1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      đừng doanh tích tiến lên làm chị dâu của vân hoan nha nha... sốc quá .

    2. banlamynam

      banlamynam Member

      Bài viết:
      53
      Được thích:
      49
      Đừng bảo con điên họ Cố đó thành chị dâu của nữ 9 nha :yoyo41::yoyo41::yoyo41:

    3. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      Chương 50, Là


      Editor: Bạch Thần Quân


      Khi Ninh Vân Hoan tới gần mới phát ra Ninh gia dường như khác xưa chút, cửa sắt bên ngoài tòa biệt thự vốn trắng thuần kiểu Tây Âu nay lại được trang trí bởi từng khóm tường vi vừa xinh đẹp vừa nhã nhặn, tạo cho người ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên quê nhà, nhưng từ trước tới nay cha là người rất nghiêm túc đào đâu ra tế bào lãng mạn như thế này.


      Ninh Vân Hoan ngẩn ngơ ngắm cánh cổng nên thơ kia, lát sau mới cau mày tiến tới rồi mở khóa bước vào, hai bên lối vào là hai vườn hoa, bên trồng những cây hoa hồng đương hé nở, tỏa hương thơm nhàn nhạt thanh tịnh mang đến cảm giác khoan khoái trong lòng.


      Phía còn lại đặt bộ bàn ghế bằng mây và chiếc xích đu đung đưa bên cạnh, căn nhà giờ đây hết sức xa lạ so với trang trọng khi xưa, nếu phải vừa nãy Ninh Vân Hoan mở được cửa vào còn sợ rằng mình nhầm đường hoặc cha Ninh bán nó cho ai khác rồi cũng nên.


      Từ xa bất ngờ truyền đến thanh cười , là giọng của cha Ninh nhưng mà... đáng lí ra giờ này phải có người ở nhà chứ nhỉ?


      Ninh Vân Hoan ngạc nhiên đoán rằng mình về đúng lúc Ninh gia có khách tới thăm.


      Có điều gia đình đâu phải dang gia vọng tộc gì cho cam, từ xưa tới nay trong nhà rất ít người ngoài lui tới, Ninh Vân Hoan rất nhu thuận nghe lời, còn Ninh Vân Thành bị cha ghét bỏ vì tội lăng nhăng chắc thể nào dẫn bạn về nhà đâu, cùng lắm là mẹ giao du với mấy vị phu nhân cùng tiểu khu, dù gì trong nhà có người ra ngoài xã giao như cha là đủ rồi, nhưng nếu đây là bằng hữu của Ninh phu nhân cha rảnh tới mức bỏ công việc mà ở lại thế này chứ? lẽ, hai người họ để Ninh Vân Thành xem mắt?


      Thoáng cái, trong đầu Ninh Vân Hoan nảy sinh đủ ý niệm kỳ dị cổ quái, càng nghĩ càng cảm thấy lý do này là chuẩn nhất. Nếu đúng là như vậy, đây quả là kiện trọng đại, cha Ninh chắc chắn dàng thời gian để đáng giá con dâu tương lai, vì chuyện tư này mà bỏ việc công là thích hợp nhất rồi.


      Dẫu sao tuổi Ninh Vân Thành cũng còn nữa, ta hơn những tám tuổi tức là năm nay hai mươi bảy rồi, về lý mà người làm mẹ như Ninh phu nhân cũng sốt ruột. Có lẽ hôm nay gặp mặt ngày sau đính hôn rồi tiến tới hôn nhân. Việc kết hôn của Ninh gia tuy so được với những gia đình phú quý khác nhưng chí ít cũng phải chuẩn bị mất nửa năm, đến lúc xong xuôi tất cả Ninh Vân Thành cũng hai tám hai chín rồi vậy nên mẹ Ninh thu xếp thay là khả năng lớn nhất.


      Ninh Vân Hoan khá tò mò xem đối tượng kết hôn của tên Ninh Vân Thành đáng ghét này là người như thế nào, tốt nhất là loại hung hiểm độc ác tý còn có thể 'chăm sóc' cho tốt!


      Nghĩ tới đây Ninh Vân Hoan càng hăng hái, song vội vàng mà lặng lẽ lại gần cửa sổ, rèm treo ở đây được kéo ra nên có chuyện nhìn được mọi thứ bên trong này, tiếng cười của cha Ninh vang dội xen kẽ vào đó là tiếng chuyện dịu dàng của mẹ Ninh, trong phòng có vài người ngồi, Ninh phu nhân ngồi ghế sofa với khuôn mặt tràn ngập ý cười, đúng lúc quay người nhìn thấy con đứng bên cửa sổ ngẩn người, lúc lâu vẫn chưa phản ứng nổi.


      Trong ấn tượng của Ninh Vân Hoan cha chưa bao giờ cười vui vẻ như thế, điều ấy khiến lòng khỏi vui mừng, khi thấy ánh mắt của mẹ ra dấu im lặng. Ninh phu nhân lâu được gặp con , giờ gặp rồi khuôn mặt khỏi đỏ bừng kích động, nhưng khi thấy dấu tay của ngậm miệng thốt tiếng nào. Cha Ninh ngồi quay lưng về phía nên đương nhiên thể thấy tình hình ngoài cửa sổ, ngồi cạnh ông là Ninh Vân Thành, sau năm mà quan hệ cha con họ trở nên tốt đẹp tới mức ấy khiến Ninh Vân Hoan hơi giật mình nghiêng đầu nhìn cho kỹ.


      Dường như có người nào đó bị khuất ở góc phòng, chỉ thấy nửa thân dưới, người này mặc chiếc váy ngắn tới đầu gối lộ ra đôi chân nhắn mảnh khảnh, Ninh Vân Hoan thầm mắng Ninh Vân Thành vận chó ăn may mới vớ được người như vậy.


      " Hiếm lắm mới thấy Tích nhi và sui gia cùng tới đây, hay là cùng nhau ăn bữa cơm ." Chẳng vì điều gì mà cha Ninh cười ha ha vài tiếng, Tích nhi? Đôi mày Ninh Vân Hoan nhăn lại, dự cảm chẳng lành bất ngờ ập tới, Ninh phu nhân thấy con mình mãi vào cũng chẳng buồn ra hiệu cho Ninh Vân Hoan trực tiếp với chồng mình: " Trường Nam, ông xem là ai về kìa?"


      Vừa nghe vậy, Ninh Trường Nam và Ninh Vân Thành nhanh chóng quay đầu lại, có lẽ vì quá mức xúc động nên cha hơi mất bình tĩnh, hai mắt sáng lên đôi môi mấp máy mãi nên lời.


      Ninh phu nhân hoàn toàn có thể hiểu tâm tình của ông lúc này, đột nhiên thấy con trở về lại còn đứng ngay bên cửa, ai mà bất ngờ cho được, bà tự chủ động gọi vào: " Hoan Hoan, còn mau lại đây!"


      Sao Ninh Vân Hoan có thể vào sau khi trông thấy biểu cảm kinh hỉ của cha mình chứ, Ninh Vân Thành bị cha vộ vai bồm bộp: " Thằng này ra giúp em bê đồ à!" Ông cao hứng ngắm nghía đứa con của mình, tự hỏi liệu có phải đồ ăn châu Âu khó nuốt quá hay gầy hẳn , Ninh Vân Hoan muốn hâm nóng tình cảm với gia đình hiển nhiên chút do dự ném quà cáp sang cho Ninh Vân Thành cầm, vừa đặt chân lên sàn vinh hạnh được mặt đối mặt với mang danh chị dâu tương lai kia, lần diện kiến này khiến vẻ mặt cả hai đều biến sắc!


      "Tại sao lại là ?" Hai cái miệng đồng thanh hô lên, đôi chân Cố Doanh Tích mềm nhũn ra, chỉ trực bổ nhào xuống đất.


      Ninh Vân Hoan vừa mới về nước, còn chưa kịp tới trường đại học thăm dò tin tức của nữ chủ chẳng ngờ hôm nay lại đụng độ ta trong tình cảnh này.. rành rành là mới nãy vẫn bàn bạc với Lan Lăng Yến cách phòng tránh " bệnh dịch" nguy hiểm này mà....


      Bên cạnh đó Cố Doanh Tích cũng thể tưởng tượng nổi mình chạm mặt Ninh Vân Hoan, nhớ tới chuyện xảy ra trong quá khứ sắc mặt xanh mét, thân thể lảo đảo như sắp ngã, ánh mắt nhuốm đầy bối rối khó xử.

      ~~ Dạo này tình hình căng quá, t cũng k biết nên làm thế nào ms phải nữa TT^TT
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, Pe Mick38 others thích bài này.

    4. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Tem !!!!! lâu quá mới có chương v nàng

    5. Bạch Thần Quân 1312

      Bạch Thần Quân 1312 Well-Known Member

      Bài viết:
      40
      Được thích:
      755
      @nguyệt vi mấy hôm nay mạng cáp quang bị đứt mà ~~ chương này xong từ hôm thứ 2 rồi mà mạng nhà t k vào đc đành ngậm ngùi chứ sao
      t còn phải đứng sát cửa sổ bắt wifi nhà hàng xóm còn nổi nữa là....
      vả lại tình hình mấy hôm nay căng chỗ nào cũng đỏ rực cả lên TT^TT
      nguyệt vilinhdiep17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :