1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ký sự hậu cung - Thập Nguyệt Vi Vi Lương

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 68:

      Editor: Thơ.


      Năm cũ qua, nháy mắt hết tháng giêng, tiết trời dường như cũng ấm áp hơn nhiều, lạnh giá như tháng trước.

      Trong khoảng thời gian này, trong hậu cung vẫn như trước, có biến hóa gì quá lớn, người được sủng ái vẫn là vài người như trước.

      Có điều, hoàng thượng cũng nhắc lại việc ngày đó Huệ phi bị thương, dường như thủ phạm hề tồn tại. Lời để tới nắm sau giải quyết cũng hoàn toàn mất tích.

      Tịch Nguyệt hơi ác ý suy đoán, Hoàng thượng này đúng là giữ lời.

      Nhưng dù sao trong cung này cũng có người nào dám nghi ngờ quyết định của Hoàng thượng, ai hỏi tới chuyện này nữa. Thử nghĩ xem, Huệ phi thân là người bị hại còn nhắc lại, sao người khác phải tự chuốc lấy phiền đây?

      Thế như Tịch Nguyệt nhạy cảm phát Phó Cẩn Dao sống cũng tốt, là bắt đầu từ khi nào? Dường như chính là sau khi Đại hoàng tử Nghiêm Vũ sinh bệnh. Hoàng thượng ít tới thăm nàng ta, Thái Hậu cũng còn tươi cười với nàng ta nữa.

      Trong cung, thậm chí còn có người phỏng đoán là vì Huệ phi làm cho Đại hoàng tử nhiễm thương hàn cho nên Hoàng thượng mới ngừng việc tìm thủ phạm lại.

      Thế như Tịch Nguyệt cảm thấy chuyện này thể diễn tin được, khắp nơi trong cung này đều có đàn ám vệ nấp, chỉ tới đứa bé này, thân thể Đại hoàng tử vốn khỏe, đây là chuyện ai cũng biết. Mà ngày ấy các nàng đều lê ở đó, ai cũng biết, Đại hoàng tử chủ động muốn ra ngoài chơi, cũng là cậu bé đưa ra ý kiến muốn Huệ phi quý cùng. Bệnh lần này của Đại hoàng tử cũng thể quy đôn hết lên người Huệ phi.

      Còn nữa, thái độ của Đại hoàng tử đối với Huệ phi cũng rất kì lạ. Bất luận thế nào, Huệ phi cũng là dì ruột của cậu bé, thế nhưng kinh nghiệm đời kết hợp với thái độ của cậu bé Tịch Nguyệt cảm thấy Đại hoàng tử vô cùng căm ghét Huệ phi.

      Vì sao, rốt cuộc vì sao lại như vậy?

      Bừng tỉnh, nghĩ tới vẻ mặt của Thái hậu khi nhìn về phía Huệ phi, mà Đại hoàng tử lại được nuôi bên người Thái hậu, Tịch Nguyệt cảm thấy dường như mình sáng tỏ điều gì.

      Thái hậu nhìn Phó gia vừa mắt sao?

      Nghĩ hồi, hơi lắc đầu, Tịch Nguyệt đứng dậy, chuẩn bị cắt tỉa bồn hoa.

      Lúc rảnh rỗi, Tịch Nguyệt thường cắt tỉa hoa cỏ, đây cũng là trong những sở thích của nàng. Tỉ mỉ quan sát bồn hoa mình vừa tỉa, nàng gật gật đầu, dáng vẻ như rất hài lòng. Vừa định ngồi xuống uống trà bên ngoài truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

      Qủa nhiên, tiến vào là Đào Nhi, hơi uốn gối, cúi đầu thỉnh an, Tịch Nguyệt ra hiệu cho nàng ta đứng dậy.

      "Nha đầu nhà ngươi, lúc nào cũng hấp tấp như vậy là sao? Từ xa ta nghe thấy tiếng bước chân của ngươi."

      Đào Nhi giậm chân: "Chủ nhân biết đâu, nô tỳ vừa từ bên ngoài trở về, nghe , Trần Thải nữ được chẩn ra mang thai hơn tháng rồi.

      Trần Thải nữ chính là Trần Vũ Lan, vốn chỉ là Đáp ứng, vì năm mới được thăng cấp nên trở thành Thải nữ.

      Lúc này ngụm trà Tịch Nguyệt vừa uống vào miệng liền phun ra ngoài.

      Thấy nàng thất lễ, Đào Nhi vội vã đưa khăn tới.

      "Mang... Mang thai?"

      Trần Vũ Lan mang thai? Sao có thể có chuyện đó?

      Đào Nhi gật đầu, bộ dạng cũng rất tức giận: "Đúng vậy đó! Chỉ là biết tiểu tiện nhân này sao lại tốt số như vậy. Lần này chỉ sợ là muốn tiến thân rồi."

      Theo lý thuyết, mẫu thân của tam hoàng tử phải là Bạch Du Nhiên, phải sao?

      Tịch Nguyệt nhớ rất , khi nàng qua đời Hoàng thượng có bốn hoàng tử, Đại hoàng tử do Tuệ Hiền Hoàng hậu sinh ra, Nhị hoàng tử do Đức phi sinh ra, Tam hoàng tử do Bạch Du Nhiên sinh ra, tuy lúc đó phân vị của Bạch Du Nhiên cao nhưng Hoàng thượng cũng tước quyền nuôi con của nàng ta, vì thế Tịch Nguyệt vẫn luôn cho rằng Bạch Du Nhiên hề đơn giản. Tứ hoàng tử là do Tề phi sinh ra.

      Còn con Hoàng thượng lại công chúa nào.

      Thế nhưng hôm nay Trần Vũ Lan lại mang thai.

      "Hoàng thượng và Thái hậu có ?"

      Đào Nhi vội vàng gật đầu: "Hoàng thượng và Thái hậu đều ban thưởng qua đó, thái y cũng kiểm tra rồi, nhưng mà Hoàng thượng và Thái hậu đều chưa từng tới đến thăm. Nô tỳ thấy, Hoàng thượng cũng quá coi trọng đứa bé này."

      xong còn quên đạp đứa con của Trần Vũ Lan xuống, hy vọng chủ tử có thể dễ chịu hơn chút. lequydon.anhtho

      Nhưng Đào Nhi biết rằng Tịch Nguyệt kinh ngạc hoàn toàn là vì xuất của đứa bé này chứ phải là vì Hoàng thượng để cho người khác mang thai.

      Trải qua lúc ban đầu kinh ngạc, Tịch Nguyệt dần bình tĩnh lại: "Đừng lung tung, đây là con của Hoàng Thượng, bất luận là ai mang thai, cha của đứa bé đó cũng là thiên tử. Chúng ta phải cẩn thận từ lời đến việc làm. Chuyện sau này ta cũng nhiều lời nữa, trong cung này, bất luận là ai mang thai mọi người trong cung của chúng ta chỉ cần trốn xa chút, miễn cho tai vạ lan tới đây.

      Đào Nhi nghiêm túc gật đầu chỉ là vẻ mặt vẫn có tia nghi hoặc.

      Dường như nhìn thấu ý tứ của Đào Nhi, Tịch Nguyệt mở miệng giải thích: "Lúc này đứa bé của Huệ phi mất, là bị người ta hại mất. Mà đứa bé của Trần Thải nữ có thể bình an sinh ra hay cũng ai biết được, chúng ta cần trở thành thanh đao của người khác.

      Nếu như vậy, Đào Nhi nghiêm mặt đáp: "Nô tỳ hiểu, những người bên dưới nô tỷ cũng nhắc nhở."

      Tịch Nguyệt gật đầu, giống như nghĩ tới điều gì, lại mở miệng : "Bất luận thế nào, cho dù là Trần Vũ Lan hay bất kì ai trong cung của nàng ta tới cầu kiến cũng nhất định gặp."

      "Vâng."

      Nàng quá tính tình của Vũ Lan như thế nào, nàng ta lúc nào cũng muốn hơn thua với biểu tỷ là nàng, từ khi tiến cung đến nay, nàng ta chiếm được chút tiện nghi nào lại còn vì hại nàng mà liên tiếp bị giáng phân vị, bây giờ có thể mang thai trước nàng, nhất định đến tìm nàng để giễu võ dương oai.

      Mà người khác sao có thể để cho đứa bé của nàng ta mạnh khỏe lớn lên, mặc dù nàng làm gì nhưng sợ là có người muốn dội nước bẩn lên người nàng, Trần Vũ Lan này có thể gặp gặp.

      Nhưng nghĩ lại, có số việc khó có thể phòng bị, nếu như nàng mực né tránh người khác nghĩ nàng dễ bị ức hiếp, tìm đến gây phiền phức cho nàng.

      Cũng chỉ qua lúc nhưng tâm tư của Tịch Nguyệt xoay chuyển biết bao nhiêu lần.

      Cẩm Tâm từ ngoài cửa vào, nàng ấy dĩ nhiên cũng nghe được tin tức này rồi, trong lòng vô cùng tức giận. Biểu tiểu thư này từ nhìn như có giao hảo rất tốt với chủ tử nhưng thực tế vẫn luôn luôn dẫm đầu chủ tử. Vốn chủ tử cũng để ý nhưng chuyện này chỉ là trước khi tiến cung tâm tình của chủ tử lại thay đổi rất lớn.

      Lúc này biểu tiểu thư có thai trước, đối với chủ tử nhà bọn họ thực phải là chuyện tốt.

      Tịch Nguyệt thấy sau khi Cẩm Tâm bước vào ưu sầu cau mày bèn cười khẽ hỏi: "Làm sao vậy? Vừa vào cửa bày ra sắc mặt như thế này?"

      Trong lòng Cẩm Tâm cũng uất ức: "Chủ tử, lần này chúng ta..."

      Nàng ấy tiếp nữa nhưng trong lời lại chứa lo lắng.

      " có chuyện gì, binh tới tướng chặn, nước đến đất ngăn thôi. Lại , coi như Trần Vũ Lan có thể mang thai sao chứ, chỉ là Thải nữ nho , ngươi cảm thấy người khác để cho nàng ta bình an sinh ra đứa bé này sao? Coi như có thể sinh ra nàng ta có tư cách nuôi dưỡng đứa bé này sao? Nếu như nàng ta còn có chút đầu óc nên hiểu rằng bản thân nàng ta phải cẩn thận, nếu như quá huênh hoang có lẽ chết thế nào cũng biết đâu." dd.anhtho.lequydon

      Cẩm Tâm vẫn cau mày: "Nàng ta tích tụ oán hận với chúng ta quá sâu, nếu như có ý đồ xấu, tình nguyện liều mạng đứa bé này để hại chúng ta..."

      Cẩm Tâm ra suy nghĩ của mình.

      Lời nàng ấy ra lại giống như tia sét, nổ tung trong đầu Tịch Nguyệt.

      Liều mạng đứa bé để hại người?

      Phó Cẩn Dao? Đức phi?

      Nhớ tới thái độ mập mờ của Hoàng thượng và việc Phó Cẩn Dao tăng phân vị, Tịch Nguyệt hoài nghi đứa bé của Phó Cẩn Dao thực là bị người khác hại sao?

      Nếu như thực bị người khác hại nàng ta cam lòng im lặng sao?

      Lại nghĩ lại, nghĩ tới thời gian Phó Cẩn Dao mang thai, mỗi khi lộ diện sắc mặt đều tái nhợt, cho dù có đánh bao nhiêu lớp phấn son cũng che giấu được. Nghĩ đến đây, Tịch Nguyệt cười gằn, nếu như đứa bé này vốn thể sống lâu liệu Phó Cẩn Dao có biết dùng nó để làm thủ đoạn đả kích kẻ địch ?

      Sợ là, nàng ta biết !

      Nếu như chân tướng thực là như vậy có thể thấy được nếu như người khác thực muốn tính kế ngươi trốn chạy bao giờ là phương pháp tốt.

      Tấn công chính là cách phòng thủ tốt nhất, người mang thai phải là nàng, người nên lo sợ thấp thỏm cũng phải là nàng.

      Tịch Nguyệt nở nụ cười sáng lạn.

      "Cẩm Tâm, chuẩn bị phần lễ vật ước chừng phải lớn hơn của Bạch Du Nhiên, cùng ta thăm biểu muội."

      Cẩm Tâm đáp lời rồi rời .

      Lễ vật này cũng phải chú ý rất nhiều, qua tay người khác nàng yên lòng.

      ***

      Trong phòng, hương thơm lượn lờ, Trần Vũ Lan giấu nổi vẻ vui mừng, khóe miệng luôn giương lên, tươi cười đầy mặt.

      Bởi vì vừa được Hoàng thượng và Thái hậu ban thưởng, đại cung nữ Lan Nhi sắp xếp những vật này, mặt nàng ta cũng là vẻ vui sướng, còn có chuyện gì đáng để vui sướng hơn ư. Chủ tử của nàng ta có thai, chính là giống trước kia, trong số những tú nữ mới tiến cung, chủ tử là người đầu tiên đó.

      Nàng ta tự giác bỏ qua Huệ phi vừa sảy thai lâu.

      "Chủ nhân, người xem, gấm vóc đỏ thẫm thêu uyên ương hí thủy này, Hoàng thượng chính là mượn đồ vật ý muốn cùng ngài chỉ nguyện làm uyên ương, làm tiên đó."

      Trần Vũ Lan cười vô cùng xán lạn thế như miệng lại vậy: "Nha đầu nhà ngươi, chỉ biết bậy."

      Lan Nhi cười khanh khách.

      Bên trong điện, cảnh sắc an lành.

      Bận rộn sắp xếp lúc, cho những cung nữ còn lại ra ngoài, bên trong chỉ còn chủ tớ hai người, Lan Nhi mở miệng thăm dò: "Chủ nhân, ngài mang thai, giống như trước kia, có lẽ mấy ngày nữa Hoàng thượng phong thưởng xuống, như vậy chúng ta cũng có thể nở mày nở mặt rồi."

      Trần Vũ Lan cười: "Mặc dù có phong thưởng sao chứ, chỉ cần cái thai này của ta là hoàng tử, chỉ cần có thể bình an sinh ra được mới thực giống trước kia."

      "Vâng." Lan nhi cũng vui vẻ thôi, từ khi chủ tử của mình vào cung vẫn luôn thuận lợi, những cung nhân khác đối xử với các nàng cũng vô cùng thất lễ, nhưng mà kể từ hôm nay giống, tất cả đều giống trước kia.

      "Từ khi tiến cung tới nay, biểu tỷ luôn luôn áp ta cái đầu. Hôm nay có thể là người đầu tiên có thai, nhìn xem các nàng dám ở trước mặt ta giễu võ dương oai cái gì."

      Trần Vũ Lan cảm thấy căm ghét này vẫn mắc nghẹn trong lòng mình, có điều lâu nữa đâu. bao lâu nữa con của nàng khiến cho nàng hãnh diện.

      Các ngươi được sủng ái sao chứ? Đều ngăn nổi cái bụng của ta.

      môi lộ ra nụ cười độc ác, nàng ta tính toán làm sao khiến cho những cười coi thường nàng ta sống bằng chết....
      Last edited: 26/8/16
      thuyt, KisaragiYue, Cố Huân Nhiên2 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 69.
      Editor: Gấu Mũm Mĩm


      Có lúc luôn là muốn cái gì đến cái đó, bên này Trần Vũ Lan còn tính toán cùng biểu tỷ Huyền Diệu của mình phen, muốn từ từ chỉnh lý nàng ta, để cho nàng ta biết, mình cũng phải dễ chọc, muốn cho nàng ta hiểu rằng, được Hoàng thượng thích cũng vô dụng, trong lòng chịu thua kém mới là quan trọng.

      Cũng chính là nghĩ như vậy, Thẩm Tịch Nguyệt thế nhưng tự mình tới, chỉ có nàng tới, còn mang Bạch Du Nhiên tới.

      Nghe tiểu thái giám bẩm báo, Trần Vũ Lan nổi lên nghi ngờ, lúc này, nàng ta phải là nên nấp mình sao? Vì sao ngược lại lại tự mình chủ động tới đây? Nàng ta cũng nhận ra người biểu tỷ này là thấy nàng có thai mà đến trước nịnh bợ.

      Rất ràng, đại cung nữ Lan Nhi bên người nàng cũng nghĩ như thế.

      "Chủ tử, Thuần Uyển Dung này sao lại tới đây?"

      Trần Vũ lan cũng mặt nghi hoặc, đối với điểm này, nàng cũng lắm.

      "Nàng ta và Bạch Du Nhiên cùng nhau tới đây?"

      Bọn họ cũng coi như là quan hệ thân thiết với Bạch Tiểu Điệp, đương nhiên là biết vị tỷ tỷ Bạch Tiểu Điệp con vợ cả này hung ác, cũng phải là người lương thiện. Lúc nhắc tới Bạch Tiểu Điệp, thấy nàng vẻ mặt sợ hãi cũng đoán được phần nào.

      "Vâng" Lan nhi lo lắng.

      "Chủ tử, bọn họ có phải là có lòng tốt hay ? Ban đầu người tặng nàng ta túi thơm có xạ hương, dám bảo đảm hôm nay nàng ta oán hận người có khả năng mang thai, mà đến hại người."

      Trần Vũ Lan đoán người cũng phải chút chủ ý cũng có, nếu nàng kiếp trước cũng đứng sừng sững hồi lâu, nhưng kiếp này lại khác, phải sức chiến đấu của nàng yếu , chỉ có thể , khởi đầu giống tạo nên tâm trạng giống.

      Mà bây giờ có lẽ là các loại chuyện có quan hệ rối rắm với nhau, nàng còn phần bình tĩnh kia.

      Lan Nhi là tâm phúc của Trần Vũ Lan, nghe nàng vừa như thế, ngược lại cũng có chút lo lắng.

      Vội vàng đứng lên được mấy bước, lại dừng lại.

      Nhìn Lan Nhi: "Ngươi , nàng ta dám ?"

      Trong lời có chần chừ, giống như mới vừa rồi phách lối, đắc ý.

      Lan Nhi có chút kích động: "Chủ tử, chúng ta tuyệt đối được khinh thường a, nếu như thường ngày, có lẽ nô tỳ nàng ta dám, nhưng người còn nhớ chuyện Tuệ Từ cung trước kia . Con của Huệ phi có lẽ cũng mất như thế, Hoàng thượng phải là đến nay cũng có ý kiến sao? chừng, Thuần Uyển Dung này cực kỳ hận chúng ta, tiếc mất cả chì lẫn chài a."

      Nàng ta có ý nghĩ này cũng là lẽ đương nhiên. Có thể vừa mới như vậy ra khiến Trần Vũ Lan nắm chắc được chủ ý rồi.

      Nàng cũng có chút căng thẳng: "Vậy chúng ta gặp?"

      Lan Nhi lại lắc đầu: "Chủ tử bây giờ mới vừa có thai, Hoàng thượng cùng Thái hậu cũng tới thăm, hai vị này lại tới chúng ta lại gặp, e là cũng thỏa đáng. . . . . ."

      Gặp, cảm thấy ổn, gặp cũng ổn.

      Trần Vũ Lan phiền muộn trong lòng: "Thôi thôi. Làm cái gì sợ nàng ta như vậy. Có gì tài ba, chỉ là người mất mẫu thân, là kẻ đáng thương mà thôi, đừng tưởng rằng nhất thời ngăn chặn ta là ngăn chặn mọi chuyện của ta. Cho các nàng ta vào , các nàng ta nếu như dám làm gì, ta cũng quyết khách khí đối với bọn họ, coi như là nàng ta làm gì, hừ." Cười lạnh tiếng.

      "Cũng là nàng ta nên sợ, đứa con này của ta, chính là thứ quý giá."

      Nghe ra hàm nghĩa trong lời của chủ tử , Lan Nhi dừng lại, hỏi: "Chủ tử là muốn mượn cơ hội này. . . . . . ?"

      "Truyền."

      "Vâng"

      lâu sau, liền thấy Thẩm Tịch Nguyệt cùng Bạch Du Nhiên dịu dàng cười vào cửa. Bàn về phần vị, tất nhiên là Trần Vũ Lan thỉnh an, nhưng tuy nàng hôm nay có thai, nhưng lại thể chú ý những thứ nghi thức xã giao này.

      Ủy khuất cúi đầu như vậy, Tịch Nguyệt mỉm cười gọi qua.

      "Nghe muội muội mang thai, bất kể như thế nào, ta đây làm tỷ tỷ, cũng phải trước tiên đến thăm muội muội đấy." Lời này của Thẩm Tịch Nguyệt là làm cho người ta thoải mái, mà Tịch Nguyệt đương nhiên là cũng hi vọng có được hiệu quả này, quả nhiên, chỉ thấy Trần Vũ Lan nhíu mày cái, làm như quá vui vẻ, chỉ là cuối cùng lóe lên cái rồi biến mất, cũng biểu ràng ra ngoài.

      Mỉm cười vuốt ve lên bụng mình, Trần Vũ Lan nhìn về phía Tịch Nguyệt: "Muội muội tự được chọn trúng hôm đó liền nghĩ, vào cung muốn phục vụ tốt cho Hoàng thượng, vì Hoàng gia mà khai chi tán diệp, nghĩ hôm nay trái lại lại trở thành , trong lòng cực kỳ vui mừng. Biểu tỷ từ cùng muội muội lớn lên, nghĩ đến là có thể hiểu được loại cảm giác này của muội muội."

      Lời này cũng là mười phần khiêu khích, nhưng Tịch Nguyệt cũng có giận.

      Cũng là cười theo: "Nếu như như vậy, ngược lại chưa chắc, biểu tỷ ngược lại rất lâu cũng đoán trúng tâm ý của muội muội. Cho nên như vậy, tất nhiên cũng thể hiểu được cảm nhận của muội muội."

      Trần Vũ Lan nghe nàng vừa như thế, nghĩ đến là ám chỉ chuyện trước kia, sắc mặt lại thay đổi, cũng lạnh mấy phần.

      "Muội muội cho là, biểu tỷ là tới đây chúc mừng muội muội đấy."

      Tịch Nguyệt cười ngọt ngào: "Đây là điều hiển nhiên a, nếu ta tại sao lại đến? Muội muội chớ đa nghi. Tới thăm chút, biểu tỷ chính là lại để cho Cẩm Tâm vì ngươi chọn quà mừng đây. Xem chút có thích hay ."

      Ngươi biết tấm lòng chân này!

      Trần Vũ Lan chăm chú nhìn món quà kia, cảm xúc mặt cũng ràng.

      "Muội muội chẳng lẽ tin tỷ tỷ? A đúng, cẩn thận với mọi thứ cũng tốt. Chi bằng hãy tìm thái y tới xem món quà này chút vậy? Tránh cho muội muội nghi ngờ, đương nhiên, chuyện này đối với muội muội cũng tốt. riêng gì biểu tỷ đâu, là người khác tặng quà tới đây, muội muội cũng nhất định phải kiểm tra cẩn thận ràng. Mọi người cũng phải là thông hiểu y lý, khi những thứ tốt với phụ nữ có thai, sớm cũng có thể kiểm tra ra, chuyện này chỉ là có lợi với muội muội, đối với người khác, cũng tốt."

      Những lời này khiến Trần Vũ Lan hoàn toàn lạnh sắc mặt xuống.

      "Người nào tặng đồ, ta tự có chừng mực, ngược lại biết biểu tỷ hôm nay rốt cuộc thế nào lại đến, chẳng lẽ có lòng tốt tặng ta quà? Chuyện mang thai này, rốt cuộc là giống ư. Nghĩ trước đó vài ngày Vũ Lan cầu kiến, biểu tỷ còn trốn tránh gặp đấy."

      Chưa mấy câu, Trần Vũ lan ngược lại thay đổi quá nhiều, khiến Bạch Du Nhiên ở bên cũng xem thế là đủ rồi.

      Vội bên dàn xếp: "Muội muội đây là lời gì vậy. Đều là tỷ muội nhà mình, làm gì lạnh nhạt như vậy? Thuần Uyển Dung tất nhiên là lo nghĩ cho Trần Thái Nữ rồi."

      Quan sát Bạch Du Nhiên cái, Trần Vũ Lan có chút hí hửng: "Bạch tỷ tỷ cùng Tiểu Điệp cũng là tỷ muội nhà mình, ngược lại lại cực kỳ lạnh nhạt."

      Nghe thấy lời này của nàng ta, Bạch Du Nhiên mặt đổi sắc.

      "Trưởng thứ khác biệt, chớ quên tôn ti trật tự."

      "Ngược lại cũng biết, Bạch tỷ tỷ cũng là loại người cổ hủ."

      Thẩm Tịch Nguyệt nhìn diễn xuất lần này của Trần Vũ Lan suýt nữa cười ra tiếng, đầu óc nàng ta sao lại biến thành như vậy. Vốn là nàng tìm Bạch Du Nhiên tới, cũng chỉ là làm chứng, nhưng nghĩ tới Trần Vũ Lan này cũng khách khí.

      Chẳng lẽ nàng ta cho rằng cái thai này của mình có thể vì nàng ta mang đến điều gì?

      "Muội muội tin tưởng ta cũng thôi vậy, tội gì vừa mang thai liền tùy ý toạc ra như vậy, Bạch tỷ tỷ cũng có trêu chọc ngươi." Điều Tịch Nguyệt muốn chính là Trần Vũ Lan nổi giận.

      Ngược lại ngờ rằng, nàng ta lại phối hợp với nàng như vậy.

      "Muội muội ngược lại cảm thấy, vừa nghe ta mang thai liền tới diễu võ dương oai, là tỷ tỷ đây?"

      Hai người xem như là gươm súng sẵn sàng, Tịch Nguyệt là cố ý làm, Trần Vũ Lan là khi sau mang thai toạc hết ra.

      Thẩm Tịch Nguyệt đứng dậy, cũng lạnh lùng nhìn Trần Vũ Lan. Hồi lâu, cười lạnh cái: " biết tỷ tỷ tại sao diễu võ dương oai, nếu phải muội muội trước làm việc trái với lương tâm, tội gì hôm nay e ngại ta như vậy?"

      "Ta là bị oan uổng. Hơn nữa, ta vì chuyện oan uổng này trả giá rất nhiều, người ngoài như Tiểu Điệp còn tin ta, ngươi thân là biểu tỷ ruột của ta, nhưng làm khó ta khắp nơi, cũng tin ta vì người khác. Trong hai người chúng ta, chỉ mình ta bận tâm đoạn tình tỷ muội này, thường ngày ta tất nhiên nhiều lời. Nhưng hôm nay ta phải là người, ta còn có đứa bé, ta phải bảo vệ nó. Quyết để tỷ tỷ làm hại nó."

      Lời này của Trần Vũ Lan quang minh chính đại, chỉ có quang minh chính đại, vả lại đổi trắng thay đen. Bạch Du Nhiên nghe xong, cũng buồn nôn, nhưng Tịch Nguyệt lại có phản ứng quá khích.

      "Vừa ăn cướp vừa la làng, nếu muội muội cố ý tin ta, còn ra nhiều điều đổi trắng thay đen như vậy, tỷ tỷ này nhất định phải đem chuyện phân tích ràng." Xoay người cái, Tịch Nguyệt đứng dậy rời .

      Bạch Du Nhiên lý giải được hành động của Tịch Nguyệt, nhưng rốt cuộc cũng theo ra ngoài, mà còn Trần Vũ Lan lại là vì hiểu, ầm ĩ nàng ta rốt cuộc muốn làm gì.

      "Hoàng thượng giá đáo ——"Tịch Nguyệt còn chưa tới cửa, liền nghe thấy tiếng tiểu thái giám cất lên.

      Có lẽ là bước chân Tịch Nguyệt quá gấp, sơ sẩy cái, lại đụng vào người Hoàng thượng.

      "To gan!" Lai Hỉ bên mở miệng.

      "Xảy ra chuyện gì, vội vàng như vậy, lại đụng phải trẫm." Hoàng thượng giọng điệu bình thản. Nghe ra hỉ nộ ái ố.

      Tịch Nguyệt ngẩng đầu, nhìn thẳng : "Tần thiếp muốn cầu kiến Hoàng thượng."

      "Hả?" nhíu mày cái, ý bảo nàng tiếp.

      Trần Vũ Lan chỉ sợ Tịch Nguyệt đổi trắng thay đen khiến cho mình nằm ở thế bất lợi, kiều kêu lên tiếng: "Hoàng thượng ~ tần thiếp tham kiến Hoàng thượng ~"

      Sau đó Bạch Du Nhiên cùng tất cả mọi người cũng thỉnh an, Tịch Nguyệt cũng ngoại lệ, nhưng vẻ mặt lại khác.

      Sải bước bước vào nhà ngồi vào ghế . Nhìn mấy vị nữ nhân này.

      lạnh nhạt mở miệng: " xảy ra chuyện gì, ai tới chút."

      Trần Vũ Lan thoáng biến sắc mặt, hoa lê đái vũ, nghẹn ngào mở miệng: "Hoàng thượng, tỷ tỷ, tỷ tỷ. . . . . ."

      Làm như thể chịu đựng, nàng ta chưa kịp chuẩn bị tiếp, lại bị Hoàng thượng cắt ngang.

      " ràng đổi người khác , Bạch Lương viện, nàng ."

      Bạch Du Nhiên thiên vị, đem chuyện mới vừa xảy ra kể ra hết. Giọng của nàng ôn hòa, kể chuyện ràng, Hoàng thượng lập tức liền sáng tỏ.

      Nhìn về phía biểu tỷ muội hai người này: "Bạch Lương viện thế đúng là ?"

      Trần Vũ lan ỷ vào đây là tẩm cung của mình, người mình nhiều. Lại mở miệng: "Hoàng thượng, cơ bản giống nhau, nhưng là Bạch tỷ tỷ cùng biểu tỷ này là cùng nhau mà đến, quan hệ thân thiết. Vả lại thường ngày tần thiếp cũng qua lại nhiều với Tiểu Điệp, Bạch tỷ tỷ đối với thứ muội nhiều phần là thích, hôm nay chắc hẳn cũng là bởi vì quan hệ như thế, có nhiều lời mạo phạm đối với thiếp, mới vừa tự thuật chuyện này, cũng nghiêng nhiều về phía biểu tỷ. . . . . ."

      Nghe nàng ta vừa xong, Tịch Nguyệt liền cười nhạt tiếng.




      Chương 70:

      Vẻ mặt này của Tịch Nguyệt lại làm Cảnh đế cảm thấy kỳ lạ, dù sao thường ngày trước mặt , nàng hoặc là bộ dạng tiểu hồ ly, hoặc là bộ dạng tiểu bạch thỏ hiểu chuyện, nhưng cũng chưa từng như thế.

      Quỳ xuống bịch tiếng.

      Mấy người đều hơi giật mình nhìn nàng.

      "Hoàng thượng, tần thiếp có lời muốn ."

      Vẻ mặt kia lại có phần nghiêm túc.

      Cảnh đế nhíu mày, tỉ mỉ quan sát nàng, mở miệng: "."

      "Tần thiếp kính xin hoàng thượng cho mời thái y kiểm tra chỗ tặng quà của tần thiếp."

      Cảnh đế khoát tay, Lai Hỉ vội vàng tới cửa, thay mặt tiểu thái giám truyền thái y.

      "Mặc dù tần thiếp thích biểu muội, nhưng nàng cũng là nhi nữ của di mẫu. Nghe nàng có thai, Nguyệt Nhi tới đây thăm hỏi, chính là sợ nàng có suy nghĩ sợ bị người có dụng ý khác tính toán, nên cầu khẩn Bạch tỷ tỷ cùng nhau đến trước. Ta tặng quà có vấn đề hay , thái y kiểm tra liền biết, vả lại ta nhắc nhở cũng có ác ý, chỉ vì tốt cho nàng. Bởi vì biểu muội hại ta trước, luôn nghi ngờ ta hại nàng, tần thiếp oan uổng."

      Trần Vũ Lan thấy nàng như thế, cũng uất ức quỳ xuống: "Hoàng thượng, biểu tỷ vừa đến liền hùng hổ doạ người, tần thiếp có thai lần đầu, là tâm can của ta mệnh của ta, sao ta có thể hành động cẩn thận chứ?"

      Tịch Nguyệt cũng tranh luận nhiều thêm, cứ cúi đầu quỳ nơi đó như vậy.

      Cảnh đế nhìn bộ dạng bị uất ức mà vẫn quật cường của nàng, biết tại sao thân thể lại có phản ứng.

      cực kỳ thích dáng vẻ như vậy của nàng.

      Phần lớn nam tử Nam Thấm quốc là thích dịu dàng như nước, thế nhưng lại khác biệt, so sánh với nữ tử như vậy, dáng vẻ trong nhu nhược lộ ra kiên cường bướng bỉnh lại làm tâm viên ý mã*.

      *Tâm viên ý mã: tâm như khỉ, ý như ngựa. Ý những ý nghĩ nhẩy lung tung như con khỉ, chạy loăng quăng như con ngựa, nghĩ chuyện này, thoắt cái lại nghĩ sang chuyện khác

      "Nguyệt Nhi cũng là có lòng tốt, ngươi nàng hùng hổ doạ người, trẫm lại cảm thấy, ngươi ỷ có thai mà tùy ý hành động."

      Nam nhân này luôn như vậy, có lẽ ngươi 100 câu đạo lý với , cũng bằng lần quyến rũ thiết thực, dù Tịch Nguyệt chưa quyến rũ, nhưng bộ dạng của nàng như vậy cũng làm thích.

      Vốn tin Bạch Du Nhiên và Tịch Nguyệt, lại thấy bộ dạng của nàng như vậy, Cảnh đế cũng đành lòng để nàng uất ức.

      Hơn nữa, quay về biết được chân tướng từ ám vệ, lại có gì vội vàng?

      Trần Vũ Lan nghe Cảnh đế như vậy, khóc thút thít: "Tần thiếp dám."

      Cảnh đế hừ lạnh tiếng: " dám? Ngươi cũng phải là người cái gì cũng dám."

      Chỉ mất lúc, liền thấy thái y chạy tới.

      Mắt thấy mấy vị tiểu chủ quỳ nơi đó, cũng nhìn chớp mắt, được ý chỉ của hoàng thượng vội vàng kiểm tra đồ Thuần uyển dung mang đến, sau khi kiểm tra bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng thượng, tất cả đồ đều tốt, cũng có vật tổn thương thân thể nữ tử."

      Trần Vũ Lan vừa nghe thái y như vậy, liên tưởng thái độ của hoàng thượng lúc trước có ý thiên vị Thẩm Tịch Nguyệt, trong lòng thầm tiếng tốt. Nàng ta vội vàng mở miệng: "Hoàng thượng, có chuyện gì tốt, tần thiếp, tần thiếp cũng quá lo lắng cho đứa bé này rồi, đây là máu mủ của tần thiếp và hoàng thượng, tần thiếp lại có thai lần đầu tiên, tuổi tác còn , tất nhiên mọi việc cũng dám chậm trễ. . . . . ."

      Cảnh đế dời mắt đến người Tịch Nguyệt.

      "Khởi bẩm hoàng thượng." Tịch Nguyệt cũng mở miệng, ngửa mặt nhìn .

      Cảnh đế ra hiệu để cho nàng .

      "Mặc dù giọng của tần thiếp tính là dịu dàng, nhưng Trần thải nữ cũng là biểu muội của ta, ta vì tốt cho nàng, nàng lại nghi ngờ ta muốn hại nàng. Tần thiếp tự xin đóng cửa Thính Vũ Các, cho đến khi Trần thải nữ sinh ra đứa bé mới thôi. Ta ở trong nội viện, tránh cho nàng có vấn đề gì, lại nghi ngờ đến người ta, nếu như còn có người có lòng tính toán, sợ là cả người tần thiếp cũng được."

      Lời này cực kỳ lớn mật. Ngay cả Bạch Du Nhiên cũng hơi giật mình nhìn nàng.

      Cảnh đế cười như cười: "Ngươi biết, thai này giữ được ư?"

      "Tần thiếp cũng như thế. Tần thiếp sinh ra đứa bé mới thôi."

      Cảnh đế đứng dậy tới bên cạnh nàng, nâng cằm nàng lên, cẩn thận quan sát trong chốc lát, cười ha ha: "Đóng cửa Thính Vũ Các cần. Người mang thai cũng phải là ngươi, Trần thải nữ đóng cửa . Để tránh bị người khác tính toán, té mất đứa bé đáng thương người."

      Lời này của hoàng thượng lập tức khiến mấy người đều bối rối.

      Cảnh đế nở nụ cười bóp eo thon của nàng để nâng nàng dậy, liếc mắt nhìn Trần Vũ Lan: "Trần thải nữ thăng làm Thuận thường ."

      Đánh cái tát cho quả táo ngọt, mặc dù đóng cửa, nhưng lại thăng hai cấp.

      Trần Vũ Lan vui mừng tạ ơn, cảm thấy đứa này của mình còn là bảo bối.

      Cảnh đế vừa vừa quan sát hai người khác, cũng thấy ghen tỵ từ trong mắt hai người, bật cười trong lòng.

      "Vừa thăng phân vị, vừa là người nên cẩn thận, đàng hoàng ở trong cung này, đừng có khoa trương quá mức. Cũng đừng nghĩ dùng đứa bé này tính toán người khác, dựa thế diễu võ dương oai như thế nào. Mấy ngày nữa chính là ngày xuân, trẫm muốn phía nam tế thiên cầu phúc, hai người các ngươi theo ."

      Hai người này, chính là Thẩm Tịch Nguyệt và Bạch Du Nhiên.

      Răn dạy Trần Vũ Lan xong, dường như Cảnh đế cũng quan tâm con nàng ta nhiều hơn, lôi kéo tay Tịch Nguyệt rời .

      Bạch Du Nhiên bên cạnh hề gì, yên lặng theo phía sau.

      Cảnh đế quay đầu giao phó tiếng, liền lôi kéo Tịch Nguyệt trở về tẩm cung.

      Nhìn phương hướng hai người rời , Bạch Du Nhiên lẳng lặng đứng lát, cúi thấp đầu, xoay người rời .

      Hai người trở về Thính Vũ Các liền hô mưa gọi gió phen, Tịch Nguyệt cảm thấy, hình như hoàng thượng cực kỳ vội vàng, liều lĩnh vọt vào, khúc tiêu hồn khúc kết thúc, y phục của hai người lại vẫn còn người.

      Tịch Nguyệt hơi ngượng ngùng, nhìn : "Cận thân phục vụ người tắm rửa."

      Nàng còn chưa đứng dậy bị Cảnh đế bắt được tay, để tay bé có thịt non mềm của nàng ở khóe miệng gặm cắn, lắc đầu.

      "Đừng , nằm với trẫm lát."

      "Hoàng thượng luôn thích cắn người." Nàng có chút ngứa ngáy, né xuống.

      ra nàng cũng hiểu điểm này, Nam Thấm Quốc ràng thích nữ tử gầy gò, cho dù nàng hơi có vẻ quyến rũ, nhưng tuyệt đối thể xưng là tuyệt sắc, nhưng tại sao hoàng thượng thích thân thể nàng như vậy?

      Nghĩ đến đời trước, ban đầu hoàng thượng cũng rất cưng chiều nàng, sau này nàng bị tổn thương lòng, mất đứa bé bị tổn thương người, liền nhanh chóng gầy gò còn hình dáng. Lại bởi vì nàng hết hy vọng, hai người càng lúc càng xa, đến sau đó, lại biết được nàng là người nào.

      Tịch Nguyệt biết cũng biết, chỉ muốn để ý đến nàng mà thôi.

      Kiếp này vẫn là như thế, nàng chưa tới mập, thậm chí cũng tính là đầy đặn, nhưng ngực và mông đều ưỡn lên cực kỳ ngạo nghễ. Nhưng đây cũng phù hợp tiêu chuẩn của Nam Thấm Quốc, người hoàng thượng này, cũng quá khác với người thường.

      Nghĩ tới những năm này thị tẩm tương đối nhiều người, có lẽ có mỹ nữ cực kỳ khiến người động lòng trong mắt mọi người, nàng chỉ là cực kỳ cảm khái.

      "Chỉ cắn ngươi thôi. Lúc nào trẫm cũng che chở Nguyệt Nhi. Người khác đừng mơ tưởng ức hiếp Tiểu Nguyệt Nhi của trẫm, nhưng bản thân trẫm lại muốn ức hiếp đủ."

      Xem xét lời này, quả thực là làm cho người ta tức giận.

      Tịch Nguyệt cắn lại cái: "Để cho ngươi ức hiếp ta. Hơn nữa, ngươi đâu có lúc nào cũng che chở ta."

      chữ "ngươi", lộ ra vẻ nàng bất kính.

      Tiểu tử này vong ân phụ nghĩa.

      "Tại sao có, phải ban nãy có ư?"

      Nàng nhếch đầu lên, làm như thừa nhận.

      Cảnh đế lôi nàng vào trong ngực, bàn tay đưa vào váy, xoa nắn chỗ non mềm của nàng, tiếp theo dựa đầu vào bên tai nàng, ràng trong phòng ai, thế nhưng lại diễn xuất như thế, bộ dáng như phải lặng lẽ.

      "Đừng Nguyệt Nhi tốt của trẫm chẳng hề làm gì cả, cho dù làm, trẫm cũng che chở cho ngươi."

      Nghe lời ân ái cảm động như vậy, cho dù người khác suy nghĩ thế nào, Tịch Nguyệt cũng cảm động, ngược lại, nàng nghi ngờ nhìn . hiểu ý nghĩa trong lời của , nhưng nàng chỉ mất hồn lúc, sau đó hừ lạnh: "Ngươi chỉ toàn bậy. Ta là nữ tử tốt, phải loại người như vậy."

      Dứt lời, nàng kiêu ngạo ngửa đầu.

      nhìn lại gặm cắn hồi, kích động kịch liệt.

      "Tiểu nữ oa nhi, còn tự xưng nữ tử. cười chết người rồi."

      Đây là ức hiếp trần trụi.

      Quả nhiên, quả đấm đập người .

      Hai người ầm ĩ lát, Cảnh đế vuốt ve thân thể của nàng. Vẻ mặt có chút trịnh trọng: "Mặc kệ ngươi tin hay tin, trẫm che chở cho ngươi."

      Nàng ríu rít tiếng, coi như là biết.

      Hai người đợi chuẩn bị nước tắm, liền nghe Lai Hỉ tới bẩm báo, có triều thần cầu kiến.

      Sau khi Cảnh đế nghe xong liền vội vàng đứng lên, sau đó nhanh chóng rời .

      Tịch Nguyệt nhìn rời , lại nghĩ đến lời của , lại nhìn quần áo của chính mình ngay ngắn, nàng gọi Cẩm Tâm vào, chuẩn bị tắm rửa.

      Nàng hiểu, tại sao hoàng thượng thích nàng như vậy, thích thân thể của nàng sao? Nam tử quả nhiên đều như thế.

      Kỳ lạ!

      Nhưng mà nghĩ đến chuyện hôm nay, nàng khẽ mỉm cười, ra việc này và phương pháp ban đầu dùng với Phó Cẩn Dao mang thai là loại, mặc dù thay đổi hình thức, nhưng trăm khoanh vẫn quanh đốm, mặc dù phân tán, nhưng chủ chốt vẫn còn.

      Trước tiên ngăn cản hết những người bên cạnh có ý định hãm hại đến người nàng. Hôm nay nàng làm ầm ĩ như vậy, dù bị hãm hại, nàng là thí sinh tốt, tin tưởng trong cung này ai ngu như vậy.

      Phàm là hại người, phải chỉ muốn kích liền trúng ư, hòn đá hạ hai con chim tuy tốt, nhưng nếu như lại gây cản trở, có lẽ người hơi có não như thế.

      "Quả nhiên chủ tử dự liệu đúng, hoàng thượng đến." Cẩm Tâm mở miệng.

      Tịch Nguyệt cười cười: "Cẩm Tâm ngốc, ngươi vẫn sao? Đó là đứa bé của hoàng thượng, làm sao có thể nhìn tới?"

      Cẩm Tâm gật đầu : "Nhìn dáng dấp ràng ưa biểu tiểu thư. Ngược lại cũng phải là như thế."

      "Cho dù ưa biểu tiểu thư, vậy cũng là đứa bé của . Có lẽ, trong lòng hoàng thượng, đứa bé này còn quan trọng hơn đứa bé của Huệ phi kia đấy."

      Cẩm Tâm hiểu, nhưng Tịch Nguyệt cũng khẽ mỉm cười. Đâu có ai mong đợi đứa bé của chính mình, bởi vì rất nhiều nguyên nhân mà Huệ phi thể giữ, nhưng Trần Vũ Lan bất đồng, cung phi có bối cảnh có thai, làm sao hoàng thượng muốn?

      tính là trẻ tuổi, nhưng lại chỉ có hai đứa con trai, mà thân thể con lớn nhất lại tốt. Chắc hẳn trong lòng cũng hi vọng nhiều con chứ?

      Hơn nữa cấm túc Trần Vũ Lan, cũng thể loại bảo vệ đối với nàng ta, nếu với tính tình của Trần Vũ Lan, vừa mới có thai liền ra oai như thế, ra cửa khó tránh bị người ta tính kế. Như thế tốt hơn, đàng hoàng làm ổ trong phòng, ít nhất an toàn rất nhiều.

      Về phần lời kia của hôm nay, Tịch Nguyệt làm thế nào cũng thể tin được, chừng, đây là kiểu thử dò xét khác đối với nàng ư? Nam nhân này, đa nghi lợi hại.

      Chỉ có điều, kế hoạch thuận lợi luôn tốt.

      Bước kế tiếp, nàng chỉ cần lẳng lặng xem tuồng là được.

      Chuyện hôm nay, có lẽ buổi tối truyền khắp hậu cung, chỉ biết chủ tử các cung có tâm tư gì rồi.

      Nghĩ tới đây, Tịch Nguyệt nở nụ cười rộng hơn.

      Last edited: 26/8/16
      duyenktn1, KisaragiYue, thuyt2 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 71:


      Cảnh đế xử lý xong triều , nghe ám vệ lại tất cả chuyện xảy ra ở chỗ Trần Vũ Lan, sau khi cho người lui ra cẩn thận suy nghĩ .

      Mặc dù Tịch Nguyệt lại chuyện này với giọng điệu bình thường, nhưng mà Trần Vũ Lan vẫn khiêu khích đủ điều, vốn dĩ giữ lại Trần Vũ Lan là vì muốn thả nước cờ, đợi đến thời gian thích hợp có thể sử dụng, mặc dù tâm tư nàng ta ác độc, nhưng mà ngược lại cũng thể trở mình tạo ra sóng lớn gì trong cung, nhất định phải trừ bỏ nàng ta.

      Ai có thể nghĩ được thế nhưng nàng ta lại có chút may mắn, cuối cùng lại có thai.

      Về phần Thẩm Tịch Nguyệt.

      Lại cẩn thận suy nghĩ lát, ngón trỏ của từng nhịp lên mặt bàn, tựa như suy tính kỹ càng.

      Cố ý làm hay là vô tình làm?

      Nhưng phàm là chuyện gì khiến cho thấy , đương nhiên khinh nhờn.

      Trong căn phòng yên tĩnh truyền đến tiếng bước chân cực kỳ khẽ. Lai Hỉ đứng ngoài rèm, bẩm báo: "Khởi bẩm chủ tử. Huệ phi nương nương cầu kiến."

      Cảnh đế nhìn về phía cửa ra vào, nhếch miệng lên nở nụ cười cay nghiệt. lại cực kỳ hiểu vì sao nàng ta đến vào thời điểm này.

      "Tuyên."

      "Vâng"

      lâu sau, mỹ nhân mắt ngọc mày ngài tiến vào trong phòng.

      Hạ thấp người rồi nhàng cúi đầu, Cảnh đế vội vàng gọi dậy, giống như đành lòng để nàng ta như thế.

      Phó Cẩn Dao dịu dàng nhìn Cảnh đế, chỉ thấy người đàn ông tôn quý nhất thiên hạ này đứng dậy lôi kéo ống tay áo nàng, hai người tới giường. Cùng nhau ngồi xuống, uyên ương giao cảnh (ý chỉ chuyện ân ái).

      "Hoàng thượng ——" Phó Cẩn Dao vẫn quên bản thân vì chuyện gì mà đến đây. Ngón tay ngọc thon dài lôi kéo vạt áo của , bộ dáng vừa uất ức vừa đau buồn.

      " êm đẹp sao lại đột nhiên muốn khóc? Chẳng lẽ có ai làm cho nàng bị uất ức sao? Người nào to gan như vậy?"

      Phó Cẩn Dao cứ như vậy hai mắt đẫm lệ dịu dàng nhìn Cảnh đế.

      "Cầu xin Hoàng thượng làm chủ giúp thần thiếp, Hoàng thượng từng , cho nô tì công đạo, nhưng mà, nhưng mà bây giờ cũng lâu như vậy rồi, đứa bé của thiếp, đứa bé của thiếp. . . . . ." Nước mắt từ từ chảy xuống, giống như thể chịu đựng nổi.

      Nàng ta cúi đầu khóc thút thít, lại ngờ tới trong ánh mắt Cảnh đế nhanh chóng thoáng qua chút khác lạ, nhưng mà giọng vẫn dịu dàng: " ra là vì chuyện này. Dao Nhi, nàng tin trẫm như vậy sao? Trẫm giúp nàng chủ trì công đạo, như vậy quyết giấu việc này như có chuyện gì xảy ra, đó cũng là đứa con trẫm mong đợi mà."

      Phó Cẩn Dao ngẩng đầu nhìn , giọng đáng thương: " sao? Hoàng thượng chủ trì công đạo giúp đứa bé của thần thiếp sao?"

      Cảnh đế xúc động ôm nàng ta vào trong ngực: "Đúng, trẫm làm. Dao Nhi là người trong lòng trẫm. Chẳng lẽ nàng hiểu được điểm này sao?"

      Phó Cẩn Dao nghe thấy lời này bờ môi cong lên thành nụ cười mơ mộng.

      "Nô tì tin ngài, mặc kệ ngài gì nô tì cũng đều tin. Ngài là trời của nô tì."

      Bất chợt, Cảnh đế đột nhiên nghĩ đến Thẩm Tịch Nguyệt, kia thường như vậy, nàng luôn mình là phu quân của nàng, trong lòng nàng, sợ rằng chỉ là tướng công của nàng.

      Chẳng qua, gọi vậy cũng đúng, nàng chính là tiểu hồ ly.

      Vốn tưởng rằng nàng là thỏ trắng giả dạng làm tiểu hồ ly tới mê hoặc , nhưng cẩn thận nghĩ lại, là có thể giả dạng làm tiểu hồ ly hết lần này tới lần khác sao, haha, ngược lại còn là tiểu hồ ly mê hoặc lòng người.

      Mặc kệ Cảnh đế nghĩ gì, Phó Cẩn Dao vẫn cực kỳ vui mừng bởi vì đêm nay nàng được giữ lại thị tẩm ở Điện Tuyên Minh.

      Nghe thuật lại tình hình như thế, ít phi tần khác cắn nát lớp răng ngà, nhưng mà ngược lại cũng may, cho dù Cảnh đế tốt với Phó Cẩn Dao, nhưng vẫn hề giữ nàng ngủ lại. Đây cũng là điều khiến cho họ có thể tự an ủi mình chút.

      Hôm sau.

      Thái hậu triệu toàn bộ phi tần tới Tuệ Từ Cung, Tịch Nguyệt cũng là có chuyện gì xảy ra.

      Cẩm Tâm có chút lo lắng: "Chủ tử, có phải là vì chuyện hôm qua ?"

      Vị Thái hậu này cũng thích trong cung bất hòa quá mức.

      Tịch Nguyệt cẩn thận suy xét kỹ càng, lắc đầu, nàng cảm thấy chuyện này cũng có nhiều khả năng.

      Hơn nữa mọi người đều biết, hôm qua Phó Cẩn Dao được giữ lại thị tẩm ở Điện Tuyên Minh. vậy, chuyện này có liên quan tới nàng ta sao? Chẳng lẽ là vì chuyện sảy thai của nàng ta? Bởi vì Tịch Nguyệt có hoài nghi cực lớn đối với chuyện Phó Cẩn Dao sảy thai, nay thấy nàng ta vẫn nhất quyết tha, Tịch Nguyệt cong môi mỉm cười.

      Nếu quả đúng như nàng suy đoán, như vậy cũng chưa hẳn là Hoàng thượng biết. Nếu Hoàng thượng biết, vậy phải là từng việc từng việc mà tại nàng ta làm khiến Hoàng thượng thích sao?

      Trong cung này, đúng là thú vị.

      cần biết mọi người nghĩ như thế nào, nhưng hôm nay vừa phải là mùng , cũng phải là mười lăm. Thái hậu tất nhiên là có lời muốn .

      Quả nhiên, lần này đúng là vì chuyện Phó Cẩn Dao bị đẩy ngã lần trước. Chỉ có điều, ngoài dự đoán của mọi người, chuyện này liên quan tới Đức phi. Thay vào đó chuyện này là do Vu Tài nhân làm, mà nàng ta cũng phải là cố ý. Cũng chỉ là do vô cùng khẩn trương nên cẩn thận. Mà Hoàng thượng cũng cách chức nàng ta hạ xuống làm Mạt đẳng y.

      Ngoài mặt mọi người đều tỏ vẻ đau buồn vì cái chết của đứa bé này, nhưng trong lòng lại cười lạnh, mà cũng phải là cười lạnh vì chuyện này.

      Vu Tài nhân gì chứ, lúc ấy Vu Tài nhân cũng ở bên cạnh Huệ phi, giờ bắt nàng ta làm bia đỡ đạn, là làm cho người ta bật cười. Nhưng nếu Hoàng thượng muốn kết quả, Thái hậu muốn kết quả, vậy đây chính là do nàng ta cẩn thận gây ra.

      Về phần Chu Đáp ứng hành hung thành, sớm có tin tức, sống hay chết các nàng đều biết, có thể nàng ta còn đáng cân trong lòng người khác.

      Người khác nghĩ như thế nào Tịch Nguyệt biết, nhưng trong lòng nàng cũng cảm thấy vị Vu Tài nhân này nhất định có vấn đề. Cũng biết nàng ta gây ra chuyện gì khiến Hoàng thượng chán ghét vứt bỏ, cho nên lần này mới đẩy nàng ta ra làm bia đỡ đạn.

      Mặc dù mọi người đều biết chắc chắn phải do nàng ta làm, nhưng cũng có ai thêm điều gì, mọi người đều phụ họa theo ý Thái hậu.

      Trong cung này cũng thiếu những chuyện như vậy, nếu như vị ở bên muốn ngươi chết cho dù ngươi vô tội, cũng có thể tìm ra rất nhiều lý do. Huống chi, trong cung này người vô tội có mấy người.

      Phó Cẩn Dao ngồi bên, sắc mặt u khó hiểu, còn Đức phi lại mỉm cười sảng khoái. Thỉnh thoảng lúc tầm mắt của hai người họ giao nhau, Tịch Nguyệt còn có thể cảm nhận được tia lửa bắn ra.

      Chắc phải là Hoàng thượng muốn khiến hai người này hoàn toàn trở mặt đấy chứ?

      Mặc kệ rốt cuộc tại sao đứa bé này lại mất, Phó Cẩn Dao muốn đánh vào lòng Đức phi là điều hiển nhiên, mà lần này cũng coi như mọi chuyện đều hoàn hảo, nhưng Hoàng thượng lại thiên vị đẩy người khác ra thế mạng. Phó Cẩn Dao đương nhiên tức giận.

      Còn Đức phi, mặc kệ là hại người hay là hại người giả, vài ngày trước đó phải đối mặt với những lời đồn nhằm vào nàng ta, hơn nữa Phó Cẩn Dao còn nhất quyết tha nên nàng cũng cực kỳ căm hận.

      Phong thái của Tề phi mặc dù thanh nhã, nhưng Tịch Nguyệt lại cảm thấy, trong cung này vốn có loại người như thế.

      Nếu như nàng ta giống như bề ngoài mọi người vẫn thường thấy, vậy sao có thể từng bước leo lên vị trí cao hơn, trong cung này nào có loại người đơn giản.

      Vở tuồng này đúng là xem như kéo màn che ra!

      Về chuyện Huệ phi sảy thai, xem như là mở màn với chiêng trống vang trời, kết thúc lặng yên tiếng động.

      Chuyện này vừa xong, tầm mắt Thái hậu chuyển cái.

      Thái hậu nhìn về phía Trần Vũ Lan: "Trần Thuận thường vốn nên yên ổn ở lại trong cung dưỡng thai, nhưng mà chuyện này có liên quan trọng đại, ai gia và Hoàng thượng thương lượng qua, vẫn là nên để cho tất cả mọi người cùng tới đây, hơn nữa mọi người cũng nên biết là có chuyện gì xảy ra, tránh cho ngày sau nghe sai đồn bậy, khiến lời đồn nổi lên bốn phía."

      Thái hậu bỗng chuyển đề tài: "Chắc hẳn các ngươi cũng biết rồi, hôm qua Trần Thuận thường được chuẩn đoán là có thai. Ý của Hoàng thượng là để cho nàng an phận ở trong tẩm cung an thai, nàng cũng chỉ là tình cờ được nhận thánh sủng lần vào năm trước vậy mà có thai, các ngươi cũng đừng để rớt lại phía sau."

      Sắc mặt mọi người lập tức cứng ngắc, cho dù cười cũng là vẻ mặt quái dị.

      Trần Vũ Lan ngồi đó, trái lại còn có mấy phần hài lòng.

      Tịch Nguyệt là hết ý kiến với vị biểu muội này, nàng yên lặng cúi đầu, ai nhìn thấy nàng khẽ nhếch miệng.

      là muốn làm cái bia ngắm sao?

      Có đôi khi, đến lúc phải chết đúng là ai có thể ngăn được.

      Cho dù nhìn Tịch Nguyệt cũng hiểu được trong lòng mọi người có cảm giác gì.

      Lại hàn huyên thêm lát, sau đó mọi người đứng dậy cáo từ rồi rời . Thân thể Thái hậu hơi yếu, chỉ cần ngồi lát là hơi mệt mỏi, tất cả mọi người đều biết điều này, mỗi khi nhìn thấy Thái hậu hơi có vẻ mệt mỏi là vội vàng rời .

      "Thuần Uyển dung chậm . . . . . ." Quế ma ma gọi Tịch Nguyệt lại.

      "Thái hậu cho mời ngài yết kiến."

      Thấy Thái hậu giữ Thẩm Tịch Nguyệt lại, Trần Vũ Lan nhếch môi nở nụ cười đắc ý, dường như nàng ta nghĩ rằng Thái hậu trách mắng Tịch Nguyệt. Trong lòng nàng ta vốn nghĩ như thế, người trong cung đều biết Thái hậu coi trọng con cháu nối dòng biết bao nhiêu, mà hôm qua nàng ta vừa được chẩn đoán là có thai biểu tỷ lập tức tới bới móc, khó tránh khỏi làm cho lòng người nảy sinh ác cảm.

      Trong cung này, quý nhất là tự biết mình, nhưng Trần Vũ Lan lại hiểu.

      Nhìn lại nàng ta mà xem, Tịch Nguyệt phô trương thanh thế như vậy mà vẫn có thể vững vàng bước lên cao, lần này nhìn điệu bộ của Tịch Nguyệt cũng giống như có vấn đề. Nhưng ngược lại chính nàng ta bỏ quên vấn đề, Tịch Nguyệt và nàng ta, vốn dĩ khác nhau, trước ngày xưa nàng ta ác độc mưu mô, chỉ hôm nay, nàng ta cậy vào đứa bé mà ỷ sủng sinh kiêu, làm sao có thể là con đường lâu dài. Trong cung này muốn thuận lợi sinh đứa bé ra cũng là khó khăn biết bao, hôm nay nàng ta cũng chưa hoàn toàn suy tính đến.

      Thấy nàng ta như thế, vẻ mặt mọi người đều biến hóa khó lường.

      Bạch Tiểu Điệp tươi cười rạng rỡ: "Chúc mừng muội muội, cuối cùng cũng khổ tận cam lai."

      Giọng cũng quá lớn.

      Khóe miệng Trần Vũ Lan cong lên: "Đứa bé này đúng là món quà trời ban cho tỷ."

      Hai người cùng .

      Bạch Tiểu Điệp lo lắng dặn dò: "Nay muội muội là người có thai, cần phải cẩn thận chút, trong cung này. . . . . ."

      Nàng ta nhìn chung quanh rồi hạ thấp giọng: "Còn chưa biết trong cung này có bao nhiêu người nhìn vào đứa bé của muội, suy nghĩ tính toán thế nào đâu, muội muội nhất định phải cẩn thận chút. Hoàng thượng muốn để cho muội ra ngoài, cũng là loại bảo vệ muội trá hình, muội muội ngàn vạn lần được làm chuyện dại dột, trúng kế khích tướng của người khác."

      Những lời này của nàng ta đúng là lời thấm thía chân thành cởi mở.

      Trần Vũ Lan gật đầu, cảm động: "Vẫn là Bạch tỷ tỷ lòng giúp muội."

      "Lúc chúng ta còn chưa vào cung là khuê mật (bạn thân), sau này vào cung lại lần lượt xảy ra chuyện. Tỷ tỷ biết tấm lòng của muội, đều hoạn nạn thấy chân tình, đây phải là chúng ta sao. Hôm nay muội có thai, cũng là do trời cao giúp muội, tỷ tỷ đương nhiên vui mừng cho muội."

      Hai người đều lộ dáng vẻ thân thiết nhiệt tình, cười cười nắm tay nhau cùng rời .

      Nhưng để ý thấy sau lưng có đôi mắt lạnh nhìn chằm chằm vào hai người họ.

      Bạch Du Nhiên nhìn theo bóng lưng của hai người họ, cúi đầu nhả ra hai chữ: "Ngu xuẩn."
      Last edited: 26/8/16

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 72.


      Lúc ban đêm, vô số ánh sao lấp lánh, trăng sáng bầu trời.

      Đêm trăng mông lung.

      Bên trong phòng ánh nến u ám tràn ngập mùi thơm.

      đôi nam nữ tuổi lớn lắm dây dưa cùng nhau, nếu nhìn kỹ, phát , dường như nàng kia còn lớn hơn chút so với người đàn ông.

      Nàng chính là mỹ nữ (người đẹp) điển hình của nước Nam Thấm này, thân hình thon thả, vẻ ngoài xinh đẹp, da thịt mềm mại, khuôn mặt trắng nõn như ngọc môi đào màu hồng phấn lại người thiếu niên.

      Hình như kinh nghiệm của thiếu niên cũng phong phú, chỉ là cho dù như thế, vẫn được phục vụ vô cùng thỏa đáng.

      giương mắt liếc nhìn thiếu niên, nụ cười câu hồn, đưa ra cái lưỡi thơm tho liếm láp xuống hạt đậu đỏ trước ngực thiếu niên. Trêu chọc cho thiếu niên run rẩy cái.

      Thấy như thế, cười khanh khách ra tiếng, trang@dđlqđ@bubble editor cái lưỡi thơm tho kia lại tàn sát bưà bãi, xuống dưới, khách khí hoàn toàn ngậm xuống vị trí quan trọng của , ngón tay ngọc xanh miết kia là rất có kỷ xảo xoa nắn chơi đùa.

      Thiếu niên thở to hổn hển, đây vốn là lần đầu của , phụ hoàng sắp xếp ca cơ xuất sắc trong cung cho để lâm ngự (xxoo).

      này là mỹ nhân khó có được.

      Nghĩ đến chỗ này, bên trong phòng tiếng thở dốc nhiều hơn.

      nhiều hơn lát, dưới bản lĩnh của nàng thiếu niên phóng thích.

      cười nũng nịu, nuốt vào tất cả tinh hoa của . Sau đó cái lưỡi thơm tho còn lướt qua môi, quả là khiến người ta mê say.

      "Điện hạ, cho phép nô tỳ súc miệng sau đó mới phục vụ ngài . . ."

      Sau khi lấy được cho phép còn nở nụ cười câu hồn. Nhanh nhẹn đứng dậy, khi nàng tới giường lần nữa, thiếu niên nhìn thẳng nàng.

      Cưỡi đến người , lại dùng môi dao động dưới, hai người đều say mê nhắm mắt lại.

      lâu lắm, môi nàng tới cổ thiếu niên, bỗng mở mắt ra, cái lưỡi làm hành động, làn môi kia lại là lưỡi dao sắc bén.

      Có thể là ý trời như thế, có thể là thiếu niên cảnh giác, chỉ là thời điểm nguy kịch ngàn quân lúc nàng cúi đầu này, thiếu niên cũng mở mắt, chật vật né tránh, khó khăn tránh thoát lưỡi dao sắc bén kia.

      thấy chuyện bại lộ, thoáng hoảng hốt ngay sau đó tiếp tục động tác, nàng đúng là có công phu.

      Công phu thiếu niên cũng yếu, hai người liền ra tay đánh nhau.

      Thị vệ bên ngoài nghe được tiếng động cũng vội vàng chạy như bay vào . . .

      Hình ảnh vừa chuyển, thiếu niên mới vừa bị ám sát ngồi ngay ngắn ghế, khoác áo khoác, bả vai rướm máu tươi, vẻ mặt tái nhợt.

      Thiếu niên xuống tay quỳ phía trước, bộ dạng tương tự với , nhưng cũng có thể nhìn ra hơn chút, ta quật cường quỳ ở đó.

      Trong phòng là thanh tê tâm liệt phế (đau khổ tột cùng) của ta: "Huynh đệ thế nào, khi nào các ngươi nghĩ tới tồn tại của ta, các ngươi lại có ai quan tâm tới ta, trong lòng đám người các ngươi, tất cả đều là , tất cả đều là , từ đến lớn, có ai từng quan tâm cảm nhận của ta. Nhưng mẫu phi, lúc nào người từng che chở ta?"

      "Súc sinh. Giết hại huynh đệ, ngươi còn lý ?"

      "Mẫu phi, ngươi chưa bao giờ chịu quan tâm ta, trong mắt ngươi cũng chỉ có là con trai mà thôi, ta hận ngươi, ta hận ngươi . . . Ta cũng hận , hận vì luôn luôn có thể đoạt được nhiều ánh mắt của các ngươi . . . ."

      thanh thiếu niên thảm thiết vang vọng đại điện . . . .

      "A . . ." Cảnh đế giật mình cái, ngồi dậy, đợi phòng ngoài Lai Hỉ nghe thấy tiếng động trong phòng, vội vàng đứng lên hầu: "Hoàng thượng khoẻ ? Có cần nô tài vào hầu hạ?"

      Thở ồ ồ, tiếng Cảnh đế trầm thấp: " cần."

      Nhìn về chỗ cửa, Cảnh đế đưa tay vuốt mồ hôi trán mình.

      đời này trừ Lai Hỉ, người nào lại biết được, mỗi ngày chính là giật mình tỉnh giấc từ trong cơn ác mộng.

      Đứng dậy khoác thêm áo khoác, vẻ mặt đông lạnh, xoay người đến Ôn Tuyền sau phòng, vùi mình vào trong nước, nằm ngửa bên cạnh ao, nỗi lòng nhấp nhô.

      Từ thiếu niên là lúc bắt đầu như thế, vĩnh viễn cũng có cách nào thoát khỏi cơn ác mộng này, trong mộng ngoại trừ lưỡi dao sắc bén kia, chính là thanh thảm thiết của Nghiêm Liệt.

      Cười lạnh tiếng.

      Đây chính là em.

      em có thể ra tay giết .

      Cũng chính bởi vì em tốt của , tin được bất kỳ kẻ nào, thậm chí căm hận thứ truyền thống mỹ nữ mảnh mai kia của nước Nam Thấm. Nhìn thấy họ, chỉ nhớ đến tiện nhân kia, nhớ tới lưỡi dao sắc bén kia, d!^Nd+n(#Q%*d@n thậm chí dám nghĩ, nếu như phải là mở mắt, hôm nay cục diện như thế nào, chắc hẳn mộ phần của mọc cỏ rồi?

      "Lai Hỉ. . . "

      thanh lớn, nhưng Lai Hỉ lại là tai thính mắt tinh.

      "Nô tài."

      "Hầu hạ trẫm, bãi giá Thính Vũ Các."

      "Tuân chỉ."

      Trước mặt người ngoài, lại trở thành Đế Vương tao nhã kia.

      Toàn thân mặc áo dài màu đen nổi bật lên người nho nhã tài hoa vĩ đại, lúc này là giờ sửu (1-3 giờ sáng), dưới tình huống bình thường tất cả mọi người ngủ say, trái lại lúc này mang theo tùy tùng tới Thính Vũ Các.

      Tiểu thái giám gác đêm ngáp, chỉ thấy vài bóng người từ xa lại gần, cho dù cũng mặc long bào, nhưng Lai Hỉ này là người trang phục muôn đời thay đổi nên làm cho tên tiểu thái giám giật mình.

      "Hoàng thượng vạn tuế vạn vạn tuế." Vội vàng quỳ lạy.

      Cảnh đế hơi gật đầu sải bước vào bên trong.

      Tiểu thái giám bên cạnh ngược lại buồn bực, canh giờ như vậy, hoàng thượng lại vào nhà như thế, vậy gọi chủ tử hay là phải gọi đây.

      Trước kia hoàng thượng chính là thích bọn họ thông báo, nhưng đêm khuya này, người dọa người là có thể hù chết người đấy.

      Tiểu thái giám vẫn quấn quít, Cảnh đế vào phòng. Cẩm Tâm hầu hạ bên ngoài thấy Cảnh đế cũng hết sức kinh ngạc, muốn vào phòng thông báo, lại bị Cảnh đế ngăn lại.

      Biểu mặt tối tăm khó hiểu.

      Cẩm Tâm quy củ đứng bên, cứ như vậy nhìn chủ tử gia vào trong phòng.

      Nhiệt độ trong phòng còn được, mặc dù bằng nhiệt độ cao của Tuyên Minh điện, nhưng cũng là vừa phải, Tịch Nguyệt cuộn tròn co thành cục, chỉ là chân lại ở bên ngoài, cho dù cũng thắp nến, vẫn có thể dựa theo ánh trăng nhìn ra đây là quần lót màu xanh nhạt, chân nhắn xinh xắn tinh tế kia cứ để bên ngoài như vậy, chân nhắn trắng noãn và chăn Mẫu Đơn đỏ thẫm ở cùng chỗ, nổi bật lên bên trong phòng hẳn là mảng ấm áp.

      Chịu nổi hấp dẫn này, bàn tay muốn xoa chân mịn màng kia, nhưng đúng lúc này, nàng lại lật người, chăn vẫn quấn người, chỉ là cũng thầm mở miệng ra: "Hoàng thượng. . . ."

      Cho là nàng biết được mình tới, vừa muốn mở miệng, nghe nàng tiếp tục thầm: "Hoàng thượng là người xấu, là người xấu xa hư hỏng đời này. . ."

      Nếu như phải Cảnh đế ngồi bên cạnh nàng chắc hẳn còn nghe được lời này, thanh của nàng đặc biệt thấp, lại lầu bầu lẩm bẩm.

      Nhìn kỹ nàng, phát nàng ngủ đến say sưa. Nghĩ đến mới vừa rồi chính là lời mớ (Mộng Nghệ ngữ).

      Cảnh đế nhíu mày, trong giấc mộng của nàng? là người xấu xa đời này?

      "Vì sao? Tại sao là người xấu?" cúi đầu dựa vào bên tai nàng thầm hỏi khẽ.

      nhíu mày bĩu môi, hai má non mềm như nước thoáng lên mất hứng: "Chính là trứng thối lớn, cũng nhớ sinh nhật ta."

      Nghe được đáp án của nàng, Cảnh đế ngẩn ra, ngây ngô nơi đó rồi nghe nàng tiếp tục lầm bầm.

      "Ta ràng gọi Tịch Nguyệt, còn nhớ sinh nhật ta. hỏi tiếng câu, xấu quá xấu xấu lắm. . . . " Tiểu nương xong còn tăng thêm rất nhiều oán trách phía sau.

      Cảnh đế cứ ngồi bên giường như vậy, nghe nàng vẫn thào tự .

      Lúc lâu sau, rốt cục nàng cũng ngừng lại, khóe miệng nhàng nâng lên, khuôn mặt nhắn tràn đầy nụ cười, nhiều lời.

      "Có thể bình yên ngủ say, chắc hẳn cũng rất là vui vẻ đây?" thanh trầm thấp.

      Nghiêm Liệt, đến suốt cuộc đời, ngươi cũng thể nào có được Nhạc Khuynh Thành ngươi * rồi. Bây giờ con nàng cũng là phi tử của trẫm. Huynh đệ ở chung hòa thuận? Làm sao có thể chứ? Từ lúc ngươi sắp xếp ca cơ ám sát ta trở chúng ta phải em nữa.

      Chỗ ngồi ngươi muốn, nữ nhân ngươi *, ngươi * nữ nhân, ông trời định trước, cái gì ngươi cũng chiếm được.

      Về sau cũng giống như vậy, ngươi muốn, trẫm cũng để cho ngươi lấy được.

      Nắm cằm Tịch Nguyệt, chỉ thấy nàng từ từ tỉnh lại, còn chưa chờ nàng kêu to, chỉ thấy Cảnh đế lập tức dán vào môi nàng.

      Quả đấm của Tịch Nguyệt đập trực tiếp người , Nghiêm Triệt bắt được cổ tay thành của nàng, đè đỉnh đầu, động tác trở nên suồng sã, ngừng lại ngắn ngủi để cho Tịch Nguyệt thấy được là , khéo léo cọ xát mấy cái người .

      Trong chốc lát, nghe thấy bên trong phòng truyền đến tiếng thở dốc liên tiếp.

      Bình minh Cảnh đế định vào triều, Tịch Nguyệt cũng có đứng dậy, cứ nằm nơi đó như vậy, hai má trắng mịn vương nước mắt to, làm như bị bắt nạt rất thảm.

      Cảnh đế thấy nàng như vậy, cười ấn xuống cái hôn môi nàng, đây là lần đầu tiên hôn chứa tình dục.

      "Ngoan ngoãn ngủ giấc ngon."

      Dứt lời liền đứng dậy rời .

      Đợi rời , Tịch Nguyệt nhìn về phía cửa, mở mắt nở nụ cười.

      Cho dù đêm qua chỉ câu, nhưng Tịch Nguyệt lại nghe được yếu ớt trong đó, ai biết, kể từ nàng sống lại, giấc ngủ cũng rất nông, hơi có gió thổi cỏ lay, nàng tỉnh giấc.

      Cảnh đế mới bước vào phòng ngoài, chưa đến phòng trong, nàng tỉnh lại, rất nhiều biểu sau đó cũng chỉ là diễn trò thôi.

      ra sinh nhật của nàng qua hai tháng, nhưng nàng càng muốn lấy chuyện này mà , nàng muốn Cảnh đế biết, nàng là có tâm tư. Nàng nhớ tới sinh nhật mình được coi trọng.

      Tuy là biết Cảnh đế có thể tin hay , nhưng Tịch Nguyệt cảm thấy, có cơ hội này, chính là nàng nên nắm chắc tốt.

      Gần đây Cảnh đế hơi có lòng nghi ngờ đối với nàng, như vậy luôn luôn tốt.

      Lại nghĩ đến hôm qua Thái hậu giữ nàng lại sau đó chuyện trò với nàng, Tịch Nguyệt mỉm cười, người khác cho là Thái hậu là răn dạy nàng, lại biết, Thái hậu cũng khuyên, hai người vừa chơi cờ vừa tán gẫu.

      Thái hậu thẳng biết nàng uất ức, đứa bé chắc chắn có, để cho nàng yên tâm bớt buồn lo, hầu hạ hoàng thượng tốt, như vậy ngược lại đều mạnh hơn so bất cứ chuyện gì.

      Đối với ý tốt của Thái hậu, Tịch Nguyệt cảm thấy rất uất ức, lúc ở kiếp trước Thái hậu chưa từng đối xử như thế với nàng, kiếp này có cơ hội như vậy, cũng đúng là khó có được. Nàng nhìn ra ngoài, Thái hậu là suy nghĩ cho nàng, tất nhiên nàng biết, trong cung này, có đứa bé bên người là chuyện quan trọng dường nào. Nhưng hôm nay nàng chỉ mười bốn, phải là thời điểm thích hợp để có con.

      Nghĩ tới trong cung này sắp xuất hỗn loạn tới tấp, hai mắt Tịch Nguyệt nhắm nghiền.

      Trong cung này, mỗi người có thể bình an sinh ra đứa bé cũng quá khó khăn rồi.

      Chương 73.


      Thời gian trôi qua rất mau, chỉ chớp mắt chính là qua hai tháng.

      Mấy ngày này Tịch Nguyệt trải qua ngược lại cũng coi như thoải mái, mặc dù Trần Vũ Lan có thai, người khác đều cho là nàng sắp thất sủng, nhưng lại nghĩ tới, từ lúc Trần Vũ Lan mang thai hoàng thượng lại trở nên rất tốt với nàng.

      Hai tháng qua trong cung thị tẩm nhiều cũng phải là Huệ phi mà mọi người cho rằng được cưng chiều, ngược lại là Thuần Uyển Dung. Ngay cả Huệ phi cũng thể bì kịp. chỉ có như thế, Thái hậu cũng xem trọng Thuần Uyển Dung nhiều hơn. Tịch Nguyệt cũng phải là người vô tâm, Thái hậu đối xử nàng tệ, tất nhiên nàng dùng lòng đáp lại, biết Thái hậu thích * đánh cờ bèn thường đánh cờ với Thái hậu lần, may mà, kỳ nghệ hai người cũng có tiến bộ gì, mỗi lần cũng là Kỳ Phùng Địch Thủ.

      Lần này đánh cờ chính là như thế, cục diện nghiêng về bên luôn luôn có bao nhiêu thú vị, như thế tốt. Hai người ngược lại linh hoạt.

      Phi tần trong cung cũng phải là loại người bình thường, là xem hồi cũng hiểu vậy đến cùng là có chuyện gì xảy ra.

      Nhưng có đôi khi lại cảm thấy người chính là tốt số, người khác bỏ ra bao nhiêu cố gắng cũng đuổi kịp, hoàng thượng cưng chiều *, Thái hậu thương *, Thuần Uyển Dung ngoại trừ có đứa bé, vận may vô cùng tốt.

      Nhưng trong cung này có con đâu chỉ có mình nàng, dù sao tuổi còn , vậy tội gì lo lắng nhiều?

      Hình như là từ khi Trần Vũ Lan mang thai tất cả liền khác biệt, bố cục trong cung ngược lại thêm ràng lên. Mà bây giờ Trần Vũ Lan mang thai ba tháng rưỡi rồi, bởi vì ý chỉ của hoàng thượng, nàng ta vẫn ở lại trong tẩm cung, chưa từng ra cửa, cũng bởi vì như vậy, thai này của nàng ta ngược lại bị tính kế gì, vững vàng ổn định.

      Qua ba tháng, thai vị ổn định, Trần Vũ Lan ngược lại là người đợi được, liên tục cầu xin với hoàng thượng, hy vọng có thể ra cửa, là trong phòng bực bội. Hoàng thượng chỉ suy nghĩ chút bèn đồng ý.

      Mấy ngày nay nàng ta trải qua tạm ổn, nếu tệ, trong lòng tự nhiên cũng là khác biệt, hôm nay thai vị của nàng ta ổn, lại cảm thấy mình khác với người khác, hôm nay trong cung này cũng phải chỉ có nàng ta là phụ nữ có thai sao, hẳn là cũng có hơi hả hê.

      Tự nàng ta nghĩ đơn giản, lại biết vì sao giai đoạn trước người khác ra tay hoàn toàn là vì hoàng thượng lệnh cấm tẩm cung của nàng ta, hôm nay lại khác nhau rồi. Mỗi ngày nàng ta ra ngoài dạo, ngay cả chỉ có thể hơi nhìn ra có dáng dấp mang thai, nhưng nàng ta vẫn lấy tay đỡ bụng, bộ dáng kia là để cho người ta ghen tỵ.

      Lúc này Tịch Nguyệt chỉ cười lạnh đối với chuyện này, vốn là nàng còn tưởng rằng Trần Vũ Lan là người có chút suy nghĩ, ngược lại nghĩ tới, hôm nay xem ra. là ngu ngốc đến mức có giới hạn rồi. Nàng ta cũng suy nghĩ chút, bao nhiêu người đều chờ đợi giờ khắc này.

      Hôm nay là ngày xuân, mấy ngày trước đây mới vừa qua Thanh Minh, nước Nam Thấm giống như chỉ cần qua Thanh Minh, mưa này chính là rơi tí tách rả rích ngừng.

      Nhìn mưa ngoài cửa sổ, cả người Tịch Nguyệt mặc quần áo xanh biếc nổi bật lên hơi thở mùa xuân vốn có.

      Mà đối diện nàng, chính là Bạch Du Nhiên.

      Nếu như trong cung chuyện chút với nàng cũng chỉ có hai người, người chính là Bạch Du Nhiên này, trang@dđlqđ@bubble editor người khác lại là Chu Vũ Ngưng.

      "Trần Thải Nữ bị hoàng thượng giải trừ cấm túc đấy." Bạch Du Nhiên mỉm cười, thanh nghe ra cảm xúc gì khác, chỉ là trần thuật thản nhiên.

      Tịch Nguyệt gật đầu, bày tỏ mình biết, cùng lúc cũng thở dài hơi.

      "Ngày trước nàng ta cũng phải là như thế."

      Trong lời cũng tiếc nuối, chỉ là hơi có khó hiểu, nàng khó hiểu là Trần Vũ Lan càng bày ra thái độ khoe khoang.

      Bạch Du Nhiên bật cười hì hì, sau đó thanh hơi lạnh: "Cũng nhìn chút, nàng ta tiếp xúc là dạng người gì. Lúc này là chung sống hoà hợp với Bạch Tiểu Điệp đấy?"

      Trong điện quang hỏa thạch (ánh chớp đá lửa), Tịch Nguyệt hiểu ý trong lời Bạch Du Nhiên, sững sờ nhìn nàng ấy.

      Thấy dạng sững sờ này của nàng, Bạch Du Nhiên cũng giấu diếm nàng.

      "Bạch Tiểu Điệp người này cũng đơn giản, tiếp xúc lâu ngươi biết, dưới hình tượng dịu dàng, đó là lòng dạ hiểm độc của rắn đấy." Trong lời đa số là giễu cợt.

      Mặc kệ Bạch Du Nhiên là ánh mắt gì, nhưng ý nhắc nhở trong lời ngược lại ràng, như là nhắc nhở nàng.

      Tịch Nguyệt thu hồi cảm xúc của mình, cười duyên lên tiếng: "Bạch tỷ tỷ đúng là lo lắng ta bị người khác hại?"

      Bạch Du Nhiên nhàng để xuống cái chén cầm trong tay, cũng cười: "Muội muội cho dù tuổi còn , nhưng cũng phải là người dễ bị tính kế. Tỷ tỷ chỉ là nhắc nhở, coi như là bánh ít bánh quy lại thôi."

      Lời kỳ lạ này, Tịch Nguyệt hiểu, mình làm cái gì, khiến Bạch Du Nhiên như vậy.

      Thấy nàng hiểu, Bạch Du Nhiên khẽ thở dài hơi, rốt cuộc là tuổi còn , có chút tâm tư, cũng là nhiều lắm.

      "Ngày đó ngươi cho Bạch Tiểu Điệp và Liên Tú Vân mặt mũi, chính là trợ giúp rất tốt với ta, nếu như phải ngươi, làm sao phẩm cấp họ lại rơi xuống?" Bạch Du Nhiên cười linh động.

      "Mỗi người đều có thứ theo đuổi, Huệ phi theo đuổi là hoàng thượng *, Đức Phi theo đuổi là trèo lên vinh quang tột cùng kia, ngươi theo đuổi cái gì ta biết, nhưng mà ta theo đuổi, cũng chỉ là giẫm Bạch Tiểu Điệp với mẫu thân nàng ta dưới chân, khiến các nàng sống bằng chết."

      Bạch Du Nhiên tàn nhẫn .

      Nếu như phải Bạch Du Nhiên ngồi đối diện Tịch Nguyệt, nàng sợ là cũng ngờ, xem ra Bạch Du Nhiên dịu dàng ra lời như vậy. Cũng biết Bạch Du Nhiên trải qua loại ngày nào trong nhà, nhưng Tịch Nguyệt quan sát tỉ mỉ, lại thoáng thấy được dứt khoát mặt nàng ấy.

      Bạch Du Nhiên hận Bạch Tiểu Điệp như vậy, là vượt ra khỏi tưởng tượng của Tịch Nguyệt.

      "Tỷ tỷ đừng nên lời này trong cung."

      Trong cung này có tường nào lọt gió, nếu như Bạch Du Nhiên loại lời này cũng chú ý, vậy nhất định nàng âý cũng xa.

      Bạch Du Nhiên mơ hồ bất ngờ cười: "Ngày khác ta tất nhiên những thứ này. Muốn với ngươi, chính là tin tưởng ngươi."

      Nghe nàng như vậy, Tịch Nguyệt cũng thấy vui sướng, ngược lại là nghiêm mặt : "Bạch tỷ tỷ nên biết, ta tiến cung chỉ muốn hầu hạ hoàng thượng tốt, ngoài ra, ta suy nghĩ nhiều, cũng kéo bè kết phái, hoàng thượng thích, ta hết thảy làm. Bạch tỷ tỷ cũng đừng tin tưởng với ta, nếu như hoàng thượng hỏi ta, ta nhất định báo tất cả mọi chuyện. vì quan hệ của chúng ta mà có chỗ thay đổi."

      Bạch Du Nhiên ngẩn ra, ngay sau đó mỉm cười: "Muội muội suy nghĩ nhiều, có thể là muội muội cũng tin tưởng ta, nhưng mà ta lại nhìn người rất chính xác, ta tin tưởng muội muội, chính là tin tưởng. Ta cũng để ngươi giúp ta làm cái gì, chỉ là có người có thể chuyện thôi. Có lúc, trong lòng ta đây buồn vô cùng. Sau này tất nhiên ta thêm những thứ này, muội muội đừng nên chú ý."

      Nếu như kiếp trước Bạch Du Nhiên là dạng người như thế nào, Tịch Nguyệt chỉ có thể , nàng tính là được cưng chiều, nhưng mà cũng bị hoàng thượng coi thường, hình như trừ Tam hoàng tử, nàng ấy cũng có gì cả. Tam hoàng tử là tất cả trụ cột của nàng.

      Kiếp này bởi vì vào cung cùng lúc với thứ muội Bạch Tiểu Điệp, nàng ấy mới có nhiều hơn mấy phần cảm xúc, nếu như bảo nàng , trong cung này phải là mỗi người đều có chuyện xưa của mình sao!

      Mặc kệ là kiếp trước hay là kiếp này, đối với lời đồn đãi của Bạch gia đều là rất nhiều, có thể nghi ngờ phải đại tiểu thư Bạch gia tính tình cao ngạo còn nhị tiểu thư dịu dàng thiện lương.

      thứ nữ như Bạch Tiểu Điệp có thể được cả nhà cưng chiều *, mà mẫu thân nàng ta cầm quyền hành ở Bạch gia, vậy mẹ con Bạch Du Nhiên trải qua ngày như thế nào cũng có thể nghĩ.

      Nghiêng nghiêng đầu, dáng vẻ Tịch Nguyệt như ngây thơ biết gì: "Đây là thâm cung, tuy rằng,dieenddafnleequysddoon ta thích có người giành nam nhân với ta, nhưng mà, nếu quả có người có thể giúp ngươi, cũng nhất định là hoàng thượng chứ phải ta."

      Bạch Du Nhiên nghe thấy lời Tịch Nguyệt còn hơi giật mình, hoàn toàn nghĩ tới nàng việc này.

      Mà Tịch Nguyệt cũng tự có tính toán của mình, thể phủ nhận, nàng vô cùng thích Bạch Tiểu Điệp, kiếp trước Thẩm gia diệt vong tuy là ca ca của nàng tạo thành, nhưng mà, đầu sỏ gây nên kia bắt nguồn lại từ người Bạch Tiểu Điệp, vốn là đời này nàng ta cũng có làm mấy việc kia, nàng miễn cưỡng tự với mình, nên vì chuyện tồn tại tổn thương người khác, nhưng chứng minh, Bạch Tiểu Điệp này cũng phải là người lương thiện.

      Lại nàng ta mơ hồ nhằm vào, chính là ngày đó Huệ phi sinh non nàng ta cười nham hiểm, cũng đủ làm cho Tịch Nguyệt hiểu được tính tình nàng ta, người như vậy, nàng giữ lại được.

      Nếu như thừa dịp tại cánh chim của nàng ta chưa cứng cáp suy nghĩ nhiều biện pháp đả kích nàng ta, như vậy về sau khó tránh khỏi hãm hại đến người nàng.

      Xem ra Bạch Tiểu Điệp này và người Thẩm gia bọn họ, đúng là trong mệnh hòa thuận.

      Bạch Du Nhiên đứng lên, cười ra tiếng: "Đa tạ muội muội thẳng."

      Tịch Nguyệt lấy tay vẽ lên mặt bàn, cũng ngẩng đầu: "Có cái gì mà tạ ơn chứ, người thông minh thế kia, sao lại nghĩ ra."

      Bạch Du Nhiên tất nhiên dự đoán được, chỉ là xác định quyết tâm mà thôi.

      Hoàng đế này, tóm lại cũng phải là nàng, mượn lực đánh lực, nhiều trợ thủ (người giúp đỡ), cũng chưa chắc phải là chuyện tốt. Mặc dù Bạch Tiểu Điệp này phần vị cao, nhưng cũng khó bảo đảm có người khác bảo vệ nàng ta.

      Có lúc rối loạn, cũng thể khẳng định là chuyện xấu .

      Bạch Du Nhiên lắc đầu, làm như nghĩ tới điều gì, nhắc nhở Tịch Nguyệt: "Hai người đứng cùng phe, cho tới bây giờ cũng phải là hoàn cảnh tốt."

      Cuối cùng Tịch Nguyệt ngẩng đầu lên, cứ nhìn Bạch Du Nhiên như vậy.

      Lúc lâu, nở nụ cười.

      "Tranh hoàng thượng với ta, sao ta lại đứng cùng phe với ngươi chứ?"

      Bạch Du Nhiên thấy nàng như thế, cũng cười: "Muội muội Thẩm gia, vậy ta cáo từ, về sau chỉ bảo nhiều hơn."

      Tịch Nguyệt gật đầu, cần biết là Tịch Nguyệt hay là Bạch Du Nhiên, đối với cuộc chuyện hôm nay đều có suy nghĩ của mình.

      Bạch Du Nhiên rời , Cẩm Tâm hơi lo lắng, sau khi xem cẩn thận mọi nơi : "Chủ tử, mới vừa rồi ngoài cửa sổ, là Quả Nhi."

      có người nhìn trộm, chủ tử còn nhiều như vậy. Đây cũng phải là chuyện tốt.

      Tịch Nguyệt cũng ngờ: "Nếu muốn lấy được thứ gì nhất định phải trả giá. Hơn nữa cho dù có gì cũng là Bạch Du Nhiên giải quyết, ta cũng chỉ câu kia thôi. Có thể biết Quả Nhi có phải là người của hoàng thượng hay , phải rất tốt sao."

      "Nếu như hoàng thượng có lòng nghi ngờ chúng ta phải làm thế nào?"

      Tịch Nguyệt cười yếu ớt: "Lòng nghi ngờ? Tại sao? Ta lại gì, hơn nữa, ta trung thành biết bao?"

      Cẩm Tâm nhịn được chuyển sang khinh bỉ .

      "Trong lời kia của chủ tử cũng phải là ý như thế."

      Tịch Nguyệt lắc đầu mỉm cười: "Cẩm Tâm, bởi vì ngươi biết ta là dạng người gì, biết ý nghĩ của ta, mới có thể suy nghĩ nhiều. Những người đó cũng hiểu ta, bọn họ suy nghĩ nhiều. Dùng chuyện này thử dò xét Quả Nhi, ta cảm thấy là đáng giá."


      Chương 74.

      ra Tịch Nguyệt rất muốn biết trong cung mình rốt cuộc ai là người bên cạnh hoàng thượng, cho nên nàng lựa chọn thử dò xét.

      Quả ngoài dự đoán, người kia là Quả Nhi, sợ rằng ngay cả Quả Nhi cũng ngờ, phụ trách nhìn chằm chằm nàng ta, cũng phải là Cẩm Tâm. Ngược lại là Xảo Ninh tầm thường trong phòng bếp.

      Mọi người đều biết Cẩm Tâm và Hạnh nhi là tâm phúc (người thân tín) của Thuần Uyển Dung, sao Tịch Nguyệt lại dễ hiểu như thế chứ?

      "Chủ tử, cho dù chúng ta biết thân phận Quả Nhi, cũng thể làm cái gì." Mặc dù Cẩm Tâm như vậy, nhưng vẻ mặt cũng nản lòng.

      Tịch Nguyệt cười, như vậy lại tốt. Như vậy, ta có số sắp xếp, cũng có thể để cho nàng ấy biết.

      Hoàng thượng là người đa nghi, nàng có người có thể lợi dụng cũng rất tốt.

      Dĩ nhiên, những thứ này nàng cũng nhiều lời với Cẩm Tâm.

      "Ngươi phải cần quản thêm những chuyện lung tung này, chuẩn bị cẩn thận , lần tế trời này hoàng thượng quyết định mang theo ta, thu dọn tốt, ngươi và Đào nhi theo ta."

      Quy củ của nước Nam thấm, mùa xuân hàng năm, qua hết Thanh Minh, hoàng thượng đều phải tế trời. Mặc dù qua lại chỉ có mười ngày, nhưng các loại phi tần vẫn là theo tranh nhau chuyện tốt này.

      Lần tế trời này chỉ có ba vị phi tần theo, nàng, Bạch Du Nhiên, Huệ phi.

      Nàng và Bạch Du Nhiên ấy là thuận tiện định ra vào ngày đó ở tẩm điện Trần Vũ Lan, Huệ phi theo có gì lạ.

      "Dạ, vậy nô tỳ cho Đào nhi. Nha đầu này, nàng là thích mọi việc cũng tụ tập lại rồi."

      Nghĩ đến tính tình của Đào nhi, Tịch Nguyệt cũng cười.

      " kêu Xảo Ninh đến. Ta có việc muốn gặp nàng."

      "Vâng"

      Trong thời gian chốc lát chỉ thấy Xảo Ninh bưng chén cháo gạo nếp táo đỏ vào cửa.

      Tịch Nguyệt cũng tham ăn, thấy nàng ấy mang theo thức ăn ngon, trước cũng chuyện, ngược lại bắt đầu ăn cháo gạo nếp táo đỏ này, trong miệng cũng là chậc chậc khen ngợi.

      "Gạo nếp bổ trung Ích Khí lại có tác dụng bổ sung dinh dưỡng. Đầu xuân lạnh ăn chút gạo nếp, có thể ấm bồi bổ tính khí, dưỡng huyết an thần. Táo đỏ cũng là dưỡng tỳ vật (lá lách), con là bởi vì liên quan đến kinh nguyệt mà thiếu khí huyết, thích hợp dùng táo đỏ. Nô tỳ làm cháo gạo nếp táo đỏ này cho riêng ngài. Chỉ là gạo nếp dễ tiêu hóa, vì vậy chủ tử cũng thể ăn nhiều."

      "Ngọt mà ngán, là ngon."

      "Ngày xuân còn thích hợp ăn nhiều đồ ngọt chút, mùa xuân là lúc bệnh can khí (Đông y chỉ chứng lườn đau, buồn nôn, tiêu chảy) trở nên mạnh mẽ, nên ăn ít chua, ăn nhiều ngọt. Chỉ như vậy mới tổn thương tới tỳ vị (lá lách)." Xảo Ninh giải thích.

      Tịch Nguyệt ăn hết cháo ngọt bên trong chén tinh xảo, mới bắt đầu đến chuyện chính.

      "Sáng sớm ngươi với Cẩm Tâm, có chuyện muốn bẩm báo?"

      Xảo Ninh đáp dạ.

      Tiếp theo liền tất cả tin tức mình nhận được với Tịch Nguyệt: "Ông chủ cẩn thận phái người điều tra nghe ngóng rồi. Biên tái (chốt ở biên cương) bên kia kiêng kỵ Lục vương gia, chúng ta cũng dám tùy ý quá mức, vẫn có kết quả gì. Chỉ là chuyện Bạch gia này ngược lại tra xét lật ngược ngọn nguồn rồi."

      "Hả?" Tịch Nguyệt cảm thấy hứng thú chợt nhíu mày.

      "Năm xưa Bạch đại nhân là thư sinh nghèo khổ, gia cảnh bần hàn, lúc lên Kinh thi vô tình gặp được thiên kim nhà Liên đại nhân Hàn Lâm viện lúc ấy Tự Miếu dâng hương. Liên đại nhân bởi vì nhớ tới tài hoa của , liền gả nữ nhi mình qua. Dưới giúp đỡ của Liên gia, Bạch đại nhân mới có hôm nay. Hai người thành thân hai năm, Liên đại nhân qua đời, Liên gia mặc cho huynh trưởng Bạch Phu Nhân là người cũng tốt lắm quản gia. Quan hệ với Bạch gia cũng hơi phai nhạt. Lúc này Bạch đại nhân nhận biểu muội dưới quê của mình vào cửa. Cũng chính là Mị di nương. Bạch Tiểu Điệp chính là con của Mị Di nương này. Mười mấy năm qua Bạch Phu Nhân trải qua cũng tốt, Bạch Du Nhiên cũng uổng phí danh hiệu đại tiểu thư Bạch gia, trong nhà ngay cả nô tỳ cũng có thể quát lớn. Thậm chí Liên gia cũng chịu giúp đỡ Bạch Phu Nhân và Bạch Du Nhiên. Trong nhà tất cả đều bị Mị Di nương nắm giữ."

      "Đúng là như vậy?" Tịch Nguyệt cau mày.

      Nàng xem thường loại đàn ông này, lợi dụng nhà mẹ vợ phát đạt, nhưng vừa công thành danh toại là lúc nhớ tình cũ. Là người đáng khinh thường.

      Xảo Ninh suy nghĩ sâu sắc, mọi việc cũng biểu lên mặt, nhưng vẫn có thể thấy được nàng ấy chán ghét.

      Nghĩ đến, mặc dù mấy lời ít ỏi, nhưng tình hình thực tế tất nhiên tồi tệ hơn.

      "Còn có chuyện có lẽ chủ tử có ý muốn biết. Chính là thứ nữ Bạch Tiểu Điệp Bạch gia này, ngày trước khi thẩm định tuyển chọn nàng ta bị người bỏ thuốc, nếu như phải Mị di nương húp cháo của nàng ta, chắc hẳn cho dù nàng ta dự tuyển, cũng là hi vọng lớn. Trời xui đất khiến, tỷ muội các nàng ngược lại cùng lúc vào cung, hôm nay phần vị Bạch Du Nhiên cao hơn so với Bạch Tiểu Điệp, Bạch đại nhân làm người nghiên cứu sâu, đối với Bạch phu nhân cũng khá hơn nhiều."

      "Nam tử đời nếu như đều là lòng lang dạ sói như vậy, vậy còn bằng tất cả nử tử đều vấn tóc làm ni ." Tịch Nguyệt lời lạnh lùng.

      Cẩm Tâm thấy chủ tử là tức giận , vội vàng khuyên lơn: "Chủ tử bậy gì vậy. Đừng nên tức giận, tránh cho làm hại thân thể. Nô tỳ thấy, mặc dù Bạch Du Nhiên này đáng thương nhưng mà cũng chưa chắc là đèn cạn dầu."

      Tất nhiên Tịch Nguyệt biết, Bạch Du Nhiên này cũng đơn giản, dưới hoàn cảnh như thế, nàng ấy có lòng dạ thế nào cũng chẳng có gì lạ.

      đến Bạch Tiểu Điệp thiếu chút nữa húp chén cháo kia, nàng cũng nhớ tới kiếp trước, kiếp trước Bạch Tiểu Điệp có phải cũng là bởi vì húp cháo, mới được tuyển hay ? Kiếp này trời xui đất khiến, nàng ta cũng vào cung, tỷ muội bọn họ, sợ là cũng giải được bế tắc.

      "Chủ tử." Xảo Ninh nghiêm túc nhìn chằm chằm mắt Tịch Nguyệt.

      "Ông chủ có lời, cẩn thận tỷ muội Bạch gia. được vì đồng tình mà xen vào việc của người khác."

      Tịch Nguyệt cười, đúng vậy, trong lòng cậu, mình phải là tiểu nương mềm lòng lại có tâm cơ sao, nếu phải vậy,sao đến nỗi tìm cách đưa Xảo Ninh này vào cung.

      Nhưng người thân nàng lại biết, cho dù nàng có ý tốt, cũng được thành lập dưới tình huống bản thân bình an, hôm nay nàng, phải là ngày trước rồi.

      Nàng rất hưởng thụ quan tâm ấm áp này của người thân.

      "Bạch Du Nhiên và Bạch Tiểu Điệp trong lòng ta đều có tính toán, xin cậu yên tâm. Xảo Ninh, ngươi là người thông minh, cũng có thể nhìn ra được, ta là dạng người gì. Trả lời cậu tình hình thực tế là được."

      Xảo Ninh mặt đổi sắc: "Nô tỳ biết."

      "Ừ, xuống ."

      Đợi Xảo Ninh xuống, Cẩm Tâm có phần khó hiểu mở miệng: "Chủ tử, cữu lão gia bên kia, có thể tin sao?"

      Mọi người cũng biết, mẫu thân Nhạc Khuynh Thành của Tịch Nguyệt là thứ nữ Nhạc gia. Mà Nhạc Lão gia cũng là con trai trưởng. Nếu họ hàng, cũng phải là họ hàng Trần Vũ Lan, dù sao, Nhạc thị mẫu thân Trần Vũ Lan mới đúng là tiểu thư con vợ cả .

      Tịch Nguyệt gật đầu: " là cậu ruột của ta, dĩ nhiên là có thể tin."

      Cẩm Tâm buồn bực chau mày, chỉ là cũng có hỏi nhiều. Trong đại trạch viện có số việc luôn có vẻ rối loạn. Nàng chỉ cần biết, cữu lão gia này là lòng tốt cho tiểu thư là được.

      Cẩm Tâm hỏi nhiều, suy nghĩ của Tịch Nguyệt cũng bay , ra chuyện này quả biết được cũng có nhiều người, phu nhân của ông ngoại lúc ấy bị chẩn đoán là sinh được, bà ngoại nàng là thiếp thất, chính là vì nguyên nhân này, bà vừa mới sinh ra con trai bị ôm đến chính phòng. Cũng chính vì đứa bé trai này mang đến thịnh vượng, rất nhiều năm sau bà ấy mới mang thai, sinh ra . Cũng chính là mẫu thân Trần Vũ Lan.

      Như thế xem ra, hôm nay người chưởng Nhạc gia, ra là cậu ruột của nàng.

      Quan hệ thuở giữa cậu, mẫu thân và dì của nàng chính là rất tốt. Nhưng đến chỗ người vai dưới bọn họ lại là trạng thái cãi nhau như thế.

      Nàng và Vũ Lan, tuyệt đối là có khả năng hòa thuận, kiếp trước nàng ta làm những thứ kia, chính là kiếp này, nàng ta cũng sớm muốn hại mình, sống lại đời, Thẩm Tịch Nguyệt nàng sớm học được lòng yên tĩnh lạnh lùng.

      Có lẽ cậu cũng bảo vệ Trần Vũ Lan, nhưng nàng biết, cậu tuyệt đối người mà hại người khác. Như thế là được.

      Nếu là người làm ăn, vậy chính là biết được việc gì nên làm, việc gì nên làm.

      "Chắc hẳn chờ chúng ta tế trời trở về, đứa bé này của biểu muội cũng còn rồi?" Tịch Nguyệt nỉ non.

      Cẩm Tâm vốn là vừa thu xếp đồ đạc, vừa nghe nàng như thế, hoảng sợ.

      "Tiểu thư cần phải thận trọng lời ." Cẩm Tâm cũng chỉ lúc gấp gáp mới có thể gọi Thẩm Tịch Nguyệt là tiểu thư.

      "Cho dù là Thái hậu và hoàng thượng muốn để đứa bé này sinh ra được, cũng phải xem mẫu thân có phúc hay . Ta cuối cùng cảm thấy, dù biểu muội nhiều lần muốn ra ngoài, mà từ lúc hoàng thượng đồng ý trở định trước số mạng đứa bé này, cũng định trước hoàng thượng vứt bỏ ."

      Mấy ngày nay Tịch Nguyệt suy nghĩ kỹ càng chuyện này, phải khắp nơi đều lộ ra ý như vậy sao. Nếu như hoàng thượng lòng muốn để đứa bé này được an toàn sinh ra, cũng nên sau lúc rời tế trời còn muốn thả Trần Vũ Lan ra.

      Cẩm Tâm nghe chủ tử như vậy, trong nháy mắt cũng có đơn, chỉ là ngay sau đó lên tinh thần: "Đường là tự mình . Chẳng lẽ nàng ta muốn chết, chúng ta còn lôi kéo để cho nàng ta chết? Dù là chúng ta kéo nàng ta lại, cũng khó bảo đảm nàng ta độc ác kéo chúng ta cùng nhau xuống. Biểu tiểu thư cũng phải là người lương thiện biết cảm ơn."

      Nghĩ mình sống lại đời, ngược lại có Cẩm Tâm nghĩ chu toàn.

      Tịch Nguyệt cười gật đầu: "Ngươi đúng. Chẳng qua là ta nghĩ, rốt cuộc có để biểu muội biết chân tướng làm nàng ta càng thêm gấp gáp hay ?"

      Cẩm Tâm hiểu, nhưng cũng đoán được ít.

      "Ý người là?"

      "Ngươi , Bạch Tiểu Điệp bỏ thuốc hại nàng ta, tại sao thái y kiểm tra ra chứ? Nàng ta lại như thế nào làm được?"

      Điểm này là chỗ Tịch Nguyệt hiểu.

      "Có muốn thông báo hay . . . . . ." Cẩm Tâm giọng hỏi.

      " thể. phải chuyện lớn, thể nóng vội liên lạc nàng ấy."

      Đây là quân cờ ngầm, cũng là sư phụ Vạn Phu Nhân có lòng giúp đỡ đối với nàng, mặc dù y thuật của nàng thường thường, nhưng sư phụ cũng rất thích nàng, đứa đồ đệ này. Cũng vì nàng tìm người có thể giúp đỡ, sư muội lúc Vạn Phu Nhân học y, cũng là tiểu sư thúc của Tịch Nguyệt.

      Nhưng Tịch Nguyệt cũng biết, nếu như phải là chuyện lớn, nhất định phải ít liên lạc với nàng ấy, đây là nên có cẩn thận.

      Ban đầu nếu như phải tiểu sư thúc, sao nàng biết trong hương này có mờ ám chứ?

      Bạch Du Nhiên lời như vậy, tất nhiên Quả Nhi cũng bẩm báo hoàng thượng, chuyện như vậy, nàng cần nhúng tay. thể dùng đến người hỗ trợ quan trọng.
      Last edited: 26/8/16
      KisaragiYue, duyenktn1, thuyt2 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 75:

      Giống như Tịch Nguyệt nghĩ, Cảnh đế đúng là biết được những chuyện này. Tính tình của Bạch Tiểu Điệp cũng biết từ sớm, nữ tử trong hậu cung này vốn là những người gần gũi với nhất, sao có thể đề phòng chứ?

      Sắp xếp người vào các cung thay vì là muốn biết được tất cả mọi việc mà các nàng làm, biết được dưới gương mặt xinh đẹp của các nàng bằng rằng yên tâm, yên tâm với những người trở thành nữ nhân bên gối của .

      Các nàng có thể có tâm kế thế nhưng thể ác độc, như vậy làm cho cảm thấy, trong tình huống cho phép các nàng do dự mà từ bỏ .

      Chính vì những ý nghĩ này nên Cảnh Đế vô cùng thích Bạch Tiểu Điệp, cũng sắp xếp người trong cung của nàng ta nhưng phát ra chứng cứ nàng ta hại Trần Vũ Lan. Nhưng mà Trần Vũ Lan thực rất khác trước kia, như vậy, nếu như có nguyên nhân gì Cảnh Đế cũng tin.

      Sai người cẩn thận điều tra Bạch Tiểu Điệp, đối với tâm tư của Bạch Du Nhiên, Cảnh Đế cũng để tâm lắm.

      Trong cung này, chỉ cần hầu hạ tốt đương nhiên có được thứ mình muốn.

      Trái lại là Thẩm Tịch Nguyệt, nàng bộc lộ hết tâm tư của mình với , bên trong còn xen lẫn chút dựa dẫm.

      Nếu nàng quả như nàng biểu sao có thể những lời như thế với Bạch Du Nhiên, nàng phải kẻ ngốc, đương nhiên biết Bạch Du Nhiên gia nhập vào hàng ngũ tranh sủng.

      Có thể nàng , thứ hoàng thượng thích, nàng làm.

      Đúng là tiểu nương mâu thuẫn...

      "Bãi giá Thính Vũ Các."

      quan tâm Cảnh Đế nghĩ thế nào, Tịch Nguyệt vẫn sinh hoạt như bình thường. Ngày mai chính là ngày xuất phát, Cẩm Tâm cũng chuẩn bị tất cả ổn thỏa, Đào Nhi biết mình có thể cùng cực kì vui mừng.

      "Hoàng thượng giá lâm...."

      Bóng người chói lọi kia phải chính là Hoàng Thượng sao.

      "Hoàng Thượng cát tường...."

      Bất luận nội tâm như thế nào trong lòng đông đảo nữ tử trong hậu cung Cảnh Đế vẫn là người dịu dàng săn sóc.

      ít khi nổi giận, nếu như phải lúc trước Hiền Phi quá đáng thậm chí đày nữ nhân nào vào lãnh cung, dù cho nàng ta có làm gì cũng chỉ giáng phân vị mà thôi.

      Lúc nàng, Tịch Nguyệt chỉ mới nhàng cúi đầu được nâng dậy, hai người cùng nhau ngồi xuống bên giường .

      Cẩm Tâm thức thời ra ngoài.

      "Mỗi ngày trẫm đều thích thấy nàng như vậy, giống như tiểu nương tử chuẩn bị mọi việc cho tướng công của mình." Tịch Nguyệt giặt khăn lau tay cho , Cảnh Đế híp mắt lại, dường như rất hưởng thụ.

      Đôi tay nhắn của Tịch Nguyệt dùng sức đập cái lên tay , hơi kiêu ngạo ngửa đầu, dáng vẻ kia đặc biệt đáng .

      "Thích thiếp nhưng tới thăm thiếp mỗi ngày, người đúng là thực thích thiếp nha."

      Chu môi oán hận, hề giống đố phụ(*) chanh chua, ngược lại còn có thêm tia ngây thơ của thiếu nữ.

      (*) Đố phụ: người phụ nữ ghen tuông.

      Tịch Nguyệt rất có năng lực nắm bắt thích của Cảnh Đế, Cảnh đế cho rằng Tịch Nguyệt có ý biểu ra, thực ra, có vài việc quả thực phải là Tịch Nguyệt cố giả vờ nhưng cũng có rất nhiều việc là nàng cố tình giả vờ cho xem.

      Trước kia, nàng từng thích như vậy, chú ý đến tất cả những gì thích, mặc dù còn hy vọng gì với nhưng vẫn kiềm chế được.

      Mãi đến tận ngày ấy, ở Tuyên Minh Điện, nàng mới hiểu được mình chẳng là cái gì, trong lòng nam nhân này chỉ có quyền lợi.

      Dục hỏa trùng sinh, nàng còn là Thẩm Tịch Nguyệt trước kia, lại lầ nữa vào cung, nàng cảm thấy mừng vì trước kia mình quá , nếu , sao có thể thực nắm bắt được tâm tư của ?

      Cho dù nắm bắt được toàn bộ, nhưng hai phần cũng tốt rồi.

      Cảnh Đế nhìn kĩ khuôn mặt của nàng, đưa tay véo véo gương mặt nàng.

      "Trẫm tới thăm nàng, sao nàng lại tới thăm trẫm, nàng vốn là người có lương tâm, lại còn oán giận trẫm."

      Nàng cười duyên ngồi lên đùi , cánh tay cũng tiên thể vòng qua.

      "Thiếp nào dám, thiếp cũng phải kẻ ngốc. Nếu như hôm nay thiếp tới gặp người chỉ sợ ngày mai trở thành bia ngắm cho tất cả mọi người, tuy rằng thiếp chẳng là gì, nhưng mà thiếp ngoan ngoãn như vậy, cũng thể gây thêm phiền phức cho người, phải sao?"

      Xem , lời thiên vị như vậy mà nàng còn có thể cách khí thế hùng hồn như thế.

      Cảnh Đế thấy vậy cười ha ha.

      "Nếu như trẫm quan tâm nàng, xem nàng tự lo liệu thế nào."

      Nàng trừng lớn mắt: "Hoàng thượng, sao người có thể giữ lời, người ràng rằng vĩnh viễn bảo vệ thiếp!"

      Bộ dạng 'ta nên tin chàng' của nàng khiến cho Cảnh Đế bật cười lần thứ 2.

      Ở bên cạnh nàng luôn khiến có thể thả lỏng.

      Xoa xoa đầu nàng, mắt thấy kiểu tóc tốt đẹp bị làm cho rối loạn, Cảnh đế càng vui vẻ.

      Tịch Nguyệt tức giận muốn cắn , Cảnh đế ngửa người ra sau, hai người lập tức ngã xuống giường , hơn nữa Tịch Nguyệt còn nằm người .

      Nàng đương nhiên biết là cố ý.

      Qủa đấm của nàng đập vào người hồi: " Người đúng là có lòng tốt."

      "A?" Cảnh Đế nhướng mày.

      Dù sao cuối cùng cũng bị ăn, lần này Tịch Nguyệt quyết định là người chủ động, nàng đúng là quên, bao nhiêu lần nàng đều như vậy nhưng bao lâu lại trở về như cũ.

      Lần này cũng vậy, nàng cười quyến rũ sau đó liền hôn lên cổ .

      là hôn, thực ra lại giống như động vật thăm dò thân mật hơn.

      Nghiêm Triệt bị nàng hôn như vậy, thấy nàng hôn nửa ngày cũng chỉ là cởi quần áo của , có động tác gì lớn hơn.

      Yên lặng thở dài, chẳng phải là giống như trước đây sao? biết nhà nha đầu này cái gì cũng biết.

      " biết là ai có lòng tốt, bắt nạt trẫm như vậy." Cảnh Đế cười trêu chọc, quả nhiên nàng ngẩng đầu, trong mắt phun lửa/

      "Chính là bắt nạt người." Nàng bắt đầu khách khí kéo quần áo của , cởi xong của xong lại hồ đồ cởi quần áo của mình chỉ còn cái yếm đỏ thẫm có theo uyên ương hí thủy.

      Đôi môi đầy đặn của nàng trượt quanh thân thể của , tuy như vậy nhưng lại hề có cảm giác như nữ tử dụ hoặc, cũng chính bởi vì vậy nên Nghiêm Triệt mới có thể thấy thoải mái. Nếu như kỹ sảo vô cùng tốt, khắp nơi đều lộ ra phong tình lại thích.

      giường, thích nhất là nữ tử chất phác, chỉ có như vậy mới cảm thấy yên tâm.

      Tuy rằng dáng vẻ của nàng là bắt nạt người khác nhưng động tác lại hề lưu loát.

      Cuối cùng, rốt cuộc Nghiêm Triệt chịu nổi khiêu khích như của đứa bé này của nàng.

      Nếu như vẫn tùy ý nàng như vậy sợ là đến khi trời tối bộn họ vẫn làm xong.

      Xoay người đè nàng xuống, bàn tay hề khách khí dò xét vùng đất bí giữa hai chân.

      lâu sau, Tịch Nguyệt chỉ còn biết thở dốc rên rỉ.

      Mặc dù chưa từng có người đàn ông khác nhưng Tịch Nguyệt biết 'kỹ xảo' của nhất định rất cao siêu, mỗi lúc thế này nàng đều bị lăn qua lăn lại đến dục tiên dục tử, mà , vào những lúc thế này hề có lòng thương tiếc.

      Cho dù là giữa ban ngày nhưng vẫn liều mạng buông tha, lâu sau, trong tiếng thở dốc kịch liệt, mặt trời cũng phải xấu hổ mà trốn vào trong mây....

      Lăn qua lăn lại ở Thính Vũ Các xong, Cảnh đế tinh thần thoải mái rời , Tịch Nguyệt ôm chăn đấm .

      Nam nhân này, ban ngày ban mặt mà như vậy.

      Nhưng mà nghĩ đến lần thứ hai của hai người Tịch Nguyệt lại cảm thấy chuyện này thực hiển nhiên, chỉ cần nam nhân kia có hứng thú, cũng quản là ban ngày hay ban đêm. Qủa nhiên là người nhà Đế vương, tám phần là từ bá đạo như thế.

      Thay đồ, tắm rửa, rửa mặt.

      "Chủ nhân, Thái hậu tuyên người yết kiến."

      Tịch Nguyệt gật đầu ra hiệu mình hiểu, sau đó chỉnh trang lại y phục. Thái hậu muốn gặp nàng cũng phải chuyện gì bất ngờ, sắp rời cung, Thái hậu đương nhiên muốn dặn dò xuống, dù sao trong số ba người được theo nàng xem như thường nghe Thái hậu , Thái hậu cũng thân thiết với nàng hơn những người khác.

      Đúng như dự đoán, Thái hậu chính là vì vậy mà gọi nàng tới.

      Cho dù Huệ phi có phân vị cao nhưng quá được thích, mà Hoàng thượng, tuy rằng ngừng thăng vị cho nàng ta nhưng sủng hạnh nhiều.

      Bạch Du Nhiên ở trong cung phải là rất nổi bật, xem ra, vẫn là Tịch Nguyệt được Thái hậu tín nhiệm.

      Hoàng thượng thường thường luôn như vậy, bận bịu chuyện triều chính chính là quên ăn quên ngủ, Thái hậu ngừng dặn dò Tịch Nguyệt nhất định phải chú ý thân thể Hoàng thượng, từng câu từng chữ của Thái hậu, nàng đều gật đầu đáp ứng.

      Thấy dáng vẻ chăm chú của nàng, Thái hậu chợt cười, trong cung rất nhiều tính tính toán toán, Tịch Nguyệt này tuy rằng có chút tùy hứng nhưng có nhiều chuyện nàng thực khiến cho Thái hậu thích.

      Bởi vì kiện ám sát lúc trước nên Thái hậu coi trọng thân thể của Hoàng thượng hơn bất kì thứ gì. Chính vì vậy nên bà cũng sắp xếp người vào các cung. Cảnh đế biết được những điều này, mà bà cũng sợ các cung đề phòng nhiều hơn, đề phòng thế nào, bà ở trong cung này nhiều năm, ai biết rốt cuộc bà sắp xếp người thế nào.

      Thái hậu muốn thế nào, Tịch Nguyệt cũng hiểu được nhưng có thể đại khái đoán được.

      Nếu bà muốn mình chăm sóc Hoàng thượng tốt mình đương nhiên dốc lòng làm, mặc dù Thái hậu nhưng dù sao đây cũng là điều nàng nên làm.

      Tạm biệt Thái hậu, Tịch Nguyệt mang theo Hạnh Nhi trở về.

      Ngày xuân này phong cảnh giống như mùa đông. Nhìn cành liễu nảy lộc non, Tịch Nguyệt cảm thấy tâm tình đặc biệt thoải mái, mỗi ngày đều ở trong cung, tuy rằng nàng thích ở đó nhưng thỉnh thoảng cũng đơn, nay xuất cung tuy vội vàng nhưng có thể nhìn thấy quang cảnh ngoài cung, trong lòng nàng vẫn rất vui vẻ.

      Tịch Nguyệt nhìn bể nước cách đó xa, bây giờ băng tan ra, khắp nơi đều tỏa ra hơn thở mùa xuân.

      ", chúng ta qua đó dạo."

      Tịch Nguyệt cũng là đột nhiên có hứng thú này.

      Hồ nước này mùa đông đều kết thành băng, có vài tiểu thái giám, tiểu cung nữ, vì tiết kiệm thời gian cũng xuyên qua hồ băng, bây giờ băng biến thành nước hồ xanh thẳm, xem ra đường tắt này thể dùng được nữa rồi.

      "Ngày đông các ngươi lại ở này có thấy sợ ?"

      Hạnh nhi cười: "Cái này quả thực là sợ, mọi người đều biết khí trời lạnh giá như vậy, mặt băng chắc chắn, sao phải lo lắng chứ, nhưng mà như bây giờ chủ tử phải cẩn thận đó, hồ nước này sâu lắm."

      " phải sao, nha đầu Hạnh Nhi này cũng sia." Giọng nữ đột ngột vang lên, là Liên Tú Vân.

      Hai người chào hỏi lẫn nhau, đồng thời đứng bên cạnh ao.

      Hai người tính là quen biết, tính là thân thiết, Tịch Nguyệt cũng mở miệng, thấy nàng ta liền muốn rời .

      "Thuần Uyển dung coi thường Tú Vân sao? Sao thấy Tú Vân tới đây lại bỏ ? Tú Vân thấy hai người chuyện vui vẻ mà." Dứt lời nàng ta liền cúi đầu, nhìn ra tâm tình.

      Nở nụ cười, Tịch Nguyệt cũng có ác ý : "Ngày mai ta còn phải tùy giá xuất cung, Thính Vũ Các còn nhiều chuyện chưa sắp xếp ổn thỏa, đương nhiên là bận rộn, còn gì tới xem thường hay xem thường đây? Ta nghĩ ngươi lo xa rồi."

      Dứt lời xoay người, muốn rời Liên Tú Vân kéo nàng cái, cũng biết là tại sao, lảo đảo cái, hai người đụng phải nhau, chỉ nghe 'ùm' tiếng...

      Tịch Nguyệt rơi xuống hồ....
      Last edited: 26/8/16
      KisaragiYue, thuyt, dhtt2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :