1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê - Sương Nhiễm Tuyết Y (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Thừa Tướng Nghiệt Sủng Thê

      Tác giả: Sương Nhiễm Tuyết Y

      Convert: gachuaonl

      Edit: Chuối Anna (Macaroni)

      Bản Convert: hoàn


      [​IMG]
      Giới thiệu:

      Kiếp trước nàng bị người bán đứng nên phải bỏ mạng.

      Khi được trùng sinh, mở mắt ra lần nữa nàng lại trở thành Nhị tiểu thư trong phủ Uy Viễn Tướng Quân.

      Người người đều biết Nhị tiểu thư ở phủ Tướng Quân dễ bắt nạt nhưng ai biết linh hồn bên trong sớm thay đổi còn là nàng.

      Giả heo ăn thịt hổ, đùa giỡn nam nhân cặn bã, ác chỉnh cặn bả nữ, đụng ngã mỹ nam....

      Người kính nàng thước, nàng kính người trượng. Người cố hại nàng, nàng đương nhiên trả đủ. Kiếp trước những người thiếu nợ nàng, kiếp này nàng thề nhất định phải đòi lại.

      Kiếp này, nàng nghĩ bất cứ ai cho đến khi gặp được cái tướng công nghiệt lòng dạ độc ác nhưng đối với nàng lại vô cùng dung túng kia....

      Chết tiệt, lòng thế nhưng lại hãm sâu vào !


      ----------------

      Tiết Tử

      Edit: Chuối Hột (Anna)


      Bóng đêm ngày càng dày đặc. Trong phòng, ngọn đèn dầu chập chờn.

      'Choang' tiếng, chén xứ rơi xuống đất bị chia năm xẻ bảy.

      "Trong súp có mị dược. Dực, ngươi muốn làm gì ??"- Mạch Sương toàn thân tê liệt, vô lực ngã xuống cạnh bàn, trợn to mắt đẹp, nghi hoặc khó hiểu nhìn qua người đứng đối diện -- Hách Liên Dực.

      Khi uống vào miệng, nàng cảm thấy có chút đúng.

      "Thái tử ái mộ tiểu thư lâu nhưng Tiểu thư lại đối với Thái tử lạnh lùng như băng, Vương gia thông cảm với lòng say mê của Thái tử cho nên dự định muốn kết hợp cho Tiểu thư và Thái tử."- hồng y nữ tử đứng sau lưng Hách Liên Dực mềm mại đáng .

      Nàng vẫn như cũ mặc trang phục nha hoàn nhưng lại còn có hơi thở thanh thuần động lòng người như trước kia nữa. mặt cũng thấy biểu cảm khúm núm, nhát gan.

      Giờ phút này nàng ta tựa như thay đổi hoàn toàn, chút cũng giống cái nha đầu sạch , đơn thuần mà Mạch Sương biết. Toàn thân lộ ra cỗ hơi thở mị, nhất là cái mục ruồi dưới khóe mắt phải kia, làm cho nàng tăng thêm vài phần mị hoặc phong tình.

      Xem ra đây mới là bộ mặt của nàng . Hay cho người giỏi đem mình ngụy trang thành lương thiện đơn thuần.

      "Văn Thi Dung, ngươi có ý gì ??"- Mạch Sương giận dữ hỏi, Văn Thi Dung là nha hoàn theo nàng hơn hai năm. Ngày thường, hai người chưa từng phân biệt chủ tớ, đối với nhau như tỉ muội tình thâm.

      Nhưng mà bây giờ, nhìn thấy Văn Thi Dung cười tự nhiên ở bên cạnh Hách Liên Dực biết, Văn Thi Dung phản bội nàng. Có lẽ hai người này sớm lén lút ở sau lưng, tìm cách tống nàng lên giường của Thái tử. Nghĩ đến đây, lửa giận trong lòng lại trận sôi trào.

      "Nghĩa là qua đêm nay thôi, Tiểu thư người được trở thành nữ nhân của Thái tử."- Văn Thi Dung quyến rũ cười tiếng nhưng giọng lại ngây thơ như trước.

      Mạch Sương như rớt vào hầm băng, sắc mặt trắng bệch.

      "Văn Thi Dung, ta tự nhận là đối đãi với ngươi tệ, vậy tại sao ngươi lại muốn phản bội ta ?"- Nàng đau lòng .

      "Tiểu thư, ngươi oan uổng cho nô tì, nô tì đây là muốn tốt cho người. Qua tối nay, người tuy thể làm Vinh vương phi nữa, nhưng mà có thể trở thành Thái tử phi tương lai nha."- Văn Thi Dung che miệng cười duyên.

      Mạch Sương chợt cảm thấy tiếng cười kia châm chọc và ồn ào vô cùng, hận thể tung chưởng đánh bay Văn Thi Dung.

      "Hách Liên Dực, lời nàng sao ?"- Nàng nhìn nam tử hắc y tuấn mĩ phi phàm, đáy lòng vẫn còn sót lại tia chờ mong, vẫn hi vọng lời Văn Thi Dung là giả.

      Hách Liên Dực ngước mắt, con ngươi đen lãnh khốc nhìn thẳng vào dung nhan tuyệt mĩ của Mạch Sương, lạnh lẽo tuyệt tình mở miệng : "Ừ"

      chữ vô cùng đơn giản, triệt để đem tâm nàng vùi xuống địa ngục.

      Mạch Sương lòng dạ ác độc, ngoan tuyệt vừa nổi lên. Tuy cơ thể đau đến khó thở nhưng mặt lại cố gắng giữ tỉnh táo, trong đôi mắt lộ ra kiên cường, khổ sở cười tiếng: " ra hôm nay ngươi hẹn ta cùng Tướng Quốc Tự dâng hương chính là vì đem tất cả tính toán kĩ lưỡng để đem vị hôn thê của mình đẩy lên giường của huynh trưởng."

      Hôm nay, Hách Liên Dực hẹn nàng cùng nhau đến Tướng Quốc Tự. đường dâng hương, Văn Thi Dung ở sau lưng nàng đột nhiên mất tích. Đến lúc tìm được Văn Thi Dung sắc trời cũng tối.

      Tướng Quốc Tự nằm ở đỉnh núi cao nên ban đêm thường có phương tiện xuống bên dưới. Hách Liên Dực đề nghị mọi người ngủ lại đêm, sớm tinh mơ ngày mai khởi hành trở về. Mạch Sương nhìn sắc trời, suy nghĩ chút cuối cùng cũng đáp ứng đề nghị của .

      Tướng Quốc Tự là quốc tự ở Nam Hạ quốc. Hướng khói cường thịnh, khách hành hương lui tới đa số đều là quan lại quyền quý. Trong chùa còn có chuẩn bị phòng khách để cung cấp cho các khách hành hương ngủ lại qua đêm.

      Hôm nay vừa đúng là ngày cúng phật, khách tới dâng hương càng nhiều, trong đó có cả Thái tử. Người ngủ lại rất nhiều, phòng khách chật ních người.

      Hách Liên Dực cùng người chủ trì Tướng Quốc Tự có vài phần giao tình. là do lo lắng làm ầm ĩ đến Mạch Sương nên hỏi chủ trì còn có nơi nào có thể ngủ lại hay . Nể mặt mũi Hách Liên Dực, người chủ trì đặc biệt an bài Mạch Sương gần cái sân.

      Sân tương đối vắng vẻ, cách phòng khách khá xa nên rất thanh tịnh, lại có phong cảnh tuyệt đẹp.

      Vào bữa tối, nàng ăn món chay trong chùa cùng Hách Liên Dực. Trước đây lâu, lúc đại ca đóng quân ở biên cương, nàng cũng từng đến Tướng Quân Tự cầu phúc cho nên có ở lại dùng qua cơm trưa, sớm uống qua canh ở đây và cảm thấy nó hết sức nhạt nhẽo. Bởi vậy, nàng thích uống.

      Lúc nãy nàng vốn có ý định uống hớp canh kia nhưng lại cảm động khi thấy thân phận là Vinh vương tôn quý nhưng lại vì nàng mà tự mình bưng bát canh đến. Ánh mắt lại thâm tình, có chút hi vọng, nàng đành lòng từ chối ý tốt của nên đành cầm lấy chén canh tay uống.

      Nước canh vừa vào miệng nàng thấy có gì đó đúng, muốn nhổ ra nhưng muộn.

      Bây giờ nàng hiểu, Văn Thi Dung mất tích phải là chuyện ngẫu nhiên, làm vậy chỉ là vì kéo dài thời gian để nàng ngủ lại Tướng Quốc Tự.

      "Hòang huynh hâm mộ ngươi nhiều năm, ngươi theo , để ngươi chịu ủy khuất."- Lời của Hách Liên Dực như cây đao từ từ khoét vào tâm nàng cho đến khi phá nó thành mảnh . Nàng đau đớn cực điểm, phẫn nộ cực điểm cũng cảm thấy mình bị sỉ nhục đến cực điểm.

      "Chó má !"- Mạch Sương giận dữ, nhịn được phun ra câu thô tục hoàn toàn phù hợp với thân phận Vinh vương phi tương lai của nàng.

      "Hách Liên Dực, ta chính là vị hôn thê của ngươi. Là Vinh vương phi tương lai. Loại lời này ngươi cũng có thể mở miệng."

      Hách Liên Dực sắc mặt u trầm, lên tiếng trả lời.

      Thái tử đương triều tuy được Thánh sủng vô cùng nhưng lại có học thức, luyện võ, hoang dâm vô độ, gả cho còn đáng sợ hơn cả nhảy vào hố lửa. Cho dù nàng có hôn ước với Hách Liên Dực cũng nhất quyết chịu gả cho Thái tử.

      "Mạch Sương, ngươi cho rằng mình còn có thể trở thành Vinh vương phi ? Hừ, đừng có nằm mơ, chỉ cần qua đêm nay thôi, ngươi vĩnh viễn cũng có cơ hội trở thành Vinh vương phi."- Văn Thi Dung khinh miệt .

      "Câm miệng !"- Lời của Văn Thi Dung làm nàng tức giận vô cùng, suy nghĩ nàng cầm lên cái chén uống trà dùng sức đập mạnh vào đầu Văn Thi Dung. Văn Thi Dung né kịp, cái trán bị nện trúng, máu nhanh chóng tuôn ra.

      Mặt Văn Thi Dung biến sắc, muốn xông lên đánh Mạch Sương nhưng lại nhìn thấy ánh mắt Hách Liên Dực bén nhọn bắn tới. Ngẫm lại chút mới miễn cưỡng dừng bước chân. Mạch Sương kia là người dành để hiến tặng cho Thái tử, nếu nàng động thủ đả thương Mạch Sương nàng có thể có kết cục xấu.

      "Biến, ngươi biến cho ta...."- Mạch Sương khắc cũng muốn thấy Văn Thi Dung, chỉ muốn nàng ta ngay lập tức biến mất ở trước mặt mình. Nhưng thét to giữa chừng nàng bỗng cảm thấy có gì đó đúng, nàng vậy mà ra tiếng. ra trong súp những bỏ mị dược màu vị mà còn trộn thêm ách dược.

      *Ách dược: dược câm

      Tốt, tốt, tốt, rất đủ ngoan độc, đủ tuyệt tình !

      "Ồ, ngươi ra tiếng có đúng ??"- Văn Thi Dung lấy tay che lại cái trán bị thương, cười dữ tợn tiếng.

      "Đừng tưởng rằng thân phận ngươi tôn quí có người nào dám hãm hại ngươi. cho ngươi biết, qua tối nay thôi, toàn bộ dân chúng Nam Hạ quốc biết muội muội mà Định quốc hầu Mạch Chiêu Nam thương nhất, tương lai là Vinh vương phi nhưng lại biết liêm sỉ, trèo lên giường của Thái tử."

      Mạch Sương lần nữa tức giận đến cả người run rẩy, mắt đẹp đau thương tuyệt vọng nhìn Hách Liên Dực thờ ơ lạnh nhạt đứng bên.

      "Ngươi..... ..... là tuyệt tình đến như vậy sao ??"- Cổ họng nàng đau rát đến cực điểm, giọng bị phá hủy khàn khàn khó nghe.

      "Bản vương đối với ngươi chính là tuyệt tình như vậy. Nhưng ngươi cũng nên trách bản vương, muốn trách trách ngươi là nữ nhân mà Thái tử thích."- lạnh như băng .

      Mạch Sương tuyệt vọng cười tiếng.

      "Vậy ngươi.... có từng.... thích...."- Rốt cuộc chữ 'ta' cuối cùng, nàng cũng nên lời.

      Tin đồn Vinh vương Hách Liên Dực văn thao võ lượt, khí thế hiên ngang, là phu quân trong mơ của nhiều nữ tử trong Hạ Thành.

      Lần đầu gặp mặt, thấy tuấn mĩ phi phàm, năng đúng mực, nàng liền mở lòng với . Lúc hướng Hoàng Thượng xin chỉ tứ hôn cho nàng và , nàng cho là thích nàng, trong lòng thầm hạnh phúc, cho rằng rốt cuộc nàng cũng tìm thấy được phu quân kiếp này của mình.

      Nhưng bây giờ đây, nhìn tới khuôn mặt Hách Liên Dực tuấn mĩ mà lạnh nhạt, nàng biết được chưa từng thích nàng. Thời khắc đó, tâm như tro tàn. Nhưng nàng vẫn muốn thấy, muốn nghe chính miệng thích nàng để lòng mình đau triệt để, được sinh ra ảo tưởng lần nữa.

      "Chưa từng."- nhàn nhạt trả lời.

      giống như muốn phải nhìn tới ánh mắt đau thương quật cường của nàng nữa nên dứt khoát kéo Văn Thi Dung ra ngoài, tiện tay khóa cửa lại.

      Nàng trơ mắt nhìn bóng dáng biến mất tại cửa, cười lạnh tiếng. Hách Liên Dực, hôm nay ngươi khiến ta khống thổ, ngày khác ta nhất định trả lại đủ hết.

      Trong phòng chỉ còn lại mình Mạch Sương, nàng gỡ chiếc vòng tay xuống. Bên trong có cất dấu cơ quan, mở ra lấy viên thuốc giải bách độc được giấu cẩn thận bên trong, nàng nhanh chóng đem thuốc nuốt xuống.

      Nàng chưa bao giờ đem bí mật của chiếc vòng này cho Văn Thi Dung biết. Văn Thi Dung tính bằng trời tính, sao có thể ngờ được người nàng có thuốc giải bách độc.

      Nhưng cái tên giải bách độc có nghĩa là nó có thể giải được tất cả các loại độc thế gian này. Cho nên khi nàng uống thuốc, chỉ có thể giải được độc mị dược, có cách nào giúp nàng lại được.

      Cửa phòng đột nhiên bị người mở ra, nam tử mặc cẩm y xông tới.

      "Sương mỹ nhân, bản Thái tử cảm thấy ngươi cũng khổ."

      Thái tử đôi mắt đục ngầu nhìn đắm đuối vào Mạch Sương. Nàng bị nhìn như vậy, cảm giác cực kì thoải mái.

      Lưng có chút còng xuống, giang ra hai cánh tay, như con gà mái già bổ nhào về phía nàng.

      "Sương mỹ nhân, tối nay bản Thái tử sủng ngươi tốt."

      Bây giờ, Mạch Sương tuy thể chuyện nhưng mị dược trong người được giải trừ. Thấy Thái tử vọt tới, nàng kìm nén cảm giác phẫn nộ cùng bị sỉ nhục trong lòng, đứng yên tại chỗ, hai tay nắm chặt thành quyền. Trước khắc Thái tử vọt đến, nàng do dự vung nắm đấm đánh xuống hướng Thái tử.

      quyền này, lực đạo bình thường thể so sánh được. Thái tử còn chưa kịp phát ra tiếng kêu bị quyền đánh tới choáng váng, té mặt đất.

      Đánh ngã Thái tử, Mạch Sương thầm vận nội lực, bay ra cửa sổ. Nếu đến phía sân xa xôi, ở đó ban đêm có người, có hô cứu mạng chỉ sợ kéo đến cũng toàn là người của Hách Liên Dực. Ngẫm lại chút, nàng quyết định chạy dọc theo con đường mòn hẻo lánh nhất chạy xuống núi.

      Nàng biết nếu Hách Liên Dực phát nàng chạy trốn, nhất định đuổi theo. Cho nên nàng chút cũng dám chậm chạp, dùng hết khí lực mà chạy. Chỉ cần xuốn được núi, Hách Liên Dực chắc chắn dám làm gì nàng.

      Phía trước có khu rừng trúc, muốn xuống được núi phải qua đó.

      Bóng đêm nồng đậm, bốn phía yên tĩnh, chỉ nghe tiếng vang của lá trúc tuôn rơi theo gió đêm.

      gian rừng trúc lờ mờ, bóng người như ảo ảnh đột nhiên xuất ở trước mặt nàng, mang theo cỗ hơi thở nguy hiểm mãnh liệt.

      Trong lòng nàng có dự cảm xấu, lập tức xoay người chạy ra khỏi rừng trúc. Bóng đen kia xông thẳng lại, khẽ dựa gần chút sau đó chộp từ sau lưng nàng bắt .

      Nhạy cảm phát sau lưng có nguy hiểm đánh tới, nàng lách mình né ra sau lưng , nhanh chóng ở sau lưng người ta ra tay. Nàng đụng đến vật gì đó cứng rắn người , tiện tay cầm lấy. Mà tại lúc này hắc y nhân lại ra tay, chưởng đánh bay nàng.

      Mạch Sương ngã mặt đất, đưa mắt nhìn đến mảnh ngọc bội màu đỏ trong tay. Phía bề mặt ngọc bội có khắc đóa hoa biết tên, tựa như tường vi, nhưng nhụy hoa trắng như tuyết lại có hình dạng như vết tích của giọt nước mắt. Chất ngọc thượng đẳng, thông thấu ôn nhuận, làm từ đá hồng ngọc hiếm thấy. Cho nên vừa nhìn biết là đồ nhà bình thường cầm nổi.

      Dưới ánh trăng, nàng phát người nọ che mặt, thân hình cao ngất kiêu ngạo, tản ra khí thế uy nghiêm vô hình. Thoạt nhìn, giống như là cấp tay cầm trọng quyền, hình như như giống người Hách Liên Dực phái tới.

      là ai ?? Nàng muốn mở miệng hỏi nhưng lại bất đắc dĩ ra được tiếng nào.

      Người nọ phát ra được ngọc bội của bị nàng lấy , giống như bị chọc giận, nhanh như gió vọt tới trước mặt của nàng. Ra tay, nhanh chóng mà tàn nhẫn. Nàng né kịp, bị chưởng bổ choáng, ngã vào trong ngực hắc y nhân.

      Trước khi ý thức lâm vào mơ hồ, nàng ngửi được mùi nhang hết sức đặc biệt người , hẳn là dễ ngửi. Điều này càng làm cho Mạch Sương suy đoán theo chiều hướng là thân phận tôn quí phi phàm.

      Gió đêm làm lá rụng xuống bay múa đầy trời, ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng dần bị mây đen che khuất. Lúc mây bây qua , trăng lại thay đổi thành màu đỏ rực, như bị ai đó cố ý nhuộm thành huyết nguyệt.
      Last edited: 9/10/16
      Halong-ngoc, ly sắcDion thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 1 : Vứt Bỏ Tính Mạng

      Trong mơ hồ, nàng nghe được trận bước chân 'rầm rập' từ xa đến gần.

      'Rầm' tiếng. Là thanh cửa bị người phá ra.

      Gió thổi qua gò má, trận rùng mình đánh tới làm Mạch Sương bừng tỉnh.

      Bên tai truyền đến tiếng ngáy, nàng vô ý thức quay đầu lại, trước mặt nàng hé ra khuôn mặt được phóng đại tràn đầy dữ tợn, mép miệng vẫn còn lưu lại nước miếng.

      Nàng phát nàng và Thái tử hai người quần áo chỉnh tề nằm cùng chỗ. Kinh hãi kêu lên tiếng nhưng bất đắc dĩ lại phát ra được tiếng nào. Bối rối đứng lên, hai tay chỉnh lại quần áo, co lại ở góc, hai mắt mờ mịt nhìn đám người vừa xông vào trong phòng.

      Trong đám người này, người cầm đầu đứng phía trước hiển nhiên là Hách Liên Dực. Còn có rất nhiều Phu nhân, Tiểu thư nhà quan gia đêm qua ngủ lại phòng khách, có cả thầy tu của Tướng Quân Tự. Bọn họ ngây ngốc trừng mắt, khó tin nhìn chuyện động trời của hoàng gia đáng gièm pha trước mặt.

      Chuyện sao có thể thành như vậy ?? Nàng sao có thể cùng Thái tử quần áo chỉnh tề nằm chỗ ?? Hắc y nhân đánh choáng nàng tối hôm qua sao lại đưa nàng đến đây ?? lẽ người nọ đúng là người do Hách Liên Dực phái tới ??

      "Hoang đường ! Hoang đường ! Quả là hoang đường !"- Giọng của lão già râu ria hoa râm , ông ta từ sau lưng Hách Liên Dực ra trước mặt , đứng đầu. Người này là thúc thúc của đương kim Hoàng Thượng, đức cao trọng vọng, Hoàng Thượng đối với ông ta hết sức kính trọng.

      Nghe lão Hoàng thúc lên tiếng, tất cả mọi người đều phục hồi lại tinh thần.

      "Ra ngoài, toàn bộ đều ra ngoài !"- Lão Hoàng thúc mở miệng, trừ Hách Liên Dực nãy giờ cử động ra, tất cả những người còn lại đều lui ra ngoài.

      "Súc sinh ! Toàn bộ mặt mũi Nam Hạ quốc đều bị ngươi làm mất hết. Còn mau đứng lên !"- Tiếng lão Hoàng thúc lớn như sấm.

      Mà sau khi phát sinh ra động tĩnh lớn như vậy, Thái tử vẫn còn ngủ như con heo chết. Lão Hoàng thúc tức mà biết sao, trực tiếp đến nhấc chân lên chào hỏi lên người Thái tử.

      "Quá... Thái Hoàng thúc.... ngươi sao lại ở đây ??"- Lão Hoàng thúc được Hoàng Thượng kính trọng, tính hơi nóng nảy, Thái tử có chút sợ ông ta. tại vừa thức dậy thấy khuôn mặt lão Hoàng thúc tràn đầy tức giận, sợ đến mức phải nhấc cái mông đứng lên, mở ra đôi mắt buồn ngủ mông lung.

      Tối qua bị Mạch Sương đánh quyền vào mắt phải, bây giờ bị sưng đỏ lên còn chưa có biến mất. Đầu lệch qua bên, quần áo chỉnh tề, hoàn toàn chút bộ dáng của Hoàng Đế tương lai !

      Lão Hoàng thúc nhìn bộ dáng chán chường lười biếng của , đôi mắt tràn ngập thất vọng: "Đồ hỗn trướng, ngươi còn mặt mũi để lên tiếng, nhìn chút ngươi làm ra cái chuyện tốt gì ??"

      "Hoàng huynh, ngươi rốt cuộc làm gì Sương nhi ?"- Hách Liên Dực bộ dáng nhẫn vẻ mặt, bước lên bước, lòng vô cùng đau đớn khiển trách hỏi.

      Nghe được lời khiển trách của Hách Liên Dực, Thái tử đột nhiên nhảy dựng lên: "Tứ hoàng đệ. ràng là ngươi...."

      Hách Liên Dực thấy Thái tử định ra , vội vàng lên tiếng cắt đứt: "Ngươi sao có thể làm vậy với Sương nhi ? Sương nhi chính là đệ muội tương lai của huynh !"

      Mạch Sương lẳng lặng co rúm ở bên, ôm chặt quần áo, hai mắt mờ mịt, khi nghe được lời của Hách Liên Dực nàng như phục hồi lại tinh thần. Mắt lạnh nhìn khuôn mặt đau lòng của Hách Liên Dực, trong lòng thầm khịt mũi coi thường.

      "Ta biết Hoàng huynh hâm mộ Sương nhi lâu nhưng Hoàng huynh ràng biết Phụ hoàng sớm ra thánh chỉ tứ hôn cho ta và nàng. Thế nhưng hôm nay lại làm vậy với Sương nhi. Chẳng lẻ Hoàng huynh đem Phụ hoàng để vào mắt sao ?"- Hách Liên Dực xúc động phẫn nộ .

      Nhìn vào như chỉ vô tình chất vấn nhưng ra là cố chụp cái mũ miệt thị vương quyền lên đầu Thái tử.

      "Hách Liên Dực, ngươi hưu vượn !"- Thái tử cũng nổi giận, ràng là Hách Liên Dực muốn đem Mạch Sương đưa cho nhưng bây giờ nghe ý tứ trong lời của ràng phải là như vậy. Chuyện này sao có thể phiền lòng. Nhưng còn chưa nếm được Mạch Sương bị nàng đánh đến choáng, sau đó liền thở to ngủ luôn. Lúc tỉnh lại bị người ta là làm bẩn Mạch Sương, chuyện này sao có thể lo lắng.

      "Ngươi ta hươu vượn ? bày ra trước mắt rành rành, ngươi đừng có ngụy biện !"- Hách Liên Dực kích động , ánh mắt tức giận còn có vô tội cùng ủy khuất.

      để cho Thái tử có cơ hội mở miệng làm bộ dáng đau lòng : "Hoàng huynh cho rằng đung biện pháp chiếm thân thể của nàng chiếm được nàng sao? , ngươi nằm mơ, ngươi vĩnh viễn cũng có khả năng có được nàng."

      "Sương nhi ta, ta cũng Sương nhi. Ta thể mất Sương nhi. Cho dù Sương nhi bị biến thành cái dạng gì ta mãi mãi cũng buông nàng ra."

      Ý của câu này là tình giữa và Mạch Sương rất sâu đậm, Mạch Sương thể nào phản bội , tất cả đều là do Thái tử bức bách nàng.

      Mạch Sương nghe lời của Hách Liên Dực như đem thâm tình mình ra thổ lộ, nhìn đau lòng mặt và Lão hoàng thúc ở bên ngừng thở dài. Nàng trong nháy mắt sáng tỏ.

      Hách Liên Dực sắp xếp tống nàng lên giường Thái tử ở Tướng Quân Tự ra là muốn hãm hại Thái tử.

      Thái tử cưỡng bức Vinh vương phi tương lai trong sương phòng Tướng Quốc Tự là chuyện dèm pha động trời, đánh mất hết mặt mũi hoàng gia.

      Hách Liên Dực nhất định biết Lão hoàng thúc ngủ lại ở Tướng Quốc Tự nên cố ý để ông ta thấy được bộ mặt hèn hạ của Thái tử. Nếu như Lão hoàng thúc đức cao trọng vọng này trước mặt Hoàng Thượng trình lên việc làm của Thái tử, đến lúc đó Thái tử sợ rằng chống nổi.

      Còn lí do Hách Liên Dực muốn thiết kế hãm hại Thái tử, nàng suy nghĩ chút liền đoán được, làm như vậy đơn giản là muốn ngôi vị Hoàng Đế.

      Vì ngôi vị Hoàng Đế, Hách Liên Dực, ngươi đúng là từ thủ đoạn nào !

      "Hách Liên Dực, ngươi là tiểu nhân hèn hạ, ràng là ngươi muốn đem Mạch Sương dâng lên cho bản Thái tử, còn bảo bản Thái tử đến đây tìm nàng...."

      "Đồ hỗn trướng, đúng là hoang đường đến cực điểm !"- Lão Hoàng thúc phẫn nộ cắt đứt lời Thái tử.

      "Có gan làm ra loại chuyện xấu hổ này sao có can đảm thừa nhận ?? Còn muốn đem nước bẩn hắc lên đầu Dực nhi ?? Hừ, bản vương cực kì thất vọng về ngươi !"

      "Thái Hoàng thúc, lời bản Thái tử đều là !"

      "Ngươi câm miệng !"- Lão Hoàng thúc chỉ tin vào tình mình nhìn thấy trước mắt, cho Thái tử có cơ họi .

      Trong mắt Hách Liên Dực lóe ra tia đắc ý.

      "Sương nhi, ngươi chịu ủy khuất rồi. Sau này cho dù có phải liều mạng ta cũng để người khác làm tổn thương ngươi lần nữa."- Hách Liên Dực vẻ mặt thâm tình, tới bên người Mạch Sương.

      Bây giờ Mạch Sương muốn vỗ bàn trầm trồ khen ngợi, điên cuồng cười to. Hách Liên Dực, ngươi đúng là cái con hát kĩ thuật hạng nhất, vừa hát vừa đánh trống, ngươi làm mọi thứ đều rất tốt.

      đáng tiếc, nàng bây giờ *thế đơn lực bạc, có cách nào vạch trần vở kịch của . Nhưng mà quân tử báo thù mươi năm chưa muộn. Nàng hôm nay phải khuất nhục nhưng ngày khác chắc chắn nhất nhất đòi lại.

      *thế đơn lực bạc: có thế lực hậu thuẫn đằng sau, chỉ có mình.

      "Sương nhi."- Hách Liên Dực đến gần nàng, định đem tay ôm nàng vào lòng nhưng nàng lại độ nhiên đẩy tay của ra, đứng lên, quan tâm ngó ngàng đến hoàn cảnh mà lao ra ngoài.

      Sau khi biết lí do vì sao lại tàn nhẫn đối với nàng như vậy xong, khắc nàng cũng muốn ở lại chỗ này xem biến đổi sắc mặt diễn kịch nữa. Nếu tiếp tục ở lại, nàng lo lắng mình chịu nổi bị điên mất.

      Nàng lao ra cửa, sử dụng tất cả khí lực chạy về phía trước, rất nhanh cách Hách Liên Dực khá xa.

      Nàng chạy rất mệt mỏi, hai chân mềm nhũn, quỳ gối dưới đất.

      Ánh nắng ban sớm sáng rỡ mà ấm áp nhưng trong lòng nàng lại rét lạnh đến cực điểm.

      Đột nhiên có bóng ngân quang chợt lóe qua. Nàng cảnh giác ngẩn đầu, theo bản năng muốn đứng dậy. Nhưng còn chờ nàng đứng dậy, hồng y nữ tử như ảo ảnh xuất , tiến lên, đá cước vào đầu gối Mạch Sương. Sau đó, đem thanh chủy thủ dứt khoát đâm vào ngực nàng.

      Thủ pháp ngoan tuyệt, gọn gàng.

      Mạch Sương ngẩn đầu, kinh hãi nhìn người vừa tới. Nàng chưa bao giờ biết có người võ công cao thâm và lòng ngoan quyết đến thế, khiến cho nàng tia đánh trả cũng có.

      Khuôn mặt hồng y nữ tử kiều diễm, dưới khóe mắt phải có nốt ruồi mị. sai, người tới chính là Văn Thi Dung.

      "Vì sao ??"- Mạch Sương vẫn như cũ ra lời, chỉ có đôi môi mấp máy ra hình dáng câu từ.

      Dao găm xuyên thấu qua lòng nàng, nàng biết, mình chống đỡ được bao lâu nữa rồi. Nhưng nàng vẫn hiểu, nàng luôn đối đãi với Văn Thi Dung như tỉ muội, vậy rốt cuộc là vì cái gì mà nàng ta lại đột nhiên phản bội nàng ?? Thậm chí tiếc ra tay độc ác để giết nàng.

      "Là lệnh của Hách Liên Dực sao ??"- Thấy Văn Thi Dung nhìn nàng nhưng trả lời, vẫn chưa từ bỏ ý định, nàng lại hỏi vấn đề khác.

      "Rất muốn biết vì sao ta giết người phải ??"- Văn Thi Dung ánh mắt quyến rũ nhíu lại, cúi người hỏi.

      Mạch Sương gật đầu.

      Văn Thi Dung cười đến thần bí khó lường, đứng thẳng.

      "Chuyện này ngươi nên hỏi Diêm vương !"- Nhìn Mạch Thương bây giờ chỉ là nỏ thần hết đà, nàng ta cũng làm gì nhiều mà chỉ bỏ lại câu rồi rời .

      Con ngươi Mạch Sương từ từ tan rã, trước mặt tối sầm, sau đó lọt vào bóng tối vô tận.....
      Hale205, ly sắcChris thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 2 : Khi Trùng Sinh


      Đầu xuân còn se lạnh. Sáng sớm ánh mặt trời tuy sáng rỡ nhưng chỉ cần cơn gió thổi qua vẫn khiến cho người ta cảm thấy có chút lạnh.

      Mạch Sương cảm thấy chỗ lòng ngực như bị vật gì đó đè lên, rất đau. Đau đớn truyền khắp tứ chi bách hài khiến cho nàng khó có thể thở được, muốn nhúc nhích.

      "Giả chết sao ?? Diệp Thanh Linh, ngươi tỉnh cho ta."- giọng bén nhọn khinh bỉ đâm vào tai nàng.

      Diệp Thanh Linh. Đây phải là tên của Nhị tiểu thư phủ Uy Viễn Tướng Quân sao ??

      người đột nhiên bị người đạp thêm mấy cước, đau đến khiến nàng nhịn được phải nhíu mày, ngực rất khó chịu, mí mắt nặng như chứa vàng, có cách nào mở ra.

      "Đại tiểu thư, Nhị tiểu thư chết ??"- Hương Lan nơm nớp lo sợ .

      Đại tiểu thư dừng động tác đá người dưới đất, đưa tay thăm dò hơi thở Diệp Thanh Linh nhúc nhích nằm mặt đất. phát ra hơi thở, nàng đột nhiên lui về phía sau hai bước, hoảng hồn. Đúng lúc này, bên tai truyền đến giọng hờ dỗi.

      "Thanh Ngọc, đây là có chuyện gì ??"

      Cách đó xa, có phụ nhân tướng mạo xinh đẹp được đám nha hoàn vây quanh. Búi tóc cao vãn, châu ngọc gắm đầy đầu, mười phần quý khí, mặt mày hếch lên chứa cỗ bén nhọn, thân hoa phục làm nổi bật lên dáng người tôn quý thể với tới.

      "Phu nhân !"- Hương Lan hướng Phu nhân Tướng Quân -- Lâm thị hành lễ.

      "Ngươi lại làm cái gì nha đầu Thanh Linh kia vậy ??"

      Lâm thị mắt liếc qua Diệp Thanh Linh thân ướt nhẹp nằm bất động cạnh bờ ao, trong lòng hiểu ra được vài phần: "Là ngươi đem Thanh Linh đẩy xuống nước ??"

      " phải"- Thanh Ngọc vội lắc đầu. Ánh mắt hỗn loạn.

      "Là chính nàng tự nhảy xuống !"- Nàng mới chịu thừa nhận mình cố ý đẩy.

      " phải là ngươi đẩy nàng yên lành lại nhảy xuống nước làm cái gì ??"- Lâm thị nghi ngờ .

      "Nương, có lẽ ngươi biết. Lúc trước, nha đầu kia biết điên khùng cái gì đột nhiên chạy đến trước phủ Thừa Tướng 'nháo hôn', bị Thừa Tướng chán ghét nên cả ngày luôn buồn chán vui. Lúc này, nàng nghĩ quẩn trong lòng muốn nhảy xuống nước cũng có gì là kì lạ."

      Chuyện Diệp Thanh Linh ái mộ Thừa Tướng đương triều của Nam Hạ quốc -- Tần Liễm, mọi người đều biết. Sau khi nàng gặp qua dung nhan tuấn mĩ như trích tiên của Tần tướng, lâu sau liền bỏ chạy đến trước cửa phủ Thừa Tướng, chặn đường Tần tướng vừa hạ triều trở về muốn gả cho , bị Tần tướng dịu dàng cự tuyệt.

      Tần tướng muốn cưới, Diệp Thanh Linh cười quan tâm, nhưng khó có thể ngờ được lát sau nàng lại ra câu kinh người khác, nàng nàng muốn cưới Tần tướng làm 'Phu nhân'. Kết quả bị người phủ Tướng Quân giội cho thân đầy máu chó. Chuyện này từng được lan truyền sôi sục khắp kinh thành.

      Trước kia Diệp Thanh Linh rất ít khi ra ngoài phủ nên bên ngoài có ai biết mặt nàng. Bởi vậy khi mọi người biết chuyện của nàng, ai cũng cười nhạo tướng mạo nàng bình thường, tài năng nông cạn mà lại dám mơ ước đến Tần tướng tuấn mĩ như trích tiên, tuổi trẻ đầy triển vọng. Đúng là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.

      Sau vụ đó, Diệp Thanh Linh cũng được gặp Tần tướng. Nàng được đáp lại, muốn gặp mà thể, buồn rầu tích tụ trong lòng, cả ngày luôn rầu rĩ vui. Bây giờ nếu nàng tương tư đến điên cuồng, nhảy xuống nước tìm chết cũng có người hoài nghi.

      "Đại tiểu thư, tay Nhị tiểu thư hình như vừa giật giật."- Hương Lan hô lên.

      Diệp Thanh Ngọc bước nhanh đến bên cạnh Diệp Thanh Linh, ngồi xổm xuống, lấy tay đẩy đẩy Diệp Thanh Linh: "Diệp Thanh Linh, mau tỉnh lại. Ngươi đừng có giả bộ chết để dọa mọi người."

      Giọng nàng có chút run. Dù sao cũng do mình đẩy người ta xuống nước, nàng chưa từng giết người, nếu Diệp Thanh Linh bị chết đuối, trong lòng nàng sợ hãi là dối trá.

      Mạch Sương cảm thấy chỗ lồng ngực có gì đó dồn lên chuẩn bị thoát khỏi miệng ra ngoài. 'Phốc' cái, nàng đột nhiên phun ra miệng nước. Hô hấp liền thông nhuận, toàn thân thoải mái ít.

      "Diệp Thanh Linh, ngươi là đồ đê tiện. Lòng muốn chết như vậy vĩnh viễn đừng bao giờ tỉnh lại."- Toàn bộ nước Diệp Thanh Linh phun ra đều đáp xuống mặt Diệp Thanh Ngọc.

      Giọng bén nhọn, chói tai thiếu chút nữa đâm rách màng nhĩ Mạch Sương. Nàng mạnh mẽ mở mắt ra khiến Diệp Thanh Linh bị bất ngờ, sợ đến nhảy dựng lên.

      Cặp mắt kia đen nhánh trong suốt, sáng bức người, như chứa gió xuân. Diệp Thanh Ngọc chợt cảm thấy hai tròng mắt kia có chút xa lạ, nàng nhìn chằm chằm cặp mắt kia, đột nhiên cảm thấy sợ hãi.

      Mạch Sương chậm rãi ngồi dậy, nhìn nữ tử vừa chuyện kia.

      Đó là nữ tử có ngũ quan tinh xảo, mang mạng che mặt màu đỏ, đầu búi kiểu sơ phi tiên, trâm ngọc cùng trâm cài vàng gắm nghiên vào tóc. Nhưng khi lớp phấn dày mặt nàng trôi hết, làm lộ ra vết màu đỏ phía bên phải gương mặt, khuôn mặt trở nên dữ tợn như quỷ nước.

      Nàng gọi mình là Diệp Thanh Linh, đây là có chuyện gì ?? Nàng ràng bị Văn Thi Dung dùng dao gâm đâm xuyên qua ngực, căn bản có khả năng sống sót nhưng bây giờ nàng đây là còn sống a.

      Rốt cuộc là sao ?? Chẳng lẽ nàng mượn xác hoàn hồn, trùng sinh ở người Diệp Thanh Linh ?

      Dùng tay sờ chỗ ngực lúc trước bị dao găm đâm xuyên qua nhưng lại cảm thấy chút đau đớn.

      ra nàng mượn xác hoàn hồn, nàng trùng sinh !

      "Đại tiểu thư, mặt của ngươi..."- Hương Lan nhát gan mở miệng, dáng vẻ muốn lại thôi.

      "Mặt của ta bị sao vậy ??"- Diệp Thanh Ngọc nhướn mày, đến bờ ao, cúi xuống nhìn hình ảnh mình phản chiếu trong nước.

      mặt nữ tử dính phấn nước lẫn lộn, cái trán vẫn còn bọt nước chảy xuống.

      Diệp Thanh Ngọc nhìn bộ dáng chật vật của chính mình trong nước, tức đến mặt xám ngắt, hai mắt bốc lửa, đó là kết quả nàng trang điểm suốt hai canh giờ mới xong !

      Xoay người, nghiến răng nghiến lợi với Diệp Thanh Linh, căm hận : "Diệp Thanh Linh, ngươi chết !"

      Nhấc bàn tay lên, chút lưu tình dùng sức tát xuống mặt Diệp Thanh Linh.

      Đau rát mặt khiến Diệp Thanh Linh từ trong khiếp sợ khi biết mình được trùng sinh lấy lại tinh thần, tia hàn quang xẹt qua mắt.

      Diệp Thanh Ngọc tát cái còn chưa hết giận, tay kia lại giơ cao, tiếp tục dùng sức tát mặt Diệp Thanh Linh.

      Trước khi bàn tay rơi xuống mặt, Mạch Sương thầm vận nội lực đồng thời cũng thầm ngạc nhiên, nàng phát nội lực của thân thể này có tu vi rất tốt.

      Nàng ra tay, chuẩn xác bắt lấy bàn tay Diệp Thanh Ngọc chuẩn bị đánh xuống, bẻ sang hướng, tiếng xương vang lên, là thanh cổ tay bị trật khớp. Lại cầm bẻ sang hướng khác, chỉnh lại cổ tay bị trật khớp. Suốt quá trình này, cổ tay cuối cùng cũng hoàn hảo tổn hao gì nhưng lại khiến Diệp Thanh Ngọc đau đến nhe răng nhếch miệng, trán mồ hôi lạnh ngừng toát ra.

      Lâm thị quan sát thấy có gì đó bất thường, lập tức lên tiếng ngăn hai người lại: "Hai người các ngươi đừng làm rộn, còn ra cái thể thống gì ?? Thanh Linh, còn mau buông Thanh Ngọc ra."

      Thanh Linh nhìn về phía mỹ phụ được nha hoàn vây quanh kia, suy đoán nàng là Lâm thị vừa đến lúc nãy. Khóe miệng cong lên đầy trào phúng. Lâm thị, ngươi rốt cuộc cũng chịu nổi mở miệng. Vừa rồi trong lúc Diệp Thanh Ngọc ra tay, nàng ta còn làm bộ dáng xem cuộc vui, bây giờ thấy Diệp Thanh Ngọc bị chế trụ liền vội như lửa đốt. Nguyên chủ của thân thể này ra phải là nữ nhi ruột của Lâm thị, bị Diệp Thanh Ngọc khi dễ tựa hồ cũng là chuyện đương nhiên.

      Chỉ là, Mạch Sương nàng cũng phải loại người thiện lương gì, càng nhân từ bỏ qua cho người khi dễ mình. Nếu nàng trùng sinh người Diệp Thanh Linh, nàng chính là Diệp Thanh Linh. Mặc kệ vì sao trước đây Diệp Thanh Linh lại để người ta khi dễ, nhưng về sau, nàng quyết để cho người dễ dàng bắt nạt nàng.

      Sau này người kính nàng thước nàng kính lại người trượng. Còn người muốn hủy hoại nàng, nàng nhất định đòi lại đủ.

      "Tiện nhân chết tiệt, thả ta ra !"- Diệp Thanh Ngọc đau đến khuôn mặt vặn vẹo, oán hận nhìn Mạch Sương, , là Diệp Thanh Linh.

      Thanh Linh quỷ dị cười tiếng, buông ngươi ra, cũng được, như ngươi muốn. Nàng đột nhiên thu tay lại.

      Bởi vì nàng bất ngờ buông tay ra, Diệp Thanh Ngọc còn chỗ tựa, lảo đảo lui về phía sau vài bước, lắc lư hai cái, hoa hoa lệ lệ lọt vào trong hồ nước.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 3 : Nha Đầu Kia Đáng Đánh Đòn !

      Ở đây, tất cả người chứng kiến màn Diệp Thanh Ngọc rơi xuống nước đều sững sờ, vẻ mặt thể tin. Ngày thường, Nhị tiểu thư này bị Đại tiểu thư mắng cũng dám trả lời, đánh lại càng . Nhưng hôm nay, Nhị tiểu thư như thay đổi thành người khác, còn dám phản khán lại Đại tiểu thư.

      Lâm thị thấy Diệp Thanh Ngọc bổ nhào xuống nước liền vọt tới, sốt ruột gân cổ quát đám nha hoàn ngu ngơ: "Nguyên đám các ngươi đứng đấy đều là người chết sao ?? thấy Đại tiểu thư bị rơi xuống nước hả ?! Còn nhanh xuống nước cứu người !!"

      Đám nha hoàn lấy lại tinh thần, những người biết bơi đều nhảy xuống nước cứu người.

      "Diệp Thanh Linh, Thanh Ngọc nếu xảy ra chuyện gì, bổn phu nhân chắc chắn tha cho ngươi !"- Lâm thị hung hăng .

      Trong lòng, Thanh Linh khinh thường hừ lạnh. Chỉ có phép châu quang đốt lửa, cho dân chúng thắp đèn ?? Xem nàng là rau cải trắng có thể tùy ý cắt sao ?? mặt lại mở to đôi mắt vô tội, : "Mẫu thân, lúc nãy là do ngươi bảo ta buông tay nàng ra nha !"

      Giọng có chút ủy khuất.

      "Ngươi!"- Lâm thị nghẹn họng, ra lời. Lúc này, Diệp Thanh Ngọc được vớt lên, Lâm thị quan tâm cùng Diệp Thanh Linh lí luận, trực tiếp đến chỗ Thanh Ngọc

      "Thanh Ngọc, ngươi có sao ??"- Lâm thị lo lắng hỏi.

      "Nương, ta sao !"- Diệp Thanh Ngọc được nha hoàn của nàng đỡ đứng lên.

      "Diệp Thanh Linh, ngươi là tiểu tiện nhân ác độc. Ngươi dám hại chết ta, là đáng đánh đòn !"- Toàn thân Diệp Thanh Ngọc ướt đẫm, khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn. Lần này, nhìn nàng ta cực kì giống quỷ dữ mang mười phần khí. Nàng đùng đùng nổi giận sải bước về phía Thanh Linh nhưng lại bị Lâm thị kịp thời chặn lại.

      "Nương, ngươi thả ta ra. Để ta dạy dỗ tốt xú nha đầu kia."- Diệp Thanh Ngọc dẫy giụa, hoàn toàn là bộ dáng của người đàn bà chanh chua.

      "Thanh Ngọc, đủ rồi !"- Giọng Thanh Ngọc uy nghiêm giận dữ, tự tay bắt lấy Diệp Thanh Ngọc.

      "Hương Mai, ngươi đỡ Nhị tiểu thư trở về Thanh Lạc viện."

      Nghe Lâm thị phân phó, Hương Mai dám sơ sẩy, đỡ Thanh Linh trở về Thanh Lạc viện.

      Còn Diệp Thanh Ngọc tức giận trở về Ngọc Nguyệt viện của mình.

      "Nương, chính nàng đẩy ta xuống nước. Ngươi sao lại ngăn cản ta dậy dỗ nàng. Rốt cuộc, ta có là nữ nhi ngươi sinh ra hay ??"- Trở lại phòng ngủ. Lúc này, chỉ còn hai người. Diệp Thanh Ngọc tức giận bất bình .

      "Đủ rồi. Ngươi đừng tưởng rằng ta biết nha đầu Thanh Linh kia vì sao mà rơi xuống nước."- Lâm thị lạnh lùng nghiêm nghị nhìn Diệp Thanh Ngọc cái, khiến Diệp Thanh Ngọc nhịn được co rúm lại tí.

      " năm trước, Ô quốc tấn công biên cảnh phía đông bắc của Nam Hạ quốc. Phụ thân ngươi nắm giữ ấn soái xuất chinh dẹp giặc, liên tục đại thắng, bức Ô quốc đầu hàng. nay, phụ thân ngươi sắp đắc thắng trở về Hạ Thành. Ngươi tạm thời được gây chuyện cho ta."

      "Nương, sao ta cảm thấy là ngươi giúp nha đầu kia chuyện vậy ?? Ta có phải là nữ nhi của ngươi ??"- Diệp Thanh Ngọc lã chã chực khóc .

      Lâm thị thấy Diệp Thanh Ngọc ủy khuất, lòng mềm nhũn. Lúc mở miệng chuyện, giọng nhàng ít: "Nương chết của nha đầu kia dù gì cũng là Công chúa của Đông Lăng quốc. Nàng dù được phụ thân ngươi thương nhưng thân phận kia vẫn còn đó. chừng, sau này, nàng đối với tương lai chúng ta có tác dụng lớn. Nương biết ngươi nhìn vừa mắt nha đầu kia. Ngươi muốn ra tay với nàng cũng phải là thể. Nhưng mà..... ngươi phải biết hành động nhanh chóng và cẩn thận đến mức thần biết quỷ hay. Đừng làm dơ tay mình. Ngươi nếu làm còn được chuyện này tốt nhất hãy thu liễm lại cho ta. Như ngày hôm nay, bộ dáng lỗ mãng đó của ngươi, ta muốn phải thấy lần nữa."

      "Còn nữa. Ở trong mắt phụ thân ngươi, ngươi vẫn là cái nữ nhi cao quý, nhu thuận, hiểu lễ nghĩa, có hiểu biết. Ta hy vọng ngươi làm ra chuyện gì khiến phải thất vọng."

      Diệp Thanh Ngọc rũ mắt xuống, trong mắt lên vẻ thâm tàn: "Nương, ta hiểu."

      Chỉ cần nương ngăn cản, khi có cơ hội, nàng nhất định khiến cho xú nha đầu kia chết rất thê thảm.

      "Tiểu thư, ngươi cuối cùng cũng trở lại !"- Hương Thảo vẻ mặt ngạc nhiên vui mừng nhìn Thanh Linh. Lại phát , Thanh Linh thân chật vật được Hương Mai dìu trở về. Trong giây lát, khuôn mặt ngạc nhiên mừng rỡ hóa thành lo lắng.

      "Hương Thảo, ngươi đỡ Nhị tiểu thư vào phòng . Ta còn phải hầu hạ Phu nhân."- Hương Mai ngạo nghễ .

      Tướng Quân có ở đây, hết thảy mọi chuyện trong phủ đều do Lâm thị làm chủ. Hương Mai theo bên người Lâm thị, tự nhiên thân phận cao hơn Hương Thảo ít. Bởi vậy khi chuyện, sắc mặt cũng là bộ ngạo mạn.

      Hương Thảo vừa đỡ Thanh Linh vừa căng thẳng hỏi: "Tiểu thư, ngươi đâu mà quay lại thân ướt nhẹp thế này ?? Có cảm thấy có chỗ nào thoải mái hay ?? Nô tỳ ra ngoài tìm người nhưng lại thấy, nô tì lo lắng muốn chết."

      "Ta sao, ngươi về phòng trước ."- Thanh Linh thản nhiên , thần sắc thoạt nhìn có chút mệt mỏi.

      Bước vào Thanh Lạc viện, Thanh Linh lập tức choáng váng. Trong viện này chỉ mà còn cực kì đơn sơ, lại nằm ở góc vắng vẻ nhất trong phủ Tướng Quân.

      Đẩy ra cửa phòng ngủ. Bên trong có bàn ghế cổ xưa, giường lung lay sắp đổ, vật trang sức ít đến đáng thương.

      Thanh Linh hít sâu hơi, thể tin nhìn qua mọi thứ trước mặt. Đây là khuê phòng của thiên kim phủ Tướng quân ?? Chỗ này đem so sánh cùng nơi ở của hạ nhân có gì khác nhau.

      Sau khi rửa mặt phen, Thanh Linh đứng ở trước gương đánh giá mình chút. ra bên ngoài đồn đãi dung mạo Diệp Thanh Linh bình thường là thể tin được. Thực tế, vóc người của cỗ thân thể này ngược lại còn rất là đẹp mắt.

      Nữ tử trong gương, đôi mắt thanh tú nhiễm chút bụi bậm, như kết tinh của trời đất. Khuôn mặt xinh đẹp, mi như hàm đại, làn da như mỡ đông. Vóc người nhắn xinh xắn, thoạt nhìn cũng coi như là uyển chuyển nhưng cùng tư thái kiếp trước của nàng vẫn còn thua xa đoạn.

      Nhìn chút xiêm y người, nàng nhíu mày, kiểu dáng này là của vài năm trước, chất liệu bình thường. Giá trị của thân xiêm y này đoán chừng còn bằng đoạn ống tay áo của Diệp Thanh Ngọc.

      "Tiểu thư, ngươi bị rơi xuống nước, mau uống nhanh chén canh gừng này để xua tan hàn khí ."- Hương Thảo bưng canh gừng đến, khuôn mặt nàng trái xoan có chút dài, da thịt tuyết trắng, hai mắt sạch chứa tâm cơ.

      Nàng từ hầu hạ Diệp Thanh Linh, Thanh Linh từ trong miệng nàng biết được ít chuyện có liên quan đến phủ Uy Viễn Tướng Quân.

      Phụ thân Diệp Thiên Minh có ba nhi tử và hai nữ nhi, Đại tỷ và Tam đệ do Lâm thị sở sinh, còn nàng và Nhị ca do cùng nương sinh ra.

      Nương của Thanh Linh là Công chúa của Đông Lăng quốc, là Phu nhân trước của Tướng Quân cho nên Thanh Linh cũng là đích nữ của phủ này.

      Công chúa là tỷ tỷ ruột thịt của vương Đông Lăng, tỷ đệ hai người tình cảm rất tốt. Lúc tỷ tỷ xuất giá, Đông Lăng vương đặc biệt ban cho nàng quốc hiệu và đồng thời cũng tuyên bố Đông Lăng quốc mãi mãi là thế lực sau lưng của Công chúa.

      Trong người Thanh Linh có chảy dòng máu của Công chúa Đông Lăng, đáng ra thân phận phải vô cùng tôn quí, nhưng mà lúc nàng sinh ra, từ đường Diệp gia đột nhiên sụp đổ khiến người người trong phủ hoảng hốt. Phụ thân đặc biệt mời người đến đoán mệnh của Thanh Linh, người này tính ra nàng mang mệnh sát.

      Thầy tướng số nếu muốn áp chế sát khí người nàng phải để nàng tự sinh tự diệt.

      Vì vậy, Diệp Thanh Linh liền bị đưa tới Thanh Lạc viện.

      Đông Lăng Công chúa đau lòng nữ nhi của mình, đành lòng nhìn nàng phải lớn lên cách khổ cực nên lệnh cho Hương Thảo đến hầu hạ Thanh Linh.

      Phụ thân rất ít khi đến nhìn nàng nhưng vẫn còn có nương và Nhị ca thường xuyên đến thăm.

      Nhưng hình như sát khí của nàng quá mạnh, năm nàng bảy tuổi, nương bệnh chết, Nhị ca cũng bắt đầu bệnh nặng. Khiến phụ thân khỏi cho rằng nương và Nhị ca đều là do thường xuyên đến thăm nàng nên mới bị sát khí người nàng khắc đến người chết người bệnh. Phụ thân càng thêm tin tưởng người nàng có mệnh sát.

      Nàng thở dài, nương chết, phụ thân đau, còn mang mệnh khắc, khó trách nàng có thân phận tôn quý là đích nữ Tướng Quân nhưng nơi ở lại như thế này.

      Thanh Linh bị rơi xuống nước, tuy uống qua chén canh gừng nhưng ban đêm nàng vẫn bị cảm. Sáng thứ hai, lúc nàng đứng lên, đầu đột nhiên chìm vào hôn mê, toàn thân nóng lên.

      --- --------

      Hương Thảo nấu thuốc cho nàng nhưng qua nửa ngày, còn chưa thấy nàng ta trở lại. Thanh Linh trong lòng có chút lo lắng, định ra ngoài tìm chút nhưng còn chưa ra khỏi cửa thấy Hương Thảo mặt mũi bầm dập được thị vệ dìu trở về, khập khiễng vào trong viện.
      Halong-ngoc, Tịch Vũly sắc thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 4 : Nàng Có Tự Sát ???

      Thanh Linh tiến lên đỡ Hương Thảo trở về phòng nằm xuống mới hỏi: "Hương Thảo, xảy ra chuyện gì ?? Là ai đánh ngươi ??"

      Người đánh Hương Thảo ra tay , nhất là chỗ mặt, bị sưng lên như đầu heo, răng cửa cũng bị mất luôn hai cái, tóc rối tung, thậm chí còn bị mất nhiều nắm tóc.

      "Nô tỳ cẩn thận làm ngã nô tỳ nấu dược của Đại tiểu thư. Đại tiểu thư biết được nên sai người đánh nô tỳ thành như vậy. May mắn Trương Quý có lòng tốt, chờ người của Đại tiểu thư rồi liền đỡ nô tỳ trở về."- Khi Hương Thảo được Thanh Linh đỡ trở về Trương Quý có việc lui xuống trước.

      "Diệp Thanh Ngọc, nàng ta khinh người quá đáng."- Đáy lòng Thanh Linh bùng lên đoàn lửa giận, xoay người lao ra ngoài định tìm Diệp Thanh Ngọc tính sổ nhưng lúc tới cửa lại ảm đạm dừng chân lại.

      Nàng được phụ thân sủng ái, địa vị trong phủ quá thấp huống chi bây giờ phụ thân lại có trong phủ. Ở trước mặt Diệp Thanh Ngọc, nàng quyền thế, muốn lấy cái gì tìm người ta tính sổ ??

      "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy ?"- Hương Thảo thấy Thanh Linh xoay người rời có chút khó hiểu.

      Thanh Linh quay đầu lại, bình tĩnh nhìn Hương Thảo : "Hương Thảo, ngươi hãy yên tâm. Ta nhất định để cho ngươi hôm nay bị đánh cách vô ích như vậy đâu !"

      Giọng như hứa hẹn.

      Hương Thảo nghe vậy lại vội vàng : "Tiểu thư, người ngàn vạn lần đừng vì nô tỳ mà làm ra chuyện gì ngu ngốc !"

      "Ngươi yên tâm, ta tự có chừng mực. Tóm lại, sau này ta để cho người khác vô duyên vô cớ bắt nạt chúng ta !"- Ánh mắt kiên định, thần sắc kiên cường động lòng người

      Hương Thảo cảm thấy Tiểu thư như biến thành người khác. Trước kia, Tiểu thư dù bị Đại tiểu thư khi dễ cỡ nào cũng đều bấm bụng bấm dạ cam chịu, phẫn nộ giống như bây giờ, còn nghĩ hỏi tội cho bọn họ.

      Thanh Linh lục tung cả phòng, trang sức trong phòng thiếu thốn. Chỉ có hai cái rương cổ xưa.

      Hương Thảo bị thương , cần bạc để bốc thuốc.

      biết nguyên chủ của thân thể này lúc trước làm sao có thể trãi qua cuộc sống thường ngày. Lâm thị *vắt cổ chày ra nước như vậy, mỗi tháng chỉ cấp cho nàng có hai lượng bạc, đoán chừng ngay cả hộp phấn nước của Diệp Thanh Ngọc cũng mua nổi. Đừng chi đến tiền dư cuối tháng.

      *vắt cổ chày ra nước: bức người quá đáng.

      Thanh Linh lục soát xung quanh, tìm kiếm cả buổi cũng chỉ thấy mấy viên bạc vụn và cuốn luyện nội công tâm pháp cũ rách tên Phá Nguyệt Tâm Kinh. Phá Nguyệt Tâm Kinh là nội công tâm pháp thượng thừa của hoàng thất Đông Lăng. Nhưng cần nắm trong tay viên dược bí mật của Đông Lăng quốc mới có thể luyện. Cho nên dù có được cuốn tâm pháp mà có viên dược cũng vô dụng.

      Nàng thấy tu vi nội lực của chính mình cũng thấp. Đoán chừng là do Đông Lăng Công chúa giúp cho nguyên chủ thân thể này tập luyện vòng cơ bản của Phá Nguyệt Kinh Tâm.

      Thanh Linh bị cảm nên phát sốt, thuốc còn chưa uống. Nàng choáng váng tìm tiệm thuốc bốc thuốc ngã tư đường. Lúc ngang qua Định quốc Hầu phủ, chân đột nhiên dừng lại, xoay người ngẩn đầu nhìn lên, toàn thân nàng cứng đờ, sắc mặt trắng bệch.

      Cửa lớn Định quốc Hầu phủ đóng chặt, cửa có dán giấy niêm phong. Bảng hiệu 'Định quốc Hầu phủ' lấp lánh ánh vàng vốn được treo ở cửa nay cũng thấy bóng dáng.

      Định quốc Hầu phủ vì sao bị dán giấy niêm phong ?? Chẳng lẽ đại ca xảy ra chuyện gì ??

      Lòng Thanh Linh bất an níu lấy người đường hỏi: "Định quốc Hầu phủ xảy ra chuyện gì ?? Vì sao cửa lớn lại dán giấy niêm phong ??"

      Người đường bị kéo lại nhìn vẻ mặt hung thần tỏa sát khí của Thanh Linh, run rẩy sợ hãi cho nàng biết Định quốc Hầu phủ gần đây có chuyện.

      Hơn hai tháng trước, muội muội Mạch Sương của Định quốc Hầu Mạch Chiêu Nam bị Thái tử cưỡng bức trong sương phòng Tướng Quốc Tự, Mạch Sương vì cảm thấy quá nhục nhã nên nhảy xuống núi tự sát.

      Lúc Mạch Chiêu Nam kế vị chức Định quốc Hầu vẫn còn quá trẻ nên nhận được hoàng lệnh đến biên cương trấn thủ vài năm để rèn luyện.

      Mạch Chiêu Sương trấn thủ ở biên cương nhận được tin tức thân muội muội chịu nhục mà tự sát nên tự ý trở về Hạ Thành. Phạm vào pháp lệnh Nam Hạ quốc. Tướng sĩ ở biên cương chưa được Hoàng Thượng phê chuẩn lại giả thánh chỉ tự ý trở về.

      Mạch Chiêu Nam tự tiện bỏ nhiệm vụ, vừa vào Hạ Thành lập tức bị Hoàng Thượng hạ chỉ nhốt vào đại lao. Mạch Chiêu Nam phục nên vượt ngục, kết quả là còn chưa chạy ra khỏi bị chết dưới mưa tên.

      " ! Ngươi gạt ta. Ngươi chắc chắn là gạt ta !"- Thanh Linh như bị điên thét lên, phải nàng mới chết có vài ngày sao, sao đột nhiên lại biến thành hơn hai tháng ?? , chắc chắn là gạt nàng.

      Người đường sợ hãi tránh xa Thanh Linh.

      "Tin hay tùy ngươi."- Vừa xong, bỏ chạy nhanh như làn khói.

      Thanh Linh đương nhiên là tin nên níu thêm vài người đường lại hỏi nữa, nhưng kết quả bọn họ đều như người kia.

      Nước mắt chảy điên cuồng, lồng ngực như bị ai hung hăng bóp nát, phá thành nhiều mảnh . Nàng đau đến sắc mặt trắng bệt, lòng đều chết. Ánh mắt đau thương, mờ mịt, tĩnh mịch, hoang vu.

      Sau khi phụ mẫu qua đời, nàng chỉ còn lại Đại ca là người thân duy nhất. Từ , Đại ca rất thương, sủng ái nàng, bao giờ để cho nàng chịu chút ủy khuất nào. Bây giờ, Đại ca lại còn ở đời này nữa. người thương nàng lòng cũng có.

      Mà kẻ khiến huynh muội bọn họ liên tiếp chết thảm như vậy, chính là Hách Liên Dực ! Nếu phải Hách Liên Dực lợi dụng nàng để hãm hại Thái tử, nàng bị Văn Thi Dung đâm chết, Đại ca cũng tự ý trở về Hạ Thành, mọi chuyện về sau đều xảy ra.

      Trước cửa Định quốc Hầu phủ, thiếu nữ ngã ngồi dưới đất tiếng động rơi lệ. Sắc mặt trắng như tờ giấy, yếu ớt và bất lực.

      Người đường ngang qua rối rít dừng chân lại, ân cần hỏi thăm thiếu nữ xảy ra chuyện gì. Nhưng thiếu nữ tựa như nghe thấy, cũng cử động, yên lặng như pho tượng.

      "Người phía trước mau tránh ra !"- nam tử áo đen ông tay áo tung bay, giục ngựa đến khiến đám người rối loạn.

      đám người nghe vậy, bước chân di chuyển nhường ra con đường. Từ trong đám người, ngựa phi qua mang theo trận bụi đất tung bay.

      Lúc này, mọi người phát ra thiếu nữ ngã ngồi dưới đất vốn yên tĩnh như tượng điêu khắc đột nhiên nhảy lên như xác chết vùng dậy, sau đó như điên khùng lao ra khỏi đám người.

      Thanh Linh nhận ra giọng của Hách Liên Dực, hắc y khoan thai cao quý, thân hình cao ngất nhưng trong mắt nàng đều hóa thành bẩn thỉu hôi thúi.

      Nàng điên cuồng đuổi theo Hách Liên Dực, trong mắt chỉ còn lại bóng dáng kẻ khiến nàng thống hận kia. Đụng vào hàng chục người qua lại cũng quan tâm, người đường phát ra người đụng mình nhưng bắt lại được, tức giận mắng chửi người đó cũng nghe thấy. Trong lúc nhất thời, cả con đường huyên náo đến gà bay chó sủa.

      Cái gì mà Mạch Sương chịu nổi nhục nhã mà tự sát, chó má, nàng ràng là bị Văn Thi Dung giết chết nhưng tên đầu xỏ hại nàng lại chính là Hách Liên Dực. Nếu như nàng chết, Đại ca cũng trở về Hạ Thành, càng bị loạn tên bắn chết. Tất cả đều là tại Hách Liên Dực.

      Giờ phút này, Thanh Linh tràn ngập phẫn nộ, mất tỉnh táo. Trong đầu chỉ duy nhất có ý niệm, đó chính là giết Hách Liên Dực. Báo thù rửa hận.
      myuyen, Halong-ngoc, Tịch Vũ2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :