1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cá Trích, Em Yêu Anh - Thanh Thiên Lãm Nguyệt (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 54: Tình tứ bất kể thời gian và địa điểm
      Edit: thuythuy2203


      Ngày đầu tiên khởi đầu tốt đẹp, những ngày sau phòng bán vé “Chiến quốc” cứ thế ồ ạt tăng lên, giống như ngồi mũi tên lửa. Hơn nữa bộ phim chỉ nổi tiếng trong nước, mà còn lan rộng sang Đài Loan, HongKong, thậm chí số nước còn mua bản quyền công chiếu bộ phim. “Chiến quốc” quả thực vô cùng tốt, có thể là bộ phim đứng đầu các bộ phim ăn khách nhất trong cả nước.

      Mặt của đạo diễn Tần Thành thời gian gần đây còn nghiêm túc nổi nữa rồi, mỗi ngày đều cười ha hả, gọi điện thoại cho Tạ Uyển cùng chuyện phiếm, còn cười nhạo“loạn thế” bị ế thảm thảm hại. Úc Quý sau vài lần nhịn được nữa, vụng trộm đem số điện thoại Tần Thành vào danh sách đen tiếp, như thế mới cản bớt được nhiệt tình của đạo diễn Tần.

      Mà những diễn viên trong “Chiến quốc” cũng nhờ vậy nổi tiếng thêm, Diêm Đạc cần phải , vô vàn đoàn làm phim nước ngoài gọi mời đóng phim. Blog của Tạ Uyển lượng fan tăng thêm hơn trăm ngàn người, trở thành tượng nóng nhất năm. Các đoàn làm phim lớn cũng tấp tập gửi kịch bản mời đóng phim, hoàn toàn có thể so sánh với tốc độ tên lửa, nhưng đều bị Úc Quý từ chối, lấy lí do là tại Tạ Uyển đóng phim “ Tiên hiệp kì duyên” có thời gian đóng thêm bộ phim nào nữa

      Kiếp này Tạ Uyển vốn nghĩ tới việc khiến bản thân mệt nhọc, đối với lí do của Úc Quý mắt nhắm mắt mở đồng ý, chuyên tâm quay phim “ Tiên hiệp kì duyên”

      Cùng lúc đó, quảng cáo của Deaver's công chiếu toàn cầu. Quảng cáo giống với phim điện ảnh, bộ phim thành công thế nào nữa, cũng có người xem, nhưng quảng ngược lại, Deaver's giàu nứt đất đổ vách, trực tiếp đem quảng cáo của mình tuyên truyền hàng loạt kênh TV, radio, người xem dĩ nhiên rất nhiều. Độ nổi tiếng của Tạ Uyển theo đó mà nâng lên ít, khắp nơi đều có người về

      “Có câu hỏi, biết người đại diện của Deaver's là ai? Quả phát khóc vì hài lòng, bây giờ mỗi ngày tôi đều canh giữ trước ti vi xem quảng cáo, vô cùng say mê”

      “Lầu quá lạc hậu rồi, , thậm chí ngay cả Tạ Uyển cũng nhận ra, ấy chính là tiểu công chúa nước Tề trong “Chiến quốc” của đạo diễn Tần.”

      “Cảm ơn chia sẻ, tôi lập tức xem phim ngay!”

      “Mẹ nó! Tạ Uyển những xinh đẹp, khả năng diễn tuyệt vời, người đàn ông của ấy cũng đẹp trai tuấn tú, rốt cục ấy còn gì thể có, quả thực đời người chiến thắng!”

      ấy có 'gà con' (*) bạn nhé!"

      bộ phận sinh dục nam)

      "Lầu bị điên đấy à? Người của ấy có gà con là đủ rồi→_→ "

      ... ... ...

      Mà lúc này, được cư dân bàn luận tán dương là Tạ Uyển, cũng hề giống suy nghĩ của mọi người, từ nay về sau cuộc sống hoàn hảo lúc nào cũng là người chiến thắng. ở phim trường quay phim bị ép cho khô héo đến nơi!

      Bởi vì bộ phim lấy đề tài là tiên hiệp, nên những cảnh đánh nhau ít, đặc biệt là Nam Cung Vu là người chủ chốt trong trận chiến Tiên- Ma, nên càng về cuối càng xuất nhiều, phải chỉ đánh người mà đánh đám người

      Hơn nữa để đạt kết quả quay phim hiệu quả nhất, Tạ Uyển được mặc nhiều quần áo, cho nên dù tiên khí xung quanh vô cùng ảo diệu thần kì, nhưng bản thân Tạ Uyển vô cùng chịu tội.

      Mùa đông ở phương Bắc, nhiệt độ vốn là vô cùng thấp, bị treo cao, từng cơn gió lạnh lùa qua, cả người Tạ Uyển run lẩy bẩy vẫn phải dựa theo cầu của đạo diễn, làm đủ các loại động tác cùng gương mặt, dù cho Tạ Uyển chuyên nghiệp rèn luyện hàng ngày tới đâu, cũng bị những hành hạ này làm cho thống khổ, Tạ Uyển vô cùng trông chờ ngày quay xong bộ phim này, để có chút thời gian nghỉ ngơi.

      “Tốt lắm.” cảnh đánh cuối cùng cũng xong, Thạch Vĩnh An hài lòng cầm loa hô ngừng, nhân viên trong đoàn lập tức chạy lên, giúp Tạ Uyển cởi bỏ dụng cụ bên người. Tạ Uyển lúc này mặt xanh xao, bả vai co rụt lại, bỗng nhiên người được khăn choàng nhung ấm áp choàng lên, còn chưa kịp phản ứng bị Úc Quý dùng khăn choàng cuốn Tạ Uyển vòng vô cùng nghiêm túc, hiên ngang mang đến phòng nghỉ

      Đám nhân viên công tác vây quanh vừa bất mãn vừa hâm hộ, lại vừa ghen tị thôi.

      “Tạ Uyển đúng là tốt số, Úc Quý đối với ấy quả còn gì để .”

      “Đúng vậy, nếu tôi có người bạn trai như Úc Quý, còn đến đây diễn làm gì, trực tiếp ở nhà dưỡng lão luôn.”

      “Đúng vậy, biết làm thế này cho ai xem.”

      Tại phòng nghỉ, Tạ Uyển được bọc trong chăn nhung dầy, rúc người trong lòng Úc Quý, thoải mái thởi dài “ Ôi, ấm áp quá ....”

      “Lần sau nhận những kịch bản như này nữa.” Sắc mặt Úc Quý được tốt, nhưng đành lòng tức giận với Tạ Uyển, chỉ cầm tay Tạ Uyển đè vào lòng mình, trầm giọng .

      “Chút chuyện này là gì.” Tạ Uyển cà cà đầu vào cổ Úc Quý , có hảo ý hắc hắc cười hai tiếng, kéo áo Úc Quý lên, thò đôi tay xinh như lạnh buốt vào bụng Úc Quý, trong này ấm áp, quả thực thích vô cùng.

      Úc Quý bị bàn tay lạnh giá sờ vào có chút run người, vòng tay ôm Tạ Uyển, nhàng dựa cằm lên đầu Tạ Uyển “ Dù sao về sau cũng cho em quay loại phim này nữa.”

      Tạ Uyển dùng tay nhéo Úc Quý cái, mông cọ cọ, híp mắt “ Trước kia vô cùng nghe lời, bây giờ quả nhiên là người lừa tới tay liền quý trọng đúng ?” xong giả vờ than tiếng “ Đàn ông quả đáng tin mà.”

      “Vậy ư?” Úc Quý buông Tạ Uyển ra, nửa cười nửa nâng mặt lên quý trọng em?”

      hề.” Tạ Uyển khẽ nhíu mũi, lời trái với lương tâm.

      Vừa dứt lời, bị Úc Quý hôn xuống, môi Úc Quý nóng rực, đốt cả người Tạ Uyển ấm lên, Tạ Uyển nhịn được ngửa cổ đáp lại, hai người càng hôn càng say mê, đặc biệt là Úc Quý dừng như nhịn được, bàn tay chuẩn bị sờ soạn lung tung.

      Đúng lúc đó, cửa phòng nghỉ đột nhiên mở ra, Kỳ Nhụy đầu tiên trong thấy là sửng sốt, sau đó lập tức cười xấu xa “ Có số người nên chú ý hình ảnh chút , ai nha, là xấu hổ quá !”

      Nháy mắt hai người tách nhau ra, Tạ Uyển ho tiếng, mặt đổi sắc “ Đây phải là học hỏi tiền bối sao?” xong còn ngước nhìn Vi Cảnh Huy đứng sau Kỳ Nhụy. Mặt của Kỳ Nhụy lập tức tái xanh rồi đỏ bừng

      Mấy hôm trước sau khi quay phim xong, Kỳ Nhụy cùng Vi Cảnh Huy nhất thời động tình, thiếu chút nữa trong phòng nghỉ diễn cảnh “ xuân cung đồ” lại gặp đúng Tạ Uyển nhìn thấy, cười nhạo Kỳ Nhụy mấy ngày liền.

      “Bọn chị ít nhất là trong phòng nghỉ đơn độc, giống số người, châc chậc...” Kỳ Nhụy lắc đầu, như tỏ ý, đúng là trường giang sóng sau xô sóng trước, tiếp “ Ở nơi phòng nghỉ công cộng cũng nhịn được” xong nhanh tay lấy điện thoại ra, chụp nhanh hình ảnh Úc Quý và Tạ Uyển, sau đó ngón tay ấn bàn phím lia lịa vài cái, đăng status lên weibo.

      Kỳ Nhụy v: “Cứu hỏa , có người tình tứ nóng bỏng quá!" (Hình ảnh đính kèm)

      bức ảnh vừa chụp Tạ Uyển tóc dài xõa xuống vai, toàn thân bọc trong chiếc chăn nhung ấm áp, nằm trong tay Úc Quý, khuôn mặt hơi hồng, môi thấm ướt, mà Úc Quý cúi đầu nhìn mỉm cười, toàn bộ khung hình như có bong bóng màu hồng sắp bay phất phới.

      Các fan của Kỳ Nhụy lập tức bùng nổ:

      "Ôi, thần linh ơi! Nữ thần cùng chàng trai của ấy tình như cái bình, cháy weibo rồi!"

      "Nhụy bảo bối, đừng khóc. Mau tìm chàng cao to đẹp trai !"

      "Nhụy bảo bối làm tốt lắm! Cho thêm vài bức ảnh thế này lên nữa . Tớ hứa đính kèm chàng cho !"

      "Khặc khặc khặc khặc, lầu bị điên đấy à! Nhụy bảo bối à, có tấm nào nồng cháy hơn nữa ?"

      ... ... ...

      “Em xem, em ân ân ái ái, khiến người người oán trách, nên có chút tự giác . ” Kỳ Nhụy cầm di động đưa tới trước mặt Tạ Uyển, tủm tỉm cười .

      “Em tự giác! Chị tới cắn em !” Tạ Uyển ôm cổ Úc Quý, rướn người về phía Kỳ Nhụy nháy nháy mắt.

      Kỳ Nhụy chạy nhanh tới che mắt Vi Cảnh Huy quả thực hết thuốc chữa! Chúng ta ! Mắt em sắp gato đến mù rồi! ” Vi Cảnh Vi cầm tay Kỳ Nhụy, hướng Úc Quý cùng Tạ Uyển gật gật đầu, chuẩn bị rời , bỗng nhiên Kỳ Nhụy quay đầu lại “ Ai nha, hay tối nay chúng ta ăn lẩu

      Nghĩ tới nồi lẩu nóng hổi, Kỳ Nhụy ánh mắt sáng bừng, vừa vừa lau nước miếng “Bốn người chúng ta cùng ăn, cho dù bị bọn chó săn soi tới cũng có gì, thôi Tạ Uyển, chị thèm lẩu lâu lắm rồi .”

      “Đừng làm rộn.” Vi Cảnh Huy bất đắc dĩ nhéo nhéo lòng bàn tay Kỳ Nhụy “ Em quên người đại diện gì sao?”

      Kỳ Nhụy giống như Tạ Uyển, thể trạng của rất nhanh béo, người đại diện của vì thế mỗi giây mỗi phút đều nghiêm khắc cầu khống chế thức ăn, mỗi ngày Kỳ Nhụy đều chỉ được ăn chút gì đó, vô cùng tội nghiệp, mà vốn là người ham ăn,chỉ nghĩ đến món thịt ánh mắt sáng rực cả lên.

      “Em chỉ ăn lần này nữa thôi.” Kỳ Nhụy tội nghiệp lắc lắc cánh tay Vi Cảnh Huy, thấy người vẫn hề lay chuyển, liền lập tức bày ra vẻ mặt vô cùng đáng thương “ Em, em chỉ xem mọi người ăn được , em chỉ uống nước canh...”

      Nhìn thế này, Vi Cảnh Huy cũng thể kiềm chế được, đành đồng ý: “ Có thể ăn, nhưng em thể ăn nhiều.”

      “Được. được ạ!!!!!!” Kỳ Nhụy gật đầu mãnh liệt, hạnh phúc đến sắp nhảy cẫng lên, nhìn sang Tạ Uyển thôi, Uyển Uyển, mùa đông ăn lẩu là ngon nhất”

      Tạ Uyển thấy đề nghị này quả tồi, treo người cao cả ngày, bị gió thổi lạnh, ăn chút gì ấm áp rất tốt, lập tức ném chăn cuốn trong người, vung tay lên .”

      Về phần Úc Quý bị bỏ sang bên, ai thèm để ý tới, mà Kỳ Nhụy và Vi Cảnh Huy nhìn mãi cũng thành thói quen.

      Hỏi Úc Quý làm gì, dù sao Tạ Uyển tới đâu, Úc Quý cũng theo thôi╮(╯▽╰)╭

      Bọn họ gọi nồi lẩu Uyên Ương, những miếng ớt đỏ rực cuộn trào trong lớp nước lẩu sôi ngùn ngụt, Tạ Uyển đem thịt bò, thịt dê, tôm....Thả hết vào trong nồi, vừa uống canh nấm, vừa chờ nguyên liệu trong nồi chín. Đợi khi nước súp sôi ùng ục, mở nắp nồi ra, Vi Cảnh Huy làm như thấy ánh mắt ướt át đầy khẩn cầu của Kỳ Nhụy, thả miếng rau xà lách vào trong dĩa của . Thức ăn hai bên đối lập nhau cực kì rệt.

      Úc Quý pha sẵn nước chấm cho Tạ Uyển, tương vừng đặc hòa với ớt cay, thịt bò băm cùng với tỏi hòa lẫn vào nhau, thơm nồng mùi ớt, nhúng miếng thịt dê mới vừa chín tới vào, cắn cái, lập tức toàn bộ khoang miệng đều tràn đầy mùi hương thơm ngọt.

      Bốn người chạy tới cửa hànggọi phòng, Tạ Uyển vừa đến trực tiếp chỉ lên thực đơn gọi đống thịt làm Kỳ Nhụy nhìn theo chảy nước miếng, nhưng lại bị Vi Cảnh Huy tàn khốc lấy ipad đưa cho , đành phải lướt đọc blog dời lực chú ý

      Tạ Uyển ăn uống vô cùng thoải mái ăn đầu bữa đến cuối bữa, để phục vụ công cuộc ăn uống, dễ dàng di chuyển còn đem tóc kẹp lên, vén cả ống tay áo và bắt đầu càn quét. Kỳ Nhụy nhìn đến đỏ cả mắt, mồm nuốt nuốt nước miếng thèm thuồng, lặng lẽ ăn rau xà lách

      bữa cơm xong xuôi, Tạ trán Uyển thấm ướt mồ hôi, toàn bộ lạnh giá từ buổi chiều do phải quay phim đều xếp hàng lũ lượt biến mất, vô cùng thỏa mãn vỗ vỗ bụng, cuối cùng cũng chịu buông đũa xuống.

      người có nhân tính!” Kỳ Nhụy cắn cắn đầu đũa, đem bụng trống rỗng xoa xoa, lại vụng trộm chụp bức ảnh Tạ Uyển đăng lên weibo:

      Kỳ Nhụy v: Mình muốn đánh chết nàng tên Tạ Uyển này, sau đó tuyệt giao! mình ấy ăn toàn bộ thịt của chúng tôi rồi ! (Đính kèm hình ảnh)

      “Nhụy bảo bói hãy bình tĩnh, đây phải chuyện quá bình thường sao, dù sao Tạ nữ thần cũng là ngôi sao đầu tiên bệnh viện vì ăn quá nhiều!”

      “Chuyện này vô cùng bình thường Nhụy bảo bối à, nhưng mà Tạ Uyển quá đẹp , cho dù vén tay áo lên ăn thịt cũng xinh đẹp quá thể đáng!!!!!!”

      “Từ trước đến nay giá trị khuôn mặt và sức ăn của ấy luôn tỷ lệ thuận với nhau!!!!!”

      .........

      Tạ Uyển cũng ngờ đồng bọn của mình bán mình weibo, vẫn còn nắm tay Úc Quý ở phía trước. Kỳ Nhụy nhìn cười thầm, kéo Tạ Uyển qua muốn cho xem bình luận của cư dân mạng, bỗng nhiên phòng bên cạnh bọn họ có tiếng người đá ghế ầm ầm, ánh mắt sưng đỏ lảo đảo nghiêng ngả chạy ra.

      Tập trung nhìn kĩ, hóa ra là Dư Hảo
      Giang Amy, Sweet you, tieunai69199341 others thích bài này.

    2. linhkumiko

      linhkumiko New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      17
      bệnh tâm thần chuẩn bị lên sàn ( ´ ▽ ` )ノ

    3. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      lại sắp có trò hay để cá trích ra tay rồi đây, ^0^

    4. AELITA

      AELITA Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      54
      nàng ơi, bao giờ có chương mới vậy. 2 tuần chờ đợi...

    5. Mạc Nhược Phi

      Mạc Nhược Phi Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      470
      Tye ơi, ngó mãi chưa thấy chương mới a:runintears::runintears::runintears::runintears:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :