1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      @tialia88 " Khoảng 12h trưa ngày hôm nay (12/07/2016), chính.phủ Trung Quốc gửi fax tới công ty quản lí của 1 số sao Hoa Ngữ với nội dung cầu các nghệ sĩ phải dùng sức ảnh hưởng của bản thân để tuyên truyền về vấn đề 2 quần đảo ‪#‎Hoàng_Sa‬‪#‎Trường_Sa‬ thuộc lãnh hải ‪#‎Trung‬ Quốc . Nếu , cả nghệ sĩ và công ty bị hạn chế quyền hoạt động .".
      Hơn nữa, thực ra tấm bản đồ đó là động thái chống lại Philippin, liên quan tới Việt Nam.
      ( Tuy nhiên nhiều khả năng đây chiêu MŨI TÊN TRÚNG NHIỀU ĐÍCH của Trung Quốc, VỪA ĐẤM VỪA XOA dư luận làm dư luận mất chính kiến)
      Share với dòng cap : * ‪#‎中国一点都不能少‬#中国的领土主权和海洋权益,不需要别人仲裁。中国,一点都不能少,一寸都不会让。
      *
      Trans: * # Trung quốc chút cũng thể thiểu # Trung quốc lãnh thổ chủ quyền cùng đại dương quyền lợi , cần người khác trọng tài . Trung quốc , chút cũng thể thiểu , tấc cũng để cho .
      *
      Trong đó có Đinh Mặc, Cố Tây Tước, ... chung là những tác giải nổi đều share hết. Diễn viên có Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Victoria (Fx), Lay (EXO) , TFBoys, Phạm Băng Băng,...
      lananhtran51, lâm lang, quỳnhpinky8 others thích bài này.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Đểu
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    3. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 53

      Mang theo tâm trạng bất an cùng sợ hãi, Hứa Lương Cầm chìm dần vào giấc ngủ, lúc Tống Dật Hàng trở lại lúc nào cũng biết, đến tận lúc Tống Dật Hàng gọi dậy ăn sáng mới dậy.

      “Hôm nay em có định ra ngoài ?” Tống Dật Hàng hỏi.

      lâu rồi em chưa về thăm bố mẹ em, lát nữa em ăn cơm xong về.” Hứa Lương Cầm làm như có chuyện gì .

      Tống Dật Hàng cười gật đầu: “Đúng là nên về thăm, em nên mua chút thuốc bổ dưỡng cho bố mẹ , để gọi lão Vương đưa em nhé.”

      cần phải mua những thứ đó đâu, bọn họ dùng, mua chút hoa quả là được, tự em bắt xe về thôi.”

      Tống Dật Hãng suy nghĩ chút nghĩ cũng đúng, chính còn chưa gặp bố mẹ Lương Cầm bao giờ mà tùy tiện đưa về cũng phải, chờ sau khi qua mọi chuyện mang nhiều thứ đến hơn, nên nhất thời nóng lòng, vì thế đồng ý và bảo Hứa Lương Cầm cẩn thận.

      Chờ Tống Dật Hàng rời khỏi, Hứa Lương Cầm lập tức đón xe về nhà.

      Thấy con cầm giỏ hoa quả tay Trình Lệ mắng: “Tưởng con về nữa. Con , thời gian qua con ở ngoài làm chuyện gì hả? Hiểu Vũ và Khương Doanh đều con có việc, con hẳn 3- 4 tháng mới về lần, mẹ và bố con muốn nhìn con cái mà khó hơn nhìn trời đấy!”

      “Mẹ già à, là con có việc bận mà, ai bảo con về chứ, con có chuyện muốn hỏi mẫu hậu đây?”

      “Chuyện gì?”

      Hứa Lương Cầm kéo mẹ mình vào phòng, đợi được bèn hỏi: “Mẹ già, mẹ có nhớ lúc mùa hè mẹ giới thiệu đối tượng xem mắt cho con ? là do thím ở quê giới thiệu, người đàn ông đó từng ly hôn nhưng có con ấy.”

      Trình Lệ nhìn con ngạc nhiên, suy nghĩ lúc mới nhớ: “Hình như có chuyện đó, có được , sao phải nhắc tới?”

      “Mẹ già, với con , đối tượng đó là ai giới thiệu cho mẹ vậy?”

      Biểu cảm Trình Lệ được tự nhiên đứng lên: “Lâu như thế làm sao mẹ nhớ được.”

      “Nếu mẹ con hỏi người khác, đến lúc đó mẹ đừng trách con cáu kỉnh với mẹ nhé.”

      “Con hỏi ai?”

      Hứa Lương Cầm thuận miệng : “Hỏi Khương Doanh thôi, con còn có thể hỏi ai nữa.”

      “Con biết rồi còn gì, con đừng tìm Khương Doanh trách nó, nó cũng muốn tốt cho con thôi, đến lúc đó lại đổ cho mẹ là giữ mồm miệng, xấu hổ lắm, mà ai cho con biết là Khương Doanh giới thiệu cho con thế?” Trình Lệ lập tức hoảng loạn, thẳng luôn.

      “Ai cho con biết mẹ đừng để ý làm gì, bây giờ con chỉ muốn biết vì sao mẹ muốn gạt con thế?”

      “Tất nhiên là sợ con giận, Khương Doanh tốt bụng gọi cho mẹ bảo có đối tượng tốt muốn giới thiệu cho con, sợ con biết oán nó là giới thiệu đối tượng ly hôn cho nên mẹ mới bảo là thím ở quê giới thiệu.”

      Hứa Lương Cầm sau khi nghe xong tức thể thở nổi, lập tức đứng lên: “Mẹ, con có chút việc gấp cần ngay.”

      “Bảo bối, lâu con chưa về mà giờ vội luôn sao, con giận mẹ sao?” Trình Lệ nhìn con gấp gáp muốn .

      Hứa Lương Cầm quay đầu cười: “Con làm sao giận mẹ được, có việc gấp , mẫu hậu đừng nhớ con nhiều, chờ mấy ngày nữa con chuyển về đây ở mấy ngày, mẹ đừng có con phiền đấy.”

      con chuyển về ở sao? Vậy tốt quá! Vậy con mẹ bao giờ về thế?” Trình Lệ nghe con về liền vui vẻ.

      “Vâng, mấy ngày nữa là về, rất nhanh thôi mẹ ạ. Con trước nhé, mẹ bố môt tiếng hộ con.” Hứa Lương Cầm xong chạy vội vã xuống tầng, sau đó bắt xe đến chỗ Khương Doanh.

      Đến công ty của Khương Doanh, Hứa Lương Cầm lấy điện thoại gọi: “ Alo, tớ Lương Cầm đây, cậu có thể xuống sảnh công ty được , tớ ở dưới này. Được, vậy tớ chờ cậu.”

      “Lương Cầm, chuyện gì mà gấp thế?” Khương Doanh chạy chậm vì còn mang theo tài liệu.

      “Tớ muốn hỏi cậu chút việc thôi, nếu cậu có thời gian tớ chờ cậu vào giờ nghỉ trưa, tớ tìm chỗ đợi cậu.”

      Khương Doanh thấy sắc mặt Hứa Lương Cầm tốt lắm : “Chờ tớ gọi cuộc gọi, chờ tớ chút.”

      Khương Doanh gọi cho đồng nghiệp để bàn giao công việc còn dang dở, cất điện thoại đến chỗ Hứa Lương Cầm ngồi cười: “ thôi, chúng ta tìm chỗ để chuyện.”

      Hai người tìm tiệm bánh trang trí đẹp, sau đó Khương Doanh liền hỏi: “Có chuyện gì mà khiến cậu chạy vội trong thời tiết lạnh lẽo vậy?”

      Hứa Lương Cầm uống ngụm trà sữa nữa, lại suy nghĩ rồi mới nặng nề mở miệng: “Khương Doanh, có phải cậu là người giới thiệu Tống Dật Hàng cho tớ , có phải ?”

      Khương Doanh cầm cốc cà phê lên, trong lòng chua xót: “ ngờ ta chuyện đó với cậu đấy, tớ cứ nghĩ rằng ta gạt con người có chỉ số thông minh là 0 đấy.”

      “Vì cái gì, vì cái gì cậu phải làm thế hả?” Hứa Lương Cầm hiểu, thấy ràng Khương Doanh chưa dứt khỏi Tống Dật Hàng, nhưng nếu còn thích sao đuổi theo mà chiếm lấy, tại sao cứ phải lôi vào!

      Khương Doanh cười lạnh: “Vì sao à? Tất nhiên là vì có thể tiếp cận Tống Dật Hàng dễ hơn rồi. Nếu việc đến mức này chúng ta giải quyết cho . Kể từ khi biết Tống Dật Hàng ly hôn và về nước, tớ muốn ấy chú ý đến mình rồi, bởi vì 10 năm trước tớ với ấy còn nhiều chuyện chưa kết thúc được, hơn nữa bố mẹ ấy cũng có chút hiểu lầm với tớ cho nên khi tớ nghe bố tớ Tống gia vội vã tìm đối tượng hết hôn cho ấy tớ nhớ đến cậu. Vì thế tớ lợi dụng cậu để đến Tống gia gặp bố mẹ Tống Dật Hàng, đương nhiên là tớ muốn cho Tống Dật Hàng biết là tớ giới thiệu đối tượng cho ấy để tránh ấy bài xích tớ cho nên tớ dặn bố mẹ ấy cho ấy biết tớ làm mối, chờ chuyện bên đó xong tớ gọi cho mẹ cậu thôi.”

      “Vậy làm thế nào khiến ấy chú ý cậu được?” Hứa Lương Cầm vẫn hiểu nổi tâm tư của Khương Doanh.

      “Tất nhiên là chỉ có vậy, vốn định khi lần gặp thứ hai tớ cùng cậu gặp Tống Dật Hàng, như thế coi như ngẫu nhiên gặp lại nhau, trong mắt của tớ, về cơ bản Tống Dật Hàng chẳng bao giờ quan tâm người như cậu, nhưng tớ nghĩ ra cách khuyên bố mẹ ấy buộc ấy gặp cậu lần. Nhưng ấy vẫn liên hệ với cậu, tớ nghĩ vui nếu hỏi thăm cậu nhưng làm cũng phải có công chứ, bố mẹ Tống Dật Hàng thấy tớ rất nhiệt tình nên mời tớ đến làm khách, gặp ấy là chuyện sớm hay muộn thôi. Chẳng qua nghĩ tới cậu cũng đáng gườm phết đấy, lén tớ gặp Tống Dật Hàng, khiến tớ trở tay kịp.”

      Giọng Hứa Lương Cầm rét run: “Nếu cậu muốn gặp ấy cứ thoải mái , còn phải tính nhiều cách thế sao? Tớ gặp ấy phải do tớ sắp đặt, chỉ ngẫu nhiên thôi, cậu muốn hỏi vì sao tớ cũng đành chịu.”

      xong rồi sao? Dù sao tớ với ấy hiểu lầm rồi, ấy chẳng gặp tớ nữa. Buồn cười nhất là khi tớ nghe cậu với ấy ở cùng với nhau, lúc đầu còn tin, đến tận lúc gặp nhau ở Tinh Quang, nhìn thái độ của ấy với cậu mới dám nhìn thẳng vào chuyện này.”

      “Khi đó làm sao cậu biết tớ với ấy ở chung với nhau, tớ chưa với cậu mà.”

      “Cậu đúng là chưa , chỉ là lần tớ đến chỗ cậu trọ Tô Hiểu Vũ trong lúc vô tình ra, chẳng qua ấy qua nên chắc quên rồi, còn tớ nhớ kĩ.”

      “Khương Doanh, chúng ta làm bạn tốt nhiều năm, sao cậu có thể lợi dụng tớ?” Hứa Lương Cầm đau lòng

      Khương Doanh thèm để ý: “Tớ chưa từng muốn lợi dụng cậu, chẳng qua tớ chỉ đưa cậu nhiệm vụ làm thuyền lái cho tớ gặp Tống Dật Hàng thôi. Có thể lại với bố mẹ ấy, dù có kết thù với cậu cũng là gì so với 10 năm tớ trải qua. Tớ nghĩ rằng ấy mắt mù mới nhìn trúng cậu, hóa ra đầu óc ấy có vấn đề . Tớ chỉ xin lỗi chuyện duy nhất là cho cậu lau ga tàu hỏa vì muốn để cậu còn sức gặp ấy thôi, kết quả được rồi.”

      Rốt cuộc Hứa Lương Cầm cảm thấy tức giận: “Còn tớ cứ cảm kích vì cậu giới thiệu công việc cho tớ, ra là cậu thầm lợi dụng, cậu có nghĩ tớ mất sức biết bao nhiêu , vậy cậu có nghĩ tới đêm khuya như thế tớ ra ngoài gặp chuyện gì, biết làm sao đây?”

      “Là chính cậu đồng ý, chả liên quan tới tớ. Xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn ư? Xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn cũng phải tốt, xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn cậu chẳng thể xen giữa tôi và Tống Dật Hàng nữa. Còn nữa, cậu dựa vào gì mà chiếm lấy ấy? Cậu có tư cách và điều kiện gì xứng với ấy hả? Cậu vốn là con xử nữ già, ông trời bị mù rồi! Nhưng tôi biết chắc là cậu với ấy chẳng ở với nhau lâu đâu, bị đá là chuyện sớm hay muộn thôi!”

      Nhìn Khương Doanh điên loạn, Hứa Lương Cầm còn gì để nữa, Tống Dật Hàng có ma lực tốt nhỉ, loại mê hoặc khiến các phát cuồng vì ta, thằng tốt số!

      từng xem nhiều phim truyền hình hay truyện, bản thân cũng viết nhiều trang truyện có tình huống như vậy, chưa bao giờ nghĩ bạn tốt quay ra trở mặt với nhau chỉ vì thằng đàn ông khốn nạn lại rơi xuống đầu mình thế này.

      chẳng hề thích thú khi làm Bạch Liên Hoa, hơn nữa tính cách cũng chẳng phù hợp gì cho nên Hứa Lương Cầm cố nén những giọt nước mắt sắp trào ra mà mỉm cười: “Khương Doanh, cậu cậu với Tống Dật Hàng có hiểu lầm từ 10 năm trước, tôi nghĩ cậu biết ấy kết hôn mà vẫn điên cuồng theo đuổi, sau đó lại náo loạn để Tống Dật Hàng ly hôn rồi cưới cậu đúng ? Trước cậu có với tôi là bố mẹ ấy vẫn quan tâm cậu, hẳn là dối rồi. Nhưng cậu lại diễn vở cũ là giả bộ buông tay, lòng vì hôn nhân đại của ấy mà tiếp cận bố mẹ ấy, sau đó lại như thiên sứ cứu rỗi tâm hồn tàn ác của ấy, mơ ước về tương lai gương vỡ lại lành hả.”

      “Đúng thế sao? Tôi làm thế có gì đúng hả? Ai biết cậu bình thường chỉ có bộ dáng tầm thường, thấy Tống Dật Hàng phải là muốn vồ lấy à? Lương Cầm, tôi thực xem thường cậu rồi!” Ánh mắt Khương Doanh đỏ bừng, bất kể thế nào Khương Doanh vẫn hiểu được sao Tống Dật Hàng lại quan tâm đến Hứa Lương Cầm, đây chỉ là nhảm thôi.

      “Cậu phải xem gì tôi mà cậu nên xem chính bản thân mình , tự giải quyết cho đúng, đừng quá bất chấp lại ảnh hưởng tới cả gia đình của mình. Lớn rồi, phải biết được cái gì nên, cái gì nên.”

      “Cậu uy hiếp tôi hả! Tôi còn tưởng rằng cậu trưởng thành rồi, có thể giải quyết vấn đề của mình, giống lần trước như Uông Tân Dương vất bỏ chỉ biết tránh sau lưng Tống Dật Hàng giả vờ yếu ớt, ra cậu vẫn luôn là người ỷ thế ăn hiếp người khác, đồ dối trá!” Khương Doanh cười nhạo, nhìn Hứa Lương Cầm tràn đầy khinh thường.

      thể lời tạm biệt cho vui vẻ à? Dù sao chúng ta cũng quen nhau nhiều năm như thế.” Hứa Lương Cầm để mình tỉnh táo hơn.

      “Cậu cũng biết nhiều năm sao? Nhiều năm qua tôi luôn thương hại cậu, kết quả cậu báo đáp tôi thế nào? Biết tôi với Tống Dật Hàng từng có tình cảm, biết tôi còn thích ấy, cậu vẫn ngừng dùng thủ đoạn đoạt ấy khỏi tay tôi, đây là cách của cậu à? Đây là đạo đức của cậu hả? Lương Cầm, đừng để tôi thêm ghét cậu nữa!” Dáng vẻ của Khương Doanh giống như hận thể cho Hứa Lương Cầm cái tát vậy.

      Hứa Lương Cầm im lặng thở dài, câu: “Cậu vẫn giúp tôi nhiều năm, vậy lần cuối trả tiền hộ tôi .” xong cầm túi đứng dậy thẳng quay đầu, để lại dáng vẻ ngây ngốc của Khương Doanh khi nghe tính tiền trà.

      đường, khí rét lạnh khiến Hứa Lương Cầm tỉnh táo hơn rất nhiều, ngoài Khương Doanh còn việc khiến khó tiêu tán được, lại để Tống Dật Hàng che giấu cho , nhớ việc của Uông Tân Dương, cũng giải quyết, giấu lén giải quyết nữa. Kết quả chuyện của Khương Doanh, chọn giấu để tự giải quyết, ở trong mắt Tống Dật Hàng biết vô dụng cỡ nào, giống con yếu ớt và dễ bị lừa!

      ra khi tìm đến Khương Doanh chuẩn bị tâm lý rồi cho nên mới về nhà mẹ ở thời gian, rất muốn yên tĩnh, chỉ cần gian riêng để an ủi tâm hồn mất mát thôi.

      Lấy điện thoại ra, Hứa Lương Cầm tính cho Tống Dật Hàng là đêm nay về, kết quả chưa tìm thấy số của điện thoại vang lên, nhìn dãy số quen quen, Hứa Lương Cầm do dự nhận: “Alo?”

      “Hứa Lương Cầm à? Là tôi, Quách Mộng Thanh, tôi cứ nghĩ nhận điện thoại của tôi cơ đấy.”

      “ Sớm biết là tôi tất nhiên nhận, gọi cho tôi làm gì?” Hứa Lương Cầm vô tình tiếp bạn khác của Tống Dật Hàng.

      “Tất nhiên là có chuyện muốn với , tôi với mẹ tôi chuẩn bị về , nhưng bố tôi lại bị và Tống Dật Hàng hại chết rồi.”

      “Vậy cảm thấy tôi với có thể gặp mặt nhau à?” Ai biết nàng này có ý đồ gì, có khi lại hại mình cũng nên.

      Quách Mộng Thanh nở nụ cười: “Ba tôi 3 năm nữa là ra tù thôi, đến lúc đó đến nước , chúng tôi lại đoàn tụ, tôi sao phải để mình ngồi tù nửa đời còn lại chứ? Tôi tìm tất nhiên cũng muốn trả thù nhưng tôi nghĩ phải người làm tổn thương người khác, tôi chỉ muốn đem tin tức cực kì khó chịu cho thôi, có muốn tới ? Tôi đường dành riêng cho người bộ bên quảng trường phía Bắc trong con phố đợi , nơi này cách sở cảnh sát gần lắm, cần sợ.”

      Hứa Lương Cầm muốn biết mình còn chuyện gì thể chấp nhận nữa. tất cả dồn hết vào ngày hôm nay con mẹ nó , vì thế cắn răng : “Tôi đến, ở đó chờ tôi.”

      Tắt điện thoại, Hứa Lương Cầm gọi taxi đến đường dành cho người bộ ở quảng trường.

      Xuống xe liền thấy Quách Mộng Thanh đứng ở ven đường bên cạnh xe hơi màu đỏ, Hứa Lương Cầm qua liền ngồi vào ghế phụ. “Có chuyện gì hết .”

      Quách Mộng Thanh đánh giá Hứa Lương Cầm: “Xem ra cũng tệ lắm, theo Tống Dật Hàng nên khí chất cao hơn nhiều đấy. Tôi cũng chẳng có chuyện gì lớn lắm, sắc mặt cần tệ thế.”

      “Tôi đến đây phải tâm cùng .” Hứa Lương Cầm muốn nhiều.

      Quách Mộng Thanh thờ ơ cười: “Vậy tôi thẳng vấn đề vậy, tôi dùng chức danh để lợi dụng Uông Tân Dương đối phó , nhưng tôi làm thế bởi vì có người tới tìm tôi, với tôi là với Tống Dật Hàng ở với nhau, còn Tống Dật Hàng khá quan tâm , sau đó giúp tôi nghĩ cách đối phó . đoán xem người đó là ai?”

      cứ .” Hứa Lương Cầm vậy nhưng ngừng nghĩ xem người này là ai.

      “Hisako!” đợi sử dụng não Quách Mộng Thanh ra.

      Hứa Lương Cầm nhìn Quách Mộng Thanh lời nào, chờ hết ra.

      “Rốt cuộc tôi biết tên người Nhật đó, ta tới tìm tôi Tống Dật Hàng rất quan tâm , còn để ý đến ta cho nên việc cấp bách lúc này là tôi với ta hợp sức đánh bật ra, sau đó bằng bản lĩnh của mình mà giành quan tâm của Tống Dật Hàng. Lúc ấy tôi nghe xong giận lắm, lúc trước phải Tống Dật Hàng vì con mụ Nhật này quăng tôi sao? Bây giờ có thể vì mà quăng nó , tôi đến mức nào mà bằng Hứa Lương Cầm rồi chứ? Vì thế tôi tạm thời liên minh với Shibata Hisako, ta còn giúp tôi trù tính chuyện của Uông Tân Dương. Tôi và đều tình trường cũng như chiến trường, ngay cả tư cách ra chiến trường cũng có. Quả nhiên Uông Tân Dương theo đuổi liền dao động, chẳng qua nghĩ ra Tống Dật Hàng tâm với đến vậy mà tôi cũng nhận phải cái giá quá đắt”

      Trong lòng Hứa Lương Cầm lúc này hoảng loạn muốn chết lại biểu cảm bình tĩnh như chưa hề có chuyện gì: “Vậy với tôi chuyện này làm gì?”

      “Bởi vì tôi cam lòng, tôi muốn cho biết rốt cuộc là con nào đứng sau chuyện này, dựa vào cái gì mà bố tôi mất việc phải ngồi tù mà con đàn bà xấu xa kia lại được Tống Dật Hàng che chở! Tôi muốn náo loạn với Tống Dật Hàng khiến với con mụ kia phải phân thắng bại, bất kể ai thua tôi cũng rất vui vẻ!” Quách Mộng Thanh thẳng mục đích của mình.

      “ Điều đó khiến vui vẻ vậy chẳng cần xem kết quả đâu.”

      Hứa Lương Cầm vừa vừa mở cửa xe, đứng giữa quảng trường suy tư lát, cảm thấy mình cần đến nơi - Bất động sản Phổ Danh!


      Thôi. Tớ suy nghĩ mất cả ngày và nghĩ vẫn edit vì bây giờ tớ rảnh. lại sợ khi biết điểm đau tim quá hay kết quả thế nào chịu nổi. Lại chán nản edit cũng hay. Nên trong thời gian chờ điểm vẫn edit. Còn tình hình chính trị chúng ta có quyền thay đổi được gì, đây là thích về văn hóa chứ phải chính trị. Coi là vậy :-( huhuh. Nhưng có điều là tớ cạch mấy tác giả đó ra. VÌ TỚ THÍCH HỌ NỮA :062::062::062::062:
      Last edited by a moderator: 8/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, bogani28 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      ngày phơi bày toàn bí mật động trời, là khó mà tiêu hóa đk hết
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Ủng hộ bánh bao. Hóng chương mới.
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :