1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Bảng phong thần] Xuyên qua thành tỳ bà tinh _ Hồi Nguyệt (Chương 50)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      ..... thẳng ra ngay từ đầu k phải khoẻ hơn cho nữ 9 à. Thiệt là mong tình cảm họ phát triển nhanh nhanh, kb thái sư có ghen k
      TiffanyT thích bài này.

    2. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      ra bạn hắc kì lân nhà ta lại giống BNK, haha, tút lại vẻ đẹp xong sao nhỉ?có ghen tuông k ta?
      TiffanyT thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @TiffanyT phải công nhận 1 điều là Tiffany's sister năng suất hơn Tiffany :yoyo60: Đùa thui, ráng giữ tốc độ nhá, hi vọng em quay lại hợp tác với chị, hai chị em làm vèo vèo vèo để reader được hời :yoyo36: chúc hố các nàng đông khách :yoyo19:
      TiffanyT thích bài này.

    4. TiffanyT

      TiffanyT Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      438
      @Abby: bởi vey tác giả mới câu like dc, cho nên em phải cẩn thận chiêu trò câu like của tác giả:059:

      @Bé Bi: BNK và HKL là oan gia ngõ hẹp. Nhần mạnh HKL là fan não tàn của VT:4:, cho nên bất kỳ giống cái nào mà tời gần VT chết tươi với nó (mọi người phải thông cảm cho em nó, nó vừa xấu vừa ế vừa già:013:)
      Cầu trời cho nó kiếm dc người iu mau mau tí cho BNK đỡ khổ

      @LạcLạc: dạ, hồi đó em trẻ trâu ko biết tự lượng sức mình mới ra tai họa như ngày hôm nay~:021:, cám ơn lời chúc của chị, em cố lết:th_90:
      LạcLạc thích bài này.

    5. TiffanyT

      TiffanyT Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      438
      Tiffany Trương: Dạo nhà có công chuyện nên chưa post hàng:020:, còn tưởng mình post ròi mới ghê chứ:018:, so rì cả nhà nhé :nod:

      Chương 36: Bị kích thích nên phát bịnh--- Hoa Kỳ Lân

      ( Heo: Vâng, thưa cả nhà, ko có sai chính tả, là Hoa Kỳ Lân… lol)
      Editor: Tiffany’s sister - Heo


      Hai mắt Bạch Ngọc Khuyết sáng như sao nhìn về bóng lưng của Văn Trọng ở phía trước, hoàn toàn an tâm rồi: Có Văn Trọng ở đây, Xích Miểu cùng Khôi lại mất Phạm Thiên, dù bọn chúng lợi hại đến đâu, nếu đấu với Văn Trọng cũng như trứng chọi đá.


      Nhưng ... Nghĩ đến tổn thương ngực Văn Trọng có cách nào khép lại, Bạch Ngọc Khuyết bắt đầu mơ hồ lo lắng, bị đẳng cấp cao Thần khí như Phạm Thiên gây thương tích, e rằng thể dễ dàng chữa trị như vậy...


      Nàng do dự chút, chạy nhanh đuổi theo Văn Trọng, ngập ngừng : "Ách... Văn Trọng, thương thế của chàng... có nghiêm trọng lắm ?"


      Văn Trọng hơi nghiêng đầu: " sao."


      Bạch Ngọc Khuyết bất đắc dĩ, chỉ đành phải : "Chàng... Chàng đừng có cậy mạnh chịu đựng nha..."


      Văn Trọng mạch về phía trước, hề quay đầu nhìn nàng, tóc đen bị gió thổi lên, xuyên thấu qua khe hở của những sợi tóc, Bạch Ngọc Khuyết mơ hồ thấy hơi nhếch nhếch môi, trầm tĩnh : " con Lang Vương nho mà thôi, gì phải sợ."


      Bạch Ngọc Khuyết bị nụ cười ngàn năm khó gặp của Văn Trọng làm cho hoa mắt, sắc tâm bùng nổ nửa ngày, mới thoáng bị đè nén xuống


      Hai người đoạn, khi tới gần cái hồ nước bên cạnh quân trại. Văn Trọng dừng lại, hướng về gò đất cao gần bờ hồ nhàn nhạt : " ra ."


      Bạch Ngọc Khuyết sững sờ giây, lập tức hiểu được, Văn Trọng gọi Hắc Kỳ Lân...

      Nhưng ai ngờ, hơn nửa ngày, phía sau cái gò đất kia vẫn im ắng có động tĩnh, Bạch Ngọc Khuyết buồn bực, liền nhiều chuyện ló đầu ra thăm dò nửa ngày, đều thấy được gì.


      Nàng nhịn được giọng hỏi: "Ồ? Văn Trọng, Hắc Kỳ Lân ở đâu vậy?"


      Văn Trọng hơi nhíu mày, hai mắt sâu thẳm bình tĩnh nhìn chằm chằm cái gò đất ở bên cạnh hồ nước kia, thoáng nổi lên tia nghi hoặc nửa ngày, lại tăng thêm lượng, : "Hắc Kỳ Lân!"


      Lần này, tiếng của vừa vang lên, Bạch Ngọc Khuyết rốt cục nghe được tiếng bước chân hỗn loạn, “lẹt xẹt, lẹt xẹt”, nhưng thanh kia khi tiến khi lùi, tựa hồ cực kỳ do dự.


      Bạch Ngọc Khuyết buồn bực, ra Hắc Kỳ Lân ở đây nha, nhưng thái độ này-------bộ nó muốn tạo phản hay sao? Cả gan nghe lệnh của Văn Trọng! Lúc này Bạch Ngọc Khuyết là thắc mắc dễ sợ, nhìn chòng chọc gò đất kia.


      Gió thổi u, ánh trăng mờ ảo, lúc này, trời tờ mờ sáng. Nghĩ tới tình cảnh bây giờ của Bạch gia, Bạch Ngọc Khuyết nhịn được hối thúc: "Hắc Kỳ Lân, ngươi muốn nũng nịu gì đây? Lại phải là nữ nhân, lẽ nào ra đường còn phải tô son điểm phấn sao?"


      Sau lúc, cái “bóng thú” do do dự dự, thân hình kỳ quái to lớn, cuối cùng cũng rón rén bước ra từ phía sau gò đất.

      Bạch Ngọc Khuyết thở phào nhõm, cuôi cùng cũng gọi được lão tổ tông kỳ quái này ra rồi!


      Ngờ đâu! Khi nàng vừa định thần nhìn lại, nhất thời bị kinh hãi, liền cuồng loạn sặc nước miếng: "Khặc khặc khục... Ngươi ngươi ngươi... Hắc Kỳ Lân ngươi điên rồi! !"


      Vì kinh hãi quá độ, nàng sặc tới tay chân đều mềm nhũn, chộp ngay tay áo của Văn Trọng, yếu ớt : "Văn Trọng, chàng chàng... Chàng nhìn thấy ! Mau mau... Mau cứu Kỳ Lân của chàng , nó... Nhất định phát bệnh rồi... ! Trời ơi, có ai cứu vớt giùm trái tim bé của tui !"


      Chỉ thấy cái bóng thú kia rốt cục như hạ được quyết tâm, nhanh chóng phi thân mặt nước, thẳng về phía bên này.

      Bóng thú lúc này có thể được diễn tả như "Sinh vật kỳ quái " —— Cái đầu lớn như rồng chứa đầy lông như bờm của sư tử của nó lúc này được bị tỉ mỉ chải chuốt qua , còn dùng dây thừng màu hồng phấn biết làm bằng vật liệu gì, xiêu xiêu vẹo vẹo tết thành mười mấy cái bính tinh tế ở hai bên đầu. Y chang thôn trong phim Bến Thượng Hải. Chưa hết, đỉnh đầu còn quên đeo theo bông hoa lụa màu đỏ cực lớn làm điểm nhấn cho đám bím tóc bồng bềnh kia ( Heo: y chang hoa lụa áo chú rể mà bà kon hay thấy trong phim Tàu đó)


      Những bím tóc kia bay theo gió đêm, lảo đảo, lúc lắc theo bước chân của vị chủ nhân thần thú của nó, y như nữ chủ trong phim Quỳnh Dao, nhìn cực kỳ “lừa tình”....


      Cái thân hình như sư tử với bộ lông ngăn ngắn ngắn của nó, này được trau chuốt gọn gàng phẳng phiêu, thế còn hào phóng bôi thêm lớp dầu bôi tóc, sáng lấp lánh rực rỡ, phản chiếu ánh trăng trắng muốt, trong nháy mắt làm mù đôi mắt của Bạch Ngọc Khuyết.


      Mà chuyện này... Còn chưa phải shock nhất, Bạch Ngọc Khuyết run rẩy che mắt, trong lòng bất lực lẩm bẩm:


      Ngươi ngươi ngươi... Đường đường là con Kỳ Lân, làm ơn có chuyện gì đừng cười quỷ dị như thằng tâm thần được hay ? Được rồi, dù có cười, miệng há lớn như vậy làm cái gì? Bộ sợ dân tình nhìn thấy cái bộ răng trắng bóc, tựa hồ như mới dùng công nghệ cao mà tẩy trắng cấp tốc của ngươi sao... !


      Thái dương củaVăn Trọng giựt mãnh liệt, vuốt trán, hờ hững kéo lại caí tay áo bị cái “móng sói” run rẩy của Bạch Ngọc Khuyết giựt giựt.

      Tuy cũng bị tạo hình mới cóng, kinh thế hãi tục của Hắc Kỳ Lân "làm hết hồn chút, nhưng ngoắc mồm như Bạch Ngọc Khuyết, chỉ bất động thanh sắc nhìn Hắc Kỳ Lân từ xuống dưới, đánh giá toàn thân của nó.


      Toàn thân là bộ lông già ngắn củn cỡn, lấn át được bắp thịt hùng tráng của Hắc Kỳ Lân. Khi bị ánh mắt sắc bén như điện của Văn Trọng lướt qua chỗ nào, chỗ đó kìm lòng được run rẩy cái.


      Mồm của nó cố ý há to, lộ ra hàm răng sạch , như muốn chứng minh, nó vừa ăn xong mấy hộp kẹo cao su Doublemint, giờ nó là con Hắc Kỳ Lân có hơi thở thơm tho vô địch; lúc này nó khẽ ngước lên nửa cái đầu, giống như mới lớn mang theo xấu hổ thẹn thùng, thỉnh thoảng liếc trộm chủ nhân của mình.


      Bạch Ngọc Khuyết nhịn nửa ngày, rốt cục thể chịu được nữa, vừa giơ tay giậm chân, vừa cười muốn sốc cả hông, đau cả mắt.

      Nửa ngày, Văn Trọng thở dài, gằn từng chữ: "Hắc-- Kỳ --Lân, ngươi --lại –muốn -- quậy—gì—nữa?"

      "Lại" ? Bạch Ngọc Khuyết thầm gật đầu, ra đây phải là lần đầu tiên con Kỳ Lân Xấu Xí này tác quái ...


      Hắc Kỳ Lân bất động thanh sắc cho Bạch Ngọc Khuyết cái lườm nguýt, sau đó quay đầu xấu hổ cà cà mặt vào quần áo của Văn Trọng, chớp chớp đôi mắt to lồi, tròn vo vo tự cho là đáng của nó rồi trầm thấp kêu tiếng.


      Bạch Ngọc Khuyết nhìn mà phát tởm, nhịn được lầm bầm: "Vai u thịt bắp kiểu đó, mà còn muốn bắt chước “chim nép vào người”, bộ sợ bà con đui mù, thiên hạ ói chết sao…OMG!"


      Hắc Kỳ Lân chỉ coi Bạch Ngọc Khuyết như con ruồi Giáp nào đó, quay mông về phía nàng vẩy vẩy đuôi, nhưng ở điện quang hỏa thạch, trong nháy mắt Bạch Ngọc Khuyết thấy địa phương nên thấy —— hoa cúc của Hắc Kỳ Lân... ...aaaaaaaa


      Đôi mắt to thuần khiết của nàng nhất thời như bị kim đâm đầy lỗ! Bạch Ngọc Khuyết rên tiếng, hai tay che mặt, yên lặng bi thống vì mình mà chia buồn.


      Hắc Kỳ Lân làm sao biết vì đuôi của nó vẩy quá cao, làm lộ cái vị trí tu tu nào đó của nó? Nó chỉ lòng dạ hướng về Văn Trọng quyến rũ lừa tình. Hy vọng tạo hình mới của mình có thể lấy được sủng ái của chủ nhân ~


      Bạch Ngọc Khuyết hiểu phương thức giao lưu của hai người bọn họ, chỉ thấy Văn Trọng đột nhiên phất tay áo, xoay người, thanh như trảm đinh triệt thiếc: " cần nhiều lời, hôm nay ngươi cần theo ta."


      Hắc Kỳ Lân nhất thời “aizzzz” kêu tiếng, vẻ mặt vô cùng đáng thương nhìn Văn Trọng, đôi mắt lồi tròn vo đột nhiên đọng thành vùng liễm diễm thủy quang hơi dập dờn...


      , tởm quá, cái dáng dấp bé đáng thương này, nó còn diễn “sâu” hơn diễn viên trong phim Quỳnh Dao nữa! Bạch Ngọc Khuyết ác độc oán thầm, ỷ vào ở góc độ mà Văn Trọng nhìn thấy, quay đầu về phía Hắc Kỳ Lân im lặng cười gian khiêu khích: Ha ha, đáng đời!


      Ánh mắt của Hắc Kỳ Lân chợt biến đổi thoáng như toan tính làm chuyện xấu, trong nháy mắt, Bạch Ngọc Khuyết cơ trí nhận ra được, nhanh chóng chạy như bay về phíaVăn Trọng, vui vẻ gọi: "Ai, Văn Trọng, chờ người ta chút nha!"


      Văn Trọng dừng lại, lưng quay về phía Hắc Kỳ Lân, lạnh lùng : "Đem mình chuyển đổi thành dáng dấp lúc trước cho ta."


      Bạch Ngọc Khuyết cũng cáo mượn oai hùm, hữu hảo hướng về Hắc Kỳ Lân xụ mặt nhụt chí, phất phất tay: "Bái bai~ bọn ta trước a Hắc Kỳ Lân, ngươi cứ từ từ mà tút lại vẻ đệp ~"


      Còn chưa dứt lời, trong nháy mắt, nàng liền bị luồng bạch quang quấn lấy, Bạch Ngọc Khuyết giật nảy cả mình, còn kịp kinh ngạc, luồng bạch quanh biến mất.


      Trước mắt nàng, chính là cái thung lũng, nơi tộc đóng quân mà nàng ở lần trước.

      Mà nàng cùng Văn Trọng, lúc này như coi ai ra gì đứng ở bãi đất trống cách trạm gác mấy mét; như là bị thuật thân cách ly , hai di tộc binh sĩ đứng gác kia hề phát giác ra hai người bọn họ.

      Bạch Ngọc Khuyết kinh hỉ quay đầu, hai mắt đầy hâm mộ nhìn Văn Trọng, : "Văn Trọng, Thuấn Di Thuật của chàng thực quá lợi hại, bữa nào rảnh dạy ta có được hay ?"


      Mắt Văn Trọng nhìn về phía trước, lạnh nhạt : " được."


      Bạch Ngọc Khuyết cau mũi cái: "Sao chàng lại hẹp hòi như vậy?"


      Văn Trọng liếc nàng cái, ung dung thong thả : "Nếu nàng muốn học, uhm, cũng phải là được."


      Bạch Ngọc Khuyết nhất thời trở nên hưng phấn, nhanh chóng : " ? Vậy khi nào chúng ta có thể bắt đầu?"


      Văn Trọng nghiêm túc trầm tư, rồi mặt đổi sắc : "Lấy tu vi nay của nàng, tu luyện khoảng chừng ba ngàn năm, có thể học thành phép thuật này."


      Khoảng chừng? Ba... Ba ngàn năm... !"Ầm" tiếng, trong nháy mắt, Thế giới mộng mơ của Bạch Ngọc Khuyết vỡ vụn ...


      Nàng vừa thầm oán Văn Trọng quá độc miệng, vừa nghênh ngang theo băng qua hai binh sĩ di tộc, bộ dáng chảnh chọe coi ai ra gì vào trong cốc.


      Thung lũng đêm nay, ầm ĩ, hầu như phí khí lực gì, hai người nương theo tiếng người ồn ào, mà tới mảnh đất trống có quái đứng chật ních.


      Lúc này rạng đông tới, mặt trời sắp sửa mọc rồi.


      Bạch Ngọc Khuyết nhìn chút, nhìn thấy toàn bộ Bạch gia bị vây quanh ở giữa, Bạch phụ Bạch mẫu bị trói chặt chẽ đứng ở bên, Bạch Tiểu Hoàn lại bị trói, nhưng lại liên tục khóc sướt mướt.


      thân đẹp đẽ ngân bào--- Bạch Tiểu Giác, núp ở sau lưng Bạch phụ Bạch mẫu, mắt to sợ hãi nhìn bọn sói vây quanh cả nhà mình.


      gãy cánh tay--- Xích Miểu, lúc này mặt đầy sát khí ngồi cái ghế tựa bằng gỗ, bản thân sinh ra có tướng mạo lệ, bây giờ nhìn lại, càng thêm uy nghiêm đáng sợ.


      Ngày hôm qua, tự tin rằng mình nắm chắc phần thắng, nhưng ngờ, chỉ có cướp được Kim Long tiên của Văn Trọng, trái lại còn bị Hắc Kỳ Lân cắn đứt cánh tay, quan trọng nhất là, ngay cả Phạm Thiên cũng bị mất!

      Lúc trước, mang theo lũ từ Hiên Viên Mộ ra, phải nhờ vào sức mạnh của Phạm Thiên, mới phong ấn được cửa vào của tộc, bây giờ... Muốn trở lại Hiên Viên Mộ phải làm sao biết…. zzzz?
      Last edited: 12/7/16
      Phong Vũ Yên, Huyềnpluss, Abby5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :