phải lừa mình trước .” Nhìn ra Diệp Minh trong lòng phục Tần Y Y mở miệng “Ngươi muốn ta tin tưởng cũng có thể, chỉ cần ngươi có thể bảo vệ ông nội và bà nội ngươi đến khi rời khỏi Hải Thành là có thể.” Nghe được lời của Tần Y Y, Diệp Minh vui vẻ thầm nghĩ quả nhiên nữ sinh mềm lòng ít.

      Trừ bỏ Tống Diễn tất cả mọi người đều cảm thấy Tần Y Y khi nào dễ chuyện như vậy, Tống Diễn nhìn Tần Y Y lại liếc mắt nhìn Diệp Minh, trong lòng buồn cười, thành thị này ràng được bình thường, nếu Diệp Minh có thể người bảo vệ được ông nội và bà nội của Tần Y Y để theo cũng có việc gì, tuy lòng dạ có chút hẹp hòi nhưng có thực lực đó cũng tồi. Tuy nhiên Diệp Minh này làm sao có năng lực đó đây?

      Diệp Minh rất cao hứng rời , chỉ còn lại mỗi mình Dạ Nhất, phát tất cả mọi người đều nhìn về phía mình làm Dạ Nhất giỏi giao tiếp thấy xấu hổ nhưng nghĩ đến việc muốn trở về nhà nghĩ những người này có thể trợ giúp chút.“Ta gọi là Dạ Nhất, hi vọng khi gặp phải chèn ép từ người khác có thể nhận được trợ giúp từ các ngươi, vì báo đáp các ngươi ta có thể vô điều kiện làm chuyện.” Dạ Nhất lời này là hướng về phía Tống Diễn , nhận định chỉ có Tống Diễn mới giúp được .

      Tống Diễn kéo Tần Y Y qua đối với Hoắc Lăng Hạo liếc ánh mắt, Hoắc Lăng Hạo hiểu ý mang theo tất cả em tiến vào phòng ở , Tần Y Y thấy thế, cũng để Âu Dương Lâm mang theo người nhà của tiến vào, Tống Diễn nhìn thấy rất vui vẻ, khóe miệng mở rộng, Âu Dương Lâm nhìn nhìn cuối cùng vẫn là mang theo người nhà của mình vào nhà .

      Tống Diễn nhìn Dạ Nhất miễn cưỡng mở miệng “Dạ Nhất, kim bài sát thủ của tổ chức Dạ , ba năm trước rời khỏi tổ chức, sau đó bị hạ lệnh truy sát cấp s, hai năm trước chết, ta đối với cái từ chết sống lại hứng thú .” Tống Diễn lời vừa dứt Dạ Nhất thân sát khí phát ra, tin được nam nhân này hiểu biết như vậy, tại đột nhiên xác định nam nhân này coi trọng năng lực của . Tần Y Y ở bên nghe được mùi ngon, sát thủ đó, nàng nhận nhiệm vụ rất nhiều, từng hi vọng có thể đụng độ với sát thủ nhưng có cơ hội, nghĩ tới đến thế giới này dễ dàng đụng phải sát thủ như vậy, còn là kim bài sát thủ.

      “Là như vậy, hai năm trước ta giả vờ hôn mê mà lừa được người đuổi giết ta, sau này ta gặp vợ ta, ta muốn sống cuộc sống bình thường, nhưng Chung gia lại khống chế vợ con ta để ta hộ tống Chung Minh Đức con của Chung gia gia chủ an toàn đến căn cứ phía tây. Nhưng các ngươi cũng thấy, Chung Minh Đức kia chết , ta trở về như vậy vợ con của ta thể sống, cho nên Tống tiên sinh ta hi vọng ngươi có thể trợ giúp ta cứu vợ con của ta ra, Tống tiên sinh ta van cầu ngươi.” Dạ Nhất xong quỳ gối xuống, nam nhi dưới gối có hoàng kim, đại nam nhân như vậy lại vì vợ con mà quỳ xuống.

      Tần Y Y tại lo lắng phải Tống Diễn có phải hay cứu Dạ Nhất, mà là nghĩ đến căn cứ phía tây cũng phải bình thường. Tống Diễn thấy người bên cạnh nhăn mày nhanh chóng biết được suy nghĩ trong lòng Tần Y Y. Ở bên tai Tần Y Y giọng “Căn cứ phía tây là căn cứ hòa bình nhất trong bốn căn cứ, ở căn cứ Tống gia có quyền lực rất lớn .” xong hung hăng trừng mắt nhìn Dạ Nhất, ai bảo người này để tâm đến căn cứ phía tây của Y Y dao động, Dạ Nhất bị Tống Diễn trừng như vậy hiểu phạm phải chuyện gì nên.

      “Ta biết, nhớ kỹ lời ngươi , giúp ngươi, ngươi hồi báo cần lí do.” Tống Diễn nhìn Dạ Nhất dễ dàng .“Tốt lắm, thôi.” Dạ nhất cao hứng, biết vợ con của mệnh được bảo toàn nửa. Tống Diễn xong cũng nhìn Dạ Nhất, kéo Tần Y Y hướng khu phòng ở .

      Tần Y Y nhưng nhìn thoáng qua Dạ Nhất chìm trong vui sướng, lắc lắc đầu liền như vậy tiến vào cạm bẫy của Tống Diễn. Theo lời của Tống Diễn Tần Y Y chỉ biết lấy năng lực của Tống Diễn căn bản là chướng mắt Chung gia tìm phiền toái, nhấc tay chi lao còn có thể có được cu li làm việc ngại mệt nhọc chứ?

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 33: Thẳng thắn thành khẩn

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      Lúc Tần Y Y và Tống Diễm cùng nhau vào tất cả mọi người nhìn hai người với ánh mắt ái muội, Tần Y Y có chút nghi ngờ phải chỉ cùng nhau vào sao, sao lại có phản ứng lớn như vậy? Đợi đến lúc Tần Y Y nhìn theo ánh mắt mọi người thấy tay nàng và Tống Diễm nắm lấy nhau, giật mình , nàng thế nhưng phát khi nào Tống Diễm nắm tay nàng. Muốn bỏ tay Tống Diễn ra cũng nghĩ tới Tống Diễn nắm tay quá chặt thể rút ra, chỉ có thể quay đầu trừng mắt với Tống Diễm, cố tình người ta lại trưng ra bộ mặt vô tội nắm tay nàng lên lầu.

      Nhà trọ này lầu là phòng ăn lầu hai là phòng nghỉ, Tống Diễn đường lôi kéo Tần Y Y đến phòng ở cầu thang nhất, đợi đến khi vào phòng Tần Y Y rốt cục bạo phát “Tống Diễn, bỏ tay ngươi ra.” Nghe thấy thanh hổn hển của Tần Y Y, Tống Diễn tâm tình sung sướng, tuy nhiên vẫn nghe lời bỏ tay ra, con mèo nóng nảy, nếu kịp thời vuốt lông nếu chạy mất hối hận kịp .

      Tống Diễn miễn cưỡng ỷ ở khung cửa, ý cười đầy mắt nhìn Tần Y Y trong lòng sợ hãi.“Tống Diễn, ngươi có thể ra ngoài.“bây giờ trong lòng Tần Y Y rất loạn nàng thầm nghĩ nhanh chóng đuổi Tống Diễn ra ngoài để nàng mình yên tĩnh suy nghĩ. mặt Tống Diễn tràn đầy ý cười mị hoặc, đến bên giường ngồi xuống, hai tay chống ở bên đầu Tần Y Y “Y Y, ngươi có phải thẹn thùng hay ?” Tần Y Y bị Tống Diễn đẩy ngã giường, người này tốc độ thế nào lại nhanh như vậy, vừa rồi nàng phải bị nụ cười kia mê hoặc ? Hẳn là ?

      “Mau đứng lên, Tống Diễn ngươi biết cái gì kêu nam nữ thụ thụ bất thân sao, nhanh chóng tránh ra.” Tần Y Y để hai tay trước ngực Tống Diễm, nhiệt độ truyền đến làm Tần Y Y run lên.“Y Y, tại động tay động chân là ngươi nha.” Tống Diễn nhìn hai tay để trước ngực , còn đợi Tần Y Y trả lời Tống Diễm lại “Hơn nữa chúng ta có quan hệ hôn phu hôn thê, như bây giờ ta còn ngại tiến độ chậm đấy” Tần Y Y bạo phát “Cút , đó là chuyện đời trước.”“Chẳng lẽ lúc đó phải ngươi sao.” Tống Diễn nhìn chằm chằm Tần Y Y hai mắt buông tha cho dù là biểu cảm nhất.“Ách” Tần Y Y bị hỏi như vậy có cách nào phản bác .

      Tống Diễn thở dài hơi thuận thế nằm xuống để sườn Tần Y Y đối diện với thân của “Y Y, mặc kệ là kiếp trước hay là kiếp này, ngươi là ngươi, ta cũng vẫn là ta, ta đối với ngươi cảm tình luôn luôn có biến qua.”“Ngươi đừng gạt ta, kiếp trước lần đầu tiên gặp mặt ngươi muốn lợi dụng ta, đừng cho là ta biết.” Tần Y Y rất khách khí .“Y Y, ta thừa nhận lúc đó ta có lợi dụng ngươi để biết lòng ta nghĩ gì, gặp ngươi ở kiếp trước, tươi cười của ngươi khắc sâu trong lòng ta, có lẽ thời điểm đó ta phải ngươi, cho nên khi nhận được tin của ngươi tâm thần yên, còn nghĩ chỉ thiếu người để ta có hứng thú nhưng khi tai nạn giao thông kia, ta lại nhận được tia giải thoát, nguyên lai trong tiềm thức thế giới có ngươi có gì khó chịu, vừa đến thế giới này ta muốn mình mạnh mẽ, hi vọng có ngày có thể gặp lại ngươi .”

      Lời của Tống Diễm tha thiết lại tràn ngập thâm tình, Tần Y Y biết nàng có thể gì, chỉ có thể nhìn chằm chằm Tống Diễm, nhìn nha đầu ngây ngốc trước mắt Tống Diễn bật cười “Y Y ngươi có biết hay ngươi nhìn chằm chằm ta như vậy, làm ta có dục vọng phạm tội.”Cảm giác được cánh tay đặt lưng mình buộc chặt Tần Y Y mới tìm về được thanh của mình “Tươi cười lần đầu tiên gặp mặt sao?” Tần Y Y nhớ nàng có cười khi gặp mặt , kiếp trước ngay cả mặt cũng chưa gặp ?

      “Là ở tiệc sinh nhật của nàng, lúc đó ngươi ngồi ở phía sau hậu viện chơi đùa cùng con mèo .” đến chuyện này Tống Diễm có chút bực mình bởi vì nụ cười kia nàng giành cho mình, trời biết từ ngày đó bắt đầu chán ghét mèo .“Ngươi cái gì! Hậu viện? Vậy ngươi phải phát ?” Tần Y Y nghĩ đến chuyện này trong lòng lập tức nổi lên cảnh giác và đề phòng.

      Nhìn thấy đề phòng trong mắt Tần Y Y, Tống Diễn cười khổ tiếng, nha đầu kia lo lắng lộ ra bí mật của nàng sao.“Y Y ngay từ đầu bởi vì ngươi đột nhiên biến mất nên ta mới nảy sinh hứng thú với gian bí mật kia của nàng nhưng đó cũng phải lí do ta thích ngươi, ta cũng tiết lộ bí mật của ngươi, đương nhiên về sau ta để nàng có lí do rời khỏi ta bằng cái gian đấy.” Kỳ ý niệm vừa rồi trong lòng Tần Y Y cũng chỉ chợt lóe qua, nàng tin tưởng Tống Diễn kiêu ngạo bá đạo như vậy dùng cái đó uy hiếp nàng .

      Nhìn ánh mắt của Tống Diễn, trong đấy chỉ có ảnh ngược của nàng, hai tròng mắt giống như viên đá quý màu đen, thân thủ ôm lấy cổ Tống Diễn, ở bên tai Tống Diễn thấp giọng “Tống Diễn, ta cho ngươi cơ hội, tuy nhiên nếu ta thấy ngươi làm chuyện gì có lỗi với ta, ta cho ngươi cái giáo huấn nhớ cả đời.” Tống Diễn kinh hỉ nhìn Tần Y Y, Y Y đây là đáp ứng có phải hay ? Tống Diễn tự nhiên xem uy hiếp trong lời của Tần Y Y, có khả năng làm chuyện gì có lỗi với nàng, hận thể đem toàn bộ thế giới tốt đẹp nhất đều cho nàng, cả đời này có thể có nàng làm bạn còn cầu gì hơn?

      Tần Y Y đem đầu chôn ở trong lòng Tống Diễn rầu rĩ “Cao hứng như vậy sao? Nhìn ngươi ngốc như vậy nếu bị Hoắc Lăng Hạo biết còn biết cười ngươi như thế nào đâu.” Tuy nhiên trong lòng nàng cũng có chút vui sướng, được rồi là vui sướng rất lớn.“Hoắc Lăng Hạo dám, tuy nhiên nếu Y Y nhận lời ta , như vậy về sau thể cùng Âu Dương Lâm ở gần như vậy.”“Nào có, ta và Lâm chỉ là bằng hữu bình thường, à, đúng là tri kỷ.” Tần Y Y nghĩ đến hệ thống từng ban bố nhiệm vụ kia sửa miệng. Tống Diễn vốn đối với việc Tần Y Y luôn luôn kêu Âu Dương Lâm thân mật như vậy cũng rất vừa lòng, sau đó nghe được từ tri kỉ kia mặt còn đen hơn, cái gì gọi là tri kỷ, nhất là tình bạn giữa nam và nữ đó là tình chưa đủ độ chín.

      Y Y tin tưởng Âu Dương Lâm, hừ, đừng tưởng rằng nàng biết trong lòng nghĩ cái gì. Tuy nhiên Tống Diễm biết bây giờ chưa phải lúc cầu quá nhiêu, nhưng nếu có ở đây, Âu Dương Lâm kia triệt để bị knockout..

      “Được rồi, là tri kỷ.” Tống Diễn cảm thấy cắn răng ra hai chữ tri kỉ“Ngươi đều gọi là Lâm , vậy ngươi hẳn gọi ta là cái gì?” Tần Y Y nhìn Tống Diễn hơi có chút bất đắc dĩ, người này trước mắt mọi ngươi kiêu ngạo bá đạo nhưng sao khi đối mặt với nàng lại trở nên vô lại như vậy? Tuy nhiên Tần Y Y vẫn ngoan ngoãn “Diễn.” Tống Diễn đối với việc Tần Y Y gọi như vậy rất vừa lòng, chậm rãi “Nếu có thể tiến thêm bước nữa càng tốt, Y Y có muốn hay .”“ cần.” Tần Y Y cự tuyệt cách tuyệt tình, có cần buồn nôn như vậy .

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 34: Dị năng cắn nuốt.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      “Y Y, ngươi có phải luôn hiếu kì với dị năng của ta ?” Tống Diễn nghĩ nghĩ hỏi.“Phải, là có chút, dị năng này của ngươi cấp bậc cũng quá cao , so với nam chủ nữ chủ tiến bộ đều nhanh hơn.” Tần Y Y nghĩ căn cứ trong sách giới thiệu nữ chủ bây giờ hẳn là cấp hai cao cấp ?“Nam chủ, nữ chủ?” Tống Diễn bắt được mấy từ này.“Phải, kỳ đây là thế giới trong cuốn sách, quyển sách này tên là [ mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh ] Tô Nhuế là nữ chủ , cũng chính là chị cùng cha khác mẹ với Tần Y Y, nam chủ kêu Trình Nam, là vị hôn phu của nguyên chủ, sau này nguyên chủ bởi vì năng lực đủ hơn nữa vị hôn phu còn bị Tô Nhuế cướp mất, sau đó hắc hóa , nhưng chưa kịp làm gì bị Tô Nhuế thiết kế chết trong miệng tang thi, cuối cùng Tô Nhuế và Trình Nam trở thành người mạnh nhất căn cứ phía nam, tuy nhiên tác giả lại đến kết quả của ba căn cứ khác, ngươi cũng được nhắc tới.” Tần Y Y đơn giản đem nội dung trong sách lần “Bởi vì ta muốn gặp mặt với mấy người kia nên đến căn cứ phía tây, sau này gặp được ngươi .”

      Tống Diễn nghe xong nhíu mày, nghĩ tới thế giới sống là thế giới trong sách, cảm giác này có chút hỏng bét, tuy nhiên nếu có thể gặp được Y Y thế quá tốt .“Y Y, tại ta và ngươi là điềm xấu của hai người kia, tìm cơ hội dạy dỗ hai người kia tốt là được rồi. Tần Y Y có chút u oán nhìn thoáng qua Tống Diễn muốn đem tồn tại của hệ thống cho Tống Diễn, nàng là người có cơ hội ra tay đấy.“Kí chủ, tồn tại của bản hệ thống thể với người thứ hai, bằng linh hồn kí chủ bị giết chết.” Thanh lạnh như băng của Hệ thống quân bỗng chốc vang lên đánh tan ý tưởng của Tần Y Y. Tần Y Y ảo não vỗ đầu “Dị năng của ngươi là có chuyện gì?”

      Tống Diễn biết Tần Y Y đây là sang chuyện khác, cái liếc mắt vừa rồi ràng có ý nghĩ còn có chuyện còn chưa , nhưng giống như có nỗi khổ mà thể , khi như vậy cũng hỏi, chỉ cần nàng bồi ở bên cạnh mình tốt rồi.“Kỳ dị năng của ta phải mạt thế bùng nổ mới có. Kiếp trước ta có hỏa hệ dị năng và tinh thần hệ dị năng, sau khi mạt thế bùng nổ ta có thêm dị năng gian và dị năng kì quái là dị năng cắn nuốt. Cho nên tại tinh thần hệ dị năng và hỏa hệ dị năng của ta đều là cấp bốn trung cấp, gian hệ là cấp ba sơ cấp, về phần cắn nuốt dị năng vẫn là cấp sơ cấp có chút tiến triển.”

      Tần Y Y kinh ngạc nhìn Tống Diễn lâu sau mới mở miệng nha nha “Ngươi là cái nghiệt, thiên phú cũng quá biến thái , tuy nhiên dị năng cắn nuốt là dị năng gì?” Tần Y Y cũng có nghe qua loại dị năng này, trong sách mặt có kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hệ dị năng, còn có dị năng băng hệ, phong hệ, lôi hệ, quang minh hệ, hắc ám hệ này đó rất thưa thớt nhưng có xuất loại dị năng cắn nuốt này.“Ta cũng biết, dị năng này ta cũng biết phải dùng như thế nào, cũng biết có chỗ lợi gì.” Tống Diễn đối với dị năng này của mình có ý tưởng gì, lúc trước đánh tang thi có dùng qua nhưng có hiệu quả.

      “Hệ thống, ngươi có biết dị năng cắn nuốt dùng như thế nào ?” Tần Y Y cảm thấy hệ thống hẳn là biết.“Đương nhiên biết, kí chủ cần dùng giọng điệu nghi ngờ hỏi bản hệ thống, bản hệ thống có cái gì biết , cắn nuốt dị năng là loại dị năng dùng để cắn nuốt dị năng của người khác. Chỉ cần sử dụng dị năng này dị năng giả chủ nhân dị năng có thể lấy dị năng của dị năng giả kia, cấp bậc cũng giống nhau, tuy nhiên dị năng bị cắn nuốt thể tu luyện.” Tần Y Y sau khi nghe xong rất kinh ngạc, người sở hữu dị năng cắn nuốt này cũng quá tốt , so với tiềm lực hoàn của nàng còn tốt hơn, tuy nhiên dị năng thể tu luyện cũng tốt lắm.

      Tống Diễn phát nha đầu trong lòng ánh mắt càng ngày càng bay xa, xoa mái tóc mềm mại của Tần Y Y “Như thế nào, có ý tưởng gì?”“Ân.” Nghĩ nghĩ Tần Y Y biết thể chuyện của hệ thống cho Tống Diễm nên soạn nên lí do sai biệt lắm.“Ta nhớ được trong sách từng đề cập qua câu cắn nuốt dị năng, tuy nhiên ai có được, cắn nuốt dị năng là đem dị năng của người khác dị năng làm của riêng, sau khi cắn nuốt dị năng dị năng có cùng cấp bậc với dị năng giả bị cắn nuốt, nhưng dị năng đó thể tu luyện.” Tống Diễn nghĩ tới cắn nuốt dị năng dĩ nhiên là như vậy, hình như sau khi mạt thế bùng nổ chỉ giết tang thi chưa từng giết qua dị năng giả nên biết chuyện này, tại nghe được lời của Y Y sáng tỏ.

      “Diễn, ta cảm thấy ta cũng muốn cho ngươi về chuyện của ta .” Tần Y Y cảm thấy tin tưởng Tống Diễn như vậy nàng nên cho .“Ta là hỏa hệ, lôi hệ, tinh thần hệ, thủy hệ bốn hệ dị năng, tuy nhiên hỏa hệ và lôi hệ của ta đều có chút đặc biệt, hỏa là màu lam , lôi là màu hắc , ta thử qua uy lực giống như so với dị năng cùng cấp mạnh hơn ít còn có công năng ăn mòn, về phần thủy hệ dị năng của ta sinh ra theo gian. Bên trong còn có linh tuyền có thể tinh lọc hết thảy mọi thứ, cho nên trong nước của ta còn có công năng tinh lọc.”

      Tống Diễn gắt gao ôm Tần Y Y rất vui vẻ Y Y có thể cho chuyện của nàng, rất vui vẻ, Tống Diễn cảm thấy trúng độc rất nặng, độc dược tên là tình độc, còn rất vui vẻ trúng nữa.“Tống Diễn ta mang ngươi gian nhìn xem ? Bất quá ta cũng xác định” Tần Y Y cũng biết có thể hay mang Tống Diễn vào, có thể là bởi vì Tần Y Y lần đầu tiên dẫn người vào có chút khẩn trương, hai người thế nhưng xuất tại giữa trung.“A, tại sao có thể như vậy..” Tần Y Y cả kinh kêu lên. May mắn mặt cỏ rất mềm, Tống Diễn lại dùng thân thể của mình làm đệm thịt nên Tần Y Y chút việc gì cũng có, nhìn thấy Tống Diễn nằm dưới thân vẻ mặt trêu trọc Tần Y Y đỏ mặt vội vàng đứng lên, Tống Diễn thở dài còn muốn để Y Y nằm nhiều thêm lúc đấy.

      Theo sát sau lưng Tần Y Y ngắm nhìn phong cảnh nơi này, phóng tinh thần lực của mình ra bốn phía, Tống Diễm nhịn được tán thưởng, nơi này quả thực chính là cái thế ngoại đào viên, dưa và trái cây rau dưa mọi thứ đều có, gà vịt, cừu, dê cũng giống mấy nông trường bên ngoài hỗn loạn, nơi này gọn gàng ngăn nắp dường như có cái gì ở chế ước , phía trước có tòa thành phong cách phương tây, đứng ở nơi này làm cho người ta tự giác để lại buồn phiền trong lòng.“Y Y, nơi này của ngươi tốt, về sau có nguy hiểm gì trực tiếp vào trong này biết ?” Tống Diễn nhìn thấy cái này ý nghĩ đầu tiên là thứ bảo đảm sinh mệnh của Tần Y Y.“Ừ, ta là người rất biết quý trọng sinh mệnh của mình.” Mũi Tần Y Y có chút chua người này đối với nàng rất tốt, nàng biết nên làm gì nữa, về sau nhiều .

      “Diễn, ta mang ngươi nơi.” Tần Y Y lôi kéo tay Tống Diễn hướng về phía linh tuyền đến, Tần Y Y cần dùng ý niệm thuấn di nàng thích lôi kéo tay Tống Diễn, lúc đó khí chung quanh hai người rất ấm áp. Tống Diễn cũng rất vui cùng Tần Y Y tay trong tay tới, đến bên cạnh linh tuyền, Tần Y Y ý niệm vừa động trong tay xuất cái cốc, đổ đầy chén nước đưa đến trước mặt Tống Diễn “Uống .” Tống Diễn hai lời lấy qua cái cốc liền ngửa đầu uống cạn. Chỉ chốc lát Tống Diễn liền cảm giác được toàn thân ấm áp, giống như tất cả thương tích lúc trước đều biến mất, cả người thoải mái cực kỳ.“Thế nào, cảm giác sai .” Tần Y Y đối với linh tuyền của mình rất là tin tưởng .“Ân, cảm giác thân thể thư thái hơn rất nhiều, đây là linh tuyền trong miệng Y Y .”“Ân, đúng vậy.”

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 35: Bữa cơm phong phú 1.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      “Tốt lắm, ta mang ngươi thăm thú nơi khác.” Tần Y Y xong liền lôi kéo Tống Diễn hướng địa phương khác đến. Nhìn Tần Y Y lôi kéo tay mình Tống Diễn khóe miệng loan lớn hơn nữa, giật giật tay đem tay Tần Y Y bao ở trong tay mình, mềm mại thoải mái. Tần Y Y cúi đầu nhìn tay bị bàn tay to lớn bao lấy ngượng ngùng, nhưng trong lòng lại nổi lên từng trận ngọt ngào.

      “Ngươi xem, nơi này hoa quả rau dưa loại gì cũng có, ăn rất tốt đấy.” Tần Y Y xong bứt xuống mấy quả đào nhét vào miệng mình lại dùng tay kia nhét mấy quả vào miệng Tống Diễn, nữ nhân của mình tự tay đút, Tống Diễn đương nhiên cự tuyệt còn vươn đầu lưỡi liếm liếm ngón trỏ của Tần Y Y, Tần Y Y bị hành động thân mật như vậy dọa sợ vội rút tay ra rồi mắng “Lưu manh” Chỉ là trong giọng mười phần giọng điệu làm nũng, Tống Diễn nhìn nữ nhân của mình như vậy nở nụ cười giống như hồ li, nhưng sắc mặt cũng mang theo nghiêm túc “Y Y, hoa quả này của ngươi mang ra rất khó.” Tống Diễn cảm giác được thân thể hấp thu điểm năng lượng có chút kinh ngạc nghĩ tới đồ ăn nơi này có chứa năng lượng, nhưng sau đó lại lo lắng Tần Y Y .

      “Ta biết.” Tần Y Y biết Tống Diễn lo lắng cho mình nên rất cảm động “Hoa quả nơi này của ta chỉ đưa cho Lâm và Tiểu Tuyết ăn, tuy nhiên lúc đưa cho họ ta có đem năng lượng trong đó rút bớt , bởi vì ta có dị năng gian là ta có trước khi mạt thế đến, nên bọn họ cũng hoài nghi, nhưng bởi vì hoa quả có tác dụng của linh tuyền nên lúc rút bớt năng lượng có chút khó khăn, vì thể lấy ra lương thực ở trong này nên mới nghĩ đến Hải Thành.” đến chỗ này Tần Y Y bỗng nhiên dừng lại thẳng mắt nhìn Tống Diễn xác định “Diễn, ngươi thử cắn nuốt dị năng lần ?”

      Tống Diễn nghĩ đến dị năng luôn thể thăng cấp của mình có chút động tâm , tháo xuống quả táo bên cạnh, đưa tay đặt quả táo người, chỉ chốc lát Tống Diễn nhìn Tần Y Y cười “Thành công , ta có thể cảm giác được dị năng cắn nuốt của mình có dị động.”“ tốt quá, như vậy ngươi có thể tu luyện dị năng, lại có thể đem mấy thứ hoa quả này cho người khác ăn rồi.” Đương nhiên Tần Y Y khác người phải ai cũng nhận là người thân. Tống Diễn nghe được người khác đồng dạng cười cười ái muội “Nha, nguyên lai ta tại là người nhà của Y Y .”“Thế nào, ngươi muốn sao!” Tần Y Y đối với người gọi là người nhà trêu trọc rất ngượng ngùng nhưng vẫn khí phách mười phần .

      “Nguyện ý, nguyện ý, ta cầu còn được đâu.” Tống Diễn lời trầm thấp mị hoặc bên cạnh Tần Y Y, trong giây lát Tần Y Y liền cảm giác được môi nàng truyền đến xúc cảm ấm áp. Chống lại đôi mắt thâm sâu chứa đựng đầy ý cười, Tần Y Y ngượng ngùng, nụ hôn đầu tiên của nàng, cứ như vậy bị người kia đoạt rồi? Bất quá loại cảm giác này tựa hồ cũng tệ. Vươn đầu lưỡi liếm liếm, Tống Diễn nghĩ tới thế nhưng chiếm được đáp lại, ngay từ đầu chỉ là chuẩn bị lướt qua, thậm chí chuẩn bị tốt để bị đánh nhưng tại Tống Diễn nhịn xuống nhảy nhót trong lòng cẩn thận tiến công chiếm đóng , tuy rằng là lần đầu tiên bất quá cũng khó phải sao, vừa mới ăn qua quả đào ngọt ngào hương vị còn lưu lại ở miệng hai người. Ở nơi toàn màu và hương vị của hoa quả, hai người ôm nhau khí khiến người khác thể vào.

      Trong thực ngoài cửa phòng Hoắc Lăng Hạo vẻ mặt rối rắm, lão đại và Y Y vào có biết đến, nhưng chỉ nghĩ lão đại và Tần Y Y vào nhìn phòng chút, ai biết thế nhưng vừa vặn nghe thấy thanh đụng giường, chẳng lẽ hai người kia ? Hoắc Lăng Hạo nháy mắt cảm thấy chân tướng , xoay người xuống lầu chuẩn bị cho mọi người nên tùy tiện vào căn phòng này, ai, làm sao bây giờ đây, rất muốn nhìn thấy bộ dạng bây giờ của lão đại, nghĩ đến bộ dạng lão đại ôn nhu Hoắc Lăng Hạo đánh cái rùng mình, tiếp thụ được, tiếp thụ được.

      Mà lúc này Tống Diễn trừ bỏ lúc ban đầu ngọt ngào bây giờ thân thể khó chịu, nhìn Y Y vẻ mặt ác ý thú vị, Tống Diễn nghĩ về sau nhất định phải nhìn nha đầu kia, xem nàng còn dám cười nhạo . Đợi đến khi hai người nắm tay xuất trong đại sảnh tất cả mọi người nhìn khí xung quanh hai người, dường như có thay đổi gì đó, vừa mới bọn họ đối Tống Diễn cùng Tần Y Y chính là ái muội, tại hai người kia ràng là đôi tình nhân đắm chìm trong bể tình, phải ngoài biểu , hai người họ chỉ nắm tay thôi mà, sao lại có cảm giác như vậy chứ.

      Hoắc Lăng Hạo ánh mắt liếc qua liếc lại, chân tướng, lão đại đúng đem Y Y bắt lấy, nhưng khi nghĩ đến những ngày về sau của mình Hoắc Lăng Hạo vẻ mặt cầu xin, xong rồi ngay cả băng sơn lão đại cũng có người , phải bị thái hậu nương nương trong nhà mắng đến chết sao, vì thế nhìn Tống Diễn và Tần Y Y ánh mắt đó là các loại oán niệm.

      Thời điểm Tống Diễn và Tần Y Y xuống lầu, các nam nhân đều thu thập đại sảnh, đồng thời còn muốn kiểm tra chút dù sao trong thành cũng sạch cách bất thường. Ngoài Tần Y Y ba nữ nhân khác đều ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm chiều, rốt cục có thể ăn được bữa cơm phong phú.

      “Mẹ, con học được sai ?” Âu Dương Tuyết bên thái khoai tây bên hướng mẹ khoe.“Phải phải , Tuyết nhi tại trưởng thành.” Lí Tĩnh lần đầu tiên cùng con vào phòng bếp nên rất vui vẻ, Triệu Nhiên đứng bên nhìn rất đau lòng, nếu con còn bên người tốt rồi, mẹ con Âu Dương Tuyết nhìn thấy Tiệu Nhiên vẻ mặt đau lòng cũng chịu nổi, Âu Dương Tuyết kéo cánh tay Triệu Nhiên an ủi “Mợ, về sau ta chính là nữ nhi của các ngươi, người đừng thương tâm nữa.”“Ân, Tuyết nhi ngoan.” Triệu Nhiên cũng biết tại thương tâm cũng giải quyết được vấn đề gì.

      Tần Y Y tiến phòng bếp liền nhìn thấy ba người ôm nhau cho nhau tình cảm an ủi, cười trêu ghẹo " Các ngươi nếu nấu cơm chúng ta đều muốn đói bụng.“Chị Y Y, cho phép .” Âu Dương Tuyết vừa thấy Tần Y Y tiến vào làm nũng .“Được, ta cười nữa, để ta nhìn xem Tiểu Tuyết làm món gì nào .”“Chị Y Y, còn có thể làm cái gì, ngươi xem cái này là khoai tây, bí đỏ còn có thịt Hoắc Lăng Hạo bọn họ đưa tới.” Âu Dương Tuyết hướng Tần Y Y tích cực giới thiệu, những đồ này rất dễ nấu. Lí Tĩnh nhìn con của mình như vậy lắc lắc đầu, đứa này, cười cùng Tần Y Y “Y Y,Cho dù có chút đồ này ta cũng có thể làm được rất nhiều đồ ăn ngon nha.”

      “Bác , ta tin tưởng , bất quá đồ ăn ai cũng chê ít phải sao?” Tần Y Y nháy mắt cùng lí Tĩnh . Ngay sau đó lấy rau cần từ trong gian ra, mộc nhĩ, cà tím còn có nhất rương đông lạnh thịt bò cùng hai con cá đông lạnh. Chống lại ánh mắt kinh ngạc của ba người Tần Y Y ra sớm chuẩn bị tốt lí do thoái thác “Lúc trước ta có với Lâm và Tiểu Tuyết, chút đồ ăn này vẫn phải có”“Chị Y Y, nhưng siêu thị kia chỉ bán rau dưa, thời gian dài như vậy ta và ca ca ăn cũng đều là ngươi lấy , lần này lại cầm nhiều như vậy, này cũng quá.” Âu Dương Tuyết cảm thấy trong gian của Tần Y Y cũng có nhiều lắm cứ như vậy chị Y Y chẳng phải là cái gì đều có sao.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 36: Bữa cơm phong phú 2.

      ☆Editor: Thủy Nhược Lam



      “Tốt lắm, Tiểu Tuyết ngươi tại nên lo lắng làm thế nào giúp hai bác nấu cơm, nếu chúng ta có cơm ăn đâu.” Nhìn hai bác vẫn sợ Tần Y Y bất đắc dĩ sắn tay áo đến bờ ao rửa đồ ăn “Các ngươi phải muốn mình ta làm chứ, vậy ta cũng thể cam đoan những người kia trở về có cơm ăn đâu.” Lí Tĩnh và Triệu Nhiên vừa nghe cũng phản ứng lại, bắt đầu bắt tay nấu cơm, có Tần Y Y cho thêm rau, thức ăn và nước nên có động lực để nấu cơm. Lúc trước nấu ăn chỉ có thùng nước, bây giờ có Tần Y Y nên lo thiếu nước, tâm tình cũng hưng phấn lên, đồ ăn và thịt nhiều như vậy rất lâu rồi họ chưa được nhìn thấy.

      Về phần những người bên ngoài Tống Diễm kéo xem xét địa hình, ngay cả Âu Dương Hồng và Âu Dương Càng cũng đều xung phong nhận việc ra ngoài, tuy nhiên cũng để lại vài người ở chung quanh nhà trọ để ngừa vạn nhất, dù sao Hải Thành này cũng có chút cổ quái. Cho nên đợi đến khi mọi người trở về phòng đều bị mùi thơm hấp dẫn.“Mẹ của ta ơi, chẳng lẽ ta quá mệt nên xuất ảo giác, ngay cả mùi thơm thức ăn cũng ngửi được, ta ngửi thấy rồi, mùi cá, mùi thịt bò, rất thơm, ta chịu nổi , bụng ta chịu được nữa rồi.” Hoắc Lăng Hạo đầu đuôi đống lớn. Kỳ Dương nhìn Hoắc Lăng Hạo lại sờ sờ bụng mình, chẳng lẽ cũng có ảo giác, nhưng mùi này có phải quá , rất thơm đó, hai cái ăn hóa cứ như vậy tới hướng mùi thơm phát ra. Đợi đến khi tất cả mọi người nhìn thấy phòng ăn, có hai bàn đầy thức ăn, tất cả ngoại trừ Tống Diễm đều trợn mắt nhìn thẳng, cái này phải là mơ ?

      Cá thịt băm, rau cần xào thịt, canh rau mùng, khoai tây ninh thịt bò, cá hầm, cà tím kho tàu, mộc nhĩ xào thịt, thịt nướng, mỗi bàn đều có chậu, còn có hai thùng cơm lớn, mùi thơm mê hoặc chết người, Hoắc Lăng Hạo nhìn bàn đồ ăn nước miếng chảy cả xuống. Tần Y Y nhìn phản ứng của mọi người cùng Tống Diễn ngồi phía đối diện cười mới “Đây là , mau ngồi xuống ăn , nếu nguội mất .” Mấy đồ này là đồ mà Tống Diễm hấp thụ gần hết năng lượng có bên trong, trừ bỏ hương thơm mê hoặc có gì, cho nên Tần Y Y cũng sợ bị người khác phát , dù sao những người này cũng có được tín nhiệm từ nàng.

      “Y Y, đây đều là các ngươi làm .” Hoắc Lăng Hạo có chút thể tin, nếu nhớ nhầm chỉ để lại khoai tây , trong nhà này cũng có gì, rau dưa và vài thứ đều bị hỏng rồi.“Ừ, ta cũng là gian dị năng giả, thời điểm mạt thế bùng nổ ta có qua siêu thị lấy được ít thịt và rau, dù sao về sau chúng ta đều là đồng bọn nên lấy ra chia sẻ với mọi người.” Tần Y Y nhìn Hoắc Lăng Hạo tuy đặt câu hỏi với mình nhưng mắt lại nhìn chằm chằm thức ăn bàn, người theo chủ nghĩa ăn thịt.

      Khi mọi người ngồi xuống cứ ngỡ như nằm mơ, tất cả đều tin ở mạt thế mà họ cũng bữa cơm phong phú như vậy, trong lòng đối với Tần Y Y cảm kích, nhất là những người em trong đội của Tống Diễn, bọn họ vốn là lính đánh thuê, tính tình ngay thẳng lúc trước nhìn thấy Tần Y Y chém giết tang thi, lúc đó họ bị cường đại của Tần Y Y chinh phục, tuy có khả năng Tần Y Y theo lão đại nhà mình, ách, hình như là lão đại bám theo Tần Y Y, tuy nhiên Tần Y Y lại có thể mang ra đồ ăn, thứ trân quý nhất ở mạt thế nên phần tâm ý này họ nhận.

      “A, thịt này sao có thể ngon như vậy, quả thực có thể so với đầu bếp năm sao.” Hoắc Lăng Hạo miệng đầy thịt hàm hồ .”“Canh này cũng làm ngon quá, trước mạt thế ta cũng chưa ăn được món ngon như vậy.” Kỳ Dương ăn hóa cũng theo sát phía sau.“Coi như các ngươi tinh mắt, mấy món này đều là chị Y Y làm đó.” Âu Dương Tuyết cũng thực hâm mộ tay nghề Tần Y Y, lúc vào phòng bếp nàng cũng bị tay nghề quá tốt của Tần Y Y làm chấn động.

      Hai cái ăn hóa nhìn Tần Y Y trong nháy mắt thay đổi thành ánh mắt chứa đầy sao, Hoắc Lăng Hạo phóng ra ánh mắt u oán nhìn lão đại nhà mình “Lão đại, ngươi hạnh phúc.” Những người khác cũng đều yên lặng gật đầu.“Ta cho phép các ngươi hâm mộ.” Tống Diễn nhàng câu, nháy mắt giết hết tất cả mọi người trong phòng ăn. Trong mọi người Tống Diễm và Tần Y Y ăn tương đối nhã nhặn , dù sao hai người ở trong gian cũng ăn qua ít, hơn nữa ngay từ lúc đầu đũa của Tống Diễm chỉ gắp mấy món Tần Y Y làm. Tuy nhiên đối với những người ăn đồ ăn vợ mình nấu Tống Diễm tương đối hài lòng.

      Cuối cùng đồ ăn bàn và cơm đều bị ăn sạch , chút cũng thừa lại, bởi vì mạt thế đến nên mọi người đều cảm nhận được vất vả, tại mà lãng phí lương thực chỉ là đáng xấu hổ mà còn phạm tội, Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương vừa buổi tối vui vẻ bị Tống Diễm câu, bữa tối ăn quá nhiều nên cần vận động, vì vậy họ bị bắt rửa bát, tuy rằng như thế nhưng hai người cũng rất vui vẻ, ăn no tâm tình tốt, nếu mỗi ngày đều có thể ăn ngon như vậy bọn họ tình nguyện rửa bát mỗi ngày, Tống Diễn nhìn bóng lưng hai người hừ lạnh tiếng, hai người họ ăn món của Y Y nhiều nhất , lao động chút cũng tốt.

      Ban đêm hai người Tần Y Y và Tống Diễn ra ngoài tìm hiểu nguyên nhân tại sao Hải Thành yên lặng như vậy, Hải Thành này tang thi có ngay cả người sống cũng , điều này rất khó hình dung khi ở mạt thế, Tần Y Y cảm thấy nơi này và Vân Thị xuất nhiều tang thi cấp cao có liên quan, mỗi phòng đều có hoa viên nhưng hoa cỏ bên trong đều chết hết, lúc mạt thế đến khí mang theo bệnh độc thích hợp với sinh trưởng của thực vật, bây giờ rất khó thấy thực vật mang màu xanh, trong sách cũng cho dù là bệnh độc có thể tinh lọc nhưng vẫn rất khó khi nhìn thấy thực vật màu xanh .“Y Y, ngươi xem.” Tống Diễn lôi kéo Tần Y Y đứng ở trước hoa viên ý bảo Tần Y Y xem hoa trong vườn. Tần Y Y nghe vậy nhìn hoa viên, nhíu nhíu mày Tần Y Y phát tuy rằng hoa trong hoa viên héo rũ nhưng vẫn hướng về phía, là tận cùng bên trong Hải Thành.

      “Căn cứ tư liệu lúc trước, phương hướng kia có phải là nơi cất trữ lương thực của cả Hải Thành ” Tần Y Y hỏi Tống Diễn.“Ừ, có lẽ chúng ta muốn tìm gì đó hẳn là ở chỗ này.” Tống Diễn cũng nhìn phương hướng kia, sắc mặt tối lại nhìn .“ khi như vậy, chúng ta phải nhìn xem, cũng thể công đến Hải Thành chuyến được” Tần Y Y trong lòng oán niệm rất lớn được , Hải Thành là nơi xuất khẩu lương thực lớn nhất cả nước, ai biết trung tâm thành phố có bộ dạng gì, tại Hải Thành này Tần Y Y cũng hi vọng còn có cái gì.

      Hai người đường lái xe hướng về phương hướng kia, ngay cả tinh thần lực cũng rút , Tần Y Y có chút nghi hoặc cái gì đều có, ánh mắt nghi vấn nhìn về phía Tống Diễn, Tống Diễn cũng lắc lắc đầu “Tinh thần lực của ta đến kho lúa thấy.” Tần Y Y tuy rằng tinh thần lực tới kho lúa nhưng nghe Tống Diễn như vậy vẫn lo lắng, cái gì cũng có, làm sao có thể chứ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :