1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Annhien2309

      Annhien2309 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      Bạn ơi đừng drop mà:yoyo44: truyện hay mà bạn. Hóng chương tiếp theo của bạn nhé:yoyo12:

    2. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Nàng đừng bỏ truyện mà ai kế họ :yoyo52: truyện rất hay cố lên cố lên

    3. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      dung bo nang oi. lun ung ho truyen ban nen co gang tip nha.
      co len nha ban oi.

    4. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 51: KẺ THÙ

      Editor: Shiyu

      “Hoan Hoan, con biết Tích nhi?”

      Bố Ninh vốn muốn giới thiệu cho con biết, nhưng nhìn sắc mặt con lúc này có chút đúng nên vội vàng hỏi câu. Trong mắt mẹ Ninh cũng lộ vẻ kinh ngạc, chỉ có Ninh Vân Thành nhìn thấy người trong lòng bị dọa đến mức khuôn mặt trắng bệch, khỏi đau lòng, hung hăng ném thứ gì đó tay xuống đất, thanh “Loảng xoảng, keng” vang lên, đồ bị nện xuống đất, trong đó có bồ đào mà Ninh Vân Hoan cố ý mua cho bố Ninh cùng với ít vật khác tán loạn đầy đất. Ninh Vân Thành cũng để ý những thứ này, mặt mũi tràn đầy cảnh giác nhìn chằm chằm Ninh Vân Hoan, mặt khác tới bên cạnh Cố Doanh Tích, ôm eo thon của nàng ta, lúc này mới chán ghét :

      “Mày lại muốn làm gì?”

      Nhìn bộ dáng này của , trong lòng Ninh Vân Hoan cảm thấy buồn nôn, nhớ đến kiếp trước lừa quyền thừa kế của mình, hôm nay lại nhìn thấy cùng Cố Doanh Tích dính với nhau, quả nhiên là “Chó đổi được tật ăn phân”. Dù có lặp lại lần, Ninh Vân Thành vẫn cùng Cố Doanh Tích có chân với nhau, tình cảnh trước mắt cùng với kiếp trước khiến Ninh Vân Hoan cảm thấy đủ loại cảm xúc bùng lên, làm cho vẻ mặt của càng khó coi, hừ lạnh :

      “Tôi lại muốn hỏi muốn làm gì? Quà tôi mua cho ba mẹ, có tư cách gì đập nó?”

      Lúc nghe Ninh Vân Hoan gọi ông bà Ninh là “Ba, mẹ”, sắc mặt Cố Doanh Tích lại càng trắng bệch như tờ giấy, thân thể lại càng run rẩy lợi hại hơn, cả người giống như thở nổi tựa vào trong ngực Ninh Vân Thành, điều này càng làm lòng Ninh Vân Thành thương xót với ả nhiều hơn, càng nhìn Ninh Vân Hoan vừa mắt:

      “Mày điên khùng đủ chưa, mày có biết mày dọa đến ấy ? Nếu mày trở về là để gây chuyện mày cút cho tao!”

      Mỗi lần đều như vậy, chỉ cần Cố Doanh Tích lộ ra bộ dáng đáng thương, dù chính mình làm gì chỉ là mới vào nhà thôi cũng khiến bọn đàn ông bên cạnh Cố Doanh Tích dùng đủ mọi loại lý do đến thu thập mình, nghĩ đến 20 năm sinh mạng ngắn ngủi ở kiếp trước, hai con mắt của Ninh Vân Hoan cũng đỏ ngầu lên, hận thể xông lên phía trước bạt tai Ninh Vân Thành.

      “Nơi đây là nhà của tôi, cũng phải của mình Ninh Vân Thành , muốn đuổi tôi , cũng nhìn lại chút, dựa vào cái gì.”

      Ninh Vân Hoan hừ lạnh tiếng, lúc này hít mạnh thở sâu hơi để đè xuống lửa giận trong lòng, xong rồi mới tới ghế sô pha, tự nhiên ngồi xuống.

      Thấy Ninh Vân Hoan vửa trở lại là hai em liền rùm beng lên, bà Ninh khỏi cảm thán kiếp trước hai người là oan nghiệt với nhau, trong miệng lại khuyên nhủ:

      “Vân Thành, em con vừa mới về, con bé du học hơn năm, con làm nhường em chút .”

      Bà Ninh luôn thương con trai nhưng hôm nay lại giúp đỡ con chuyện, cái cảm giác số mệnh mình và Ninh Vân Hoan tương khắc lại bùng lên trong lòng Ninh Vân Thành, mặt mày đỏ bừng như lên tăng xông chỉ vào Ninh Vân Hoan quát:

      “Mẹ, có nó có con! Nếu như nó muốn bắt nạt tiểu Tích, con lấy mạng nó!”

      “Mày bậy bạ gì đó!”

      Ba Ninh nghe như thế lập tức giận dữ, vỗ mạnh lên bàn, vốn ông có ấn tượng tốt với Cố Doanh Tích. Cố Doanh Tích mới vào công ty hơn nửa năm, là nghệ sĩ mới, sau khi vào Ninh Vân Thành khi dễ người ta, dù ba Ninh là thương nhân nhưng làm người phúc hậu, đối với sai lầm của con trai, đương nhiên cảm thấy do con mình đúng, hơn nữa Cố Doanh Tích rất nhu thuận, hiểu chuyện. Tuy xuất thân hơi kém chút, được cái phẩm hạnh tốt, có thể quản được con trai, thêm vào đó còn ôn nhu, hiền thục. Quan trọng nhất là Ninh Vân Thành sau khi có nàng còn trêu hoa ghẹo nguyệt nữa, cũng ra tay đối với nữ nghệ sĩ khác trong công ty.

      Điểm này khiến ba Ninh rất hài lòng, ngoài ra nương này lại hiếu thuận vậy nên mới càng nhìn Cố Doanh Tích càng thấy thuận mắt. Hôm nay Ninh Vân Thành lần đầu tiên chính thức mang nàng về nhà, ba Ninh biểu tôn trọng ý muốn kết thân, bởi vậy mới cố ý nghỉ ở nhà đón khách.

      ngờ hôm nay lại xảy ra biến cố như vậy, người phụ nữ trung niên xa lạ ngồi kia có chút câu thúc đứng lên, đứng bên cạnh con mình, hai chừng mưởi lăm mười sáu tuổi trái phải lôi kéo tay người phụ nữ trung niên, mặt mũi tràn đầy hiếu kỳ lại có chút bất mãn nhìn chằm chằm Ninh Vân Hoan.

      Trong đám đó có duy nhất thiếu niên xa lạ nhịn được nhảy dựng lên:

      là ai? Vì sao đối với chị tôi như vậy?”

      Thiếu niên này khoảng chừng 14 tuổi, thoạt nhìn tính tình có chút táo bạo, đầu tóc ngắn đỏ hoe, đỏ đến mức quái dị, lỗi tai đeo bảy tám cái bông tai. Tuy bộ dáng có chút non nớt nhưng nhìn thấy hung ác, vừa nghe gọi Cố Doanh Tích là chị, trong lòng Ninh Vân Hoan hiểu những người xa lạ này là ai.

      Người phụ nữ trung niên kia là Cố Nhàn, mẹ của Cố Doanh Tích, hai thiếu nữ kia là em Cố Doanh Tích, thiếu niên này là nhi được Cố Nhàn thu dưỡng, về sau trở thành đại ca nổi danh tại Đế Đô, từ liền thầm mến người chị này, trong suy nghĩ của Cố Doanh Tích giống như nữ thần, ngầm vụng trộm giúp Cố Doanh Tích làm nhiều chuyện, kiếp trước nếu Ninh Vân Hoan chết bàn nghiên cứu của Lan Lăng Yến kết cục giống trong truyện chính là bị thiếu niên Cố Thiếu Đào sai em cưỡng hiếp cho đến chết. Nhìn thấy cố nhân, mặc dù kiếp trước Ninh Vân Hoan chết trong tay nhưng vẫn nhớ ánh mắt như sói của , sở dĩ nhận ra ngay lần đầu bởi vì bây giờ Cố Thiếu Đào ăn mặt như thiếu niên, mà kiếp trước vẻ mặt trầm, suốt ngày mặc âu phục đeo cà vạt, trải qua cuộc sống hình người thân chó.

      “Tôi làm gì chị cậu? Vừa bước vào tôi có câu nào ?”

      Ninh Vân Hoan có ấn tượng tốt với Cố Thiếu Đào này, lúc này nhìn thấy liền quyết định quay đầu méc với Lan Lăng Yến.

      Cố Thiếu Đào ngẩn ngơ, tuy thể chịu được bộ dáng đáng thương của Cố Doanh Tích nhưng ngẫm lại Ninh Vân Hoan có đạo lý. Xác thực sau khi Ninh Vân Hoan vào biệt thự, ngay cả đầu ngón tay của Cố Doanh Tích cũng chưa đụng vào. Vửa rồi tình thế cấp bách, theo thói quen đứng về phía chị , khi bị Ninh Vân Hoan phản bác liền ngây ngốc được.

      Ninh, biết Tích nhi nhà chúng tôi đắc tội gì với ? đại nhân đại lượng, van cầu so đo với nó.”

      Cố Nhàn ngẩn người, thấy con trai lên tiếng, vội vàng quỳ xuống, việc này khiến sắc mặt thiếu niên bối rối kia lại càng thêm ngoan nhìn chằm chằm Ninh Vân Hoan, đừng mà ngay cả Ninh Vân Thành nhìn Ninh Vân Hoan giống như kẻ thù giết cha.

      ngờ vốn con quay về là chuyện vui, biết như thế nào lại náo loạn thành như vậy, dù ba Ninh có hảo cảm với Cố Doanh Tích tới đâu cũng thể vượt qua thương đối với con mình. Lúc này nhìn thấy cả nhà họ Cố vì bênh vực người yếu mà Cố Nhàn còn quỳ cầu xin con mình, dùng thân phận trưởng bối khó xử Ninh Vân Hoan. Trong lòng ba Ninh cảm thấy khó chịu, nhưng ông vẫn cố nén biểu chút nào :

      “Có lời gì, bà Cố đứng lên trước rồi sau.”

      Ông cũng kêu bà thông gia nữa, sắc mặt Cố Nhàn trắng nhợt, vẻ mặt có chút ấm ức.
      ~//~
      (Đôi lời của editor: Ồ té ra, bại não là do di truyền! Giờ mình hiểu não tàn của nữ chính là từ đâu mà đến. Nhưng mà đúng là “Hậu sinh khả úy” sóng sau dồn sóng trước, nữ chính còn cực phẩm hơn cả bà mẹ. Do đó, kết luận nhà họ Cố cực kỳ có “phúc”)

      Chào mọi người, từ nay mình edit tiếp truyện này thay cho Bạch Thần Quân.
      Mong mọi người tiếp tục ủng hộ!
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, Pe Mick45 others thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      nhà, nữ bạch liên hoa,nam não tàn.
      thienbinh2388Dothuydung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :